Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử – Chương 29-32

    1586

    Thuộc truyện: Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử

    Chương 29: Gặp gia trưởng

    Sau vận động ngày hôm đó, sau đó mỗi lần Lâm Hô đều đợi Mông Hiểu Dương ăn cơm tối xong liền khiêng y trở về phòng làm một lần, chỉ là không có giữ y lại ngủ chung mà thôi. Không phải là hắn không muốn làm như vậy, thật sự hắn không dám khiêu chiến giới hạn nhẫn nại của mình.

    Mà Mông Hiểu Dương, làm làm cũng thành thói quen, chỉ là trong đầu y vẫn không có buông tha cho ý niệm áp đảo Lâm Hô. Nên lúc đầu mang theo tín niệm áp đảo Lâm Hô mà làm, rồi lại bị làm đến khóc lóc cầu xin mà kết thúc.

    Cách thời gian Lâm Hô nói gặp gia trưởng càng ngày càng gần, Mông Hiểu Dương đối với hy vọng áp đảo hắn cũng càng lúc càng xa vời. Xem ra, chỉ có thể suy nghĩ kỹ hơn.

    Mông Hiểu Dương, cậu vẫn chưa chịu từ bỏ sao, chúc cậu một đường bình an nha…

    Bên trong Lâm gia đại trạch, Lâm phu nhân tiếp nhận kết quả xét nghiệm từ trong tay của nhân viên công tác đang vô cùng hưng phấn. Biểu tình kích động trên mặt của người này rõ ràng nói cho Lâm phu nhân biết, á thú nhân mà con trai mình nhìn trúng nhất định có giá trị dựng dục rất cao.

    Mở kết quả xét nghiệm, Lâm phu nhân hít sâu một hơi, trên đó số ‘Tám’ thật to, làm cho ông cũng giật mình sửng sốt.

    “Các vị xác định, không phải là kết quả xét nghiệm bị sai?” Chẳng trách Lâm phu nhân hỏi như vậy, thật sự trị số này quá kinh khủng.

    Trị số chấn kinh tinh tế lần trước chỉ có sáu, còn là chuyện của một trăm năm trước. Hiện nay trị số tối cao là năm, là Hoa gia một vị tiểu giống cái. Có giá trị dựng dục hơn phân nửa, dẫn đến vô số gia tộc muốn cưới gã, ngay cả bản thân Lâm phu nhân cũng đã từng động tâm. Cho nên cũng không phải ông không để ý giá trị dựng dục, chỉ là nếu Lâm Hô thật sự thích, cũng sẽ không quá mức phản đối mà thôi.

    Bây giờ tỷ suất trẻ con sinh ra càng ngày càng thấp, như chính ông, giá trị dựng dục cũng có bốn, thế nhưng cũng chỉ sinh được hai đứa con. Nếu giá trị dựng dục thật sự có tám, vậy không phải là rất nhanh thì ông có thể ôm cháu rồi, đương nhiên nếu giá trị này là thật.

    “Đương nhiên là thật, chúng tôi làm sao dám lừa phu nhân. Ban đầu chúng tôi cũng không thể tin, thẳng đến dùng xong toàn bộ dịch thể phu nhân ngài đưa tới, hơn mười lần xét nghiệm, kết quả đều giống nhau, đây thật là phát hiện vô cùng vĩ đại của thế kỷ.” Người này kích động không thôi nói.

    Lâm phu nhân kiềm chế tâm tình kích động trong lòng, mỉm cười một cái, thế nhưng ánh mắt sắc bén nhìn hai nhân viên công tác tóc hoa râm đối diện, “Kết quả xét nghiệm này, trừ hai người các vị cùng tôi ra, còn có ai biết nữa không?”Nguyên bản Lâm Hô sợ giá trị dựng dục của Mông Hiểu Dương quá thấp bị người khác biết sẽ phiền phức, mới dặn Lâm phu nhân tìm hai người có thể tin được xét nghiệm, đồng thời không được nói cho bất luận kẻ nào, không nghĩ tới bây giờ lại thành một loại bảo hộ khác.

    Hai người lắc đầu như trống bỏi, “Không có, không có, chúng tôi làm sao dám vi phạm phu nhân phân phó, kết quả xét nghiệm này vừa ra tới, chúng tôi liền nhanh chóng tiêu hủy tất cả vết tích xét nghiệm. Nên hiện tại, chỉ có ba người chúng ta biết mà thôi.”

    “Như vậy không còn gì tốt hơn, nhớ kỹ, sau này các người càng không thể tiết lộ việc này ra ngoài, bằng không, lấy thế lực của Lâm gia, cho dù các người có rời khỏi đế quốc cũng chạy không thoát.” Giỡn hoài, có con dâu giá trị dựng dục cao như vậy, đương nhiên phải giữ lại cho con trai. Nếu như chuyện này bị tiết lộ ra ngoài, nhất định có vô số người muốn cướp vợ của thằng nhóc.

    Đợi hai người đi rồi, Lâm phu nhân nhanh chóng gọi cho Lâm gia chủ, được phu nhân gọi, Lâm gia chủ đương nhiên buông xuống mọi công việc, nhanh chóng về nhà.

    “Xảy ra chuyện gì?” Hai người kết hôn nhiều năm như vậy, Lâm phu nhân cũng không phải loại người không hiểu đạo lý, trong thời gian làm việc lại tìm ông, vậy thì nhất định là có chuyện gì rồi.

    Lâm gia chủ tiếp nhận kết quả xét nghiệm nhìn một cái, mạnh đứng dậy, “Đây là kết quả xét nghiệm của giống cái nào?” Nếu là phu nhân cho ông xem, đó nhất định là thật sự, Lâm gia chủ sẽ không hoài nghi cái này, cho nên trực tiếp hỏi là của ai.

    Giá trị dựng dục tám, đã có bao lâu không xuất hiện rồi, này……… ít nhất muốn ngược dòng đến ngàn năm trước!

    Lâm gia bọn họ cũng coi như là đại gia tộc, nhưng con nối dòng trực hệ không tới mười người, cường thú nhân cũng chỉ có ba, nếu tiếp tục như vậy nữa, nhất định sẽ tuyệt tự. Đây vẫn là ưu phiền lớn nhất giấu kín trong lòng Lâm gia chủ, nhưng hiện nay xuất hiện ‘giống cái’ có giá trị dựng dục tám, ông nhất định phải làm cho Lâm Hô cưới về nhà.

    Cười nhìn ông một cái, Lâm phu nhân rút về kết quả xét nghiệm trong tay ông, không khỏi đắc ý nói: “Mấy hôm trước không phải Tiểu Hô nói muốn dẫn một á thú nhân trở về sao, em liền nói nó lấy máu xét nghiệm, không ngờ lại xét nghiệm ra kết quả này.” Tuy không phải máu, thế nhưng dịch thể Lâm phu nhân cũng khó nói rõ, liền sơ lượt qua.

    Lâm gia chủ thong thả đi tới đi lui vài bước, có chút không dám tin nhìn Lâm phu nhân, á thú nhân? Giá trị dựng dục cao như thế cư nhiên là á thú nhân?

    Không đúng, Lâm Hô muốn mang về nhà là á thú nhân bị Mông gia đuổi ra, nếu thật sự giá trị dựng dục cao như thế, Mông gia gia chủ tuyệt đối coi y là bảo bối mà sủng lên trời, làm sao có thể tùy ý giống cái cùng con trai trong nhà khi dễ, cuối cùng còn đem tiểu á thú đuổi ra khỏi nhà.

    Làm Lâm gia thiếu chủ, bên cạnh hắn tự nhiên có vô số nhân viên tình báo, đương nhiên tư liệu của Mông Hiểu Dương cũng đã sớm bị tra xét triệt để, cũng sớm đưa đến trong tay Lâm gia chủ cùng Lâm phu nhân.

    Lâm gia chủ có thể nghĩ tới, đương nhiên Lâm phu nhân cũng đã nghĩ đến. Nên vào lúc gọi Lâm gia chủ về nhà, ông cũng đã cho người đi tra giá trị trắc thí trước đây của Mông Hiểu Dương. Giá trị dựng dục cao như thế, chắc chắn Mông gia giống cái cũng không dám giấu giếm.

    Nên không đợi Lâm gia chủ đem vấn đề này hỏi ra, thì có người đã đem tư liệu truyền tống tới rồi.

    Mở quang não, rất ít chữ, lại có thể khái quát tất cả mọi chuyện. Hai vợ chồng Lâm gia liếc nhau, đều thấy được sự vui mừng trong đáy mắt đối phương. Không ngờ bởi vì ở Mông gia Mông Hiểu Dương biểu hiện quá tầm thường, mới có thể bị quên đi không có trắc thí, cái này nhưng là tiện nghi con của bọn họ.

    “Em làm gì?” Lâm gia chủ ngăn lại Lâm phu nhân đang muốn gọi đến quang não của Lâm Hô.

    “Đương nhiên là gọi cho Lâm Hô, kêu nó ngày mai mang tiểu á thú về nhà. Không được, liền hôm nay đi.” Lâm phu nhân có chút kích động nói, hiện tại tốt nhất phải kêu con trai đem tiểu á thú nhân mang về, để ngừa vạn nhất.

    Nắm tay Lâm phu nhân, trực tiếp đóng quang não, “Em muốn cho tất cả mọi người nghi ngờ sao?” Thấy Lâm phu nhân còn chưa lấy lại tinh thần, Lâm gia chủ nói tiếp: “Tiểu Hô muốn kết hôn với á thú nhân, chúng ta không phản đối còn hưng phấn tiếp thu như vậy, em nghĩ người khác sẽ không hoài nghi sao?”

    Lâm phu nhân đột nhiên lấy lại tinh thần, không thể được, Lâm gia thiếu chủ cưới một á thú nhân, nhưng Lâm gia lại mừng rỡ như điên, không phải nói rõ á thú nhân kia có giá trị dựng dục rất cao sao.

    “Hơn nữa, giá trị dựng dục này bản thân tiểu á thú cũng không biết. Em kích động như vậy, nếu như y mà biết…” Lâm gia chủ tuy rất tin tưởng con trai của mình, nhưng chưa gặp được á thú nhân, cái gì cũng không thể quá võ đoán.

    Lâm phu nhân gật đầu, là ông nghĩ quá đơn giản rồi, “Vậy có nên nói cho trưởng lão biết hay không?”

    Gật đầu, “Nói đi, nếu là Tiểu Hô tự mang về nhà, chứng minh nó thật sự thích, có thể vào mắt Tiểu Hô, bản thân cũng sẽ không quá kém.” Suy tư một hồi, “Nhưng trước đó không thể nói cho Tiểu Hô, cả Tiểu Cẩn nữa.” Cứ để cho bọn trẻ phát triển một cách tự nhiên, đó mới là tốt nhất.

    “Em biết rồi.” Nghĩ đến tính cách con trai út, Lâm phu nhân chỉ biết cười cười.

    Mông Hiểu Dương hoàn toàn không biết giá trị dựng dục của mình đã bị hấp thụ ánh sáng, hiện tại đang rất vui vẻ cùng Lâm Hô chơi trò chơi, chuẩn xác mà nói là Lâm Hô dẫn y đi chơi trò chơi.

    Kỳ thực là trò chơi thăng cấp đơn giản, thế nhưng đối với cổ nhân chưa từng chơi giả thuyết mà nói, đây thật sự đã là cao cấp.

    Lâm Hô đứng ở bên trái hai tay ôm ngực, chỉ lúc nào Mông Hiểu Dương sắp chết mới giúp đỡ, thấy y chơi vui vẻ như vậy, thật sự không đành lòng nói cho y biết, đây chỉ là trò chơi trí não của trẻ con mà thôi.

    Lâm Hô: Từ điểm đó cũng có thể nhìn ra, Hiểu Dương lúc trước ở Mông gia đã chịu khổ rất nhiều rồi, sau này mình nhất định sẽ không để cho Hiểu Dương bị người khi dễ nữa.

    Kỳ thực Mông Hiểu Dương ở Mông gia cũng không quá khổ bức như vậy, chỉ là bị bỏ qua, ngẫu nhiên bị Mông Yên khi dễ mà thôi. Đương nhiên, Mông Hiểu Dương không biết người Lâm gia não bổ như vậy, cho dù biết cũng sẽ không giải thích. (←_←)Chơi trò chơi một buổi chiều, Mông Hiểu Dương rốt cuộc lưu luyến không rời xuống quang não, răng rắc gặm mấy miếng hoa quả, mắt sáng rực nhìn chằm chằm Lâm Hô.

    Đỡ trán, “Không thể ở thế giới quang não ngốc lâu quá.”

    “Ai nói, tôi đi điều tra, có thể ở trong đó ngốc một ngày đêm cũng không có việc gì.” Chỉ cần không đói bụng, hoặc là uống một bình dinh dưỡng tề cao cấp.

    Nhíu mày, “Không được.” Đối với đại não không tốt.

    Bĩu môi, “Vậy tôi tự đi.” Không có anh theo chiếu cố, bất quá chết thêm vài lần mà thôi.

    Khiêng lên —— trở về phòng —— ném lên giường —— làm một lần. Toàn bộ quá trình có thể nói quen tay hay việc, Mông Hiểu Dương bị làm toàn thân như nhũn ra, tỏ vẻ không còn thời gian nghĩ trò chơi.

    Mông Hiểu Dương: Chết tiệt! Lại là chiêu này, đổi chiêu khác sẽ chết sao? Sẽ chết sao? (ㄒoㄒ)

    Có đôi khi muốn thờigian trôi qua chậm một chút, hết lần này tới lần khác lại qua thật nhanh, không phải sao, hôm nay là ngày Lâm Hô mang theo Mông Hiểu Dương về nhà.

    Ở trong phòng do dự hồi lâu, trong đầu y có suy nghĩ, cho dù bị hệ thống trừng phạt cũng dứt khoát không đi. Thẳng đến Lâm Cẩn lại ở bên ngoài dùng dụng cụ khuếch đại âm thanh rống to, mới cọ sát chần chừ mở cửa xuất hiện.

    “Chị dâu, con dâu xấu cũng cần phải thấy cha mẹ chồng, cậu cũng không cần xấu hổ nha!” Lâm Cẩn tiến lên kéo cánh tay Mông Hiểu Dương, cười nói.

    Mông Hiểu Dương: Con dâu xấu cái đầu cậu chứ con dâu xấu, tôi là đi gặp cha mẹ vợ nhá.

    Tuy trong lòng không ngừng phun tào, cuối cùng Mông Hiểu Dương vẫn theo hai người Lâm Hô đi đến Lâm gia. Khi đến Lâm gia đại trạch, nhìn khu kiến trúc nguy nga tráng lệ này, Mông Hiểu Dương lại khiếp đảm.

    “Vào thôi.” Lâm Hô cầm tay Mông Hiểu Dương, đi vào.

    Mông Hiểu Dương: Chỉ là vì mình sợ không hoàn thành nhiệm vụ, không hoàn thành nhiệm vụ sẽ bị trừng phạt, sẽ bị thần xui xẻo bám vào người ba ngày, sẽ chết rất khổ bức. Ừ, chính là như vậy.

    Vừa tự mình thôi miên vừa đi vào cửa, ngoài ý liệu, y vào cửa liền gặp Lâm mỗ mụ đã sớm chờ ở đó. Không có cao ngạo khinh thường, cũng không có làm khó dễ, tương phản còn rất ôn hòa từ ái nói chuyện với y, đây thật là làm cho y có chút thụ sủng nhược kinh. Ngay cả Lâm Hô cũng không nhịn được nhìn mỗ mụ mình vài lần.

    Mặc dù biết mỗ mụ sẽ không phản đối mình cưới một á thú nhân, nhưng cũng sẽ không quá nhiệt tình, bộ dáng ngày hôm nay là sao? Lâm Hô đè xuống nghi ngờ trong lòng, bất động thanh sắc kéo Mông Hiểu Dương về phía mình, làm cho y đi song song với mình.

    Đem động tác của con trai thu hết vào mắt, Lâm phu nhân híp mắt che lại ý cười, thằng nhóc chết tiệt này, bộ ông nhìn giống như sẽ khi dễ con dâu của mình sao, che chở cẩn thận như vậy. Nhưng thấy tình cảm của chúng nó tốt như thế, tâm ông treo lâu như vậy cuối cùng cũng có thể buông xuống.

    Vào đại sảnh, Lâm Hô liền phát hiện ngoài phụ thân ra, tất cả năm vị trưởng lão đều trình diện, ngoài ngày tế tổ hàng năm thì các vị trưởng lão cũng sẽ không đồng thời ra mặt, hiện giờ lại cùng xuất hiện, Lâm gia rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

    Chương 30: Hoảng hốt

    Trưởng lão Lâm gia dĩ nhiên không phải đơn giản mà xuất động, nhưng nếu có một á thú nhân giá trị dựng dục cao tới ‘Tám’ xuất hiện, nhất là khi được người trong nhà mang về, vậy cái từ ‘đơn giản’ này sẽ không tồn tại trong từ điển rồi.

    Bị mọi người nhìn chăm chú đến da đầu tê dại, Mông Hiểu Dương lui về phía sau nửa bước, sau đó lặng lẽ nhích tới bên cạnh Lâm Hô, cảm giác từ cánh tay kia truyền đến độ ấm quen thuộc, tâm trạng y mới thoáng thở phào, cảm giác an toàn hơn rất nhiều rất nhiều.

    Động tác của y tự nhiên không thoát khỏi ánh mắt mấy lão cáo già trong đại sảnh này, đặc biệt mấy người thú nhân khứu giác linh mẫn, có thể ngửi được một cỗ khí vị nồng đậm của cường thú nhân ở trên người Mông Hiểu Dương, chính là mùi của Lâm Hô đứng ở bên dưới. Phát hiện này làm cho mấy người ở đây đều nheo mắt lại.

    Lâm gia chủ: Quả nhiên không hổ là con trai của ta, ra tay nhanh thật.

    “Phụ thân, mỗ mụ, con về rồi nè.” Đi theo phía sau hai người Mông Hiểu Dương, Lâm Cẩn nhảy nhót xuất hiện, xoay quanh Lâm phu nhân vài vòng, kéo tay áo của ông lắc lắc, “Mỗ mụ, tại sao các trưởng lão lại tới đây?”

    Giá trị dựng dục của Lâm Cẩn coi như là rất cao, đương nhiên đây là trước khi gặp được Mông Hiểu Dương, cộng thêm tính cách đáng yêu, miệng cũng ngọt, rất được trưởng bối trong nhà yêu thích, nên khi nhìn thấy các trưởng lão nghiêm túc cũng không sợ hãi.

    Gạt bàn tay đang tác quái của Lâm Cẩn ra, nhìn cậu một cái, ngẩng đầu mỉm cười nói: “Hiểu Dương.” Mới vừa ở ngoài cửa là Mông đồng học hiện tại chuyển thành Hiểu Dương rồi, “Đây là phụ thân của Lâm Hô, con gọi theo Lâm Hô là được. Còn mấy vị này là trưởng lão của Lâm gia, vị này là đại gia gia, vị này chính là nhị gia gia…” Lần lượt giới thiệu cho Mông Hiểu Dương.

    Mà y cũng ngốc ngốc một đường kêu theo, Lâm Hô cong lên khoé miệng, “Phụ thân, các vị trưởng lão, nếu không có chuyện gì nữa thì con mang Hiểu Dương đi rửa mặt một chút.”

    Lâm phu nhân chuyển mắt sang trừng Lâm Hô, thằng nhóc không có tiền đồ này, bước lên phía trước kéo tay Mông Hiểu Dương, “Hiểu Dương, tới ngồi bên này cùng mỗ mụ đi.”

    Mông Hiểu Dương: Lúc nào thành mỗ mụ? (⊙o⊙)

    “Hiểu Dương, con cũng đừng trách mỗ mụ, dù sao Tiểu Hô nói muốn dẫn người trở về gặp chúng ta, đương nhiên chúng ta phải cho người hỏi thăm một chút.” Lâm phu nhân thấu tình đạt lý, Mông Hiểu Dương đương nhiên lý giải gật đầu, “Sau khi nghe ngóng, mới biết con là một đứa bé vừa nhu thuận lại hiểu chuyện, còn có tài hoa. Hôm nay vừa thấy, thật sự không sai, bộ dáng của Hiểu Dương chúng ta còn xinh đẹp như vậy.”

    Mông Hiểu Dương: Mình tốt như vậy sao! (cảm giác có chút lâng lâng.)

    “Bất quá mỗ mụ con đi sớm, bằng không nhìn thấy con đã trưởng thành còn có tiền đồ như vậy, chắc chắn sẽ rất vui vẻ. Về phần phụ thân của con…”

    Nhìn thấy ánh mắt của Mông Hiểu Dương rõ ràng ảm đạm xuống (giả bộ), Lâm phu nhân khẩn trương nói sang chuyện khác, “Đều đã qua rồi, sau này có Lâm phụ thân của con thương con.”Mông Hiểu Dương: Sao có cảm giác không đúng chỗ nào vậy ta?

    “Đúng vậy, kêu phụ thân và mỗ mụ, sau đó chúng ta là người một nhà rồi.” Lâm gia chủ nhanh chóng tiếp lời.

    Mông Hiểu Dương: Cảm giác càng thêm không đúng.

    “Nếu là người một nhà rồi, dứt khoát hôm nay liền đem việc hôn nhân quyết định đi, đây mới thực sự là người một nhà.” Lâm đại gia gia cười ha hả nhanh chóng nói tiếp.

    Mông Hiểu Dương: Mình vừa mới nghe được cái gì vậy ta?

    Ngồi ở bên cạnh là Lâm nhị gia gia – là ông nội của Lâm Hô, cười đến mặt đầy nếp nhăn, gật đầu, “Bất quá hôm nay cũng muộn rồi, như vậy đi, ba ngày sau là ngày lành, liền định vào ngày đó đi.”

    Mông Hiểu Dương:… (còn đang hồi tưởng rốt cuộc Lâm đại gia gia đang nói cái gì?)

    Toàn bộ người của Lâm gia gật đầu đồng ý, sau đó ngoại trừ nhị trưởng lão vẫn ngồi tại chỗ, mấy vị trưởng lão khác đều cười vui vẻ đi về nhà, Lâm gia chủ cùng Lâm gia gia giữ Lâm Hô lại, Lâm phu nhân mang theo Mông Hiểu Dương còn đang mơ màng cùng Lâm Cẩn ngơ ngác đến phòng khách.

    Mông Hiểu Dương: Vừa mới xảy ra chuyện gì? Cái gì đính hôn?

    Hoàn hồn: Đậu xanh rau má! Ba ngày sau đính hôn, ai đồng ý, vừa nãy rõ ràng tôi còn chưa nói câu nào mà, thế nào liền đính hôn rồi.

    Phát hiện Mông Hiểu Dương thay đổi sắc mặt, Lâm phu nhân khẩn trương nắm tay y, “Hiểu Dương, ba ngày sau đính hôn là có chút vội vàng. Bất quá con đừng lo lắng, tất cả mọi chuyện mỗ mụ đều sẽ chuẩn bị thật tốt, ngày đó con chỉ để ý mặc vào lễ phục xinh đẹp cùng Tiểu Hô đính hôn là được rồi.”

    Mông Hiểu Dương: Đậu xanh! Ông đây không lo lắng cái này, ông đây là lo lắng cho chung thân của mình, ông đây còn chưa muốn gả đi. Gả đi? Má nó! Ông đây không muốn lập gia đình, ông đây rõ ràng là phải cưới người về.

    “Đúng rồi! Mỗ mụ phải gọi cho Trương quản lý tinh thượng, bảo ông ta tự mình thiết kế lễ phục và nhẫn cho con cùng Tiểu Hô.” Nói xong liền vừa đi lên lầu vừa mở quang não gọi cho Trương quản lý.

    Mông Hiểu Dương: Cứ như vậy xong rồi? ( ⊙ o ⊙)

    “Chị dâu, ba ngày sau cậu liền đính hôn với anh hai hả?” Lâm Cẩn mới vừa hoàn hồn.

    Mông Hiểu Dương: Đính hôn cái đầu cậu chứ đính hôn, ông đây mới không thèm đính hôn.

    “Chị dâu, cậu muốn đi đâu? Ở đây chưa nhập vào thông tin nhận biết cậu, cậu không ra ngoài được đâu.” Lâm Cẩn kéo Mông Hiểu Dương, nói.

    Nắm vai Lâm Cẩn, dùng sức lắc lắc, “Vậy cậu mau mang tôi đi ra ngoài…”

    ……

    Trong chính sảnh, mặt Lâm Hô không chút biểu tình, dáng người đĩnh đạc đứng thẳng, chờ Lâm gia chủ cùng Lâm gia gia bọn họ giải thích nghi hoặc.

    “Con cầm xem thì sẽ biết.” Con trai là phó đức hạnh gì, làm phụ thân ông hiểu rõ nhất, dứt khoát đem kết quả xét nghiệm cho nó để cho nó tự coi, liền sẽ hiểu dụng ý việc làm hôm nay của bọn họ.Tiếp nhận kết quả xét nghiệm, vẻ mặt bình tĩnh cuối cùng cũng nổi lên gợn sóng, hơi mím môi,

    “Cho dù không có tờ kết quả xét nghiệm này, con cũng sẽ cưới em ấy.” Nên mọi người không thể can thiệp quá nhiều vào chuyện của chúng con.

    Lần này hắn mang Hiểu Dương về nhà, tất nhiên là muốn có được sự đồng ý của cha mẹ, sau đó đính hôn. Không ngờ chính là, so với hắn thì trong nhà còn vội vã muốn cưới Hiểu Dương hơn, hiện tại thấy tờ xét nghiệm này mới hiểu được nguyên nhân.

    Nắm tay, “Nếu vô luận thế nào đều phải cưới, cưới sớm cưới muộn có gì khác nhau.” Đôi mắt đen thâm thuý tương tự Lâm Hô của Lâm gia chủ phát ra nhè nhẹ tinh quang, “Sau khi đính hôn, chúng ta sẽ không can thiệp quá nhiều vào việc riêng của các con.”

    Lâm Hô nhíu mày, cuối cùng vẫn gật đầu lui ra. Nhưng định ra ba ngày sau đính hôn hắn nghĩ cũng quá vội vàng rồi, bản thân hắn đương nhiên sẽ không ngại sớm, chỉ sợ Hiểu Dương sẽ bất mãn thôi.

    Lại nhìn một chút kết quả xét nghiệm trong tay, “Tám điểm? Vậy tại sao sẽ bị Mông gia chủ bỏ qua?” Hồi tưởng Hiểu Dương ngày đó cử động cự tuyệt rút máu, y rõ ràng biết giá trị dựng dục của mình, điều này nói rõ một việc, có người đã động tay chân với kết quả xét nghiệm năm Hiểu Dương mười ba tuổi.

    Mông gia phu nhân và tiểu giống cái cứ như vậy bị Lâm Hô mang thù, thỉnh cho phép tôi tại đây vì bọn họ đốt nến…

    Lâm Hô vừa vào đến phòng khách, liền nghe đến Mông Hiểu Dương ở đó kêu Lâm Cẩn dẫn y đi ra ngoài, quả nhiên như hắn suy nghĩ, Hiểu Dương bắt đầu bắn ngược.

    Chạy qua ôm chặt Mông Hiểu Dương, “Tại sao lại muốn đi, em không muốn đính hôn với tôi sao? Hử?”

    Run lên vành tai có chút ngứa, quay đầu lại hung hăng trừng mắt nhìn Lâm Hô, Mông Hiểu Dương dùng khuỷu tay huých một cái, “Đừng nói chuyện với tôi.” Hôm nay anh ta mang mình về nhà, chắc chắn đã âm mưu sẵn rồi.

    Xoay thân thể Mông Hiểu Dương qua, làm cho y đối diện với mình, “Tôi thừa nhận là muốn mang em về nhà gặp cha mẹ, sau đó được sự đồng ý của bọn họ rồi đính hôn, thế nhưng việc ba ngày sau đính hôn này, tôi cũng mới biết được. Điều này nói rõ cha mẹ tôi đều thật sự rất thích em, đây không phải là chuyện tốt sao?”

    Về phần giá trị dựng dục, Lâm Hô cũng không tính nói cho Mông Hiểu Dương. Không phải sợ Mông Hiểu Dương sau khi biết sẽ như thế nào, chỉ là trực giác nói cho hắn biết, không thể nói.

    Lâm Hô, vỗ tay khen thưởng cho trực giác của anh nào.

    Mông Hiểu Dương tiếp tục giãy giụa, “Lâm Hô anh buông ra, ở chỗ này lôi lôi kéo kéo bị người nhìn thấy còn giống bộ dáng gì nữa?”

    9717: Anh chỉ sợ bị người nhìn đến mà ngượng ngùng thôi hả? Hiện tại chủ đề là đính hôn nhá đồ ngốc!

    Khiêng lên —— trở về phòng —— ném lên giường, đương nhiên không có làm gì, Lâm Hô chỉ ôm chặt y, sau đó ở bên tai y nhẹ giọng giải thích, lại cùng y nói chuyện thật ôn nhu.

    Ở chung cũng gần nửa năm, tính cách Mông Hiểu Dương như thế nào sớm đã bị Lâm Hô sờ thấu. Là một con mèo thích tạc mao, chỉ cần thuận mao vuốt ve, thì tốt rồi.

    Quả nhiên, Mông Hiểu Dương đang kêu gào chậm rãi bình tĩnh lại, ngay cả nói chuyện cũng nhỏ giọng rất nhiều, hướng về phía Lâm Hô hừ một tiếng, “Anh nói phụ thân anh cùng mỗ mụ đều thật sự thích tôi? Gia gia bọn họ cũng thích tôi?”

    “Cái gì phụ thân mỗ mụ của tôi, đó cũng là phụ thân mỗ mụ của em, đương nhiên, bọn họ thật sự rất thích em, nếu không làm sao sẽ đồng ý cho chúng ta bên nhau.” Hắn sớm biết Hiểu Dương thiếu hụt rất nhiều tri thức, chính vì như vậy, hắn mới có thể lừa gạt được Mông Hiểu Dương.

    “Đinh! Nhận được sự tán thành của Lâm gia gia chủ cùng gia chủ chính quân, hoàn thành nhiệm vụ. Phần thưởng nhiệm vụ: Một phiếu đổi hồng sắc, một quyển sách dạy nấu ăn cao cấp, hai con ‘?’.”

    “Đinh! Đạt được Lâm gia trưởng lão nhất trí tán thành, vượt mức hoàn thành nhiệm vụ, thưởng cho giá trị dựng dục một điểm.”

    Mông Hiểu Dương nghe được âm thanh hệ thống nêu lên, kinh hoảng ngồi dậy, “Chết tiệt!”

    “Sao vậy?” Lâm Hô bị làm cho hoảng sợ, tại sao lại tạc mao rồi?

    “Không có việc gì, tôi mắc tiểu.” Chạy vào WC, Mông Hiểu Dương kêu 9717 xuất hiện, “Đều vượt mức hoàn thành nhiệm vụ, tại sao còn thưởng cho giá trị dựng dục, con mẹ nó, có bản lĩnh dứt khoát trực tiếp thưởng cho hai điểm luôn đi, tròn mười luôn cho rồi.” Mông Hiểu Dương nổi trận lôi đình.

    9717: “Kí chủ, phần thưởng nhiệm vụ vượt mức tôi cũng không biết gì đâu nha. Vậy nên kí chủ không nên chỉ lo nói yêu đương, mau viết thêm nhiều tiểu thuyết một chút, có nhiều fan hơn, như vậy thì có trị số fan cùng trị số thành công, có trị số thành công tôi có thể lớn lên, chờ tôi được mười tuổi, liền có thể biết được rất nhiều chuyện.”

    Xua tay, “Được rồi, trước tiên chúng ta tạm thời không nói cái này, liền nói hai con ‘?’ thưởng cho này, tại sao tôi hoàn thành nhiệm vụ rồi, còn chưa hiện ra.”

    9717 xoa xoa hai tay nhỏ bé, chu cái miệng nhỏ nhắn, “Đây là phần thưởng cao cấp, bởi vì năng lượng của hệ thống không đủ, cần đợi một tuần sau mới có thể hiện ra. Vận khí của anh thật tốt, nhanh như vậy liền được phần thưởng cao cấp rồi, phải biết rằng phần thưởng cao cấp nhưng là rất khó được đến luôn á, anh chờ xem nha!”

    Nghe được 9717 nói, Mông Hiểu Dương bĩu môi, đối với hệ thống hố hàng này, y đã không ôm hy vọng gì, chỉ hy vọng đến lúc đó đừng cho hai con thỏ làm sủng vật liền cám ơn trời đất rồi.

    “Anh đừng xem thường nha, trong phần thưởng cao cấp cấp bậc thấp nhất cũng là một kiện linh khí, tuy hiện tại tôi cũng không biết thưởng cho cái này là cái gì, nhưng chắc chắn là linh thú.” 9717 tức giận nói.

    Nghe vậy, ánh mắt của Mông Hiểu Dương sáng rực, chẳng lẽ là thật? Nhìn vẻ khẳng định trên gương mặt nhỏ nhắn của 9717, “Được rồi, tin cậu một lần vậy.” Linh thú sao! Vậy thật đúng là đáng giá chờ mong rồi ha ha ha.

    Chương 31: Động phòng

    Thời gian hai ngày nhanh chóng trôi qua, hai ngày này toàn bộ Lâm gia đều bận đến tối tăm mặt mày, thành viên mới Mông Hiểu Dương hết ăn rồi ngủ ngủ rồi lại ăn, thảnh thơi dường như đính hôn không phải là y.

    Kỳ thật cảnh tượng chân thực là, Mông Hiểu Dương nôn nóng sợ hãi kinh khủng, đặc biệt là lúc sáng nay, y cảm thấy chùn bước, hoàn toàn không muốn đi ra ngoài chút nào!

    Không đợi y lùi bước, Lâm phu nhân và Lâm Cẩn liền lôi kéo y đi thay lễ phục phải mặc hôm nay. Tiếp nhận y phục, Mông Hiểu Dương nghiêng mình đi vào phòng thay đồ. Thật sự là y không có biện pháp bình tĩnh, không hề cố kỵ mà thay y phục trước mặt một ‘nam’ nhân đã sinh hai đứa con.

    Bỏ qua khuy áo bằng bảo thạch, bộ lễ phục màu trắng này cũng coi như là đơn giản lại trang nhã, Mông Hiểu Dương nhìn vào gương ngắm ngía trái phải một hồi, hài lòng gật đầu, lúc này mới mở cửa phòng thay đồ đi ra ngoài.

    Mông Hiểu Dương: Mình đẹp trai như vậy, có khi nào sẽ bị ghen tị không ta?

    Lâm Hô mặc lễ phục màu đen cùng kiểu dáng với Mông Hiểu Dương, không biết đã đứng ở đây từ khi nào, Mông Hiểu Dương vừa ra tới liền vừa vặn cùng Lâm Hô đối diện. Nhìn Mông Hiểu Dương từ trên xuống dưới, lễ phục đặt may mặc ở trên người y có một loại dụ hoặc thản nhiên, đảo mắt, Lâm Hô thu hồi đường nhìn trên mông cùng đôi chân dài thẳng tắp của y.

    “Bộ y phục này rất hợp với em.” Đặc biệt chờ đến lúc anh cởi nó.

    Tại thời điểm Lâm Hô nhìn Mông Hiểu Dương, y cũng đang nhìn Lâm Hô, bộ lễ phục màu đen cùng kiểu mặc ở trên người Lâm Hô, dĩ nhiên là càng khốc suất cuồng bá duệ hơn mình, làm cho trong lòng Mông Hiểu Dương rất bất bình.

    “Đương nhiên, cũng không nhìn là ai đang mặc.” Liếc Lâm Hô một cái, tuyệt không thừa nhận bản thân đố kị dáng người của anh ta.

    Lâm phu nhân cười đi tới, một tay kéo một người, “Đều rất đẹp trai, đến giờ rồi, chúng ta đi ra ngoài thôi.”

    Đính hôn ở tương lai kỳ thực là tương đương với kết hôn, sau khi đính hôn trừ phi một bên chết hoặc là phạm vào tội không thể tha thứ, nếu không sẽ không thể giải trừ hôn ước.

    Lần này Lâm gia trực hệ trưởng tử đính hôn, tự nhiên tân khách chật kín.

    Đây còn là Lâm gia đã hạn chế khách mời, không muốn quá phô trương. Một ít nhận được tin tức muốn tham gia, thế nhưng có rất nhiều người không có thiệp mời. Bất quá đều là thập đại gia tộc, Đông Phương gia, Phượng gia và cả Mông gia đương nhiên không thể vắng mặt, hơn nữa trình diện đều là gia chủ đương nhiệm.

    Lúc này, Mông gia chủ mang theo chính quân đang trò chuyện cùng với Phượng gia chủ. Sau vài câu xã giao, Phượng phu nhân liền nhiễu đến á thú mà lần này Lâm gia muốn cưới.

    “Nghe nói hôm nay đính hôn cùng Lâm đại thiếu là một á thú nhân, hơn nữa cũng họ Mông?” Phượng phu nhân kéo tay Phượng gia chủ, cười nhẹ nói.Mông phu nhân kéo kéo áo khoác, “Thật sao? Hôm qua chúng tôi mới nhận được thiệp mừng, trước đó cũng không nghe được tin tức gì, con trai nhà các vị cũng thân với Lâm đại thiếu, chắc đã sớm biết đi, sao lại không nói với tôi tiếng nào vậy?” Chết tiệt, con á thú nhân ti tiện kia đã dùng thủ đoạn gì mà trèo lên Lâm gia vậy chứ?

    Nhà mẹ đẻ của Mông phu nhân họ Lâm, là một chi nhỏ của Lâm gia, tính ra chính là bác họ của Lâm Hô, đương nhiên ông ta còn chưa đủ tư cách cho mình là bác.

    Ba tháng trước, Mông Yên nói cho ông biết Mông Hiểu Dương đang hẹn hò với Lâm Hô, vốn tưởng rằng quá lắm cũng chỉ là một thị quân, không ngờ lại thành chính quân. Hiện tại Phượng phu nhân lại nhắc tới chuyện này, sao ông có thể không tức giận cho được.

    Phượng phu nhân bật cười, “Trạch Khiêm là thú nhân, làm sao sẽ đi để ý vấn đề này.” Nhắc tới việc đính hôn này thì ngoài Lâm gia, Phượng phu nhân chính là người vui vẻ nhất. Phượng Trạch Ngọc không phải ông ta sinh, nếu thật sự bị gã trèo lên Lâm gia, vậy trắc quân trong nhà còn không phải leo lên đầu ông luôn sao.

    Giống cái đối thoại đối với thú nhân cũng không ảnh hưởng nhiều lắm, Phượng gia chủ cùng Mông gia chủ sớm đi hướng bên kia đàm giao tình. Mông gia chủ trên mặt mang theo dáng tươi cười, trong lòng lại vô cùng tiếc hận.

    Sớm biết rằng một á thú cũng có thể trèo lên Lâm gia, trước đây có nói thế nào đi nữa cũng sẽ không đuổi nó ra khỏi nhà. Chỉ là, một á thú, tại sao Lâm gia sẽ tiếp nhận, và còn cử hành yến hội đính hôn linh đình như vậy? Đây là Mông gia chủ trăm ngàn lần không hiểu.

    Khi Mông Hiểu Dương cùng Lâm Hô đến, yến hội mới chính thức bắt đầu. Lúc trước những người chưa từng gặp Mông Hiểu Dương đều suy đoán, á thú nhân này có chỗ nào hấp dẫn Lâm gia thiếu chủ, còn có thể làm cho trên dưới Lâm gia bằng lòng tiếp nhận y.

    Vào lúc giữa trưa, Mông Hiểu Dương cùng Lâm Hô đi tới trung tâm yến hội, nơi đó xây dựng một đàn tế hình tròn thật lớn, trên đó bày mười đầu động vật cực lớn, đại trưởng lão đã đứng đợi ở giữa đàn tế.

    Lâm Hô dắt Mông Hiểu Dương chậm rãi lên đàn tế, quỳ một gối xuống trước mặt đại trưởng lão, đại trưởng lão niệm niệm một hồi, đưa hai chén nước màu xanh lá cây cho bọn họ uống, nghi thức đến đây liền kết thúc.

    Mông Hiểu Dương: Vậy là xong rồi hả? Hoàn toàn khác với những gì y đã nghĩ nha! (⊙ o ⊙)

    Đáy mắt hiện lên một chút ý cười, Lâm Hô ôm lấy Mông Hiểu Dương ném lên cao, tiếp được, lại ném lên, trong miệng rống to một tiếng, nguyên bản thú nhân phía dưới đang an tĩnh xem lễ nhất thời cũng rống lên thật to.

    Bị ném đến chóng mặt, Mông Hiểu Dương vừa lấy lại tinh thần liền phát hiện yến hội đã thành một mảnh hỗn loạn, ‘Má ơi! Trong một giây quý tộc biến thân thành dã thú sao?’

    Không đợi y cảm thán xong, Lâm Hô liền lấy tốc độ ánh sáng ôm y trở lại tân phòng. Sau đó không đợi y kịp phản ứng, liền đem y đặt ở trên tường hôn lên, đem đầu lưỡi xâm nhập vào trong miệng y.

    Hai tay Mông Hiểu Dương còn dừng trên cổ Lâm Hô, cũng không kịp làm ra phản ứng gì đã bị hôn đến choáng váng. Lâm Hô ôm chặt hông của y, vừa hôn hai tay vừa trượt xuống dưới. Không biết lúc nào, bọn họ đã lăn đến trên giường, y phục trên người cũng cởi được không còn một mảnh, y trần như nhộng bị Lâm Hô đè ở dưới thân.Mông Hiểu Dương: Bây giờ là tình huống gì?

    Tay để trên vai Lâm Hô muốn đẩy hắn ra, “Anh nổi điên làm gì? Bên ngoài còn có nhiều người như vậy.” Sáng sớm y đã nghĩ đến buổi tối sẽ xảy ra chuyện gì, còn dùng trị số thành công tại hệ thống mua thuốc nhuyễn cơ, liền tính đợi tối nay dùng đến trên người Lâm Hô, nhưng y không ngờ Lâm Hô lại gấp gáp như vậy.

    “Em không biết sao? Uống xong nước thánh còn không tính chân chính hoàn thành nghi thức, giao hợp xong mới tính.” Ngậm vành tai phấn nộn của Mông Hiểu Dương, thanh âm hàm hồ nói.

    Mông Hiểu Dương: Vậy thuốc mình trao đổi với hệ thống không phải là uổng phí rồi sao? (ㄒoㄒ)

    “A…!” Mông Hiểu Dương bất ngờ không kịp phòng bị phát sinh một tiếng rên rỉ trầm thấp, thân thể run lên, chẳng biết Lâm Hô đã di chuyển xuống ngực y từ lúc nào, đang cắn một hồng đậu đáng yêu trên đó.

    Mông Hiểu Dương: Con mẹ nó! Lẽ nào hôm nay mình sẽ bị làm thịt sao?

    Phát hiện y thất thần, Lâm Hô cảnh cáo bằng cách nghiến răng, làm cho thân thể mẫn cảm của Mông Hiểu Dương lại run lên, trong miệng phát ra dồn dập thở dốc.

    “Em muốn không?” Tay Lâm Hô vuốt ve qua lại dưới quần y, nhưng lại không hướng đến địa phương mà Mông Hiểu Dương đang cần hắn an ủi. Mông Hiểu Dương thở dốc dồn dập, trừng đôi mắt hoa đào ngập nước nhìn chằm chằm vào Lâm Hô.

    “Chết tiệt, đây là em tự tìm.” Lâm Hô bị nhìn đến thân thể run lên, mắt đỏ ngầu mắng một tiếng, miệng và tay lại tiếp tục động.

    Mông Hiểu Dương: Vừa nãy mình làm cái gì, tự tìm là sao?

    Lâm Hô ngậm nhũ châu của y, một tay cầm tiểu Tiểu Dương, tay kia thì tại cánh hoa giữa hai mông y vuốt ve.

    “Ưm…” Hơi ngửa cổ, Mông Hiểu Dương nửa mở mắt, y chưa bao giờ biết chỗ giữa hai mông mình cư nhiên sẽ mẫn cảm như vậy, chỉ bị sờ vài cái liền truyền đến vô số cảm giác tê dại.

    “Ướt rồi.” Lâm Hô vẻ mặt nghiêm túc giơ tay lên đưa tới trước mắt y, khe hở giữa ngón trỏ cùng ngón giữa nhỏ xuống một giọt dịch thể trong suốt, vô cùng dâm mỹ.

    Mông Hiểu Dương đỏ mặt không nhìn nữa, nhấc chân đá hắn. Lại bị Lâm Hô bắt lại cẳng chân y, tách ra hai bên, làm cho tất cả cảnh sắc giữa hai chân Mông Hiểu Dương đều bại lộ ra ngoài.

    “Anh buông ra.” Tuy rằng hai người cũng thường vuốt ve cho nhau, lại chưa bao giờ bị nhìn chằm chằm như vậy, hiện tại quả thật Mông Hiểu Dương xấu hổ và giận dữ muốn chết.

    “Rất đẹp.” Lâm Hô đương nhiên sẽ không như y mong muốn, một tay kia từ tiểu Tiểu Dương trượt xuống, đi tới mật địa hắn mong chờ đã lâu, đầu ngón tay nhiễu hai vòng quanh cái miệng nhỏ nửa mở đã hoàn toàn ướt át kia, không chút trở ngại mà đâm cả ngón tay vào, tại tràng bích vô cùng mềm mại động đậy liên tục.

    Mông Hiểu Dương “A” mà kêu lên một tiếng, xoay hông chỉ muốn thoát khỏi gông cùm xiềng xích của đối phương. Lâm Hô thở hổn hển, ôm chặt y lại, ngón tay đang nhét vào hậu huyệt rút ra đút vào thật mạnh vài lần, làm cho Mông Hiểu Dương bị cắm đến hai chân run run liên tục.

    “A… Buông ra, anh… Oa a…” Mông Hiểu Dương ôm lưng hắn, muốn ngăn cản rồi lại khó nhịn xoay hông nghênh hợp, mông lắc lư càng lúc càng nhanh, tiểu Tiểu Dương không người sờ lại càng lúc càng cứng rắn, cũng bởi vì hưng phấn mà trên đỉnh lưu lại vài giọt nước mắt trong suốt.

    Ngón tay phía sau đột nhiên rút ra, làm cho Mông Hiểu Dương thở phào nhẹ nhõm, thế nhưng đáy lòng truyền đến cảm giác hư không làm cho y không biết làm sao, không đợi y kịp thích ứng, sau một khắc y đột nhiên trừng lớn hai mắt.

    Vật cứng rắn của Lâm Hô cũng không giống lúc trước chỉ ma sát ở trên đùi y, lúc này không chút do dự để tại huyệt khẩu đang co rút, từng chút một mà cắm vào, kích thước cùng nhiệt độ khác hẳn với thường nhân đỉnh đến Mông Hiểu Dương thiếu chút nữa không thở nổi.

    Không biết có phải bởi vì thân thể là á thú hay không, lại thêm nhiều dịch bôi trơn, nhục huyệt của y cư nhiên có thể nuốt vào vật cứng rắn như cánh tay trẻ con, thế nhưng cũng trướng đến có chút khó chịu.

    “Phốc ” dùng sức đẩy mạnh một cái, Lâm Hô đem cả căn thịt cứng rắn đều đỉnh nhập vào trong cơ thể Mông Hiểu Dương. Nếp uốn ở huyệt khẩu đã bị kéo giãn ra hết cỡ, trơn trượt như một mặt gương.

    Hạ thân ( JJ) được một tiểu động ướt át ấm áp siết chặt, lúc này Mông Hiểu Dương vì bị trướng đến khó chịu mà giãy dụa vài cái, Lâm Hô gầm nhẹ vài tiếng, chế trụ thắt lưng không an phận của y, cũng khắc chế không nổi nữa mà bắt đầu luật động.

    “Ưm a… Chậm, chậm một chút…” Mông Hiểu Dương hét lên một tiếng, chỉ cảm thấy một cây thiết côn nóng hổi cắm vào chỗ sâu nhất trong thân thể, vừa đau vừa trướng, tiểu Tiểu Dương đều bị đỉnh đến chảy ra một chút nước, nắm lấy vai Lâm Hô, liều mạng lắc đầu: “Oa… Quá… Quá sâu… Không được… A a a…”

    Tiếng y khóc cầu xin không chỉ không làm cho Lâm Hô buông tha y, ngược lại tách hai chân thon dài trắng nõn của y ra đặt ở khuỷu tay mình, dùng sức kéo mông y ra, tốc độ xỏ xuyên nhanh hơn, làm đến nhục huyệt không khép lại được, dịch thể từ chỗ kết hợp không ngừng nhỏ giọt xuống dưới, chân y để trên hai khuỷu tay Lâm Hô cũng bởi vì hắn xỏ xuyên liên tục mà không ngừng lắc lư.

    “A a a… Không chịu nổi! Lâm… Lâm Hô… Oa a… Anh mẹ nó dừng… Dừng một chút… A a…” Mông Hiểu Dương bị làm đến kêu to không ngớt, viền mắt ướt át.

    Nơi bị xỏ xuyên liên tục đã nóng rực như lửa, giống như muốn thiêu cháy, cuối cùng, Mông Hiểu Dương hét lên một tiếng đạt đến cao trào, hai chân buộc chặt, phía sau vẫn kịch liệt trừu sáp làm cho y thiếu chút nữa không thở nổi.

    Lâm Hô khó chịu nhíu mày, vật cứng rắn bị siết chặt làm cho hắn vừa đau vừa thoải mái, trong cổ họng hắn phát sinh tiếng gầm nhẹ của dã thú khi kích động, biểu tình có chút dữ tợn, nhanh chóng xỏ xuyên liên tục, khoái cảm kịch liệt làm cho hắn thiếu chút nữa biến thành thú thân, bất quá nếu như biến thân, hiện nay tiểu á thú còn không chịu nổi.

    “Anh… Anh thế nào…” Mông Hiểu Dương mới từ trong dư vị khoái cảm phục hồi tinh thần lại, liền hoảng sợ phát hiện Lâm Hô căn bản không có bắn.Hơn nữa ‘đồ vật’ trong thân thể dĩ nhiên lại trướng lớn thêm, nghĩ đến lực thắt lưng cùng tốc độ giống như cơ khí của hắn, Mông Hiểu Dương liền thấy phía sau mình đau âm ỉ, nhất là hiện tại tựa hồ Lâm Hô càng trở nên kích động dũng mãnh hơn lúc nãy, ánh mắt nhìn y như hận không thể đem y ăn vào bụng.

    Mông Hiểu Dương: Đậu xanh rau má! Chẳng lẽ ông đây sẽ bị làm chết ở trên giường.

    Chẳng biết lúc nào con ngươi của Lâm Hô đã biến thành dựng thẳng, phát ra lam quang quỷ dị, cúi người gặm cắn cổ cùng ngực Mông Hiểu Dương, đồng thời đè hai đùi y sang hai bên, mông cũng bị banh ra hết cỡ, hạ thân Lâm Hô nhanh chóng mãnh liệt cắm vào tiểu huyệt đã đỏ tươi, hai túi cầu đánh vào phần xương cụt của Mông Hiểu Dương bành bạch.

    “A a… Không… Dừng lại…” Mới qua cao trào lúc này tiểu huyệt đang rất mẫn cảm, đâu chịu được xỏ xuyên mưa rền gió dữ như vậy, hiện tại Mông Hiểu Dương cũng không còn đầu óc tự hỏi, mông nhếch lên thật cao lung tung mà giãy dụa nghênh hợp, cũng không biết là khó chịu hay là thoải mái.

    Mồ hôi trên đầu Lâm Hô rớt xuống từng giọt, luật động càng lúc càng nhanh, cơ bắp trên người buộc chặt, bụng dưới nổi lên gân xanh, miệng ngậm nhũ châu của Mông Hiểu Dương hung hăng hút mạnh.

    “Không được… Đừng làm nữa… Lâm a… Xin anh… A a…” Mông Hiểu Dương bị hắn kịch liệt đỉnh lộng khóc gọi cầu xin tha thứ, nhưng bên dưới truyền tới khoái cảm lại làm cho y mong muốn càng nhiều hơn.

    Chẳng biết tiểu Tiểu Dương đã cương từ lúc nào, theo Lâm Hô xỏ xuyên, lại truyền đến cảm giác đau trướng.

    “Không… Buông ra, anh… Anh buông ra…” Mông Hiểu Dương đỏ hai mắt lắc đầu, phía dưới bị Lâm Hô ác ý nắm lại, không cho y bắn.

    “Nhanh, chúng ta cùng nhau…” Nói xong, càng thêm dùng sức đĩnh động thắt lưng, sau đó rống to một tiếng, từng cỗ tinh dịch liên tục bắn thẳng vào trong cơ thể Mông Hiểu Dương.

    “A…” Phía dưới bị nắm cũng đồng thời buông ra, Mông Hiểu Dương ngửa cổ, lớn tiếng thét chói tai.

    Ôm chặt lấy y cảm nhận dư vị của cao trào, thì thầm gì đó vào tai y, Lâm Hô mới buông hai chân như nhũn ra của y, nhưng nơi giao hợp lại kết hợp chặt chẽ không rút ra.

    Sớm mệt mơ mơ màng màng Mông Hiểu Dương cũng không có nghe rõ lời hắn nói, đẩy hắn một cái, thấy đẩy không ra, chỉ đành chìm vào giấc ngủ say.

    Chương 32: Nghi hoặc

    Mông Hiểu Dương mơ thấy mình ngồi trong một con thuyền nhỏ phiêu bạt trên đại dương, đong đưa đong đưa khiến y ngủ không yên ổn, đột nhiên một con sóng lớn ập tới, thuyền liền bị đánh lật úp, y cũng bị kinh hách nhíu chặt đôi mày, trong miệng vô ý thức kinh hô một tiếng, sau đó chật vật mở hai mắt ra, liền phát hiện Lâm Hô bên sườn trái đang không ngừng xỏ xuyên.

    Mông Hiểu Dương: Má nó, chẳng trách sẽ mơ thấy ở trên biển lắc lư, nguyên nhân là đây?

    “Ưm… Anh mau rút ra.” Bị Lâm Hô đâm đến điểm mẫn cảm nhất, khiến y khó nhịn rên rỉ một tiếng.

    “Em tỉnh rồi sao.” Vừa thấy y tỉnh lại, Lâm Hô liền càng thêm không có cố kỵ dùng sức cắm vào rút ra.

    Kết quả mới tỉnh lại Mông Hiểu Dương lại bị hắn lôi kéo làm thêm một lần, sau đó, Mông Hiểu Dương đã không còn khí lực tức giận và mắng người, vùi ở trong lòng Lâm Hô lại nửa mê nửa tỉnh ngủ mất.

    Lúc này đã năm giờ chiều, phía ngoài toàn bộ tân khách đã sớm tán đi, chỉ những người có quan hệ thân thiết với Lâm gia mới còn ở lại.

    Theo lý thì Mông Hiểu Dương xuất từ Mông gia, Mông phu nhân cũng là một chi của Lâm gia, Mông gia cũng nên lưu lại, đáng tiếc Mông gia đã trục xuất Mông Hiểu Dương khỏi Mông gia, hơn nữa cũng đã gạch tên trong gia phả, Lâm gia không giữ bọn họ lại cũng rất bình thường.

    Mông gia chủ hôm nay chỉ dẫn theo chính quân cùng trưởng tử tới, lúc này đã về đến nhà, đang ngồi trên sô pha chăm chú nhìn Mông phu nhân, hi vọng ông ta có thể giải thích nghi hoặc trong lòng ông.

    Trời biết hôm nay khi ông thấy Mông Hiểu Dương cùng Lâm Hô nắm tay nhau đi ra thì rất giật mình. Đứa con á thú nhân ông chưa từng quan tâm này, cư nhiên được người của Lâm gia nhìn trúng, và còn được Lâm thiếu chủ cưới làm chính quân.

    Lúc đó ông liền hoài nghi bên trong có ẩn tình, suy nghĩ một lúc, cuối cùng ông cũng nghĩ tới chính là vấn đề giá trị dựng dục, có lẽ nó có giá trị dựng dục rất cao mới có thể khiến người của Lâm gia tiếp thu người thừa kế cưới một á thú làm chính quân.

    Mông gia chủ có thể nghĩ tới chuyện này, đương nhiên những gia chủ khác cũng có thể nghĩ tới, nên tại trong yến hội ông nhận được rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ, nhưng kỳ thực ông mới là người hiếu kỳ nhất, nếu như Mông Hiểu Dương thật sự có giá trị dựng dục cực cao, sao ông có thể từ bỏ y, nhưng hiện tại bọn họ đang ở yến hội của Lâm gia, nếu không ông thật sự rất muốn hỏi Mông phu nhân, giá trị dựng dục của Mông Hiểu Dương rốt cuộc là bao nhiêu.

    “Hiện tại, em có thể nói cho tôi biết giá trị dựng dục của Hiểu Dương rồi chứ?” Rốt cuộc là bao nhiêu điểm giá trị dựng dục? Mới có thể khiến Lâm gia quyết định nhanh chóng cưới Hiểu Dương về nhà.

    “Chuyện đã lâu rồi, làm sao em nhớ được.” Mông phu nhân hờn dỗi liếc Mông gia chủ một cái, sau đó ngồi sát lại gần Mông gia chủ, “Anh cũng biết, đứa bé này từ nhỏ sống với á phụ của nó, sau khi trở về mỗi lần thấy em dường như nhìn thấy kẻ thù, cũng không muốn thân cận với em.”

    Làm như ‘vô tình’ chê bai Mông Hiểu Dương và á phụ y vài câu, Mông phu nhân mới ra vẻ nhớ lại chuyện năm đó, “Năm nó mười ba tuổi, dường như chúng ta đi Hải Lam Tinh thì phải.”

    n đi Hải Lam Tinh du ngoạn sao?” Mới từ cửa hàng quang não bò ra, Mông Yên vừa vặn nghe được mấy chữ Hải Lam Tinh, tức thì hưng phấn không thôi.

    Hải Lam Tinh được công nhận là thắng địa du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất, phong cảnh tuyệt đẹp tự nhiên không cần phải nói, bên cạnh đó cũng có những khu vực thắng cảnh khiến người ta điên cuồng, chỉ cần bạn có điểm tín dụng đầy đủ, tại đó, ngoại trừ việc giết người, bạn có thể hưởng thụ được bất kỳ loại phục vụ nào.Mông Yên đã tới nơi đó vài lần, đối với thương trường nơi đó phải nói là nhớ mãi không quên.

    Liếc nhìn Mông Yên, nháy mắt với Mông Đằng, ý bảo nó dẫn Mông Yên trở về phòng, “Con đó! Chỉ biết chơi thôi, mấy ngày nay cùng Trạch Khiêm thế nào rồi?”

    Kéo kéo bị Mông Đằng nắm chặt tay, không rút ra được, Mông Yên bĩu môi, “Tụi con rất vui vẻ mà, mỗ mụ còn chưa nói… Này! Anh hai anh làm gì vậy?”

    Chưa kịp hỏi xong đã bị Mông Đằng lôi đi.

    Lắc đầu, Mông phu nhân vẻ mặt bất đắc dĩ cười nói: “Thằng bé này.”

    Bị chen ngang như thế, cảm xúc của Mông gia chủ đã ổn định không ít, giọng nói cũng hòa hoãn xuống, “Nói như vậy, năm đó bởi vì chúng ta đi Hải Lam Tinh mà làm lỡ kỳ trắc thí của Hiểu Dương sao.” Nói cách khác, lúc trước đứa bé kia chưa từng được khảo nghiệm, sau khi gặp gỡ Lâm Hô mới khảo

    nghiệm.

    “Cơm tối em và các con ăn trước đi, tôi còn có chút việc phải xử lý.” Mông gia chủ đứng dậy đi thư phòng, ông muốn tìm người tra một chút, rốt cuộc là đứa bé á thú nhân kia có mấy điểm giá trị dựng dục?

    Đồng dạng có nghi hoặc như vậy còn có Phượng gia chủ, bất quá ông chỉ hiếu kỳ mà thôi, dù sao liền tính Mông Hiểu Dương có sáu điểm thậm chí bảy điểm giá trị dựng dục, đều đã gả cho Lâm Hô, không liên quan gì tới ông.

    Hiện tại phiền phức duy nhất của ông chính là tiếng khóc của hai giống cái trước mặt, bắt đầu từ lúc ông về nhà đến bây giờ vẫn không hề ngừng lại, hỏi bọn họ cũng không nói, khóc đến mức khiến trong lòng ông phiền táo không thôi.

    “Lưu thị quân vừa mới khỏe lại, đừng khóc nữa, Trạch Ngọc, con nói xem rốt cuộc là có chuyện gì mà khiến hai người khóc thành như vậy, nói ra chính mỗ sẽ làm chủ cho con.” Trong lòng Phượng phu nhân quả thật vỗ tay cười lớn, sinh giống cái thì sao, có tặng không người ta cũng không thèm, kết quả còn bị một á thú nhân đắc thủ.

    “Phụ thân, con muốn gả choanh Lâm Hô, phụ thân mau giúp con đi.” Phượng Trạch Ngọc đi tới trước mặt Phượng gia chủ, khóc cầu nói.

    Nhíu mày, “Việc khác có thể thương lượng, việc này thì không được.” Bọn họ tuy cùng Lâm gia cũng xưng là thập đại gia tộc, nhưng Phượng gia cùng Mông gia đều là gia tộc mới nổi, thực lực hoàn toàn không bằng gia tộc danh tiếng lâu đời, lúc này mới có việc hai nhà Phượng – Mông kết thân, nếu không Phượng gia chủ thật đúng là chướng mắt Mông gia.

    Chưa từng thấy phụ thân nghiêm khắc với mình như vậy, Phượng Trạch Ngọc có chút bị dọa sợ, sau đó bĩu môi, không dám khóc thành tiếng, kỳ thực khi gã nhìn thấy thiệp mừng đến từ Lâm gia, chỉ biết đời này cùng Lâm Hô vô duyên, chỉ là trong lòng còn có chút không cam mà thôi.

    Hai nhà Mông – Phượng xảy ra chuyện gì, bên này tỉnh lại lần nữa Mông Hiểu Dương đương nhiên không biết, y chỉ biết hiện tại eo mình mỏi, lưng thì đau, chân rút gân, toàn thân đều khó chịu kinh khủng.

    “Em tỉnh rồi.” Giọng nói hơi khàn khàn vang lên trên đỉnh đầu Mông Hiểu Dương, Mông Hiểu Dương liền giơ khuỷu tay đập qua.

    “Không biết xấu hổ còn dám hỏi, anh là tên cầm thú!” A! Chết tiệt, thắt lưng già cả của mình!

    Cầm nắm tay đang vung tới của y, Lâm Hô thấu lại gần cắn cắn vành tai có chút phiếm hồng của y, “Anh vốn là thú nhân mà, nhìn em tinh thần như vậy, đều tại anh không cố gắng hết sức.”Mông Hiểu Dương: Con mẹ nó, tinh thần em gái anh chứ tinh thần, không thấy được tôi không có sức đánh anh sao?

    Bất quá đối với thể lực kinh người của Lâm Hô, cuối cùng Mông Hiểu Dương cũng đã lĩnh hội, hiện tại phía sau y đều trướng đau vô cùng khó chịu, y cũng không muốn càng thêm trọng thương, “Mấy giờ rồi? Em đói bụng.”

    “Tám giờ rồi, cả ngày nay em có ăn gì đâu, chắc là đói lắm rồi, chúng ta xuống lầu đi.” Lâm Hô chỉ muốn trêu y một chút mà thôi, hắn đương nhiên sẽ không tiếp tục làm gì Mông Hiểu Dương, nếu không thân thể y sẽ không chịu nổi.

    Lúc xuống lầu, người hầu của Lâm gia đã đứng chờ sẵn, cơm nước đều là căn cứ mấy ngày hôm trước Mông Hiểu Dương dạy làm, tuy so ra kém Mông Hiểu Dương làm, bất quá mùi vị cũng không tệ.

    én cơm, gặm ba khối thịt dị thú mới vỗ vỗ bụng buông chén đũa.

    “Đói như vậy?” Lâm Hô chưa từng thấy Mông Hiểu Dương ăn nhiều như thế, bị sức ăn của y doạ sợ, sau đó sờ sờ cái bụng tròn vo của y, lo lắng y ăn nhiều quá sẽ khó tiêu.

    Bị động tác của Lâm Hô khiến cho Mông Hiểu Dương lười biếng dựa vào hắn, gật đầu, liếc hắn một cái “Cả ngày chưa ăn cơm, lại vận động quá độ, ai mà không đói?”

    Khóe miệng Lâm Hô cong lên nở nụ cười, dịu dàng ôm y lên, “Ừ, chúng ta trở về phòng đi.”

    Bị động tác của hắn làm cho hoảng sợ, “Em còn mệt muốn chết, anh muốn làm cái gì?”

    “Trở về phòng….. ngủ, nếu không em còn muốn làm gì?” Lâm Hô cúi đầu để sát vào Mông Hiểu Dương, thấp giọng hỏi.

    Lắc đầu như trống bỏi, đương nhiên không muốn, đùa gì thế, tiếp tục làm nữa sẽ tinh tẫn nhân vong, y mới không muốn chết ở trên giường, truyền ra ngoài rất khó nghe biết không.

    Mông Hiểu Dương, lẽ nào cậu cũng chỉ nghĩ được chuyện này thôi sao?

    Sáng sớm hôm sau, Mông Hiểu Dương theo Lâm Hô đi gặp trưởng bối dòng chính Lâm gia, Mông Hiểu Dương cho rằng lại phải đối mặt với một trận chiến đấu, không ngờ lại dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ.

    Mông Hiểu Dương: Không phải nói Lâm gia là một trong ba đại gia tộc đứng đầu của thập đại thế gia sao? Sao chỉ có mấy người vậy?

    Mang theo hiếu kỳ trở lại đại sảnh, Lâm gia gia còn có Lâm gia chủ bọn họ đã sớm ở đó chờ hai người về ăn sáng, thỉnh thoảng Lâm phu nhân còn ân cần hỏi y vài câu, khiến Mông Hiểu Dương thật sự có chút thụ sủng nhược kinh.

    Chỉ là chung quy vẫn có một tầng khoảng cách, bị người như vậy quan tâm luôn cảm thấy không được tự nhiên, cũng may ngày nghỉ của bọn họ cũng sắp kết thúc, Mông Hiểu Dương suy nghĩ tới đó, không khỏi nhẹ nhàng thở phào một cái.

    Lâm phu nhân thầm than ngày nghỉ quá ngắn, nếu không liền giữ hai đứa ở nhà thêm vài ngày, có khi Hiểu Dương sẽ mang thai thì sao? Nghĩ vậy, ông nhịn không được nhìn về phía bụng bằng phẳng của Mông Hiểu Dương.

    Mông Hiểu Dương: Má ơi, ông nhìn chằm chằm bụng của một nam nhân như vậy, Lâm thú phụ sẽ không ghen sao? Còn nhìn? Còn nhìn? Ông đừng nói có thể nhìn tới biến ra một quả cầu nha?Ngay lập tức, cả người Mông Hiểu Dương cũng không thoải mái, quả cầu? Mang thai? Sinh con?

    “Con mẹ nó! 9717, tôi như vậy lại cùng Lâm Hô làm rồi, có khi nào sẽ mang thai không?” Cả người không tốt Mông Hiểu Dương trực tiếp từ đại sảnh chạy trốn trở về WC trong phòng.

    9717: “Kí chủ, xin bình tĩnh đừng nóng!” Giá trị dựng dục 9, tương đương với tỷ suất thụ thai chín mươi phần trăm, đi nhà tắm công cộng tắm một cái nói không chừng đều sẽ có bầu, 9717 nghĩ như thế.

    “Bình tĩnh em gái cậu! Đừng nóng em trai cậu! Cậu mau nói cho tôi biết, có thể có thai hay không, chờ một chút…….” Hít sâu một hơi, “Cậu nói đi, tôi chịu được.” Chịu được cái búa, y có thể tiếp thu nam nhân, thế nhưng còn chưa tiếp thu được việc có con được không! Đây thật sự quá khiêu chiến thần kinh của y, cũng tự trách mình, thoải mái tới hồ đồ không nghĩ tới chuyện này.

    9717: “Tôi vừa kiểm tra, cũng không có nhìn thấy trong bụng anh có dấu hiệu của sinh mệnh.” Trực tiếp xuất hiện tại trước mặt Mông Hiểu Dương, 9717 chặt đứt niềm vui của y, “Thế nhưng tối hôm qua anh và Lâm Hô mới gần nhau, hiện tại căn bản là hệ thống không kiểm tra được có tin tức của tân sinh mệnh hay không, đợi ba ngày sau, mới có thể biết đáp án chính xác.”

    Chết tiệt, vậy cậu cái hệ thống này có chỗ nào hữu dụng, còn không bằng một cây que thử thai của địa cầu sao? Đồ chơi kia đều có tiếng là ngày hôm sau có thể nghiệm ra, cậu tự xưng một hệ thống cao đoan cư nhiên nghiệm không ra.

    9717: “Nếu như bây giờ hệ thống phân hình ra anh đã mang thai, anh sẽ làm gì? Bỏ nó sao? Tự tay giết chết con của anh? Hay giữ lại đứa con của anh và Lâm Hô?”

    Âm thanh 9717 lộ ra lạnh lùng chưa từng có, nó nghĩ, phôi thai mới vừa thành hình trong bụng và nhân loại đã trưởng thành đều là sinh mệnh cá thể. Không ai có tư cách giết chết một tân sinh mệnh như vậy, càng không có viện cớ hay lý do để biện hộ, nếu không muốn có con, vậy khi ‘thoải mái’ sao không dùng phương pháp bảo vệ thật tốt.

    Mông Hiểu Dương không chớp mắt tựa vào trên tường WC, y bị 9717 hỏi đến ngẩn ra. Không bao lâu, Mông Hiểu Dương đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía 9717, nhưng mà ở đó đâu còn người nào.

    “Má nó! Không phải là bây giờ tôi không có thai sao? 9717 cái đồ hố cha kia cậu lại gạt tôi!” Mông Hiểu Dương hồi phục bộ dáng như dĩ vãng, chỉ là trong lòng y suy nghĩ như thế nào, chỉ có bản thân y biết.

    Thuộc truyện: Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử