Trọng sinh dị thế chi điền viên kí – Chương 31-40

    Thuộc truyện: Trọng sinh dị thế chi điền viên kí

    Chương 31: Tim đập lạc nhịp

    Từ trên cao nhìn xuống người nào đó, An Á Phi suy nghĩ có nên chống lại người này vài chiêu hay không, biểu tình trên mặt rất rối rắm. Ta nói cho ngươi, thứ thay đổi nhanh nhất chính là ánh mắt. nhanh không?

    Trong lòng trải qua rối rắm, cuối cùng hắn đành buông tha.

    Thuật phòng thân hiện đại chống lại võ thuật cổ đại, hỡi ôi.

    Chắc chắn- thất bại.

    “Lười nói với ngươi, lần sau nếu để cho ta phát hiện ngươi lại gạt ta, hừ hừ.” An Á Phi câu môi ôn hòa nói: “Ta sẽ đến trước mặt a cha cùng phụ thân ngươi khóc lóc kể lể.” Nói xong những lời này, vẻ mặt cứng ngắc của người nào đó liền mềm xuống, cười lớn rồi đi ra ngoài.

    Tiếng cười đường hoàng đắc ý kia, cùng với uy hiếp gần như bất đắc dĩ và ngây thơ, Lục Hàn Tình thấp giọng bật cười, người này, thật sự là càng ngày càng làm cho người ta để ý.

    “Ngươi còn muốn mua cái gì?” An Á Phi xoa xoa cái trán, vừa mới ngủ trưa dậy đã bị người này lôi đến đây, nói là đi ra ngoài đi dạo xem còn có cái gì chưa mua.

    Tuy rằng hiện tại thời tiết mát mẻ hơn rất nhiều, thực thích hợp đi dạo phố, vấn đề là, đi đường lâu như vậy cũng thật sự là mệt chết đi được.

    Lục Hàn Tình không nhìn tầm mắt phẫn nộ của người nào đó, sung sướng nói: “Nghe nói hôm nay trong thị trấn có thương đội từ phiên bang Diêu quốc tới, bên trong có không ít thứ hiếm lạ mà trong nước không có.”

    “Phiên bang?” An Á Phi nghiêng đầu, “Là chỉ màu da cùng màu mắt khác người sao?”

    Lục Hàn Tình gật đầu, “Phiên quốc tên là Sa La quốc, là một hòn đảo ở phía tây vùng biển Diêu quốc. Nghe nói đảo kia không lớn, cũng kỳ dị, có rất nhiều vật mà nước ta không có.”

    “Điều này ta biết, quả hồng ở trong vườn rau của ngươi kia cũng là mua được ở trong tay người Sa La quốc đi.”

    “Ừ, nghe nói hồng quả kêu là phiên gia.” Lục Hàn Tình nhếch môi cười, “Thế nhưng phiên gia không có nhiều người thích nghe, nên sửa thành quả hồng.”

    Khóe miệng An Á Phi run rẩy vài cái, ta xin, phiên gia so với quả hồng dễ nghe hơn được không, “Vậy không bằng ngươi đổi thành cà chua đi, cái gì quả hồng.” Đằng sau thêm một chữ nữa có thể thành văn hóa internet, hồng quả quả, có mộc có?

    “Cà chua?” Lục Hàn Tình nhắc lại một chút, cười nói: “Vẫn là tên Phi nhi đặt hay hơn, được, về sau quả hồng kêu là cà chua đi.”

    An Á Phi sửng sốt, lập tức cảm thấy không có gì để nói, hắn là đang dùng lời nói châm biến người ta, giờ phút này trên trán khẳng định đầy vạch đen.

    Tha thứ cho hắn, hắn thực không phải muốn đem công lao này gắn trên người mình.

    An Á Phi ha ha cười vài tiếng, có chút nhẹ nhàng đi về phía trước.

    Ôi, ở hiện đại có rất nhiều người thích rau quả, thế nhưng ở dị thế lại cho là hắn đặt tên, loại tâm tình đặc sắc này, nên phải thể hiện ra như thế nào đây?

    Lục Hàn Tình nhìn người đi ở trước mặt, bộ dáng tươi cười kỳ quái, lắc đầu nở nụ cười vài tiếng, này là vui vẻ sao?

    Thật đúng là dễ dàng thỏa mãn.

    Theo hắn biết, cà chua kia cũng chỉ có hắn mua mầm thôi, nếu không phải như vậy, hắn cũng sẽ không khẳng định dùng tên của Phi nhi đặt.

    Thế nhưng cà chua, thật sự so với quả hồng dễ nghe hơn.

    Hiện giờ vụ mùa đã qua, trên đường có không ít người dân ở phụ cận đến bán đồ vật này nọ. Cũng không hề ít, còn ngửi thất rất nhiều mùi thơm của đồ ăn vặt, An Á Phi không nhịn được hấp dẫn mua không ít, dùng rau dại làm thành bánh rán, dùng bột bắp hơn nữa cho chút thịt làm thành bánh bột ngô, còn có dùng bột mì thô làm thành bánh rán.

    Mấy thứ này ở hiện đại có không ít, thế nhưng nhìn thấy ở dị thế, liền phá lệ làm cho người ta hoài niệm.

    “Ngươi nếm thử đi, một chút thôi, mùi vị cũng không tồi.” An Á Phi xé một miếng bánh bột ngô nhỏ đưa đến bên miệng Lục Hàn Tình, đáy mắt mang theo chờ mong mà chính bản thân hắn cũng không biết.

    Lục Hàn Tình nhìn thấy ánh mắt chờ mong của hắn, hơi hơi híp mắt, tuyệt không chần chờ há mồm cắn vào miệng mình, trong miệng thuần vị bắp, hòa với vị thịt băm, hương vị thật không tồi. Tuy rằng loại phối hợp này có chút kỳ quái.

    Thế nhưng cũng may vị mặn của thịt cũng không ảnh hưởng đến vị của bắp.

    An Á Phi thấy hắn nuốt vào, cười nói: “Thế nào, hương vị có phải không tệ lắm đúng không?” Bánh bột ngô trong tay cắn mấy cái là xong, ánh mắt An Á Phi lại nhìn về quán ăn vặt khác, “Ngươi không phải nói muốn đến thương đội phiên bang sao, biết nơi nào không?”

    Nhìn chằm chằm cái miệng nhỏ nhắn béo ngậy, Lục Hàn Tình cảm thấy chính mình thật sa đọa. Rõ ràng là nên cảm thấy bẩn, hắn ngược lại lại có xúc động muốn hôn xuống.

    Nâng tay xoa xoa khóe mắt của chính mình, Lục Hàn Tình ổn định tầm mắt của chính mình, “quẹo vào khách điếm ngay tại con đường phía trước.”

    “Vậy không xa, từ từ đi qua thôi.” Hai mắt An Á Phi lại quay về xem các quán nhỏ, có chút đồ ăn vặt thoạt nhìn là rất thơm, nhưng mà tay chủ quán kia có phải hay không quá bẩn.

    Mặt đen thui khi nhìn thấy tay chủ quán đồ ăn vặt cũng không rửa đã lấy tiền đồng, ném vào sọt, trong rổ, sau đó, ôi, thế nhưng lau cũng không lau một chút mà tiếp tục nhào bột mì?

    An Á Phi đột nhiên cảm thấy dạ dày có chút run rẩy.

    Lục Hàn Tình hiển nhiên cũng thấy được, bất đắc dĩ xoa xoa đầu hắn.

    Hương vị đồ ăn ở quán ăn vặt không tồi, thế nhưng phương diện vệ sinh lại làm cho người ta không thể chấp nhận được.

    “Haiz, không sạch sẽ mới không sinh bệnh.” An Á Phi cũng chỉ an ủi chính mình như vậy, trước kia thời điểm đến nhà bà ngoại ông ngoại, hắn ghét bỏ mở không rửa tay mà bắt đầu làm vằn thắn, bà ngoại liền thường xuyên nói với hắn như vậy.

    Lục Hàn Tình cười khẽ, “Phi nhi thật sự là biết an ủi chính mình.”

    An Á Phi xem thường, “Nếu không, ngươi muốn ta đem bọn nó ói ra sao?” Vậy không ăn không phải trả tiền, nhiều lắm cũng chỉ bị tiêu chảy mà thôi.

    Đuôi lông mày Lục Hàn Tình co vào một chút, bất đắc dĩ giơ tay xoa xoa đầu hắn.

    Khi vào thu, ánh mặt trời chiếu xuống mặt đất thật ấm áp, đương nhiên, nếu không có một cơn gió thu thỉnh thoảng thổi qua thì thật tốt.

    An Á Phi nhíu mày khép chặt áo, loại thời tiết này chính là có điểm ấy là không tốt, mặc nhiều, vận động nhiều sẽ cảm thấy nóng, mặc ít đi, một cơn gió thổi qua sẽ cảm thấy thân thể rét run.

    Lục Hàn Tình giơ tay kéo tay hắn qua, nội lực chậm rãi chuyện động qua tay hai người nắm vào nhau.

    Nhiệt độ trong lòng bàn tay, cũng chậm rãi xuyên qua cánh tay, khuếch tán độ ấm tới tứ chi bách hải, làm cho trong lòng An Á Phi run rẩy một cái. Nghiêng đầu, liền nhìn thấy sườn mặt lạnh ngạnh tuấn tú của nam nhân dưới ánh mặt trời hơi hơi mềm hóa.

    Kỳ thật, bỏ qua những lần nam nhân này diễn trò, ngẫu nhiên trêu cợt ra, nam nhân này, vẫn là rất nhẫn nại.

    An Á Phi vội vàng che trái tim của chính mình, sao lại đập nhanh vậy?

    Khi nào thì tim bị bệnh?!!

    Lục Hàn Tình hơi hơi nghiêng đầu, liền nhìn thấy thiếu niên bên cạnh nhíu mày, phản ứng vừa rồi, đều bị hắn thu vào mắt. Môi khẽ nhếch, đáy lòng lộ vẻ sung sướng nói không nên lời.

    Như thế, trở về Lạc thành, hắn thật ra nên đi cảm tạ phụ thân vì đã sắp xếp cho hắn như thế.

    “Hàn Tình, tiểu Phi.” Lam Nhan Phi ngồi ở nhã gian lầu hai của khách điếm, giơ tay với hai người ở dưới lầu.

    “Xem ra tâm tình của ngươi rất tốt.” Lục Hàn Tình lôi kéo An Á Phi đi vào nhã gian, tùy ý chọn một cái ghế dựa ngồi xuống, “Như thế nào, mọi chuyện đã nói rõ ràng?”

    Tâm tình Lam Nhan Phi rất tốt, khóe mắt mị hoặc, mê người nói không nên lời, “Nếu đã nhìn ra, sẽ không nói những lời vô vị như vậy.”

    An Á Phi nhìn hắn một cái, “hoa đào đầy mặt.”

    Hai người sửng sốt, lập tức cười nói, “Tiểu Phi thì ra có thể xem tướng sao.” Lam Nhan Phi rót cho hắn một ly trà nóng để đến trước mặt.

    An Á Phi nói: “Rõ ràng như vậy, chỉ cần không phải người mù đều có thể nhìn ra.” Lục trước gặp người này đầy mặt ưu sầu, hiện tại mặt mày hớn hở, khẳng định là có quan hệ với Ti Thiểu Lan kia.

    Lam Nhan Phi cũng không cảm thấy thẹn thùng, cười sờ sờ mặt mình, “Thật rõ ràng như vậy sao?”

    Hai người mỉm cười gật đầu.

    “Như thế nào, lần này có cần cùng chúng ta trở về Lạc thành không?” Lục Hàn Tinh giơ tay đem một bàn điểm tâm kéo đến trước mặt An Á Phi, hướng Lam Nhan Phi hỏi.

    “Chúng ta còn muốn ở thêm vài ngày.” Lam Nhan Phi uống ngụm trà, “Các ngươi là đang đi dạo phố?”

    “Ừ, đi nhìn xem thương đội phiên bang.” Lục Hàn Tình nhìn hắn một cái, “Thiểu Lan đâu?”

    “Đang bận rộn.” Mắt Lam Nhan Phi nhìn về bên ngoài, nói: “Hoàng thượng kêu đôi ta ở bên này chú ý thương đội của Diêu quốc.”

    Lục Hàn Tình không cảm thấy kinh ngạc, “Xem ra chiến sự có biến.”

    Lam Nhan Phi dựa vào lưng ghế, thoải mái nói: “Ai biết, kêu chú ý thì chú ý một chút, chúng ta cũng không muốn trở về Lạc thành sớm như vậy, bên kia có chút chuyện không xử lý sạch sẽ, trở về cũng khiến cho tâm tình khó chịu mà thôi.”

    Nghĩ đến dị động của hai nhà ở Lạc thành, Lục Hàn Tình gật đầu, “Việc này ngươi cũng không nên nhúng tay, Thiểu Lan xử lý là được.”

    “Ta mới lười đi nhúng tay, ta thật ra muốn nhìn một chút vị phu lang thừa tướng kia có thể chơi ra cái dạng gì.” Khóe miệng Lam Nhàn Phi gợi lên một nụ cười lạnh, ánh mắt liếc hắn một cái, “Thật ra là ngươi, tại thời điểm một chốt như vậy lại trở về, cùng đừng làm cho huynh đệ Kha gia kia bò đến.”
    PROMOTED CONTENTMgid

    Đàn ông sẽ không cần Viagra nếu đã biết đến mẹo đơn giản này
    Sức Khỏe Nam Giới

    Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
    Đồng Hồ Bản Sao
    Lục Hàn Tình nhếch mày, “Ngươi cảm thấy ta sẽ cho bọn họ cơ hội?”

    An Á Phi ngẩng đầu nhìn hai người liếc mắt một cái, “Các ngươi bàn chuyện cơ mật, không cần ta rời đi một chút sao?”

    Hắn tuyệt không muốn nghe những âm mưu quỷ kế này.

    Lục Hàn Tình sờ sờ đầu hắn, “Phi nhi đã tham dự vào.”

    “Vậy các ngươi có thể cho ta là kẻ điếc.” An Á Phi nháy mắt còn nghiêm túc đề nghị.

    Lam Nhan Phi thú vị cười nói: “Cho dù nghe không thấy, nhưng vẫn thấy mà.”

    An Á Phi cúi đầu uống trà.

    Làm Nhàn Phi không khỏi cười ra tiếng, ngươi này thật ra thú vị hơn trước.

    Tạm biệt Lam Nhan Phi, hai người đi đến phía trước một lát, liền tới khách điếm mà thương đội phiên bang ngủ lại, giờ phút này ở bên ngoài khách điếm vây không ít người, giống như là đến đây giúp vui.

    Hai người chen lấn vào đoàn người, đi đến bên trong, chỉ thấy trong chính đường khách điếm đã đầy người ngồi, trên bàn đã được bày một đám vật phẩm ngay ngắn có thứ tự, lại thực ngạc nhiên một ít vật phẩm phiên bang.

    Mười mấy đại hán cao lớn rõ ràng không giống với người Lương Nguyệt quốc, đang đứng trước một đám vật phẩm đối diện với nhóm người quan sát đang nghe giới thiệu cái gì đó. Thỉnh thoảng có thể nhìn thấy một ít thiếu gia cậu ấm có tiền lấy đi một vật gì đó.

    Lục Hàn Tình lôi kéo An Á Phi đến một chỗ có thả một đống túi nhỏ, nơi này ít người nhất, cũng không có người phiên bang ở trong này.

    An Á Phi kì quái nhìn thoáng qua mười mấy người phiên bang. Là hắn lối giác sao? Những người đó, giống như khi hắn cùng Lục Hàn Tình tiến vào, vẻ mặt có chút biến hóa ?

    Lục Hàn Tình xoay người cầm lấy một cái túi nhỏ, bên trong thoảng qua một mùi hương thản nhiên, hạt bên trong túi xem ra giống như mầm, nhưng những mầm này lại không bình thường căng mẩy chắc nịch như vậy. « Phi nhi biết những thực vật này. »

    Nghe vậy, An Á Phi vứt bỏ những nghi hoặc trong lòng, quay đầu nhìn về cái gì đó đã được đưa tới gần mũi chính mình, giơ tay đẩy ra bên ngoài, « giơ như vậy làm gì ? »

    Nhìn thấy thứ trong gói to, An Á Phi nói: “Đây là đương nhiên, a, ở phiên bang người ta có thể là kêu hồi hương an thần linh tinh đi. »

    Lục Hàn Tình gật đầu, « Thứ này có thể có tác dụng. » Mùi ngửi thấy cũng không tồi.

    Trên mặt An Á Phi tươi cười bởi vì đột nhiên nghĩ tới thịt dê, đương nhiên vị thịt nướng mà bay xa, liền ngay cả thanh âm cũng phải cao lên vài phần, « Có thể, loại này có thể lấy làm hương liệu, cũng có thể làm gia vị, ví dụ như dùng để nướng thịt, hoặc là cho một ít vào trong đồ ăn, cho một ít vào, hương vị cũng không tồi. »

    « Vị tiểu công tử này nói rất đúng. » Một vị người phiên bang thân hình cao lớn, tướng mạo có thể nói là tuấn lãng đi đến trước mặt họ, chỉ vào gói to ở trong tay An Á Phi nói : « Vật này là vật đặc biệt ở phiên bang chúng ta, tên là hồi hương an thần, đương nhiên, cũng có rất nhiều người gọi nó là hôi hương dại, thời điểm nướng thịt dê cho vào, hương vị tuyệt đối rất ngon. »

    Lục Hàn Tình đương nhiên cảm thấy hứng thú với gói to này, « Loại trong gói to này còn không ? »

    Nam nhân sang sảng cười, “Đương nhiên là còn, hai vị nếu muốn, chúng ta lần này mang theo không ít. »

    An Á Phi nói : « À, mang theo nhiều không, chúng ta muốn mua toàn bộ. »

    Lục Hàn Tình gật đầu, giọng nói thản nhiên, « Nếu không ai muốn mua, chúng ta đều mua tất cả. »

    An Á Phi cũng đã quen với vẻ lạnh đạm của hắn khi đối diện với người xa lạ, thấy thế liền cúi đầu nhìn ở trên sạp trước mặt. Vừa nhìn đến một gói to có khối màu vàng nhạt, mắt không khỏi sáng lên, xoay người liền nhặt lên, « Đây là pho mát ? »

    « Vị công tử này thật sự là bác học thấy nhiều biết rộng, vật này mặc dù tên không phải giống như trong miệng công tử, thật ra có quan hệ với sữa. Chúng ta kêu nó là bánh sữa. » Nam nhân cười giới thiệu, hiển nhiên đối với người biết vật này thật cao hứng.

    An Á Phi cười, bánh sữa ? Tên thật xứng với thứ này. “Bánh sữa này còn không?” Nếu còn, đều mua toàn bộ trở về, hắn muốn ăn bánh ngọt, quả thực chính là rất dễ dàng có.

    Nghĩ đến đây, An Á Phi nghiêng đầu hướng Lục Hàn Tình bên cạnh giơ lên nụ cười sáng lạn, “Chúng ta đều mua đi.”

    Lục Hàn Tình cúi đầu nhìn hắn, con ngươi đen như bầu trời đêm tịch mịch, một chút ôn nhu khuếch tán kia, làm cho người ta nhịn không được sa vào, “Được.” Thanh âm thản nhiên, mang theo một chút sủng nịnh vang lên bên tai An Á Phi, thành công làm cho khuôn mặt trắng nõn của người nào đo hiện lên hai mạt ửng hồng.

    An Á Phi che dấu ho khan một tiếng, “Cái kia, dã hồi hương cùng bánh sữa đều mua.”

    Nam nhân nghe được lời này, rất là vui vẻ, “Đa tạ hai vị, ở chỗ chúng ta còn có đồ vật khác, hai vị có thể nhìn xem có cần hay không.”

    An Á Phi cúi đầu, một tay che trái tim đập sắp tràn ra khỏi lồng ngực, mẹ ơi, ngươi đập nhanh như vậy làm gì, không phải là ánh mắt đẹp thôi sao, có cái gì tốt đâu.

    Lục Hàn Tình hơi hơi câu môi.

    Hai người mua không ít gì đó, trên cơ bản đều có quan hệ tới ăn. Những vật phẩm khác của người phiên bang, bọn họ giống nhau cũng chưa mua.

    Đi ở trên đường, An Á Phi không nói gì, tuy rằng tim đập đã sớm bình thường, chính là trong lòng lại có cảm giác quỷ dị, cũng làm cho hắn khi đối mặt với người nào đó ở bên người, có chút không được tự nhiên. “Cái kia, ngươi có cảm thấy kì quái hay không? Người phiên bang này lời nói rất lưu loát, nếu không phải ăn mặc không giống người thường, còn có vẻ ngoài kia, chỉ nghe thanh âm lời nói, ta sẽ cảm thấy bọn họ cùng chúng ta rất giống nhau.”

    Kỳ thật hắn không nghĩ đi chú ý những thứ này, chính là nhớ tới lời nói của Lam Nhàn Phi, lúc này mới chú ý tới một chút, nhưng thật ra không nghĩ tới, thật đúng là làm cho hắn phát hiện ra địa phương kì quái.

    Những người đó tuy rằng che dấu rất khá, nhưng khi ngẫu nhiên nhìn về phía Lục Hàn Tình, trong mắt sẽ chớp lên một chút. Xem ra, những người đó cũng không chỉ là thương đội đơn giản.

    Lục Hàn Tình nâng tay sờ sờ đầu hắn, gần đây giống như càng ngày càng nghiêng động tác này, “Việc này giao cho hai người Lam Nhan Phi là được, hiện tại ngươi hẳn là nên nghĩ chúng ta mua mấy thứ này, trở về có thể làm cái gì ăn.”

    An Á Phi vừa nghe tới cái này, trong đầu liền lập tức vứt bỏ vài thứ, “Buổi tối trở về ta sẽ làm một chút nếm thử xem.” Hắn thật đúng là thèm ăn muốn chết.

    Chương 32: Rối rắm

    Trở lại Lục phủ, An Á Phi đương nhiên không có đi phòng bếp, bởi vì hắn nhở tới một chuyện.

    Bỏ lại Lục Hàn Tình đi trở về phía sau hắn, An Á Phi một mình đi vào trong viện, vào phòng đóng cửa lên giường.

    Gần đây giống như là có chỗ nào không thích hợp.

    Trong đầu tinh tế nghĩ đến một ít việc, bỗng nhiên, một người nào đó tiến vào trong đầu.

    An Á Phi sửng sốt, đúng rồi, Là Lục Hàn Tình.

    Gần đây, hắn giống như là gần gũi với người này rất nhiều. Nhưng mà, bắt đầu từ khi nào, hắn đã cải biến ước vọng ban đầu ở trong lòng từ khi nào?

    An Á Phi cảm thấy, đầu óc hắn giờ phút này không đủ dùng.

    Ở trên giường lăn lộn vài vòng, đang suy nghĩ cẩn thận mình có giao trái tim ra không.

    Gần gũi với Lục Hàn Tình, hắn cũng không cho rằng đó là tình yêu, dù sao, thời gian hai người ở chung cũng mới hơn hai tháng, không thể gom thành một nhóm.

    Trợn tròn mắt nhìn màu trắng ở trên màn giường, An Á Phi trừng mắt nhìn.

    Mơ mơ màng màng suy nghĩ nửa ngày, An Á Phi cảm thấy, vẫn nên dựa theo ý tưởng trước kia mới tốt, dù sao, việc này quan hệ đến mặt sau của chính mình. Hắn cũng không muốn cho Lục Hàn Tình ảo tưởng.

    Nghĩ nghĩ, đầu óc An Á Phi lại nghĩ tới một chuyện khác.

    Lần trước sau khi ở trong này trở về, sau đó Lục Hàn Tình lại đến, thái độ đối với hắn cũng thay đổi rất nhiều. Tuy rằng cũng thường thường động kinh ở trước mặt mình, chính là, thái độ lại không giả dối giống như ban đầu làm cho hắn phản cảm, chân thật hơn rất nhiều.

    Sách.

    An Á Phi trở mình, nhắm mắt lại đem chính mình vùi vào gối đầu.

    Nghĩ việc này thật là hao tổn tâm trí. Đợi trước hắn không nghĩ tới những thứ này, cho nên một lòng đắm chìm trong trù phòng, sự nghiệp trong nhà đã có ca ca quản lý.

    Cha mẹ cũng nói mình đôi khi cũng có chút thiếu đầu óc.

    “Đang ngủ?” Lục Hàn Tình đứng ở bên giường, cúi đầu nhìn người hơn phân nửa người đang chìm trong chăn, hơi hơi híp đôi mắt.

    Vừa rồi khi hắn tiến vào Phi nhi liếc mắt nhìn một cái, làm cho hắn cảm thấy thật kỳ quái. Bởi vậy sau khi dặn dò xong mọi việc, liền đi tới đây.

    “Ngươi tiến vào làm gì?” An Á Phi nghiêng đầu, “Có biết gõ cửa không.”

    Lục Hàn Tình nhếch mày, “Phi nhi không nghe ta gõ cửa.”

    Haiz. An Á Phi bĩu môi, được rồi, vừa rồi đầu óc hắn như đi vào cõi thần tiên, có thể là không nghe thấy tiếng đập cửa. “Có việc?”

    Lục Hàn Tình lắc đầu, “Là Phi nhi có việc.”

    An Á Phi cẩn thận nhìn hắn, nam nhân này, khí thế khi ở chung cùng hắn, thật không giống, nhu hòa hơn rất nhiều. “Ta dạo phố mệt mỏi mà thôi.”

    “Vậy Phi nhi nghỉ ngơi một lát đi.” Lục Hàn Tình thâm sâu nhìn hắn một cái, liền xoay người đi ra ngoài.

    An Á Phi nhìn thoáng qua cửa đã đóng, quay đầu chính mình càng vùi sâu vào gối đầu.

    Phiền chết người.

    Khi nào thì ngủ An Á Phi không biết, khi thức dậy, sắc trời bên ngoài đã đen, ánh trăng ngoài phòng cũng không có, chỉ có mấy cái lồng đèn bị gió thổi lay động ở dưới mái hiên.

    Nghe thấy thanh âm trong phòng, Đông Viễn gõ gõ cửa, “An công tử tỉnh?”

    “Ừ.” An Á Phi đứng dậy sửa sang lại quần áo do ngủ bị nhăn, khi cửa mở ra, Đông Viễn đứng cung kính ở ngoài phòng, “Đông Viễn, giờ nào rồi.”

    “Hồi An công tử, giờ thìn.”

    Ngủ lâu như vậy? An Á Phi có chút kinh ngạc, hắn còn tưởng mới ngủ có hai tiếng, không nghĩ tới ngủ đến bốn tiếng.

    Thật đúng là xuân với thu thì thiếu ngủ còn hạ và đông thì ngủ gà ngủ gật.

    Rõ ràng là giữa trưa mà còn ngủ lâu như vậy.

    Đông Viễn nói: “An công tử muốn dùng cơm không?”

    “Ừ, mang tới trong phòng đi.” Dặn dò xong, An Á Phi xoay người cầm lấy một hỏa chiết tử ở trên bàn đem đèn đốt lên, trong phòng tối om thoáng chốc sáng ngời.

    “Tỉnh?” Lục Hàn Tình từ trong văn kiện ngẩng đầu, nghe xong lời nói của Tây Nam, nói: “Kêu Đông Viễn mang cơm lên chưa?”

    “Hồi thiếu gia, đã gọi.” Tây Nam đứng ở bên bàn học, “Thiếu gia muốn dùng cơm luôn không?”

    “Lát nữa đi, còn chút chuyện chưa xử lý xong.” Ánh mắt Lục Hàn Tình thâm trầm.

    Ăn xong cơm rồi, An Á Phi kêu Đông Viễn mang những thứ buổi chiều mang về cầm lại đây.

    Nhìn thấy mấy gói to, An Á Phi tự hỏi có muốn xuống tay hay không.

    Chính là nghĩ đến thịt nướng mĩ vị, còn có hương vị bánh ngọt, liền rất động tâm.

    Kỳ thật, làm một chút hẳn là không có vấn đề gì.

    An Á Phi cảm thấy trong lòng chính mình giờ phút này thực rối rắm, cùng lúc muốn dùng những thứ này làm ra đồ ăn ngon hơn, cùng lúc lại nghĩ vì vậy có hấp dẫn sự chú ý của Lục Hàn Tình hay không.

    Tuy rằng hắn không biết là Lục Hàn Tình có phải vì trù nghệ của chính mình mà thích chính mình hay không, nhưng là, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.

    Quên đi, lúc này đã trễ thế này, về sau rồi nói, dù sao cũng không thiếu thời gian.

    Nghĩ xong, An Á Phi liền cầm sách ở trên bàn bắt đầu xem.

    “Phi nhi còn có đồ vật cần chuẩn bị sao?” Ăn qua cơm chưa, Lục Hàn Tình liền cho mọi người chuẩn bị tốt xe ngựa, chuẩn bị khởi hành quay về Lạc thành.

    An Á Phi mới từ phòng bếp lại đây, nghe thấy lời nói của hắn, lắc lắc đầu, “Đồ vật này nọ đều bỏ trong bao quần áo, đúng rồi, ba bình kia đặt tốt lắm, a cha ta kêu ta mang cho a cha ngươi.”

    “Đặt tốt lắm.” Lục Hàn Tình xốc lên màn xe, để cho hắn đi vào.

    “Phi nhi đi phòng bếp làm gì?” Lục Hàn Tình dựa vào tháp phía sau, nhìn thoáng qua mấy hòm hắn đặt trên tiểu bàn gỗ.

    An Á Phi xoa xoa tay, “Dạy nhóm đầu bếp làm tương hoa quả, còn có xem đồ ăn đã muối.”

    “Trong hòm này để cái gì?” bên trong bay ra chút mùi sữa.

    An Á Phi nhìn hắn một cái, “Ta làm bánh bích quy.”

    Lục Hàn Tình nhếch mi, giơ tay mở ra một cái hộp, thoáng chốc mùi sữa tràn ngập, mang theo hương vị nhẹ nhàng bay ra, tràn ngập cả thùng xe.

    “Là từ khối bánh sữa ngày hôm qua làm ra sao?” Hương vị trong miệng không ngọt không ngấy, tương phản với hương vị trộn giữa sữa và táo.

    “Ừ, ta bỏ thêm nước táo vào.” An Á Phi cũng giơ tay cho một miếng vào miệng, tuy rằng không có lò nướng, thế nhưng hương vị xốp giòn thật ra cũng tương tự như bánh ngọt.

    Xe ngựa chậm rãi đi, vén lên mành nhìn ra cảnh sắc cuối thu bên ngoài, những chiếc lá hơi hơi ố vàng tỏ rõ mùa thu đã đến, không khí tươi mát lạnh lùng hút vào trong xoang mũi, trên người hiện ra cảm giác tươi mát lại lạnh lùng.

    An Á Phi hơi hơi híp mắt đón gió thổi tới.

    Hắn thích ngồi dựa vào vị trí cửa sổ, vô luận là đi máy bay, hay là ngồi xe lửa, hắn đều thích ngồi dựa vào vị trí cửa sổ.

    Không chỉ có thể nhìn thấy phong cảnh cực nhanh chạy qua bên ngoài cửa sổ, còn có thể đón được loại gió này, liền cảm thấy trong lòng giống như được bay lên.

    “Phi nhi cẩn thận lạnh.” Lục Hàn Tình ngẩng đầu, nhìn thấy bên cửa sổ có một cái đầu lộn xộn, bất đắc dĩ lắc đầu, giờ tay đem mành đang vén lên thả xuống. “Tuy nói hiện giờ thời thiết ấm áp, nhưng bị gió thổi lâu, khó tránh khỏi bị đau đầu.”

    An Á Phi gạt đi hai sợi tóc bị thổi loạn, “Ngươi không biết ngồi xe ngựa như vậy thực đè nén hay sao?” Nhất là đường này còn không bằng phẳng, trong xe ngựa dù có trải vài tầng đệm mềm, nhưng cũng không chịu được thời gian lâu.

    Lục Hàn Tình giơ giơ sách ở trong tay lên, “Phi nhi yên tĩnh đọc sách là tốt rồi.” Đối với người đã ngồi xe ngựa quen như hắn mà nói, thật ra không cảm thấy cảm giác bị đè nén gì.

    An Á Phi bĩu môi, “Xem sách lâu sẽ tổn hại đến mắt.”

    Lục Hàn Tình nghe vậy cười khẽ ra tiếng, “Nếu không ta mang ngươi đi ra ngoài cưỡi ngựa một lát?”

    Mắt An Á Phi sáng lên, vừa định gật đầu, liền nhớ tới cái gì, lại xìu xuống, “quên đi, chỉ có một con ngựa, tự ngươi cưỡi đi.” Hắn thật ra là muốn đi ra hóng mát, nếu cứ ngồi ở trong xe ngựa như vậy, hắn sẽ cảm thấy xương cốt cả người đều bị lỏng lẻo.

    Thế nhưng người này không biết là cố ý hay là vô tình, bên ngoài chỉ có một con ngựa, nếu hai người đều đi ra ngoài cưỡi ngựa, khẳng định là cùng cưỡi.

    “Không sao, Phi nhi tự mình cưỡi ngựa cũng được, ta ngồi xe ngựa.” Không muốn nhìn thấy vẻ mặt uể oải của người này, Lục Hàn Tình buông sách trong tay, xoa xoa đầu hắn. “Thế nhưng không được cưỡi ngựa quá xa, gần đây không yên ổn.”

    “Ta một mình cưỡi ngựa?” An Á Phi không tin nhìn qua, người này vậy mà lại nói như vậy?

    Lục Hàn Tình cười khẽ gật đầu, “Đi thôi, không được cưỡi lâu.”
    PROMOTED CONTENTMgid

    Đàn ông sẽ không cần Viagra nếu đã biết đến mẹo đơn giản này
    Sức Khỏe Nam Giới

    Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
    Đồng Hồ Bản Sao
    An Á Phi nhìn hắn một cái, tâm tình ký quái xuống xe ngựa.

    Sau khi như nguyện ngồi trên lưng ngựa, trong lòng vốn nên nhảy nhót lại không nhảy nhót nổi, tương phản còn có hơi mất mác.

    An Á Phi xoa xoa bờm ngựa, đem cảm giác quỷ dị ở trong trái tim đè xuống.

    Lục Hàn Tình ở trong xe ngựa nhìn ra, vẻ mặt người nọ phấn khởi làm cho vẻ mặt hắn không khỏi nhu hòa.

    Trong khách điếm, An Á Phi vừa mới chuẩn bị cởi quần áo tắm rửa, thuận tiện bôi thuốc vào đùi khi cưỡi ngựa bị ma sát. Cửa liền vang lên, “Ai.”

    “Là ta.” Lục Hàn Tình cầm một bình sứ màu trắng trong tay đi đến, thấy quấn áo hắn nửa mở rộng, lộ ra xương quai xanh trắng nõn, màu mắt không khỏi trầm đi vài phần, “Vừa rồi nhìn tư thế đi đường của ngươi, liền biết ngươi buổi chiều cưỡi ngựa chỗ bắp đùi bị trầy, thuốc này có thể giảm bớt đau đớn.”

    An Á Phi giơ tay tiếp nhận, ý tứ có chút không tốt lắm, buổi chiều bởi vì rất hưng phấn, liền không để ý người này khuyên can cưỡi nhiều hơn một lát, nào biết làn da của khối thân thể này quá non, khi còn trên lưng ngựa thì không cảm thấy gì, khi xuống ngựa mới phát hiện bắp đùi bị trầy đau chết người.

    “Cảm ơn.”

    Lục Hàn Tình ôn hòa nói: “Phi nhi có cần ta bôi thuốc cho ngươi không.”

    An Á Phi sửng sốt, lập tức xem thường, “Ngươi cũng không cần dùng vẻ mặt này nói những lời như vậy được không?” thật sự là không chống đỡ được.

    “Ờ, vậy Phi nhi cảm thấy ta nên dùng vẻ mặt gì?” đáy mắt Lục Hàn Tình nổi lên một tầng ý cười, cũng không vội vã đi, ngồi xuống ghế ở một bên.

    Trọng điểm không nằm ở chỗ này được không.

    Đem bình sứ đặt lên trên bàn, An Á Phi nhìn người ngồi xuống, “Đã trễ thế này, ngươi chẳng lẽ không quay về phòng ngủ sao?”

    “Canh giờ còn sớm.” Lục Hàn Tình cầm lấy một quyển sách ở trên bàn lật lật, nâng mắt quét đến chỗ bắp đùi hắn một cái, “Phi nhi thật sự không cần ta bôi thuốc cho sao?”

    An Á Phi cảm thây tay có chút ngứa, “Không cần.” Đi đến cạnh cửa mở cửa ra, ý tứ không nói mà rõ.

    Lục Hàn Tình có chút tiếc nuối đứng dậy, “Haiz, được rồi, nếu Phi nhi không cần, vậy quên đi.”

    Thái dương An Á Phi co rút, rầm một tiếng đóng cửa lại, thiếu chút nữa còn đập vào chân người nào đó còn chưa đi ra ngoài.

    Lục Hàn Tình nhìn thấy cửa bị đóng chặt, thấp giọng cười cười.

    Trong xe ngựa, An Á Phi trừng mắt nhìn cánh tay chính mình bị trói, “Làm cái gì?”

    Vẻ mặt Lục Hàn Tình nhu hòa nói: “Phi nhi không phải là có thương tích sao? Xe ngựa xóc nảy, tựa vào trong lòng ngực ta sẽ thoải mái chút.” Nói xong còn nắm thật chặt cánh tay.

    An Á Phi giãy dụa, “vết thương nhỏ không cần đại thiếu gia ngươi đối đãi như vậy.” Ni mã, chỉ bị trầy da mà thôi, cùng xe ngựa xóc nảy có quan hệ gì. Bôi thuốc kia xong, đã tốt hơn một nửa rồi.

    “Thương nhỏ cũng là thương, Phi nhi vẫn là không cần khinh thường mới tốt.” Cánh tay Lục Hàn Tình chưa từng mảy may nới lỏng, khoảng cách hai người quá gần gũi, thân nhiệt ở trên người đều thông qua quần áo truyền lại cho nhau, dung hợp.

    An Á Phi nhéo thân thể vài cái, lại vặn vẹo một chút, “Chẳng lẽ thuốc hôm qua ngươi đưa ta là thuốc giả.”

    Lục Hàn Tình cố ý cúi đầu ở bên tai người nào đó nói: “Phi nhi chỉ dạy cho.”

    Hơi thở ẩm ướt phun vào vành tai, thân thể An Á Phi run lên, cái đầu lệch sang một bên, “Ngươi nói chuyện thì cứ nói, không cần phải đến gần như vậy.”

    “Thuốc kia của ngươi nếu không phải giả, lại làm sao lại lo lắng đến vết thương nhỏ đấy của ta.”

    Lục Hàn Tình nhích người đến để cho hắn dựa vào người mình thoải mái một chút, “thuốc đương nhiên là thật.”

    “Thật sao lại còn lo lắng như vậy, để cho ta tự mình ngồi.” An Á Phi thật sự rất muốn cho nam nhân này mấy quyền.

    Không biết như thế nào lại đột nhiên điên lên rồi, ngày hôm qua cho tới sáng hôm nay còn rất tốt. Kết quả vừa lên xe ngựa, liền biến thành bộ dạng này, quả thật làm cho hắn nghiến răng nghiến lợi.

    Cũng không phải bị thần kinh, tính cách làm sao lại có thể thay đổi như vậy, trong chốc lát như thế này, trong chốc lát lại thế kia, thật sự là phiền muốn chết.

    Quả nhiên quyết định ngay từ đầu là rất đúng.

    Nếu thật gả cho nam nhân này, hắn sẽ lo lắng không còn mấy tháng nữa, chính hắn sẽ biến thành bệnh thần kinh.

    Lục Hàn Tình cự từ chối, “Không.”

    An Á Phi hết chỗ nói rồi, ni mã, lão tử nếu biết điểm huyệt, nhất định sẽ đem nam nhân này vác trên lưng ngựa cho đi đến đâu thì đi. “Ngươi đè thật là chặc.” Thắt lưng sắp bị cắt đứt.

    “Thật có lỗi, không khống chế lực đạo tốt.” giọng nói Lục Hàn Tình một chút cũng không có ý tứ xin lỗi khiến cho An Á Phi ngay cả khí lực trợn mắt cũng không có.

    “Xin lỗi không thành ý như vậy, thì không cần nói.” Nói ra làm cho hắn càng muốn đánh người.

    Cảm giác được cánh tay trên lưng nới lỏng một chút, An Á Phi hơi giật giật một chút, làm cho chính mình có thể càng thoải mái hơn, nếu giãy dụa không được, vậy thì không cần cố chấp, thả lỏng thân thể, An Á Phi nhắm hai mắt lại. Cũng không biết nam nhân này động kinh tới khi nào.

    Lục Hàn Tình cúi đầu nhìn người trong lòng ngực, trong mắt một mảnh ôn nhu, còn có một chút ý cười.

    Phản ứng hai ngày này của Phi nhi làm cho hắn đoán không ra, vốn đã có chút gần gũi với hắn, lại giống như lập tức xa cách hơn.

    Hắn không nghĩ ra vì cái gì, cho nên cũng không dám biểu hiện rất tích cực, thế nhưng, cũng không đại diện hắn không thể tìm cớ làm cho khoảng cách của hai người càng gần hơn.

    Chương 33: Ôn nhu

    Tới gần giữa trưa, một hàng hai chiếc xe ngựa, mười người mới tới trấn Mai.

    Trong trấn nhỏ, cách không xa lại trồng một gốc mai, nhìn rất phong nhã, ở trên đường khiến mọi người chú ý tới, không phải tảng đá ở ngã tư đường kia, trái lại ở hai bên đường ngã tư đường còn có một cây mai chưa nở.

    “Nếu là mùa đông thì tốt rồi.” Ngồi trong xe ngựa, nhìn cây mai ngoài cửa sổ chậm rãi lùi lại phía sau, An Á Phi cảm khái lên tiếng.

    Lục Hàn Tình nhẹ nhàng vân vê một sợi tóc đen ở trong tay, tinh tế cảm thụ cảm giác mềm mại ở trong tay, “Phi nhi nếu thích, chúng ta có thể đi gấp trở về xem.”

    An Á Phi nâng cằm nói, “đáng tiếc.”

    Lục Hàn Tình nhếch mày, “đáng tiếc cái gì?”

    “Đáng tiếc nơi này không có tuyết rơi, hoa mai nở, cuối cùng lại thiếu chút khí phách ngạo hàn.” Tinh thần An Á Phi hơi hơi bay xa, trong đầu tưởng tượng trấn nhỏ này phủ đầy tuyết trắng, màu trắng tô điểm lên những cây hoa mai.

    “Ngoài Lạc thành có một tòa trang viên, tên là Mai viên, hằng năm trời đông giá rét khi có tuyết đầu mùa, Mai viên sẽ mở cửa cho người ngoài vào, đến lúc đó chúng ta còn chưa trở về, ta liền mang Phi nhi đi thưởng mai.” Làm cho tóc đen mềm mại quấn quanh ở trong ngón tay của chính mình, Lục Hàn Tình ôn hòa nói.

    An Á Phi nghiêng đầu nhìn qua, “Ngươi không phải là đã sớm tính toán tốt rồi đi?”

    Hiện giờ là gần tháng mười, trên đường đi mất nửa tháng, ở Lạc thành nghỉ ngơi khoảng một thời gian, đến lúc đó khẳng định có thể đợi được tuyết đầu mùa của năm nay.

    Lục Hàn Tình mỉm cười, “Phi nhi cảm thấy sao.”

    An Á Phi nhìn ánh mắt hắn, sau đó quay đầu, tiếng nói trong trèo truyền tới, “Thật sự không gian không phải là thương nhân.”

    Lục Hàn Tình cũng không phản bác, khóe miệng khẽ nhếch, đôi mắt thâm thúy, giống như là đang tính kế cái gì. Nếu giờ phút này An Á Phi quay đầu, khẳng định còn có thể nói một câu, hồ ly.

    Ở khách điếm nghỉ tạm một lát, ăn xong cơm trưa, xe ngựa liền bắt đầu tiếp tục hướng đến Lạc thành.

    Thời gian ngồi trên xe ngựa rất là buồn tẻ chán nản, hơn nữa còn rất khảo nghiệm người.

    Đã không có sản phẩm khoa học công nghệ hiện đại để giết thời gian, khi mà trong tay cầm sách, một đoạn thời gian còn hoàn hảo, một lúc sau, sẽ làm cho người ta buồn ngủ. Nhất là khi có cảm giác giống như đang nằm trong chiếc nôi đu qua đu lại, An Á Phi cảm thấy, chính mình giống như biến thành heo.

    Một tay Lục Hàn Tình để bên người ngủ bất tỉnh nhân sự, một tay cầm quyển sách đọc hết sức chăm chú.

    “Thiếu gia.” Xe ngựa chậm rãi dừng lại, thanh âm của Đông Viễn từ ngoài xe vang lên.

    “Chuyện gì.” Lục Hàn Tình hạ giọng, cúi đầu nhìn về phía cái đầu trên đùi, sách trong tay được buông xuống, vỗ nhẹ nhẹ người nào đó.

    Đông Viễn vén lên màn xe đưa vào một cuộn giấy.

    Lục Hàn Tình mở ra xem xong, trên mặt nở một nụ cười lạnh, bàn tay nắm chặt, khi mở ra, trong tay chỉ còn một đống mảnh vụn, “Ở Kì Huyền hai ngày đi.”

    “Vâng.”

    Bầu trời đầy sao, An Á Phi mới từ từ tỉnh lại, vừa mở mắt, liền nhìn thấy một đôi mắt đen như mực, không khỏi hoảng sợ, “Làm, làm chi.” Nây tay đè lại trái tim đang đập liên hồi, An Á Phi không được tự nhiên dời đi ánh mắt trước.

    Trong mắt Lục Hàn Tình chợt lóe qua một tia ý cười, “Đêm nay chúng ta ăn ngủ bên ngoài.”

    An Á Phi đứng dậy, không biết chính mình từ ngồi biến thành gối lên chân người nào đó ngủ từ bao giờ, “Như thế nào, không chạy kịp tới Kì Huyền sao?”

    “Ừ.” Lục Hàn Tình vén lên màn xe, dẫn đầu đi xuống, “Xuống dưới đi lại một lát đi.”

    Ban đêm tháng mười, đã nổi lên cảm giác mát mẻ, cũng không giống như ban đêm mùa hè có thanh âm côn trùng kêu náo nhiệt, hơn một phần yên lặng.

    Lá cây rậm rạp nhìn không ra ý thu, trong màn đêm tối đen lóe lên một viên kim cương nhỏ, bên tai âm thanh lá cây xào xạc, rất nhẹ.

    An Á Phi ngồi vào bên đống lửa, hơi hơi ngửa đầu liền có thể thấy một vùng trời đầy sao sáng ngời.

    “Không lạnh sao?” theo âm thanh hạ xuống, là một cái áo choàng thuần trắng, còn mang theo hơi ấm. Lục Hàn Tình ở bên người hắn ngồi xuống.

    “Đêm nay sao rất nhiều.” Bỏ qua cảm giác ấm áp ở trên người khi được người ta quan tâm, đầu An Á Phi cũng không chuyển nói. Ở thành thị hiện đại, không trung bị ô nhiễm, rất khó có thể nhìn thấy bầu trời đêm sạch sẽ như vậy, huống chi là nhiều sao như vậy.

    Lục Hàn Tình ngẩng đầu nhìn hắn một cái, cũng không cảm thấy có cái gì đặc biệt, bầu trời đêm như vậy, hằng năm đều có thể nhìn thấy, tuyệt không ngạc nhiên, “Phi nhi thích xem sao?”

    An Á Phi khẽ dạ, con ngươi nhìn chăm chú vào những ngôi sao kia.

    Hắn nhớ tới người bạn tốt kia.

    Thời điểm không có việc gì, bọn họ sẽ cùng đến biệt thự ở vùng ngoại ô, sau đó cùng nhau ở trên mái nhà của biệt thự ngắm sao, vừa nhìn liền cả một đêm.

    Lục Hàn Tình nghiêng đầu nhìn về ánh mắt có chút mê ly của hắn, còn có nét hoài niệm trên khuôn mặt kia, “A cha cũng thực thích ngắm sao, vì thế phụ thân còn xây một lầu ngắm sao ở trong phủ cho hắn. Vừa đến thời điểm bầu trời đầy sao, phụ thân sẽ mang a cha đến lầu ngắm sao, vừa nhìn liền cả đêm.”

    Mới trước đây hắn cũng đi theo cùng ngắm, vẻ mặt của a cha cũng giống như người ngồi bên cạnh.

    An Á Phi nghe vậy nghiêng đầu, chống lại đôi mắt ôn nhu của người nào đó, đột nhiên tim đập mau, “Phụ thân ngươi đối với a cha ngươi rất tốt.” giống như phụ thân ta đối với a cha ta vậy.

    Lục Hàn Tình cười khẽ, trong con ngươi ánh lên ngọn lửa, thanh âm ôn hòa cất lên làm cho tim của An Á Phi muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, “Phi nhi nếu cùng ta, ta cũng sẽ đối với Phi nhi tốt như vậy, thậm chí, so với phụ thân đối với a cha còn tốt hơn.”

    Cúi người, hô hấp hai người giao nhau, con ngươi nhìn lẫn nhau, thấy ảnh ngược của nhau.

    Thình thịch thình thịch.

    Thình thịch.

    An Á Phi cảm thấy tim mình đập quá nhanh.

    Cố gắng làm cho chính mình không bị mê hoặc trong con mắt ôn nhu của người này, An A Phi bình tĩnh quay đầu, giọng nói có chút bất ổn, “Lời này ai nói với ngươi.”

    Lục Hàn Tình cười khẽ ra tiếng, vẫn không nói tiếp.

    Những lời vừa rồi kia tuy rằng là do hắn nhất thời hứng thú nói ra, nhưng mà, cũng là phát ra từ nội tâm của hắn.

    “Thiếu gia.” Đông Viễn đánh vỡ không khí im lặng giữa hai người, giơ tay đưa cho thiếu gia nhà mình một chân dê đã nướng tốt.

    Lục Hàn Tình tiếp nhận, hơi thổi một chút, đưa cho An Á Phi ở bên người, “Nếu không cắn được, vậy dùng chủy thủ đi.”

    An Á Phi khôn khác khí tiếp nhận, cũng nói tiếng cảm ơn.

    Chân dê nương mùi vị coi như được, mặc dù nêm nếm cũng vừa, cũng thả bột ớt hắn làm, còn đặc biệt có mùi thơm hoa quả.

    An Á Phi cảm thấy tò mò, “Đông Viễn, ngươi cho gia vị nào thêm sao?” mùi hương hoa quả không ngọt không ngấy, lại vừa che đi được mùi của thịt dê.

    Đông Viễn mỉm cười, “An công tử, trừ bột phấn ngươi đưa, tiểu nhân còn cho chút bột quả bông.”

    Quả bông?

    An Á Phi hơi hơi sửng sốt, hắn chưa bao giờ nghe tới loại quả này.

    Nhìn ra hắn nghi hoặc, Lục Hàn Tình tiếp lời nói: “Qủa bông là đặc sởn của Lương Nguyệt quốc, chỉ có trong hoàng cung mới có một cây, hằng năm kết không đến trăm trái. Trái cây mềm mại như bông, thuần trắng như mây, nếu ăn trực tiếp, cũng không có hương vị gì kì lạ, nếu phơi nắng, chế thành bột phấn, dùng để nướng thịt, trộn vào đồ ăn, sẽ có mùi thơm ngát dị thường.”

    An Á Phi kinh ngạc, thế nhưng còn có loại trái cây này? Thật sự là mới nghe lần đầu. Nếu có cơ hội nhìn thấy thì còn gì bằng.
    PROMOTED CONTENTMgid

    Đàn ông sẽ không cần Viagra nếu đã biết đến mẹo đơn giản này
    Sức Khỏe Nam Giới

    Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
    Đồng Hồ Bản Sao
    “A, tới Lạc thành rồi, nếu rảnh rỗi, ta sẽ mang Phi nhi vào trong cung nhìn xem cây kia.” Làm như biết trong lòng hắn nghĩ gì, Lục Hàn Tình lại cười nói.

    An Á Phi lập tức cúi đầu hung hăng cắn một ngụm chân dê trong tay.

    Người này làm sao có thể thay đổi thuộc tính như vậy chứ?

    Rõ ràng là không thể, tim hắn đập nhanh và nhiều như thế, chắc chắn là tim bị bệnh.

    Bên đống lửa ngồi ăn xong bữa tối, lại ngồi trong chốc lát, Lục Hàn Tình liền đứng dậy kéo An Á Phi còn không nguyện ý lên xe ngựa.

    Sao dù cho xem, nhưng cũng phải lo lắng cho thân thể của chính mình một chút.

    Hiện giờ tuy là đầu thu, nhưng gió ban đêm cũng rất lạnh.

    “Làm chi lại kéo ta vào.” An Á Phi không vừa lòng ngồi trên nhuyễn tháp trong xe ngựa, tay người này thật cứng, cho dù hắn giãy dụa thế nào cũng không ra.

    « Sao thì lúc nào cũng có thể xem, bên ngoài gió lạnh. » Lục Hàn Tình lấy qua một cái thảm mỏng đưa cho hắn, « Năm nghỉ ngơi đi. »

    Xe ngựa này hắn chính là vì lần này trở về làm cho người ta thoải mái mà làm ra, hai người ở trong xe nằm xuống là hoàn toàn không có vấn đề gì.

    An Á Phi mặc dù có chút không vui, nhưng cũng không nói thêm cái gì, dù sao là người ta quan tâm hắn, « Ta tuyệt không buồn ngủ. »

    Lục Hàn Tình gật đầu, « Không buồn ngủ cũng có thể nằm nghỉ ngơi. »

    An Á Phi trừng mắt, dù sao chính là không cho hắn đi ra ngoài là được.

    Lục Hàn Tình nhếch mày, « Phi nhi nhìn ta như vậy, là có gì muốn nói với ta sao ? »

    An Á Phi quay đầu, đưa lưng về người nào đó, hắn mới không có lời muốn nói đâu.

    Mặt mày Lục Hàn Tình mỉm cười, giơ tay kéo thảm mỏng lên cho hắn.

    Sáng sớm hôm sau, An Á Phi tỉnh lại khi xe ngựa đang lay động, ngồi dậy xoa xoa hai mắt, trong xe ngựa rất là im lặng, Lục Hàn Tình cũng không ở trong xe ngựa.

    Dùng dây thừng tùy ý cốt tóc dài ra sau đầu, An Á Phi đứng dậy xốc màn xe lên, liền nhìn thấy người nào đó ngồi trên lưng ngựa, đón ánh mặt trời.

    « Phi nhi tỉnh ? » Cảm giác sau lưng có tầm mắt, Lục Hàn Tình ngừng ngựa, quay đầu lại.

    « Còn bao lâu nữa ? » Đem màn xe móc lại hai bên, An Á Phi đơn giản ngồi dựa vào cửa xe ngựa như vậy.

    Lục Hàn Tình giục ngựa quay đầu lại, đi song song cùng xe ngựa, « Còn khoảng một canh giờ nữa là tới rồi, Phi nhi đói bụng không, ta cho người làm một chút đồ ăn cho ngươi. »

    « Ừ. » An Á Phi che miệng ngáp một cái, ánh mắt một mảnh ánh nước.

    Ánh mắt Lục Hàn Tình trầm xuống vài phần, khóe miệng gợi lên một nụ cười.

    Điểm tâm rất đơn giản, chính là hai cái bánh nướng áp chảo còn nóng, cộng thêm một trái trứng gà luộc.

    An Á Phi lẳng lặng tựa vào cửa xe ăn, ánh mặt trời ấm áp chiếu lên mặt, cả người đều ấm áp dạt dào. Hơn nữa gió thu hơi lạnh, An Á Phi thoải mái híp mắt.

    Lục Hàn Tình nghiêng đầu, liền nhìn thấy trên mặt người nào đó khóe miệng cong cong khi tâm tình tốt.

    Dưới ánh mặt trời, lông tơ trên da thịt trắng nõn hiện ra, lông mi cong dài dày đặc hạ xuống tạo thành một cái bóng, con mắt giật giật, đôi môi lấp lánh nước cùng con mắt khó hiểu nhìn hắn.

    « Nhìn ta làm cái gì ? » Tầm mắt phóng tới trên người mình, làm cho An Á Phi không biết nói gì, tim đập cũng dần dần có xu thế nhanh hơn, bất đắc dĩ, đành phải mở to mắt.

    Lục Hàn Tình hỏi một đằng, trả lời một nẻo, « Phi nhi chưa tỉnh ngủ sao ? »

    An Á Phi nhìn hắn một cái, « tỉnh ngủ. »

    Lục Hàn Tình mỉm cười gật đầu, cưỡi ngựa chậm rì rì đi ở bên cạnh.

    An Á Phi nhíu mày, quay đầu thưởng thức phong cảnh hai bên.

    Chương 34: Thưởng cúc

    Kì Huyền là thị trấn lớn thứ hai Lương Nguyệt quốc giáp với Diêu quốc, sự phồn hoa náo nhiệt có thể thấy được.

    An Á Phi ngồi ở bên cửa sổ lầu bốn của tửu lâu Phúc Vận, cúi đầu quan sát đám người đi trên đường.

    Phòng lầu bốn của tửu lâu Phúc Vận bài trí rất là xa hoa, mà hắn cùng Lục Hàn Tình ở trong phòng tốt nhất của lầu bốn tửu lâu Phúc Vận.

    Từ nơi này nhìn xuống phía dưới.

    Tiểu khất cái ngồi ở trước cửa hàng, trước người có một cái chén bể, quần áo tả tơi, khuôn mặt nhỏ nhắn bẩn hề hề chỉ có đôi mắt mang theo chờ đợi nhìn người qua lại trên đường.

    Sợi tóc bạc trắng của lão nhân lướt nhẹ trong gió, đang đưa lưng về phía cửa hàng để ý hoa quả khô bên trong.

    Tiểu hỏa nhân khỏe mạnh mặc quần áo bằng vải bông, huy động cái chổi trong tay.

    Nhìn nhìn trên đường, toàn là nam nhân.

    An Á Phi trừng mắt nhìn, vẫn cảm thấy không thể tin được, cho dù nhìn hình ảnh này đã vài tháng, hắn vẫn là cảm thấy không thể tin được.

    Làm sao lại có thể giới chỉ toàn nam nhân, không có nữ nhân.

    “Phi nhi đang suy nghĩ gì.” Lục Hàn Tình từ ngoài phòng đi vào, ở bên người hắn ngồi xuống, cầm trên tay một cái mầm bên trong có mấy thứ điểm tâm tinh xảo, ánh sáng màu vàng nhạt mang theo một chút màu xanh.

    “Ngươi không hiểu.” An Á Phi có chút thâm trầm nói ra ba chữ như vậy.

    Lục Hàn Tình bị đùa đến nở nụ cười, “Ăn một chút điểm tâm đi, trong chốc lát đồ ăn sẽ mang lên.”

    An Á Phi phe phẩy mái tóc vừa mới gội còn chưa khô hẳn, xoay người lấy một miếng điểm tâm bỏ vào miệng. “Chúng ta phải ở Kì Huyền vài ngày.”

    “Nhìn xem, Kì Huyền có mấy nơi phong cảnh cũng không tồi, ta mang Phi nhi đi nhìn, khó có được cơ hội.” Lục Hàn Tình đưa cho hắn một ly trà nóng hôi hổi, chính mình cũng lấy một miếng điểm tâm bỏ vào miệng.

    Tới Lạc thành còn cần một chút thời gian, hắn cũng không muốn giờ phút này trở về lại có chuyện gì.

    An Á Phi nuốt miếng điểm tâm vào miệng, uống một ngụm trà nóng, “Vì cái gì?” Ngay từ đầu không phải vội vã về Lạc thành để cho mình nhìn thấy a cha hắn sao, hiện tại làm sao lại không cần vội vã như vậy.

    Lục Hàn Tình nhấp một ngụm trà, “Ở Lạc thành có người đáng ghét không muốn nhìn thấy mà thôi.”

    Huynh đệ Kha gia chính là đang tùy thời chờ hắn trở về, phu lang thừa tướng đã thời thời khắc khắc chờ người của hắn.

    An Á Phi không có hỏi người nào là người đáng ghét, trong đầu cũng hiện lên đôi huynh đệ Kha gia kia, ánh mắt lóe lóe.

    Do ăn cơm trưa sớm hoặc là do ăn điểm tâm trễ, An Á Phi kiên định mềm nhũn nằm trên giường còn mang theo hương vị của ánh mặt trời hung hăng ngủ trưa.

    Buổi chiều khi thức dậy, lại ăn vài thứ, liền bị Lục Hàn Tình mang đi nhìn phong cảnh.

    Phong cảnh nổi danh ở Kì Huyền là một vườn cúc ở ngoại ô.

    Lục Hàn Tình mang theo An Á Phi, Đông Viễn và Tây Nam đánh xe ngựa, chậm rãi đi tới vườn cúc.

    Vườn cúc là một mảnh cúc hoang dại, ngoại trừ xa hơn một chút có xây dựng một đình nghỉ mát cho người đi thưởng cúc nghỉ ngơi, còn lại đều là dấu vết người chăm sóc.

    Mùa thu hoa cúc nở rộ, hương thơm từng đợt, muôn hình vạn trạng, nhan sắc kiều diễm.

    An Á Phi không hiểu thưởng thức hoa, mỗi một bông hoa trong mắt hắn ngoại trừ đẹp, đó là như thế nào để có thể cho vào miệng.

    Khi ở hiện đại, hắn ngoài học tập thì chính là nghiên cứu các loại thức ăn.

    Chỉ có khi đi vào nơi này, hắn mới đình chỉ loại hành vi này.

    Chính là hiện tại nhìn thấy hoa cúc trước mắt, trong đầu hắn liền nghĩ ra rất nhiều món ăn có liên quan đến hoa cúc. Một đôi mắt đen cũng phá lệ sáng ngời.

    Đó là khi nghĩ đến mỹ thực do mình làm ra.

    Lục Hàn Tình vừa mỉm cười nhìn hắn, tay tự nhiên lôi kéo tay hắn đi đến cái đình cách đó không xa.

    Chung quanh thỉnh thoảng cũng có người nhìn đến hai người, ngẫu nhiên cón có thể nghe thấy một ít, “thật là tuấn tú”, “đẹp quá”, linh tinh.

    Đôi mắt An Á Phi đều đặt ở trên hoa cúc có thể làm ra những món gì, trong đầu lại hiện ra những món ăn có liên quan đến hoa cúc. Đối với lời bàn tán của người bên ngoài, đương nhiên là không nghe thấy.

    Còn Lục Hàn Tình thì đã thành quen, cho nên tự động ngăn chặn lại.

    Đông Viễn cùng Tây Nam đem xe ngựa đến một chỗ đất trống để tốt, lúc này mới mang theo giỏ đồ ăn đi tới.

    Chung quanh đình đều là cỏ xanh, không ít người đều ngồi trên chiếu, ở giữa thì trải một cái khăn, bên trên để chút đồ ăn, nghiễm nhiên là tư thế du ngoạn.

    Lục Hàn Tình thấy nhưng không thể trách, nhớ lại trước đây hắn đi ngang qua Kì Huyền thì gặp lễ hội, hắn cũng đến nơi này xem. Loại hình ảnh này, ở vườn cúc là hết sức bình thường.

    Đi đến đám cỏ xanh phía trước, chỗ đó có một dòng suối nhỏ, uốn lượn vòng quanh vườn cúc.

    Đối diện dòng suối nhỏ, có trồng một rừng trúc xanh biếc.

    Một đám rồi lại một đám, ở giữa có rải một con đường đá nhỏ, đây là huyện lệnh Kì Huyền sai người gieo trồng cùng xây dựng.

    Dòng suối trong suốt phân cách hai phong cảnh, một chỗ tự thiên nhiên tạo thành, một chỗ phong cảnh là do con người làm ra.

    Đông Viễn mang giỏ điểm tâm đặt trên bàn đá, Tây Nam thì đem cái giỏ đựng linh tinh thứ ở trên tay mình đặt lên ghế, lấy từ bên trong ra một ấm trà còn tỏa ra nhiệt khí, chén trà sạch sẽ.

    An Á Phi từ trong mỹ thực lấy lại tinh thần, quay đầu tò mò nhìn thoáng qua chung quanh. “Cảnh sắc ở nơi này thật sự hấp dẫn không ít người đến.”

    “Ừ, mùa thu hàng năm là lúc hoa cúc nở rộ, nơi này mỗi ngày đều không dứt người tới tham quan.” Lục Hàn Tình giương mắt nhìn về một tảng lớn hoa cúc ở phía xa xa, “Phi nhi vừa rồi nghĩ đến cái gì.” Ánh mắt sáng kinh người như vậy, thật sự làm cho người ta mê muội.

    An Á Phi híp mắt nói: “Ăn”.

    Lục Hàn Tình sửng sốt, cúi đầu cười lên tiếng, “Hoa cúc nơi này không cho hái.” Không cần nghĩ cũng biết cái ăn này có quan hệ đến vườn cúc.

    An Á Phi mỉm miệng, “Yên tâm, ta không đánh chủ ý vào chúng nó.” Chính là nhìn chúng nó nghĩ tới đồ ăn thôi, cũng không tỏ vẻ hắn sẽ phá hư cảnh sắc này.

    Lục Hàn Tình nhìn ngọn núi lớn đối diện, buồn bã nói: “Tòa núi kia có một suối nước nóng thiên nhiên, Phi nhi có hứng thú không.”

    An Á Phi sửng sốt, lập tức híp hai mắt lại, “Thu hồi tâm tư trong lòng ngươi đi.” Nam nhân chết tiệt này, hắn mới không có hứng thú với ôn tuyền đâu.

    Lục Hàn Tình mỉm cười nhếch mày, khóe miệng nhếch lên không rõ ý tứ có phải là cười hay không, ánh sáng trong mắt sâu kín, “Ta nên thu hồi tâm tư gì?”

    An Á Phi không nói gì nhìn hắn.

    Khóe miệng tươi cười không thay đổi, chính là con ngươi đen càng sâu thẳm, “Phi nhi sao biết trong lòng ta suy nghĩ cái gì.”

    An Á Phi rõ ràng quay đầu, chẳng lẽ nói là do trực giác của hắn?

    Ngắm hoa thưởng cảnh có thể, tắm ôn tuyền, đó là chuyện nghĩ cũng đừng nghĩ.

    Đông Viễn cùng Tây Nam ngồi ở một bên hạ ánh mắt, không nói một câu.

    Trong lòng thì phỉ nhổ nói hành vi của thiếu gia thật sự rõ ràng.

    Lúc này tâm tình Lục Hàn Tình cùng An Á Phi rất tốt ngắm hoa, mà Lục phủ ở Lạc thành, mặt mày Lạc Tịch cũng đang trừng mắt người nào đó, “Ngươi vừa rồi nói cái gì? Hàn Tình cùng tiểu Phi trễ vài ngày mới tới sao?”

    Lục Thương bất đắc dĩ gật đầu, trong lòng cũng đem đưa con lớn của mình mắng một trận. Biết rõ a cha chính mình muốn gặp tiểu Phi bao nhiêu, lại còn muốn kéo dài thời gian, “Cũng không thể trách Hàn Tình, lời của thừa tướng bên kia ngươi cũng nghe rồi, hiện giờ ở Lạc thành đều làn truyền cháu ngoại trai của thừa tướng, đại công tử Kha gia phải gả cho Lục đại thiếu gia, Hàn Tình trốn tránh là trong vòng dự kiến.”

    Tuy là như thế, Lạc Tịch vẫn rất không vui, “Mặc kệ, ngươi viết thư cho ta kêu Hàn Tình mau mang theo tiểu Phi trở về, thừa tướng cùng Kha gia bên kia lão tử đi dọn dẹp.”

    Lạc Tịch hung hăng nói, muốn gả cháu ngoại trai cho đứa con cả của hắn nghĩ muốn điên rồi, thế nhưng không để ý chuyện con hắn đã đính hôn, cư nhiên ở xung quanh rải lời đồn, quả thực là rất đáng ghét.

    Lục Thương tiến lên đem người đang nổi nóng kéo vào trong ngực hai tay vỗ về sau lưng trấn an nói: “Việc này Hàn Tình sẽ xử lý tốt, ngươi cứ mặc kệ đi đừng quan tâm.”

    Thanh âm Lạc Tịch suy sụp, mang theo tức giận rõ ràng, “Không quan tâm mới lạ. Tính tình một hai như vậy, Mặc Hoa cùng Cẩn Phong đâu?”

    Lục Thương đau đầu, “Bọn họ đi ra ngoài.”

    “Lại đi ra ngoài? Đi ra ngoài đã bao lâu? Đi nơi nào?” Lạc Tịch hỏi liên tục, tức giận không chịu nổi.

    Lục Thương thở dài, cúi đầu, trực tiếp ngăn chặn người nào đó đang nói liên tục. Làm sao đã là a cha của ba đứa nhỏ, mà tính tình vẫn dễ dàng giận như vậy.

    Lạc Tích nức nở vài tiếng, thật sự đê tiện, mỗi lần đều dùng chiêu này.

    Một chỗ trong viện Kha phủ, Kha Mạo Khiêm hung hăng bẻ nhánh cây trước người, trong mắt không che dấu được ghen tị cùng hận ý, cái tên nhà quê chết tiệt kia, thế nhưng muốn tới Lạc thành.

    “Ca.” Kha Mạo Quân đi vào trong viện, nhìn thấy tàn cảnh kia, khóe miệng giật một cái, “Tức giận vì chuyện gì vậy.”

    Kha Mạo Khiêm căm giận nói: “Không biết Hàn Tình hiện tại đã đi tới đâu rồi?”

    Kha Mạo Quân nói: “Hình như tới Kì Huyền rồi.”

    Kha Mạo Khiêm lại hung hăng nắm chặt, một đóa hoa đã bị hắn vò thành mảnh nhỏ, “Người của chúng ta còn bao lâu mới đến.”

    “Còn ba ngày đi.” Đem một sợi tóc trên trán vén ra sau tai, Kha Mạo Quân nói: “Nghe nói, Lục Hàn Tình mang người nọ đi thưởng cúc.”

    Kha Mạo Khiêm bỗng nhiên quay đầu, trên mặt dữ tợn, hai mắt bị ghen tị chiếm cứ, “Kêu người của ta tới rồi liền ra tay.” Tên nhà quê, dựa vào cái gì cùng hắn tranh Hàn Tình.

    Kha Mạo Quân cười gật đầu, khuyên nhủ: “Ca ngươi không nên vì người nọ mà tức giận, Hàn Tình cũng chỉ cùng người nọ thưởng cúc mà thôi, cũng không phải cùng nhau tắm ôn tuyền.”

    Hai mắt Kha Mạo Khiêm trợn to, “Tiểu Quân, Kì Huyền có phải có một cái suối nước nóng hay không?”

    Kha Mạo Quân gật đầu.

    Kha Mạo Khiêm nhíu mày trầm tư, “Nếu tắm ôn tuyền, vậy thì ra tay ngay tại ôn tuyền đi.”

    “Vâng.” Kha Mạo Quân đồng ý theo, trong mắt hiện lên một mạt châm biếm.

    An Á Phi đứng ở phía sau Lục Hàn Tình, hơi hơi nhếch mày nhìn bốn tên cướp đứng ở trước người.

    Khi hắn cùng Lục Hàn Tình thưởng cúc xong, uống xong trà, ăn xong điểm tâm, tách rời khỏi xe ngựa, tính toán đi bộ trở về, đi ngang qua một con đường nhỏ ít người đi, có bảy tên quần áo tả tơi từ hai bên đường nhảy ra, trong tay một người còn cầm theo một cây gậy, hiển nhiên là vũ khí của bọn hắn.

    Người cầm đầu là một vị hán tử khoảng ba mươi tuổi, tóc tai rối tung thật lâu cũng chưa gội qua, xoắn lại xoắn lại khiến người nhìn cảm thấy buồn nôn.

    Quần áo của mấy người lại chỉ có thể che đậy thân thể, tại thời tiết mùa thu dần dần lạnh này, cỏ vẻ mỏng manh lại không có chút độ ấm.

    “Đánh, đánh, đánh cướp.” Đại hán không biết là bị cà lăm hay là có chút khẩn trương, hai chữ hoàn hảo, cũng bị hắn nói không hề có khí thế.

    Lục Hàn Tình lạnh lùng nhìn bảy người trước mặt, không biết suy nghĩ cái gì, hướng đại hán nói, như thể không nghe thấy.

    Đông Viễn cùng Tây Nam có chút đồng tình với mấy người này, thế nhưng nhìn thấy đại hán trước mắt rõ ràng là không có khí thế, lại không khói có chút muốn cười. Chưa thấy người đi cướp nào lại có khí thế như vậy.

    Xem ra bọn họ mới càng giống cướp một phương.

    Chương 35: Cùng nhau tắm rửa đi

    An Á Phi nhìn Lục Hàn Tình, lại nhìn những người trước mặt rõ ràng là dân chạy nạn, hai trong mắt híp lại, khóe miệng treo lên một nụ cười. Thâm hiểm thần bí.

    “Ta không nhớ rõ ở phụ cận Kì Huyền có thôn trấn nào gặp nạn.” Thanh âm Lục Hàn Tình hiển nhiên, làm cho người ta nghe không rõ cảm xúc.

    Đông Viễn cùng Tây Nam đứng ở phía sau không lên tiếng cúi đầu.

    Nam nhân cầm đầu sửng sốt một chút, gậy nắm ở trong tay run lên, “Đem tiền giao ra đây.”

    Vài người khác đi theo ở phía sau hắn, cũng thị uy run lên gậy gỗ trong tay, ánh mắt như hổ rình mồi nhìn qua bọn họ.

    An Á Phi nghiêng đầu nhìn về phía một thân ảnh hơi gầy yếu đứng ở phía cuối cùng, lại nhìn thấy nam nhân trước mắt rõ ràng muốn trì hoãn, thật đúng là thú vị.

    Đối với không ai trả lời câu hỏi của hắn, Lục Hàn Tình cũng không giận, chính là hơi hơi nâng mắt, nhìn về phía bảy người đối diện, hai trong mắt vô ba vô lan, “Đông Viễn, Tây Nam.”

    “Vâng, thiếu gia.” Đông Viễn, Tây Nam vừa mới đáp lời xong, bóng người liền vọt tới đối diện.

    Những người này tuy rằng che dấu rất khá, nhưng trong mắt kia hiện lên tinh quang, lại làm sao có thể giấu diếm được thiếu gia?

    An Á Phi bĩu môi, cảm thấy không thú vị, người này cũng không hỏi nhiều thêm mấy câu, đã cho Đông Viễn cùng Tây Nam đánh qua. “Ngươi không hỏi xem là ai phái tới à?”

    Lục Hàn Tình không hỏi hắn làm sao nhìn ra được, chỉ nói: “Đã đoán được, không cần hỏi.”

    “À?” Nghe vậy, An Á Phi nhíu mày, một tay sờ sờ cằm, “Ta sao lại cảm thấy, hai huynh đệ kia có chút ngu xuẩn?”

    Lục Hàn Tình cười khẽ, “Đương nhiên là không theo kịp thông minh của Phi nhi.”

    An Á Phi xem thường, “Không cần phải khen ta.” Mắt nhìn vài người đánh nhau, An Á Phi hơi chút xe dịch về phía sau. Đao kiếm không có mắt, hắn tránh xa một chút thì vẫn tốt hơn.

    Lục Hàn Tình không nhìn Đông Viễn cùng Tây Nam có thể đối phó với bảy người kia hay không, mà là theo An Á Phi lùi lại phía sau vài bước, rời xa vòng chiến đấu, “Lạnh không, nếu lạnh thì chúng ta đi trước vậy.”

    “Chờ Đông Viễn cùng Tây Nam cùng nhau đi”. An Á Phi tựa vào trên một thân cây, giương mắt nhìn xa xa đánh nhau.

    Lục Hàn Tình gật đầu, cùng hắn chờ.

    Xem ra huynh đệ Kha gia chờ không kịp muốn quấy rầy bọn họ.

    “Ngươi nói, vì sao người hai huynh đệ kia phái tới ngay cả Đông Viễn cùng Tây Nam cũng đánh không lại?” An Á Phi cảm thấy có chút nhám chán, liền hỏi nghi hoặc trong lòng.

    Hắn không hiểu hai huynh đệ Kha gia kia muốn cái gì, nếu thích Lục Hàn Tình, vậy cố gắng theo đuổi, vì sao lại phái người đến ám sát đây?

    Đừng hỏi hắn làm sao biết là hai huynh đệ Kha gia kia phái người tới, hắn cũng chỉ là đoán mà thôi.

    Trong mắt Lục Hàn Tình hiện lên một mạt hàn quang, hai huynh đệ kia không phải không phái người lợi hại đến, đây chẳng qua mới chỉ là bắt đầu, chính là thử mà thôi.

    Hắn thật ra không nghĩ tới, hai huynh đệ kia thế nhưng lại nghĩ phái người có lai lịch ra tay, nghiêng đầu nhìn người bên cạnh, “Bởi vì họ ngu ngốc.”

    An Á Phi không nói gì, “Ngươi có lệ với ta đi.”

    Lục Hàn Tình cười, “Lời này của Phi nhi là oan uổng ta. Hai huynh đệ kia phái vài người đến đây ra tay với ta, không phải ngu ngốc thì là cái gì.”

    An Á Phi cười, trong mắt hiện lên một mạt tinh quang. Hai huynh đệ kia cũng không phải ngu ngốc, hơn nữa, nếu như hắn đoán không sai, hai huynh đệ kia đối phó không phải là Lục Hàn Tình, mà là hắn mới đúng.

    Thật sự là không rõ, Lục Hàn Tình có cái gì tốt, mà tên Kha Mạo Khiêm kia lại muốn hắn? Mà muốn thì cũng tốt, nhưng vì sao lại đem hiểu lầm đổ lên người hắn, oan uổng nhất chính là hắn.

    Haiz.

    Nhìn đánh nhau sắp xong, Lục Hàn Tình kéo An Á Phi đi trước, “Đi thôi, nơi này có Đông Viễn cũng Tây Nam xử lý.”

    An Á Phi nhìn thấy vài người nằm trên đất không đứng dậy nổi, liền quay đầu đi theo Lục Hàn Tình. “Chúng ta còn muốn ở lại Kì Huyền hay không?” Nếu hai huynh đệ kia đã ra tay, bọn họ có phải là nên nhanh chóng thúc ngựa chạy về Lạc thành hay không?

    “Kì Huyền còn có một phong cảnh chưa mang Phi nhi đi thưởng thức, đương nhiên phải lưu lại, nếu bở lỡ như vậy, chẳng lẽ không đáng tiếc sao.” Lục Hàn Tình ôn hòa nói.

    An Á Phi nhún vai, “Tùy ngươi.” Cho dù hắn muốn chạy, cũng không có cách khác, còn không bằng yên tâm đi theo ở bên người đi.

    “Buổi tối Phi nhi muốn ăn cái gì.” Lục Hàn Tình kéo bàn tay ấm áp, chậm rãi đi trở về.

    “Món ăn ngon, chưa từng ăn bao giờ.” An Á Phi mỉm cười, trong ánh mắt mang theo vài phần giảo hoạt.

    Lục Hàn Tình nhếch mày, giả vờ phiền não, “Vậy thì làm khó ta quá, ăn ngon, ta tin tưởng tửu lâu Phúc Vận không hề ít, nhưng chưa từng ăn bao giờ, vậy thì khó làm.”

    An Á Phi trừng mắt nhìn, “Có cài gì khó làm, ngươi đem đồ ăn của tửu lâu Phục Vận tất cả đều mang lên một phần, ta nhìn xem chẳng phải sẽ biết sao.”

    Hai mắt Lục Hàn Tình mỉm cười, trên mặt vẻ mặt khó xử, “Phi nhi nói được là được, thế nhưng, nói như vậy, đồ ăn này đang tiếc là ăn không hết.”

    Ha ha.

    An Á Phi liên tiếng, “Này, Lục Hàn Tình, không nghĩ ngươi lại giỏi diễn trò như vậy.” Hắn vốn nghĩ muốn đùa người này, không nghĩ người này thế nhưng còn hùa theo lời hắn nói, thế nhưng lại khiến cho hắn đầu hàng trước.

    Lục Hàn Tình giơ tay sờ sờ đầu của hắn, khóe miệng mỉm cười, “Có thể làm cho Phi nhi vui vẻ là tốt rồi.”

    Thình thịch thình thịch.

    An Á Phi ổn định tiếng tim đập nhanh hơn của mình, “Qủa nhiên là rất giỏi dỗ người.”

    Lục Hàn Tình nhếch mày, “Đương nhiên phải giỏi dỗ người, nếu không làm sao có thể dỗ Phi nhi vui vẻ.”

    An Á Phi liếc hắn một cái, “Không có việc gì dỗ ta vui vẻ làm cái gì? Ta cảm thấy, ngươi hẳn là nên nghĩ cách dỗ đại công tử Kha gia, dù sao người ta đối với ngươi vừa thấy đã thích ngay.” Bỏ qua khó chịu trong lòng nói ra những lời này, An Á Phi giãy ra khỏi tay người nào đó đang cầm tay chính mình.

    “Phi nhi là đang ghen sao?” Vẻ mặt Lục Hàn Tình nghiêm túc.

    An Á Phi sửng sốt, lập tức trợn trắng mắt, « Đại ca, con mắt và lỗ tai nào của ngươi phát hiện ta ghen tị ? »
    PROMOTED CONTENTMgid

    Đàn ông sẽ không cần Viagra nếu đã biết đến mẹo đơn giản này
    Sức Khỏe Nam Giới

    Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
    Đồng Hồ Bản Sao
    Lục Hàn Tình không đáp, lại duỗi tay kéo tay của người nào đó, gắt gao nắm ở trong tay, hỏi chuyện trong lòng mình tò mò, « Phi nhi làm sao đoán được mấy người kia không phải ăn cướp, mà là người của hai huynh đệ kia phái tới ? »

    Nếu không phải hắn đã sớm nhận được tin tức, hơn nữa cũng đoán được ít nhiều, nếu không cũng sẽ không ngay từ đầu liền biết những người kia không phải ăn cướp, mà là tay chân. »

    An Á Phi nhìn phong cảnh hai bên, không chút để ý nói : « Rất đơn giản, tuy rằng ngoại hình của bảy người kia giống như dân chạy nạn, tóc, quần áo đều rất giống, chính là, một người cho dù bên ngoài có che dấu như thế nào, thì ánh mắt cũng không thể che dấu, huống chi hai tay mấy người kia, một chút cũng không giống dân chạy nạn, ngươi không thấy rất trắng sao ? Hơn nữa diễn rất giả. »

    Nếu là ăn cướp, lại còn ăn cướp ở trên còn đường này, vậy nói rõ, tuyệt đối không phải lần đầu tiên, nếu không phải lần đầu tiên, vậy khí thế làm sao sẽ như vậy ? hơn nữa, cho dù là lần đầu tiên đi, ngoại trừ nam nhân cầm đầu có chút khẩn trương ra, vài người còn lại có vẻ thực bình tĩnh, căn bản là không giống người lần đầu tiên đi ăn cướp.

    Hơn nữa, tay bảy người kia cầm gậy gộc, nhanh như vậy, ngay cả tư thế chuẩn bị tùy lúc phóng ra cũng làm rất chuẩn, lại như thế nào có khí thế như thế kia.

    « Về phần vì cái gì sẽ đoán được là hai huynh đệ kia, vậy đương nhiên là dựa vào hành vi của ngươi mà đoán được. » Nói đến đây, An Á Phi nở một nụ cười, « Ngay từ đầu ngươi thực tích cực muốn sớm một chút trở về Lạc thành, sau đó nửa đường lại tính toán từ từ đi, ta nghĩ ngoại trừ hai huynh đệ kia tìm ngươi phiền toái, cón có lý do gì khiến ngươi thả chậm hành trình. »

    Thế giới này dù không phải thế giới bình thường, nhưng cũng không tồn tại chế độ chồng chung. Lục Hàn Tình nếu đã cùng hắn định thân rồi, đương nhiên sẽ không thể lại tiếp nhận một người khác.

    Đương nhiên, ngoại trừ người giống Kha Mạo Khiêm.

    Nếu không tồn tại vấn đề hôn nhân, vậy vấn đề về quyền sở hữu tài sản cùng không có rồi, cho nên, nghĩ tới nghĩ lui, ngoại trừ Kha Mạo Khiêm luôn quấn lấy người ra, hắn không thể tưởng tượng đến chuyện khác.

    Lục Hàn Tình cười nói : « Xem ra, bình thường Phi nhi rất chú ý đến ta. » giọng nói sâu xa, liền ngay cả mặt mũi đều là biểu tình sung sướng, làm cho người thấy đều muốn đánh cho một trận.

    An Á Phi há mồm, ngọa tào, người này, da mặt như thế nào lại luyện thành như vậy ?

    « Năng lực lý giải của ngươi, thật sự làm cho ta thật sùng bái. »

    Đường thông tin về não phải được thiết kế đắc sắc ra sao mới có thể suy nghĩ suy ra một tầng ý nghĩa khác như vậy ?

    Lục Hàn Tình cười, coi người này đang khích lệ chính mình.

    Cơm chiều đương nhiên không được như nguyện của An Á Phi, năm món mặn một canh đã làm cho hai người no còn bị thừa lại.

    « Phi nhi, cùng nhau tắm rửa đi. » Ăn qua cơm chiều, Lục Hàn Tình cười híp mắt đề nghị.

    « Ngươi nghĩ đẹp quá. » An Á Phi trực tiếp đẩy người nào đó ra khỏi phòng. Tắm rửa với ngươi, lão tử trừ khi bị đụng đầu vào cửa.

    « Vì cái gì. » Bị đẩy ra khỏi cửa, trên mặt Lục Hàn Tình mang cười, giọng nói cũng rất không cam tâm.

    An Á Phi đem quần áo tắm rửa lấy ra ném tới trên giường, không muốn trả lời, lại lo lắng người này không dứt, đành phải nói : « Thùng tắm quá nhỏ. »

    Nhìn thoáng qua thùng tắm sau bình phong, đúng thật là quá nhỏ, chỉ đủ một người tắm rửa thôi.

    « À, Thỉ ra là như vậy. » vẻ mặt Lục Hàn Tình giật mình, sau đó liền không có thanh âm.

    An Á Phi dựng thẳng lỗ tai nghe xong, Lục Hàn Tình quả nhiên là thay đổi, hoàn hảo, thật lo lắng người này cùng người vô lại trước kia là cùng một người.

    Sau khi đem quần áo tắm rửa lấy ra, An Á Phi đang chuẩn bị mở cửa đi thúc giục tiểu nhị một chút, hắn cơm nước xong đã cho người chuẩn bị nước ấm, làm sao lúc này còn chưa mang lại đây, vừa mới xoay người, liền nghe thấy ngoài cửa có tiếng đập cửa.

    « Đến đây. » Mở ra cửa, An Á Phi ngây ngẩn cả người, « Đây là chuyện gì ? » Nhìn thấy người ở cửa vẻ mặt cười đắc ý, An Á Phi cảm thấy tay mình bắt đầu ngứa.

    Lục Hàn Tình phất tay cho bốn tiểu nhị ở phía sau nâng một thùng tắm lớn bỏ vào phòng, lôi kéo An Á Phi đi vào phòng, « Phi nhi không phải nói thùng tắm quá nhỏ sao ? Cho nên ta đi tìm chưởng quầy chuẩn bị một thùng tắm lớn. »

    An Á Phi bóp bóp nắm tay, “Ngươi cảm thấy ý tứ của ta là cái này ? » Ni mã, hắn là muốn người này đánh mất ý tưởng cùng hắn tắm rửa nên mới lấy cớ như vậy được không ?
    « Chẳng lẽ ý tứ của Phi nhi không đúng như vậy ? » Lục Hàn Tình vô tội, trong mắt cũng ẩn chứa ý cười.

    Hít sâu một chút, nắm tay siết chặt lại nới lỏng, siết chặt lại nới lỏng, An Á Phi liều mạng cho chính mình bình tĩnh, « Ngươi lý giải sai lầm rồi. » Nhìn thấy bốn tiểu nhị đem thùng chứa nước âm đặt xuống, cũng lui đi ra ngoài, An Á Phi thừa dịp người nào đó cao hứng, dùng sức đem người nào đó cùng nhau đẩy ra ngoài, cũng dùng sức đóng cửa lại.

    Xoay người nhìn thấy thung tắm lớn ở sau bình phong có thể chứa được hai người tắm, An Á Phi hung hăng đem quần áo của mình cởi ra.

    Nam nhân kia căn bản không thay đổi.

    Lại bị đẩy đi ra, khóe miệng Lục Hàn Tình cười càng lớn hơn, nghe thấy tiếng nước trong phòng, trong mắt không giấu được ôn nhu.

    Kì Huyền nhiều núi, nhiều rừng.

    Chung quanh được núi rừng bao phủ, đương nhiên có nhiều cảnh sắc, thế nhưng ngoại trừ vườn cúc nở rộ vào mùa thu, còn có một suối nước nóng thiên nhiên ở trên đỉnh núi Thường Diệp.

    An Á Phi đối với ôn tuyền không có hứng thú, liền không đi.

    Lục Hàn Tình tuy rằng cảm thấy có chút tiếc nuối, nhưng cũng không thể bắt ép người ta đi. Tuy rằng, hắn rất muốn cùng Phi nhi ngâm tắm.

    Lưu lại Kì Huyền ba ngày, đoàn người lại tiếp túc hướng tới Lạc thành.

    Thời tiết càng ngày càng lạnh, gần tới Lạc thành, thời tiết sẽ càng lạnh, nếu còn trì hoãn nữa, hắn sợ còn chưa tới Lạc thành, tuyết đã bắt đầu rơi. Chạy đi như vậy, rất là phiền toái.

    « Thiếu gia, phía trước có thôn nhỏ, chúng ta nên nghỉ ngơi một đêm, hay là tiếp tục đi ? » Đông Viễn dừng lại xe ngựa, hỏi người trong xe ngựa.

    Lục Hàn Tình cúi đầu nhìn chăm chú vào cái đầu bị hắn kéo qua gối lên đùi mình, một tay nhẹ nhàng vuốt ve tóc đen bóng mượt, nhẹ giọng nói : « Đi tới phía trước là nơi nào ? »

    Đông Viễn vừa nghe, cũng hạ giọng xuống theo, « Thiếu gia, đi đến phía trước là Toái Thạch Lâm. Nếu tiếp tục đi, buổi tối chúng ta có thể qua đêm ở Toái Thạch Lâm. »

    « Vào thôn tìm nhà người ta nghỉ ngơi một đêm đi. » Lục Hàn Tình nghĩ nghĩ nói.

    Đông Viễn đáp lời, liền tiếp tục đánh xe ngựa đi phía trước.

    « Ngươi nói cái gì ? » Kha phủ, trong viện Kha Mạo Khiêm, nghe đệ đệ nói lại, khuôn mặt xinh đẹp của Kha Mạo Khiêm lập tức trần đầy tức giận, « Những người phái đi đã bị giải quyết một nửa ? »

    Kha Mạo Quân gật đầu, hai mắt hiện lên suy nghĩ sâu xa, « Thư truyền trở lại thật là nói như vậy. »

    Kha Mạo Khiêm quyết tâm, tức giận hỏi : « Biết là ai không ? » Chẳng lẽ bị người nhận ra ?

    Lập tức lại phủ định suy đoán này, những người đó đều là hắn cố ý tìm tới.

    Kha Mạo Quân lắc đầu, « Đám kia đều che mặt, một thân hắc y, đến ngay cả vũ khí cũng rất bình thường, người truyền tin trở về nói đều không tìm ra manh mối gì. »

    Kha Mạo Khiêm cắn cắn môi, tay nắm chắt một đóa hoa, « hiện tại bọn họ đến đâu ? »

    « Hẳn là sắp đến Toái Thạch Lâm. » Kha Mạo Quân nhìn đóa hoa trên mặt đất không ra dạng gì, nhẹ giọng nói.

    Kha Mạo Khiêm ngừng động tác trong tay, quay lại đi hai vòng. Không biết có phải muốn tiếp tục phái người đi hay không.

    Hắn sợ nếu tiếp tục phái người đi tiếp, sẽ tra ra hắn.

    Hắn thích Lục Hàn Tình, nên không muốn có nhược điểm gì bị người nọ nắm được, sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch sau này. Chính là, hắn lại sợ nếu không làm cái gì đó, đợi cho tên nhà quê kia đến Lạc thành, hắn sẽ không có cơ hội.

    Cho dù cậu luôn mãi cam đoan sẽ gả hắn cho Lục Hàn Tình, nhưng trong lòng hắn cũng không yên tâm.

    « Ca, còn muốn phái người đi không ? xung quanh Toái Thạch Lâm đều là đá lởm chởm, nếu sắp xếp người thật tốt, cũng có thể thành công. » Kha Mạo Quân mở miệng, hơi hơi hạ mắt, che giấu châm biếm ở trong mắt.

    Kha Mạo Khiêm đi qua đi lại, trong mắt do dự, « Cho ta suy nghĩ một lát. »

    Kha Mạo Quân cũng không thúc giục, lẳng lặng đứng ở một bên, trên mặt tươi cười thản nhiên, nhìn tàn cảnh ở trước mặt.

    Một bụi hoa hoàn hảo, chỉ còn lại mấy nụ hoa bị tàn phá.

    « Phi nhi, làm sao còn chưa ngủ ? » Lục Hàn Tình xem xong thư ở trong tay, ngẩng đầu nhìn thấy An Á Phi đi vào, « Ngủ không được sao ? »

    An Á Phi tìm ghế ngồi xuống.

    Hiện tại bọn họ đang nghỉ ngơi ở trong viện của một nông gia ở thôn Toái Thạch, có thể là do ban ngày ngủ nhiều, nên ban đêm tức cảnh sinh tình, nghĩ tới phụ thân, a cha, còn có tiểu Khả Khả ở thôn Phượng Sơn, hắn có chút ngủ không được.

    Lục Hàn Tình thấy hắn không nói lời nào, đem thư buông, đi đến bên người hắn, cúi người nhìn hắn, ôn nhu nói : « Do ban ngày ngủ nhiều sao ? »

    An Á Phi nói : « Có thể là như vậy đi. »

    Hắn cũng không biết mình vì sao không ngủ được lại đi đến phòng người này.

    « Muốn xem sách trong chốc lát không ? » Lục Hàn Tình ngồi xuống ở bên người hắn.

    « Không xem. » An Á Phi lắc đầu, ngọn đèn quá mờ, hắn sợ xem sách, về sau mắt sẽ bị cận thị, tại dị thế này, cũng không có kinh mắt để cho hắn mang.

    « Ngươi theo ta ra ngoài đi một chút, ngắm sao không ? » Lục Hàn Tình nói.

    An Á Phi xem thường, đứng dậy, « Trời lạnh như thế, tự ngươi đi ngắm sao đi. » Nói xong cũng không chờ người mở miệng, liền trở về phòng mình ngủ.

    Hắn thật sự là bị thần kinh không ngủ được lại đi tìm người này.

    Chương 36: Không quản được

    Ngồi ở trong xe ngựa, An Á Phi nhàm chán nhìn mưa phùn bên ngoài cửa sổ, cảm giác thời tiết giống như lạnh rất nhiều, “Haiz, đang tốt lạnh trời lại đổ mưa.” Cứ ngồi như vậy, thật sự là rất nhàm chán.

    Lục Hàn Tình đang cúi đầu xem tin vắn trong tay, nghe vậy ngẩng đầu, khẽ cười nói: “Phi nhi là đang buồn.” Người này tuy rằng không phải là người hiếu động, nhưng ở trong xe ngựa ngồi lâu như vậy, chỉ sợ đã cảm thấy nhàm chán.

    An Á Phi gật đầu, lại thở dài: “Cứ đi như vậy, chúng ta còn bao lâu nữa mới đến Lạc thành?” hắn thật sự không muốn lại ngồi ở trong xe ngựa như vậy.

    Lục Hàn Tình nghĩ nghĩ, nói: “Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, hẳn là phải mất mười mầy ngày nữa sẽ đến Lạc thành.”

    An Á Phi nghe vậy bĩu môi, cái gì gọi là không có gì bất ngờ xảy ra?

    Lục Hàn Tình cười trấn an nói: “Phi nhi nhịn một chút đi, đợi mưa tạnh, lại có thể ra ngoài cưỡi ngựa thoải mái một chút.”

    An Á Phi bất đắc dĩ gật đầu, “Có sách gì cho ta xem không?” Không muốn ngủ, lại không thể ra ngoài cưỡi ngựa, ngoài trừ đọc sách, gì cũng không làm được.

    Lục Hàn Tình ở trên tháp lấy ra một quyển sách đưa cho hắn, “Nếu thật sự nhàm chán, ta cùng Phi nhi chơi cờ.”

    “Không được, ta đối với cờ vây một chút hứng thú cũng không có.” An Á Phi lắc đầu từ chối, hắn vẫn là đọc sách tốt hơn, nếu thật sự không được, cùng lắm thì ngủ thôi.

    Lục Hàn Tình cười sờ sờ đầu hắn, cũng không sửa lại cho người này, bọn họ gọi cờ vây là cờ hắc bạch.

    “Thiếu gia, lập tức ra khỏi Toái Thạch Lâm.” Đông Viễn ở bên ngoài xe ngựa, nhìn thấy trong tầm mắt những tảng đá lởm chởm như ẩn như hiện, nhắc nhở nói.

    “Ừ.” Lục Hàn Tình đáp, mắt còn thật sự tập trung vào cuốn sách, “Phi nhi, nếu lát nữa có chuyện gì, không cần đi ra ngoài.”

    An Á Phi gật đầu, đầu cũng không nâng nói: “Ngươi lo lắng bọn họ xuống tay ở đây?” huynh đệ Kha gia kia quả nhiên là to gan lớn mật, chẳng lẽ không sợ sự việc bị bại lộ bị Lục gia trả thù?

    Theo hắn biết, Lục gia cùng đương kim quân hậu có quan hệ trực hệ, có thể nói là hoàng thân quốc thích.

    Còn hơn người thân của Kha gia kia là thừa tướng của một quốc gia, Lục gia có thể nói có bối cảnh cường đại.

    Khóe miệng Lục Hàn Tình gợi lên, trong mắt mang theo lãnh đạm cùng châm biếm, “Không phải lo lắng, mà là nhất định.”

    An Á Phi không nói chuyện, gật gật đầu.

    Toái Thạch Lâm, là một mảnh đất toàn là đá lớn lởm chởm, nơi này không có núi rừng, không có cây cối, chỉ có đá lớn xếp thành từng khối. Trước đây cướp bóc nơi này rất thích mai phục ở đây.

    Sau khi trải qua quan phủ thanh trừ, nơi này liền thái bình một đoạn thời gian, cho tới gần đây, cũng không có nghe thấy nơi này có chuyện cướp bóc xảy ra.

    Những khối đá lớn ở chung quanh núi đá, thành công làm thành nơi che chắn.

    Sau mấy tảng đá lớn, có ít nhất hai mươi mấy người che mặt, vẻ mặt lạnh run nhìn chằm chằm con đường trong mưa phía trước. Trong tay cầm đao kiếm, trong trời đầy mây này, xem ra rất là dọa người.

    Chỉ chốc lát sau, tiếng bánh xe ngựa vang lên, chỉ thấy một người bịt mặt trong đó, làm một cái thủ thế, những người còn lại rùng mình, trong mắt bắt đầu có sát khí.

    Hai chiếc xe ngựa trong màn mưa chậm rãi đi, gió mùa thu mang theo hơi lạnh thổi qua, làm cho người ta cảm thấy thân thể rét run.

    Lục Hàn Tình lạnh nhạt ngồi ở trong xe ngựa, trong mắt hiện lên một mạt hàn quang, giơ tay giữ chặt người nào đó vẫn đang nhìn sách, nhẹ giọng nói: “Phi nhi lạnh không?”

    Mưa bên ngoài đã dần dần lớn hơn.

    An Á Phi nghe vậy, đầu từ trong sách rốt cục ngẩng lên, “Rất tốt.”

    Hắn ngồi ở phía dưới cửa sổ, gió lạnh mang theo mưa phùn ngẫu nhiên sẽ từ bên ngoài cửa sổ tiến vào, lạnh nhưng thật ra không lạnh, chính là cảm thấy có chút lạnh mà thôi.

    Lục Hàn Tình ngồi gần An Á Phi một chút, giương mắt cách màn xe nhìn ra bên ngoài xe ngựa.

    An Á Phi nhếch mày, đem sách đặt ở trên tháp, im lặng ngồi.

    Không lâu, khi xe ngựa còn chưa dừng lại, liền nghe được bên ngoài xe ngựa truyền đến âm thanh hò hét mang theo sát khí, tiếp theo, đó là âm thanh đao kiếm chạm vào nhau, còn có mùi máu mơ hồ ở trong không khí bay vào trong xe, cẩn thận lắng nghe, còn có thể nghe được âm thanh đao kiếm đâm vào thịt.

    An Á Phi khẽ nhíu mày, bên ngoài đã xảy ra chuyện gì, không cần xem, hắn có thể đại khái tưởng tượng ra. Khi chóp mũi ngửi được mùi máu, hắn cũng không có cái gì không khỏe, chỉ là cảm thấy âm thanh đao kiếm va chạm vào nhau truyền vào lỗ tai, có chút chói tai.

    Lục Hàn Tình cầm tay An Á Phi, ngón trỏ bóng loáng ở mu bàn tay xoa nhẹ vài vòng, vẻ mặt rất bình tĩnh.

    “Như thế nào.” Nghe thấy tất cả âm thanh đã ngừng, Lục Hàn Tình thản nhiên lên tiếng.

    “Có thể đi rồi, thiếu gia.” Thanh âm Tây Nam truyền tới.

    “Ừ, mau chóng đi đi, mưa lớn.” Lục Hàn Tình nhìn An Á Phi im lặng, trên vẻ mặt hắn không nhìn ra cái gì, trong lòng hơi hơi nghi hoặc.

    Phi nhi giống như đối với chuyện này thật bình tĩnh, tuyệt không sợ hãi?

    Nhận thấy tầm mắt của người nào đó dừng trên mặt mình, An Á Phi quay đầu mỉm cười, “Muốn từ trên mặt ta nhìn ra cái gì sao?”

    Lục Hàn Tình cười, “Muốn nhìn một chút Phi nhi có bị dọa hay không.”

    An Á Phi sửng sốt, sau đó quay đầu, “Ngươi nhìn đi.”

    Đối với loại tiểu ám sát này, Lục Hàn Tình rất bội phục chỉ số thông minh của hai huynh đệ kia. Là bọn hắn xem nhẹ chính mình, hay là đánh giá cao người mình mời đến?

    “Đông Viễn.”

    “Thiếu gia.”

    “Viết thư, kêu Thanh Lưu dọn dẹp những chướng ngại ở phía trước, không cần hỏi ta.” Hắn rất để mắt đến hai huynh đệ kia.

    “Đã biết, thiếu gia.”

    An Á Phi nghiêng đầu, “Ta còn nghĩ ngươi còn muốn cùng bọn họ chơi một chút.”

    Lục Hàn Tình nhìn hắn, rất có thâm ý cười, “Phi nhi càng ngày càng thông minh.”

    An Á Phi mỉm cười, không phải hắn thông minh, mà là người này căn bản ở trước mặt hắn không muốn che dấu. Cho dù là bọn Đông Viễn nói chuyện gì, hay là dặn dò chuyện gì, hoặc là nhận được mật thư gì, cũng không kiêng dè hắn ở đây.

    Đối với sự tin tưởng của người này với mình, hắn cảm thấy thật vui vẻ đồng thời lại cảm thấy thực lo sợ, người này, rốt cuộc là muốn làm gì?

    Hành trình sau đó đều không có sóng gió gì, ngoại trừ thời tiết ngẫu nhiên sẽ âm tình bất định ra, một đoàn mười người, đang gấp gáp chạy tới Lạc thành.

    “Thiếu gia, giữa trưa ngày mai sẽ tới Lạc thành.” Đánh xe ngựa, Đông Viễn đối với thiếu gia nhà mình đang ngồi trên lưng ngựa nói.

    “Rốt cuộc thì cũng tới.” Không đợi Lục Hàn Tình nói chuyện, An Á Phi cũng đang ngồi trên lưng ngựa không nhịn được vui mừng mà mở miệng nói chuyện trước.

    Nói trong khoảng mười ngày là có thể tới, kết quả bọn họ đi nhanh đi chậm, sau khi ra khỏi Toái Thạch Lâm, đi hết khoảng mười lăm ngày mới tới nơi.

    Tuy rằng cũng có một phần do thời tiết, nhưng đa phần đều do người nào đó luôn tìm các loại cớ ngưng lại tại các thị trấn để ngắm cảnh đẹp một chút.

    Mỹ kì danh là dẫn hắn đi ngắm cảnh đẹp.

    Đối với An Á Phi là mười hai vạn phần không muốn.

    Có thể sớm thoát khỏi xe ngựa, là ước ao của hắn.

    Lục Hàn Tình mỉm cười nhìn người ngồi trên lưng ngựa, tóc đen tung bay, đầy mặt đều mang tươi cười.

    Một đường này, khoảng cách của hắn cùng Phi nhi đã kéo gần rất nhiều, chính là, hắn vẫn cảm giác được Phi nhi vẫn bài xích đối với hắn. Hắn không rõ vì cái gì.

    Rõ ràng, hắn có thể cảm giác được Phi nhi cũng có cảm giác đối với hắn, vì sao còn muốn bài xích chính mình?

    Chờ trở về Lạc thành, nhất định phải tìm cơ hội hỏi a cha một chút.

    Tường thành cao lớn đứng sừng sững, đội ngũ hai hàng lớn sắp xếp ở cửa thành chờ vào thành.

    Nhìn thấy có xe ngựa chạy tới, binh lính thủ thành giơ lên vũ khí quát: “Người nào, về phía sau xếp hàng.”

    Đông Viễn lầy thẻ bài từ thắt lưng ra, binh lính vừa thấy, liền nghiêng người vào bên trong, “Thì ra là Lục đại thiếu gia.”

    Rời xa cửa thành, Đông Viễn nói: “Thiếu gia, trong thành hình như xảy ra chuyện gì.”

    Tây Nam nhìn trái nhìn phải, cũng đã nhận ra cái gì.

    Lục Hàn Tình lạnh nhạt nói: “Đi tửu lâu trước nghi ngơi đi.”

    An Á Phi hơi vén lên màn xe một chút, đám người ở bên ngoài vội vã, vẻ mặt đều nghiêm túc, cho dù gặp mặt người quen biết, cũng chỉ gật đầu với nhau, ngay cả nói chuyện cũng không có.

    Cửa hàng hai bên đa phần đều đóng cửa, còn bên ngoài cửa thành, đều treo vải màu trắng.

    “Lục Hàn Tình, trong thành hình như xảy ra chuyện gì rất khủng khiếp.” An Á Phi cảm thấy được, hắn giống như ngửi được hơi thở nguy hiểm.

    Lục Hàn Tình buông màn xe, đem người kéo đến trên tháp ngồi tốt, “Ngồi ở trên xe ngựa một chút, ngươi không buồn ngủ sao?” mới vừa rồi rõ ràng bộ dạng của người này rất buồn ngủ.

    An Á Phi không tình nguyện tựa người vào trên vách xe, “Vừa rồi cảm thấy mệt, lúc này lại không cảm thấy gì.”

    Lục Hàn Tình giơ tay chọc vào hai má hắn một chút, “Ngươi thay đổi thật là mau.”

    An Á Phi xem thường hắn xoa xoa mặt mình, “Ngươi đừng chọc mặt của ta, rất đau.”

    Người nọ từ khi nào bắt đầu lại có thêm một ham mê như vậy?

    Lục Hàn Tình nắm tay hắn trong tay mình, thưởng thức ngón tay trắng nõn mảnh khảnh, “Phi nhi nói bậy, ta đều không có dùng lực, làm sao mà rất đau.”

    An Á Phi muốn rút tay chính mình ra, không rút ra được, “Ngươi cũng không phải là ta, làm sao không biết đau.”

    Lục Hàn Tình giương mắt cười nhìn hắn, “Phi nhi thật sự cảm thấy đau?”

    An Á Phi muốn gật đầu, nhưng thấy hắn tươi cười, lập tức lắc đầu, nghẹn khuất muốn chết. Hắn dám cam đoan, nếu hắn gật đầu, người này nhất định sẽ nói, “Nếu như vậy, ta đây sẽ xoa xoa cho Phi nhi một chút.”

    Ăn cơm xong, lại tắm rửa một cái, Lục Hàn Tình để cho An Á Phi nghỉ ngơi trong chốc lát.

    An Á Phi tuy rằng không muốn, nhưng cũng không kiên trì, nói thật, hắn cũng thật là mệt mỏi.

    “Đông Viễn, đi hỏi thăm một chút, trong thành xảy ra chuyện gì.” Ngồi ở bên giường, ngón tay Lục Hàn Tình gõ gõ vào đầu gối.

    “Vâng, thiếu gia.”

    “Tây Nam, kêu Thanh Lưu đi thu thập chứng cớ đưa cho nhị đệ.”

    “Hiểu được.”

    Đem những chuyện nên dặn dò dặn dò xong, trong mắt Lục Hàn Tình hiện lên quang mang không biết tên, mắt nhìn sắc trời bên ngoài, cũng nằm xuống ngủ.

    Đợi cho hai người nghỉ ngơi tốt, khi đứng lên, sắc trời bên ngoài đã tối đen, bên ngoài hết sức im lặng, im lặng đến mức dị thường, có chút quỷ dị.

    An Á Phi ngồi ở trên giường, nhìn sách.

    Lục Hàn Tình gõ gõ cửa, không đợi đáp lại, liền tự mình đẩy cửa đi vào, “Phi nhi có muốn ăn một chút gì không?”

    “Không đói bụng.” An Á Phi nhìn ra bên ngoài, đem sách bỏ đến trên giường, nhẹ giọng nói: “Ngươi có cảm thấy được trong thành rất im lặng hay không?”

    Lúc này còn chưa tới tám giờ, nhưng mà trong thành này, thanh âm gì cũng không có, ngay cả thanh âm chó sủa, cũng không nghe được.

    Lục Hàn Tình đi đến bên người hắn, kéo hắn ngồi xuống, An Á Phi bị chen lấn chỉ có thể xê dịch vào bên trong giường, chưa cho người nào đó không biết kiêng kị một vị trí.

    “Nghe nói từ nửa tháng trước trong thành đã bắt đầu có trẻ con chưa tới một tuổi mất tích, cùng công tử chưa tới mười sáu tuổi cũng mất tích. Nếu như có tìm được, chỉ là một khối thi thể.”

    Lục Hàn Tình nhẹ vỗ về đầu người này, đem những gì buổi chiều Đông Viễn hỏi thăm được nói ra, trong giọng nói có chút nặng nề, còn có chút khí lạnh.

    An Á Phi kinh ngạc trừng lớn mắt, trong lòng cảm thấy có chút sợ hãi, “Trẻ con cùng công tử?” Có thể nào còn có cái gọi là tà giáo và ma giáo không?

    “Ừ. Trẻ con mất tích một đứa cũng không tìm được, nhưng công tử mất tích đã phát hiện ra ba người, đều đã không còn hơi thở.” Hơi thở Lục Hàn Tình hơi hơi có chút thay đổi, còn chưa nói xong, ba công tử chết kia, nghe nói, thân mình cũng không còn hoàn hảo.

    “Ngươi muốn xen vào?” An Á Phi nhìn hắn một cái.

    Lục Hàn Tình không trả lời, con ngươi thâm thúy nhìn ngọn đèn càng ngày càng ám trầm, trên mặt khi nhìn hắn, vẫn quen có nụ cười yếu ớt nay đã không còn, mày kiếm nhíu lại, “Mặc kệ, sáng sớm ngày mai chúng ta liền khởi hành quay về Lạc thành.”

    “Vì sao?” An Á Phi khó hiểu. Bộ dạng người này rõ ràng rất muốn quản, vì cái gì lại nói mặc kệ? Nhìn vẻ mặt hắn vừa rồi, rõ ràng là muốn cứu những người đó ra.

    Lục Hàn Tình không nói chuyện, chỉ là tay vuốt ve đầu An Á Phi tạm dừng một chút.

    Hắn muốn quản, chính là, hiện tại cũng không thể quản. Phi nhi ở bên người hắn, hắn mặc dù có tự tin có thể bảo vệ tốt Phi nhi, chính là, hắn không cam đoan sẽ không có cái vạn nhất.

    Những người này trộm trẻ con, bắt công tử chưa tới mười sáu tuổi, hắn cũng không quên, Phi nhi sang năm mới mười sáu, hắn không thể mạo hiểm.

    An Á Phi nghiêng đầu, mang theo vẻ mặt phức tạp nhìn nam nhân bên người. Trong lòng chăm chuyền ngàn hồi, nhẹ giọng nói: “Ngươi nếu muốn quản, cứ việc mạnh tay đi thăm dò là được, ta theo bọn Đông Viễn đi trước.”

    Lục Hàn Tình kéo một sợi tóc của hắn cùng một sợi tóc của mình quấn quanh vào nhau, “Mặc kệ, sẽ có quan phu cho người đi tra. Nơi này cách Lạc thành không xa, chuyện tình tất nhiên đã rơi vào trong cung, hoàng thượng sẽ phái đại thần đến tra việc này. Ta không phải quan viên triều đình, chỉ là một thương nhân, nghĩ muốn quản cũng không quản được.” Hơn nữa, hắn cũng không muốn quản.

    An Á Phi còn nghiêm túc ở trên mặt hắn nhìn một lần, thấy hắn không có nửa phần ý tứ muốn quản, gật gật đầu, “Ừ.”

    Trong phòng yên tĩnh trong chốc lát.

    “Phi nhi, xem ra đêm nay ta chỉ có thể ở bên cạnh ngươi.” Lục Hàn Tình mang theo tươi cười bất đắc dĩ mở miệng đánh vỡ không khí im lặng, trong lòng cũng thật sự cao hứng.

    An Á Phi tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, “Ta cảm thấy được, ta không cần ngươi ở cùng bên người ta.” Người này có chủ ý gì, hắn có thể không biết sao.

    Lục Hàn Tình lắc đầu, “không thể được, trong thành hiện giờ nguy hiểm như vậy, ta làm sao yên tâm để Phi nhi một mình ngủ trong một gian phòng, nếu có chuyện gì, ta sợ không kịp chạy tới bảo vệ Phi nhi.”

    An Á Phi trừng hắn một cái, hừ nhẹ nói: “Lục Hàn Tình, ngươi là đang nguyền rủa ta sao?” Cái gì kêu là nếu có việc gì, hắn không kịp chạy tới bảo vệ.

    Người kia hy vọng hắn sẽ có chuyện gì hay sao?

    Chương 37: Lạc thành

    Lục Hàn Tình mỉm cười nhìn hắn, “Lời này của Phi nhi nói sai rồi, ta đây chỉ là muốn phòng ngừa chu đáo, không phải là nguyền rủa.”

    An Á Phi hừ nhẹ, “Ngươi thật sự là phòng ngừa chu đáo.” Đều vấn vương muốn đến trên giường của hắn.

    Lục Hàn Tình cười híp đôi mắt.

    Trong thành im lặng, làm cho ngọn đèn chiếu sáng ở trong phòng cũng dị thường im lặng, một chút thanh âm đều có thể làn rộng vô hạn.

    An Á Phi nằm ở bên trong giường, trừng lớn con ngươi nhìn đỉnh giường tối đen như mực, nghe hô hấp vững vàng bên tai, không rõ vì cái gì lại đồng ý cho người này bảo vệ mà ngủ trên giường của mình.

    Lỳ do nát muốn chết, thế nhưng hắn đã đồng ý rồi.

    Nhiệt khí ở bên trong chăn so với bình thường một mình ngủ còn nóng hơn, bên tai hô hấp nhè nhẹ lượn lờ vỗ về lỗ tai của chính mình, làm cho thân mình cùng nóng lên theo.

    An Á Phi dùng sức đóng mắt, thật sự là tra tấn.

    Trong phòng tối đen, khóe miệng Lục Hàn Tình hơi hơi giơ lên một độ cong, cảm thụ được độ ấm tươi mát ở bên người, trong lòng chậm rãi phình lên.

    Hắn biết Phi nhi đã chậm rãi tiếp nhận hắn, chính là, phải cần thêm thời gian.

    Nhịn xuống xúc động muốn đem người bên cạnh kéo vào ngực hôn môi, Lục Hàn Tình ổn định tâm tình xao động của chính mình, như vậy là tốt rồi, cũng không thể đem Phi nhi dọa chạy mất.

    Hai người hiện tại có thể đồng giường cộng chẩm, đó là một bước tiến nhanh.

    Một đêm im lặng.

    Buổi sáng khi tỉnh lại, An Á Phi có chút mơ hồ, trong chăn thực ấm áp, gối bên người ôm mặc dù có chút cứng rắn, chính là, cảm giác ôm lấy cũng không tồi, nhắm mắt lại, nhịn không được ôm lại cọ cọ.

    Lục Hàn Tình rất sớm đã tỉnh lại, chỉ là có chút luyến tiếc cảm giác ấm áp ở bên người, còn có người vô ý thức ôm cánh tay chính mình ngủ ngon lành, liền đánh mất ý niệm rời giường trong đầu, nghiêng đầu nhìn người bên người còn đang nhắm mắt ngủ say.

    Ngoài cửa sổ đã có chút tiếng người, trong phòng có vẻ thực im lặng.

    Người bên người ngủ cũng thực im lặng, lông mi cong dài lặng lặng hạ xuống tạo thành một cái bóng, da thịt trắng nón ở trong nắng sớm có chút trong suốt.

    Môi trơn bóng hơi cong, hình như có một giấc mộng rất đẹp.

    Lục Hàn Tình híp lại con ngươi suy nghĩ dừng lại ở trên đôi môi kia, nhẫn nhịn, cuối cùng không nhịn được hấp dẫn, chậm rãi cúi đầu lại gần, ở trên mặt đặt một nụ hôn chuồn chuồn lướt nước, sau đó, lại dán lên, hơi hơi vươn đầu lưỡi liếm liếm, tâm thân cũng run rẩy theo.

    Ngọn lửa trong thân thể bị nụ hôn này làm cho tỉnh lại, đang rục rịch.

    Đây cũng không phải lần đầu tiên hắn hôn môi Phi nhi, chính là trước kia hôn đều mang ít nhiều vui đùa, cũng không có cảm tình, mà hiện tại, trong lòng hắn, tràn đầy đều là đối phương, bởi vậy nụ hôn này, liền có thêm một phần cảm tình.

    Vẫn không đem nụ hôn này làm sâu hơn, Lục Hàn Tình cảm khái hai người thuần khiết ở cùng một chỗ, nghĩ có nên đánh thức người này hay không, phải khởi hành thật sớm, liền cảm giác được người bên cạnh ôm cánh tay mình cọ cọ, vẻ mặt không khỏi mềm mại hơn.

    Khi An Á Phi mở to mắt, còn có chút mơ hồ, trừng mắt nhìn đỉnh giường ngây ngốc một hồi lâu, mới chậm rãi tỉnh táo lại, cũng nhớ lại chuyện tình tối hôm qua, nghiêng đầu, bên người rỗng tuếch, chiếc giường to như vậy, chỉ có một mình hắn.

    Lục Hàn Tình khi nào rời giường?

    Xem nhẹ một chút mất mác nổi lên trong lòng, xoay người mặc quần áo.

    “An công tử sớm.” Nghe thấy trong phòng có động tĩnh, Đông Viễn đã sớm chở ở ngoài phòng liền gọi tiểu nhị mang nước ấm bưng vào, cười lên tiếng chào hỏi.

    “Sớm.” Rửa mặt xong, lấp đầy bụng, An Á Phi nghi hoặc hỏi: “Không phải nói hôm nay sẽ về Lạc thành sao? Thiếu gia nhà ngươi đâu?” Từ lúc thức dậy đến bây giờ cũng chưa nhìn thấy hắn, thật đúng là kỳ quái.

    “Thiếu gia bị tri phu đại nhân mời qua.” Đông Viễn đem bát tiểu nhị đưa tới ở trên bàn thu lại, lại tiến lên đưa cho hắn một ly trà.

    An Á Phi gật đâu, “Đây là muốn thiếu gia nhà ngươi quản chuyện này?” Không cần nghĩ cũng biết tri phủ đại nhân kia mời Lục Hàn Tình đến là vì chuyện gì.

    Đông Viễn khoanh tay đứng ở một bên nói: “Thiếu gia lúc gần đi nói công tử hôm nay cũng đừng ra ngoài, chờ hắn trở về liền đi, nên sẽ không đồng ý.”

    An Á Phi nói không rõ cảm xúc trong lòng là gì, biểu tình Lục Hàn Tình hôm qua rõ ràng muốn quản chuyện này, nhưng sau đó lại quyết định mặc kệ, hắn đương nhiên cũng đoán được trong lòng Lục Hàn Tình nghĩ gì.

    Hôm nay tri phủ đại nhân gọi hắn qua, hắn cũng cho là Lục Hàn Tình sẽ nói như vậy.

    Nhìn thấy trong chén trà có vài lá trà nổi lên, An Á Phi rối loạn trong lòng.

    Đến giữa trưa, Lục Hàn Tình vẫn chưa trở về, nếu bị tri phủ giữ lại, An Á Phi liền gọi Đông Viễn tới, kêu hắn gọi tiểu nhị dọn cơm.

    Theo ý tưởng của hắn, hắn rất muốn đi chính đường ăn cơm, nghe tiến triển của sự việc một chút.

    Chính là nghĩ tới thời điểm này, vẫn là không nên gây thêm phiền toái. Liền bỏ đi ý niệm ở trong đầu, im lặng ở trong phòng lầu bốn đợi cả buổi sáng, tuy rằng nhàm chán, thế nhưng cũng may có Đông Viễn ở cùng, hai người thường thường tán gẫu vài câu, cũng không cảm thấy thời gian trôi qua chậm.

    Ngủ trưa thức dậy, An Á Phi liền phát hiện người cả buổi sáng không thấy, lúc này đang ngồi ở bên cạnh bàn trong phòng mình, đang cúi đầu nhìn cái gì.

    “Phi nhi tỉnh?” Nghe thấy động tĩnh phía sau, Lục Hàn Tình cười quay đầu lại.

    An Á Phi nhìn thấy hắn, cười gật đầu, xuống giường đi đến bên cạnh bàn, uống ngụm trà, “Khi nào thì trở về?”

    Đóng thư ở trong tay mới xem được một nửa, Lục Hàn Tình nghe vậy nói: “Đã trở lại được một lát.”

    An Á Phi nhìn hắn một cái, “Hôm nay còn muốn đi đến Lạc thành sao?”

    Lục Hàn Tình gật đầu, “Ừ, Ta đã cho bọn Đông Viễn chuẩn bị tốt, lập tức có thể khởi hành.”

    An Á Phi muốn hỏi hắn tri phủ gọi hắn qua có việc gì, mím môi, cũng không hỏi ra miệng.

    “Phi nhi có chuyện muốn hỏi ta sao?” Lục Hàn Tình ngồi xuống bên cạnh hắn, ánh mắt nhu hòa nhìn người bên người muốn hỏi nhưng không mở miệng, con ngươi nhiễm chút ý cười.

    An Á Phi ngẩng đầu nhìn hắn, nhíu nhíu mày, hay là hỏi ra đi, « Cái kia, tri phủ mời ngươi qua có chuyện gì ? » hắn không biết chính mình để ý như vậy là vì cái gì, chính là rất muốn biết.

    Lục Hàn Tình cũng không tính toán giấu diếm, liền cười nói : « Trần tri phủ biết ta vào thành, liền muốn gọi ta qua bàn bạc một chút phải điều tra như thế nào. »

    Nhìn thấy vẻ mặt người đối diện có thay đổi, tươi cười trong mắt Lục Hàn Tình càng đậm, nhẹ giọng nói : « Ta vẫn chưa đồng ý. »

    An Á Phi liếc mắt hắn một cái, liền dời đi tầm mắt.

    Tuy rằng đã đoán ra được, nhưng mà chính tai nghe thấy, lại có một cảm giác khác.

    Hắn không rõ trái tim mình đập kịch liệt là vì cái gì, ánh mắt có chút mê mang. Nâng tay tóm quần áo ở ngực, trong đầu An Á Phi giống như suy nghĩ rất nhiều, lại giống như cái gì cũng không muốn nghĩ.

    Cho đến khi lên xe ngựa, An Á Phi đều không nghĩ ra tại sao tim mình lại đập quá nhanh.

    Nhìn thấy thời tiết tốt, liền ngẩn ngơ.

    Lục Hàn Tình ngồi ở bên lẳng lặng đọc sách, cũng không đi quấy rầy người bên người.
    PROMOTED CONTENTMgid

    Đàn ông sẽ không cần Viagra nếu đã biết đến mẹo đơn giản này
    Sức Khỏe Nam Giới

    Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
    Đồng Hồ Bản Sao
    Xe ngựa thong thả mà đi, rốt cục đến khi trời đầy sao, cũng là lúc tới Lạc thành.

    An Á Phi vẫn không ngủ, buổi tối đơn giản ăn chút gì, liền vẫn ngồi im lặng. « Tới rồi ? » Cảm giác được xe ngựa ngừng lại, An Á Phi quay đầu nhìn về phía Lục Hàn Tình.

    « Ừ. » Lục Hàn Tình nhìn hắn cười cười, đi trước xuống xe.

    Có thể nghe được tiếng cửa mở ra ở bên ngoài, cùng với thanh âm trung khí mười phần.

    Lục Hàn Tình vén lên màn xe, nhìn về người vẫn ngồi trong xe ngựa có chút xuất thần, không khỏi thở dài, « Phi nhi, xuống dưới đi. »

    An Á Phi nhìn về phía hắn, gật gật đầu.

    Cửa màu đỏ thắm đã muốn mở ra, trên cửa treo hai ngọn đèn lồng, ở cửa đứng vài người, tất cả đều bận rộn từ trong xe ngựa vận chuyển đồ vật này nọ.

    Một nam tử trung niên dáng vẻ như là quản gia đi tới, cung kính ngừng trước người Lục Hàn Tình, « Thiếu gia, đã cho người chuẩn bị tốt đồ ăn cùng nước ấm, là muốn để trong viện hay là ở đại sảnh ? »

    Lục Hàn Tình lôi kéo tay An Á Phi, lạnh nhạt nói: “Cho người đưa đi viện ta ở là được. »

    « Được. » quản gia gật đầu, lấp tức trở lại dặn dò.

    « Đây là quản gia trong phủ, là người trong tộc, Phi nhi trực tiếp gọi hắn là Lục quản gia là được, có việc gì cũng có thể dặn dò hắn, hoặc để cho Đông Viễn đi cũng được. » Lôi kéo người, chậm rãi đi tới tiểu viện mà mình vẫn ở, dọc theo đường đi còn có không ít hạ nhân bởi vì bọn họ trở về mà tỉnh lại, chờ dặn dò.

    Lục Hàn Tình khi đối mặt với hạ nhân, biểu tình trên mặt đều là nhàn nhạt, trong mắt không có một chút độ ấm, chí có khi đối mặt với An Á Phi, biểu tình trên mặt mới nhu hòa xuống, trong mắt càng nhiều ôn nhu.

    Một đường đi qua hạ nhân nhìn thấy hai người, lại nhìn thấy vẻ mặt của đại thiếu gia nhà mình, trong lòng đều rất kinh ngạc, lại nhìn thấy vị công tử bị đại thiếu gia lôi kéo, trong lòng biết đây là đại phu lang tương lai.

    Từ khi xuống xe ngựa, An Á Phi liền khôi phục lại bình thường, tuy rằng vẫn không hiểu rõ được ý tưởng trong lòng chính mình, cũng đã quyết định, thuận theo tự nhiên, nghĩ nhiều vô ích.

    Bởi vậy khi bị Lục Hàn Tình kéo tay, cũng không giống như bình thường giãy dụa, chính là hai lòng làm.

    Nếu hiện tại nghĩ không rõ, hắn tin tưởng, lúc đến giờ, nên hiểu được nhất định sẽ hiểu được.

    Yên tâm, liền có tâm tình quan sát Lục phủ ở Lạc thành.

    Bởi vì là buổi tối, tuy rằng ở hành lang đều treo lồng đèn, nhưng vẫn có nhiều nơi vẫn không thể nhìn rõ, chỉ biết là, Lục phủ ở trấn Bắc Khẩu không thể so sánh với Lục phủ ở Lạc thành, tính thời gian bọn họ đến, có thể thấy được Lục phủ này không hề nhỏ.

    « Phi nhi mệt sao ? » Về tới tiểu viện chính mình ở, Lục Hàn Tình liền cho người thu dọn phòng bên cạnh đi ra. Ban đầu là muốn cho Phi nhi ngủ ở sân bên cạnh, nhưng mà hiện tại quan hệ của hai người đã gần gũi nhiều như vậy, mà hắn cũng không tính toán buông tha cơ hội có thể đến gần Phi nhi, bởi vậy liền lập tức quyết định cho người thu dọn phòng bên cạnh trong viện của hắn.

    An Á Phi nhìn hắn một cái, « Tốt lắm. » Chuyện Lục Hàn Tình vừa rồi dặn dò Đông Viễn, hắn cũng nghe được, thế nhưng lại không nói thêm gì, dù sao trong lòng hắn cũng không phản cảm.

    « Trước khi nghỉ ngơi, ăn chút thức ăn nóng, tắm rửa sạch sẽ rồi lại nghỉ ngơi đi. » Lục Hàn Tình đi đến bên người hắn, giơ tay sờ sờ đầu của hắn, không biết từ khi nào, tham niệm đối với xúc cảm mềm mại đã nổi lên.

    Ăn cơm xong, trở lại phòng ở chính mình đã được chuẩn bị tốt, thoải mái tắm nước ấm, liền nằm trên giường ngủ.

    Trong xe ngựa tuy rằng trải thật nhiều đệm mềm, cũng không thể so sánh với giường được.

    Vốn nghĩ chính mình có thể sẽ không ngủ được, không nghĩ tới vừa nằm lên trên giường, liền ngủ.

    Khi tỉnh lại, đã tới gần trưa.

    Để Đông Viễn hầu hạ đem bụng lấp đầy, lúc này mới chậm rì rì ra khỏi phòng.

    Sân rất lớn, ít nhất so với cái sân ở Lục phủ ở trấn Bắc Khẩu lớn hơn rất nhiều.

    Trong viện chỉ có một cây thường thanh, một gốc mai, vài cây trúc xanh.

    Cây thường thanh đã được tu sửa chỉnh tề, có thể thấy được là thường xuyên có người chăm sóc.

    « An công tử muốn đi dạo nơi nào. » Đông Viễn đứng ở phía sau hỏi.

    An Á Phi nhìn hoa mai chưa nở lắc lắc đầu, « Không đi, ngươi cho người lấy một cái ghế nằm ra đây, ta ở trong viện phơi nắng, đọc sách là được rồi. »
    Ngồi xe ngựa vài ngày như vậy, lúc này thật vất vả có thể nghỉ ngơi tại chỗ, hắn cũng không có tâm tình đi dạo trong Lục phủ.

    Mặt trời tốt như vậy, còn không bằng nghỉ ngơi trước.

    « Đúng rồi, Đông Viễn. »

    « An công tử. »

    « Đại thiếu gia nhà ngươi đâu ? » Không phải nói cho hắn tới gặp a cha cùng phụ thân Lục Hàn Tình sao ? như thế nào người đã tới rồi, ngươi này lại quên mất việc này.

    « Đại thiếu gia ở thư phòng. » Đông Viên cho hai hạ nhân mang ghế nằm đặt dưới gốc cây mai, lại cho người chuyển tới một cái ghế, lại dặn dò người đi phòng bếp mang chút điểm tâm lại đây.

    « Ừ. » Ngồi ở trên ghé nằm mềm mại, An Á Phi thở dài : « Đông Viễn ngươi thật đúng là cẩn thận. » trên ghế nằm thế nhưng còn được lót một lớp đệm mềm.

    « An công tử quá khen. » Đông Viễn mỉm cười.

    An Á Phi nói: “Đông viễn, Lục phủ này là bổn gia, đại thiếu gia nhà ngươi sẽ không mở một vườn rau đi.” Nghĩ bộ dạng người nọ khi rảnh rỗi sẽ ngồi xổm trong vườn ở Lục phủ ở trấn Bắc Khẩu, không nhịn được tưởng tượng một chút. Có cơ hội nhất định muốn nhìn người nọ khi chăm sóc vườn rau như thế nào, không biết là hình tượng gì.

    Đông Viễn cười trả lời: “An công tử đã đoán sai rồi, ở Lục phủ bổn gia đại thiếu gia cũng mở một vườn rau, ngay tại hậu viện viện này, An công tử có muốn đi nhìn không?”

    An Á Phi nhếch mày, người này rốt cuộc thích trồng rau đến mức nào? “Không được, hôm nào có thời gian thì lại đi. Đại thiếu gia nhà người thực thích trồng rau?”

    “Thật không phải thích trồng rau, nhưng mà thiếu gia nói, trồng rau có thể thả lỏng tâm tình.” Đông Viễn nghĩ nghĩ nói.

    An Á Phi gật đầu, vừa nghi hoặc nói: “Vậy vì sao không đi chăm sóc hoa cỏ?” kẻ có tiền không phải là thích mấy thứ này sao?

    Trong lòng cũng tạm tời quên đi kiếp trước chính mình cũng đứng trong hàng ngũ này.

    “Thiếu gia nói chăm sóc hoa cỏ rất hao tâm tổn sức, còn lập dị, vả lại không có khả năng cho hồi báo, chăm sóc vườn rau mới có lợi ích thực tế.”

    An Á Phi nghĩ tên Lục Hàn Tình này, “thiếu gia nhà ngươi thật sự là bản sắc thương nhân.” Không lúc nào là không nghĩ làm sao để cho chính mình không thiệt hại.

    Đông Viễn cười mà không nói.

    Xử lý xong việc trở lại trong viện, liền nhìn thấy người vẻ mặt an tường ngồi ở trên ghế nắm tắm nắng, thích ý nhìn sách, ánh mắt trời ấm áp chiếu lên người, như là khoác lên người phi nhi một tầng áo mỏng nhạt màu, chỉ dùng một sợi dây buộc tóc đang theo gió nhẹ nhàng đong đưa.

    Trong mắt Lục Hàn Tình mang ý cười chậm rãi đến gần, “Trên người sao lại không đắp thảm mỏng.”

    An Á Phi nghe vậy ngẩng đầu, “Không lạnh.”

    “Không lạnh cũng phải đắp, ở Lạc thành không thể so sánh với trấn Bắc Khẩu, mùa thu bên này lạnh hơn không ít.” Nói xong, hướng Đông Viễn ở một bên người: “Đông Viễn, đi lấy cho An công tử một cái thảm mỏng lại đây.”

    Tây Nam đã sớm cho người mang ra một cái ghế nằm lại đây.

    Lục Hàn Tình ngồi xuống ghế nằm, hỏi: “Phi nhi khi nào thức dậy, có quen không?”

    An Á Phi khép lại sách trong tay chính mình, giật giật cổ có chút ê ẩm, “Mới dậy không bao lâu, tốt lắm, so với xe ngựa thì thoải mái hơn.”

    Lục Hàn Tình cười, “Quen rồi thì tốt thôi, buổi chiều ta rảnh rỗi, Phi nhi cần phải theo ta đi dạo Lục phủ.”

    “Không được.” An Á Phi lắc đầu cự tuyệt.

    “Cũng tốt, trước nghỉ ngơi một ngày, sáng sớm a cha đã tiến cung, ăn qua cơm trưa nên có thể trở về.” Lục Hàn Tình gật đầu, nhìn sách trong tay hắn, “Thư phòng có không ít thoại bản, Phi nhi nếu muốn xem, ta kêu Tây Nam lấy lại đây cho ngươi.”

    “Được.” An Á Phi đứng dậy, “Đã đói bụng.”

    Lục Hàn Tình cười đi đến bên người hắn, lấy xuống một chiếc lá trúc ở trên đầu hắn, “Đã cho người chuẩn bị đồ ăn cho ngươi.”

    An Á Phi nhìn hắn, trong mắt hiện lên tình tự không hiểu, cười nói: “Ngày mai có thời gian không, mang ta đi dạo Lạc thành.”

    “Được.” Vẻ mặt Lục Hàn Tình càng nhu hòa, “Buổi sáng lạnh, ăn qua cơm trưa chúng ta lại đi ra.”

    An Á Phi cười, xoay người đi vào trong phòng, tay cũng nhéo ngực.

    Ni mã, ánh mắt vừa rồi của Lục Hàn Tình, làm cho người ta rất trầm luân.

    Ánh mắt như vậy, bình thường cũng không hiếm thấy, nhưng vì sao lần này nhìn thấy cảm giác của hắn không giống như trước kia, làm cho trái tim của hắn giống như là muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

    Nếu không phải yết hầu của hắn quá nhỏ, có khả năng là đã nhảy ra ngoài.

    Kìm nén lại cho ta, lão tử làm sao có thể trầm luân vào?

    An Á Phi không khỏi có chút đau đầu.

    Hai ngày trước tình tự trong đầu không rõ ràng, vừa rồi giống như ngay lập tức có thể thông suốt tất cả, đám sương mờ kia cũng giống như ngay lập tức có thể tan biến.

    An Á Phi hít sâu một hơi, nghe tiếng bước chân ở phía sau, ổn định tim đập của chính mình, “Buổi chiều ngươi không có việc gì làm sao?”

    “Ừ, Mọi việc cũng đã dặn dò xong.” Lục Hàn Tình nghe phía trước hô hấp có chút loạn, con ngươi híp lại, tươi cười nơi khóe miệng càng tăng, “Phi nhi là đang khẩn trương về chuyện gặp a cha ta sao?”

    Bình phục tim đập quá nhanh, An Á Phi quay đầu, “Ngươi từ nơi nào nhìn ra ta khẩn trương về chuyện gặp a cha ngươi?” Tuy rằng trong lòng cũng thật có chút khẩn trương.

    Lục Hàn Tình cười cười không nói tiếp, chỉ lấy một đôi mắt thâm thúy theo dõi hắn.

    An Á Phi nâng tay che ngực chính mình, ni mã lại là ánh mắt này, thật sự là muốn chết. Không hiểu rõ tâm tình của mình thì chưa tính, một khi hiểu rõ rồi, ánh mắt người này, thế nào lại khiến cho mình trầm mê.

    An Á Phi có chút gian nan rời tầm mắt, cảm thấy trên mặt chính mình hình như có chút nóng. “Khụ, cái kia, cơm như thế nào còn chưa bưng tới đây.”

    Lục Hàn Tình cười khẽ ra tiếng, cũng không vội vạch trần hắn vụng về nói sang chuyện khác, nhìn thấy hắn đỏ vành tai, khẽ cười nói: “hẳn là nhanh.”

    An Á Phi dạ, liền đi tới ghế ở trong tiểu đại sảnh ngồi xuống.

    Nhiệt độ trên mặt còn chưa có rút đi, ánh mắt cũng không dám nâng lên, trong lòng lại khinh bí chính mình, ni mã, làm sao lại trở nên thẹn thùng, thật sự là buồn bực.

    Sớm biết rằng sẽ nhanh nghĩ thông suốt như vậy, ni mã còn không bằng không nghĩ ra đâu, giống như là nữ nhân vậy.

    Chương 38: Kích động

    Lục Hàn Tình mỉm cười ngồi ở một bên nhìn người nào đó lỗ tai hồng hồng, liền cảm thấy tâm nguyện của chính mình sẽ mau chóng đạt được, vẻ mặt càng nhu hòa thêm vài phần.

    Hai người ăn cơm xong, Lục Hàn Tình liền lại đi thư phòng, An Á Phi lại lấy cớ chính mình muốn đi nghỉ trưa, đóng cửa nằm ở trên giường.

    Thế nhưng không thật sự ngủ, buổi sáng ngủ thẳng đến gần trưa mới tỉnh, lúc này căn bản không có khả năng ngủ.

    Trên người đắp chăn, trợn tròn mắt không biết phát ngốc cái gì.

    Đã nghĩ thông suốt chuyện hai ngày này làm mình rối rắm khiến hắn có chút kinh ngạc, hắn nghĩ chính mình phải qua một thời gian nữa mới có thể thông suốt, nghĩ đến đây, lại nghĩ đến ánh mắt khi tiếp xúc với Lục Hàn Tình, tầng tầng sương mù ở trong đầu như được tản ra.

    Tình tự rối rắm cũng lập tức hiện rõ ra, liềng giống như là ở trời nắng mà gặp sét đánh.

    “Xe ngựa này có phải quá chậm hay không?” Trong xe ngựa, vẻ mặt Lạc Tịch gấp gáp, con ngươi trừng lớn nhìn Lục Thương bên người, “Ngươi không thể làm cho xe ngựa đi nhanh hơn được sao? Chậm trễ thời gian như vậy.”

    “Tịch nhi, đây là ở trong thành, xe ngựa không thể đi quá nhanh.” Lục Thương bất đắc dĩ trấn an người bên cạnh sắp xù lông, “Hàn Tình cùng tiểu Phi dù sao cũng đã về nhà, ngươi vì sao phải gấp gáp như vậy.”

    Lạc Tịch trừng mắt liếc hắn một cái, phất tay nói: “Ngươi thì biết cái gì, ngươi không thấy thư Hàn Tình gửi về hay sao, tiểu Phi hiện giờ không phải là tiểu Phi trước kia, nói không chừng đến từ một nơi giống ta, ngươi nói ta làm sao không gấp? Ta nếu không gấp thì mới trách. Ta hận trên người không thể mọc thêm một đôi cánh bay trở về.”

    Lạc Tịch quạt gió cho chính mình, cảm thấy trong xe ngựa thật nóng chết người.

    “Hàn Tình cũng chỉ là đoán, cũng không thể xác thực là thật là giả.” Lục Thương cảm thấy thật đau đầu, trấn an nói: “Người đều đã đến trong phủ, muốn gặp còn không dễ dàng sao.”

    Lạc Tịch không để ý tới hắn, trong lòng kích động chịu không được, nghĩ đến con lớn trước đây gửi thư trở về, cảm thấy một khắc cũng không thể chịu được.

    Nếu không phải thân thể quân hậu sau hậu sản suy yếu, phải cần hắn đi vào trong cung, sáng nay có thể nhìn thấy người.

    Mặc kệ là thật là giả, nhìn thấy mặt, để cho hắn thử một lần chẳng phải sẽ biết sao.

    Lục Thương lắc đầu, “Tịch nhi vẫn là đừng ôm hy vọng quá lớn, nếu là giả, ngươi nhất định sẽ thật vọng.” Tuy rằng có thể hiểu được tâm tình của phu lang chính mình, nhưng mà hắn vẫn cảm thấy có chút không tin được.

    Tịch nhi có thể đến được nơi này, đã làm cho hắn cảm thấy chuyện này rất là khó tin, lại như thế nào có thể có người từ bên kia tới được.

    “Hừ, không cần ở trong này dội nước lã cho ta.” Lạc Tịch hừ lạnh, “Ngươi thì biết cái gì, ta nếu có năng lực xuyên qua, vì sao người khác không thể xuyên tới đây, lại chuyện này, ai nói chắc được.”

    Lời tuy là nói như vậy, trong lòng Lạc Tịch kì thật có chút không yên.

    Chuyện con lớn nhất gửi thư về nói, thoạt nhìn giống như là báo cáo, nhưng cũng có khả năng tiểu Phi vừa đúng là biết thôi? Thế nhưng, trong lòng vẫn có suy nghĩ tiểu Phi cùng hắn là người tới từ địa cầu.

    Lục Thương đem người ôm lại, nhẹ giọng nói: “Ta sao lại là giội nước lã, chính là không hy vọng đến lúc đó ngươi lại thất vọng khổ sở mà thôi. Loại chuyện huyễn hoặc này, không thể nào liên tiếp gặp được.”

    Lạc Tịch cũng biết hắn nói có lý, còn cảm thấy người này càng nói về sau, quả thực chính là tựa đưa chính mình một tảng đá, liền bỉu môi nói: “Ta cảm thấy không phải là giả.”

    Lục Thương bất đắc dĩ gật đầu theo, sợ chính mình nói không phải, đêm nay người này sẽ đuổi chính mình đến thư phòng ngủ, “Được, nhất định không phải là giả.”

    Lạc Tịch liếc hắn một cái, trong mắt mang theo ý cười, tâm tình gấp gáp cũng dịu đi không ít.

    An Á Phi đang nằm ở trên giường ngẩn người, chợt nghe trong viện vang lên tiếng bước chân, không khỏi có chút kinh ngạc là ai. Đông Viễn cùng Tây Nam đều biết chính mình đang ngủ trưa, Lục Hàn Tình lại đi thư phòng, hẳn là không có người trong viện mới đúng.

    “Phu gia, lão gia.” Đông Viễn nghe thấy thanh âm, từ nhà kê một bên đi ra, nhìn thấy người tới có chút kinh ngạc.

    “Haiz, Đông Viễn, tiểu Phi đang ngủ trưa sao?” Lạc Tịch nhìn xung quanh một chút sau đó nhìn chằm chằm cửa phòng.

    “Vâng, công tử mới ngủ không bao lâu.” Thu lại kinh ngạc trên mặt, Đông Viễn cung kính nói.

    Lạc Tịch vừa nghe, đi lại hai vòng ở trong sân, “Haiz, như thế nào lại ngủ rồi, cũng không phải ngủ đông.”

    Lục Thương đứng ở một bên, đau đầu nhéo nhéo mi tâm, hiên nhiên đối với phu lang chính mình một chút biện pháp cũng không có.

    An Á Phi nằm ở trên giường nghe trong chốc lát, thầm nghĩ, thì ra là a cha cùng phụ thân của Lục Hàn Tình, chính là không rõ, người này làm sao lại vội vàng muốn gặp mình như vậy, thế nhưng nghe giọng nói, người này tuyệt không giống một người đã làm a cha, tính tình lại vội vàng xao động như vậy.

    Lại nghe trong chốc lát, thanh âm xa lạ cũng vẫn chưa rời đi, An Á Phi bĩu môi, nếu ngủ không được, vẫn là nên đứng dậy đi, cũng không biết người này rốt cuộc thích nguyên chủ của thân thể này bao nhiêu, mà lại vội vã muốn gặp như vậy.

    An Á Phi nghĩ liền rời khỏi giường, ở trước gương đồng sửa sang lại tóc cùng quần áo một chút, lúc này mới kéo cánh cửa ra.

    Trong viện, Lạc Tịch đang đứng tại chỗ xoay quanh, chợt nghe tiếng cửa phòng vang lên, liền lập tức quay đầu qua xem.

    An Á Phi thấy vài người trong viện, trừng mắt nhìn, tầm mắt dừng ở trên hai người đứng ở trung tâm, người bên trái kia hẳn là phụ thân của Lục Hàn Tình, ánh mắt hai người có bảy phần tương tự, người ánh mắt tinh lượng kia, hẳn là a cha của Lục Hàn Tình đi.

    Lạc Tịch nhìn thấy người đang ngủ trưa, ánh mắt sáng lên, nôn nóng trên mặt biến mất vô tung vô ảnh, “tiểu Phi.” Trong thanh âm có vài phần gần gũi.

    An Á Phi quay đầu nhìn Đông Viễn ở một bên.

    Đông Viễn hiểu ý thấp giọng giới thiệu nói: “An công tử, vị này chính là phu gia, a cha đại thiếu gia, một vị khác là lão gia, phụ thân đại thiếu gia.”

    An Á Phi gật đầu, quay đầu cười nói: “Vãn bối gặp qua hai vị trưởng bối.”

    Tin tưởng chuyện mình mất trí nhớ, hai người này hẳn là đã biết, nói như vậy, hẳn là không có gì đi.

    Lạc Tịch nhìn thấy trên mặt hắn tươi cười, có chút giật mình, tuy rằng mỗi lần nhìn thấy người này, đều cảm thấy giống như gặp được bạn tốt của chính mình, nhưng mà vẻ mặt luôn có chút không giống, nhưng mà người hiện tại này, cũng không hiểu sao làm cho hắn cảm thấy quen thuộc như vậy.

    Lục Thương vẫn chú ý cảm xúc của phu lang bên cạnh, thấy người vội vàng xao động lại lập tức thất thần không nói, có chút nghi hoặc, giơ tay giữ chặt tay có chút lạnh, đối với An Á Phi ôn hòa cười nói: “Tiểu Phi đừng khách khí.”

    An Á Phi cũng có điểm kì quái nhìn người lập tức im lặng, a cha của Lục Hàn Tình thật đúng là thú vị, “Lục thúc thúc cùng Lạc thúc thúc vào nhà ngồi đi, bên ngoài gió lạnh.” Nói xong liền tránh ra thân mình.

    Lục Thương gật đầu, có chút lo lắng lôi kéo Lạc Tịch đi vào trong phòng.

    Đợi cho ngồi xuống trên ghế, Lạc Tịch mới từ trong nhớ lại hồi phục lại tinh thần, nhìn về phái vẻ mặt An Á Phi, mang theo thương cảm không hiểu cùng kỳ vọng, “Cái kia, tiểu Phi, nghe nói trước kia ngươi bị thương mất trí nhớ.”

    An Á Phi gật đầu, “Nghe a cha nói, ta đi trong rừng hái rau dại, không cẩn thận bị cây đụng ngã.”

    Cảm xúc trong mắt Lạc Tịch bốc lên, “Nghe Hàn Tình gửi thư nói, tiểu Phi tìm được một loại gia vị tên là ớt, xào với đồ ăn rất là ngon.”

    Trong lòng An Á Phi có chút kỳ quái, Lục Hàn Tình viết thư cho a cha hắn, ngay cả việc nhỏ này cũng viết sao? Thế nhưng làm cho hắn càng kỳ quái chính là ánh mắt của người trước mắt này, ánh mắt kia, hàm chứa một chút tình tự làm cho hắn có chút không hiểu, “Vâng, sau khi đầu tốt lên, ở rừng cây trong thôn tìm được.”

    Lạc Tịch thở sâu, có một điểm chơ mong gấp gáp muốn chứng thực ở trong lòng.

    Lúc trước phát hiện chính mình không hiểu sao đi vào thân thể của người khác, lại là một mình ở dị thế, cái loại sợ hãi cùng bất lực này, cùng với tưởng niệm nhiều năm, làm cho hắn tuyệt không muốn chỉ dò xét được một chút như vậy.

    Tuy rằng nơi này có ái nhân của chính mình, còn có ba đứa con, chính là, thời gian mười mấy năm cũng không thể làm vơi đi tưởng niệm người thân cùng bằng hữu ở bên kia, mỗi khi đến trung thu, ngày tết, đều làm cho hắn nghĩ tới sẽ rơi nước mắt.

    Sở dĩ đồng ý hôn nhân của con lớn nhất cùng An gia, cũng là bởi vì người này cùng bạn tốt của chính mình thật sự là quá giống. Luôn đi trấn Bắc Khẩu, cũng là vì an ủi chính mình, làm cho tâm tình nhớ người thân cùng bằng hữu của chính mình, có thể được an ủi một chút.

    Mà hiện tại, người này có thể đến từ một nơi giống với chính mình, cho dù không phải thành thị, cũng làm cho hắn ít nhiều có được an ủi.

    An Á Phi kinh ngạc nhìn người rơi lệ, vẻ mặt nghi hoặc nhìn về phía phụ thân Lục gia đang ở một bên đau lòng, đây là làm sao vậy? “Lạc thúc thúc, ngươi không sao chứ.” Làm sao thấy chính mình liền khóc?

    Lạc Tịch nghe thấy lời nói của hắn, giơ tay sờ sờ hai má chính mình, lúc này mới phát hiện chính mình thế nhưng khóc, nhất thời có chút ngượng ngùng, “Không có việc gì.” Bình phục một chút tưởng niệm trong lòng, Lạc Tịch nhìn về phía An Á Phi, trong thanh âm mang theo một chút âm rung, mang theo một chút tâm tình cẩn thận chờ mong, “Trước giường ngắm trăng sáng, nghĩ mặt đất phủ sương, ngửa đầu ngắm trăng sáng, cúi đầu nhớ cố hương.”

    Trước kia, khi những người xuyên qua hoặc sống lại, luôn dùng những lời này để xác định thân phận người xuyên qua, còn có chút buồn cười, cũng hiểu được tác giả viết câu này thật sự là viết không tốt.

    Chính là khi đến chính mình, những lời này, cũng thể hiện tâm tình của mình tốt nhất.

    Còn An Á Phi còn đang kinh ngạc trong lòng, liền lập tức bị câu nói kế tiếp làm cho khiếp sợ ngây ngốc cả người.

    Ánh mắt bỗng nhiên mở to, An Á Phi trừng mắt nhìn người đang rơi lệ, tim đập so với khi nhìn thấy ánh mắt của Lục Hàn Tình còn mau hơn, trong đầu hình như có sấm sét nổ ầm ầm.

    Lạc Tịch thấy biểu tình này của hắn, nước mắt chảy càng nhiều, môi đều có chút run rẩy. Kiềm chế tiếng khóc lại mang chút kích động, ở trong phòng im lặng vang lên, “hu….”

    Nghe thấy tiếng khóc này, hốc mắt An Á Phi lập tức đỏ, cũng quay lại nhìn, trong lòng người đối diện này, tưởng niệm đối với bằng hữu giống như hồng thủy mãnh liệt tiến vào trong đầu, làm cho hắn dùng sức cắn mạnh môi mình, mới không cho những tưởng niệm kia làm cho chính mình khóc lên.

    Lục Hàn Tình nghe thấy Đông Viễn nói a cha cùng phụ thân chính mình trở lại, liền biết người nhất định đi đến sân của hắn, lập tức buông chuyện trong tay chạy lại đây, đi vào trong viện, còn tưởng rằng nghe thấy thanh âm nói chuyện vui vẻ, cũng không nghĩ là, nghe thấy lại là tiếng kìm nén cùng nức nở, trong lòng run lên, liền trức tiếp tiến vào phòng.

    Đầu tiên liền nhìn thấy người ngồi đối diện cửa ánh mắt hồng hồng, muốn khóc lại kìm nén, trong lòng tê rần, bước vài bước đi qua, đem người kéo vào trong lòng ngực chính mình, “Phi nhi.”

    Tiếp xúc đến ấm áp quen thuộc, An Á Phi dúi đầu vào, hung hăng hít sâu một hơi, lúc này mới ngẩng đầu, “An Á Phi, mười chín tuổi, đến từ chính thị.”

    Ánh mắt Lạc Tịch mở to, khiếp sợ đến mức ngay cả nước mắt đều quên lau, quả thực không thể tin được những gì mà mình đã nghe. Trên thế giới, thật sự có chuyện trùng hợp như vậy? có phải là An Á Phi mà hắn nghĩ tới phải không?

    Nghĩ như vậy, thanh âm run rẩy, nói ra lời, đều có chút nói lắp, “Tần….Tần Á Minh, mười chín tuổi, cũng…. Đến từ chính thị.”

    Nói xong một đoạn này, Lạc Tịch liền khẩn trương nhìn đối phương, trong ánh mắt mang theo thủy quang làm cho tầm mắt có chút mơ hồ.

    An Á Phi cảm thấy được thế giới này nhất định là có thần tiên, nếu không làm sao lại có sắp xếp như vậy? “Ha ha ha….” Tần Á Minh, Tần Á Minh, “Ha ha ha….”

    Trong vẻ mặt kinh ngạc của mọi người, An Á Phi lập tức từ trong ngực Lục Hàn Tình đứng dậy, đi qua vài bước, cúi đầu nhìn người đang ngẩng đầu hai mắt đẫm lệ nhìn mình, nhìn thấy sự mong chờ trong ánh mắt, vừa rồi cười, cũng lập tức biến thành nghẹn ngào, “Tiểu Minh….hu hu….Tiểu Minh.”

    Lập tức ôm lấy người trước mắt, ôm rất chặt chẽ, chặt đến mức ở giữa hai người cũng không có khe hở.

    Lạc Tịch còn đang trong khiếp sợ, sau một lúc mới lấy lại tinh thần, mang theo một chút cẩn thận mở miệng, “tiểu Phi?”

    An Á Phi không nói gì, chính là không ngừng gật đầu, càng ôm người chặt hơn một chút.

    Hắn xác định, thế giới này nhất định là có thần tiên, còn có thật sự có vận mệnh, bà nương vận mệnh, luôn làm cho người ta vừa yêu vừa hận.

    Lục Hàn Tình nghiêm mặt nhìn hai người ôm cùng một chỗ, tuy rằng biết hắn ở phía sau ăn dấm chua như vậy, nhất là ăn dấm chua cua a cha chính mình, là chuyện tuyệt đối không nên, chính là, nhìn thấy tư thế ôm chặt của hai người kia, trong lòng vẫn cảm thấy không thích, rất muốn tiến lên đem hai người kia tách ra.

    Chính là không đợi hắn hành động, đã muốn có người hành động nhanh hơn hắn.

    Lục Thương ngay từ đầu kinh ngạc, liền lấy lại tinh thần. Đợi nhìn thấy hai người kia ôm nhau chặt như vậy, lập tức không được bình tĩnh.

    Hắn có thể hiểu được phu lang chính mình kích động, cũng có thể hiểu được tâm tình của bọn họ lúc này, chính là, chỉ là hiểu mà thôi. Có đôi khi cảm tình còn hơn cả lý trí.

    “Tịch nhi, bình tĩnh một chút, chúng ta ngồi xuống từ từ nói.” Lục Thương mỉm cười đem người kéo vào trong lòng ngực của chính mình, hơn nữa còn hung hăng trừng mắt con lớn nhất còn đang bên cạnh ngẩn người, một người bình thường không khéo như vậy, như thế nào đến thời điểm mấu chốt lại ngu như vậy.

    Tiếp thu tầm mắt phóng tới của phụ thân chính mình, Lục Hàn Tình vô tội sờ sờ mũi, có thể trách hắn được sao? Thế nhưng nếu phụ thân đã kéo a cha ra, hắn cũng nên kéo Phi nhi qua đây, “Phi nhi, đừng kích động, chúng ta ngồi xuống từ từ nói.”

    Tâm tình An Á Phi một chút cũng không thể tỉnh táo được, hắn cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới ở dị thế này lại có thể nhìn thấy bạn tốt đời trước của chính mình, chuyện như vậy, làm cho hắn nghĩ cũng không dám nghĩ, nhưng mà hiện tại cũng thật sự đã xảy ra, làm cho tâm tình hắn kích động đến dùng ngôn ngữ cũng không thể biểu đạt.

    Hắn cảm thấy, những ngày sau này, tâm tình hắn cũng có thể kích động như vậy.

    Lạc Tịch bị Lục Thương gắt gao ôm vào trong ngực, nhất thời liền không thỏa mãn, cũng bất chấp tâm tình kích động khi nhìn thấy bạn tốt, quay đầu trừng mắt nam nhân bên người, “Ngươi lôi kéo ta làm gì, không thấy ta đang cùng tiểu Phi nói chuyện sao?”

    Mặt Lục Thương bình tĩnh, thầm nghĩ, các ngươi đó là đang nói chuyện sao? Nói chuyện mà dùng cơ thể nói chuyện sao? Ôm chặt như vậy, cho tới bây giờ cũng chưa từng ôm chặt chính mình như vậy, không lôi kéo ngươi mới là kỳ quái, ngoài miệng nói: “Ta không phải là muốn cho các ngươi bình tĩnh một chút sao?”

    Lạc Tịch trừng mắt hắn, “Vậy ngươi cũng không cần ôm ta chặt như vậy.” Hiện tại hắn rất muốn yên tĩnh được không.

    Lục Thương cảm thấy khó chịu trong lòng sắp bộc phát ra ngoài, nhịn không được muốn nói, ta đem ngươi ôm chặt như vậy ngươi không vui, vậy tiểu Phi đem ngươi ôm chặt như vậy ngươi như thế nào lại rất vui. Đương nhiên, lời nói thật này tuyệt đối không thể nói ra, hắn tin tưởng, hắn dám nói ra lúc này, bảo đảm một đoạn thời gian dài trong tương lai, hắn cũng không được phép đi vào phòng ngủ.

    An Á Phi sau khi được Lục Hàn Tình trấn an, tâm tình kích động cũng đã bình tĩnh không ít, lúc này chính là đang hồng hồng ánh mắt nhìn bạn tốt và lão công cãi nhau, cảm thấy tâm tình của chính mình trước này chưa bao giờ thoải mái như vậy.

    Thấy hắn không phản đối, Lạc Tịch hừ một tiếng quay đầu, nhìn thấy bạn tốt đang cười nhìn mình, sờ sờ nước mặt trên mặt, cười nói: “Tiểu Phi, ta rất vui vẻ.”

    Hắn thực sự rất vui vẻ, mười mấy năm nhung nhớ, vốn nghĩ đến, cả đời sẽ không gặp lại được thân nhân cùng bằng hữu, nào biết được, lại có thể gặp được bạn tốt ở kiếp trước, loại tâm tình này, làm cho hắn vui vẻ muốn cười to.

    An Á Phi hồng hồng ánh mắt cũng gật đầu, “Ta cũng rất vui vẻ.”

    Có thể không vui sao? Gặp được bạn tốt, loại chuyện này, trước kia hắn không hề nghĩ qua.

    Lạc Tịch nhếch miệng cười nói: “Thật tốt, tiểu Phi, trước kia chúng ta là bạn tốt, hiện tại ngươi lại muốn gả cho con ta.”

    Vừa nói xong, cả phòng đều im lặng.

    Đông Viễn cảm thấy, hắn hẳn là nên đi trong viện chờ, mà không phải ở đây nghe những lời nói này.

    Lục Hàn Tình trầm mặc nhìn thân thể người cứng ngắc trong lòng ngực, cảm thấy được hạnh phúc tương lại của chính mình thật xa vời thật nhấp nhô.

    Lục Thương cũng bất chấp khó chịu trong lòng, giờ phút này trong lòng cũng không biết nói gì đối với phu lang của chính mình, cũng tràn ngập đồng tình đối với con lớn của chính mình.

    Tuy rằng, hắn cũng không để ý quan hệ của tiểu Phi cùng phu lang của chính mình, thế nhưng hắn nếu không nghe sai lời, Tịch nhi vừa rồi hình như nói, bọn họ là bạn tốt?

    Lạc Tịch vừa nói xong, cắp mắt kia liền trừng rất lớn, giống như phát hiện chuyện khủng khiếp gì. Trong lòng kích động khi nhìn thấy bạn tốt, trong lúc vô ý nói ra những lời này chấn động bay lên chín tầng mây.

    Hắn vừa rồi nói cái gì?

    Lạc Tịch dùng sức nháy mắt mấy cái, lại nháy mắt mấy cái, sau đó quay đầu về phía ái nhân ở bên người chính mình, cũng là phu quân một đời, “Cái kia, A Thương, ta, ta vừa mới nói cái gì?”

    Lục Thương ở trong lòng thở dài, đối với phu lang chính mình ý nghĩ hậu tri hậu giác như vậy không biết nói gì, “Ngươi vừa rồi nói, ngươi cùng tiểu Phi trước kia là bạn tốt, sau đó hiện tại tiểu Phi muốn gả cho Hàn Tình.”

    Chương 39: Không được tự nhiên

    Lạc Tịch nghe xong lời nói của phu quân chính mình, thật cẩn thận quay đầu nhìn về phía bạn tốt, trong lúc vô ý quét tới vẻ mặt của đứa con lớn, trong lòng lộp bộp một tiếng, kêu to xong rồi xong rồi.

    “Cái kia, tiểu Phi, ha ha, ta, ta vừa rồi cái gì cũng chưa nói.”

    Ôi, hắn như thế nào lại nói ra như vậy, muốn nói cũng phải đợi cho con lớn sau khi thu phục được tiểu Phi, nhìn vẻ mặt của con lớn, này rõ ràng còn chưa thu phục được.

    Vẻ mặt An Á Phi cứng ngắc, cả thân thể đều giống như biến thành một tảng đá.

    Trừng mắt nhìn bạn tốt đang tươi cười, hận không thể không nghe thấy câu nói vừa rồi hắn nói ra.

    Vừa rồi trong lòng còn cảm tạ bà nương vận mệnh làm được chuyện tốt, chính là hiện tại, hắn cảm thấy, bà nương vận mệnh chưa từng làm việc tốt cho hắn.

    Hít sâu một hơi, An Á Phi quay đầu nhìn về phía người gắt gao nhìn chằm chằm chính mình, mở miệng nói: “Lục Hàn Tình, lão tử phải giải trừ hôn ước với ngươi.” Nói đến phía sau, quả thực phải gọi là rống, hơn nữa, còn nghiến răng nghiến lợi.

    Ni mã, nghĩ đến sau này phải gọi bạn tốt là a cha, hắn đã nghĩ đi tìm cái chết còn hơn.

    Chuyện này là gì đây.

    Hắn vừa mới hiểu rõ tình cảm của chính mình đối với Lục Hàn Tình, sau đó liền xuất hiện một tình cảnh như vậy.

    Trong lòng Đông Viễn hung hăng chấn động một chút, lúc này cảm thấy được, An công tử trước kia luôn hiền hòa thiện lương, vẻ mặt giờ phút này thật sự là dọa người.

    Lạc Tịch vừa nghe đến câu nói kia, sợ tới mực tươi cười trên mặt lập tức ngưng lại, vô tội nhìn con trai lớn. Vừa rồi hắn thật sự là vui, vốn là muốn nói, trước kia cùng tiểu Phi cũng là bạn tốt, hiện tại tiêu Phi muốn gả cho con trai lớn nhất của chính mình, về sau hai người thân càng thêm thân, chính là, hắn không nghĩ tới, tiểu Phi gả cho con trai lớn của chính mình, về sau phải gọi chính mình là a cha chuyện này cũng là thật.

    Xong đời.

    Nhìn bộ dạng của con lớn, khẳng định là đã yêu tiểu Phi, thật đúng là muốn chết.

    Lạc Tích cảm thấy chính mình nên đi ra ngoài trốn một hồi.

    Lục Hàn Tình lộ ra khuôn mặt khóc tang, « Phi nhi, đang tốt vì sao lại muốn giải trừ hôn ước. »

    An Á Phi trừng mắt hắn, « Vì sao? Ngươi vừa rồi không nghe thấy lời nói của a cha ngươi sao ? »

    Tưởng tượng sau khi gả cho Lục Hàn Tình, những chuyện sẽ xảy ra, hắn không ngừng thấy đau thí thi, còn đau trứng.

    Kêu bạn tốt chính mình là a cha ? chính là ở hiện đại, chuyện này cực kỳ vớ vẩn.

    Mặc dù đang ở dị thế cổ đại, ngoại trừ vài người bọn họ ra thì không có người khác biết, chính là, trong lòng hắn cảm thấy không được tự nhiên, ni mã, này quả thức là chôn sống hắn đi còn hơn.

    Lục Hàn Tình đem người ôm vào trong ngực chặt chẽ, « Phi nhi, cái kia, chúng ta là chúng ta, a cha với ngươi là a cha với ngươi, đây là hai chuyện, ngươi không thể vì vậy, liền cùng ta giải trừ hôn ước được, này đối với ta rất rất không công bằng. »

    Hiện tại hắn hối hận muốn chết, sớm biết là như vậy, lúc trước sẽ không nghe lời a cha đem Phi nhi đến Lạc thành, hắn chờ cùng Phi nhi tu thành chính quả, thời cơ chín muồi mới cho hai người gặp mặt.

    An Á Phi không được nói to hơn, cảm thấy tâm tình chính mình giờ phút này so với lúc này nhìn thấy bạn tốt còn muốn kích động hơn, “Hai chuyện khác nhau ? ngươi cảm thấy là hai chuyện khác nhau ? Đây căn bản là cùng một chuyện được không ? Ngươi vừa rồi cũng nghe thấy, ta với a cha ngươi là bạn tốt, sau đó ta nếu gả cho ngươi, sau này nhìn thấy a cha ngươi, ta nên gọi tên hắn, hay là gọi hắn là a cha ? ngươi nghĩ lại ngươi ở vị trí này, ngươi sẽ làm thế nào. »

    Giờ phút này trong phòng nếu chỉ có hai người bọn họ, An Á Phi cũng không sợ đem chuyện của chính mình nói rõ ràng một chút.

    Lục Hàn Tình nghe xong lời nói này, tưởng tượng một chút nếu mình gặp chuyện như vậy, vậy sẽ làm như thế nào, trong lòng không khỏi run lên một chút, nhưng là, cho dù là như vậy, hắn cũng không thể buông tha hôn ước với Phi nhi được.

    « Cái kia, Phi nhi, sau khi thành thân, chúng ta có thể vẫn ở lại trấn Bắc Khẩu. »

    An Á Phi hừ lạnh, « Hừ, ngay cả bản thân thời điểm nói những lời này đều không có sức lực, còn nói như thế nào để ta phục ? ta nếu thật cùng ngươi thành thân, thời điểm thành thân bái thiên địa, ta cũng phải dập đầu với a cha ngươi. »

    Nghĩ như vậy, sắc mặt An Á Phi còn đen hơn so với bao công.

    Ni mã, hắn ngay cả cha mẹ cùng ông bà nội chính mình còn không có quỳ qua, đến lúc đó chính mình phải cúi lạy bạn tốt, còn chưa tính, quỳ xong rồi phải gọi hắn một tiếng là a cha, tưởng tượng đến đây, hắn liền cảm thấy cả người đều đau.

    Lục Hàn Tình quả thực khóc không ra nước mắt, đành phải lên tiếng nói : « Phi nhi, hiện tại chúng ta không nói cái này ? ngươi không phải vừa mới gặp lại a cha ta sao ? các ngươi nhất định có rất nhiều lời muốn nói, nên ngươi lúc này theo a cha ta tâm sự đi ? »

    Biết chính mình một chốc không thể khiến cho không được tự nhiên ở trong lòng Phi nhi tan biến nhanh chóng, Lục Hàn Tình đành phải áp dụng chính sách kéo dài. Chỉ cần chờ hắn làm cho Phi nhi càng thích hắn, đến lúc đó không sợ Phi nhi không muốn gả cho hắn.

    Nếu ở thời gian trước, hắn có lẽ còn thực lo lắng, chính là mấy ngày nay, hắn thấy rõ ràng, Phi nhi cũng có cảm tình đối với hắn.

    Chỉ cần Phi nhi có cảm tình với hắn, hắn sẽ không sợ không thể làm cho tình cảm của Phi nhi đối với hắn càng sâu.

    An Á Phi nhìn hắn một cái, bĩu môi, liền quay đầu không nói, cũng không biết lúc này ý tưởng trong lòng mình là thế nào.

    Khi ăn cơm chiều, Lục Thương, Lạc Tịch, Lục Hàn Tình, còn có An Á Phi bốn người ngồi cùng một bàn, hai huynh đệ kia của Lục Hàn Tình bởi vì có việc, nên không ở nhà.

    Xét thấy An Á Phi cũng không phải người ngoài, bởi vậy bốn người là Lục Thương cùng Lạc Tịch đều ở trong tiểu viện dùng cơm.

    Trên bàn cơm, An Á Phi nhìn đều là đồ ăn chính mình thích, liền biết đây là bạn tốt cố ý dặn dò, trong lòng vừa cảm động vừa không được tự nhiên, nhìn Lục Hàn Tình cười ôn nhu ngồi bên người, còn có nụ cười có chút kỳ dị của bạn tốt, tóm lại thật đau đầu.

    « Tiểu Phi, đều là đồ ăn ngươi thích, không biết có nhớ lầm hay không. » Lạc Tịch mở miệng, trên mặt mang theo chút vui sướng khi gặp lại, còn có một chút lấy lòng.

    An Á Phi nhìn hắn một cái, lại nhìn thức ăn trên bàn, gật đầu, mở miệng cười nói : « Không nghĩ tới qua mười mấy năm, trí nhớ của ngươi còn tốt như vậy. »

    Lời này vừa nói ra, khóe miệng của vài người đều co rút, nhất là Lạc Tịch, hắn dám cam đoan, lời này của bạn tốt tuyệt đối là muốn trả đũa lời nói buổi chiều của hắn.

    Lạc Tịch kéo kéo khóe miệng, ha ha cười nói : « Nhớ không lầm là được rồi, vậy chúng ta ăn đi. »

    Ai tới nói cho hắn, gặp lại bạn tốt, không phải là nên nói hết với nhau sao, không phải là nên chuyện trò vui vẻ sao ? Vì sao hắn lại cảm thấy, hắn cùng bạn tốt gặp lại, quả thực chính là tràn ngập mùi thuốc súng ?

    Đây là chuyện gì

    Không khí bữa cơm rất là quỷ dị, Đông Viễn cùng Tây Nam đứng hầu hạ ở một bên, còn có hai gã sai vặt khác, đều đứng lặng im ở một bên, cố gắng thu nhỏ cảm giác tồn tại của chính mình.

    Buổi chiều An Á Phi cũng không nghe Lục Hàn Tình đi tìm bạn tốt nói chuyện, mà là một mình ở trong phòng đọc sách, đương nhiên, sách kia tuyệt đối đọc không vào.

    Ngoại trừ tâm tình kích động khi nhìn thấy bạn tốt, còn có chuyện rối rắm giữa hắn và Lục Hàn Tình.

    Rối rắm đến rối rắm đi, thời gian buổi trưa cứ qua như vậy.

    Nhìn thấy bộ dạng bạn tốt uống có chút say, An Á Phi thở dài, lời muốn hỏi, cũng nuốt trở về, sau này còn có thời gian, đêm nay hai người đều có chút kích động, bỏ qua xấu hổ sau khi gặp mặt qua một bên, tâm tình hai người đều thực hưng phấn, tâm tình tốt, lại uống càng nhiều hơn.

    An Á Phi nhìn thoáng qua bạn tốt say khướt còn cười ngây ngô, có chút lay động đứng dậy nói : « Tiểu, khụ, hắn uống rượu, ta cũng uống say, đi nghỉ ngơi trước. »

    Nói xong chữ tiểu, liền nhớ tới quan hệ của hai người, liền đem chữ phía sau kia nuốt vào.
    PROMOTED CONTENTMgid

    Đàn ông sẽ không cần Viagra nếu đã biết đến mẹo đơn giản này
    Sức Khỏe Nam Giới

    Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
    Đồng Hồ Bản Sao
    Haiz, sau này gặp mặt, rốt cuộc nên kêu là Lạc thúc thúc ? hay là nên kêu là Á Minh đây ?

    Thực là đau trứng.

    Say rượu đau đầu làm cho An Á Phi nằm ở trên giường nhíu mày, tối hôm qua uống thật nhiều. Trước kia chỉ là thỉnh thoảng uống một chút rượu đế, còn rất ít, bình thường mấy bạn tốt hứng trí đến đây, cũng đều là uống bia.

    Tối hôm qua uống tất cả đều là rượu đế,hắn còn ra vẻ uống vài chén.

    Nghe thấy thanh âm trong phòng, Đông Viễn bưng trà giả rượu lại đây, đứng ở ngoài phòng gõ cửa nói : « An công tử tỉnh rồi sao ? »

    An Á Phi dùng sức xoa xoa huyệt thái dương, hướng ngoài cửa nói : « Tỉnh, vào đi. »

    Về sau không bao giờ uống rượu nữa, cho dù muốn uống, cũng tuyệt đối chỉ uống một chén.

    Đông Viễn vào phòng liền nhìn thấy bộ dạng đau đầu của hắn, nói : « An công tử, đây là trà giải rượu, uống có thể làm giảm đau đầu. »

    An Á Phi tiếp nhận uống một hơi xong, hướng Đông Viễn nói : « Đông Viễn, có thuốc giảm đau khác không. »

    Đau đầu do say rượu cũng quá lợi hại.

    Đông Viễn khó xử lắc đầu, « An công tử, không có thuốc giảm đau khác. »

    An Á Phi phất tay, « Kêu người làm cho ta một chút cháo mang lại đây, ta lại nằm một lát. »

    Đông Viễn kéo chăn cho hắn, liền đi ra ngoài.

    Lại ngủ một lát, lúc này đầu cũng không đau nữa, An Á Phi tắm rửa một cái, thay đổi quần áo, ra khỏi phòng ở, ngoài phòng ánh nắng mặt trời chiếu lên người ấm dào dạt, liền ngay cả gió đầu thu cũng làm cho người ta cảm thấy mát.

    « Đông Viễn, đi, mang ta đi dạo một chút. »

    Đông Viễn cười đi trước dẫn đường.

    Hai người đi dạo đến chạng vạng, cũng chỉ xem được Lục phủ sơ sơ, có rất nhiều nơi mà An Á Phi còn chưa xem qua.

    Khi trở lại trong viện, An Á Phi mới nhớ tới, hướng Đông Viễn hỏi : « Đông Viễn, làm sao lại không thấy phu gia nhà ngươi ? »

    Đầu Đông Viễn hơi hơi thấp, kéo kéo khóe miệng, ngẩng đầu vẻ mặt đã ôn hòa : « Hồi An công tử, phu gia cùng lão gia vào cung. »

    Nghĩ đến tình hình buổi sáng ở ngoài viện, Đông Viễn cảm thấy, vẫn là không nói thật với An công tử mới tốt. Chuyện này, hẳn là nên để cho đại thiếu gia nói.

    An Á Phi nghe vậy nhíu mày, xoay người vào phòng. Cái tên kia, hừ hừ.

    Khi ăn cơm chiều, người bận rộn cả người không thấy bóng Lục Hàn Tình đã trở về tiểu viện, nhìn thấy An Á Phi ngồi ở đại sảnh đọc sách, Lục Hàn Tình mỉm cười, « Phi nhi. »

    An Á Phi ngẩng đầu nhìn lại hắn, đè ép không tự nhiên ở trong lòng :

    « Bận rộn xong rồi ? »

    Lục Hàn Tình gật gật đầu, đi đến ghế bên người hắn ngồi xuống, « Ngày mai mang ngươi đi dạo Lạc thành, qua một thời gian nữa thời tiết sẽ càng lạnh, đi ra ngoài sẽ không thích hợp. »

    An Á Phi cúi đầu đọc sách, dạ, « a cha ngươi đâu. »

    Tươi cười trên mặt Lục Hàn Tình cứng một chút, tay phái nắm ở ngoài miệng ho nhẹ một tiếng, « Cái kia, buổi sáng trong cung đưa tin tới thân thể quân hậu không tốt, muốn a cha cung phụ thân vào cung ở mấy ngày, bồi bồi hắn. »

    Khóe miệng An Á Phi cong lên một độ cung rất đẹp, ngẩng đầu nhếch lông mày, « A cha ngươi sẽ không phải muốn làm rùa đen rút đầu chứ. »

    Lục Hàn Tình nhìn hắn, không biết nên trả lời như thế nào, bởi vì đây là sự thật.
    An Á Phi cũng không muốn nghe đáp án của hắn, lấy hiểu biết của hắn về bạn tốt, lúc này tên kia tuyệt đối đã bỏ trốn mất dạng. Hừ, hòa thượng bỏ miếu mà chạy, hiện tại hắn lại đang ngốc ở nhà tên kia, tại sao phải sợ tên kia không trở lại ?

    Tuy rằng chính mình giận chó đánh mèo có chút không hiền hậu, chính là, hắn cũng không quên lời trước kia a cha nói với hắn, hôn nhân của khối thân thể này, bạn tốt của hắn cũng là mười hai vạn phần đồng ý ở bên trong.

    Là kinh đô của Lương Nguyệt quốc, Lạc thành không nghi ngờ là rất phồn hoa.

    Hai thành trong ngoài, đem Lạc thành to như vậy phân chia ra.

    Tầng ngoài là nơi ở của thương nhân cùng chỗ ở của bình dân, nôi thành là nơi ở của quan to quý nhân, chỗ ở của hoàng thân quốc thích.

    Tuy rằng chia thành hai thành trong ngoài, cũng không làm cho hai thành trong ngoài phồn hoa náo nhiệt kém nhau nhiều lắm, ngược lại bởi vì loại phân biệt này, làm cho người ta dễ dàng phân biệt được nơi nào mình muốn đi.

    An Á Phi đi theo bên cạnh Lục Hàn Tình, hai người đi ở ngã tư đường rộn ràng nhốn nháo, bên tai nghe thanh âm rao hàng của nhóm tiểu thương, trong mắt nhìn thương phẩm ở hai bên ngã tư đường, trong lòng thả lỏng.

    « Ngoại thành này so với nội thành náo nhiệt hơn. »

    Lục Hàn Tình kéo tay hắn, ngăn cản đám người chen chúc, « chính xác, nội thành bởi vì toàn là quan to quý nhân ở, thương nhân cự phú, hoàng thân quốc thích, đương nhiên phải trong trẻo lạnh lùng rất nhiều. »

    « Tửu lâu Phúc Vận kia là của Lục gia đi. » trước kia còn suy đoán.

    Lục Hàn Tình cũng không phủ nhận, gật đầu nói : « Tửu lâu Phúc Vận, cửa hàng gấm vóc, ngư hương lương điếm, đều là danh nghĩa của Lục gia. »

    An Á Phi nghiêng đầu nhìn hắn, « Tửu lâu Phúc Vận hắn là ý tưởng của a cha ngươi đi. » Lần đầu tiên nhìn thấy tửu lâu Phúc Vận, hắn đã có loại cảm giác này, xây dựng tửu lâu cao như vậy, còn phân cách ghế lô hợp lý, thêm phòng lầu bốn, thiết kế như vậy, cùng khách sạn hiện đại không có gì khác nhau, chính là lúc ấy hắn vẫn chưa nghĩ đến chuyện này, chỉ là cảm thấy trí tuệ của người cổ đại không thể khinh thường.

    Lục Hàn Tình cười nói : « Nghe phụ thân nói, lúc ấy Lục gia chúng ta chỉ có cửa hàng vải Cẩm Tú và cửa hàng gạo, tửu lâu này là sau này a cha thêm vào. »

    An Á Phi cầm lầy một chiếc nhẫn ngọc bích ở trên một tiểu quán, nhìn trái nhìn phải, dưới ánh mắt chờ mong của người bán hàng rong, lại thả xuống. Vừa đi về phía trước vừa nói : « chuyện của a cha ngươi, ngươi có biết không ? »

    Lục Hàn Tình kéo người đi đến tửu lâu Phúc Vận, « Vậy phải xem Phi nhi muốn biết cái gì. »

    Chưởng quầy tửu lâu vừa thấy đại thiếu gia, lập tức đứng lên cười đón, « Đại thiếu gia, hôm nay làm sao lại rảnh đi dạo ở ngoài thành. »

    Lục Hàn Tình thản nhiên gật đầu nói : « Cùng Phi nhi tới. »

    Chưởng quầy nghe nói như vậy, quay đầu nhìn về phía An Á Phi đang đứng ở một bên khẽ mỉm cười, « Nói vậy vị này chính là An công tử đi. »

    An Á Phi nhếch mày, mỉm cười gật đầu.

    Chưởng quầy cười nói, một bên đưa hai người đến lầu ba, « Không biết đại thiếu gia cùng An công tử muốn ăn cái gì, ta cho đầu bếp đi chuẩn bị. »

    Ngồi vào trong nhã gian, Lục Hàn Tình nhìn về phía An Á Phi, « Phi nhi muốn ăn cái gì ? »

    An Á Phi nhìn thực đơn trước mắt, « Ngươi gọi đi. » Trong thực đơn có rất nhiều đồ ăn không giống với ở hiện đại.

    Lục Hàn Tình quay đầu nhìn về phía chưởng quầy đứng ở một bên, « Đem mấy món đặc sắc bưng lên đi. »

    Chưởng quầy cười lui ra ngoài, cửa nhã gian cũng đóng lại.

    An Á Phi thò đầu nhìn ngã tư đường phía dưới, lại nhìn về phía tường thành xa xa ngăn cách thành trong và thành ngoài, « lúc trước a cha ngươi hẳn là muốn xây tửu lâu Phúc Vận cao lên, sau đó cũng chỉ có thể đem tửu lâu xây dựng ở gần tường thành, như vậy thời điểm ăn cơm, không những nhìn thấy náo nhiệt ở ngoài thành, còn có thể cảm nhận được sự yên lặng ở nội thành. »

    Lục Hàn Tình vừa nghe hắn nói như vậy, gật gật đầu, « Thật ra cũng không lo lắng ở điểm này. Bởi vì tửu lâu này cũng không có cách nào xây dựng cao lên. »

    An Á Phi quay đầu, nghi hoặc hỏi : « Vì sao ? »

    Chẳng lẽ kỹ thuật xây dựng không được.

    Lục Hàn Tình rót cho hắn một chén trà nóng, « Đây là quy định của luật pháp Lương Nguyệt quốc, cho dù là hoàng thân quốc thích, hay là thương nhân cự phú, lầu các các nhà không thể vượt qua bốn tầng. »

    An Á Phi bĩu môi, đây là tư tưởng của người có quyền lực.

    Hai người nói chuyện trong chốc lát, đồ ăn liền được bưng lên.

    Lục Hàn Tình gắp vào chén An Á Phi một miếng chân gà, « Đây là chân gà phỉ thúy, nghe a cha nói, đây là món sở trường của bạn tốt hắn, nói vậy vị bạn tốt này, chính là Phi nhi đi. »

    An Á Phi nghe vậy sửng sốt một chút, « Ừ, Thế nhưng chúng ta ở nơi đó không gọi là chân gà phỉ thúy, mà gọi là chân gà nấu mật, ở phương diện đặt tên đồ ăn, thật là không bằng ở đây. »

    Lục Hàn Tinh đem cá gỡ xương, bỏ vào trong bát hắn, « Nghe nói còn có một món chân gà khả nhạc, hương vị cùng món chân gà nấu mật này rất giống nhau. »

    Tuy rằng hắn không hiểu khả nhạc trong miệng a cha là đồ vật gì, thế nhưng nói vậy hẳn cũng thuộc loại ngọt đi.

    An Á Phi nói : « Chân gà khả nhạc cũng giống như chân gà nấu mật, đều là có vị ngọt, thế nhưng chân gà khả nhạc giống như cái tên của nó, dùng chính khả nhạc nấu ra, khả nhạc kia, là tên của một loại đồ uống ở chỗ chúng ca. »

    Nói đến đây, hắn mới nhớ tới, hai người mới ở chung một đoạn thời gian, hắn nói đậu hũ, chiếu trúc, từ từ, lúc ấy người này đều không có phản ứng kinh ngạc cùng khiếp sợ, nghĩ đến đây hẳn là công lao của bạn tốt.

    « Ăn xong, ta mang phi đi tiệm trang phục làm mấy bộ quần áo đi. » Vẻ mặt Lục Hàn Tình nhu hòa nhìn An Á Phi đang cúi đầu ăn cánh gà.

    An Á Phi không sao cả gật đầu, nếu là trước kia, hắn nhất định sẽ từ chối, thế nhưng hiện tại, hắn không có khả năng từ chối. Ở hiện đại, mấy người bạn tốt bọn họ còn có thể mặc chung một cái quần, hiện tái biết a cha của Lục Hàn Tình chính là bạn tốt của chính mình, đương nhiên hắn cũng sẽ không khách khí với Lục Hàn Tình, cũng không có gì phải tức giận khi người ta hiếu khách.

    Lục Hàn Tình cười cười.

    Sau khi ăn cơm xong, hai người ngồi một lát, liền đi đến cửa hàng vải Cẩm Tú.

    Ngoại thành náo nhiệt con hơn nội thành rất nhiều. Buổi sáng nội thành cũng hơi náo nhiệt một ít, qua đến giữa trưa thì sẽ thực im lặng.

    Cho dù là bán hàng rong, cũng sẽ không lớn tiếng rao hàng.

    An Á Phi bị Lục Hàn Tình lôi kéo, hai người ở trong đám người vừa đi vừa ngừng, thình thoảng có thể nghe thấy thanh âm của Lục Hàn Tình giới thiệu cho hắn đồ vật này nọ.

    Bên cạnh thỉnh thoảng có tầm mắt hâm mộ hoặc là ghen tị quét qua, đều bị bộ dạng không để ý của hai người xem nhẹ.

    Nhìn thấy tay bị nắm chặt, trong lòng An Á Phi thở dài, cũng không biết chính mình nên tiếp tục rối rắm, hay là nên đem rối rắm vứt đi mới tốt.

    Chương 40: Khiêu khích

    Cửa hàng vải Cẩm Tú, không chỉ có trong Lương Nguyệt quốc, thậm chí ở mấy nước khác, cũng có chi nhánh.

    Ở Lạc thành cửa hàng vải Cẩm Tú ở trong và ngoài thành đều có chi nhánh, cửa hàng vải Cẩm Tú chất lượng vải rất tốt, rất nổi danh ở trong giới. Trong này vải vóc được xếp từ thấp đến cao, không chỉ có làm hài lòng bình dân, cho dù là quan to quý nhân, tiến vào tuyển chọn cũng không thể không hài lòng.

    Cửa hàng vài Cẩm Tú bên trong ngoài vải vóc ra, còn có màu sắc ánh sáng, kiểu dáng hoa văn, đều được người dân ở trong nước yêu thích, bởi vậy, khi An Á Phi bị Lục Hàn Tình dắt tới cửa hàng vải Cẩm Tú ở ngoại thành, nhìn thấy số lượng người chen chúc ở bên trong liền bị dọa.

    “Như vậy có quá thịnh vượng hay không.” Nhìn thấy đám người chen chúc ở trước mắt, An Á Phi trợn mắt há mồm, mặt trận này, quả thực có thể so với sự thịnh vượng của thương trường ở hiện đại.

    Lục Hàn Tình nhíu mày một chút, lập tức bất đắc dĩ cười, hắn làm sao lại quên, “Phi nhi, hôm nay chúng ta có thể là không thể lựa chọn vải vóc được rồi.”

    An Á Phi nghe vậy cũng chỉ là gật gật đầu, cũng không có gì không vui, đối với may quần áo, hắn thật ra cũng không sao cả, chỉ cần mặc được là được, nhưng thật ra mặt trận ở trước mắt này, làm cho hắn có chút tò mò, “Bọn họ là đang làm cái gì?”

    Vốn cửa hàng rất rộng, bị đám người này chen chúc, liền biến thành so với chợ còn hẹp hơn.

    Ở quầy để vải vóc, đều đứng đầy người, không ít người chen chúc đến mặt đỏ tai hồng, bây giờ là cuối mùa thu, lại nhìn thấy mồ hôi ở trên mặt.

    Lục Hàn Tình kéo An Á Phi vào ngực chính mình, cẩn thận đi đến nơi ít người, một bên nói: “Hôm nay là ngày giảm giá một năm một lần của cửa hàng vải Cẩm Tú.”

    Gì gì gì???

    An Á Phi chớp chớp mắt, ngày giảm giá? “Đây là ý kiến của a cha ngươi?”

    Lục Hàn Tình gật đầu, « Những cửa hàng dưới danh nghĩa của Lục gia, cho dù là cửa hàng gạo, cửa hàng vải, tửu lâu, hàng năm đều có một ngày giảm giá. »

    An Á Phi thật không nghĩ tới bạn tốt của hắn lại đem nghệ thuật kinh doanh ở hiện đại dời tới cổ đại.

    « Đi thôi, Phi nhi, chúng ta đi dạo ở nơi khác, qua hai ngày nữa lại đến. » Lục Hàn Tình ôm người đi ra ngoài cửa hàng.

    « Cũng tốt. »

    « Hàn Tình ? »

    Hai người mới đi ra khỏi cửa của cửa hàng Cẩm Tú, liền chào đón một công tử tuấn tú ngọc diện lâm phong.

    « Thật là ngươi, Hàn Tình, ta nghĩ ngươi còn đang ở tại trấn Bắc Khẩu. » Người tới mặc một thân áo dài màu trắng bạc, bên ngoài khoác áo mỏng đồng màu, một đầu tóc đen, dùng một cây trâm bạch ngọc cố định phát quan ở trên đỉnh đầu, khuôn mặt tuấn tú hiện giờ tràn đầy kinh hỉ.

    Lục Hàn Tình lãnh đạm nhìn về phía người tới, gật gật đầu, « mới trở về được hai người. »

    Ti Thiểu Phong cũng không để ý hắn lãnh đạm, trên mặt mang theo một mát ý cười, « Ca hai ngày trước có gửi thư về, nói bọn họ còn đang ở lại trấn Bắc Khẩu, ta nghĩ Hàn Tình ngươi cũng ở lại cùng bọn họ. »

    An Á Phi bị Lục Hàn Tình ôm ở trong ngực, nhếch mi nhìn về phía nam nhân một thân quần áo trắng kia, bộ dạng khá tốt, hơn nữa khí chất cũng thực ôn nhu, nhất là cắp mắt kia, ôn ôn nhu nhu.

    Lục Hàn Tình nhìn hắn một cái, cúi đầu nhìn về phía An Á Phi trong lòng ngực, thấp giọng nói : « Ti Thiểu Phong, nhị công tử Ti gia, là nhị đệ của Thiểu Lan. »

    An Á Phi gật đầu, mỉm cười đối với Ti Thiểu Phong, « xin chào. »

    Ti Thiểu Phong coi như giờ phút này mới phát hiện ra hắn, cười xin lỗi, « Ngại quá, mới vừa thấy Hàn Tình, thật là vui, không phát hiện ra ngươi. »

    An Á Phi nhếch máy, có ý tứ. Thì ra là phẫn trư ăn lão hổ ? nghĩ đến đây, trong lòng hiện lên một tia ác ý thú vị, mặt mày cong cong, thanh âm thả nhẹ, « Không có việc gì, Tình ca ca ở bên ngoài luôn được nhiều người thích như vậy. » Lời nói ôn nhu, thành công làm cho ý cười trên mặt người nào đó cứng đờ.

    Mi tâm Lục Hàn Tình nhảy dựng, trong mắt hiện lên mỉm cười, trên mặt cũng không biểu hiện gì.

    Ti Thiểu Phong bình phục tình tự trong lòng, lúc này mới cẩn thận nhìn về phía người trước mặt.

    Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy phu lang tương lai của Lục Hàn Tình, cùng tình báo rất giống nhau, người này tuyệt đối không giống với một tên quê mùa đến từ nông thôn, một thân lãnh đạm cùng hơi thở dịu dàng, làm cho hắn thoạt nhìn giống như đi ra từ nhà phú quý, lại xuất chúng ở bên ngoài, nếu không phải sớm biết chi tiết về hắn, hắn nhất định sẽ nghĩ người này là công tử nhà đại phú quý.

    Ti Thiểu Phong nhìn hắn một cái thật sâu, quay đầu cười với Lục Hàn Tình ở một bên, « Hàn Tình, khó có lúc gặp gỡ, đi uống trà một lúc đi. »

    An Á Phi đối với người này không thể không liếc mắt thêm một cái, người này, so với hai huynh đệ Kha gia thì lợi hại hơn nhiều, chỉ cần nắm chắc một phần cảm xúc, so với hai huynh đệ Kha gia kia đã không chỉ cao hơn một bậc.

    Thế nhưng hai mắt An Á Phi hơi hơi nheo lại, nghiêng đầu nhìn thoáng qua nam nhân vẫn đang ôm chính mình, Lục Hàn Tình này, rốt cuộc là có bao nhiêu người thích ?

    Hắn một chút cũng không biết người này tốt ở chỗ nào, làm sao mà một người hai người nhìn thấy hắn đều muốn cùng hắn ngồi một xuồng.

    Lục Hàn Tình nghiêng đầu, vừa lúc nhìn thấy tầm mắt của An Á Phi, nhẹ giong nói : « Phi nhi, muốn đi trở về, hay là muốn đi quán trà ? »

    Trong mặt Ti Thiểu Phong hiện lên một mát ánh sáng lạnh, Hàn Tình, thế nhưng để ý người này như vậy ?

    An Á Phi nhẹ nhàng liếc mắt nhìn hắn, nam nhân này là cố ý đi, thế nhưng đem lựa chọn vứt cho hắn ? người ta không phải là mời tên kia sao, cùng hắn có quan hệ cái lông gì. Thế nhưng vẫn nói : « Nếu khó gặp gỡ, vậy ngồi một lát đi. »

    Hắn thật ra có vài phần hứng thú với người này.

    Ba người xoay người đi đến một quán trà ở cách đó không xa, chậm rãi biến mất trong đám người.

    Ở một góc đường, Kha Mạo Khiêm nghiêm mặt nhìn ba người chậm rãi biến mất trong đám người, hai đấm nắm chặt, Ti Thiểu Phong ? Không phải nghe nói đi Đại Yến quốc sao, thời điểm nào thì trở về ?

    Còn có tên nhà quê An Á Phi kia, dựa vào cái gì mà lại thân mật tựa vào trong ngực Hàn Tình như vậy, cái vị trí kia, vốn nên là của hắn.

    « Đại công tử. » Một gã sai vặt hạ mi thu mắt, thấp giọng kêu.

    Kha Mạo Khiêm lại liếc mắt một cái, hừ giọng nói : « Kêu là cái gì, ta đã biết. » Nói xong, vẻ mặt không kiên nhẫn đi phía trước.

    Gã sai vặt hơi hơi thở ra nhẹ nhàng, theo sát đuổi theo.

    Quán trà Trúc Thanh, là quán trà nổi tiếng nhất Lương Nguyệt quốc.

    Tại một tiểu cách gian ở lầu hai, ba người An Á Phi im lặng ngồi, trên bàn trà bằng trúc, Vân trà tốt nhất tản ra mùi hương thơm ngát, màu xanh đậm, mang một chút trong suốt của chén trà đặc chế, vài mẩu lá trà lục nhát giống như tay áo bay trong gió, tùy ý duỗi thân thể hiện dáng người xinh đẹp.

    An Á Phi cúi đầu nhìn lá trà ở trong chén, chóp mũi ngửi được mùi tươi mát của hương trà, không chí có sung sướng híp mắt, Vân trà này, thật sự là thực thích hợp lấy làm điểm tâm, hương vị này, không nồng, nhẹ, dùng nó làm điểm tâm, hương vị chắc chắn không sai.

    Lục Hàn Tình lấy mốt khối điểm tâm màu tím nhạt ở trên bàn, đưa tới bên miệng An Á Phi, trong mắt hiện lên một tia ôn nhu say lòng, khóe miệng cong lên.

    An Á Phi hơi hơi ngẩng đầu, miệng hé ra, thực tự nhiên đem miếng điểm tâm cắn vào miệng, giống như là đối với động tác này đã thành thói quen.

    Ti Thiểu Phong ở một bên nhìn động tác của hai người, trong lòng chua chua.

    Hàn Tình giống như thay đổi rất nhiều.

    Từ nhỏ hai người liền biết nhau, chưa bao giờ thấy hắn đối với ai ôn nhu như thế, cho dù là Lạc thúc thúc cùng Lục thúc thúc, cũng không thấy hắn như vậy. Là bởi vì An Á Phi ?

    Tầm mắt chuyển đến đến người một bên không biết đang nghĩ cái gì, trên mặt cười thỏa mãn, Ti Thiểu Phong không thể không thừa nhận, người này bỏ đi thân phận không xứng đôi với Hàn Tình, quả thực hắn nhìn khí chất bên ngoài, còn có lời nói và việc làm, cùng Hàn Tình rất xứng đôi.

    Trong lòng Ti Thiểu Phong có chút đau, từ rất sớm trước kia, hắn đã biết mình thích Hàn Tình, vốn tưởng rằng, lấy quan hệ của hai nhà, chỉ cần thời điểm tới, hắn liền có thể cùng Hàn Tình ở bên nhau.

    Nhưng ai biết tạo hóa trêu người, không đợi hắn đề cập cùng phụ thân và a cha, liền nghe thấy Hàn Tình đã định hôn rồi, đối tượng định hôn là một công tử ở nông thôn, càng làm cho hắn khiếp sợ chính là, Hàn Tình thế nhưng không có phản đối, ngược lại sau khi đính hôn liền đi trấn Bắc Khẩu, nghe nói, công tử nông thôn đính hôn cùng hắn ở một cái thôn gần trấn Bắc Khẩu.

    Hắn chưa từng hối hận chính mình lại do dự như vậy, nếu hắn sớm một chút đề nghị, hôm nay tất cả có phải sẽ thay đổi hay không, người Hàn Tình ôn nhu đối đãi, sẽ là chính mình ?

    Lòng ngực kiên cố kia, dựa vào cái gì không phải là của chính mình ?

    An Á Phi nhẹ nhàng uống một ngụm trà nóng, vị ngọt này, làm cho hắn híp đôi mắt. quả nhiên, hương vị này thực thích hợp để làm điểm tâm.

    « Hàn Tình, lần này trở về, là chuẩn bị ở Lạc thành mừng lễ mừng năm mới sao ? » Sau một lúc lâu, Ti Thiểu Phong mới bình phục ghen tị nổi lên trong lòng.

    Lục Hàn Tình lắc đầu, lạnh nhạt nói : « Trước tết phải chạy về trấn Bắc Khẩu. » Lễ mừng năm mới ở Lạc thành tuy rằng náo nhiệt, nhưng thực rườm rà, Phi nhi khẳng định không thích. Vả lại hắn còn đồng ý với An thúc thúc cùng Lí thúc thúc, trước ngày tết phải mang Phi nhi trở về.

    Ghen tị kia mới vừa đè xuống, lại bởi vì câu này mà lại nổi lên ở trong lòng, Ti Thiểu Phong cúi đầu, che dấu chua sót cùng sát ý lạnh như băng muốn xóa bỏ tên ở bên cạnh ở trong mắt.

    An Á Phi coi như không có cảm thấy, vừa ăn điểm tâm được đút tới miệng, một bên tự hỏi Vân trà thì làm món gì thì tốt.

    Hàn quang trong mắt Lục Hàn Tình chợt lóe mà qua, hơi hơi nghiêng đầu dùng dư quang nhìn qua, con ngươi đen như vực sâu vạn trượng, lại giống như đầm nước sâu thẳm, còn cái liếc mắt kia, làm cho Ti Thiểu Phong vừa lúc ngẩng đầu lạnh cả người, máu đều tại cái liếc mắt này mà đông lại.

    Dời ánh mắt, Lục Hàn Tình coi như không có chuyện gì xảy ra lấy một miếng điểm tâm tinh xảo đút cho An Á Phi, liền lên tiếng nói : « Phi nhi, đi thôi. »

    An Á Phi ngẩng đầu, nhìn thoáng qua sắc mặt tái nhợt của Ti Thiểu Phong, một chút nghi hoặc tập trung ở trong mắt, nghiêng đầu nhìn về phía Lục Hàn Tình, không tiếng động hỏi.

    Lục Hàn Tình cười nhẹ sờ sờ đầu hắn, đứng dậy giữ chặt tay hắn liền chuẩn bị đi ra ngoài.

    Ti Thiểu Phong lấy lại tinh thần đề xuống sợ hãi ở trong lòng, mím môi, ngẩng đầu, ánh mắt còn thật sự khiêu khích nhìn chăm chú vào An Á Phi, « Ta thích Hàn Tình, đã thích từ rất lâu, nếu không phải ngươi xuất hiện, ta cùng Hàn Tình nhất định sẽ ở cùng nhau. Chính là hiện tại, ta chậm, liền bỏ lỡ thời gian tốt nhất, thế nhưng, ta sẽ không buông tay, cho dù hiện tại hắn với ngươi định thân rồi, ta cũng sẽ không buông tay đâu. »

    An Á Phi còn chưa đứng dậy, liền nghe thấy những lời này, hơi hơi nghiêng đầu, nhìn nam nhân trắc mặt sắc mặt tái nhợt, vẻ mặt cũng dị thường nghiêm túc, trong lòng có vài phần thưởng thức, thế nhưng, thưởng thức thì thưởng thức, mơ ước người của chính mình, khẳng định là không được, tuy rằng, bây giờ bầu không khí giữa hắn cùng Lục Hàn Tình còn không được tự nhiên.

    Mỉm cười, vẻ mặt An Á Phi ôn hòa, cũng không tức giận khi bị khiêu khích, đương nhiên, nếu không nhìn tới ánh mắt không mỉm cười của hắn, « Thích ai là tự do của ngươi, thế nhưng, bước đầu tiên đã sai, thì chính là thua cả một ván cờ, chậm, chính là chậm, cho dù ngươi không buông tha, Lục Hàn Tình, cũng sẽ không thích ngươi. »

    Giọng nói nhẹ nhàng nói xong những lời này, An Á Phi liền đứng dậy dẫn đầu đi ra ngoài, hắn sợ đi chậm, liền nhịn không được cho nam nhân bên cạnh đang nhịn không được mà đắc ý tươi cười mấy quyền.

    Ni mã, nơi nơi lộng loạn đào hòa cho hắn, còn muốn cùng hắn kết hôn ? hừ, đi hôn cái đầu ngươi đi.

    Thuộc truyện: Trọng sinh dị thế chi điền viên kí