Trọng sinh dị thế chi điền viên kí – Chương 51-60

    Thuộc truyện: Trọng sinh dị thế chi điền viên kí

    Chương 51: Tiệc rượu không tốt

    “Đúng rồi, quên hỏi ngươi, nam nhân trong đại sảnh kia là ai?” An Á Phi từ trong cái ôm của Lục Hàn Tình ngẩng đầu, hỏi ra vấn đề ngay từ đầu chính mình muốn hỏi.

    Lục Hàn Tình nở nụ cười, nhưng mà tươi cười có chút lạnh, “Phi nhi trở về đã gặp rồi?” nam nhân kia thế nhưng còn chưa đi?

    An Á Phi gật đầu, nghi hoặc nhìn ý lạnh trong mắt hắn, “Á Minh thấy hắn thực tức giận.” hắn cũng không quên vẻ mặt bạn tốt khi gặp người nọ. Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy bạn tốt chán ghét một người như vậy.

    Lục Hàn Tình kéo tay An Á Phi trở về phòng, “Chuyện này có chút phiền phức, chúng ta có thể vào trong phòng từ từ nói chuyện.”

    An Á Phi không nói gì đẩy hắn, “Lời này của ngươi rất có điềm báo làm việc xấu.”

    Lục Hàn Tình cong môi, đáy mắt mang ý cười có thâm ý khác, “A, ta thực là đơn thuần cảm thấy thời tiết rất lạnh, cùng Phi nhi ở trong sân nói chuyện đối với cơ thể của Phi nhi không tốt. Hay là nói, kỳ thật trong lòng Phi nhi là chờ mong ta làm chuyện xấu gì?”

    An Á Phi đỡ trán, hắn bị phù não hay sao mà lại tự đào hồ chôn mình như vậy?

    Lục Hàn Tình cười càng vui vẻ.

    Ở bên ngoài nán lại trong chốc lát, lúc này đi vào trong phòng, mới phát hiện trời đã tối sầm xuống. Cũng đúng, đây là ngày cuối mùa thu, so với mùa hè luôn tối mau hơn.

    Đông Viễn đã sớm đốt đèn ở trong phòng, Tây Nam bưng một mâm điểm tâm tới, còn có trà thơm đang còn nóng.

    An Á Phi ngồi xuống bên cạnh bàn, cầm trà lên uống một ngụm, cả người liền ấm áp vui vẻ.

    Không vào nhà không biết, lúc này mới phát hiện trên người có chút lạnh.

    Lục Hàn Tình nhìn thấy động tác của hắn, hơi hơi nhíu mày, đối với Đông Viễn đứng ở một bên dặn dò: “Đông Viễn, đi đem ấm lô lại đây.”

    Đông Viễn lập tức đáp lời rồi đi ra ngoài.

    “Phi nhi, ăn điểm tâm trước đi, sáng sớm hôm nay phụ thân đã dặn dò sang bên đại sảnh dùng cơm, chắc là tối này có tiệc.” Lục Hàn Tình lấy một miếng bánh đưa tới bên miệng An Á Phi, trong ánh mặt lộ ra vẻ sủng nịnh.

    An Á Phi cảm thấy ngọt ngào chảy vào trong lòng rất ấm áp, trên mặt lại bình tĩnh, há mồm ăn điểm tâm bên miệng, nói: “Nam nhân kia với a cha người là xảy ra chuyện gì?”

    Lục Hàn Tình ôn nhu lau vụn bánh không cẩn thận dính vào bên miệng, vừa lòng nhìn thấy vẻ mặt bình tĩnh của người nào đó xuất hiện một vết nứt. “Nam nhân kia tên là Nguyên Hằng, là phu lang của đương kim văn thừa tướng Tả Trung, cũng là cậu của hai huynh đệ Kha Mạo Khiêm. Có quan hệ với phụ thân, phải nói đến hai mươi năm trước….”

    Kỳ thật chỉ là cầu yêu mà không được, yêu người sinh hận, nhiều năm cũng không thể tiêu tan, nghĩ muốn tìm chuyện ngáng chân tình địch.

    Nguyên Hằng là nhị công tử của một nhà làm quan thương nhân, là khi Lục Thương lúc còn trẻ dốc sức lập nghiệp quen biết.

    Khi còn trẻ Nguyên Hằng đối với Lục Thương vừa gặp đã yêu, từ nay về sau ở trên sự nghiệp nhiều lần giúp đỡ Lục Thương, nhưng mà hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, Lục Thương đối với Nguyên Hằng chỉ có tình bạn đơn thuần, cũng không có ý gì khác.

    Sau này, tiểu công tử Lục gia cùng thái tử đương triều ồn ào chuyện tình cảm, Lục Thương bất đắc dĩ trở lại Lạc thành, sau đó ở trong yến hội cung đình quen biết Lạc Tịch sáng khoái chỉ mới mười lăm tuổi, sau đó, đương nhiên đó là Lục Thương lựa chọn Lạc Tịch.

    “Phụ thân ngươi nếu không có cảm tình gì với Nguyên Hằng, lựa chọn Á Minh cũng là có tình ý, vậy Nguyên Hoằng oán hận cái gì?” An Á Phi không hiểu được, dựa theo lời của Lục Hàn Tình nói, phụ thân hắn ngay từ đầu không có cảm tình gì với Nguyên Hằng, chỉ là Nguyên Hằng đơn phương có cảm tình, mà sau này phụ thân Lục Hàn Tình lựa chọn Á Minh, vậy có cái gì không đúng.

    Lục Hàn Tình cười, Phi nhi vẫn là rất đơn thuần, “Cũng không thể nói rõ là oán hận, chẳng qua là một loại chấp niệm cầu mà không được. Hiện giờ Nguyên Hằng là ôm chắt ý niệm hắn không chiếm được, cũng muốn cho người nhà mình tìm cách, từ khi hắn sinh ra đã là một thiếu gia muốn cái gì là có đó, liền đem chủ ý dời đến trên đầu hai đứa cháu ngoại trai. Muốn nghĩ cách làm cho Kha Mạo Khiêm tiến vào trong Lục phủ, muốn hoàn thành tiếc nuối ban đầu không đạt được của mình.”

    An Á Phi không nói gì, “Nói cách khác, kỳ thật vừa rồi a cha ngươi nhìn thấy Nguyên Hằng kia, kỳ thật cũng gọi là tình địch gặp nhau hết sức đỏ mặt?” Làm cho hắn cứ tưởng có chuyện gì lớn xảy ra, thật sự là, không biết nói thế nào. Đã nhiều năm như vậy, hai người thế nhưng còn như vậy.

    Lục Hàn Tình cũng gật đầu, “Thế nhưng cũng không lạ a cha không muốn gặp Nguyên Hằng kia, ta nghe tiểu thúc nói qua, lúc trước Nguyên Hằng dùng không ít thủ đoạn đê tiện để chia rẽ a cha cùng phụ thân, chính là cuối cùng là a cha cao tay hơn.”

    An Á Phi bĩu môi, loại chuyện tình cảm này, vẫn là để cho bạn tốt tự mình xử lý.

    Buổi tối trên bàn cơm, An Á Phi nhìn bạn tốt nhà mình một lòng cùng Lục Hàn Tình nói chuyện, hoàn toàn đem người bên cạnh phụ thân Lục Hàn Tình trở thành không khí, không nghĩ cũng biết, nhất định là bởi vì buổi chiều Nguyên Hằng xuất hiện, làm cho bạn tốt nhà mình giận chó đánh mèo.
    PROMOTED CONTENTMgid

    Đàn ông sẽ không cần Viagra nếu đã biết đến mẹo đơn giản này
    Sức Khỏe Nam Giới

    Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
    Đồng Hồ Bản Sao
    An Á Phi cùng Lục Hàn Tình liếc nhau, rất nhanh ăn xong liền chuồn.

    Thọ thần bảy mươi của lễ bộ lão thượng thư Ngụy Hạ Tường, là chuyện náo nhiệt nhất gần đây ở Lạc thành.

    Lão thượng thư là một người thanh chính liêm minh, ngoại trừ ngày sinh mãn thập, ngày sinh bình thường chưa bao giờ làm. Có thể nghĩ lần đại thọ bảy mươi này, sẽ có bao nhiêu quan to quý nhân đến ăn mừng.

    Sáng sớm, bên ngoài phủ thượng thư liền bắt đầu náo nhiệt, quan viên thương nhân khắp nơi, có thể tới đều lục tục tới, không thể tới, cũng phái hạ nhân mang thọ lễ xa xỉ tới.

    Xe ngựa ngoài phủ thượng thư cứ một cái rồi tới một cái, ngày cả vệ binh hộ thành cũng bị phái đi, có thể thấy đại thọ bảy mươi của lão thượng thư náo nhiệt bao nhiêu.

    An Á Phi cùng Lục Hàn Tình ngồi chung một xe ngựa, nghe âm thanh ồn ào ngoài xe ngựa, không khỏi tò mò vén màn xe lên nhìn ra bên ngoài.

    Đập vào mắt đó là các loại xe ngựa xa hoa, hoặc là xa xỉ, hoặc là khí thế, đến ngay cả xa phu khống chế xe ngựa, quần áo vừa nhìn cũng là vải dệt tốt nhất.

    Đây là lần đầu tiên hắn trải nghiệm rõ ràng thọ yến ở cổ đại.

    An Á Phi thấy náo nhiệt, không nghĩ tới lại nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc rơi vào tầm mắt.

    Kha Mạo Khiêm?

    An Á Phi bĩu môi, tầm mắt liếc về người náo đó đang nhắm mắt dưỡng thần ở trong xe.

    Trong đầu liền nhớ tới tình hình của bạn tốt cùng Nguyên Hằng, An Á Phi cảm thấy thật đau trứng, nghĩ tới một ngày nào đó trong tương lai, cảnh tượng đó chính là hắn cùng Kha Mạo Khiêm gặp mặt.

    An Á Phi vỗ đầu, não hắt thật sự có rút mới có thể nghĩ tới chuyện xa xôi như vậy.

    “Làm sao vậy Phi nhi?” Lục Hàn Tình mở to mắt, nhìn về phái vẻ mặt người không vui, đây là làm sao vậy, vừa rồi không phải còn rất tốt còn hứng thú nhìn ra bên ngoài sao?

    An Á Phi liếc hắn một cái, “Tên Kha Mạo Khiêm kia ngươi tính xử lý thế nào?” hắn cũng không cho rằng Kha gia dễ dàng buông tha như vậy, nhất là Kha Mạo Khiêm, có một người cậu cố chấp như vậy, hắn không tin Kha Mạo Khiêm lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, nội tâm sẽ không bị vặn vẹo.

    Vẻ mặt âm ngoan ngày đó của Kha Mạo Khiêm lúc gần đi, trong ký ức hắn còn rất mới mẻ.
    Lục Hàn Tình nhíu mày, con hơn Kha gia, hắn hiện tại càng để ý chính là ý tứ của phủ thượng thư.

    Kha gia chẳng qua là Nguyên Hằng một bên tình nguyện, chỉ cần Lục gia bọn họ tỏ rõ thái độ, chuyện này thực dễ dàng xử lý. Chính là, làm cho hắn khó hiểu, tâm tư Nguyên Hằng, Tả thừa tướng hẳn là rõ ràng, vì sao cho tới này, thái độ của hắn ngay từ đầu cũng không kiên quyết hướng về Kha Mạo Khiêm.

    Hiện tại lại xuất hiện một phủ thượng thư, quả nhiên là làm cho hắn một cái đầu hai cái đại.

    Thái độ Tả thừa tướng bên kia còn chưa rõ ràng, bên này lễ bộ thượng thư lại bước một chân vào, hắn nên tiến cung một chuyến, cùng tiểu hoàng thúc còn có hoàng thúc phụ nói chuyện mới được?

    An Á Phi thấy người vẫn trầm tư, vẻ mặt âm tình bất định, nhíu mày, chuyện của Kha gia khó xử lý như vậy sao? An Á Phi giơ tay đẩy nam nhân đang rơi vào suy nghĩ của chính mình, “Lục Hàn Tình, hỏi ngươi đó.”

    Nếu là trước kia thì không tính, hiện tại Lục Hàn Tình đã thổ lộ với hắn, vậy xem như là người của An Á Phi hắn. Làm sao có thể cùng người khác không rõ ràng như vậy.

    Hoa hoa cỏ cỏ, nhất định là phải dọn sạch.

    Lục Hàn Tình hoàn hồn, cánh tay duỗi ra đem An Á Phi ở bên cạnh kéo vào trong ngực, “Phi nhi, Kha gia bên kia ta đã phái người tìm hiểu, có lẽ trước kia ta đã xem nhẹ những tin tức khác.”

    Hắn không nên bình tĩnh xem biến.

    Nếu Tả thừa tướng chẳng quan tâm, hắn hẳn là nên đi tìm hiểu tin tức về Tả thừa tướng một chút?

    An Á Phi nhìn hắn một cái, lập tức hỏi đến một chuyện khác, “Mấy ngày nay ngươi không phải đang tra chuyện của phủ thượng thư hay sao? Như thế nào, có tra được tin tức gì hữu dụng không?”

    An Á Phi không muốn thừa nhận, hiện giờ trình độ để ý đối với nam nhân này ngày càng nghiêm trọng, hắn tuyệt không thích luôn luôn có người mơ ước người của hắn.

    Lục Hàn Tình xấu hổ sờ sờ mũi, nghĩ tới tin tức Thanh Lưu truyền tới, hắn liền cảm thấy thật đau đầu. Hắn chẳng thể nghĩ tới, mọi chuyện chính là như vậy. hắn không phải nên gạt Phi nhi sao?”

    An Á Phi cong cánh tay khuỷu tay trực tiếp bay qua, “Thế nào, khó nói sao?”

    Lục Hàn Tình xoa xao nơi bị đánh trúng, hít khí xít xoa, Phi nhi xuống tay cũng thật ác, “Khụ, cho dù lát nữa xảy ra chuyện gì, Phi nhi tuyệt đối phải tin tưởng ta tuyệt đối chỉ thích một mình Phi nhi là được rồi, tuyệt đối sẽ không phát sinh tình cảm khác với người khác.”

    Đôi mắt An Á Phi trầm xuống, vẻ mặt lạnh nhạt còn có thêm một tầng thâm ý, từ trong cái ôm của Lục Hàn Tình lui ra, nơi quần áo bị nắm chặt nhàu nạt, nhẹ giọng nói: “Vậy cần phải xem đó là chuyện gì.”

    Xem ra, lần yến tiệc này, quả nhiên là tiệc rượu không tốt.

    “Được rồi, xuống xe ngựa đi, đã tới rồi.” An Á Phi nhìn qua nam nhân bị thái độ của hắn khiến cho giật mình sửng sốt, kéo kéo khóe miệng, gợi lên một nụ cười lạnh, “Lục Hàn Tình, nhớ rõ thái độ của ngươi.”

    An Á Phi hắn tuy rằng bình thường đối với người ngoài ôn hòa lạnh nhạt, chính là, đối với tất cả những thứ của chính mình, vậy tuyệt đối không chấp nhận được một hạt cát.

    Mấy ngày nay, bạn tốt nộp không ít đồ vật vào trong tay hắn.

    Tuy rằng một đời này, hắn thầm nghĩ mặt trời mọc thì làm mặt trời lặn thì ngủ, hai phu phu cùng sống những ngày giản dị, còn có đệ đệ thích dính vào chính mình, nhưng mà hiện tại luôn luôn có một việc như vậy lay động thần kinh của hắn.

    Bạn tốt có nói một câu, cho dù là ở dị thế, cũng muốn sống thật thoải mái.

    Hiện tại hàng ngày có một chút chuyện, làm cho hắn không thoải mái.

    Nghĩ đến khối lệnh bài bạn tốt cho kia, An Á Phi híp con ngươi, dẫn đầu xuống xe ngựa.

    Chương 52: Tiểu bạch thỏ

    Lục Hàn Tình bất đắc dĩ vỗ trán, không biết mấy ngày nay a cha nói cái gì với Phi nhi, làm sao cảm giác thấy Phi nhi giống như trở nên, ừ, nói thế nào nhỉ, giống như cảm giác không được vuốt ve tốt?

    Bởi vì người tới tham gia thọ lễ của lão thượng thư thật sự rất nhiều, xe ngựa giống như là một dòng nước xiết, An Á Phi cảm giác xe ngựa dừng lại, vốn tưởng rằng là tới rồi, nào biết khi xuống dưới, mời phát hiện, kỳ thật phủ thượng thư vẫn còn một khoảng cách.

    Lái xe chính là Đông Viễn, nhìn thấy An Á Phi xuống dưới, cung kính nói: “An công tử, nhiều xe ngựa lắm, chỉ có thể dừng ở đây.”

    An Á Phi không sao cả khoát tay, “Chúng ta xuống xe ngựa ở nơi này là được, đúng rồi, lão gia nhà ngươi cùng phu gia đâu?” An Á Phi nhìn ra sau một chút, thế nhưng không thấy xe ngựa bạn tốt, sao có thể rớt lại phía sau nhiều như vậy? khi ra cửa, hai xe ngựa không phải trước sau cùng đi sao?

    Lục Hàn Tình theo sát đi xuống, trực tiếp giơ tay đem An Á Phi kéo vào trong lòng ngực chính mình, hôm nay hắn đã nghiêm khắc nói với chính mình. Mặc kệ phủ thượng thư có ý tứ gì, nếu bọn họ có yêu cầu gì với Lục gia, khí độ của hắn không thể thấp được.

    An Á Phi liếc hắn một cái, cũng không hướng hắn dưới ban ngày ban mặt đối chính mình làm hành vi thân mặt để chứng minh, dù sao quan to quý nhân ở Lạc thành ước chừng đều biết chuyện mình là phu lang tương lai của người kia, còn nhăn nhó như vậy, thật là làm kiêu, huống chi….

    Khóe mắt An Á Phi nhìn thoáng qua phía sau cách đó không xa có một thân ảnh, khóe miệng cong một cái.

    “Lão gia cùng phu gia đã đi lên phía trước.” Đông Viễn giơ tay chỉ chỉ xe ngựa ở cách xe ngựa bọn họ khoảng bảy chiếc.

    Theo tầm mắt nhìn qua, liền thấy xe ngựa của bạn tốt.

    Chung quanh thỉnh thoảng cũng có người vì xe ngựa nhiều nên phải bất đắc dĩ đi xuống đi bộ để tham dự thọ yến, gặp được người quen biết, sẽ dừng lại cùng Lục Hàn Tình nói chuyện vài câu, thuận tiện thích thú liếc sang An Á Phi ở bên người.

    An Á Phi đứng ở một bên không nói, trong lòng cũng nghĩ, chẳng lẽ mọi người ở Lạc thành đều biết lão thượng thư mời hắn đến tham gia tiệc là có mục đích?

    Hừ, bàn tính đánh thật là tinh.

    Biểu tình Lục Hàn Tình cũng là ý vị thâm trường, lão thượng thư cả đời anh chính liêm minh, cũng đừng để lúc về già khó giữ được kết cục tốt.

    Một đường đi đến phủ thượng thư, thình thoảng cũng nói chuyện với những người tiếp đón.

    An Á Phi hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những ánh mắt đến xem kịch vui, thản nhiên đón nhận toàn bộ ánh mắt rơi xuống trên người mình.

    Trong đám người, Kha Mạo Khiêm dùng sức nắm tay, móng tay được cắt sửa chỉnh tề sạch sẽ tạo nên một loạt dấu trên da thịt.

    Dựa vào cái gì mà tên nhà quê kia có được tình cảm cùng sự chú ý của Hàn Tình, hắn kém tên nhà quê kia ở chỗ nào.

    Kha Mạo Quân mỉm cười chào hỏi những người quen biết, một bên thấp giọng nhắc nhở ca ca ruột bên ngoài hoàn toàn không có hình tượng ôn hòa như bình thường, “Ca, ngươi đang làm gì, người khác đều đang nhìn ngươi đó.”

    Kha Mạo Khiêm cả kinh hoàn hồn, nhìn thấy không ít người đang nhìn qua, vội vàng thu dọn tâm tình, thay bằng vẻ mặt ôn hòa bình thường, một bên có chút xin lỗi nói: “Ngại quá, đột nhiên nghĩ tới ác mộng tối hôm qua.”

    Biểu tình mọi người hiểu được, trong lòng rốt cuộc nghĩ như thế nào, chỉ có bọn họ mới biết.

    Bên kia, tư thái Lam Nhan Phi thảnh thơi ngồi trên xe ngựa, xuyên thấu qua bức màn nhìn về phía huynh đệ Kha gia không xa, nghiêng đầu đối với Ti Thiểu Lan mặt lạnh như băng cười nói: “Ngươi xác định mình chướng mắt Kha Mạo Quân?”

    Khóe miệng Ti Thiểu Lan co rút, nghiêm mặt gật đầu, trong lòng cũng thực bất đắc dĩ. Hắn khi nào biểu hiện ra hắn coi trọng Kha Mạo Quân?

    Lam Nhan Phi mị hoặc cười, tâm tình tốt nhìn về phía Kha Mạo Quân, “Không biết lát nữa sẽ có trò gì hay ở trên sân khấu. Hôm nay Hàn Tình chắc là cũng cảm thấy thực phức tạp, không nghĩ tới vài năm cử chỉ vô tình, sẽ mang đến cho hắn chuyện không tưởng, không biết lát nữa tiểu Phi sẽ xử lý như thế nào?”

    Bình tĩnh trong mắt Ti Thiểu Lan hiện lên sủng nịnh, giơ tay kéo qua bàn tay cũng không tính mềm mại, chặt chẽ nằm ở trong tay mình, thanh âm trầm thấp mà hùng hậu, “Hàn Tình sẽ tự mình xử lý được, lát nữa ngươi không cần tham dự vào.”

    Lam Nhan Phi giật giật đôi tay bị nắm chặt, “Yên tâm đi, lát nữa ta chỉ xem diễn thôi. Nhưng ngươi, Kha Mạo Quân cũng không phải là Kha Mạo Khiêm, lát nữa ngươi cũng nên nghĩ cách xem sẽ xử lý thế nào cho tốt?”

    Đầu Lam Nhan Phi dựa vào bả vai có chút cứng rắn ở bên người, thanh âm mềm nhẹ mang theo một tia lãnh ý. Phu lang thừa tướng tính kế giỏi, lúc trước a cha Ti Thiểu Lan cùng a cha Lục Hàn Tình là bạn rất tốt, ở bên trong làm không ít chuyện thúc đẩy Lục Thương cùng Lạc Tịch, hiện giờ, phu lang thừa tướng đem tất cả những chuyện lúc trước đều đổ hết lên đầu a cha Ti Thiểu Lan, muốn đem hai huynh đệ Kha Mạo Khiêm đều nhét hết vào Lục gia cùng Ti gia.

    Hai nhà đều nể mặt mũi thừa tướng, nếu không đã sớm xé rạch mặt với Kha gia, làm sao còn có thể có nhiều chuyện phiền toái như vậy.

    Ti Thiểu Lam nghiêm mặt gật đầu, giơ tay xoa xoa đầu hắn, “Yên tâm, ta sẽ xử lý.”

    Lúc trước hắn cũng ôm ý tưởng giống như Hàn Tình, muồn nhìn một chút thái độ của thừa tướng là gì, hiện giờ nếu không cần phải…., tự nhiên đối với thái độ theo đuổi của huynh đệ Kha gia cũng không cần phải giống như trước.

    Lam Nhan Phi cố gắng xem nhẹ tay người nào đó đang tác quái trên đầu mình, trong lòng nghĩ đến chuyện điều tra, “Tìm thời gian, đem chuyện chúng ta điều tra được nói với Hàn Tình một tiếng.”

    Vẻ mặt Ti Thiểu Lan nghiêm túc gật đầu, “Ta biết.”

    Bỏ qua không khí nghiêm túc giữa Ti Thiểu Lam cùng Lam Nhan Phi không nói, không khí ở bên Lục Hàn Tình cùng An Á Phi cũng không phải là rất tốt, nhất là bộ dạng thiếu niên thanh tú, mở lớn đôi mắt ngập nước, vẻ mặt thuần khiết giống như tiểu bạch thỏ lập tức nhào vào trong ngực Lục Hàn Tình không kịp trốn tránh, một bên còn há miệng kêu Hàn Tình ca ca, An Á Phi cảm thấy cả người chính mình không tốt lắm.

    Lục Hàn Tình nghiêm mặt muốn đem tiểu công tử trong lòng ngực đẩy ra, thế nhưng người trong lòng ngực dính quá chặt, mặc cho hắn dùng sức như thế nào, người ta vẫn vững vàng ở trong lòng hắn, hắn lại không thể dùng nội lực đánh văng ra, nếu như nhìn không lầm, người này hẳn là tiểu công tử nhà đệ đệ của lão thượng thư.

    An Á Phi lạnh mặt đứng ở một bên nhìn, hắn thật ra là muốn nhìn một chút vị này muốn ôm ấp Lục Hàn Tình bao lâu.

    Lục Hàn Tình giờ phút này ngay cả dũng khí liếc mắt nhìn An Á Phi cũng không có, người này rốt cuộc là như thế nào chạy vào trong ngực mình? Nhìn xung quanh không ít ánh mắt muốn xem kịch vui, Lục Hàn Tình cảm thấy chính mình có phải là biểu hiện quá ôn hòa hay không. Nghĩ, liền nghiêm mặt lạnh lùng dùng sức bóp cổ tay người nào đó kéo ra khỏi ngực mình, “Tiểu công tử, thỉnh tự trọng.”

    Tào Tử Tĩnh hồng vành mắt quan sát người mà hắn nhớ nhung rất lâu, ánh mắt ngập nước, lại phối với vẻ mặt ủy khuất, làm cho không ít thiếu gia ở xung quanh lộ ra vẻ mặt thương tiếc. Thanh âm thanh thúy cũng mang một chút ủy khuất, “Hàn Tình ca ca.”

    Lục Hàn Tình hoàn toàn không có ý tứ thương tiếc, đem người kéo ra khỏi lòng ngực chính mình, lập tức giống như tránh ôn thần nhanh chóng lùi ra sau, lạnh mặt chuyển hướng đến sắc mặt lạnh nhạt ở một bên, trong mắt An Á Phi một mảnh hàn băng, “Phi nhi, mặc kệ hắn, ta cùng hắn không có quan hệ gì.”

    An Á Phi liếc hắn một cái, không nói gì. Hắn đương nhiên biết Lục Hàn Tình cùng người này không có quan hệ gì, người này khi nhào vào lòng Lục Hàn Tình ôm ấp, hắn cũng không xem nhẹ đôi mắt khiêu khích hướng chính mình kia, lạnh lùng nhìn quét qua mọi người xung quanh, An Á Phi lãnh đạm nói: “Đi thôi, đi vào trước, phụ thân cùng a cha ở bên trong chờ chúng ta.” Nói xong liền chủ động kéo tay Lục Hàn Tình đi vào phủ thượng thư, ngay cả ánh mắt cũng không cho người đang giả trang ủy khuất một cái.

    Hắn cũng không có tâm tình cùng chơi với tiểu hài tử chưa lớn này.

    Mặt Lục Hàn Tình cũng co quắp, nhìn An Á Phi không chớp mắt lôi kéo mình đi vào phủ thượng thư, bởi vậy cũng không thấy được khuôn mặt đang từ tiểu bạch thỏ dần vặn vẹo thành đại hôi lang.

    Kha Mạo Khiêm cười lạnh đi ngang qua người Tào Tư Tĩnh, lấy thanh âm chỉ có hai người nghe được thấp giọng nói: “Hừ, Hàn Tình ca ca? Còn không bằng tên nhà quê kia kêu Tình ca ca còn kém hơn, thật sự là buồn cười muốn chết.”

    Tào Tư Tĩnh giương mắt âm ngoan trừng qua, mắt to ngập nước giờ phút này một chút cũng không hồn nhiên. Tình ca ca? kêu thật ghê tởm.

    Nhìn mắt Kha Mạo Khiêm, Tào Tư Tĩnh ngẩng đầu, giống như một con khổng tước kiêu ngạo đi vào, “Thật dọa người, ta cũng nhào vào lòng ngực của Hàn Tình ca ca, không giống ngươi, hiện giờ sợ là tay còn không có cầm qua.” Giám chê cười hắn? Tào Tư Tĩnh hắn dễ bị người ta chê cười như vậy sao?

    Kha Mạo Khiêm tức giận đến xanh mặt, ánh mắt càng âm trầm, đắc ý đi, xem ai đắc ý tới cùng. Nghĩ tới kế hoạch của chính mình, vẻ mặt Kha Mạo Khiêm khôi phục mỉm cười ôn hòa.

    “Phi nhi.” Lục Hàn Tình nghiêm mặt nhẫn nại đau đớn truyền từ eo tới, thật hiểm.

    “Làm sao vậy.” An Á Phi mặt không đổi sắc nhếch mi, “Lục đại thiếu thật diễm phúc, như thế nào, vừa rồi ôm nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, trong lòng có trộm vui vẻ hay không.”

    Lục Hàn Tình cảm thấy chính mình oan muốn chết, vừa rồi hắn chi lo cùng Phi nhi nói chuyện, căn bản không chú ý đến tiểu công tử phủ thượng thư tự mình chạy lại đây. Nếu với thân thủ của hắn, làm sao để cho người kia có cơ hội nhào vào trong ngực chính mình, “Phi nhi, mặc kệ hắn ta đi.”

    An Á Phi nhếch mày, mỉm cười nói: “Vậy ta nên quản chuyện gì?”

    Hắn thừa nhận hắn vẫn là không thể ngăn chặn ghen tị, nhất là khi nghĩ đến cái khuôn mặt tiểu bạch thỏ kia, kỳ thật là đại hôi lang tiểu tử lại bày ra một màn ôm ấp Lục Hàn Tình, làm cho cả người hắn cũng có tâm tư giết người.

    Nếu không cố kỵ hôm nay là đại thọ bảy mươi tuổi của người khác, hắn vừa rồi đã sớm ra tay đem tiểu tử giám mơ ước người của hắn đánh văng ra.

    Lục Hàn Tình lập tức lắc đầu, “Không không không, quản chuyện của ta, ta không nên chỉ lo nói chuyện với Phi nhi mà không chú ý đến động tĩnh xung quanh.”

    An Á Phi kéo kéo khóe miệng, liếc người nào đó khuôn mặt tuấn tú thái độ đoan chính, đây có phải là muốn ám chỉ cho hắn hay không?

    Chương 53: Quá hạn không nhận

    “Tiểu Phi, Hàn Tình, mau tới đây.” Lạc Tịch liếc mắt một cái nhìn thấy hai người An Á Phi từ cửa đi vào, vội vàng cùng người bên người nói xong, liền bước nhanh tới kéo An Á Phi qua một bên, dùng thanh âm chỉ có hai người nghe nhỏ giọng nói: “Tiểu Phi, lát nữa mặc kệ phủ thượng thư nói cái gì, người đều phải cứng rắn một chút, không cần lo, phía sau đã có ta và quân hậu chống lưng.”

    An Á Phi hiểu biết gật gật đầu, “Không phải nói lão thượng thư là nửa lão sư của tiên đế sao, làm như vậy, quan hệ không?” Tuy rằng nói như vậy, thế nhưng hắn chỉ tò mò một chút thôi.

    Lạc Tịch nghe vậy khinh thường bĩu môi, tiến sát vào lỗ tai An Á Phi thần bí nói: “Cái gì nửa lão sư, nói cho dễ nghe mà thôi. Lúc trước tiên đế tìm lão sư, lão thượng thư là lễ bộ thượng thư, đương nhiên là được chọn, thế nhưng mới dạy được một ngày đã bị lão tiên đế cách chức. Sau đó rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, đến bây giờ cũng không ai biết, nửa lão sư, chẳng qua là hoàng tộc nói với người bên ngoài cho thanh danh tốt mà thôi, dù sao cũng là một lễ bộ thượng thư, cũng không thể làm cho nhà người ta mất mặt mũi.”

    An Á Phi híp mắt nghe bạn tốt nói chuyện bát quái của hoàng tộc, thấp giọng nói: “Ngươi có biết tiểu tôn tử của nhà đệ đệ lão thượng thư là có chuyện gì không? Ta vừa rồi cùng Hàn Tình ở bên ngoài gặp được hắn.”

    Nghĩ tới người nọ gọi Hàn Tình ca ca quen thuộc như vậy, An Á Phi có chút cắn rằng.

    Lạc Tịch mở mịt lắc đầu, “Ta chỉ biết Ngụy Thành muốn con lớn nhất của chính mình làm tướng quân, làm sao vậy? Vừa rồi xảy ra chuyện gì sao?”

    An Á Phi cười lạnh một tiếng, “Tiểu tử kia vừa rồi nhào vào ôm ấp lấy Hàn Tình, sau đó gọi Hàn Tình ca ca thân thiết vô cùng, hẳn là ngươi đã sớm quen biết tên kia mới đúng.”

    Hừ, chuyện này xem ra, chỉ có Lục Hàn Tình cùng tiểu tử kia mới biết được cụ thể.

    Lạc Tịch nhìn thấy bạn tốt như vậy, thoáng lui về phía sau một chút, trong lòng không nhịn được cầu nguyện cho đứa con lớn nhà mình, hy vọng Tiểu Phi lát nữa ám đầu cùng phủ thượng thư sẽ phát tiết được, nếu không lửa này khẳng định là sẽ cháy tới trên người xú tiểu tử.

    An Á Phi nhìn hắn một cái, “Hoàng thất có phải có động tác gì hay không?” Nếu không làm sao có thể mặc cho hắn muốn làm gì thì làm.

    Nghe thế, Lạc Tịch híp mắt che đi hàn quang trong ánh mắt, “Chỉ có một ít người không an phận mà thôi.”

    An Á Phi hiểu rõ gật gật đầu, từ xưa đến nay, cũng không thiếu những người có lòng tự tin như vậy, cảm thấy chính mình cũng có năng lực làm hoàng đế, cũng không biết lần này phủ thượng thư là chủ mưu hay là bị người khác lợi dụng mà thôi.

    Thế nhưng mặc kệ là cái gì, xem chừng cũng không có kết cục tốt.

    An Á Phi lại cùng Lạc Tịch nói chuyện hai câu, liền bị Lục Hàn Tình lôi kéo đi làm quen với mấy người bạn tốt.

    Xa xa Kha Mạo Khiêm tuy rằng cười cùng người quen biết nói chuyện, nhưng khóe mắt vẫn không rời khỏi thân ảnh của An Á Phi cùng Lục Hàn Tình.

    Tiệc trong chốc nữa mới mở màn, lúc này chẳng qua là thờ điểm các quan to hiền quý có chút quen biết liên lạc tình cảm.

    Kha Mạo Khiêm rất muốn vứt bỏ người ở bên người đi qua chỗ Lục Hàn Tình, chính là hôm nay không đúng trường hợp, nghĩ nếu hắn đi qua, Lục Hàn Tình vẫn như cũ ôn hòa, ngược lại để người khác nhìn thấy sẽ chê cười.

    Nhìn thấy hành động thân mật của hai người kia, Kha Mạo Khiêm còn có một cỗ xúc động muốn tách hai người ra.

    Tào Tư Tĩnh thật vất vả thoát khỏi một đại thiếu gia dính người, lập tức nơi nơi tìm kiếm thần ảnh Lục Hàn Tình, khi nhìn thấy mấy thiếu gia công tử đang đừng bên người mỉm cười, cả tâm đều không ngừng nhộn nhạo.

    Hàn Tình ca ca vẫn là chói mắt như vậy, cho dù là đứng ở nơi đó, giống như vật sáng trời sinh, liếc mặt một cái hắn liền bị hấp dẫn.

    Lục Hàn Tình đương nhiên là cảm nhận được có một tầm nhìn nóng rực nhìn chằm chằm vào mình, chính là, nhìn mắt người nào đó bên cạnh, hắn cảm thấy, hiện tại cứ làm như không phát hiện ra là tốt nhất.

    Lục Hàn Tình mang An Á Phi làm quen với mấy người bạn tốt, trong đó có hai người An Á Phi rất quen thuộc, là Lam Nhan Phi cùng Ti Thiểu Lan, ngoài ra còn hai người là đại ca của Lam Nhan Phi, Lam Tường cùng phu lang nhà hắn, cũng là bộ binh thượng thư đương triều Long Triệu Húc.

    Đại ca của Lam Nhan Phi vừa nhìn rất là cẩn thận, khiến cho người ta cảm thấy rất tao nhã, như gió mùa xuân, vị phu lang kia nhà hắn thật ra lại có chút lãnh đạm, có thể là có quan hệ đến chức vụ.
    PROMOTED CONTENTMgid

    Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 2,5kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ

    Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
    Đồng Hồ Bản Sao
    Thế nhưng thái độ làm người cũng không tồi, thấy An Á Phi, cũng mỉm cười gật đầu.

    Sau đó nói chuyện phiếm phần lớn là Lục Hàn Tình với hai huynh đệ Lam Nhàn Phi, Ti Thiểu Lan cùng Long Triệu Húc một bên thỉnh thoảng nói vào một hai câu, ngược lại An Á Phi ở một bên biến thành người lắng nghe.

    Không có cách nào, ai kêu những người này nói toàn là những chuyện buôn bán.

    Đời trước nhà hắn tuy rằng cũng là thế gia thương nhân, thế nhưng lúc đó hắn một lòng ngâm ở trong nhà bếp học tập, chuyện làm ăn người lừa ta gạt bởi vì nguyên nhân gia thế, không thể tránh khỏi phải học tập một ít, chân chính tranh đấu ở trên thương trường, hắn cũng rất ít chú ý, dù sao bên trên còn có ca ca, hắn cũng không cần đi quan tâm.

    Bởi vậy lúc này nghe người ta bàn luận chuyện làm ăn, hứng thú của hắn ngược lại không cao. Làm cho hắn cảm thấy hứng thú ngược lại là người nào đó giả vờ làm tiểu bạch thỏ luôn luôn nhìn về phía bên này.

    Khóe mắt nhìn thấy một thân ảnh, An Á Phi cười càng sung sướng, nhưng mà nụ cười không có ở đáy mắt.

    Lục Hàn Tình đầu tiên là chú ý hắn không thích hợp, đồng thời cũng cảm giác được động tĩnh phía sau, trong mắt không thể tránh khỏi xuất hiện ý lạnh.

    Lam Nhan Phi biết mấy người kia là ai? Đều là một đám yêu tinh, đương nhiên cũng chú ý tới An Á Phi không bình thường, đồng thời, cũng thấy một người nào đó làm cho người ta nhìn thấy giống như trẻ con đang đi tới hướng bọn họ, nhất thời mọi người đều lộ ra vẻ mặt xem kịch vui.

    Lam Nhan Phi nhìn thấy Tào Tử Tĩnh vẻ mặt cười khờ dại tinh khiết, không khỏi đụng đụng vào Ti Thiểu Lan ở một bên.

    Người khác không biết chuyện của Lục Hàn Tình cùng Tào Tử Tĩnh này, hai người bọn họ chính là bởi vì gần đây điều tra, hiểu biết so với đương sự không rõ ràng bằng, nhưng cũng biết sơ sơ những chuyện đã qua.

    Bởi vậy lúc hai người ăn ý lộ ra nụ cười ý vị thâm trường nhìn về phía Lục Hàn Tình, ánh mắt kia làm cho Lục Hàn Tình dựng thẳng tóc gáy, lại cảm thấy nghiến răng nghiến lợi.

    Lam Tường cùng Long Triệu Húc liếc nhau, cũng có chút không hiểu nhìn về phía Lam Nhan Phi cùng Ti Thiểu Lan, bọn họ đương nhiên cũng nhìn thấy người đi tới, tuy rằng cũng biết mục đích chính của thọ yến hôm nay ở phủ thượng thư, chỉ là bọn họ không rõ, ánh mắt A Phi cùng Ti Thiểu Lan, giống như là còn ý tứ khác?

    Chẳng lẽ bọn họ bỏ qua trò hay gì?

    “Hàn Tình ca ca.” Một thanh âm quen thuộc mang đầy ẩn tình vang lên ở sau lưng, Lục Hàn Tình không đợi An Á Phi nói cái gì, liền tự giác nhanh chóng trốn sang một bên.
    Tào Tử Tĩnh thấy chính mình không có như dự đoán bổ nhào vào thân thể ấm áp kia, lập tức ở trong lòng mắng một tiếng, trên mặt cũng là vẻ mặt ủy khuất, ánh mắt ngập nước giờ phút này đã hiện ra một chút hơi nước, lại phối hợp với vẻ mặt khờ dại ủy khuất kia, thấy thế nào cũng làm cho người ta cảm thấy thương tiếc, đương nhiên, nếu đổi thành người khác.

    Ít nhất vài người ở nơi này, không ai có cảm xúc thương tiếc xuất hiện.

    “Tào công tử, mời gọi ta là lục đại thiếu. » Tay phải Lục Hàn Tình nắm chặt bàn tay ấm áp, trên mặt không có cảm xúc gì sửa lại cho đúng.

    Giờ này nhất định phải thể hiện thái độ của mình, vừa rồi bởi vì không đúng lúc thể hiện thái độ của mình, làm cho Phi nhi tức giận với hắn, nếu lại xảy ra chuyện gì, hắn cũng không biết khi trở về, Phi nhi sẽ làm khó hắn như thế nào.

    Hắn tuyệt không muốn từ trong miệng Phi nhi nghe được những lời hắn không muốn nghe.

    Tào Tử Tĩnh tủi thân hốc mắt đỏ lên, thấp giọng nói: “Hàn Tình ca ca trước kia đều cho ta kêu như vậy, vì sao hiện tại lại không thể.” Con ngươi bọc lại nước mắt không cho rơi, vừa nhìn rất là điềm đạm đáng yêu.

    Lục Hàn Tình lạnh mặt, không biết nên nói như thế nào, trước kia bởi vì mọi người còn nhỏ, mà hắn cũng chưa gặp được Phi nhi, hiện tại hắn đã gặp được Phi nhi rồi, hơn nữa cũng biết người này có tâm tư với mình, nếu còn để cho người này thân mật kêu chính mình như vậy, không phải sẽ càng khiến Phi nhi càng thêm hiểu lầm sao.

    Tào Tử Tĩnh thấy Lục Hàn Tình không nói lời nào, đành phải đáng thương nhìn về phía An Á Phi ở một bên, mím môi, mới thật cẩn thận lên tiếng nói: “Ngươi là tiểu Phi ca ca đi, ngươi không cần hiểu lầm Hàn Tình ca ca, ta chỉ là thích Hàn Tình ca ca, chỉ là loại thích ca ca mà thôi, ngươi phải tin ta, thật sự, ngươi không cần vì vậy mà tức giận, đừng để cho Hàn Tình ca ca không cho ta gọi hắn là Hàn Tình ca ca được không.”

    An Á Phi rất muốn trợn mắt, Hàn Tình ca ca Hàn Tình ca ca, ni mã hắn đều bị người này kêu sắp hôn mê. Còn có, hắn nói gọi là cái gì, cái gì gọi là hắn thích Hàn Tình ca ca, chính là cái loại thích ca ca mà thôi, là sợ người khác không biết hắn thích Lục Hàn Tình hay sao?

    Còn có cái gì mà hắn không cần tức giận, không cần không cho hắn gọi Lục Hàn Tình là Hàn Tình ca ca?

    Hắn khi nào thì nói như vậy, tuy rằng hắn ni mã thật sự rất muốn nói như vậy, không phải còn không có hành động đáp trả sao?

    Lục Hàn Tình ở một bên nghe xong những lời này, cả sắc mặt đều trầm xuống. Vừa định mở miệng nói cái gì, người bên kia liền gọi, lão thượng thư đi ra.

    Bất đắc dĩ đành trần án bàn tay trong tay, lạnh mặt nhìn ánh mắt khóc không dám khóc của Tào Tử Tĩnh, sau đó liền xoay người đi về phía trước.

    An Á Phi trước khi đi, rất có thâm ý nhìn Tào Tử Tĩnh một cái.

    Tào Tử Tĩnh sửng sốt, đột nhiên cảm thấy sau lưng có chút lạnh lạnh. Thế nhưng tưởng tượng đến lời nói của a gia, lập tức quay người trừng lại. Hừ, không phải là một công tử ở nông thôn thôi sao, cùng hắn tranh giành Hàn Tình ca ca, dựa vào cái gì, đến ngay cả Kha Mạo Khiêm hắn cũng không để vào mắt, huống chi là một công tử nông thôn không có thân phận cùng địa vị.

    An Á Phi thú vị nhíu mày, giống như rất có tự tin?

    Lục Hàn Tình cúi đầu đến gần An Á Phi, “Phi nhi, khi trở về ta nhất định sẽ đem mọi chuyện nói cho ngươi.” Không biết lúc này đem mọi chuyện nói rõ ràng, Phi nhi có thể sớm tha thứ cho hắn một chút hay không?

    Đầu An Á Phi cũng không quay lại, nhẹ nhàng nói: “ Biết không, ở nơi chúng ta có câu tên là, thẳng thắn thì được khoan hồng, kháng cự thì sẽ bị trị nghiêm khắc, nhưng mà, cũng có câu nói, quá hạn không nhận.”

    Nói cho rõ ràng? Vừa mới bắt đầu sao không làm.

    Ánh mắt Lục Hàn Tình lộ vẻ bất đắc dĩ, hắn không phải không muốn sớm một chút nói cho Phi nhi biết, chính là thời điểm vừa rồi ở ngoài cửa nhìn thấy Tào Tử Tĩnh, mới nhớ tới có một chuyện như vậy, chuyện vài năm trước, hắn đã sớm quên không biết người đi nơi nào.

    Nếu không nhìn thấy Tào Tử Tĩnh, cùng với thanh âm có chút quen thuộc gọi Hàn Tình ca ca, hắn có thể cũng không nhớ còn một người như vậy.

    Chương 54: So kỹ xảo biểu diễn

    Lão thượng thư là một lão nhân râu tóc toàn bộ đều khỏe mạnh, lộ ra khuôn mặt rất là nghiêm túc, hẳn là thuộc loại không thường cười với người khác, hai mắt cũng sáng ngời hữu thần, một chút cũng không nhìn ra là một lão nhân bảy mươi tuổi.

    Thân thể khỏe mạnh kia giống như mới có năm mươi tuổi, có thể thấy được điều dưỡng rất tốt.

    Mắt Ngụy Hà Tường nhìn những khách nhân hôm nay đến chúc mừng, hơi hơi gật đầu, liền ngồi ở chủ vị chuẩn bị cho hắn.

    Người trên chủ tạo đều hết sức quan trọng, gia chủ Kha gia, gia chủ Ti gia, gia chủ Lam gia, gia chủ Lục gia, cùng với mấy trọng thần có thực quyền trong đương triều ngồi ở bàn chủ.

    Những bàn gần chủ bàn đương nhiên cũng có thân phận, nhưng là có người không đủ thân phận.

    An Á Phi cùng Lục Hàn Tình, Ti Thiểu Lan chờ mấy người cùng hợp thành một bàn.

    Một bàn tám người, thêm An Á Phi nữa là vừa vặn, tất cả đều là những người quen biết.

    Hai huynh đệ Kha Mạo Khiêm cũng muốn đi lại đây, chính là bàn bên này của An Á Phi đã đủ người, liền làm cho người nào đó hận đến nghiến rằng nghiến lợi.

    An Á Phi không để ý tới người đang dùng ánh mắt phóng dao nhỏ vào chính mình, dù sao cũng không mất một miếng thịt nào.

    Lạc Tịch lôi kéo tay An Á Phi, cười giới thiệu với hắn: “Tiểu Phi, đây là bạn tốt của ta, cũng là a ca của Thiểu Lan, Lí Liên Anh.”

    “Phụt….” Mới vừa nghe bạn tốt giới thiệu xong, An Á Phi không thể ngăn chặn run rẩy bật cười. “Khụ khụ, cái kia, xấu hổ quá, ta, ta….”

    An Á Phi cảm thấy hắn đã hoàn toàn trúng gió, nhìn thấy khuôn mặt đầy bàn cũng không dễ nhìn, rất muồn ngừng cười, chính là, nghĩ tới tên của a cha Ti Thiểu Lan, hắn thật sự không có cách nào liên hệ tên cùng người cùng một chỗ.

    Lí Liên Anh, cũng chính là a cha của Ti Thiểu Lan, không nói gì nhìn người đối diện cười như bị trúng gió, đột nhiên cảm thấy hình ảnh dự dội này rất quen, giống như là ở hai mươi năm trước, cũng xảy ra một màn như vậy.

    Tên của hắn thật sự buồn cười như vậy ?

    Lạc Tịch kỳ thật cũng rất muốn cười, tuy rằng vị này là bạn tốt hai mươi năm của hắn ở dị thế, chính là mỗi lần nghĩ tới tên người này đều rất muốn cười, làm sao lại có người lấy tên như vậy ?

    Cho nên giớ phút này, hắn rất có thể hiểu được bạn tốt lần đầu tiên nghe thấy cái tên này liền buồn cười, bởi vì lúc trước hắn lần đầu tiên nghe người giới thiệu, cũng là cười muốn điên rồi.

    Lục Hàn Tình nhìn sắc mặt bạn tốt, tốt tâm giơ tay nhéo nhéo tay An Á Phi, để hắn không cần cười, bởi vì mọi người ở đại sảnh đang nhìn bàn bọn họ.

    Lam Nhan Phi cúi đầu, thật sự rất là mất mặt, tiểu Phi này khi nào lại biến thành hoạt bát như vậy.

    Ti Thiểu Lan đối với bạn tốt phóng tới một ánh mắt cảnh cáo, tên a cha hắn buồn cười lắm sao ?

    Thật vất vả An Á Phi mới ngừng cười, rất xin lỗi nhìn Lí Liên Anh, « Cái kia, Lí thúc thúc, ngại quá, khụ, ta không phải cố ý. »

    Lí Liên Anh nhìn hắn một cái, sau đó tức giận nhìn bạn tốt chính mình, « Ngươi nói cái gì với hắn ? vì sao lại giống với phản ứng năm đó của ngươi như vậy ? tên của ta thật buồn cười như vậy ? »

    Hắn tuyệt không cảm thấy tên chính mình có gì buồn cười.

    Lạc Tịch cùng An Á Phi liếc nhau một cái, lộ ra một ánh mắt chỉ có hai người mới hiểu, Lạc Tịch quay đầu rất vô tội nhìn Lí Liên Anh, « Ta không có nói gì với tiểu Phi. »

    Hắn nói thật, hắn thật là cái gì cũng không có nói với tiểu Phi. Tên bạn tốt có chút buồn cười, hắn tin tưởng, chỉ cần là nhân sĩ xuyên không, thời điểm nghe lần đầu tiên nhất định sẽ buồn cười. Đương nhiên, ngoại trừ người mặt than.

    Lí Liên Anh oán hận nhìn hắn một cái, người này, thật sự là đáng giận giống như năm đó.

    Đây chỉ là một chút nhạc đệm nho nhỏ, Lí Liên Anh đương nhiên cũng không vì vậy mà tức giận, dù sao hắn ở hai mươi năm trước cũng bị cười qua một lần.

    Một bàn mọi người đều là quen biết, nói chuyện với nhau đương nhiên cũng không để ý nhiều.

    Thọ yến của lão thượng thư là đến giờ mùi buổi trưa mới bắt đầu. Trong lúc này, đương nhiên là thời gian liên hệ giữa các gia đình.

    An Á Phi tham gia vào cuộc nói chuyện của mấy người Lục Hàn Tình, nhưng thật ra cùng Lạc Tịch, Lí Liên Anh nói chuyện rất hợp ý.

    Lạc Tịch gắp một đũa bánh ngọc phù dung vào trong bát An Á Phi, thấp giọng nói : « Tiểu Phi ngươi nếm thử món này, nghe nói đồ ăn này là một đầu bếp nổi tiếng ở nơi này làm, muốn làm được món ăn này rất khó. »

    Lạc Tịch còn chưa nói chính là, đồ ăn này nói là đầu bếp nổi tiếng làm, nhưng lại là ngự thiện. Lần này lại xuất hiện ở trong bữa tiệc thọ của lão thượng thư, không khỏi làm người ta cảm giác sâu sắc nhân mạch của lão thượng thư, thế nhưng có thể mời được lão ngự trù ở trong cung.

    An Á Phi tò mò nhìn viên bánh trong bát xanh biếc như ngọc bích, rồi lại có một chút trong suốt long lanh, nếu không phải sớm biết thứ này là đồ ăn, lại gắp vào trong bát hắn, hắn còn tưởng thứ này là một loại ngọc bích. Quả nhiên là kỳ lạ.

    Dưới sự chờ mong của bạn tốt, An Á Phi cắn một miếng, lập tức hai mắt sáng ngời, cũng hiểu được dụng ý bạn tốt giới thiệu đồ ăn này cho hắn, hương vị này, quả nhiên là kỳ lạ. Mềm mại trơn bóng xốp mềm thơm ngon, cho vào miệng lập tức thay đổi, rồi lại mang theo ít vị cay của bạc hà. Nếu nói là đồ ăn, thì càng có khuynh hướng là một món điểm tâm.

    Lạc Tịch vừa thấy vẻ mặt của bạn tốt liền biết bạn tốt có hứng thú với món ăn này. Hắn lần đầu tiên được ăn những đồ ăn trong cung, cũng tò mò rất lâu, thậm chí có một đoạn thời gian cố ý tìm ngự trù kia học tập một phen.

    Nào biết người ta nói đây là tổ tiên truyền xuống, truyền nối không truyền ngoại, muốn học có thể, gả vào nhà hắn là được.

    Lạc Tịch chỉ kém không hộc máu, lúc ấy nghĩ nếu có tiểu Phi ở đây, nhất định có thể cho hắn nếm thử món đồ ăn này, sau đó học xong, làm ra lại khiến cho lão nhân này tức chết.

    An Á Phi lại nếm một cái bánh ngọc phù dung, hơi hơi híp mắt, tuy rằng không biết nguyên liệu chính làm ra là cái gì, nhưng hắn vẫn nếm ra một ít vật liệu phụ trong đó, đó chính là quả bông chỉ có ở hoàng cung của Lương Nguyệt quốc mới có.

    Tuy rằng đầu bếp này đã dùng bạc hà che đi hương vị đặc biệt của quả bông, nhưng mà, cũng không gạt được đầu lưỡi của hắn.

    An Á Phi còn đang nghiên cứu nguyên liệu chính của món đồ ăn này, liền nghe thấy một thanh âm quen thuộc vang lên, không khỏi bĩu môi. Bữa tiệc mới bắt đầu, tiểu bạch thỏ đã chờ không kịp ?

    Một bàn mọi người nhìn Tào Tử Tĩnh bưng chén rượu đi tới.

    Ngoại trừ Lục Hàn Tình cùng An Á Phi, những người còn lại vẻ mặt đều là xem kịch vui, chính là mấy bàn liền nhau, thậm chí trên bàn chủ, cũng có vài tầm mắt nhìn lại đây.

    Tào Tử Tĩnh thực vừa lòng tình hình mà chính mình tự tạo, chỉ có như vậy, đại gia gia mới có thể ủng hộ cho mình, « Hàn Tình ca ca, chén rượu này Tử Tĩnh là cố ý đến cảm ơn ân cứu mạng bốn năm trước của ngươi. »

    Tuy nói là muốn cảm ơn ân cứu mạng, nhưng mà nét thẹn thùng trên mặt, làm cho không ít người đều nhìn ra được, đây chỉ sợ không đơn giản là ân cứu mạng.

    An Á Phi thật sự là muốn kêu một tiếng cẩu huyết.

    Như thế nào lại là ân cứu mạng ? chẳng lẽ không có tiết mục nào tốt hơn sao ?

    Lục Hàn Tình lạnh mặt, vẻ mặt cũng không có đặc biệt gì, chính là thản nhiên gật đầu, « Chỉ là thuận tay mà thôi, Tào công tử không cần để ý. »

    Tào Tử Tĩnh giống như không nghe thấy ý tứ muốn quét sạch mọi thứ của hắn, tự nói : « Hàn Tình ca ca, tuy rằng lúc trước Tử Tĩnh còn nhỏ, chính là, Tử Tĩnh ở thời điểm được Hàn Tình ca ca cứu giúp, ở dưới đáy lòng đã có một nguyện vọng. »

    Nói xong còn không quên thẹn thùng mà kiên định nhìn về phía Lục Hàn Tình.

    An Á Phi nhếch mày, nhịn không được ở trong lòng phun tào, lại tính toán lấy thân báo đáp sao ? sao lại không có ý tưởng gì mới vậy ?

    Hai trong mắt Lục Hàn Tình trầm xuống, vẫn không định nói gì, không cần nghĩ cũng biết lời tiếp theo nhất định là những lời hắn không muốn nghe, nếu tiếp lời, mới thật sự là ngu ngốc.
    PROMOTED CONTENTMgid

    Nàng la liên tục vì tôi ngậm 1 viên này trước khi quan hệ
    Sức Khỏe Nam Giới

    Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
    Đồng Hồ Bản Sao
    Kha Mạo Khiêm cố gắng nắm chặt chiếc đũa trong tay, khuôn mặt xinh đẹp lúc này đều toát ra vẻ âm trầm tà ác ai cung có thể nhìn ra được tâm tình của hắn.

    Kha Mạo Quân nhìn chăm chú Ti Thiểu Lan trong chốc lát, lại dừng lại trên mặt Lam Nhan Phi vài giây, cuối cùng còn có chút đăm chiêu chuyển tới trên người An Á Phi.

    Có lẽ trước kia hắn còn có thể xem nhẹ tên nhà quê ở nông thôn này, nhưng mà hiện tại, nhớ tới chuyện ở trấn Bắc Khẩu, Kha Mạo Quân cảm thấy, hắn hình như là xem nhẹ chuyện gì.

    Lão thượng thư Ngụy Hạ Tường nhìn thoáng qua khuôn mặt tươi cười của con lớn nhất, hơi hơi nhíu mày, cùng Lục gia đám hỏi, trước kia hắn còn có thể vui vẻ tác thành, nhưng hiện tại, Lục gia đã tuyên bố muốn nhận vị tiểu công tử ở nông thôn kia rồi, mà hành động lần này của con lớn nhất cùng đệ đệ, chẳng qua là tự rước lấy nhục mà thôi.

    Ngụy Hà Tường dưới đáy lòng thở dài một hơi, quả nhiên là đã già, cho dù đã nói nhiều lần với bọn họ như vậy, kết quả vân là khư khư cố chấp, vị trí tướng quân kia, không phải ai cũng có thể ngồi được.

    Hiền trường vốn đang ồn ào, tại thời điểm này rất ăn ý ngừng nói chuyện, tất cả đều nhìn về phía bàn An Á Phi.

    An Á Phi nhìn bánh ngọc phù dung trong tay, trong mắt hiện lên hàn quang.

    Tào Tử Tĩnh hít sâu một hơi, coi như là tiếp dũng khí cho chính mình, khái miệng phấn nộn hông nhuận vừa mới mở ra, liền bị một tình huống bộc phát làm gián đoạn.

    An Á Phi rất vô tội mà lại bất an nhìn sắc mặt người trước mặt trắng xanh, trắng hồng, khuôn mặt đang diễn kịch chính thức thay đổi, sợ hãi nói : « Ngại quá, ta, ta trượt tay. »

    Vẻ mặt Lục Hàn Tình vô cảm, nhưng mà trong mắt hiện lên vẻ sủng nịnh.

    Mấy người Lạc Tịch đều nín thở.

    Một nửa người ở hiện trường đều ở dưới đầy lòng hừ một cái, cái gì trượt tay, rõ ràng là cố ý. Tuy rằng là như thế, đã có không ít người vì xem xét mặt mũi của lão thượng thư, cũng đều quay đầu qua, nhưng mắt dùng khóe mặt để ý hành động ở bên này.

    Khuôn mặt Ngụy Hạ Tường cũng không có thay đổi gì, coi như không thấy gì tự mình gắp thức ăn trên bàn ăn.

    Vẻ mặt của Ngụy Thành đã khó coi, tên xú tiểu tử nông thôn này rõ ràng muốn đánh vào mặt phủ thượng thư.

    Tào Tử Tĩnh hồng vành mắt nhìn thấy cẩm ý màu trắng bị dính vết dầu mỡ thức ăn, còn có ngầm nhìn món ăn ngọc phù dung ở trên bàn cách đó không xa, cả thân thể đều tức giận run lên, chén rượu trong tay bởi vì tay hắn run rẩy kịch liệt mà rơi ra ngoài không ít.

    « Ngươi là cố ý. » giọng nói nghẹn ngào, nhưng lại phối với khuôn mặt có thể lừa gạt mọi người, một ít nhóm thiếu gia ở một bên không nhìn ra tiểu bạch thỏ ngụy trang, tất cả đều dùng ánh mắt không tốt nhìn về phía An Á Phi.

    An Á Phi cảm thấy được, nên tủi thân là mình mới đúng, một hai người đều ở ngoài sáng mơ ước nam nhân của hắn, chẳng lẽ còn không cho hắn phản kích hay sao ?

    Tầm mắt không dấu vết nhìn lướt qua những tầm mắt ở chung quanh, An Á Phi đứng dậy, hơi hơi cúi người tới gần Tào Tư Tĩnh, ở trong mắt người khác giống như là ngượng ngùng lớn tiếng giải thích, liền nhỏ giọng nhận lỗi, nhưng mà, đó là những người khác tự cho là như vậy ?

    Trên mặt An Á Phi ngượng ngùng tới sát người Tào Tử Tĩnh, dùng thanh âm chỉ có những người ở gần mới có thể nghe thấy nhẹ giọng nói : « Ta chính là cố ý, tiểu bạch thỏ, đừng tưởng rằng như vậy là có thể công khai đi vào Lục gia, vô dụng thôi. »

    « Ngươi…. » Tào Tử Tĩnh căm hận nhìn về phía An Á Phi, còn chưa nói qua lời tiếp theo, chợt nghe An Á Phi đề cao thanh âm, dùng giọng nói chân thành còn mang theo một chút ủy khuất nói ; « Ngại quá, làm quần áo của ngươi dơ rồi, ta vừa rồi chính là, chính là cảm xúc không được tốt, cho nên, thực xin lỗi. »

    An Á Phi nói xong, trên mặt cũng hiện lên một chút ủy khuất, sắc mặt lại tái nhợt đi vài phần, gương mặt tinh khiết, ánh mắt bất an, còn có khóe miệng chua xót, làm cho rất nhiều người biết tin tức ở đây, đáy lòng không khỏi có chút đồng tình.

    Nói đến, người này mới chính là người mà Lục gia thừa nhận là Phu lang tương lai. Hiện tại Kha gia cùng Ngụy gia, chẳng qua là thấy người ta là một tiểu công tử ở nông thôn, không có tiền không có thế, trắng trợn ức hiếp người ta mà thôi.

    Không ít ánh mắt đều mịt mờ nhìn lướt qua Kha gia cùng Ngụy gia, ý tứ trong đó không cần nói cũng biết.

    An Á Phi đương nhiên cũng chú ý tới những động tác của người đó, trong lòng không khỏi hừ cười.

    Cùng đấu với hắn ? Hắn tuy rằng không am hiểu âm mưu dương mưu như Á Minh, ít nhất hắn cũng sinh ra trong thế gia vọng tộc, không ăn qua thịt heo, chẳng lẽ còn chưa thấy qua heo chạy hay sao ?

    Tào Tử Tĩnh này chính là công tử bị làm hư, cái gì cũng đều hiện lên trên mặt, nếu không ỷ vào phủ thượng thư, khẳng định đã chết không biết bao nhiêu lần ở trong tay người đắc tội.

    Nhìn xem quan to quý nhân ở đây nhiều như vậy, liền biết nhân mạch của lão thượng thư không thể khinh thường. Hắn cũng không thể ý vào mối quan hệ của bạn tốt, chi bằng đưa đến cho hắn một kẻ địch tiềm năng.

    Đây cũng là nguyên nhân hắn lập tức thay đổi phương thức trả lời.

    Chương 55: Đến đây chấm dứt

    Ngụy Hạ Tường rất có thâm ý nhìn vẻ mặt bị ức hiếp của An Á Phi, lại quay đầu nhìn đứa con lớn nhất của chính mình, nhất thời có chút tiếc rèn sắt không thành thép.

    Là một lễ bộ thượng thư, ngay cả một tiểu tử ở nông thôn so ra còn kém, vậy mà còn dám mơ tưởng đến vị trí kia. Hắn là người làm cha, chẳng lẽ sẽ không hỏi qua đứa con của chính mình muốn cái gì sao? Hơn nữa thủ đoạn trắng trợn như thế, thật sự nghĩ người Lục gia là tên ngốc hay sao?

    An Á Phi cảm giác được tầm mắt của ông cụ đến từ bàn chủ, hơi hơi nghiêng người, đem thân thể của chính mình càng gần bên Lục Hàn Tình.

    Lục Hàn Tình cảm thấy được chuyện tình cũng kém không nhiều lắm, Phi nhi diễn cũng đủ rồi, liền hợp thời đứng dậy, bộ dáng thương tiếc đem An Á Phi đang bị khi dễ kéo vào trong lòng ngực, thấp giọng ghé vào lỗ tai hắn nói cái gì, bởi vì thanh âm rất thấp, cũng không có người nào có thể nghe được.

    Cả người An Á Phi đều vùi vào trong lòng ngực Lục Hàn Tình, hai vai run rẩy, giống như là đang khóc. Khiến cho không ít người lộ ra vẻ mặt đồng tình.

    Cũng làm cho vẻ mặt của không ít người càng khó nhìn thêm vài phần.

    Trong đại sảnh hơn nửa ngày cũng không có thanh âm gì, cũng không có động tĩnh lớn gì. Mấy người bình tĩnh, cũng là nhẹ nhàng ăn thức ăn trên bàn, thuận tiện nhếch lỗ tai lên nghe diễn.

    Đợi cảm xúc của An Á Phi trong lòng ngực ổn định một chút, Lục Hàn Tình lúc này mới ngẩng đầu, vẻ mặt lãnh đạm, hai tròng mắt bình tĩnh nhìn Tào Tử Tĩnh bộ dạng điềm đạm đáng yêu trước mặt, rồi lại mang theo vài phần phẫn hận, “Tào công tử, năm đó tại hạ chỉ qua là đi ngang qua, thuận tay làm, không đảm đương nổi lòng biết ơn trịnh trọng hôm nay của ngươi. Về phần vừa rồi Phi nhi có hành động nào không vừa lòng ngươi, mong rằng ngươi đừng so đo.”

    Thanh âm mặc dù lạnh nhạt, bên trong lại mang theo xa cách, cũng làm cho người khác nghe thấy rõ ràng.

    Vẻ mặt Kha Mạo Khiêm phức tạp, cùng lúc vui khi nhìn thấy Tào Tử Tĩnh kinh ngạc, cùng lúc thấy Lục Hàn Tình lại để ý tên nhà quê kia như thế, mà tâm sinh ghen ghét cùng không cam lòng.

    Tào Tử Tĩnh há mồm, còn muốn nói cái gì, lại nghe thấy một thanh âm già nua không mang theo cảm xúc vang lên: “Tốt lắm, tất cả dừng lại đây đi, còn không chịu quay về vị trí của ngươi ngồi xuống.”

    Lên tiếng không phải người khác, đúng là người ngay từ đầu không lên tiếng, diễn viên chính hôm nay, thọ tinh lão thượng thư Ngụy Hạ Tường.

    Chỉ thấy trên khuôm mặt của lão thượng thư không có tình tự gì, hai mắt dừng ở trên người Ngụy Thành ở một bên, lại quét mắt nhìn Lục Hàn Tình còn đang ôm ấp An Á Phi, cuối cùng tầm mắt dừng ở trên người Tào Tử Tĩnh đứng ở trước người Lục Hàn Tình không nhúc nhích, “Như thế nào, ngay cả lời nói của ta cũng không nghe sao?”

    Vẻ mặt Tào Tử Tĩnh giật mình, có chút không rõ vì sao đại gia gia không giúp hắn, mang theo ánh mắt tủi thân mà khẩn cầu nhìn về phía a gia người hiểu rõ mình nhất, đã thấy a gia đang hướng chính mình nháy mắt.

    Tào Tử Tĩnh cắn cắn môi, khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm tái nhợt. Biết hôm nay chính mình sẽ không được như nguyện ở trong thọ yến của đại gia gia làm cho người ta hiểu lầm hắn cùng Lục Hàn Tình có quan hệ gì, theo như kế hoạch mà tiến vào Lục gia.

    Không cam lòng trừng mắt An Á Phi vẻ mặt so với hắn còn tủi thân hơn, thấy thế nào cũng làm cho người ta chán ghét.

    Lúc gần đi, một đôi mắt ngập nước còn rất thâm tình nhìn Lục Hàn Tình, hy vọng Hàn Tình ca ca có thể lên tiếng.

    Lục Hàn Tình sẽ cho hắn như nguyện sao?

    An Á Phi nghiêng đầu, đem khuôn mặt muốn cười của mình trốn vào trong lòng ngực Lục Hàn Tình, ni mã, có cần phải lưu luyến không rời như vậy không?

    Lục Hàn Tình bất đắc dĩ giơ tay vỗ nhẹ vào người đang run rẩy ở trong lòng ngực.

    Lam Nhan Phi thực kinh ngạc nhìn Lục Hàn Tình ôm An Á Phi, người này, là người mà hắn quen biết An Á Phi nhát gan thẹn thùng sao?

    Lần trước gặp lại ở trấn Bắc Khẩu, hắn còn có cảm giác như vậy, hôm nay lại làm cho trong lòng hắn càng hiện lên ngạc nhiên cùng nghi ngờ.

    Khi hắn quen biết An Á Phi, nói chuyện cũng không dám lớn tiếng, ôn ôn nhu nhu, ánh mắt nhìn về phía Hàn Tình mang theo xấu hổ cùng sợ hãi. Cũng không phải chưa thấy qua phản ứng của hắn khi bị người khác ức hiếp, kia thật đúng là rất yếu đuối, biểu hiện hôm nay, thật sự là cùng biểu hiện của hắn trước kia khác một trời một vực, coi như hai người khác nhau.

    Ti Thiểu Lan nhéo nhéo tay người bên người, thấy hắn nhìn về phía chính mình, nhẹ nhàng hướng hắn lắc lắc đầu.

    Hắn cũng phát hiện An Á Phi hiện giờ không giống, chính là, hắn lại cảm thấy, còn hơn An Á Phi trước kia, nhưng thật ra hắn lại cho rằng càng thêm xứng đôi với bạn tốt.

    Cũng không phải nói trước kia không tốt, mà tính tình quá mức yếu đuối.

    Thân là phu lang đại thiếu gia Lục gia, tình tính quá mức yếu đuối, cũng không phải là chuyện tốt.

    Lục gia tuy rằng không có lục đục nhà cửa với nhau, lại bởi vì nguyên nhân thân phận bối cảnh, không thể tránh né phải nhận được chú ý cùng nịnh bợ ở khắp nơi.

    Nếu tính tình quá mức yếu đuối, khi đối mặt với những người giảo hoạt như hồ ly, chỉ có thể bị người khéo léo đả kích không thể đánh trả, cuối cùng còn có thể liên lụy đến Hàn Tình.

    Tuy rằng không biết hiện giờ An Á Phi là xảy ra chuyện gì, có thể thấy bạn tốt cũng không có phản ứng gì, có thể nghĩ, bên trong còn có chuyện tình tạm thời không thể nói cho bọn họ biết.
    PROMOTED CONTENTMgid

    Nàng la liên tục vì tôi ngậm 1 viên này trước khi quan hệ
    Sức Khỏe Nam Giới

    Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
    Đồng Hồ Bản Sao
    Bữa tiệc cũng đến thời gian chấm dứt, mấy người An Á Phi cùng Lục Hàn Tình đều lần lượt cáo từ rời đi, Lam Nhan Phi cùng Ti Thiểu Lan lúc gần đi còn liếc mắt nhìn qua Lục Hàn Tình, Lục Hàn Tình không sao cả gật gật đầu.

    Lạc Tịch bị Lục Thương lôi kéo trở về Lục gia.

    Kha Mạo Khiêm lúc gần đi không cam lòng nhìn phương hướng hai người An Á Phi biến mất, vẻ mặt âm lãnh.

    Càng tới gần mùa đông, sắc trời cũng nhanh tối hơn. Trong xe ngựa âm như xuân, mà ngoài xe ngựa, cũng se se gió lạnh. Mấy ngày liền có ánh nắng, cũng không chiếu ra được chút ấm áp nào.

    An Á Phi tựa vào trên người Lục Hàn Tình, nhắm mắt lại dưỡng thần.

    Lục Hàn Tình nắm tay hắn, một ngón tay một ngón tay tinh tế vuốt ve, cẩn thận cảm thụ cảm xúc nhẵn nhụi trong lòng bàn tay.

    Lục Hàn Tình hơi gợi lên khóe miệng, thầm nghĩ, xúc cảm như vậy vẫn thích hợp với Phi nhi hơn.

    Trong xe ngựa thực im lặng, ấm áp thản nhiên quanh quẩn bên hai người.

    Từ sau khi Lục Hàn Tình hướng An Á Phi thổ lộ, hai người trong lúc ở chung, còn hơn dĩ vãng, càng tự nhiên mà thân mật hơn, ít chia ra cùng không hiểu nhau.

    Sau một lúc lâu, xe ngựa ngừng lại, An Á Phi mở to mắt, “Tới rồi?”

    Lục Hàn Tình nhẹ nhàng xoa xoa đầu hắn, “Không, vừa rồi cùng Nhan Phi và Thiểu Lan hẹn gặp mặt một chút.” Vừa nói vừa kéo sát quần áo trên người An Á Phi lại, để ngừa đi ra ngoài bị cảm lạnh.

    Thời tiết hiện tại cũng không so với xuân hạ, đúng là thời điểm lạnh, nhất là lúc trắng đen xen kẽ như thế này.

    An Á Phi tùy ý để Lục Hàn Tình sửa sang lại quần áo cho chính mình, sau khi thiếu đi vài phần kì cục cùng không được tự nhiên ban đầu, tình cảm của hai người trong lúc đó càng trong sáng, những hành động thân mật này, lại làm cho hắn ngoài ý muốn hưởng thụ.

    Có đôi khi hắn nghĩ, lúc trước, hắn là như thế nào lại có tâm tình muốn xa lánh Lục Hàn Tình đây?

    Rõ ràng người này ôn nhu đến chết người, khi đó hắn, cũng là người đầu tiên chối bỏ người này.

    Thế nhưng, mặc cho ai đột nhiên biết đối tượng định hôn với mình lại là nam nhân, chỉ cần không phải ngay từ đầu đã xác định tính hướng của chính mình rõ ràng, phản ứng đầu tiên, hẳn đều là từ chối đi.

    Hắn chỉ là làm ra phản ứng bình thường mà thôi.
    Hiện giờ nghĩ lại, lại cảm thấy hành động trước kia, như thế nào lại có cảm giác là dục cự còn nghênh?

    An Á Phi bị ý nghĩ của mình làm cho tức cười, đừng nói, hiện giờ xem ra thật là có chút giống.

    Lục Hàn Tình cười nhìn về phía hắn, “Cười cái gì.”

    An Á Phi cũng không giấu diếm hắn, cười nói: “Ta nghĩ lúc ta mới đến đây, lúc ấy ở chung với ngươi, liền cảm thấy chính mình là dục cự còn nghênh.”

    Tuy rằng thực rõ ràng xa cách, nhưng mà thái độ cũng không kiên định.

    Lục Hàn Tình hình như cũng nghĩ tới cái gì, ý cười trên mặt càng sâu sắc, “Phi nhi khi đó so với hiện tại đáng yêu hơn.”

    An Á Phi nhếch mi, “Ngươi là nói, ta hiện tại không đáng yêu ? »

    Không đúng, ni mã đáng yêu sao có thể hình dung cho nam nhân, hắn thật sự càng sống càng thụt lùi rồi. Hiện tại điểm chú trọng hoàn toàn không phải cái này.

    An Á Phi run rẩy khóe miệng một chút, yên lặng đem não của chính mình chỉnh về đường ngay.

    Lục Hàn Tình có lẽ là nhìn ra suy nghĩ lúc này của An Á Phi, không khỏi cười nhẹ ra tiếng, Phi nhi của hắn, làm sao lại không đáng yêu, quả thực lúc nào cũng đáng yêu.

    An Á Phi trực tiếp xem thường, lười cùng người này rối rắm vấn đề đáng yêu hay không đáng yêu.

    Hai người xuống xe ngựa, nhìn thấy một cửa lớn sơn đỏ, hai hộ vệ ở vừa thấy Lục Hàn Tình đến, cũng không cần thông báo, liền trực tiếp mở cửa, cung kính mời hai người đi vào.

    An Á Phi biết, ngay từ đầu bọn Lam Nhan Phi đã dặn dò trước.

    Sau cửa chính ngoài ý muốn lại là một mảnh rừng trúc yên tĩnh, ở giữa có một con đường lát đá vụn quanh co khúc khuỷu không biết chạy tới nơi nào.

    Lúc này lá trúc vẫn như cũ xanh biếc, trên mặt đất có không ít lá cây rơi, không biết chủ nhân tòa nhà có ý không cho người quét, hay là hạ nhân trong nhà lười biếng?

    Thế nhưng hắn đoán, hơn phân nửa là ý trước.

    Chân dẫm nát những mảnh lá trúc, hơn nữa bầu không khí im lặng, ngẫu nhiên ở trước mắt rơi lả tả xuống vài phiến lá trúc, sự yên lặng thật thú vị, đột nhiên lủi vào trong đầu An Á Phi.

    An Á Phi ngửa đầu nhìn lên trên, ánh mặt trời chiếu xuống, đường đá nhỏ được ánh mặt trời chiếu vào tạo thành một lớp voan mỏng, trong rừng trúc có vài vết lốm đốm thưa thớt.

    Bầu không khí vắng vẻ mà im lặng như vậy, đại khái chỉ có bốn chữ sự im lặng thú vị mới có thể hình dung chuẩn xác đi.

    Lục Hàn Tình kéo An Á Phi đi theo con đường đá nhỏ, chung quanh rất ít nhìn thấy kiến trúc khác, coi như cả tòa nhà đều được rừng trúc này bao phủ.

    An Á Phi tuy rằng không tình nguyện đánh vỡ bầu không khí yên lặng này, lại không chịu nổi hiếu kì ở trong lòng, hai người bọn họ đã đi hết thời gian một chén trà nhỏ, thế nhưng ngoại trừ rừng trúc ở xung quanh, lại không nhìn thấy khiến trúc hoặc người khác, điều này làm cho lòng hắn rất là tò mò, tòa nhà này, rốt cuộc là của Lam Nhan Phi hay là Ti Thiểu Lan, làm sao lại xây dựng một tòa nha như vậy?

    Còn có, ngôi nhà này thật sự đều là trúc xanh biếc sao?

    “Lục Hàn Tình, ngôi nhà này là của ai?”

    Lục Hàn Tình cười, liền biết Phi nhi sẽ hỏi lời này, “Là Nhan Phi.”

    An Á Phi gật đầu, lại nói: “Ngôi nhà này toàn là trúc sao?”

    Lục Hàn Tình cho hắn đáp án khẳng định, chính là lần này không đợi An Á Phi hỏi tiếp, liền nói luôn: “Ngôi nhà này là Thiểu Lan cố ý vì Nhan Phi mà xây.”

    An Á Phi nhếch mày, nhớ tới tình hình ở chúng của hai người kia, cùng với vài lần gặp không nhiều lắm, tính tình Lam Nhan Phi biểu hiện ra ngoài. An Á Phi hiểu rõ gật đầu, hoàn cảnh giống như vậy, đích thật sẽ làm cho Lam Nhan Phi thích.

    Chương 56: Chuyện này

    Thời gian một chén trà nhỏ lặng yên mà qua, đợi cho đi qua bảy ngoặt tám quẹo ở trong rừng trúc, trước mặt An Á Phi xuất hiện một tòa nhà ở trong rừng trúc.

    Nhà trúc cũng không nhỏ, so với biệt thự bình thường loại nhỏ ở hiện đại còn lớn hơn một chút.

    Trước nhà trúc, là một vòng trúc cao ngang nhau vây thành một khoảng đất trống, ở giữa vẫn như cũ là một con đường bằng đá dùng trúc làm thành cửa duyên sinh kéo dài tới cửa chính của nhà trúc.

    Bên phải là một hồ nước nhỏ, bên trong còn có thể nhìn thấy lá sen đã tàn.

    Bên trái là một tiểu đình được làm từ trúc, bên trong không cần phải nói, bàn trúc, ghế trúc.

    Thế giới của trúc.

    Trong mắt An Á Phi không hề che giấu yêu thích cùng hâm mộ của hắn.

    Cuộc sống nông thôn là chỗ mà hắn muốn hướng tới, mà loại cảm giác yên tĩnh giống như quy ẩn núi rừng này, cũng là sở thích của hắn.

    Vườn trúc xanh biếc, trong gió lạnh đung đưa. Bốn mùa đều xanh biếc, phòng nhỏ được xây dựng trong đó. Trời chiều dần dần biến mất, chim mệt mỏi bay về tổ. Dưới ánh trăng yên tĩnh, hưởng thụ yên tĩnh cũng tốt lành.

    Lục Hàn Tình sủng nịnh ôm lấy An Á Phi nhất thời không lên tiếng, sau một lúc lâu mới nhẹ giọng nói: “Phi nhi thích.” Không phải nghi vấn mà là khẳng định.

    An Á Phi cũng không phủ định gật đầu.

    Nhà của hắn tuy lớn, lại bởi vì có ca ca, từ nhỏ hắn liền không có trải qua gia huấn quá mức khắc nghiệt. Hắn vẫn may mắn có một ca ca chịu hi sinh, hắn mới có thể theo đuổi những thứ mình muốn.

    Chính là, mặc dù như thế, nhưng từ nhỏ ở chung quanh người đều có rất nhiều lời a dua nịnh nọt, xu nịnh bợ đỡ.

    Nói hắn khác người cũng tốt, nói hắn không biết đủ cũng tốt, từ sau khi đi qua nông thôn một lần, hắn liền thích cuộc sống nông thôn mặt trời mọc thì thức mà mặt trời lặn thì nghỉ này.

    Loại thích này gần giống như cuộc sống quy ẩn.

    Còn hơn cả ngày sống trong hoàn cảnh bị người chú ý, hắn càng thích loại bình thản yên tĩnh này, buổi sáng sớm rời giường làm bữa sáng cho ái nhân, sau đó hai người cùng đi ra ruộng bận rộn, giữa trưa làm món mình thích, nghỉ ngơi trong chốc lát, buổi chiều lại tiếp tục bận rộn, có gà nuôi gà, có vịt nuôi vịt.

    Nếu ở trước kia, chính là phải suy nghĩ. Nhưng hiện tại, có thể thực hiện được.

    An Á Phi hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía người bên cạnh, lại thở dài dưới đáy lòng.

    Lấy gia thế của Lục gia, Lục Hàn Tình không chừng khó có thể buông những thứ trong tay cùng chính mình sống cuộc sống ở nông thôn.

    Lục Hàn Tình giống như nhìn ra suy nghĩ của hắn, nhẹ nhàng xoa xoa đầu hắn, ngẩng đầu nhìn lại nhà trúc, Phi nhi thích loại cuộc sống này?

    “Đến rồi làm sao lại không tiến vào?” “kẹt” một tiếng, cửa trúc mở ra, thân ảnh thon dài kiều mị của Lam Nhan Phi xuất hiện ở trước mặt hai người.

    Lục Hàn Tình nhìn về phía hắn, “Không mở cửa, ngươi bảo chúng ta đi vào như thế nào.”

    Lam Nhan Phi co rút khóe miệng, “Ngươi không gõ cửa, ta làm sao biết các ngươi đã đến đây. Thời tiết lạnh như thế, ngươi không thể muốn ta luôn mở rộng cửa ra đi.”

    Lục Hàn Tình lôi kéo An Á Phi đi tới bên người hắn, nhíu mày, “Ngươi sợ lạnh?’

    Lam Nhan Phi ném ánh mắt xem thường qua, thuận tiện nghiêng người nhường ra một con đường, “Đây không phải là vô nghĩa sao? Ta là người.”

    Lục Hàn Tình cong môi, “Ta nghĩ ngươi đã muốn làm thần.”

    Trên mặt Lam Nhan Phi lộ ra nụ cười đắc ý, “Như thế nào, đây là hâm mộ thế giới tiểu thần tiên của ta đi?”

    Lục Hàn Tình liếc qua, “Không, ta lo lắng cho Thiểu Lan.”

    “Lo lắng cái gì?” người nọ thì có liên quan gì.

    Lục Hàn Tình cười mà không nói, lôi kéo An Á Phi đang nhịn cười hướng viện phía sau đi tới.

    Lam Nhan Phi thông minh dữ dội, lập tức liền phản ứng lại, không khỏi đỏ mặt. Âm thầm lẩm bẩm.

    Bước qua cửa thông với hậu viện, đập vào mắt là một tòa nhà trúc một tầng tinh xảo.

    An Á Phi không khỏi bội phục Ti Thiểu Lan, thật sự là đường nét thiết kế độc đáo. Ở đế đô mà có thể xây được một cái ổ như thế này cũng rất lợi hại, thế nhưng còn có thể xây dựng một tòa nhà trúc nổi bật trong rừng trúc như vậy.

    Làm cho hắn luôn có một cảm giác bình tĩnh và yên tĩnh.

    Ti Thiểu Lan đang pha trà thấy hai người đi vào, không khỏi đứng dậy bảo hai người lại đây ngồi.

    Trong phòng trúc cũng không có quá nhiều trang trí, vách tường ở đối diện cửa có một bức tranh nước từ trên núi chảy xuống.

    Ở giữa phòng ở để bàn trúc, xung quanh đặt bốn cái ghế dựa trúc.
    PROMOTED CONTENTMgid

    Mẹo đơn giản này làm tan mỡ bụng qua đêm (Hãy thử tối nay)

    Rolex bán đồng hồ bản sao siêu rẻ nhân kỷ niệm 110 năm thành lập
    Đồng Hồ Bản Sao
    Trên bàn trúc phân biệt để bốn chén ngọc xanh biếc trong suốt, khí nóng đang từ trong bốn cái chén từ từ bay lên.

    Lục Hàn Tình hơi hơi vuốt cằm, lôi kéo An Á Phi đến bên phải bàn lần lượt ngồi xuống.

    “Nếm thử chút, đây là ta lấy được từ bên Diêu quốc, nghe nói là cống trà ở bên Diêu quốc.” Buông ấm trà trong tay, Ti Thiểu Lan lạnh nhạt lên tiếng.

    “A, tốt vậy phải nếm thử chút. Nghe nói cống trà của Diêu quốc, một năm cũng chưa tới mười cân, không nghĩ tới ngươi còn có thể lấy ra một ít.” Lục Hàn Tình nghe vậy, hơi có chút ngoài ý muốn nâng chén trà lên ở trước mũi ngửi, mùi hoa thản nhiên truyền vào chóp mũi.

    Không khỏi nhếch mày, đưa lên trên miệng uống một ngụm. Vào miệng chính là hơi hơi đắng chát, trong đó chen lẫn với mĩ vị nhàn nhạt.

    “Như thế nào?” Ti Thiểu Lan nhìn về phía bạn tốt đang phẩm trà, cho tới khi hắn uống xong mới lên tiếng.

    “Không tồi, hương vị bên trong, thật đúng là thượng phẩm cống trà.” Lục Hàn Tình cười gật đầu.

    Diêu quốc chỉ có một loại cống trà, tên là Khổ trà.

    Lấy ý là khổ trước sau ngọt.

    Ti Thiểu Lan cười, “Có thể đoán được trà này tới như thế nào không?” Nói tới đây, trong mắt Ti Thiểu Lan không khỏi lộ ra suy nghĩ.

    Lục Hàn Tình nghe vậy lâm vào trầm tư.

    An Á Phi cũng rất hiếu kì bưng lên chén trà ở trước mặt cẩn thận để ở trước mụi ngửi ngửi, sau khi ngửi được một mùi hoa thanh tịnh mà đẹp đẽ, liền thấy hứng thú, cẩn thận uống một ngụm, bởi vì vừa vào miệng thấy đắng chát liền nhíu mày, lại làm cho vị ngọt lành đến sau khi đắng chát qua đi làm cho nhíu mày.

    Trà này quả nhiên là kỳ lạ, ngửi thấy mùi hoa, uống liền cảm thấy đắng trước, sau đó liền cảm thấy ngọt ngào.

    Hắn mặc dù không phải là người thích trà, thế nhưng ông nội trong nhà thật ra rất thích cái này, hắn từ nhỏ đã đi theo bên người lão gia tử, coi như uống không ít trà, không nói là đã uống qua hết trà trong và ngoài nước, nhưng cũng coi như uống được một nửa, nhưng thật ra cũng không gặp qua loại trà nào kì quái như vậy.

    Lam Nhan Phi thấy vẻ mặt của hắn, rất là đắc ý xáp lại, “Tiểu Phi thế nào, hương vị trà này không tồi đi.” Hắn đã nghe đồn về cống trà của Diêu quốc lâu rồi.

    An Á Phi nghe vậy khẽ mỉm cười gật đầu, “thượng phẩm khó có được.”

    Nghe hắn nói như vậy, trong mắt Lam Nhan Phi liền hiện lên một vẻ kì quái, “Tiểu Phi nếu thích, lát nữa trở về, ta cho ngươi lấy một ít mang về. Cho Lục thúc thúc cùng Lạc thúc thúc cùng nếm thử.”

    An Á Phi vui vẻ nhận.

    « Nếu ta đoán không sai, nhất định là có liên quan đến chuyện hoàng thúc phụ giao cho ngươi điều tra. » Lục Hàn Tình nhìn về phía bạn tốt.

    Ti Thiểu Lan gật đầu, « Đúng vậy. »

    « A, Vậy xin chỉ giáo. » Lục Hàn Tình nhếch mày.

    Ti Thiểu Lan xoa xoa miệng ly, trầm giọng nói: “Chuyện bệ hạ bảo ta đi điều tra ngươi cũng có thể đoán ra một phần.”
    Lục Hàn Tình hơi hơi gật đầu.

    Nhà hắn mặc dù không có người làm quan trong triều, nhưng không thoát được thân phận hoàng thân quốc thích.

    Thêm phu phu đương kim quân hậu cùng hoàng đế tình thâm, quan hệ của Lục gia bọn họ cùng hoàng gia lại tuy hai mà một. Nói lời xúc phạm, ngoại trừ vị trí trên cao kia không thể mơ ước ra, ở Lương Nguyệt quốc này, chỉ cần Lục gia nói một câu, cho dù là chức vụ của thừa tướng hay là tướng quân, nếu muốn đều có thể dễ dàng lấy được.

    Nhưng mà Lục gia cũng không có tâm tư như vậy.

    Cũng bởi vì vậy, đương kim bệ hạ mới càng thêm chăm sóc Lục gia.

    Nếu như không có dã tâm gì, rồi lại có thể lực tài lực của hoàng thân quốc thích, nếu như ở chung không tốt, vậy kia mới chính là hôn quân.

    Chuyện tình hoàng thất, ngoại trừ một ít truyện tổ huấn chỉ có thể truyền lại cho hoàng đế, đối với Lục gia bọn họ mà nói, căn bản không có bí mật gì đáng nói.

    Lần này chuyện hoàng thúc phụ cho Ti Thiểu Lan đi điều tra, hắn đương nhiên cũng biết được, nếu không phải trên tay hắn còn có chuyện khác, việc này không chừng còn có thể rơi xuống đầu hắn.

    Ti Thiểu Lan nói tiếp: “thiên tai ở Diêu quốc, cùng với Đại Yến quốc đứng ở đầu sóng ngọn gió bị cướp đoạt tài nguyên. Quan hệ của bệ hạ cùng quân hậu của Đại Yến quốc, không cần ta nói, ngươi cũng có thể hiểu được. Diêu quốc cũng không có giấu diếm mục đích của bọn họ, bệ hạ dù chưa nói ra có muốn giúp Đại Yến quốc hay không, nhưng nếu đánh thật, bệ hạ sao có thể bỏ mặc làm ngơ?”

    Lục Hàn Tình hiểu được gật gật đầu, quan hệ của quân hậu Đại Yến quốc cùng bệ hạ, giống như quan hệ của đương kim quân hậu cùng phụ thân, máu mủ tình thâm.

    “Tiểu đánh tiểu nháo, bệ hạ có lẽ cũng chỉ phái binh đến biên cảnh làm kinh sợ một chút. Chính là, triều đình đã có người không an phận, thế nhưng lại cùng Diêu quốc cấu kết làm việc xấu, không biết vì sao bệ hạ lại phát hiện, bởi vậy ta liền mượn lí do Kha gia đến trấn Bắc Khẩu để tránh né.” Nói tới đây, Ti Thiểu Lan còn nhìn về phía Lam Nhan Phi đang im lặng ở một bên, trong mặt hiện lên ý cười.

    Lam Nhan Phi chú ý tới ánh mắt của hắn, bĩu môi.

    Ti Thiểu Lan cười, quay đầu lại khôi phục mặt than, “Ở thời điểm điều tra chuyện này, ta thế nhưng còn điều tra ra được một chuyện rất thú vị.”

    Lục Hàn Tình cũng có hứng thú, nhếch mày nói: “Không biết là chuyện gì, mà lại khiến ngươi cảm thấy hứng thú?”

    Ti Thiếu Lan có thâm ý nhìn An Á Phi ở bên cạnh.

    Bị nhìn chăm chú An Á Phi khó hiểu nháy mắt mấy cái, như thế nào, có quan hệ tới hắn?

    Lục Hàn Tình nhìn bạn tốt.

    Ti Thiểu Lan cũng không tiếp tục thừa nước đục thả câu, “Biết vì sao phu lang thừa tướng có thể gây sức ép như vậy, thừa tướng cũng không tỏ vẻ gì không? Theo tin tức ta điều tra được, lúc trước thừa tướng lấy thừa tướng phu lang cũng là bị ép buộc. Chuyện phức tạp ở trong đó, trong tay ta có hai cách nói. Một là thừa tướng có người yêu khác, lại bị thừa tướng phu lang hiện giờ làm hại. Thừa tướng đại nhân của chúng ta ví muốn trả thù, mà cưới hắn. Còn một cái là thừa tướng phu lang gài bẫy thừa tướng đại nhân, cho nên thừa tướng đại nhân mới bất đắc dĩ cưới hắn. Về phần là lý do trước hay sau, theo tư liệu trong tay ta phân tích, xác nhận lý do trước nhiều một chút.”

    An Á Phi nghe được, ánh mắt hơi hơi mở to một chút.

    Hắn như thế nào luôn luôn có cảm giác sống trong điện ảnh?

    Lục Hàn Tình đem những lời bạn tốt vừa nói kết hợp với những gì mình điều tra ra được, cũng đồng ý quan điểm của hắn, “Ta nghĩ, đây không phải thứ làm cho ngươi cảm thấy hứng thú.”

    Ti Thiểu Lan cười đến thực khoái trá, biểu tình như vậy xuất hiện trên mặt hắn, giống như một ngày nào đó Lục Hàn Tình ở trước mặt mọi người cười giống như là như mộc xuân phong làm cho người ta khó mà tin được.

    Ti Thiểu Lan nghe được lời này của bạn tốt, là thật tâm cảm thấy vui vẻ.

    Ở chung nhiều năm như vậy, đều thích tính tình của nhau, hiểu biết quá sâu.

    “Chính xác, bốn năm trước, ngươi từ Đại Yến quốc trở về, trùng hợp lúc ấy cứu được Tào Tử Tĩnh đang gặp nạn, đúng không?”

    Lục Hàn Tình xấu hổ sờ sờ đầu.

    Lúc ấy hắn mới chỉ mười bốn tuổi, là thời điểm tuổi trẻ khí thịnh, anh hùng tình thâm. Hắn nhớ rõ năm ấy hắn giúp hoàng thúc phu mang đồ vật này nọ đến cho quân hậu Đại Yến quốc vừa mới sinh sản xong, cũng chính là vương thúc của hắn.

    Khi trở về, cách Toái Thạch Lâm, cứu được Tào Tử Tĩnh lúc ấy một thân nhếch nhác, chỉ có mười hai tuổi.

    Vốn lấy tính tình của hắn là sẽ không cứu.

    Nhưng lúc đó chí hướng lại đặt ở giang hồ anh hùng sảng khoái, liền nhất thời cao hứng, cứu Tào Tử Tĩnh.

    Ti Thiểu Lan cười quét qua bạn tốt cùng An Á Phi một vòng, mặt mày càng sung sướng hơn, “Theo ta được biết, Tào Tử Tĩnh lúc ấy là theo phụ thân cùng a cha hắn đến Lạc thành thăm hỏi lão thượng thư. Ai ngờ vừa vặn gặp thừa tướng đại nhân. Có biết a cha Tào Tử Tĩnh là ai chăng?”

    Trong mắt Lục Hàn Tình hiện lên một tia kinh ngạc.

    An Á Phi cùng Lam Nhan Phi ở một bên nghe cũng không phải kẻ ngu xuẩn, bị hỏi như vậy, lại liên hệ động tĩnh gần đây của Kha gia cùng phủ thượng thư, trong lòng cũng đoán ra được.

    Trong lòng An Á Phi liền hô một tiếng kháo, ni mã có cần phải diễn một màn trả thù chân thực như thế không ?

    Chương 57: Chuyện cẩu huyết vô tận

    Từ trúc viện đi ra, sắc trời đã tối đen. Trên trời đừng nói là ánh trăng, đến ngay cả chấm nhỏ cũng không có một viên. Mây đen dày đặc che kín tất cả ánh sáng.

    Gió thu rét lạnh đột nhiên hoạt động mạnh lên, giống như là muốn thả ra mạng sống của nó.

    Cho dù ngồi ở trong xe ngựa, cũng có thể nghe được tiếng gió ồ ồ ngoài cửa sổ. Nếu một người ở trong một căn phòng to lớn như vậy, cũng ở trong ban đêm, chắc là sẽ kinh hãi xanh mặt.

    Lục Hàn Tình ôm An Á Phi, hai người thân mật nằm cùng nhau, nhiệt độ cơ thể thông qua nơi tiếp giáp với nhau mà truyền qua lại.

    An Á Phi nhắm mắt lại tựa vào trong lòng ngực Lục Hàn Tình, mặc cho ngón tay của chính mình bị bàn tay lớn dày rộng ấm áp của người nọ nhiều lần vuốt ve ngắm nghía. Trong xe thực im lặng, hai người đều không nói chuyện.

    Lục Hàn Tình nghĩ đến những chuyện bạn tốt điều tra, nếu là sự thật, vậy hắn phải tiến cung tìm hoàng thúc phụ bàn bạc một chút.

    Việc này ảnh hưởng rất rộng rãi, tại thời điểm này, nếu xử lý không thỏa đáng, liền dễ dàng tạo thành cơ hộ cho Diêu quốc, làm cho Lương Nguyệt quốc bị rơi vào thế yếu. Nếu Diêu quốc nắm chắc cơ hội này, không chỉ nhân cơ hội tập kết binh lực đối phó Đại Yến quốc, còn có thể phân ra một bộ phận nhân lực đến quấy rầy biên cảnh Lương Nguyệt quốc, khiến cho Lương Nguyệt không thể phái binh đi giúp đỡ Đại Yến.

    An Á Phi cũng nghĩ đến những chuyện báo thù xưa vừa nghe được.

    Mặc dù như thế, nhưng thật ra trong lòng hắn cũng hơi thoải mái một chút, ít nhất cũng biết Tào Tử Tĩnh đối với Lục Hàn Tình không phải thật sự có ý tứ, chẳng qua là muốn trả đũa Kha phủ cùng thừa tướng phủ mà thôi.

    Hắn mặc dù không sợ Tào Tử Tĩnh, nhưng cũng không muốn cho bạn tốt cùng Lục gia thêm phiền toái, nhất là sau khi nghe được tin tức Ti Thiểu Làn nói, hắn vô cùng may mắn hôm nay không có đắc tội với phủ thượng thư.

    “Phi nhi suy nghĩ cái gì.” Không gian tĩnh lặng, chỉ nghe thấy tiếng hít thở lẫn nhau, Lục Hàn Tình đột nhiên lên tiếng.

    An Á Phi mở to mắt, cảm thán nói: “Không nghĩ tới hôm nay lại nghe được một chuyện báo thù cẩu huyết phức tạp như vậy, nếu ở thế giới kia của chúng ta, tuyệt đối sẽ trở thành tư liệu kịch truyền hình rất tốt.”

    Lục Hàn Tình nghe vậy liền mỉm cười, tuy rằng không rõ kịch truyền huỳnh trong miệng Phi nhi là cái gì, lại có chút đồng ý ở hai chữ phức tạp hắn nói ra.

    Về phần cẩu huyết?

    “Phi nhi, cẩu huyết cùng chuyện xưa này có quan hệ gì?” trong miệng Phi nhi có một số từ ngữ hắn nghe không hiểu, trước kia cũng không nghe a cha nói qua.

    An Á Phi bỗng nhiên buồn cười, “Cẩu huyết cùng chuyện xưa này không có vấn đề gì? Chính là ở nơi chúng ta, giống Kha gia, Tào gia, thừa tướng phủ cái loai rắc rối phức tạp này có rất nhiều tương đồng, chuyện tình cho dù có thay đổi muôn lần thì bản chất vẫn không thay đổi, định nghĩa cẩu huyết, cũng chính là ngoài dự đoán của mọi người, rồi lại lưu tâm nội dung ở bên trong.”

    Cũng không biết hắn giải thích như vậy có đúng không? Cho dù lời nói không đúng, ý tứ cũng sơ sơ như vậy đi.

    An Á Phi không xác định thầm nghĩ, khụ, dù sao hắn cũng chỉ có thể giải thích như vậy, nếu kể lại chuẩn xác, hắn cũng không có cách nào.

    Lục Hàn Tình tuy rằng không phải thực hiểu được, nhưng cũng có thể hiểu được sơ sơ cái gì gọi là cẩu huyết ở trong miệng hắn. Chung chung là có rất nhiều thoại bản nói về quan hệ tình cảm phức tạp dây dưa không ngớt của thiếu gia công tử?

    An Á Phi giải thích xong cũng không nói gì nữa, mà là ở trong lòng sắp xếp lại đoạn cẩu huyết loạn một đoàn mà hôm nay hắn nghe được.

    Kỳ thật nguyên nhân gây ra mọi chuyện vẫn là bởi vì phu lang thừa tướng Nguyên Hằng.

    Năm đó Nguyên Hằng thích Lục Thương, mà Lục Thương chỉ yêu Lạc Tịch, Nguyên Hằng tâm cao khí ngạo, tâm tồn oán hận, liền nghĩ muốn trả thù người ở giữa nối dây tơ hồng cho Lục Thương và Lạc Tịch là a cha Ti Thiểu Lan, là Lí Liên Anh.

    Mà ngay lúc đó, Nguyên Hằng lại cơ duyên xảo hợp kết bạn với Tả Trung Hồi vừa mới qua năm mới được thăng lên làm thừa tướng. Thế nhưng khi đó Tả Trung Hồi đã có hôn sự với một công tử, Vương Liễu Chi, một công tử hiền hậu dòng dõi thư hương.

    Nhưng cũng bởi vì như vậy, ghen tị cừu hận ở trong lòng Nguyên Hằng giống như dây cung đã kéo căng. Sau đó Nguyên Hằn liền thiết kế hãm hai Vương Liễu Chi, Vương Liễu Chi mạng lớn, cũng không chết, ngược lại lúc ấy được Tào Uy từ Đại Yến đến Lương Nguyệt quốc buôn bán cứu.

    Thời điểm Tả Trung Hồi tìm Vương Liễu Chi, Nguyên Hằng lợi dụng hình tượng bạn tốt ôn nhu săn sóc thường xuyên xuất hiện ở bên người hắn, còn thường thường trợ giúp cho việc tìm Vương Liễu Chi.

    Không thể không nói hành động cùng tâm cơ của Nguyên Hằng thật sự là cao, không chỉ không lưu lại dấu vết, thậm chí ở bên Tả Trung Hồi còn có thể chiếm được một tia tình cảm tốt.

    Nhưng một tia hảo cảm này không thể làm cho Tả Trung quay về lấy hắn.

    Tả gia cùng Vương gia mặc dù không phải môn đăng hộ đối, nhưng mà Tả Trung Hồi cùng Vương Liễu Chi quen biết nhau ở trường tư thục, nói một câu thanh mai trúc mã cũng không quá đáng. Nguyên Hằng làm sao trong thời gian ngắn lại có thể giành lấy được.

    Về phần Tả Trung Hồi làm sao lại cưới Nguyên Hằng, không thể không khen một tiếng Nguyên Hằng tâm cơ.

    Tả Trung Hồi dưới sự quấy rối của Nguyên Hằng, nghĩ lầm Vương Liễu Chi đã chết, tuy rằng tâm vẫn còn nghi hoặc, nhưng lại rơi vào bẫy của Nguyên Hằng cố ý thiết lập, nghĩ lầm Vương Liễu Chi đã thật sự chết.

    Tâm như tro tàn Ta Trung Hồi quay về say rượu một trận, mà Nguyên Hằng tại nơi đó, tóm được một cơ hội. Kỳ thật cũng chính là cái gọi là say rượu loạn tính, đương nhiên, trong đó, cũng có không ít chuyện lộn xộn.

    Tả Trung Hồi say rượu, bị Nguyên Hằng bỏ thêm vài thứ.

    Sau khi tỉnh rượu Tả Trung Hồi tuy rằng hết sức hối hận, rồi lại đối với Nguyên Hằng có áy náy, liền sau đó, cưới Nguyên Hằng. Dù sao không có Vương Liễu Chi, lấy ai, đối với hắn mà nói, cũng đều không sao cả.

    Mà Vương Liễu Chi bên kia, bởi vì trọng thương hôn mê, lại được Tào Uy chăm sóc rất tốt, bỏ lỡ mất thời cơ nói rõ chân tướng với Tả Trung Hồi.

    Sai sót ngẫu nhiên, khiến cho kế hoạch của Nguyên Hằng thuận lợi tiến hành.

    Vương Liễu Chi sau khi biết, cũng là tâm như tro tàn, Tào Uy ở trong đó sắm vai diễn cũng có chút giống Nguyên Hằng. Chính là Tào Uy là thật lòng, còn Nguyên Hằng là có mục đích riêng.

    Sau đó Vương Liễu Chi gả cho Tào Uy, đi theo trở về Đại Yến, cũng hai năm sau vì Tào Uy sinh hạ một đứa con, cũng chính là Tảo Tử Tĩnh.

    Mà a cha Tào Uy, không phải ai khác, đúng là thân đệ đệ Ngụy Hạ Vân của lễ bộ thượng thư Lương Nguyệt Quốc Ngụy Hạ Tường.

    Mọi chuyện theo lý thuyết, nên dừng tại nơi này.

    Thế nhưng là ý trời.

    Bốn năm trước, thân là thừa tướng Lương Nguyệt quốc Tả Trung Hồi phụng hoàng mệnh đi sứ Đại Yến, trong lúc đi sứ ở Đại Yến kia, Tả Trung Hồi lại tình cờ gặp được Tào Tử Tĩnh mười hai tuổi.

    Như ban đầu đã nói, Tả Trung Hồi cùng Vương Chi Liễu quen biết từ hồi ở trường tư thục, đối với Vương Chi Liễu, Tả Trung Hồi thời thời khắc khắc đều ở trong xương.

    Mà Tào Tử Tĩnh cùng với a cha Vương Chi Liễu khi còn trẻ lại rất tương tự, không nói đi ra từ một khuôn mẫu, cũng có tám chín phần giống nhau.

    Có thể nghĩ, sau khi Tào Tử Tĩnh cùng Tả Trung Hồi gặp nhau, trong lòng Tả Trung Hồi liền trào dâng sóng lớn như thế nào.

    Tả Trung Hồi sau khi gặ được vị công tử có nét tương tự Vương Chi Liễu thời niên thiếu, phần tưởng niệm khắc cốt ở trong lòng liền bị kích phát ra, ý muốn đi làm quen, thế nhưng trong người hắn có hoàng mệnh, còn chưa kịp hành động, thời gian ở Đại Yến liền kết thúc, rơi vào đường cùng đành phải về Lương Nguyệt quốc trước, nhưng bộ dạng Tào Tử Tĩnh, cũng đã muốn khắc vào lòng hắn.

    Đương nhiên nếu vậy thì không tính. Dù sao hai quốc cũng coi như cũng rất xa, Tả Trung Hồi lại là thừa tướng của Lương Nguyệt quốc, nếu không phải có hoàng mệnh, hắn cũng không có cách tùy tiện đi đến Đại Yến.

    Chuyện sau này xảy ra, chỉ có thể kêu một tiếng vận mệnh.

    Cùng năm đó, thân thể lão thượng thư không khỏe, Ngụy Hạ Vân trước tiên đến Lương Nguyệt quốc, Vương Liễu Chi theo gia đình tới sau.

    Lúc ấy Tào Tử Tĩnh mười hai tuổi đi theo a cha cùng phụ thân chính mình đến Lương Nguyệt quốc, đó là lần đầu tiên đến, có chút hưng phấn. Mà tâm tình của Vương Liễu Chi cũng rất phức tạp.

    Xa cách mười bốn năm lại bước vào lãnh thổ Lương Nguyệt quốc, khiến cho trong lòng hắn đủ loại tư vị.

    Toái Thạch Lâm, là địa phương nhất định phải đi qua để đến Lạc thành.

    Địa phương này tuy rằng hoang vắng, nhưng cũng bởi vì đá thạch lớm chởm kì lạ, làm cho không ít người lần đầu tiên đến Lương Nguyệt quốc, đều thực thích dừng lại xem một chút.

    Đương nhiên, ngươi có thể chuyên môn dừng lại ở Toái Thạch Lâm vì thưởng thức mấy tảng đá, vậy người đó phải có thực lực.

    Mọi người quen thuộc Lương Nguyệt quốc đều biết, Toái Thạch Lâm bởi vì hoang vắng, cùng với tảng đá quái dị, nơi này là địa phương mà bọn cướp cùng giặc cỏ chuyên muôn đánh cướp khách thương qua lại.

    Dù sao cũng gần đô thành, cường đạo thổ phỉ cũng chỉ là giựt tiền, chưa bao giờ cướp mạng người, bởi vậy triều đình cũng chưa bao giờ phái người đến chấn chỉnh qua.

    Tào Uy không phải lần đầu tiên đến Lương Nguyệt quốc, mà Vương Liễu Chi đương nhiên cũng biết. Bởi vậy hộ vệ bên người đương nhiên cũng không ít.

    Cường đạo thổ phỉ bình thường nhìn thấy đội hình như vậy, bình thường đều là không hành động.

    Này cũng là do Tào Tử Tĩnh cố ý xuống xe nhìn ngắm những tảng đá kia, cũng bởi vậy mà bị trì hoãn, làm cho Tả Trung Hồi ra khỏi thành làm việc gặp được Tào Tử Tĩnh.

    Cũng có chuyện tình sau đó.

    Lại nhìn thấy Tào Tử Tĩnh, không thể không nói điều này làm cho Tả Trung Hồi rất là cao hứng. Hắn tuy rằng đối với tiểu hài tử không có suy nghĩ gì, nhưng cũng bởi vì diện mạo kia quá giống Vương Liễu Chi thời niên thiếu, vừa gặp liền rất thích, liễn nghĩ muốn làm quen, xem như là một loại an ủi tinh thần.

    Tả Trung Hồi xuống ngựa, vốn định đến làm quen với Tào Tử Tĩnh một chút, nào biết, đúng lúc này, làm cho hắn lơ đãng chú ý tới Vương Liễu Chi từ trên xe ngựa đi xuống.

    Vừa nhìn thấy, đương nhiên là rối loạn.

    Thế nhưng rối loạn thì rối loạn, cũng sẽ không làm cho Tào Tử Tĩnh sinh oán hận.

    Ở trong này cũng không thể không nói đến Nguyên Hằng.

    Người này có thể nói là thật đáng buồn, tuy rằng gả cho Tả Trung Hồi, Tả Trung Hồi đối với hắn cũng không sai, chính là, làm mất đi tâm của Tả Trung Hồi.

    Thế nhưng đối với hắn cho tới bây giờ cũng không để ý qua.

    Sau khi Tả Trung Hồi từ Đại Yến trở về, bị Nguyên Hằng nhận ra hắn thay đổi. Bởi vậy Nguyên Hằng tâm kế thâm sâu cố ý phái người đi theo Tả Trung Hồi, muốn biết sao lại như vậy.

    Chuyện tình năm đó hắn làm rất sạch sẽ, nhưng mà, đến này không tìm được thi thể của Vương Chi Liễu, khó tránh khỏi làm cho hắn trong lòng lo lắng. Vì không cho kế hoạch của chính mình thay đổi, hắn đương nhiên là cẩn thận muôn phần.

    Lại trùng hợp như vậy, ở Toái Thạch Lâm, Tả Trung Hồi lại gặp lại ái nhân mười bốn năm không thấy, tâm tình kích động, hành vi đương nhiên quá khích.

    Mà người bị Nguyên Hằng phái tới kia, cũng là người tham dự vào kế hoạch năm đó của Nguyên Hằng, giờ phút này nhìn thấy Vương Chi Liễu, không cần xin mệnh lệnh của Nguyên Hằng, bọn họ cũng nên biết làm như thế nào.

    Lục này tình huống loạn thành một đoàn, Tào Tử Tĩnh cùng phụ thân còn có a cha chính mình bị tách ra, còn bị chút thương, vừa lúc gặp được Lục Hàn Tình khi đó quay về Lạc thành cứu.

    Lần đó không chỉ có Tào Tử Tĩnh bị thương, Vương Chi Liễu cũng gần như là đánh mất tánh mạng, thân thể đến nay đều thực suy yếu.

    Tào Tử Tĩnh như thế nào lại không hận.

    Mà Tả Trung Hồi gặp được Vương Chi Liễu, chuyện tình năm đó, đương nhiên cũng biết được.

    Thời gian mười mấy năm, Vương Chi Liễu không chỉ có đứa con, cũng có Tào Uy thương yêu hắn không thua gì Tả Trung Hồi, sau khi nói hết mọi chuyện năm đó cho Tả Trung Hồi, Vương Liễu Chi liền tạm biệt quá khứ.

    Chính là Tả Trung Hồi không cam tâm, ở dưới tình huống như vậy, hắn cũng không có cách mang Vương Liễu Chi đi.

    Hận này, không chỉ chuyền qua trên người khởi xướng Nguyên Hằng, còn làm cho hắn hận người đã cướp đi Vương Liễu Chi, Tào Uy.

    Mà Nguyên Hằng, cũng không biết Tả Trung Hồi đã biết chuyện này, bời vì những người phái đi theo dõi Tả Trung Hồi đều chết hết.

    Nguyên Hằng tiếp tục kế hoạch của chính mình, tận hết sức lực làm cho hai đứa cháu ngoại của mình thích Lục Hàn Tình cùng Ti Thiểu Lan. Nếu không phải hắn sinh hạ một thiếu gia, sau đó không thể nào sinh được nữa, ước chừng sẽ đem phần chấp niệm đã muốn vặn vẹo này đặt ở trên người đứa con chính mình.

    Mà hai huynh đệ Kha Mạo Khiêm cùng Kha Mạo Quân, có một người cậu tâm lý vặn vẹo làm tấm gương, năng lực tâm lý làm sao có thể bính thường được.

    Đây cũng là nguyên nhân mà hai huynh đệ Kha gia dây dưa với Lục Hàn Tình cùng Ti Thiểu Lan không ngớt.

    An Á Phi xoa xoa huyệt thái dương, thật sự là đã loạn lại càng loạn. Cũng thật sự là cẩu huyết không thể cẩu huyết hơn.

    Đã biết việc này, đối với Tào Tử Tĩnh, hắn không có cách nào chán ghét, nếu có thể, hắn còn muốn ở thời điểm thích hợp giúp tiểu tử thiếu chút nữa mất đi a cha một chút.

    Nghĩ đến cái gì, An Á Phi không khỏi cười khẽ ra tiếng.

    Không biết đến lúc đó vẻ mặt của Kha Mạo Khiêm sẽ như thế nào ? nhất định sẽ rất thú vị.

    Chương 58: Vào cung

    Ngủ một giấc mĩ mãn, An Á Phi gần đến trưa mới lười biếng rời giường.

    Đông Viễn ở bên ngoài nghe được thanh âm, liền tiến lên gõ cửa một chút, nghe thấy được âm thanh hưởng ứng ở bên trong, mới đẩy cừa vào. “An công tử, hiện tại muốn ăn cơm sao?”

    An Á Phi mặc đồ xong, nhìn thấy phòng ở có chút tối hỏi: “Đông Viễn, bây giờ là giờ nào? Sao lại tối như vậy?” có thể nào hắn vừa ngủ liền ngủ thẳng đến buổi tối?

    Đông Viễn mỉm cười nói: “Hồi An công tử, sắp buổi trưa. Chắc là trời mới mưa to, nên sắc trời sáng sớm hôm nay đã như thế.”

    An Á Phi hiểu rõ gật gật đầu, tối hôm qua khi trở về, thời tiết có chút thay đổi, “Ngươi trước mang tới cho ta một chút điểm tâm đi, bữa chính thì lát nữa ăn cơm trưa luôn.”

    Đông Viễn gật đầu, xoay người đi ra ngoài bưng một chậu nước ấm về, lại đi tới tiểu phòng bếp bưng tới một đĩa điểm tâm ấm áp màu hồng nhạt mùi hương thơm ngát lại đây, “An công tử, thiếu gia đang ở thư phòng xử lý công việc, lúc gần đi nói, nếu người nhàm chán, có thể đi thư phòng tím sách xem.”

    An Á Phi ừ một tiếng, còn hơn đọc sách, hắn lúc này càng muốn đi tìm bạn tốt, “phu gia nhà ngươi đâu?” Tối hôm qua khi nghe được câu chuyện cẩu huyết này, hắn muốn đi chia sẻ với bạn tốt một chút.

    Đông Viễn hầu hạ một bên nói, “Phu gia ở trong tiểu viện.”

    Rửa mặt sạch sẽ, ăn một chút điểm tâm làm no bụng. An Á Phi ở trong gió rét lạnh đi tới tiểu viện của Lạc Tịch.

    Lạc Tịch đang nhàm chán ở trong phòng, vừa thấy An Á Phi liền cao hứng đem người kéo vào phòng chính mình.

    Tiểu người hầu thông minh ở bên cạnh xoay người đi bưng trà nóng cùng điểm tâm nóng lại đây.

    Hai người ngồi xuống ở bàn đối diện, An Á Phi cho bạn tốt một cái ánh mắt. Những chuyện hắn chuẩn bị nói này không phải ai cũng có thể tùy tiện lắng nghe.

    Lạc Tịch hiểu ý, phất tay cho hạ nhân lui ra ngoài.

    “Tiểu Phi muốn nói gì với ta ? » Lạc Tịch cầm một khối điểm tâm cho vào miệng, nhả chữ không rõ hỏi.

    An Á Phi đương nhiên không có khả năng thừa nước đục thả câu, hắn lại đây chính là muốn nói việc này cho bạn tốt, thuận tiện hỏi bạn tốt biết được bao nhiêu, còn có hai người có thể bàn bạc một chút làm sao đối phó Nguyên Hằng.

    Việc này tuy rằng dính dáng đến chính trị, nhưng không trở ngại việc hắn muốn làm.

    Đối với Nguyên Hằng, hắn hoàn toàn không có một chút hảo cảm.

    Chấp niệm quá sâu, hại mình không ít, còn trù tính chuẩn bị mười mấy năm hại người.

    Nếu như bị hại, không chỉ có bạn tốt của hắn, còn có người hắn yêu nhất.

    Nghe bạn tốt vừa hỏi như vậy, liền đem chuyện đêm qua nghe được ở chỗ Lam Nhan Phi một chút cũng sót nói ra, xong rồi nói : « Năm đó khi Nguyên Hằng thiết kế ngươi, nói vậy thủ đoạn hắn dùng đối phó Vương Liễu Chi cũng không khác biệt lắm đi. »

    Đêm qua sau khi nghe xong, trong lòng hắn liền đoán như vậy.

    Tính cách của bạn tốt như thế nào, hắn có thể không rõ ràng sao ? nếu không phải người nọ chạm vào nghịch lân của hắn, đắc tội với hắn hoàn toàn, hắn sẽ không tóm chặt chuyện tình mười mấy năm trước không buông như vậy.

    Lạc Tịch nghe bạn tốt nói xong, vốn cũng không có cảm tưởng gì nhiều, dù sao những chuyện như vậy không xảy ra trên người chính mình. Nguyên Hằng lại dùng kế như thế nào, hắn làm sao có thể làm cho hắn thật sự thừa dịp, cứ thế bị thương chỉ có đứa con của chính mình ?

    Chính là khi nghe bạn tốt nhắc lại chuyện năm đó xảy ra trên người mình, Lạc Tịch không khỏi có chút đỏ hốc mắt.

    Nếu không phải hắn có một phụ thân tốt, có một ca ca yêu thương chính mình, còn có một ca phu bảo vệ chính mình như đệ đệ ruột, với mưu kế lúc ấy của Nguyên Hằng, không chừng hắn cùng với Lục Thương, sẽ cũng giống như Vương Liễu Chi cùng Tả Trung Hồi năm đó không chừng.

    Năm đó khi đối mặt với mưu kế, tuy rằng người nhà ở thế giới này đều giúp hắn, chính là lúc ấy trong lòng hắn đối với thế giới này cũng không có nhiều cảm xúc gì, ở trong lòng hắn, nơi mình sinh sống mười mấy năm kia, thế giới có mấy người bạn tốt của chính mình, mới là nơi hắn muốn thuộc về.

    Nếu không phải Lục Thương, có lẽ đến bây giờ hắn đối với thế giới này cũng không có chân chính dung nhập vào.

    Những tủi thân lúc đó, hắn rất muốn nói với nhóm bạn tốt, cùng kể rõ với cha mẹ còn có tỷ tỷ, nhưng mà không có. Đây là một thế giới xa lạ, không có người hắn quen thuộc.

    Lục Thương làm bạn, tuy rằng làm cho hắn cảm thấy hạnh phúc, nhưng chung quy vẫn thiếu một chút gì đó.

    An Á Phi ve vuốt miệng chén, có một chút đau lòng dâng lên. Bạn tốt tuy rằng không nói rõ, nhưng vẻ mặt bạn tốt lúc này, không cần nói cũng hiểu, hắn cũng có thể cảm nhận.

    Đứng dậy đem bạn tốt ôm vào trong ngực chính mình một chút, khe khẽ vuốt ve thân hình có chút khẽ run trong lòng ngực.

    Cảm giác được ngực ướt át, An Á Phi cũng không khỏi đỏ hốc mắt.

    Hắn có thể tưởng tượng được sự băn khoăn khi đó của bạn tốt, bởi vậy trong lòng đối với Nguyên Hằng càng chán ghét tới cực điểm.

    Phát tiết trong chốc lát, Lạc Tịch liền từ trong lòng ngực bạn tốt lui ra, không có cảm thấy xấu hổ khi ở trước mặt bạn tốt khóc nhè, « Tiểu Phi, ta thật là vui vẻ khi đồng ý với đề nghị của A Thương về cửa hôn nhân này. »

    Tuy rằng lúc ấy đồng ý cửa hôn nhân này, một phần là muốn duy trì tâm tình muốn báo ân của phu quân chính mình, một phần là bởi vì chính mình có một chút ý xấu làm hại.

    Chính là, ai biết, người kia không chỉ có tên giống bạn tốt, còn có bộ dạng giống như vậy, hắn làm sao cũng không nhịn được muốn từ trên người này tìm được một chút nhớ nhung.

    An Á Phi nghe vậy mặt tối sầm, khóe miệng run rẩy một chút, không đề cập tới sẽ chết sao ? nhắc tới lại làm cho hắn nhớ tới mối quan hệ lúng túng sau này với bạn tốt.

    Lạc Tịch giống như nhìn ra bạn tốt rối rắm, cười híp mắt nói, « Tiểu Phi, giữa trưa ngươi đi nấu cơm được không. » Hắn giống như thật lâu rồi không được ăn đồ ăn tiểu Phi làm.

    An Á Phi không ngừng đen mặt, ngay cả tâm đều đen, « Ngươi không cần đánh rắn tùy gậy được không. »

    Tươi cười trên mặt Lạc Tịch còn lớn hơn nữa, hắn biết bạn tốt nói lời này là đồng ý rồi, há miệng nói ra vài món đồ ăn, « Tiểu Phi, ta phải ăn gà cung bảo, gà con hầm nấm, thịt hấp, còn có gà ăn mày, cá sốt, ngõ sen chiên. »

    An Á Phi dùng sức xoa rối đầu hắn, « Ngươi vẫn là giống như trước kia. » Khóc xong nhất định sẽ tìm hắn làm không ít đồ ăn.

    Lạc Tịch cũng mặc hắn vò loạn đầu mình.

    Hai người náo loạn trong chốc lát, liền nói đến chuyện chính.

    Đối với Nguyên Hằng, Lạc Tịch là hận đến tận xương tủy, nếu không phải bởi vì Nguyên gia còn có một Nguyên Mặc, hắn đã sớm giết chết Nguyên Hằng, cần gì phải lưu tại họa kia đến bây giờ để liên lụy đến đứa con của chính mình cùng bạn tốt.

    Bởi vậy việc đối phó với Nguyên Hằng, Lạc Tịch tương đối để bụng.

    Nếu nói trước kia không có cơ hội, như vậy hiện tại cơ hội thừa tướng Tả Trung Hồi cấp cho này, không thể là không tốt hơn. Chỉ cần bọn họ ở bên trong động tay động chân một chút, không chỉ có Nguyên Hằng, liền ngay cả vị đại tướng quân Nguyên Mặc giúp người xấu làm điều ác kia cũng bị bọn họ đạp xuống ngựa.

    Hai người ghé vào cùng nhau nói nhỏ một trận, đợi cho nói xong, cũng đã tới thời gian ăn cơm trưa.

    Đến lúc này, An Á Phi cũng không còn cách nào lại đi làm đồ ăn khác, đánh phải đồng ý với bạn tốt khi nào xong việc rồi nhất định sẽ làm mấy món đồ ăn ngon cho bạn tốt.

    Ăn qua cơm trưa, An Á Phi vốn định đi rang hạt dẻ làm đồ ăn vặt, Lục Hàn Tình từ trong thư phòng đi lại đây nói với hắn, buổi chiều hai người vào cung một chuyến.

    Buổi sáng hắn đem tư liệu bạn tốt đưa qua sửa sang một phen, lãng phí thời gian đến giữa trưa.

    « Ngươi đi vào trong cung tìm hoàng thượng nói chuyện chính sự, ta đi theo làm gì ? » An Á Phi một bên chọn hạt dẻ, một bên nói. Đối với hoàng cung kia tuy rằng hắn rất hiếu kì, thế nhưng lúc này đi theo tiến cung, hắn khẳng định chỉ có thể ở một bên nhàn rỗi.

    Lục Hàn Tình biết hắn sẽ nói như vậy, liền ôm lấy người khóe miệng cười nói : « A cha cùng phụ thân cũng sẽ tiến cung. Hơn nữa Phi nhi không muốn kiến thức một chút về quả bông hay sao ? »

    An Á Phi nghe vậy ngừng lại, hắn thật ra đã quên. Đối với quả bông kia, hắn chính là rất tò mò. « Được, ta đi thay quần áo, lát nữa tiến cung với ngươi. »

    Tương vây nguy nga đứng sừng sựng ở phía đông của Lạc thành, có mười chiếc xe ngựa song song chạy vào cửa cung màu đỏ thắm cao lớn rộng mở, hai bên cửa đứng thẳng tắp không dưới trăm tên lính.

    « Đừng xem thường những binh lính đó, đều là tinh binh lấy một địch mười. » Lục Hàn Tình theo ánh mắt An Á Phi nhìn qua, giới thiệu cho hắn.

    An Á Phi kinh ngạc, quay đầu nhìn về phía hắn, « Lợi hại như vậy ? » Thế nhưng nghĩ lại cũng đúng, nếu không lợi hại như vậy, hoàng đế làm sao có thể đem cửa cung mở rộng ra, lại còn thả một ít tinh binh như vậy.

    Lục Hàn Tình gật gật đầu.

    Hai người cũng không xuống xe ngựa, Đông Viễn trực tiếp lại xe cứ như vậy đi vào cửa cung.

    Binh lính ở cửa chính giống như là đã thành thói quen, cũng không có ngăn trở, đến ngay cả một ánh mắt cũng không thay đổi.

    Ngồi ở trên xe ngựa nhìn thấy tất cả, An Á Phi đối với quan hệ của Lục gia cùng hoàng thất có nhận thức sâu sắc.

    Theo hắn biết, quy củ của hoàng cung Lương Nguyệt quốc cho dù là bất luận kẻ nào, khi tới cửa cung, phải xuống ngựa đi bộ. Mà Lục Hàn Tình lại trực tiếp ngồi xe ngựa vào hoàng cung, binh lính ở cửa cung ngay cả một chút phản ứng cũng không có.

    An Á Phi lắc đầu, hắn phải may mắn đương kim hoàng đế là minh quân, cũng không có làm mấy chuyện chỉ hôn này.

    Khi xe ngựa ngừng, An Á Phi đang ở trong xe ngựa xem xét ngoài cửa sổ cảm thản hoàng cung to hoàn toàn không ảnh hưởng đến thời không.

    Bọn họ ngồi xe ngựa đến cửa chính cung phải dùng hết nửa giờ, ni mã nếu ở ngoài cửa cung mà xuống ngựa đi bộ vậy phải đi hết bao lâu ?

    « Ha ha, Phi nhi thật đúng là đáng yêu. » Lục Hàn Tình cười khẽ ra tiếng.

    An Á Phi sửng sốt, không rõ cho nên quay đầu, chuyện hắn nói có gì buồn cười sao ?

    Lục Hàn Tình giơ tay kéo hắn qua một bên, cùng nhau xuống xe ngựa, một bên giải thích nghi hoặc cho hắn, « Ngươi vừa rồi nói, tiến vào hoàng cung phải đi bộ, kỳ thật cũng không đúng. Hoàng cung Lương Nguyệt quốc chia thành ngoại cung môn, cùng với chính cung môn, ở giữa hai cửa cung đó, còn có một tiểu cung môn nữa, tiểu cung môn ở bên phải, bên trong là cung kiệu, là chuẩn bị cho những người vào cung diện thánh. Bên ngoài đồn đãi vào cung diện thánh phải xuống ngựa đi bộ vào cửa cung, kỳ thật một đoạn đi bộ này, chẳng qua là đi từ ngoại cung môn đến tiểu cung môn mà thôi, toàn bộ hành chính chỉ dùng hết mộc khắc mà thôi. »

    A, An Á Phi bĩu môi, xem ra hắn vừa rồi không cẩn thận đem lời trong lòng nói ra, « xem ra đồn đãi là không thể tin. »

    Lục Hàn Tình gật đầu, mang theo An Á Phi đi trong chốc lát, liền có một cung thị đi tới, cung kính nói : « Kiến quá Lục thiếu gia, kiến quá An công tử. »

    Lục Hàn Tình khôi phục mặt lạnh trước mặt người bên ngoài, thản nhiên gật đầu nói : « Dẫn đương đi. »

    Cung thị gật đầu một cái, « Lục thiếu gia cùng An công tử mời đi theo tiểu nhân. »

    An Á Phi rốt cục nhìn thấy được thái giám ở cung đình cổ đại, ánh mắt rất không thuần khiết quét xuống nửa người dưới của người ta, lại khiến cho vị cung thị dẫn đường kia tăng nhanh tốc độ một chút.

    Trong lòng hô to vị An công tử này thật kì quái, vì sao ánh mắt lại kỳ quái nhìn nơi đó của hắn như vậy.

    Lục Hàn Tình bất đắc dĩ nhéo nhéo tay của hắn, hiển nhiên cũng chú ý tới ánh mắt của hắn, trong mắt hiện lên ý cười, thấp giọng nói vào lỗ tai của hắn : « Phi nhi không cần nhìn, cung thị ở nơi này cùng thái giám ở nơi kia của các ngươi không giống nhau. »

    Hắn đương nhiên biết ánh mắt của Phi nhi là có ý tứ gì, trước kia hắn cũng nghe được a cha miêu tả cung thị ở nơi bọn họ, hắn rất không hiểu hoàng thất vì sao lại làm như vậy.

    Cung thị ở nơi bọn họ không cần phải như thế, bởi vì không có cung thị nào có thể chịu đựng được hình phạt tai họa của cung đình.

    Chương 59: Lớn mật

    Cảnh sắc ở trong hoàng cung còn hơn những địa phương khác, quả thật là tốt hơn rất nhiều. Không nói đến rường cột được chạm trổ kia, kiến trúc ào ạt, chỉ cần một đường này nhìn thấy hoa khoe màu đua sắc, khiến cho người khác phải than thở hoàng cung thật là xa xỉ.

    Hiện tại đã là cuối mùa thu, nhìn thời tiết hai ngày này, có lẽ sau một cơn mưa to nữa, liền sẽ bước vào mùa đông.

    Mùa vụ như vậy, đúng là thời điểm bách hoa điêu linh, vạn vật ngủ say.

    Mà ở trong hoàng cung Lương Nguyệt quốc này, lại một chút cũng không cảm thấy được cảnh tượng tiêu điều, ngược lại làm cho người ta cảm thấy như xuân ấm áp, nếu xem nhẹ gió lạnh âm u ở trong không trung thổi qua.

    An Á Phi không phải là người chưa thấy qua cảnh đời, nhưng cảnh vật như vậy nếu đặt ở hiện đại, hắn khẳng định không có gì kì quái. Lấy khoa học kỹ thuật phát triển ở hiện đại, ngoại trừ phương bắc, có rất nhiều thành thị ở phía nam có thể nhìn thấy hoa tươi.

    Chính là so với hoàng cung của Lương Nguyệt quốc này, còn kém cỏi hơn rất nhiều.

    Huống chi Lương Nguyệt quốc chính là ở dị thế, là một quốc gia không phát triển khoa học kỹ thuật, một đô thành ở phương bắc.

    Nhìn cảnh sắc như vậy, An Á Phi vuốt cằm trầm tư, không phải rất khác thường sao?

    Lục Hàn Tình vẫn chú ý tới hắn, giờ phút này thấy vẻ mặt của hắn, lại liên hệ với những gì a cha nói qua trước kia, liền biết trong lòng hắn đang suy nghĩ cái gì. Hắn nhớ rõ a cha nói, khi lần đầu tiên vào cung, vẻ mặt cũng giống như Phi nhi.

    Suy nghĩ một phen, Lục Hàn Tình tạm thời quyết định không cần giải thích nghi hoặc cho Phi nhi.

    Cái nơi kia, lát nữa nói với hoàng thúc phụ một tiếng, mang Phi nhi đi vào sẽ xác nhận được nhiều vấn đề.

    Nghĩ như vậy, đôi mắt thâm thúy của Lục Hàn Tình nhìn thoáng qua một nơi nào đó trong hoàng cung.

    “Lục thiếu gia, An công tử, đã tới Triêu Duyệt Điện rồi.” Cung thị dừng chân, cung kính xoay người hướng hai người nói.

    Vẻ mặt Lục Hàn Tình lãnh đạm gật gật đầu, An Á Phi nói cảm ơn, làm cho tiểu cung thị có chút được sủng ái mà lo sợ.

    Ngẩng đầu nhìn, cửa lớn của cung điện trước mắt đóng chặt, trên cửa có một bức hoành phi màu tìm viết ba chữ to rồng bay phượng múa.

    An Á Phi trừng mắt nhìn, ni mã xem không hiểu chữ như gà bới.

    Lục Hàn Tình cười nhéo nhéo tay hắn.

    An Á Phi hướng hắn bĩu môi, chữ của thế giới này chẳng qua là chữ hán phồn thể, chỉ có một chút chữ hơi chút chênh lệch, nếu không hắn cũng không thể không có việc gì liền đọc sách giết thời gian.

    Chính là ba chữ ở trên này, thật là chúng nó nhận thức hắn, hắn không biết chúng nó.

    Lục Hàn Tình cũng không gõ cửa, trực tiếp mang theo An Á Phi đẩy cửa đi vào.

    Trên vách tường đối diện cửa có vài bức tranh chữ của những bậc thầy, có mấy chiếc ghế tựa vào bức tường. Bên tay trái cửa vào, có một cái bàn gỗ rất lớn không rõ chất liệu là gì, bên trên đặt văn phong tứ bảo, cùng các văn kiện đặc biệt khác, trên tường phía sau bàn học, xếp mấy giá sách đặt đầy bộ sách. Vách tường sát với cửa chính, có một giá sách được khảm vào trong tường, thế nhưng bên trên không phải để bộ sách, mà là các đồ chơi nhỏ kì lạ.

    Ngọc bích tạo hình thành động vật, thực vật, hoa cỏ, tất cả đều trông rất sống động.

    Còn có một ít san hô hồng làm thành đồ vật nhỏ.

    Vách tường cuối cùng, có một cánh cửa nhỏ đang đóng, sau cửa nhỏ chính là nơi để cho hoàng đế sau khi phê duyệt tấu chương mệt mọi sẽ thuận tiện nghỉ ngơi.

    Lục Hàn Tình nhìn về phương hướng bàn gỗ, cung kính nói: “Hoàng thúc phụ.”

    An Á Phi kì quái nhìn hắn một cái, theo tầm mắt hắn nhìn về phía bàn gỗ, người nào cũng không có, Lục Hàn Tình đây là gọi ai. Không đợi hắn nói ra nghi vấn ở trong lòng, một giọng nam có chút cà lơ phất phơ liền ngay sau đó vang lên. Chỉ là không nhanh không chậm.

    “Là Hàn Tình, vị phu lang kia của nhà ngươi có đến đây không?” Dứt lời, một cái đầu đen từ dười bàn gỗ nâng lên.

    An Á Phi ngẩng đầu nhìn, trên mặt nam nhân mang theo nụ cười bất cần đời, hai trong mắt thâm thúy mang theo ý cười, mắt phượng nhếch lên, rất là phong lưu.

    Lông mày kiếm, môi hồng nhạt vẽ ra một độ cong tà khí. Màu da trắng nõn, gương mặt tuấn mĩ, âm nhu trộn lẫn với anh khí, tuyệt đối sẽ không ai lầm hắn là nữ nhân.

    Đương nhiên, thế giới này cũng không có loại sinh vật là nữ nhân.

    Sắc mặt Lục Hàn Tình hơi trầm xuống, trong lòng bốc lên chua xót, bộ dáng hoàng thúc phụ thật là nhìn tốt lắm, hắn cũng không kém, Phi nhi như thế nào nhìn hoàng thúc phụ giống như là nhìn thần vậy.

    Triều Mục nhếch mi, trong mắt lóe ra hương thú, ý cười trên mặt cũng sâu thêm mấy phần, không chỉ có mang theo một chút phong lưu, lại làm cho người ta cảm thấy một chút nguy hiểm.

    Một đôi mắt phượng quét đến trên người An Á Phi một vòng, tâm tư hơi đổi.

    Khi nghe nói đại thiếu gia Lục gia cùng một tiểu công tử ở nông thôn định hôn, nói thật, trong lòng hắn hết sức không đồng ý.

    Đại hoàng chất này của hắn có bao nhiêu vĩ đại, hắn chính là đã nhìn ở trong mắt từ khi nó còn nhỏ, một tiểu công tử nông thôn như vậy, làm sao có thể xứng đôi.

    Chính là nếu người đã nói với hắn không cần lo, hắn liền cũng không đi can thiệp, chính là sau khi điều tra tư liệu, trong lòng rốt cuộc vẫn có một chút không vui. Hoàng chất vĩ đại như vậy, chỉ có đại gia công tử càng vĩ đại mới có thể xứng đôi.

    Bởi vậy mấy năm gần đây Kha gia mờ ám, hắn một chút hành động ngăn cản cũng không có.

    Thời gian trước hắn có nghe nói vị đính hôn với đại hoàng chất hiện giờ xưa không bằng nay, không còn là tiểu công tử ở nông thôn hay thẹn thùng nhát gan nữa.

    Nhất là những cử động ngày hôm qua ở phủ thượng thư, mới làm cho trong lòng của hắn có chút thư thái.

    Hiện tại nhìn thấy người này nhìn hắn, không chỉ có không có sợ hãi nhát gan, ngược lại trắng trợn sửng sở ở trước mặt hắn, kinh diễm ở trong mắt hắn cũng nhìn thấy được.

    Độ cong khóe miệng của Triệu Mục càng tăng hơn, xem ra, quả nhiên là như lời đồn, vị công tử nông thôn này đã thay đổi.

    Hừ, tuy rằng hắn vẫn cảm thấy đại hoàng chất nhà hắn hẳn là càng xứng với công tử ưu tú, thế nhưng, đôi mắt mang ý cười của Triều Mục nhìn về phía khuôn mặt Lục Hàn Tình đang đen còn hơn cả ngói trích thủy, đây là ghen tị?

    Nghĩ đến đây, trong lòng Triều Mục cười to, ríu rít, hóa ra một khối sắt cũng có lúc động tình, hiện giờ An Á Phi này không đơn giản.

    Mới không bao lâu, hơn nửa năm đi, thế nhưng lại nắm được đại hoàng chất mặt lạnh này của hắn.

    Hai trong mắt của Lục Hàn Tình nguy hiểm nửa híp lại, hắn không phải đã nói với Phi nhi, không cần ở trước mặt nam nhân này sững sờ?

    Triều Mục đã xem đủ, ho nhẹ một tiếng, “Khụ, Hàn Tình à, hôm nay vào cung là có việc muốn nói với ta.”

    Lục Hàn Tình cắn rằng nhìn mắt An Á Phi không biết đang suy nghĩ cái gì, nghiêm mặt hướng hắn nói: “Chất nhi có chuyện quan trọng muốn bàn bạc với hoàng thúc phụ.”

    Triều Mục co rút khóe miệng, hắn đây là bị giận chó đánh mèo sao? Tự kỷ sờ soạng cằm một phen, bộ dáng đẹp cũng không phải lỗi của hắn, “Ngồi xuống nói đi, cái đó, cũng kêu Tiểu Phi ngồi xuống đi.”

    Lục Hàn Tình thầm hít một hơi, đem người nào đó kéo vào trong lòng ngực chính mình, hơn nữa hung hăng bóp nhẹ lưng áo mảnh khảnh một chút. Đè thấp thanh âm nói: “Phi nhi, ngươi nhìn đủ chưa.”

    Đây là muốn nhìn tới khi nào.

    Ngọa tào, đau quá.

    An Á Phi bỗng nhiên hoàn hồn, vẻ mặt mê mang nhìn về phía sắc mặt khó coi của Lục Hàn Tình giống như đang lên án hắn hồng hạnh vượt tường, “Ngươi làm sao?” một bên dùng sức xoa xoa lưng áo truyền đến đau đớn.

    “Ngươi đối ta làm gì.” An Á Phi nhíu mày, vô duyên vô cớ thắt lưng truyến tới đau nhức ?

    Lục Hàn Tình nhàn nhạt nhìn hắn, không trả lời nghi vấn của hắn, mà là trầm giọng nói : « Phi nhi vừa rối suy nghĩ cái gì. »

    An Á Phi bị hỏi sửng sốt, nhớ tới suy nghĩ trong đầu, ánh mắt không khỏi ảm đạm vài phần, « Không nghĩ cái gì. » giọng nói âm u, hoàn toàn không có nhẹ nhàng lạnh nhạt như bình thường.

    « Phi nhi làm sao vậy ? »nghe thấy thanh âm mang theo chút đau buồn, trong lòng làm sao còn so đo chuyện vừa rồi, trong lòng Lục Hàn Tình tê rần, một tay xoa xoa địa phương bị chính mình mạnh mẽ làm đau, một bên lo lắng hỏi.

    Hoàn toàn quên mất hoàng đế ở một bên không nói gì.

    An Á Phi mím môi, nhẹ giọn nói: “Ta không sao, chính là, chính là nghĩ tới ca ta. » An Á Phi ngẩng đầu, nhìn thoáng qua người đang cười ở một bên, một chút bộ dáng của hoàng đế cũng không có, kéo kéo khóe miệng cứng ngắc.

    Người này tướng mạo cùng ca ca không giống nhau, chỉ là, vẻ mặt hai người, nhất cử nhất động đều là như vậy.

    Ca ca dương cương tuấn mĩ, mặt mày luôn mỉm cười, khóe miệng cũng luôn mang theo một nụ cười cà lơ phất phơ, coi tất cả mọi chuyện đều không đặt ở trong lòng.

    Hắn có thể sống tự tại hơn so với hai người bạn tốt khác, đó là ca ca ở trên hắn vì hắn mở ra một bầu trời tự do, để cho hắn có thể theo đuổi những gì mình muốn.

    Nhưng mà hiện tại, vĩnh viễn không thể thấy ca ca.

    An Á Phi đột nhiên cảm thấy, nhưng tưởng niệm đã lãng quên đột nhiên tuôn trào ra thật là khó chịu, chiếm cứ toàn bộ suy nghĩ của hắn giờ phút này.

    Vẻ mặt Lục Hàn Tình bị kiềm hãm, đột nhiên cảm thấy chính mình vừa rồi ghen thật sự là khốn nạn.

    Phi nhi làm sao có thể vì vẻ ngoài của hoàng thúc phụ mà sững sờ ra được.

    Đày lòng lập tức trào ra áy náy cùng đau lòng, hắn đương nhiên biết Phi nhi có ca ca, khi trải qua xác nhận của a cha Phi nhi này không phải là Phi nhi kia, hắn liền hướng a cha hỏi thăm không ít những chuyện riêng tư có liên quan đến Phi nhi.

    Hắn như thế nào lại không biết, hoàng thúc phụ cùng ca ca của Phi nhi giống nhau, hôm nay mang Phi nhi vào cung, lúc đó chẳng phải bởi vì muốn mang Phi đi gặp hoàng thúc phụ sao ? »

    Hắn vừa rồi làm sao có thể bởi vì trong lòng ghen tuông mà liền quên mất.

    An Á Phi đối với vẻ mặt áy náy của Lục Hàn Tình mỉm cười nói : « Làm sao vậy, yên tâm đi, ta không sao. Này, ngươi hôm nay mang ta tiến cung, có phải hay không nghe a cha ngươi nói về ca ca ta ? »

    Nếu ngay từ đầu hắn nghĩ Lục Hàn Tình dẫn hắn vào cung là vì quả bông kia, như vậy hiện tại, khi gặp được vị hoàng đế này, hắn liền hiểu được mục đích thực sự Lục Hàn Tình dẫn hắn vào cung.

    An Á Phi tươi cười sáng lạn, nhón mũi chân ở trên khóe miệng Lục Hàn Tình hôn một cái, « Cảm ơn ngươi, Hàn Tình. »

    Cảm ơn ngươi, luôn suy nghĩ cho ta.

    Cảm ơn ngươi, luôn ở bên cạnh ta.

    Cảm ơn ngươi, yêu ta như vậy.

    Mặt băng tan tuyết, áy náy tiêu tan, còn dư lại trong lòng là tràn ngập sung sướng, trên gương mặt tuấn mĩ đều là ý cười.

    Hai người chăm chú nhìn nhau, liếc mắt một cái, đó là dài đằng đẵng.

    Triều Mục quả thực muốn trợn mắt, trên thực tế hắn cũng thực sự làm như vậy.

    Hai người này có phải hay không đem một người lớn như hắn quên mất ?

    Tốt xấu gì hắn cũng là người đứng đầu một quốc gia được không.

    Sự tồn tại của hắn thật sự thấp như vậy ?

    Chẳng lẽ không phải mới vừa rồi là bởi vì hắn đẹp sao, một người thấy hắn thì sững sờ, một người thì ghen tị sao ?

    Chỉ chớp mắt như vậy, hắn liền biến thành không khí sao ?

    Đây là qua cầu rút ván.

    Quả thực phải….

    Quả thực là không để trẫm vào mắt !!!

    Triều Mục vỗ bàn, « Trầm còn ở nơi này đấy. »

    Chương 60: Truyền thuyết này

    “Rầm” một tiếng động vang lên, thành công đem linh hồn hai người đối diện đang bay đi xa kéo trở về.

    Hai người hướng nơi âm thanh phát ra nhìn lại, chỉ thấy đương kim bệ hạ vẻ mặt khó chịu, khóe miệng tươi cười cũng cong xuống dưới, trong mắt lóe ra hàn quang.

    Vừa nhìn rất có khí thế.

    An Á Phi thành công bị dọa.

    Nghĩ đến vừa rồi chính mình làm cái gì, lập tức có chút không yên.

    Ngọa tào, đây là hoàng đế.

    Hắn làm sao có thể quên mất người này, còn dám ở ngự thư phòng đem hoàng đế là không khí.

    Đây thật sự là muốn chết rồi.

    An Á Phi cẩn thận quay đầu nhìn Lục Hàn Tình, phải làm sao bây giờ?

    Lục Hàn Tình giơ tay trấn án xoa xoa đầu hắn, nâng mắt nhìn về phía vị hoàng đế đang âm trầm, trong lòng bất đắc dĩ, lôi kéo An Á Phi không có thành ý nói: “Hoàng thúc phụ thứ tội.”

    Triều Mục nghe vậy bĩu môi, giải thích không có thành ý, “Thôi đi, không có thành ý thì không cần giải thích với ta.”

    Đều kêu hoàng thúc phụ, hắn còn có thể tức giận sao?

    Nếu như bị Nhược nhi biết, buổi tối nhất định phải ngủ ở thư phòng.

    An Á Phi chớp mắt, đó là tiết tấu gì?

    Vừa rồi không phải tức giận bộ dạng nghiêm nghị sao, làm sao trong chớp mắt lại khôi phục bộ dạng không đúng đắn.

    Lục Hàn Tình thấy hắn nghi hoặc, nói: “Phi nhi không cần bị vẻ mặt của hoàng thúc phụ dọa sợ, người tốt lắm, Phi nhi không cần sợ hắn.”

    Tầm mắt hai người dạo qua một vòng, thấy bộ dạng của đương kim bệ hạ thật không tức giận, Lục Hàn Tình cũng không có vẻ mặt sợ hãi, trong lòng An Á Phi đối với quan hệ của Lục gia và hoàng thất lại có hiểu biết mới.

    Một ít không yên ở trong lòng cũng biến mất không có bóng dáng.

    Triều Mục vung tay lên, “Được, đừng đứng nữa, tự mình tìm ghế ngồi đi.”

    Lục Hàn Tình lôi kéo An Á Phi đến gần một cái ghế dựa sát vách tường lần lượt ngồi xuống.

    “Nói đi, có phải tra được tin tức gì hay không?” hai mắt Triều Mục mang ý cười nhìn về phía Lục Hàn Tình.

    Vẻ mặt Lục Hàn Tình ngưng trọng, “Hoàng thúc phụ sở liệu chính xác, thừa tướng xác thực có ngầm liên lạc với Diêu quốc.”

    Triều Mục sờ sờ cằm, hiển nhiên không có đem vẻ mặt nghiêm túc của hắn để ở trong lòng, cũng không đem chuyện này có nhiều nghiêm trọng, “Phải không, ám bộ còn tra được gì không, nghe nói lễ bộ thượng thư cũng có chút không an phận?”

    Lục Hàn Tình nói: “Thật là như thế, Diêu quốc nếu cùng Đại Yến quốc xung đột vũ trang, biên cảnh đương nhiên sẽ tăng binh, dùng vũ lực để làm kinh sợ. Ngụy Liên Dương hiện giờ ở triều đình không có quan chức, Ngụy thượng thư đương nhiên là sốt ruột.”

    Trên mặt Triều Mục lộ ra vẻ trêu tức, “Nói vậy lão thượng thư hiện tại rất buồn rầu, người cũng già rồi, không còn dùng được. Hàn Tình cùng Thiểu Lan đi vệ binh doanh triệu tập năm vạn tinh binh, cho cậu ngươi mang đi biên cảnh, càng nhanh càng tốt, trời cũng ngày càng lạnh, Diêu quốc sợ là chờ không kịp.”

    Lục Hàn Tình gật đầu, “Còn bên Lạc thành, chất nhi không cần phải làm cái gì sao?”

    Triều Mục lắc đầu, vẻ mặt xem kịch vui, “Hàn Tình các ngươi cái gì cũng không cần phải làm, sẽ có người vội vàng giúp ngươi đi đối phó Kha gia, chờ xem kịch vui là được.”

    Hai người nói chuyện chính sự, An Á Phi ở ngay một bên nhìn đông nhìn tay.

    Ngự thư phòng của hoàng đế thật đúng là lớn, ngay cả vách tường dùng để để những vật trang trí khắc ngọc kia, phải dài gần mười thước, còn chưa chưa tính phòng nhỏ nghỉ ngơi ở phía sau.

    Nhìn thấy những vật trang trí khắc ngọc kia để trên giá gỗ kia, tâm An Á Phi có chút ngữa ngáy.

    Thế nhưng vẫn nhớ kĩ đây là ngự thư phòng của hoàng đế, không dám giơ tay, nhưng đôi mắt lại nhìn rất chăm chú.

    Vì thế đợi cho hai người nói xong chính sự, liền nhìn thấy hai mắt người nào đó chăm chú nhìn vào giá gỗ kia, trong mắt phát ra ánh sáng như lang sói.

    Triều Mục nhếch mày, theo tầm mắt nhìn qua, gì?

    Ánh mắt thật không tồi, thế nhưng nhìn trúng khối cao nhất điêu khắc mặc phỉ.

    Lục Hàn Tình bất đắc dĩ cười, Phi nhi thích cũng nên che dấu một chút chứ, hoàng thúc phụ đối với khắc ngọc rất keo kiệt.

    Mời vừa nghĩ tới đây, đã nghe thấy giọng hoàng đế tức giận nhẹ nhàng mở miệng, “Không nên nhìn, nhìn cũng sẽ không cho ngươi, đây tất cả đều là của ta.”

    Lục Hàn Tình đỡ trán.

    An Á Phi bị bừng tỉnh, nghe vậy liền lộ vẻ xấu hổ, vẻ mặt cũng có chút mất tự nhiên, đồng thời trong lòng cũng phun tào vị hoàng đế này rất keo kiệt, lại cũng không xin ngươi, nhìn xem còn không cho.

    Ngươi là hoàng đế, độ lượng làm sao lại nhỏ như vậy.

    Triều Mục tà mị nhìn hắn, “Vậy không tiễn.”

    An Á Phi không nói gì, hắn không muốn.

    Lục Hàn Tình thật sự muốn cười, lại không thể thực sự cười ra, nhịn có chút vất vả.

    Hoàng thúc phụ ở địa phương nào cũng rất rộng rãi, cho dù ngươi có muốn đem đi toàn bộ quả bông hắn cũng không nói gì.

    Duy nhất không thể đề nghị với hắn, chính là những loại điêu khắc ở trong ngự thư phòng kia, một chữ cũng không thể nói.

    Xem lâu sẽ bị hắn nghĩ là muốn mơ ước bảo bối của hắn.

    Ngay cả tiểu thúc cũng không có cách nào.

    Triều Mục phất tay đuổi người, “Đi mau, ta còn có tấu chương phải phê.”

    An Á Phi đã vô lực phun tào, đây là hoàng đế keo kiệt gì, hắn không phải muốn những thứ kia.

    Lục Hàn Tình nhịn cười lôi kéo An Á Phi đứng dậy, “Vậy chất nhi cáo lui trước.”

    Triều Mục không kiên nhẫn, “Đi mau đi mau, trẫm thật sự rất bận rộn.”

    Đi ra khỏi cửa ngự thư phòng, An Á Phi cẩn thận nhìn bốn phía, thấy không ai nghe được lời hắn nói, thấp giọng cắn răng nói: “Hoàng thúc phụ của ngươi nha, còn là hoàng đế nữa, hắn nói ta nhìn những thứ kia là muốn chúng, vốn nhìn cũng không có chạm vào, không nghĩ lại vẫn keo kiệt như vậy.”

    Quả thực không thể so với ca của hắn.

    Lục Hàn Tình lôi kéo hắn đi phía trước, một bên khẽ cười nói: “Phi nhi cũng đừng nói hoàng thúc phụ như thế, hoàng thúc phụ làm hoàng đế được coi là minh quân cùng nhân quân. Ngươi nói với hắn ngươi muốn cống phẩm trân phẩm trong quốc khố hắn sẽ tùy ngươi lựa chọn, chỉ duy độc khắc ngọc ở trong ngự thư phòng này, ngay cả nhìn nhiều vài lần cũng sẽ bị hắn trừng mắt.”

    An Á Phi nghi hoặc nghiêng đầu, “Vì sao?” không phải là khắc ngọc thôi sao, nếu ngay cả quốc khố có thể mở rộng cho lấy, vậy mấy thứ kia làm sao lại không được?

    Lục Hàn Tình cười nói: “Đương nhiên vài thứ kia đều là tiểu thúc điêu khắc.”

    Lần này An Á Phi cũng thực kinh ngạc, không nghĩ tới đây đều là đương kim quân hậu điêu khắc, nếu nói như vậy, hành vi của vị hoàng đế này cũng có thể cho qua được. Dục vọng chiếm giữ mà thôi, nam nhân nào cũng có.

    Chẳng qua dục vọng chiếm giữ của vị hoàng đế này càng mạnh mà thôi.

    Lôi kéo An Á Phi đi vòng vo vài vòng, Lục Hàn Tình nói: “Tiểu thúc yêu ngọc, tài nghệ khắc ngọc cũng là nhất tuyệt, những khắc ngọc ở trong ngự thư phòng tất cả đều là do tiểu thúc điêu khắc. Trước khi tiểu thúc chưa thành thân với hoàng thúc phụ, quan to hiển quý ở Lạc thành muốn cầu hắn một miếng ngọc, đều lấy ra thiên kim vạn kim, tiểu thúc còn không nhất định sẽ ra tay.”

    An Á Phi kinh ngạc nói: “tiểu thúc ngươi cũng thật lợi hại, trong phủ chúng ta còn có tác phẩm của tiểu thúc ngươi không?”

    Nói có nhất định nắm được vào tay.

    Lục Hàn Tình cười gật đầu, hiển nhiên bị bốn chữ trong phủ chúng ta làm cho cười sung sướng, trong mắt nhu hòa không ít.

    Nắm bàn tay non mịn nhéo nhéo, “Phi nhi nếu có hứng thú, trở về ta dẫn ngươi đi xem.”

    An Á Phi gật đầu, đương nhiên là có hứng thú.

    Xem những khắc ngọc ở ngự thư phòng liền biết mỗi kiện đều là trân phẩm.

    Hai người trong chốc lát đã đi tới một tòa tháp cao đến chín tầng.

    An Á Phi ngửa đầu, “Đây là nơi nào?”

    Lục Hàn Tình thừa nước đục thả câu nói: “Phi nhi đi theo ta liền biết.”

    An Á Phi ngã ngửa, thế nhưng lại thừa nước đục thả câu.

    Tầng thứ nhất của tháp thực mênh mông, cũng rất sáng, bên trong cũng không có bài trí gì, chỉ có hai cánh cửa mở rộng hai phía trái phải.

    Lục Hàn Tình kéo hắn đi đến bên cửa lửa bên trái, chưa đến gần, liền nghe thấy thanh âm nước chảy róc rách.

    “Đây là?” An Á Phi khiếp sợ nhìn cảnh sắc trước mắt, lòng tràn đầy ngọa tào.

    Cảnh sắc trước mắt đã không thể dùng tiên cảnh để miêu tả, một tào núi giả, rũ xuống một thác nước năm thước, thanh âm nước chảy róc rách từ đây không sai.

    Cây cỏ xanh mướt trải dài trên mặt đất, muôn hoa đua thắm khoe hồng. Bướm bay xung quanh, chim bói cá hót vang.

    Chung quanh thác nước, sương khói nhè nhẹ vấn vít.

    Lục Hàn Tình lôi kéo hắn đi tới ngồi xuống một mặt cỏ, “Phi nhi rất kinh ngạc sao?”

    Đâu chỉ là kinh ngạc, quả thực còn rất khiếp sợ?

    Rõ ràng bên ngoài gió thu hiu quạnh, nơi này lại ấm áp như xuân, hoàn toàn là hai thế giới khác nhau.

    Lục Hàn Tình kéo hắn vào trong ngực mình, cằm đặt trên vai hắn, khuôn mặt ở trên gáy hắn nhẹ nhàng cọ cọ, tiếng nói mềm nhẹ mang theo chút mờ ảo.

    Tương truyền ngàn năm trước, phiến đại lục này vẫn còn hoang dã, nhân loại nhỏ bé, không có kết quả tốt, còn chịu sự uy hiếp của dã thú.

    Ngay tại hoàn cảnh như vậy sinh sống mấy trăm năm, nhân loại rốt cuộc hơi cường đại một chút, cũng chỉ là hơi chút mà thôi, so với những con dã thú hung hãn này, nhân loại vẫn rất yếu ớt.

    Mùa đông hằng năm, luôn có rất nhiều nhân loại chết ở trong miệng dã thú.

    Trong một lần lại bị dã thú xâm chiếm, trong không trung bỗng nhiên xuất hiện một đám mây tốt lành, trăm chim đua nhau hót.

    Một người tuyệt mĩ đứng ở trên đám mây, không chỉ phất tay đánh lui dã thú, còn nhiều lần đem những người sắp chết hoặc bị trọng thương chữa khỏi.

    Sau đó, lại dạy nhân loại tập viết, nắm giữ vũ khí, nhận biết thảo dược.

    Trăm năm sau, nhân loại dưới sự giúp đỡ của hắn, phát triển không hề e ngại dã thú.

    Mà người nọ, cũng đột nhiên biến mất ở trong mắt mọi người.

    “Sau đó, vì muốn cảm tạ công đức của hắn, mọi người lập miếu thờ thần, tôn hắn làm thủy thần. Mà Lương Nguyệt quốc, Đại Yến quốc, Diêu quốc, hoàng thất tam quốc, cũng có một tòa tháp như vậy, phía trên đỉnh tháp, đó là pho tượng của thủy thần. Mà tòa tháp này, cũng không phải do nhân loại xây dựng, chính là thủy thần dùng thần lực của bản thân xây dựng nên. Sau này nhân loại phát triển, khi thành lập thủ đô, liền lựa chọn chỗ cao để ở lại, hơn nữa thành lập hoàng thất. Pho tượng phía trên tháp cao, mới là từ tay nhân loại làm nên.”

    Lục Hàn Tình ở trên gương mặt hắn hôn một cái, “Sau đó hoàng thất của các quốc gia phát hiện, hoàng cung xây dựng một năm bốn mùa đều có hoa tươi thơm ngát, trong phạm vi tháp cao, lại một năm bốn mùa như xuân.”

    An Á Phi chờ hắn dừng lại, chỉ cảm thấy trong đầu có một ngàn con ngựa nhỏ giống như thoát cương chạy qua, hướng về phương hướng mà chúng hiếu kì một đi không trở lại.

    Ni mã, hắn rốt cuộc tới một thế giời huyền huyễn như thế nào?

    Không có nữ nhân còn chưa tính.

    Thế nhưng bây giờ còn có một chuyện xưa thần thoại như vậy.

    Được rồi, có lẽ là do hắn làm quá lên.

    Nơi nơi trên trái đất đều là thần thoại.

    Nhìn cảnh sắc ở trước mặt, An Á Phi cảm thấy, kỳ thật không phải hắn làm quá lên, mà là thế giới này thật sự huyền huyễn.

    Bốn mùa như xuân, cũng không phải là khí hậu của Vân Nam Côn Minh Hải Nam Tam Á, nơi này thật là mùa xuân, một chút cũng không không cảm giác được cảm giác mát.

    Mới tiền vào trong chốc lát, hắn đều cảm thấy trong người bắt đầu nóng lên.

    Trái ngược với hoàn cảnh nơi này, hắn thật sự là mặc nhiều lắm.

    Đảo mắt chung quanh.

    Khi vào cung hắn liền nhìn thấy ở nơi xa có một tòa tháp cao giống như là hạc lạc trong bầy gà, lúc ấy còn nghĩ trong hoàng cung sao lại có một tòa tháp bắt mắt như thế, nghĩ là có lẽ là từ đường của hoàng thất.

    Lại không nghĩ rằng đây chính là một nơi thần kì như vậy.

    Trong lòng An Á Phi hô to, nhất định là phương thức hắn xuyên qua không đúng.

    Thuộc truyện: Trọng sinh dị thế chi điền viên kí