Home Đam Mỹ Tuyệt Kiếm Lộng Phong – Chương 106

    Tuyệt Kiếm Lộng Phong – Chương 106

    Thuộc truyện: Tuyệt Kiếm Lộng Phong

    Editor: ToujiFuu (Đông Chí Phong)

    ***

    Điều tra hung phạm? Liễu Như Phong cúi đầu, liếc mắt nhìn chưởng môn Không Động Vô Nhai Tử một cái, chỉ sợ là điều tra người của Thương Khung sơn trang a?!

    Hiển nhiên tâm tình Nam Cung Thiên Mạc vô cùng tốt, biết rõ ngôn ngữ của chưởng môn Không Động Vô Nhai Tử này không chân không thực, cũng không đi chọc phá, ôn hòa mà cười cười, nói: “Chưa thấy qua!”

    Trước mắt cốc chủ Tuyệt Cốc này tựa hồ tâm tình vô cùng tốt, không có ý tứ muốn cùng đám người mình động thủ?! Chưởng môn Không Động Vô Nhai Tử trầm ngâm một trận, lại nói: “Không biết lần này Nam Cung cốc chủ hiện thân giang hồ, là vì chuyện gì?”

    Khóe mắt Nam Cung Thiên Mạc khẽ nhếch, tựa tiếu phi tiếu mà nhìn chưởng môn Không Động Vô Nhai Tử, nói: “Bất quá chỉ là hứng thú đi chơi đây đó, đi chung quanh một chút! Như thế nào? Vô Nhai chưởng môn còn muốn tra hỏi bổn tọa đã đi qua nơi nào, đi tới phương nào sao?”

    Ngũ phái cùng nhất cung, song cốc từ trước đến nay không hợp, ngũ phái đem nhất cung, song cốc xem như tà ma ngoại đạo; mà nhất cung, song cốc lại cho rằng ngũ phái là giả làm quân tử, thực chất là tiểu nhân……

    Cơ thịt trên mặt chưởng môn Không Động Vô Nhai Tử giật giật, trong lòng biết nói đến đây, cũng nên chấm dứt, trừ phi thực lực của bản thân đủ, có thể nuốt trôi cốc chủ Tuyệt Cốc này!

    Chưởng môn Không Động Vô Nhai Tử cười nói: “Lão phu bất quá chỉ là thuận miệng hỏi một chút, Nam Cung cốc chủ vạn lần chớ đa tâm! Một khi đã như vậy, chúng ta không đánh nhiễu nhã hứng của cốc chủ nữa, cáo từ!”

    “Đi thong thả, không tiễn!” Nam Cung Thiên Mạc mỉm cười, nhìn theo chưởng môn Không Động Vô Nhai Tử rời đi! Nếu là ngày hôm qua, mười mấy người phái Không Động này tới khách điếm, chỉ sợ đều sẽ chết ở nơi đây, chỉ là lúc này Nam Cung Thiên Mạc một là tâm tình thật sự rất tốt; hai là một khi động thủ, nếu bị người phát giác ảnh vệ Tuyệt Cốc không ở bên người, chỉ sợ sẽ khiến người sinh nghi! Nếu chưởng môn Không Động Vô Nhai Tử này thức thời như thế, cũng nhẹ nhàng thả đi.

    Liễu Như Phong nhíu nhíu mày, nhìn đám người phái Không Động chuyển qua tường viện, biến mất không thấy, thấp giọng nói: “Cốc chủ, buông tha bọn họ như vậy? Nếu bọn họ nói cho bốn phái khác, hành tung của chúng ta, chỉ sợ……”

    “Không sao! Lúc này ngũ phái đang vội vàng tìm kiếm người của Thương Khung sơn trang, hỏi ra Vấn Thiên bảo đao nơi đâu! Làm sao còn có thể lo lắng chúng ta?!” Nam Cung Thiên Mạc duỗi tay, kéo cổ tay Liễu Như Phong lại, xoay người liền hướng trở về, ống tay áo phất một cái, cửa viện rền vang đóng lại!

    Liễu Như Phong chột dạ mà nhìn trái phải, vội nói: “Cốc chủ, vừa rồi là điếm tiểu nhị dẫn theo bọn họ lại đây, thuộc hạ còn thấy môn nhân phái Không Động kia, cho điếm tiểu nhị tờ ngân phiếu một trăm lượng……” (Muốn đánh trống lảng đây mà!)

    Liễu Như Phong đang nói, đã bị Nam Cung Thiên Mạc kéo vào trong phòng, cửa phòng đóng lại, cả người, liền đã đến trong lòng Nam Cung Thiên Mạc!

    “Như Phong, Như Phong……” Nam Cung Thiên Mạc gắt gao ôm Liễu Như Phong, tựa đầu trên cổ y cọ cọ, chợt, nụ hôn nóng rực đổ xuống từ đầu đến mặt……

    “Chủ nhân……” Liễu Như Phong thấp giọng rên rỉ, muốn đẩy ra, rồi lại không dám.

    “Như Phong, lời nói vừa rồi, nói lại cho ta!” Nam Cung Thiên Mạc kích động mà khẽ hôn đôi môi mỏng ấm áp kia, nửa là mệnh lệnh, nửa là thỉnh cầu, nhẹ giọng nói.

    Liễu Như Phong ngẩn ra, quả nhiên! Lời nói đối muội muội, đã bị Nam Cung Thiên Mạc nghe thấy! Trong khoảng thời gian ngắn, Liễu Như Phong cũng không biết trên mặt mình là biểu tình gì, xấu hổ không chịu nổi thổi quét mà đến……

    “Thuộc hạ tự tiện nhắc tới chủ nhân, thỉnh chủ nhân thứ tội!” Liễu Như Phong muốn quỳ xuống thỉnh tội, lại bị Nam Cung Thiên Mạc ôm chặt chết, chỉ đành căng cứng thân mình, đứng áp sát vào Nam Cung Thiên Mạc.

    “Không phải việc này! Nói mau!” Nam Cung Thiên Mạc nhíu nhíu mày, ở trên cổ y nhẹ nhàng cắn……

    “Ách…… Chủ nhân…… Vậy là chuyện gì?” Thân mình Liễu Như Phong hơi hơi run rẩy, cố nén cảm giác ngứa ngứa, trong đầu có chút chỗ trống. (Công nhận, Phong ca vẫn còn chậm tiêu chán! =.=!)

    “Như Phong, ngươi đối muội muội ngươi nói, ngươi đối ta……” Nam Cung Thiên Mạc thở dài, gợi ý nói. Vì sao nam nhân trong lòng lại chậm hiểu như vậy?! Hay là, là cố ý trêu chọc mình? (Nếu có muội đã mừng!)

    Trên mặt Liễu Như Phong nóng lên, như hỏa thiêu, há miệng thở dốc, chỉ cảm thấy lời nói ở trước mặt muội muội Đỗ Như Phượng, nguyên bản thực thông thuận, đột nhiên lại trở nên gian nan vô cùng!

    “Như Phong! Nói cho ta nghe! Bằng không hôm nay ngươi không cần phải đi ra ngoài!” Tay Nam Cung Thiên Mạc vòng qua bên hông nam nhân trong ngực, trượt xuống mông, cách y phục, nhẹ nhàng vuốt ve cánh mông tròn trịa căng chặt, năm ngón tay cố ý như vô tình mà vẽ hướng đường may tinh tế chính giữa…… (Hình như có nói thì cũng như vậy mà!)

    Thân mình Liễu Như Phong nhất thời cứng lại, Nam Cung Thiên Mạc sẽ không tại lúc này mà muốn mình chứ? Đám người phái Không Động mới rời đi, điếm tiểu nhị của khách điếm báo tin, khách điếm này, thật sự là không thể ở lâu a……

    Đang nghĩ ngợi, giữa hai chân căng thẳng, là Nam Cung Thiên Mạc nâng một chân, xâm nhập vào giữa hai chân khép lại của Liễu Như Phong, dán vào trong sườn đùi của y, hướng về phía trước mà điện thoại. Mà bàn tay đặt tại mông, cũng có mối nguy hiểm hướng vào chính giữa chậm rãi mà trượt đi……

    “Thuộc hạ…… Thuộc hạ…… Không phải cốc chủ đều đã nghe thấy rồi sao?” Liễu Như Phong thật sự nói không nên lời, chỉ có thể khẩn cầu mà nhìn Nam Cung Thiên Mạc.

    Nam Cung Thiên Mạc mỉm cười, lại không lên tiếng, chân trái khẽ nhấc, đã để tại giữa khố của Liễu Như Phong……

    Toàn thân Liễu Như Phong mạnh run lên, Nam Cung Thiên Mạc vẫn chưa dùng sức, nhưng cái chân lớn cách vải dệt để ở chỗ tư mật, lộ ra nhiệt khí nhè nhẹ, dường như cố ý, lại giống như vô tình, ma sát, cọ động hoặc nặng hoặc nhẹ, hoặc vội hoặc chậm, khiến tình hình lúc này, thật sự có chút mờ ám không chịu nổi, Liễu Như Phong không dám tiếp tục kéo dài, nhắm mắt, nhẹ giọng nói: “Thuộc hạ yêu ngài! Trong lòng thuộc hạ, chỉ yêu một mình chủ nhân……”

    Nam Cung Thiên Mạc dừng lại động tác, dừng một chút, hai tay mạnh dùng sức, đem Liễu Như Phong thật sâu mà ôm vào lòng, như thể muốn khảm y vào thân thể mình!

    Cúi đầu, khẽ hôn, Nam Cung Thiên Mạc thấp giọng nói: “Nói lại lần nữa!”

    “Thuộc hạ yêu ngài!” Liễu Như Phong lên tiếng trả lời, hơi thở ấm áp phả vào mặt mà đến, môi lưỡi quen thuộc dừng trên môi, Liễu Như Phong hơi giương môi, phiến lưỡi linh hoạt kia trượt vào, kịch liệt mà bá đạo chiếm lĩnh hết thảy trong miệng……

    ※※※

    “Ta đi tra khách điếm này trước, nhìn xem là ai có lá gan lớn như vậy, cư nhiên dám đem ta đi lĩnh tiền thưởng! Ngươi đi giúp Như Phượng dịch dung, xong tới tìm ta! Lát nữa liền rời khỏi nơi này!” Nam Cung Thiên Mạc lưu luyến mà ngẩng đầu lên, buông lỏng hai tay, nhìn Liễu Như Phong thở dốc chưa định, chưa thỏa mãn mà liếm liếm môi, nói: “Trước mắt tạm thời buông tha ngươi! Đêm nay, ta sẽ đem cả vốn lẫn lãi đòi về!” (Biết mà!)

    Liễu Như Phong đỏ mặt, rũ mắt, không dám nhìn hướng khuôn mặt tà mị của Nam Cung Thiên Mạc, nhẹ giọng đáp: “Vâng”

    Liễu Như Phong cúi đầu, bước nhanh như trốn chạy mà bước vào sườn phòng cách vách, mới nhẹ nhàng thở ra.

    “Ca ca!” Đỗ Như Phượng đi lên tiếp đón, thần sắc trên mặt cổ quái, ánh mắt dừng tại trên môi hơi sưng đỏ của Liễu Như Phong, cùng điện thoại qua lại trên y phục hỗn loạn giữa cổ……

    Liễu Như Phong ngẩn ra, hơi cúi đầu, mới phát hiện bản thân vội vã trốn đi, lại quên sửa sang lại cổ áo bị kéo loạn lúc trước……

    Vội vàng duỗi tay, sửa sang lại y phục. Tuy rằng muội muội Đỗ Như Phượng đã biết chuyện của mình cùng cốc chủ, nhưng cũng có chút thẹn quá thành giận, nghiêm mặt, nói: “Phượng nhi, vừa rồi ngươi ở lại trong phòng, không đi ra, rất tốt! Cốc chủ đi điều tra khách điếm này, ca ca dịch dung cho ngươi trước, lại ra ngoài hội hợp cùng cốc chủ……”

    Rõ ràng là lời giáo huấn nghiêm túc, lại ở trong tầm mắt muốn cười lại không dám cười kia của Đỗ Như Phượng, chột dạ mà thấp dần xuống, hoàn toàn đã không còn nửa phần khí thế! (XD~~~! Đáng yêu a~~!)

    ※※※

    Mắt thấy Liễu Như Phong ra khỏi cửa phòng, Nam Cung Thiên Mạc mới sửa sang lại y phục, ra khỏi viện, đi hướng đại đường.

    Dọc theo đường đi, trong khách điếm, trống rỗng, không thấy một bóng người, ngay cả khách nhân trong khách điếm này, tất cả đều biến mất không thấy!

    Trong lòng Nam Cung Thiên Mạc trầm xuống! Hôm qua đến đây, chưởng quầy, tiểu nhị kia, đều là nửa điểm võ công cũng không biết, mình mới có thể yên tâm lớn mật ở lại! Nhưng trước mắt khách điếm không có một bóng người này, lại là xảy ra chuyện gì? Những người thường không biết võ công đó, sao có thể rời khỏi nhanh như vậy?

    Nam Cung Thiên Mạc dạo qua một vòng trong khách điếm, đại đường, phòng bếp, khách phòng, đều không có một bóng người!

    Nam Cung Thiên Mạc đến gần quầy bàn tại đại đường, chỉ thấy trên quầy bàn bằng gỗ, bày một tờ giấy Tuyên Thành, đè bên cạnh là tờ ngân phiếu một trăm lượng.

    Nam Cung Thiên Mạc không động thủ, liền tiến gần quầy, hướng trên tờ giấy kia nhìn qua.

    ※※※

    Nam Cung cốc chủ thứ lỗi:

    Chúng ta không biết cốc chủ Tuyệt Cốc đích thân tới, ngũ đại môn phái phát ra treo thưởng, những người xa lạ có hình dạng khả nghi trong vùng Hà Nam, liền báo cho ngũ đại môn phái, nếu là hung thủ huyết tẩy Thương Khung sơn trang, sẽ được thưởng năm nghìn lượng bạc!

    Chúng ta thấy Nam Cung cốc chủ một mình mang một thị phó, một nha hoàn, không giống như là công tử bình thường xuất môn du ngoạn, mới báo cho ngũ đại môn phái, không nghĩ tới lại kinh nhiễu Nam Cung cốc chủ!

    Mong rằng Nam Cung cốc chủ đại nhân đại lượng, chớ so đo cùng nhóm tiểu nhân! Ngân phiếu một trăm này, chính là vừa rồi môn nhân Không Động cấp cho, nhóm tiểu nhân tự biết mạo phạm, không dám thu lưu, đặc biệt để lại nơi này!

    Thanh Thủy khách điếm

    Ngày hai mươi tám tháng tư

    ※※※

    Nam Cung Thiên Mạc cười lạnh một tiếng, thôi động nội lực, nhẹ nhàng gõ ngón tay!

    “Rầm” một tiếng, cả trang giấy, ngân phiếu, cùng quầy bàn bằng gỗ, nháy mắt hóa thành mảnh vụn, rơi xuống đất.

    Nam Cung Thiên Mạc đảo mắt nhìn nhìn bốn phía, hơi nhíu mày, vài người thường, muốn chạy, là chạy không thoát khỏi sự đuổi giết của mình, Thanh Thủy khách điếm này, nếu phản ứng nhanh như vậy, có lẽ cũng sẽ không làm chuyện vô công này!

    Dân chúng phổ thông tầm thường, như thế nào đúc kết được chuyện tình trên giang hồ? Nếu Thanh Thủy khách điếm này dám làm, sẽ không phải là khách điếm bình thường! Huống chi, tuy rằng mình trì hoãn một chút thời gian, nhưng cả khách điếm, cư nhiên có thể nhanh như vậy, liền trống rỗng……

    Nam Cung Thiên Mạc cúi đầu, nhìn vụn gỗ cùng vụn giấy trên mặt đất, ngược lại đối khách điếm này càng thêm có hứng thú!

    “Công tử.” Tiếng nói trong sáng cùng thanh âm xinh đẹp thanh thúy nhất tề kêu lên.

    Nam Cung Thiên Mạc đảo mắt nhìn lại, cạnh cửa sau của đại đường, Liễu Như Phong cùng Đỗ Như Phượng một lần nữa đã được dịch dung đi đến.

    “Công tử, khi thuộc hạ đến, phát hiện trong khách điếm này, đã không còn một bóng người!” Liễu Như Phong nhíu mày, nói.

    Nam Cung Thiên Mạc ân một tiếng, nhìn nhìn Đỗ Như Phượng cúi đầu, nhu thuận mà đứng bên cạnh mình, cười nói: “Xem ra thật sự đã xem thường Thanh Thủy khách điếm này! Bất quá…… Không ai có thể sau khi đem bổn tọa đùa giỡn, còn có thể toàn thân mà thoát đi!”

    Liễu Như Phong ngẩng đầu, nghiêm túc chợt lóe trong mắt, hỏi: “Ý tứ của công tử?”

    Nam Cung Thiên Mạc nhẹ giọng cười nói: “Thời gian quá ngắn, bọn họ không biết võ công, đương nhiên sẽ không rời khỏi khách điếm! Có lẽ là có mật thất ẩn thân, Như Phong, đem toàn bộ rượu trong khách điếm này ra, phóng hỏa cho ta! Bổn tọa thật muốn nhìn, bọn họ ra hay không ra!”

    “Vâng” Liễu Như Phong ứng thanh, thân hình khẽ động, vận khinh công, lướt vào hầm rượu tại phòng bếp phía sau đại đường.

    Đỗ Như Phượng cả kinh, ngẩng đầu nhìn nhìn thần sắc điên cuồng bá đạo của Nam Cung Thiên Mạc, trong lòng rùng mình, nhớ tới đêm đó, trước Thương Khung sơn trang, Nam Cung Thiên Mạc một mình độc đấu ba cao thủ của ngũ đại môn phái!

    Đỗ Như Phượng nghĩ nghĩ, nhẹ giọng nói: “Công tử, Phượng nhi cũng đi?”

    Nam Cung Thiên Mạc nghe vậy, quay đầu lại nhìn nhìn nàng, hơi gật đầu.

    Đỗ Như Phượng bước nhanh chạy đi.

    Không bao lâu, Liễu Như Phong cùng Đỗ Như Phượng đã đem rượu cất trữ trong hầm rượu, đều chuyển đến trong đại đường.

    Nam Cung Thiên Mạc nhìn nhìn bốn phía, khách điếm vẫn không một bóng người, cười lạnh mấy tiếng, vung ống tay áo, xoay người nhanh chóng rời đi!

    Liễu Như Phong hơi chần chừ, chuyển cho Đỗ Như Phượng một ánh mắt, đi theo lên, thấp giọng nói: “Công tử, thuộc hạ tại trong hầm rượu phòng bếp, phát hiện một mật thất, ở giữa có đường hầm, không biết thông đi nơi nào! Có lẽ người trong khách điếm này, chính là từ đường này rời đi.”

    Nam Cung Thiên Mạc quay đầu lại, nhìn nhìn Đỗ Như Phượng trong đại đường đang nhìn bên này, lại nhìn nhìn Liễu Như Phong.

    Không biết là Đỗ Như Phượng đã nghĩ thông suốt, hay là thật sự nghe lời nói của Liễu Như Phong! Đã xảy ra sự tình đêm qua như vậy, lại dường như thay đổi thành người khác, nhu thuận hiểu chuyện hơn rất nhiều!

    Nam Cung Thiên Mạc trầm ngâm trong nháy mắt, nói: “Như thế, đi đường hầm trước, ta không tin, vài người thường không biết võ công, có thể chạy đi đâu!”

    Liễu Như Phong ứng thanh, gọi Đỗ Như Phượng qua, không đi quản những vò rượu chồng chất như núi trong đại đường, rời khỏi đại đường, đi vào hầm rượu tại phòng bếp.

    Liễu Như Phong nâng lên giá gỗ đặt vò rượu tại sâu bên trong hầm rượu, nhẹ nhàng sờ góc tường một bên, tường đất ầm ầm trượt ra, lộ ra một mật thất rộng bằng hai người.

    Liễu Như Phong quay đầu lại, nhìn Nam Cung Thiên Mạc.

    Nam Cung Thiên Mạc gật gật đầu.

    Liễu Như Phong liền bước vào mật thất, Nam Cung Thiên Mạc theo sát phía sau, Đỗ Như Phượng ở sau cùng.

    Mật thất hắc ám, duỗi tay không thấy năm ngón, Nam Cung Thiên Mạc nhắm mắt, một lát sau, đợi đến khi thích ứng được sự hắc ám này, mới mở mắt ra.

    Trong mật thất nhỏ hẹp, đặt một hương án, bên trên lư hương, hẳn là vật được tiến cống, trống trơn, có lẽ đã bị người lấy đi.

    Nam Cung Thiên Mạc không khỏi nhíu mày, khách điếm này, đến tột cùng là có lai lịch gì? Đang nghĩ ngợi, đã thấy Liễu Như Phong ở trong mật thất, không biết khởi động cơ quan gì, vách tường bên trong đột nhiên lui lại, lộ ra một đường ngầm vừa vặn cho một người đi qua.

    Ba người thả nhẹ cước bộ, nối tiếp nhau mà vào.

    Không biết đường ngầm thông hướng phương nào, nhóm ba người Nam Cung Thiên Mạc đi được nửa canh giờ, mới thấy được cửa ra bị che lấp, ẩn ẩn có ánh sáng xuyên qua!

    Liễu Như Phong ngừng lại, quay đầu lại thấp giọng nói: “Công tử, thuộc hạ đi ra ngoài nhìn xem trước, nếu vô sự, công tử trở ra không muộn!”

    Nam Cung Thiên Mạc hơi gật đầu.

    Liễu Như Phong phi thân nhảy tiến lên, nhắm lại hai mắt, một chưởng đánh ra, kình phong chợt dâng lên, chưởng lực mạnh mẽ lăng không đánh lên trên những nhánh cây cỏ dại che lấp, nhất thời cỏ dại bay ngang, nhánh cây bay tứ tung, dương quang cường liệt chiếu xạ vào!

    Đi nửa canh giờ trong đường ngầm tối đen, ánh dương quang cường liệt thình lình xuất hiện, khiến người ta không thể thích ứng.

    Nam Cung Thiên Mạc sớm có chuẩn bị, nhắm mắt, chờ đợi trong chớp mắt, lại nghe thấy vài tiếng kinh hô ngoài động!

    Nam Cung Thiên Mạc mở to mắt, vội vàng nhìn phía ngoài động.

    Liễu Như Phong đang đứng tại cửa động, dưới tàng cây phía trước, bảy, tám điếm tiểu nhị cùng trung niên chưởng quầy của Thanh Thủy khách điếm, đang đứng dưới tàng cây, đang muốn chạy trốn!

    Liễu Như Phong thả người một cái, rơi xuống phía trước mọi người, lãnh nhãn đảo qua, quát: “Đứng lại! Ai còn dám trốn?!”

    Mọi người Thanh Thủy khách điếm nhất tề chấn động, sắc mặt trắng bệch, dừng cước bộ, nhìn Liễu Như Phong phía trước trường kiếm ra khỏi vỏ.

    Nam Cung Thiên Mạc nhìn nhìn Đỗ Như Phượng đã bị ánh dương quang kích thích, đang nhắm hai mắt; thấp giọng phân phó, nói: “Ngươi ở lại chỗ này!”

    Đỗ Như Phượng nhất thời không mở được mắt, chỉ đành gật gật đầu.

    Nam Cung Thiên Mạc mới từ trong động chậm rãi đi ra, nhìn mọi người im lặng đứng yên, nói: “Các vị thật đúng là làm cho bổn tọa khó tìm!”

    Trung niên chưởng quầy kia, trên mặt lộ ra một cái tươi cười chua xót, nhìn Nam Cung Thiên Mạc, nói: “Nam Cung cốc chủ, chúng ta bất quá chỉ là người kiếm miệng cơm ăn, đều không phải là người trong võ lâm, Nam Cung cốc chủ không thể buông tha chúng ta sao?”

    Liễu Như Phong nhìn nhìn mấy người, tra lại kiếm vào vỏ, im lặng trở về bên người Nam Cung Thiên Mạc. Không hề sợ bọn họ đào tẩu, đừng nói là mấy người này không có chút võ công, cho dù là cao thủ trong chốn giang hồ, cũng rất khó đào thoát từ trong tay mình cùng Nam Cung Thiên Mạc.

    _________________

    Thuộc truyện: Tuyệt Kiếm Lộng Phong