Vẫn chờ người online – Chương 111-120

    Thuộc truyện: Vẫn chờ người online

    Chương 111: Sườn chua ngọt

    Sau khi Thương Hỏa được hồi sinh, Hà Tấn vẫn không quá muốn để ý tới hắn, vì thế mất tự nhiên mà xoay người, ngồi xuống bãi cỏ, rút cây sáo bên hông ra.

    Trong game đang là ban ngày, trời trong nắng ấm, gió nhẹ lướt qua, Hà Tấn cầm cây sáo bắt đầu thổi nhẹ.

    Tiếng sáo du dương dường như hòa quyện vào thiên nhiên và triền miên da diết, Thương Hỏa ngồi sau lưng cậu lặng lẽ lắng nghe, vẻ mặt say mê không gì sánh được.

    Hai người một trước một sau ngồi trên thảm cỏ, Thang Viên thì bay vòng vòng trên không rồi chậm rãi nằm xuống bên cạnh hai người, thỉnh thoảng còn xoay xoay cái mông nhỏ, giống như đánh nhịp theo tiếng sáo của A Tấn vậy. Một nhà ba người bọn hắn thoạt nhìn ấm áp và hạnh phúc vô cùng.

    Thổi một hồi, bỗng Hà Tấn nghe thấy một tiếng “đinh”, sau đó hệ thống vang lên gợi ý: kỹ năng thổi sáo của bạn đã đạt tới cấp năm.

    Hà Tấn sửng sốt, đột nhiên nghĩ đến một điều gì đó, lập tức kiểm tra danh sách nhạc khúc đã học của mình, quả nhiên nhìn thấy bản《 Mê trúc khúc 》kia. Đó là nhạc phổ rớt xuống từ trên người “Trúc yêu” mà cậu và Ly Lạc đánh được lúc mới quen, trước đây cấp bậc không đủ, học xong nhưng cũng chưa thổi được, hiện tại thì có thể rồi!

    Nhìn chằm chằm《 Mê trúc khúc 》trong nháy mắt, Hà Tấn liền thấy phía trên hiện ra một đoạn giới thiệu thuộc tính của bản nhạc này – phối hợp thổi nhạc phổ và sử dụng『 Bát trúc 』sẽ đạt được hiệu quả không tưởng.

    Hà Tấn: “…”

    Trong chiến đội có người tìm Thương Hỏa để thảo luận về đối thủ của lượt đấu thứ hai, do đó Tần Dương off trước.

    Cửu Điện Hạ giận dữ nói: “Hừ, cái chiến đội ‘Ông Xã Yêu Em’ còn lởm hơn cả chiến đội Thần Long!”

    Tần Dương: “Là sao?”

    Cửu Điện Hạ: “Là một đám cùi bắp, thằng to đầu nhất cũng chỉ là acc nhỏ ngoài cấp 80, kênh thi đấu tối nay có lượng khán giả đứng thứ hai tính từ dưới lên, hình như chỉ tham gia cho vui mà thôi, chẳng qua may mắn, rút thăm gặp được một đội ngũ còn cùi hơn, cho nên mới lọt vào top 9!”

    Tần Dương: “Xem ra lần này bọn nó không may cho lắm, rút thăm lại gặp phải chúng ta.”

    Cửu Điện Hạ: “Phụt…”

    Dã Hạc: “Còn có chiến đội khác may hơn đám ‘Ông Xã Yêu Em’ cơ, bọn nó tên là ‘Bảo Bảo Đừng Khóc’, một đội ngũ bình thường, lần này rút thăm được phiếu trống, trực tiếp vào vòng trong, lọt tới top 5.”

    Thệ Thủy lướt lướt diễn đàn, đột nhiên lên tiếng: “Các người nghe nói tới ‘Chiến Đội Ngô Hoàng’ chưa? Tôi thấy khán giả bảo bọn hắn rất mạnh, ai rảnh thì lên diễn đàn xem video đi, tôi vừa nhìn thử, thực lực không kém bọn ‘Hagen Darth’ và ‘Quỷ Kiến Sầu’ đâu.”

    Cửu Điện Hạ: “Chiến Đội Ngô Hoàng? Tđn nghe quen vậy…”

    Dã Hạc cũng lướt tới topic mà Thệ Thủy vừa nói, đọc lên một loạt tên thành viên của đội ngũ đối phương: “Đội trưởng là Hoàng Thái Cực, đội viên gồm: Long Thái tử, Nương Nương Thiên Tuế, Vương Gia Phong Lưu, Hoa Hán Đẹp Trai… Sặc, Cửu, ông là gián điệp do chiến đội Ngô Hoàng phái tới sao?”

    Cửu Điện Hạ: “Ôi đệt! Thảo nào tôi cứ thấy quen tai, đội trưởng của bọn nó đã từng tìm đến tôi! Đúng là cái thằng Hoàng Thái Cực kia kìa, nó muốn rủ tôi sang chiến đội của nó, nhưng đã bị tôi từ chối!”

    Mọi người: “…”

    Thệ Thủy: “Ờ, trên phương diện tên gọi, chú mày thật sự hợp với phong thủy của đội bên đó.”

    Tần Dương nghe mọi người nói về thực lực của đám người kia, tâm tư cũng thoải mái đi nhiều, dứt khoát cầm vòng tay nhắn tin cho Hầu Đông Ngạn: “Có đó không?”

    Hầu Đông Ngạn: “… Có, làm gì?” (=_=)

    Tần Dương: “Đã bảo mời cậu đi ăn cơm mà, mai rảnh không?”

    Hầu Đông Ngạn: “Có!” ~(≧▽≦)/~

    Tần Dương: “Hà Tấn đang làm gì?”

    Hầu Đông Ngạn: “…” Quả nhiên ăn cơm cũng có cái giá của nó! Ông đây không muốn làm gián điệp đâu mòaaaaaa~ Orz…
    Quay đầu nhìn thoáng qua một chút, Hầu Đông Ngạn liền thấy Hà Tấn vừa mới cởi mũ giáp ra, đang xoay xoay cái cổ. Chột dạ nói với đối phương một câu “Chúc mừng chiến thắng” xong, Hầu Đông Ngại lại lén lút trả lời tin nhắn của Tần Dương: “Chẳng phải cậu vẫn quấn lấy Hà Tấn ở trong game sao, còn hỏi tôi làm gì?”

    Tần Dương: “Cậu ấy vẫn đang làm mình làm mẩy, không thèm để ý đến tôi.”

    Hầu Đông Ngạn: “Nếu tôi mà là Tấn đại ca tôi cũng chẳng thèm để ý đến cậu, đùa như thế làm gì, dù cậu thẳng thắn nói mình là Tần Dương, tôi cũng vẫn coi cậu như đại thần mà sùng bái, vì sao lại phải gạt người!”

    Tần Dương: “Nếu tôi nói thẳng, chắc chắn Hà Tấn sẽ không chịu làm vợ tôi ở trong game.”

    Hầu Đông Ngạn: “Sặc…”

    Chính xác, lúc Tấn đại ca mới tiếp xúc với cái game này thì đã luôn băn khoăn không biết có nên chơi tiếp hay không, mà cũng tại mình đã mở đường cho cậu ấy… Ôi đậu má! Hầu Đông Ngạn kinh hãi nghĩ, chẳng lẽ đầu sỏ khiến Hà Tấn bước trên con đường rụng rơi lễ tiết không lối về này chính là mình?

    Tần Dương: “Ngày mai bọn tôi không có trận đấu, đi ăn trưa hay là chiều tối?”

    Hầu Đông Ngạn: “Ban ngày còn muốn ngủ nướng nha, tối được không?”

    Tần Dương: “Được, muốn ăn chỗ nào, cậu chọn đi.”

    Hầu Đông Ngạn: “Chọn đâu cũng được hả?”

    Tần Dương: “Ừ, được hết.”

    Hầu Đông Ngạn: “Hơn năm trăm một người được không?”

    Tần Dương: “Ok.”

    Hầu Đông Ngạn: “Đại gia!”

    Tần Dương: “Quá khen.”

    Hầu Đông Ngạn cũng không dám thể hiện công phu sư tử ngoạm, chỉ chọn một quán cơm nho nhỏ nhưng danh tiếng không tồi ở gần trường đại học, giá cả cũng vừa tầm: “Có muốn tôi hỗ trợ lừa Tấn đại ca đi cùng không?”

    Tần Dương: “Không cần, một mình cậu thôi.”

    Hầu Đông Ngạn có chút không nắm bắt được ý tứ của đối phương, chẳng lẽ Tần Dương thật sự chỉ đơn giản muốn thực hiện lời hứa mời mình ăn cơm lúc trước?

    Dù sao cậu cũng nghĩ kỹ rồi, cho dù Tần Dương có nhờ vả bất cứ cái gì, cậu cũng sẽ không phản bội Tấn đại ca một lần nữa!

    Tối ngày hôm sau, hai người gặp mặt tại nhà hàng, Hầu Đông Ngạn nhìn thấy Tần Dương, nghĩ tới việc hắn chính là đại thần đệ nhất Thần Ma thì liền bỏ qua chút cảm xúc phức tạp lúc trước, không khống chế được mà kích động đứng lên, “Khụ, Tần đại thần, ngưỡng mộ đã lâu, ngưỡng mộ đã lâu.” Hầu Đông Ngạn gãi tai, lần đầu tiên cảm thấy mất tự nhiên trước mặt một đàn em khóa dưới.

    “Ngồi đi, khách sáo với tôi làm gì.” Tần Dương hoàn toàn không còn vẻ xa cách như lần ăn cơm trước, ngược lại bày ra một bộ dáng thân thiện khi gặp anh em, “Uống rượu không? Rượu trắng nhé?”

    Hầu Đông Ngạn vội vàng xua tay: “Không không, bia là được.”

    Tần Dương gọi hai lon bia Thanh Đảo, lại kêu một bàn đầy ắp đồ ăn, Hầu Đông Ngạn ngại ngùng: “Tùy tiện gọi hai ba món là được rồi, cũng chỉ có hai người, ăn hết bao nhiêu đâu.”

    “Cứ từ từ mà ăn,” Tần Dương không nhanh không chậm rót bia đưa cho Hầu Đông Ngạn, hỏi, “Chuyện cậu ra ngoài ăn cơm với tôi Hà Tấn có biết không?”

    Hầu Đông Ngạn nhất thời cảm thấy căng thẳng: “Không biết…”

    Nói thật, trước khi ra ngoài cậu còn cẩn thận mà lấy cớ, tuy không làm gì đuối lý, thế nhưng chung quy vẫn thấy giấu diếm Tấn đại ca đi gặp đàn em Tần vẫn hơi hơi… quái dị. (=_=)

    “Làm sao?” Hầu Đông Ngạn che giấu sự chột dạ trong lòng, làm bộ như mơ hồ mà hỏi lại một câu.

    Tần Dương cười cười: “Sợ cậu ấy ghen.”

    Đệt mợ! Hầu Đông Ngạn xấu hổ không gì sánh được, người này nói đến là hay, cứ làm như Tấn đại ca thực sự có tình cảm với hắn vậy!

    Ăn được một lúc, Hầu Đông Ngạn không nhịn nổi hiếu kỳ, hỏi: “Hai người quen nhau từ tám năm trước thật à?”

    Tần Dương: “Ừ.”

    Thế nhưng, dù là quen biết từ tám năm về trước thì cũng chỉ là quen qua mạng mà thôi, Hầu Đông Ngạn vẫn giữ suy nghĩ giống như những gì đã từng nói với Hà Tấn, làm gì có ai lại coi một mối quan hệ trong game thành sự thật!

    Hầu Đông Ngạn: “Mạo muội hỏi một câu nha… cậu là gay trời sinh à?”

    Tần Dương: “Không phải.”

    “Sặc…” Hầu Đông Ngạn càng nghĩ càng không thể nào hiểu nổi, “Nói thật, Tần Dương, tôi cảm thấy cậu hoàn mỹ ở mọi phương diện, nếu không phát triển loại quan hệ này mà cùng Tấn đại ca thì làm bạn cũng rất ok mà. Tại sao lại muốn theo đuổi cậu ấy chứ? Tấn đại ca là thẳng nam, trước đây cũng từng có bạn gái, hai người khẳng định không đến được với nhau, cứ như vậy, chẳng phải sẽ rất xấu hổ à? Hiện tại Tấn đại ca không để ý đến cậu, tôi thấy cũng là chuyện thường tình thôi.”

    Thân là một thẳng nam hạng bét, Hầu Đông Ngạn rất vui khi thấy đối thủ cao cường trên con đường giành gái này chạy lệch đường băng (=_=)… Nhưng vẫn đề ở chỗ, bây giờ cậu đã coi Tần Dương là bạn, con đường đồng tính luyến ái thực sự rất khó đi, cậu không hy vọng hai người bạn của mình cùng dắt tay nhau “lạc bước”.

    Tần Dương cười cười, hơi cúi đầu, nói: “Vào lễ tình nhân tôi đã tỏ tình với cậu ấy rồi.”

    Hầu Đông Ngạn: “…” (O口O)

    “Cậu ta nói thế nào?” Đương nhiên Hầu Đông Ngạn cho rằng Hà Tấn sẽ cự tuyệt, song bộ dạng của Tần Dương thoạt nhìn không giống một kẻ thất tình, cho nên cậu cũng có chút hồ đồ.

    Tần Dương dùng ngón tay nhẹ nhàng miết miết mép cốc thủy tinh, nhẹ nhàng nâng mắt, gương mặt mang theo ý cười dưới ánh đèn lại có vẻ phá lệ đẹp trai.

    “Cậu ấy thừa nhận, cậu ấy cũng thích tôi.”

    Hầu Đông Ngạn: “…” Đậu mááááááá! (/=皿=)/~┴┴

    Tần Dương không tiếp tục nói về việc này, Hầu Đông Ngạn cũng không dám hỏi han thêm nữa, hai người tiếp tục ăn cơm, đồng thời thảo luận chuyện trong game. Tán dóc về chủ đề này, bầu không khí lại tốt hơn nhiều lắm.

    Sau khi ăn xong, Tần Dương nói với người bán hàng: “Làm phiền gói cho tôi một phần sườn chua ngọt mang về, sau đó tính tiền cả thể luôn.”

    Trong lúc chờ “sườn chua ngọt”, Tần Dương đột nhiên hỏi Hầu Đông Ngạn: “Các trận đấu hiện tại, Hà Tấn đều chơi ở trong ký túc xá à?”

    Hầu Đông Ngạn gật gật đầu: “Lúc cậu ấy đấu tôi sẽ hỗ trợ canh cửa, đảm bảo không cho người khác quấy rầy.”

    “Bây giờ thì không vấn đề, nhưng đến trận chung kết…” Tần Dương nhìn thẳng vào Hầu Đông Ngạn, nghiêm túc nói, “Tôi cảm thấy ký túc xá vẫn không được an toàn cho lắm, để phòng ngừa trường hợp bất ngờ, tôi muốn đưa Hà Tấn tới một chỗ yên tĩnh… Nhưng hiện tại cậu ấy vẫn chưa hết bực với tôi, chỉ sợ nếu tôi đề nghị, cậu ấy sẽ dùng cậu ra làm cái cớ.”

    “À! Vậy hả!” Ăn một bữa cơm tốn hơn ba trăm đồng của Tần Dương, Hầu Đông Ngạn vừa cảm kích lại vừa áy náy, cứ cảm thấy mình nhận được sự đối đãi này đều là nhờ ánh hào quang của Hà Tấn, hiện tại nghe Tần Dương giải thích một phen, liền ném luôn tư tưởng ‘không phản bội Tấn đại ca’ ra sau đầu, “Cuối tuần sau đúng không? Nếu các cậu thực sự vào tới trận chung kết, lúc đó tôi liền bảo với Tấn đại ca rằng tôi bận là được rồi!”

    Tần Dương: “Vậy thì cám ơn nhiều lắm.”

    Người bán hàng nhanh chóng gói xong sườn chua ngọt, Tần Dương đưa gói thức ăn cho Hầu Đông Ngạn: “Cái này là cho Hà Tấn.”

    Hầu Đông Ngạn: “…”

    Khi Hầu Đông Ngạn trở về ký túc xá đã là tám giờ, Hà Tấn ăn cơm chiều xong từ lâu rồi, đang ngồi trước máy tính theo dõi trận đấu của chiến đội Quỷ Kiến Sầu diễn ra vào tối hôm nay.

    Hầu Đông Ngạn đặt hộp sườn chua ngọt còn nóng ở trên bàn học của Hà Tấn, nói: “Cho mày.”

    Hà Tấn tháo tai nghe xuống, ngửi thấy một mùi hương vừa chua vừa ngọt bay ra từ trong hộp: “Gì đây?” Còn tưởng Hầu Đông Ngạn có lòng mua thức ăn cho mình, Hà Tấn cười cười định nói cảm ơn, không ngờ đối phương lại bảo: “Tần Dương mua cho mày.”

    Hà Tấn nhíu mày: “Tối nay mày đi ăn với cậu ta?”

    “Sặc, tình, tình cờ gặp thôi.” A a a không cẩn thận bại lộ mất rồi! Hầu Đông Ngạn cẩn thận nhìn về phía Hà Tấn, chỉ thấy người nọ đang cúi đầu mím môi, thật giống như có chút… ghen tuông… Là ảo giác của con sao hở trờiiiiiiiiii? QAQ

    Chương 112: Chiến đội Ngô Hoàng

    Hà Tấn không nói thêm gì nữa, chỉ im lặng ngồi ở một bên. Lúc trước Hầu Đông Ngạn còn hoài nghi khi nghe Tần Dương nói Hà Tấn cũng thích hắn, nhưng hiện tại cậu lại có chút nghi ngờ, song vẫn không dám hỏi cho rõ, chỉ sợ Hà Tấn tức giận thì về sau sẽ không mượn được ghi chép trên lớp cũng như tài liệu ôn tập nữa.

    Vì thế, bầu không khí trong ký túc xá vừa tràn ngập mùi vị chua chua ngọt ngọt của sườn xào lại vừa pha trộn vài phần xấu hổ. Mãi đến khi Hầu Đông Ngạn nhớ tới chuyện trận đấu mới khẽ “A” một tiếng, tựa như lơ đễnh hỏi: “Quỷ Kiến Sầu thắng à?”

    Hà Tấn: “Ừ.”

    Sau đó, căn phòng lại rơi vào im lặng… Hầu Đông Ngạn rơi lệ đầy mặt! Quả nhiên là ghen mà! T_T

    Tối chủ nhật, trận đấu thứ hai được diễn ra, đúng như mọi người phân tích và dự đoán, thực lực đối thủ quá yếu, cho nên chiến đội Tình Nghĩa nhanh chóng toàn thắng với điểm số 6:0.

    Có điều, Hà Tấn vẫn không có cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Ngược lại là Ly Lạc, cậu ta thực sự không làm mọi người thất vọng, đánh thắng trận PK Tiên sủng đầu tiên một cách gọn gàng, đồng thời nhờ vào tính cách ngốc moe và vẻ ngoài tròn trĩnh mà thu hút được một đám fan của riêng mình.

    Sau khi trận đấu kết thúc, Copenhagen Darth lén lút đi tìm đội trưởng của chiến đội “Ông Xã Yêu Em”, hỏi: “Thực lực tên Ly Lạc kia thế nào?”

    Đối phương trả lời: “Rất lợi hại, máu đặc biệt dày, khó đánh lắm.”

    Copenhagen Darth: “So với Khuyển Dạ Xoa thì sao?”

    Khuyển Dạ Xoa là Linh sủng của Hagen Darth, cũng là game thủ dành vị trí đầu trong bảng xếp hạng Tiên sủng hiện nay.

    Đối phương: “Hình như máu của con gấu mèo kia nhiều hơn Khuyển Dạ Xoa, nhưng kỹ năng thì kém chút.”

    Hagen Darth nắm được tình huống liền thuật lại cho đồng bọn nghe.

    Ta Là Nhị Lang Thần: “Cũng giống như những gì Chi Chi bên chiến đội Thần Long miêu tả, đều nói con gấu mèo kia máu dày, rốt cuộc dày đến mức nào nha…”

    Đàn Ông Không Xấu: “Xem ra Thệ Thủy cũng rất chịu đầu tư, phỏng chừng trang bị của con gấu mèo đó đều rất xịn.”

    Khuyển Dạ Xoa: “Hẳn là còn liên quan đến Tiềm năng nữa.”

    Elizabeth: “Tiềm năng của mày cũng sáu sao rồi, tên kia bảo máu của gấu mèo dày hơn cả mày, chẳng lẽ Tiềm năng của nó đạt max rồi à?”

    Số sao Tiềm năng của Linh sủng sẽ quyết định các giới hạn của các thuộc tính khác như thể lực, lượng máu và lực chiến… Muốn số sao của Tiềm năng đạt max có thể sử dụng sách “Tiềm năng”, song thông thường, sách này chỉ có thể thăng đến năm sao, sáu và bảy sao thì còn phải dựa vào nhân phẩm nữa.

    Ví dụ như Khuyển Dạ Xoa, hắn phải dùng mười cuốn sách Tiềm năng mới thăng được từ năm sao lên sáu sao, nhưng bảy sao thì mãi vẫn không lên nổi.

    Khuyển Dạ Xoa: “Cũng liên quan đến thuộc tính bẩm sinh của Linh sủng, thường thì gấu, sư tử, rồng này nọ sẽ có lượng máu dày hơn những con thú khác.”

    Elizabeth: “Cho nên chó thì ít hơn đúng không?”

    Khuyển Dạ Xoa: “Tao không phải chó! Tao là sói!”

    Elizabeth: “…”

    Ta Là Nhị Lang Thần: “Tuy nhiên, xét cho cùng thì Linh sủng của chiến đội Vô Tình chúng ta chỉ cần lưu ý Ly Lạc thôi, đúng không.”

    Đán Ông Không Xấu: “Ừ, lần nào cũng là nó PK 1v1, xem ra vợ của Vô Tình chỉ là một con chồn bạc làm cảnh thôi, Y Y, em thấy thế nào?”

    Lạc Hoa Y Y: “Trước em có đi đánh phó bản với A Tấn, Thệ Thủy khen cô ta vận hành não bộ tốt, nhưng khi ấy em không thấy vậy, cho nên chẳng rõ lắm.”

    Ta Là Nhị Lang Thần: “Hôm trước còn bị em đánh cho từ trên không rớt xuống… Cứ làm một người chơi chức nghiệp sinh hoạt thì tốt rồi, còn muốn bon chen đi xem náo nhiệt, Vô Tình tưởng PK 2v2 thì có thể bảo vệ được nó à? Thật quá ngây thơ rồi.”

    Lạc Hoa Y Y không nói gì, cứ nghĩ đến chuyện Thương Hỏa không chút lưu tình mà thẳng tay giết mình vào hôm đó, lòng cô lại dâng lên một cảm giác bi thương phức tạp.

    Copenhagen Darth: “Y Y, đừng lo lắng, lần này nhất định chúng ta sẽ thắng!”

    Hai trận đấu sau đó, chiến đội “Hagen Darth” và chiến đội “Ngô Hoàng” giành thắng lợi. Đến ngày 1 tháng 3, tính thêm cả chiến đội “Bảo Bảo Đừng Khóc” được vào thẳng nữa là có top năm, trang web chính thức của game liền công bố bảng đấu của vòng kế tiếp — Thứ tư, Quỷ Kiến Sầu gặp Hagen Darth, thứ năm Tình Nghĩa gặp Bảo Bảo, Ngô Hoàng vào thẳng vòng trong.

    Không biết có nên cảm thán chiến đội Tình Nghĩa may mắn hay không, vòng nào cũng gặp được tay mơ, trong khi Quỷ Kiến Sầu và Hagen Darth thì lại rơi vào bi kịch, cường cường đối chiến tất một bên thua. Trận đấu giữa hai đội ngũ có số người xem vượt qua cả trận đấu của Tình Nghĩa vào ngày khai mạc giải. Cuối cùng Hagen Darth thắng, cùng với Tình Nghĩa và Ngô Hoàng lọt vào top 3.

    Tranh giải quán quân áp dụng hình thức xa luân chiến(*), ban tổ chức sẽ bố trí cho đội trưởng của ba chiến đội tiến hành rút thăm qua mạng cùng một lúc. Nội dung các lá thăm là những con số, hai đội rút được số lớn hơn thì đấu trước, đội thắng trực tiếp bước vào chung kết, còn đội thua đối chiến với đội bốc được số thăm nhỏ nhất một lần nữa, bên nào thắng hiển nhiên sẽ dành được tấm vé cuối cùng để bước vào trận tranh giải quán quân.

    (*) Trong Binh thư của Tôn Tử, có dạy cách “xa luân chiến” là hai cánh quân xa thay nhau tấn công làm đối thủ xoay xở không kịp, liên tục bị động, không biết nên tập trung đối phó với bên nào.

    Tần Dương rút được số 98, đội trưởng đội Ngô Hoàng là Hoàng Thái Cực lấy được lá thăm mang số 76, Hagen Darth thì bốc phải 31, vì thế bảng đấu được lập ra, thứ sáu chiến đội Tình Nghĩa sẽ đối đầu với chiến đội Ngô Hoàng.

    “Rốt cuộc cũng đụng độ rồi!” Thệ Thủy cảm thán, “Tôi đã nói đội này rất lợi hại.”

    Cửu Điện Hạ nhịn không được mà phỉ nhổ: “Lợi hại cái con khỉ, rõ ràng là gặp may không phải đấu ở vòng trước thôi.”

    Thệ Thủy lắc lắc ngón tay: “No, no, no ~ May mắn cũng là một loại thực lực ~ ”

    Cửu Điện Hạ: “…”

    Bởi vì đã đến rất gần giải quán quân cho nên ba trận đấu cuối cùng phi thường khiến người ta chú mục!

    6 giờ 50 phút, kênh trực tiếp vừa mở ra, trên màn hình đã xuất hiện thân ảnh của các thành viên chiến đội Tình Nghĩa và chiến đội Ngô Hoàng —

    Bình luận viên: “Chúc mọi người một buổi tối tốt lành, tôi là Tiểu Lam, hoan nghênh trở lại với chương trình tường thuật trực tiếp của『 Thần Ma 』, trận đấu sẽ bắt đầu sau mười phút nữa.”

    Hầu Đông Ngạn một bên cắn hạt dưa, một bên ngồi trước màn hình máy tính mà nghĩ nghĩ, rốt cuộc bình luận viên này cũng khai tên, các trận đấu trước đều chưa từng nghe thấy bình luận viên tự giới thiệu!

    Đúng vào lúc ấy, một giọng nam khác bất ngờ truyền tới từ trong tai nghe: “Xin chào các bạn, tôi là Hoàng Hoàng, vô cùng vinh hạnh khi được tường thuật trận đấu giữa chiến đội Vô Tình và chiến đội Ngô Hoàng với Tiểu Lam vào tối nay!”

    … Ặc ặc ặc, bình luận viên còn có tới hai người?

    Xem ra ban tổ chức phi thường coi trọng ba trận đấu cuối, Hầu Đông Ngạn nhìn số lượng người xem hiện tại một chút — hơn năm trăm vạn, càng lúc lại càng nhiều!

    “Khụ, bạn trẻ Hoàng, vừa rồi anh đã nói nhầm chiến đội ‘Tình Nghĩa’ thành chiến đội ‘Vô Tình’, sau khi trận đấu bắt đầu đừng nên nhầm lẫn nữa nhé!” Tiểu Lam chế nhạo nói.

    Hoàng Hoàng: “Ấy chết, lần đầu bình luận chung với Tiểu Lam, tôi kích động quá, lỡ lời lỡ lời, thật xin lỗi, tôi nói chứ, tại sao ‘Vô Tình’ và ‘Ngô Hoàng’ đọc lên lại giống nhau thế vậy(*), ha ha ha…”

    (*) Phiên âm: ‘vô tình’ = ‘Wú qíng’ còn ‘Ngô Hoàng’ = ‘wú huáng’, đúng là hơi giống nhau đấy mọi người.

    Hai bình luận viên hi hi ha ha chém gió trong chốc lát, sau đó bắt đầu giới thiệu thành viên hai đội.

    Tiểu Lam: “Kỳ thực, lúc đầu tôi đã nghĩ chiến đội Quỷ Kiến Sầu sẽ nắm chắc một tấm vé vào top 3, không ngờ bọn họ lại bị đánh bại bởi Hagen Darth, cho nên có thể nói chiến đội Ngô Hoàng lọt vào được tới vòng này căn bản là nhờ ăn may đúng không.”

    Hoàng Hoàng: “Ừ, nhưng tuyển thủ Hoàng Thái Cực của chiến đội Ngô Hoàng vốn là game thủ lợi hại nhất khu Ba, nghe nói vì bận công chuyện ở ngoài đời cho nên không chơi game một vài năm, đến trước khi phiên bản thực tế ảo được tung ra không lâu mới trở về. Đó cũng là lý do, thứ hạng trên bảng Thần Ma của người này đã bị tụt lại, song kỹ thuật PK của hắn vẫn rất không tồi. Lại nói, có thể tập hợp được một đội ngũ trong khoảng thời gian ngắn như thế cũng thực lợi hại đi. Đội ngũ của hắn không giống chiến đội Tình Nghĩa hoặc chiến đội Hagen Darth, đều là những cá nhân biệt lập chưa từng có giao tình với nhau tụ lại mà thành.”
    Tiểu Lam: “Ố ồ? Nghe anh nói vậy, tôi bỗng có chút chờ mong đối với trận đấu này rồi đó. Dù sao thì mấy vòng đấu trước chiến đội Tình Nghĩa đều gặp phải những đối thủ rất tầm thường, căn bản không nhìn ra được sự lợi hại của đội ngũ đại thần… Bây giờ đã là 6 giờ 58 phút rồi, chỉ một lát nữa hai chiến đội sẽ chọn ra tuyển thủ Tiên sủng tham gia trận PK đơn đầu tiên. Chiến đội của Vô Tình hẳn là vẫn đưa chú gấu mèo đáng yêu ra đánh trận mở màn nhỉ!”

    Hầu Đông Ngạn cũng nghĩ như vậy, dù sao thì ba trận PK Linh sủng trước đó, người lên sàn vẫn luôn là Ly Lạc, mỗi vòng, A Tấn chỉ có thể theo đại thần chơi 2v2 thôi. Về sự việc này, cậu chỉ đoán được rằng, Tần Dương rất là bao che khuyết điểm, có lẽ hắn xót xa không nỡ để A Tấn ra trận một mình đi.

    Tiểu Lam: “Đếm ngược, còn 50 giây nữa, chiến đội Ngô Hoàng đã chọn ra tuyển thủ tham gia trận đấu đầu tiên, Nhím Xanh.”

    Hoàng Hoàng: “Ôi chao, vậy mà lại là Tiên sủng đứng thứ năm trên bảng xếp hạng – ‘Nhím Xanh’ nha!”

    Tiểu Lam: “Đúng vậy, mọi người đừng thấy tuyển thủ này tên là ‘Nhím Xanh’ mà lầm tưởng, kỳ thực hắn là một cái cây xương rồng đó nha. Cũng giống như Ly Lạc, hắn là một game thủ nam chơi Linh sủng hiếm gặp trong Thần Ma, chiêu thức công kích chủ yếu chính là ‘Phóng gai’ và ‘Chích độc’.”

    Phần lớn nguyên hình của Linh sủng hệ thực vật đã được nhân cách hoá, hình tượng của Nhím Xanh trên màn ảnh lúc này là một quả cầu lông xanh gai nhọn với hai con mắt to tròn ở bên trên. Khán giả nhìn thấy thì không khỏi kêu gào ‘dễ thương’ không ngớt.

    Tiểu Lam: “Ly Lạc của chiến đội Tình Nghĩa còn chưa ra, thời gian đếm ngược còn 30 giây nữa… A!”

    Trong thoáng chốc, màn hình đã xuất hiện của hai tuyển thủ đối chiến —

    Trận đầu tiên: Tiên sủng đối chiến 1v1

    Tuyển thủ đối chiến của chiến đội Ngô Hoàng: Nhím Xanh

    Tuyển thủ đối chiến của chiến đội Tình Nghĩa: A Tấn

    Hoàng Hoàng: “Chiến đội Tình Nghĩa thế nhưng lại phái ‘A Tấn’ ra ứng chiến!”

    Hầu Đông Ngạn cũng kinh ngạc mà mở to hai mắt của mình — không phải chứ, lần này lại cử A Tấn xuất binh, có lầm không hả?

    Không riêng gì cậu, ngay cả bình luận viên và khán giả đều khiếp sợ vô cùng. Thông qua ba vòng đấu đầu, ấn tượng của mọi người về Hà Tấn gần như đã ăn sâu bén rễ — chỉ biết con chồn nhỏ này là thú cưng được nuôi trong lồng kính của đại thần, hoàn toàn không có công năng gì hết cả.

    Tiểu Lam điều chỉnh lại cảm xúc, bình tĩnh nói: “Thật sự là quá bất ngờ nha, thế nhưng đây cũng là lần đầu tiên chúng ta được chứng kiến A Tấn đánh PK 1v1 nhỉ? Tôi thực sự có chút chờ mong.”

    Hoàng Hoàng: “Ừ… Đếm ngược, còn 10 giây, trận đấu sắp sửa bắt đầu.”

    Hầu Đông Ngạn khẩn trương mà đặt hạt dưa sang một bên, nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, chỉ thấy hai tuyển thủ đã được truyền tống vào sân đấu.

    Tiểu Lam: “Lần này bản đồ PK là một rừng cây xanh mướt, chúng ta có thể nhìn thấy hai tuyển thủ đã lần lượt xuất hiện ở hai góc của bản đồ. Tuy nhiên, hiện tại bọn họ đang bị cây cối che khuất tầm nhìn cho nên còn chưa phát hiện ra nhau.”

    Hoàng Hoàng: “Đúng vậy, địa hình này thoạt nhìn có vẻ có lợi cho loại động vật thân hình linh hoạt lại giỏi lẩn trốn như chồn bạc nhỉ?”

    Tiểu Lam: “Về lý thuyết thì là như thế, song Nhím Xanh cũng là cao thủ đứng thứ năm trên bảng xếp hạng đó nha…”

    Hoàng Hoàng: “Ừ ha, cho dù chiến đội Tình Nghĩa có phái Ly Lạc ra ứng chiến, cũng chưa chắc đã thắng được.”

    Tiểu Lam: “Ừm, hơn nữa hình thể của gấu mèo quá to, đứng trước một cây xương rồng có kỹ năng ‘phóng gai’, quả thực không khác gì một đích ngắm khổng lồ.”

    Hoàng Hoàng: “Tiểu Lam, anh nói xem, có phải chiến đội Tình Nghĩa định vứt bỏ thắng lợi của trận đầu không? Như vậy Thệ Thủy có thể mang theo Ly Lạc tham gia trận 2v2 với cơ hội thắng cao hơn, đồng thời Thương Hỏa cũng có thể lên sàn với tư cách tuyển thủ PK 1v1 ở trận thứ ba…”

    Tiểu Lam: “Ý anh là, chiến đội Tình Nghĩa lựa chọn chiến thuật ‘Điền Kỵ đua ngựa(*)’ à?”

    (*) Điền Kỵ đua ngựa: giải thích đơn giản chính là dùng sở trường của mình để đối phó với chỗ yếu của địch nhân. Giải thích một cách chi tiết thì nó là một kế sách của Tôn Tẫn thời Chiến quốc, xin mời đọc ở đây để hiểu rõ, nó dài lắm:v

    Ngồi trước máy tính, Hầu Đông Ngạn nhịn không mà “xì” một tiếng, con gấu mèo ngu xuẩn kia còn thua dưới tay Tấn đại ca của cậu đấy, Điền Kỵ đua ngựa là cái mẹ gì, đám bình luận viên đần độn kia cứ chờ xem sự lợi hại của A Tấn đi!

    Hoàng Hoàng: “Chúng ta có thể thấy tuyển thủ Nhím Xanh đã bắt đầu lăn lộn trong rừng cây để tìm kiếm đối thủ, thế nhưng cho đến bây giờ A Tấn vẫn chưa biến lại nguyên hình… Ặc, hình như cô ấy đã ngồi xuống đất.”

    Tiểu Lam lo lắng nói: “Dưới hình thái con người, lực công kích của Linh sủng rất thấp.”

    Hoàng Hoàng: “Nhím Xanh đã tìm được A Tấn rồi!”

    Tiểu Lam: “Tuyển thủ A Tấn vẫn không hiện nguyên hình, chẳng lẽ cô bé ấy định vứt bỏ luôn chiến thắng đầu tiên sao?”

    Hoàng Hoàng: “Ồ, A Tấn vừa lấy một cái bát ra khỏi ba lô, đặt xuống ngay trước mặt…”

    Sóng bình luận của khán giả tràn ngập một mảnh kêu gào —

    “Cái bát kia có tác dụng gì? Xin cơm à?”

    “Đi xuống đi, đừng để mình mất mặt thêm nữa!”

    “Không có đại thần bảo hộ thì chỉ là một thứ vứt đi thôi!”

    “Ôi chao, gả được cho một người đàn ông tốt quan trọng biết nhường nào…”

    “Con gái chơi cái chức nghiệp này cũng chỉ để làm cảnh ấy mà!”

    “Ghê tởm bọn kỳ thị giới tính nhé! Bọn kỳ thị giới tính chết hết đi!”

    Hầu Đông Ngạn xem mà cũng không chịu được, liên tiếp quay đầu nhìn ra chỗ Hà Tấn ở phía sau, gấp đến mức chỉ hận không thể chạy tới bên cạnh thúc giục người nọ nhanh chóng biến thân!

    Hoàng Hoàng: “Nhím Xanh đã nhìn thấy A Tấn, nhưng khi hắn phát hiện đối phương vẫn ở hình thái con người thì dường như hơi do dự, chẳng qua là ở cái khoảng cách này, muốn phóng ám khí công kích quả thực rất dễ dàng.”

    Tiểu Lam: “A Tấn vẫn không biến thân, cô bé lấy một cái sáo ngọc đeo bên hông xuống… và, bắt đầu thổi…”

    Tiếng sáo du dương truyền vào lỗ tai từng khán giả đang theo dõi trận đấu, ngay sau đó, tất cả bọn họ đều đổ xuống một đầu đầy hắc tuyến…

    Bọn họ sai rồi, lúc trước bọn họ không nên cười nhạo con gấu mèo của chiến đội Tình Nghĩa, so với sự ngu xuẩn của A Tấn thì Ly Lạc thật sự vẫn rất đáng yêu!

    Hai bình luận viên có chút muốn khóc, vì sao bình luận trận đấu mở màn của đoàn đội đại thần lúc nào cũng khó khăn như vậy chứ?

    Tiểu Lam: “Từ từ, hình như có gì đó là lạ…”

    Hoàng Hoàng bị nhắc nhở cũng tập trung quan sát hơn: “Có vẻ như thanh máu của tuyển thủ Nhím Xanh đang tụt xuống!”

    Sóng bình luận — “Có chuyện gì thế vậy?” “Hình như cái bát trước mặt A Tấn đang sáng lên!” “Hack sao?”

    Tiểu Lam kích động nói: “Tiếng sáo của tuyển thủ A Tấn tựa hồ có hiệu quả trí mạng đối với Nhím Xanh. Chúng ta có thể thấy được, tuyển thủ Nhím Xanh đang mất khống chế mà lăn lộn tới gần A Tấn, hơn nữa bản thân hắn có vẻ không nguyện ý, còn đang giãy dụa ý đồ muốn tránh đi… Đáng tiếc, không cách nào thoát được…”

    Khán giả vô cùng chăm chú mà nhìn vào màn hình, chỉ thấy lượng máu vốn còn một nửa của Nhím Xanh đột nhiên hóa thành một tia sáng, “xoẹt” một cái mà chui thẳng vào bát của A Tấn, ngay sau đó, biểu tượng thể hiện trạng thái người chơi nháy mắt tối sầm!

    [ Chiến trường ]: Tuyển thủ『 A Tấn 』thắng.

    [ Chiến trường ]: Trận đấu đã kết thúc, chiến đội Tình Nghĩa giành được 1 điểm.

    Khán giả: “… …”

    Hiện trường lặng ngắt mất nửa giây, sau đó mới tuôn ra một loạt tiếng hô đầy kinh hãi — “Chuyện gì vừa xảy ra? Sao Nhím Xanh lại đột nhiên chết thế!”

    Hai bình luận viên cũng mụ mị vô cùng, Tiểu Lam tái mặt nhắc lại kết quả trận đấu: “Ặc, vừa rồi tuyển thủ A Tấn đã giành thắng lợi, chiến đội Tình Nghĩa có được một điểm đầu tiên.”

    Hoàng Hoàng: “Nói thật, Tiểu Lam, tôi không nắm rõ được tình huống…”

    Kỳ thực Tiểu Lam cũng không biết chuyện gì vừa mới xảy ra, nhưng thân là bình luận viên chính, đương nhiên không thể nói “Tôi cũng chẳng rõ” giống như Hoàng Hoàng, cho nên chỉ đành đoán đoán, nói: “Tôi cảm giác cái vũ khí mà A Tấn vừa dùng tựa như cái tiêu của Hoàng Dược Sư trong tiểu thuyết của Kim Dung vậy, có thể dựa vào tiếng thổi để tạo thành thương tổn với địch nhân… Còn cái bát, chắc là giống như hồ lô hấp thu yêu quái của tiên nhân ấy.”

    Hoàng Hoàng vẫn không hiểu gì: “Nếu vậy, trận chiến vừa rồi còn có thể xem như PK Tiên sủng sao?”

    Tiểu Lam: “Không giống lắm, thế nhưng hệ thống cũng không cấm, còn phán A Tấn thắng trận này, cho nên không thể xem là phạm quy được.”

    Mọi người: “…”

    … Được rồi, Hầu Đông Ngạn vốn định quan sát một màn bạo kích của Tấn đại ca siêu đẹp trai, lúc này đột nhiên cảm thấy bó tay toàn tập. Tuy kết quả cũng như nhau, nhưng quá trình lại thua kém những tưởng tượng trong đầu cậu nhiều lắm! TAT

    Ở dưới hậu đài, chiến đội Tình Nghĩa không ai tỏ vẻ bất ngờ khi Hà Tấn thắng. Sau khi có thể thổi《 Mê trúc khúc 》, Hà Tấn đã chạy tới đấu trường Tiên sủng tìm một Linh sủng hệ thực vật để làm thí nghiệm, rồi liền kể về tuyệt chiêu này cho Thương Hỏa nghe.

    Hai Tiên sủng của chiến đội Ngô Hoàng đều có thứ hạng rất cao trên bảng Đấu trường Tiên sủng, nhưng chỉ có Nhím Xanh là hệ thực vật thôi. Sau khi phân tích thực lực đối thủ, Thương Hỏa và Thệ Thủy liền quyết định để Hà Tấn ra trận thử vận may. Nếu gặp Nhím Xanh thì dùng chiêu thức đặc biệt nọ, còn không thì cứ PK bình thường, chưa chắc Hà Tấn đã thua.

    Bản thân Hà Tấn cũng không ngờ lại có thể chiến thắng nhanh như vậy, cậu sờ sờ cái mũi, nói: “Chung quy vẫn có cảm giác không thắng dựa vào thực lực của mình, ngược lại cứ thấy chơi không đẹp kiểu gì ý.”

    Thệ Thủy phe phẩy chiết phiến, cười nói: “Có gì không đẹp, chúng ta đã nghiên cứu quy tắc rồi, trong game còn có người đáng khinh hơn em nhiều lắm… Em nhớ Chi Chi không, cô bé ấy cố tình chạy đến mép của hòn đảo trên không rồi ẩn thân, lừa lừa gạt gạt, kết quả khiến Ly Lạc ngu ngốc nhảy xuống ngã chết. Hai người các em nha, vẫn còn ngây thơ lắm.”

    Cửu Điện Hạ: “Đúng đúng!”

    Hà Tấn: “…” (=_=)

    Thương Hỏa: “Đừng nhiều lời, đến phiên các ông lên sàn kìa.”

    Trận đấu thứ hai bắt đầu, bình luận viên Tiểu Lam ho nhẹ một tiếng, nói: “Chúng ta hãy tạm quên trận chiến vừa rồi để đến với cặp tuyển thủ của trận đấu tiếp theo mào, chiến đội Tình Nghĩa cử Thệ Thủy và Linh sủng của hắn là Ly Lạc ra quân.”

    Trong khoảnh khắc nhìn thấy con gấu mèo tròn ú, lần đầu tiên khán giả có cảm giác thân thuộc biết bao, bọn họ điên cuồng gào thét cũng như gửi bình luận, đương nhiên, tất cả những cái này Ly Lạc đều không cách nào thấy được.

    Hoàng Hoàng: “Đối thủ của bọn họ là ‘Nương Nương Thiên Tuế’ cùng với ‘Son Khấu’ – Linh sủng của cô.”

    Tiểu Lam: “Tôi tin rằng không ít khán giả đã biết nguyên hình của Ly Lạc rồi, còn về phần ‘Son Khấu’, nhóc ấy chính là một con thỏ trắng bé nhỏ đáng yêu.”

    Hoàng Hoàng: “Đừng thấy Son Khấu là thỏ mà lầm tưởng, tuyển thủ ấy cũng là một Tiên sủng có thứ hạng rất cao.”

    Tiểu Lam: “Đúng vậy, hiện nay Son Khấu đứng thứ tám trên bảng xếp hạng Tiên sủng, còn cao hơn một bậc so với ‘Chi Chi’ – người đã thắng Ly Lạc cách đây không lâu.”

    Bản đồ được làm mới, hai cặp chủ – sủng đồng thời xuất hiện tại một hòn đảo nhỏ giữa hồ. Nữ tử của chiến đội Ngô Hoàng một thân váy mỏng thướt tha bay bổng, nam nhân của chiến đội Tình Nghĩa phe phẩy chiết phiến trên tay thoạt nhìn phi thường phong độ… Đúng là một bức tranh hoa nở dưới trăng, lãng mạn tình ý đến lạ lùng!

    Hoàng Hoàng: “Bản đồ lần này đẹp quá.”

    Tiểu Lam: “Đúng vậy, bối cảnh thế nhưng còn chọn ngay lúc chạng vạng, nền trời có treo một mảnh trăng lưỡi liềm mỏng mỏng cong cong.”

    Có điều, bốn tuyển thủ vẫn chưa có động tĩnh gì cả, bọn họ im lặng đứng hai bên mép đảo, đối diện… nhìn nhau…

    Hoàng Hoàng: “Nhóm tuyển thủ lại đang quan sát lẫn nhau sao?”

    Tiểu Lam: “Phải… Thệ Thủy của chiến đội Tình Nghĩa đã cử động trước!”

    Đúng là như vậy, song, hắn chẳng qua chỉ nhẹ nhàng dịch chuyển chân trái một chút, nhìn Nương Nương Thiên Tuế nói một câu: “Đã lâu không gặp.”

    Nương Nương Thiên Tuế: “Đúng vậy.”

    Thệ Thủy: “Em có khỏe không?”

    Nương Nương Thiên Tuế: “Rất khỏe, phiền anh phải quan tâm rồi.”

    Tiểu Lam: “Ặc, hình như hai tuyển thủ này là người quen cũ, bọn họ đang hàn huyên đôi câu.”

    Thệ Thủy: “Trở về khi nào thế?”

    Nương Nương Thiên Tuế: “Ba tháng trước, nghe nói phiên bản thực tế ảo sắp tung ra nên trở lại.”

    Sóng bình luận — “Đổ mồ hôi, hàn huyên đôi câu cái khỉ gì, đã vượt quá đôi câu rồi có được không?” “Quả nhiên sủng vật thế nào thì chủ thuần dưỡng liền thế ấy… Đều là loại lắm lời…” “Mau đánh đi! Mau đánh đi nha!!”

    Ở trong đấu trường, dưới ánh trăng bàng bạc, giữa làn gió mát nhẹ nhàng thổi qua.

    Thệ Thủy: “Kết hôn rồi à?”

    Nương Nương Thiên Tuế: “Ừ.”

    Thệ Thủy: “Chẳng trách em lại đổi tên, ha ha.”

    Nương Nương Thiên Tuế: 42

    Sóng bình luận — “Ôi đệt, hình như tao thấy đầu Hoàng Thái Cực lấp ló cái nón xanh kìa!!” “Nương Nương này là người yêu cũ của Thệ Thủy hả?” “Mẹ nó, mau đánh đi, bọn này tới không phải để nghe nói chuyện đâu nhé!”

    Giống như đáp ứng lời thúc giục của người xem, Ly Lạc rốt cuộc cũng chen miệng vào: “Chủ nhân, đánh chưa?”

    Thệ Thủy: “Ừ, trước hết em cứ chơi với con thỏ kia một lát.”

    Son Khấu: “…”

    Người xem: “…”

    Bình luận viên Tiểu Lam trong lúc không biết nói gì liền cái khó ló cái khôn: “Xem ra trận đấu này sẽ áp dụng hình thức PK tách biệt giữa Linh sủng và chủ thuần dưỡng. Tuyển thủ Ly Lạc đã chạy tới chỗ Son Khấu, bọn họ phi thường dứt khoát mà đánh chính diện luôn… Ở một diễn biến khác, Thệ Thủy vẫn đang giao lưu tình cảm với Nương Nương Thiên Tuế… Ly Lạc thi triển kỹ năng Moe hóa, Son Khấu đã trúng chiêu!”

    Hoàng Hoàng: “À không, Son Khấu chỉ giả vờ thôi, cô bé nhảy lên rồi, ngay sau đó còn ném cho gấu mèo một chiêu bạo kích — Quả không hổ là game thủ Tiên sủng có kinh nghiệm thực chiến phong phú!”

    Tiểu Lam: “Chủ nhân của bọn họ thế nhưng không tới hỗ trợ, vẫn đang nói chuyện phiếm kìa…”

    Hoàng Hoàng: “Thanh máu của Ly Lạc đang không ngừng giảm xuống, xem ra, trước thế công mãnh liệt của Son Khấu, máu dày đến mấy thì cũng phải hy sinh thôi

    Bình luận — “Đệt mợ, chủ nhân còn đang nói chuyện, có lầm hay không hả Thệ Thủy, Linh sủng của ông sắp chết cmnr!” “Có cảm giác gấu mèo thật đáng thương hu hu hu…”

    Đúng vào lúc ấy, chỉ nghe Thệ Thủy tiếc nuối thở dài: “Xem ra hôm nay không có thời gian để nói chuyện nữa rồi, còn nói chỉ e gấu mèo nhỏ nhà anh sẽ tiêu mất.”

    Nương Nương Thiên Tuế: “Đúng vậy, sư phụ.”

    Chương 113: Chậm rãi hưởng thụ

    Một tiếng “Sư phụ” này vừa thốt ra, khu vực người xem lại rơi vào một mảnh hỗn loạn, có người còn vội vàng đi điều tra thân phận thực sự của Nương Nương Thiên Tuế.

    Sau khi Thần Ma ra bản thực tế ảo, công ty game đã cho người chơi mũ giáp một lần đổi tên miễn phí, rất nhiều game thủ đã thay dạng đổi hình, mà “Nương Nương Thiên Tuế” này, chính là một game thủ Thần tộc xếp thứ mười lăm trên bảng cao thủ của khu Một cũ, và cũng là đồ nhi một thời của 『 Thệ Thủy °』-『 Thiên Diệp Thảo。』

    Trong game, kiểu sư đồ ái muội vốn dĩ rất nhiều, huống chi tên của 『 Thệ Thủy °』 và 『 Thiên Diệp Thảo。』 lại đều có một vòng tròn đặc biệt giống tình nhân, cho nên quan hệ của hai người bọn họ cũng từng khiến đông đảo người chơi mang ra chém gió. Nhưng đúng như những gì bọn họ vừa tán gẫu, Thiên Diệp Thảo cũng tương tự Hoàng Thái Cực, đã A game một khoảng thời gian, mãi khi nghe tin Thần Ma sắp tung ra bản thực tế ảo mới quay trở về.

    Không ai biết cô gái này dây mơ rễ má gì với Thệ Thủy, mà khán giả cũng không thèm để ý tới vấn đề này, bọn họ bày tỏ… Mợ nó, rốt cuộc cũng đánh rồi! TAT

    Tiểu Lam: “Thì ra đây là một trận đối chiến giữa sư – đồ nha, hơn nữa còn là một trận chiến hết sức đáng xem, bởi vì Linh sủng của sư phụ đã sắp bị Linh sủng của đồ nhi xử lý rồi, không biết vị sư phụ kia sẽ làm cái gì đây

    Hoàng Hoàng: “Lại nói, tuy thứ hạng của Thệ Thủy cao hơn Nương Nương Thiên Tuế, nhưng xét về góc độ chức nghiệp thì trận này không có lợi cho Thệ Thủy đâu, bởi Nương Nương Thiên Tuế chính là vú em đấy!”

    Tiểu Lam: “Đúng vậy, Nương Nương Thiên Tuế vừa thi triển thuật hồi máu cho Son Khấu, máu của Son Khấu đã trở về mức 50% rồi.”

    Hoàng Hoàng: “Cùng lúc đó, Thệ Thủy cũng dùng kỹ năng thuần dưỡng triệu hồi Ly Lạc, hiện tại lượng máu của tuyển thủ Ly Lạc là 17%…”

    “Triệu hồi” là kỹ năng đặc biệt của chủ thuần dưỡng, một khi chủ thuần dưỡng “Triệu hồi”, bất kể Linh sủng đang ở đâu, làm chuyện gì, đều sẽ bị gián đoạn và buộc phải trở về bên người chủ thuần dưỡng ngay lập tức. Cái này tương tự như “Hình bóng tương tùy” của vợ chồng, chẳng qua cái trước là kỹ năng một phía, còn cái sau là kỹ năng của hai bên. Tuy nhiên, “Triệu hồi’ có thời gian CD khá dài, phải 5 phút sau mới sử dụng lại được lần nữa.

    Tần Dương cũng biết đến kỹ năng “Triệu hồi”, nhưng khi ở cùng Hà Tấn hắn thích sử dụng “Thân thiết” hơn. “Thân thiết” có công dụng na ná “Triệu hồi”, lại không cần CD, nhưng “Thân thiết” chỉ thi triển được khi Linh sủng nằm trong tầm mắt của chủ thuần dưỡng mà thôi, ngoài ra còn không có tác dụng khi đang chiến đấu.

    Cuộc chiến với Son Khấu bị gián đoạn, Ly Lạc giống như một đứa bé còn chơi chưa đã, buồn bực mà vỗ vỗ móng vuốt của mình.

    Thệ Thủy sờ đầu con gấu mèo, nhỏ giọng nói: “Lát nữa em nhảy vào trong nước đi.”

    Hoàng Hoàng: “Tình thế hiện tại vô cùng bất lợi đối với Thệ Thủy và Ly Lạc, thuật sư nguyền rủa đấu với vú em, hẳn là một cuộc chiến rất lâu dài.”

    Tiểu Lam: “Theo như những gì tôi biết, Thệ Thủy là tuyển thủ hai chức nghiệp, ngoại trừ thuật nguyền rủa, hắn còn biết trận pháp…”

    Hoàng Hoàng: “Tuyển thủ Ly Lạc đột nhiên chạy ra mép đảo rồi nhảy vào trong nước!”

    Trong Thần Ma, tuy đại đa số Linh sủng đều không biết bay, thế nhưng “Bơi lội” lại là kỹ năng sẵn có, bất kể là người hay là Linh sủng, có rơi vào nước thì cũng không chết đuối.

    Bình luận — “Đậu má, hù chết ông mày rồi, còn tưởng nó lại muốn tự sát thêm lần nữa!”

    Hoàng Hoàng: “Thệ Thủy thu hồi chiết phiến và bay lên rồi!”

    Tiểu Lam: “Hắn muốn cùng giao chiến trên không với Nương Nương Thiên Tuế sao? Nương Nương Thiên Tuế cũng đã bay lên!”

    Hoàng Hoàng: “Không biết Thệ Thủy đã thiết lập trận Dẫn Thủy từ lúc nào… Hiện tại hắn đang thi triển nguyền rủa sấm sét!”

    Tiểu Lam: “Son Khấu ở giữa đảo cho nên không kịp trốn, bị điện giật liên tục trong 7 giây! Thanh máu giảm xuống còn 10%!”

    Hoàng Hoàng: “Nương Nương Thiên Tuế ở trên không thi triển trị liệu cho Son Khấu… A, thuật trị liệu bị cắt ngang, Nương Nương Thiên Tuế sử dụng kỹ năng ‘Hồi máu tức thì’, lượng máu của Son Khấu đã tăng lại mốc 19%! Hiện tại xem ra, trạng thái của Son Khấu cũng tương đương với Ly Lạc rồi.”

    Tiểu Lam: “Trận pháp nguyền rủa vừa rồi của Thệ đã nhanh chóng san bằng chênh lệch giữa Son Khấu cùng Ly Lạc, hơn thế nữa còn khiến Nương Nương Thiên Tuế hao tổn không ít mana(*).”
    (*) Mana hiển thị ở cái thanh có màu xanh lam cạnh thanh máu (đỏ), là thuật ngữ game chỉ năng lượng giới hạn số lần thực hiện phép thuật, là thứ duy nhất có thể khiến các nhân vật pháp sư trong game trở thành ‘bất lực’ (tức là có vũ khí mà méo đánh được:v ấy).

    Bình luận — “A a a a! Thệ Thủy quá đẹp trai!!!” “Một màn Thệ Thủy sờ đầu Ly Lạc vừa rồi, khẳng định không chỉ riêng mị cảm thấy quá ngọt đi?! (≧▽≦)” “Không phải mình thím đâuuuuuu! Dường như Thệ Thủy đang báo thù cho Ly Lạc ấy!!”

    Hoàng Hoàng: “Nương Nương Thiên Tuế liên tiếp ném ba quả cầu lửa về phía Thệ Thủy, nhưng toàn bộ đều bị đối phương né được.”

    Tiểu Lam: “Quả nhiên là đại thần, ý thức né tránh phi thường mạnh mẽ, động tác cũng thực là linh hoạt, ở trên không, thao tác của Nương Nương không thuần thục bằng hắn rồi.”

    Hoàng Hoàng: “Ly Lạc lên đảo, sau đó liền phát động công kích với Son Khấu… Thế cục hiện tại chính là Linh sủng đối đầu với Linh sủng, chủ thuần dưỡng thì trực diện công kích lẫn nhau, phân công vô cùng rõ ràng, Nương Nương Thiên Tuế cũng không thể phân tâm mà chăm sóc cho Son Khấu được nữa.”

    Tiểu Lam: “Ồ… Sức chiến đấu của Ly Lạc vẫn yếu hơn một chút nha.”

    Hoàng Hoàng: “Tuyển thủ Ly Lạc chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, nhưng cậu ta không hy sinh vô ích, bởi vì lượng máu của Son Khấu đã bị mài tới chỉ còn có 3%.”

    Tiểu Lam: “Song, hai người chủ thuần dưỡng vẫn đang không chiến, Son Khấu với tý máu dính da cũng không giúp được cái gì… Hình như Nương Nương muốn dẫn dụ đối phương về mặt đất, song lại không thành công.”

    Hoàng Hoàng: “A, Thệ Thủy từ trên cao thi triển ‘Nguyền rủa công tâm’ với Son Khấu! Son Khấu tử vong rồi!”

    Tiểu Lam: “Đây là lần thứ hai Thệ Thủy phát động công kích với Linh sủng của đối phương trong trận này đúng không?”

    Hoàng Hoàng: “Đúng vậy.”

    Tiểu Lam: “Thệ Thủy thế mà cũng rất biết che chở thú cưng nha…”

    Hoàng Hoàng: “Bọn họ về đảo rồi, nhưng mà Nương Nương Thiên Tuế đã sa chân vào trận pháp ‘Khóa thân’ của Thệ Thủy…”

    Tiểu Lam: “Máu của Nương Nương Thiên Tuế còn 26%, Thệ Thủy là 21%, trận Khóa thân có hiệu quả trong vòng 10 giây, vào lúc đó Nương Nương Thiên Tuế sẽ không thể phát động bất cứ công kích gì. Điều này có nghĩa, trong khoảng thời gian này, Thệ Thủy muốn làm gì cũng được.

    Hoàng Hoàng: “Lượng máu của Nương Nương Thiên Tuế chỉ còn lại 5%, cô đã không giãy dụa nữa… Thắng bại đã định rồi.”

    Tiểu Lam: “Ặc ặc, Thệ Thủy dừng lại?”

    Ngay khi trận Khóa thân còn lại 3 giây thì Thệ Thủy ngừng công kích!

    Bình luận viên suốt ruột, mà khán giả thì phát điên… Bọn họ đều đang âm thầm gào thét một câu, làm cái khỉ gì thế vậy?!

    Trong sân đấu, dương liễu bay bay, gió nhẹ đùa vành trăng mỏng.

    Nương Nương Thiên Tuế: “Tại sao không động thủ?”

    Thệ Thủy đứng cách cô một quãng không xa, mở quạt, nhẹ nhàng phe phẩy.

    Nương Nương Thiên Tuế: “Anh không động thủ, lát nữa tôi sẽ tự hồi màu cho mình, khi ấy thắng bại khó mà nói được.”

    Thệ Thủy: “Em sẽ à?”

    Khi cả hai nói chuyện, 3 giây đã trôi qua, trận pháp khóa thân biến mất, Nương Nương Thiên Tuế đứng ngay trước mặt Thệ Thủy nhưng không có bất cứ động tác gì.

    Bình luận —

    “Làm cái mẹ gì vậy! Hai người này lại muốn nói chuyện phiếm sao?”

    “Tôi có cảm giác trận đấu lại quay về như lúc ban đầu (=_=)…”

    “Không, hiện tại gấu mèo và bạch thỏ đã là hai thi thể.”

    “Tôi vừa tra được vũ khí A Tấn dùng ban nãy nha! Là『 Bát trúc 』và khúc phổ『 Mê trúc khúc 』rớt ra khi đánh boss『 Trúc yêu 』. Người chơi đã học kỹ năng thổi sáo, chỉ cần thổi khúc nhạc này vào lúc sử dụng bát trúc liền có thể thu phục Linh sủng hệ thực vật… Đậu má! Phức tạp vl! Phương pháp hiểm độc thế này mà đại thần Vô Tình cũng muốn dùng!”

    “Không phải là Thệ Thủy muốn tha cho cô nàng chứ? Mị không muốn chứng kiến màn cẩu huyết này đâuuuuuuuu!”

    Qua một hồi lâu, Nương Nương Thiên Tuế rốt cuộc mở miệng: “Thôi được rồi, lúc bắt đầu anh đã lỏng tay cho chúng tôi, thắng như vậy cũng chẳng ý nghĩa gì.”

    [ Chiến trường ]『 Nương Nương Thiên Tuế 』: “GG.”

    [ Chiến trường ]Tuyển thủ『 Nương Nương Thiên Tuế 』đã rời sân đấu, tuyển thủ『 Thệ Thủy 』và『 Ly Lạc 』chiến thắng.

    [ Chiến trường ] Trận đấu đã chấm dứt, chiến đội Tình Nghĩa giành được 1 điểm.

    Bình luận —

    “Rốt cuộc cũng thắng! Đậu má, trận đấu này khiến ông đây xem mà muốn hộc cả máu!”

    “Thì ra màn nói chuyện phiếm ban đầu là vì muốn lỏng tay cho đồ nhi à! Thệ Thủy thật quá mức ôn nhu!”

    “Xem xong trận này tự nhiên muốn kiếm người eo… Ahuhuhu, mị muốn tìm một người đàn ông giống như Thệ Thủy! TAT”

    … Màn “phổ cập giáo dục” muộn màn bị một đợt sóng bình luận hoa hoa lệ lệ che phủ hoàn toàn…

    Thệ Thủy và Ly Lạc trở về hậu đài liền bị nhóm đồng đội phỉ nhổ cho một trận — Bọn họ cùng giống những khán giả ngoài kia, xem mà hộc máu đến nơi rồi!

    Cửu Điện Hạ: “Anh muốn lên TV đấy à? Rõ ràng có thể tốc chiến tốc thắng, thế mà còn bày đặt làm màu nữa!”

    “Hiếm khi gặp được bản đồ lung linh như vậy, gấp gáp cái gì, cứ chậm rãi mà hưởng thụ đi,” Nói đoạn, Thệ Thủy lại nhìn về phía Ly Lạc, “Thế nào Ly Lạc, đánh có thích không?”

    Ly Lạc nghiêm túc gật gật đầu: “Thích!”

    Mọi người: “…”

    Chiêu Minh Nguyệt: “Chỉ mình em tò mò chuyện anh Thủy có gian tình với bà ‘Nương Nương’ kia hay không thôi hả?”

    Hà Tấn và Ly Lạc đều dựng thẳng lỗ tai lên nghe ngóng, bọn hắn cũng rất tò mò. Thế nhưng, ngoại trừ hai tên Linh sủng này ra, những người khác đều dùng vẻ mặt phi thường khinh bỉ mà nhìn về phía Chiêu Minh Nguyệt: “Thiên Diệp Thảo kia là con trai!”

    Chiêu Minh Nguyệt: “Phụt… Anh Thủy, em phục anh rồi!”

    Chương 114: Lọt vào trận chung kết

    Trận thứ ba là PK 1×1, chiến đội Tình Nghĩa để Cửu Điện Hạ lên sàn.

    Cửu Điện Hạ có chút khẩn trương: “Ầy ầy, đừng gặp phải ‘Hoàng Thái Cực’, nếu không tôi sẽ có cảm giác đang đi giết vua đoạt vị…”

    Thệ Thủy cười nhạo: “Vừa rồi cứ nói anh, hiện tại chú mày nhập diễn còn sâu hơn đấy.”

    Cửu Điện Hạ: “…”

    Cuối cùng, hắn không gặp Hoàng Thái Cực mà gặp phải Long Thái Tử. Không hay cười đùa như khi ở cùng bạn bè nữa, lúc lên sàn đấu, Cửu Điện Hạ ngược lại có vẻ rất đáng tin. Tuy nhiên, nghiêm túc thì nghiêm túc, nhưng… hắn vẫn thua.

    Từ khi bắt đầu giải đấu tới nay, tính cả trận thua đầu tiên khi Ly Lạc gặp Chi Chi thì đây là lần thứ hai chiến đội Tình Nghĩa rơi vào bại cục.

    Cửu Điện Hạ mặt xám mày tro trở về khu hậu đài, Dã Hạc nói: “Long Thái tử này từ đâu chui ra thế, ngay cả Cửu cũng không đánh lại hắn à?”

    Thệ Thủy nói giỡn: “Thì nó chính là ‘Thái tử’, Cửu chẳng qua là một ‘Vương gia’, đương nhiên đánh không lại rồi.”

    Cửu Điện Hạ: “… Anh lại còn sát muối vào tim em!”

    Kỳ thật trong lòng cả bọn đều hiểu rõ, sau khi phiên bản thực tế ảo được tung ra, thực lực của Cửu Điện Hạ hoàn toàn không so được với thời kỳ chơi game bàn phím. Chẳng những hắn sợ sâu bọ mà còn có chút sợ độ cao, chẳng qua mọi người sợ sẽ thương tổn lòng tự trọng của hắn nên vẫn luôn không nói rõ.

    Thệ Thủy: “Được rồi, được rồi, trận đoàn đội sắp tới chúng ta sẽ thắng bù là ok thôi, xuất phát đi.”

    “Từ từ,” Đột nhiên Tần Dương đè vai Cửu Điện Hạ xuống, “Mày nghỉ ngơi một chút đi, trận đoàn đội đừng lên nữa.”

    Cửu Điện Hạ thoáng tái mặt, cái gì phải đến cuối cùng cũng đến, cho nên hắn chỉ cúi đầu im lặng.

    Tần Dương cười cười, giải thích: “Tên của mày có hơi hướng giống bọn kia quá, tao sợ không cẩn thận giết nhầm mất.”

    Cửu Điện Hạ cười cười, phi thường cảm động vì lời giải thích khéo léo của Vô Tình.

    Tần Dương nhìn sang Hà Tấn: “A Tấn, em lên đi.”

    Mọi người có chút không hiểu ý Thương Hỏa, A Tấn chơi chức nghiệp Linh sủng, nếu Thương Hỏa muốn mang người này đi PK thì cứ mang thôi, vì sao phải đặc biệt nói ra?

    Thệ Thủy: “Mày muốn A Tấn lấy thân phận tuyển thủ vào sân à?”

    Tần Dương: “Ừ.”

    Hà Tấn cũng có chút không hiểu: “Tôi không thể giúp được gì đâu.” Nếu không phát huy kỹ năng thuộc chức nghiệp Linh sủng thì sự hiện hữu của cậu là hoàn toàn vô nghĩa.

    “Không việc gì, để Thang Viên đi theo em.” Tần Dương lại chọn thêm Thệ Thủy, Nhàn Vân và Dã Hạc, thế là vừa đủ năm người, trận đấu đoàn đội chính thức bắt đầu.

    Khi chiến đội Tình Nghĩa công bố thành viên thi đấu, khu khán giả lập tức làm ầm ĩ hẳn lên, bình luận viên Tiểu Lam cũng thực rất bất ngờ: “Chiến đội Tình Nghĩa thế nhưng thay đổi thành phần đội ngũ, thay Cửu Điện Hạ bằng A Tấn rồi.”

    Hoàng Hoàng cười: “Đây là trừng phạt của đội trưởng đối với Cửu Điện Hạ sao?”

    Tiểu Lam: “Cũng có khả năng lo lắng Cửu Điện Hạ mới PK xong còn mệt mỏi, trận vừa rồi cũng rất lâu mà.”

    Hoàng Hoàng: “Nhưng dù là vậy, chiến đội Tình Nghĩa cũng có thể chọn vú em Ma tộc Chiêu Minh Nguyệt cơ mà, vì sao lại chọn A Tấn với chức nghiệp Linh sủng chứ?”
    Tiểu Lam: “Cái này thì tôi không rõ lắm, cứ tiếp tục xem đi.”

    Tuyển thủ hai đội được truyền tống vào sân đấu, ngay lập tức cảnh tượng bên trong liền khiến tất cả sửng sốt không thôi… Bọn hắn đang ở trong lòng núi, chỗ nào cũng có dung nham đỏ rực lan tràn, trên mặt đất còn có vô số loài bò sát!

    Hoàng Hoàng kêu lên: “Nha! Đây không phải là bản đồ Sí ngục của phó bản Trừ ma sao?”

    Tiểu Lam cũng bừng tỉnh: “Đúng vậy, đây hình như là bản đồ Sí ngục chẳng qua không có quái mà thôi!”

    Toàn bộ thành viên của chiến đội Tình Nghĩa đều nhẹ nhàng thở ra một hơi dài, âm thầm cảm thấy may vì Thương Hỏa đã ra tay trước, không cho Cửu Điện Hạ ra đánh trận này đúng là đã tránh được một hồi bi kịch…

    Hoàng Hoàng: “Nghe nói sau khi bản thực tế ảo được tung ra, cái phó bản này bị người chơi gọi là phó bản kinh tởm, không muốn đánh nhất!”

    Tiểu Lam: “Ha ha ha, là vì đám bò sát và rắn rết kia sao? Nói cũng phải, độ chân thực cao quá mà, nhất là với những game thủ nữ, bọn họ căn bản sẽ không thể nào chịu nổi. Tuyển thủ ‘Hán Hoa Rất Đẹp Trai’ của chiến đội Ngô Hoàng đã bắt đầu khó chịu rồi kìa…”

    Hoàng Hoàng: “Nếu sau khi vào trong lại gặp được đối thủ thì hắn sẽ rất bất lợi đấy.”

    Khi mười thành viên đội ngũ tiến vào đấu trường thì liền bị hệ thống bố trí ngẫu nhiên ở những vị trí khác nhau. Dưới tình huống ấy, việc được điều đến nơi có lợi hay là bất lợi hoàn toàn phụ thuộc vào nhân phẩm của mỗi người, trường hợp không may xuất hiện ở một chỗ có ba địch nhân thì tất sẽ bị vây công đến chết.

    Tiểu Lam: “Thương Hỏa – đội trưởng của chiến đội Tình Nghĩa đã phát hiện ra Long Thái Tử, nhưng không phát động công kích mà lại vọt ra sau vách núi…”

    Đúng lúc này, mọi người liền thấy Thương Hỏa gửi một câu trên kênh chung của đấu trường —

    〖 Chiến trường 〗『 Thương Hỏa 』: “A Tấn lại đây.”

    Hà Tấn: “…”

    Mệnh lệnh này thoạt nhìn thực khiến người ta khó chịu, nhưng bây giờ đang ở trong trận đấu, bất kể ngoài hiện thực có khúc mắc gì thì trong game Tần Dương vẫn là đội trưởng, cho nên Hà Tấn phải nghe theo chỉ đạo của đối phương.

    Hoàng Hoàng lập tức tường thuật: “Tuyển thủ A Tấn sử dụng kỹ năng vợ chồng ‘Hình bóng tương tùy’ xuất hiện bên người Thương Hỏa!”

    Tiểu Lam: “Chúng ta thiếu chút nữa đã quên A Tấn và Thương Hỏa là vợ chồng, cho dù đang ở trên chiến trường, bọn họ cũng có thể thông qua kỹ năng vợ chồng để hồi máu, hồi sinh cho nhau, thậm chí là vận dụng ‘Hình bóng tương tùy’ để di chuyển đến chỗ đối phương!”

    Hoàng Hoàng: “Xem ra, có vợ có chồng còn tốt hơn cả có vú em nha!”

    Tiểu Lam: “Đúng rồi, vừa nãy Hoàng Thái Cực cũng dùng kỹ năng vợ chồng để đến bên Nương Nương Thiên Tuế, nhưng mà bọn họ cũng không gặp phải đối thủ nào, ngược lại tình hình của Long Thái Tử thì lại không ổn lắm.”

    Hoàng Hoàng: “Ừ, hắn gặp phải hai vợ chồng Thương Hỏa – A Tấn, lập tức bị công kích từ phía sau. Thương Hỏa gọi A Tấn tới đây là định để cô bé đứng phía sau thêm máu cho mình à?”

    Tiểu Lam: “Không… A Tấn biến thân rồi.”

    Ở trong sân đấu, chỉ thấy Chồn Tấn, Chu tước Sí hồn và bảo bảo Ma tộc đồng thời đi theo sau lưng Thương Hỏa, người xem triệt để chết lặng rồi… Đột nhiên có loại cảm giác đại thần một mình dẫn ba con sủng vật. (=_=)

    Hoàng Hoàng: “Thương Hỏa phát động công kích với Long Thái Tử, tiếp đến cả nhà bọn họ cùng xông lên, con sư tử sủng vật hệ thống của Long Thái Tử đang bị ba con… à không, là hai con sủng vật và vợ Thương Hỏa vây công!”

    Tiểu Lam: “Không biết có phải lực công kích của bảo bảo quá mạnh hay không mà con sư tử của Long Thái Tử đã bị giết ngay trong nháy mắt rồi!”

    〖 Chiến trường 〗『 Long Thái Tử 』: “Cứu cứu cứu cứu…”

    Hoàng Hoàng: “Long Thái Tử đang kêu cứu trên kênh chung, đáng tiếc đồng bọn của hắn đều ở rất xa, không thể tới đây ngay lập tức được.”

    〖 Chiến trường 〗『 Hoàng Thái Cực 』: “Ở đâu?”

    Thế nhưng, thời điểm Hoàng Thái Cực vừa gõ xong câu này, biểu tượng nhân vật của Long Thái Tử đã biến thành một màu xám xịt. Hiện tại, trận đấu đoàn đội mới bắt đầu chưa đến một phút đồng hồ.

    〖 Chiến trường 〗『 Hoàng Thái Cực 』: “…”

    〖 Chiến trường 〗『 Dã Hạc 』: “Ai làm đấy? Like ngay cho một cái!”

    〖 Chiến trường 〗『 Thệ Thủy 』: “Ông còn có thời gian like à, xem ra đang nhàn nhã lắm.”

    〖 Chiến trường 〗『 Dã Hạc 』: “Tôi lết nửa ngày cũng chả gặp người quen, kẻ thù cũng đếch có.”

    Kỳ thực những tuyển thủ đã quen thuộc với bản đồ phó bản có thể trực tiếp hẹn chỗ tập hợp với nhau, thế nhưng trước khi gặp nhau thì không ai dám để lộ vị trí cả, chỉ sợ người tìm tới không phải đồng đội mà là đông đảo kẻ thù.

    〖 Chiến trường 〗『 Dã Hạc 』: “A, gặp địch rồi!”

    Dã Hạc đụng phải thanh niên sợ sâu “Hán Hoa Rất Đẹp Trai”. Cùng lúc đó, Thương Hỏa cùng A Tấn đã hồi đầy máu thì tiếp tục đi tới, kết quả vừa đến chỗ rẽ liền gặp được “Vương Gia Phong Lưu” của chiến đội Ngô Hoàng!

    〖 Chiến trường 〗『 Vương Gia Phong Lưu 』: “Tao giếttttt!”

    Tiểu Lam: “Xem ra lần này đoàn đội Ngô Hoàng dữ nhiều lành ít rồi, Hán Hoa của bọn họ gặp phải Dã Hạc, Vương Gia thì đơn thương không mã mà đụng trúng vợ chồng đại thần!”

    Lúc ấy A Tấn cũng vô cùng sửng sốt, nhưng không vì “Vương Gia Phong Lưu” mà vì sủng vật của đối phương — Nhím Xanh.

    Thương Hỏa không cho Vương Gia Phong Lưu thời gian chạy trốn, vừa rút kiếm đã trực tiếp tiến lên, Hà Tấn cũng dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai để biến lại hình người… Bình luận viên và khán giả cũng cảm thấy nội tâm ‘lộp độp’ một tiếng… Chỉ thấy giây tiếp theo, thiếu niên áo trắng rút sáo, lấy trúc bát ra, ngồi xuống đất, bắt đầu thổi!

    Nhím Xanh: “…”

    Bình luận — “Đậu má, lại chiêu này!” “Rất đê tiện!” “Đột nhiên phát hiện đại thần Vô Tình đã cưới được một cô vợ vô địch, biến thành người thì có thể hồi máu cho chồng, biến thành sủng vật vừa biết giả moe vừa biết thổi sáo…”

    Không bao lâu sau, biểu tượng nhân vật của Vương Gia Phong Lưu và Hán Hoa Rất Đẹp Trai lần lượt xám đi.

    Tính đến hiện tại, chiến đội Tình Nghĩa chưa chết ai cả, trong khi chiến đội Ngô Hoàng chỉ còn lại hai người. Thắng bại cơ bản đã định được, Tần Dương trực tiếp báo địa điểm tập hợp, năm chọi hai, thắng lợi thực dễ dàng.

    Tiểu Lam: “Trận đấu đêm nay chính thức kết thúc, chúc mừng chiến đội ‘Tình Nghĩa’ thuận lợi lọt vào chung kết!”

    Hoàng Hoàng: “Ai sẽ trở thành đối thủ cuối cùng của chiến đội ‘Tình Nghĩa’ đây? Ngày mai chúng ta sẽ có câu trả lời, mời mọi người tiếp tục theo chân tôi và Tiểu Lam tới xem trận chiến giữa chiến đội ‘Hagen Darth’ và chiến đội ‘Ngô Hoàng’.”

    Ra khỏi đấu trường trở về game, đoàn người của chiến đội Tình Nghĩa còn kích động mà vây lại cùng một chỗ.

    Cửu Điện Hạ chủ động tỏ thái độ: “May là tôi không ra đấu, nếu không cũng không dễ mà thắng như vậy được.”

    Hà Tấn cũng rất là vui vẻ, tuy trận này cậu vẫn hành động cùng với Tần Dương, thoạt nhìn cũng không phát huy được thực lực nhiều lắm, nhưng ít nhất cậu cảm thấy bản thân đã có cống hiến cho đoàn đội của mình.

    Thương Hỏa: “Tối mai mọi người cùng xem trận đấu giữa Hagen Darth và Ngô Hoàng đi, tuy còn chưa xác định Hagen Darth có thể hay thắng hay không, nhưng đây cũng là cơ hội cuối cùng để quan sát đối thủ.”

    Cửu Điện Hạ: “Hy vọng Ngô Hoàng thắng, Y Y ở trong chiến đội của Hagen Darth, tao không muốn đánh với bọn nó lắm đâu.”

    Thệ Thủy: “Cá nhân tôi cảm thấy khả năng Ngô Hoàng thắng là không lớn, tuy thực lực từng cá nhân trong đội rất mạnh, nhưng cũng chỉ là đội ngũ tập hợp vội vàng, mức độ ăn ý không cao.”

    “Ừ,” Tần Dương vươn tay, nói: “Mặc kệ thế nào, cứ xem đi, vì trận chung kết vào ngày mốt.”

    Mọi người chồng tay lên tay hắn, cùng hô lớn: “Cố lên!”

    Đã đi tới bước này, nếu nói không muốn thắng thì chính là nói dối, bọn họ chẳng những muốn thắng, mà còn muốn thắng đến thật vẻ vang!

    Chương 115: Cách xa tôi một chút

    Bởi vì lên sàn thi đấu hai trận, cho nên khi vừa rời game Hà Tấn liền được Hầu Đông Ngạn nghênh đón bằng một cái ôm đầy kích động: “Quá tuyệt vời nha Tấn đại ca! Sắp chạm tới giải quán quân rồi!” Tuy rằng biểu hiện của Hà Tấn trong hai trận đấu vừa rồi có chút chênh lệch so với những gì Hầu Đông Ngạn chờ mong, thế nhưng tốt xấu gì thì Hà Tấn cũng không phải là một nhân vật có cũng được mà không có cũng chẳng sao nữa!

    Hà Tấn day day huyệt Thái Dương, cả thân lẫn tâm đều tập trung cao độ vào trận đấu cho nên tinh lực hao tổn khá nhiều, vừa rồi còn không thấy gì, song vừa tháo mũ giáp xuống, mỏi mệt liền đánh úp lại ngay.

    Buổi tối, lúc chuẩn bị đi ngủ, Hầu Đông Ngạn vừa nằm trên giường vừa lẩm nhẩm: “Nếu thắng liền có năm mươi vạn tiền thưởng, ôi chao, mày cũng được chia phần phải không?”

    Hà Tấn nhất thời sửng sốt. Cậu quá mức chuyên chú vào trận chiến của bản thân, thiếu chút nữa đã quên giải đấu này có tiền thưởng…

    Nghĩ tới đây, chẳng hiểu vì sao Hà Tấn lại thoáng động tâm một cái, bọn hắn sẽ thắng ư? Nếu thắng, cậu có thể trả lại khoản tiền thiếu của Tần Dương, cũng không cần lo chuyện học phí của học kỳ sau nữa… Nhưng chẳng bao lâu, cậu liền cảm thấy trơ trẽn vì chính suy nghĩ trong đầu mình, bỗng chốc bản thân cứ như một kẻ đi mua xổ số chỉ vì trông chờ trúng độc đắc vậy. Chuyện đánh thắng giải đấu nhận được tiền thưởng có xác suất không cao, Hà Tấn không hy vọng lúc mình chơi game còn mang theo tâm lý ham lợi và cầu may như vậy.

    Song, nói đi cũng phải nói lại, đối với trận đấu ngày mốt quả thực cậu có rất nhiều áp lực, dường như áp lực này còn lớn hơn cả những gì cậu phải đối mặt trong kỳ thi đại học nữa kìa…

    Khi cả hai sắp đi vào giấc ngủ, Hầu Đông Ngạn đột nhiên ấp úng nói: “À đúng rồi, Tấn đại ca, tao mới nhớ ra một chuyện, chiều mai tao phải đi họp mặt bạn đồng hương, không thể ở trong ký túc xá giúp mày canh cửa được, phải làm sao đây?”

    “Hả? Vậy à,” Hà Tấn không phát giác được sự chột dạ ở trong giọng nói của Hầu Đông Ngạn, nghĩ nghĩ một chút mới trả lời, “Không việc gì, đến lúc đó tao đóng cửa phòng ký túc lại, rồi dán một tờ giấy đại loại như ‘Xin đừng quấy rầy’ ở ngoài là được.”

    Hầu Đông Ngạn không cần biết Hà Tấn có biện pháp gì, dù sao thì cậu cũng đã hoàn thành nhiệm vụ Tần Dương giao, coi như đền đáp ân tình của bữa cơm hôm trước rồi —— Đại thần à, tôi chỉ có thể giúp cậu đến nước này thôi! (=_=)

    Sáng sớm ngày kế, Hà Tấn nhận được tin nhắn của Tần Dương, người nọ hỏi cậu giữa trưa có rảnh hay không.

    Từ khi vào học tới nay, tuy hai người bọn họ không gặp mặt ngoài đời, nhưng hoặc nhiều hoặc ít vẫn liên hệ qua tin nhắn.

    Chẳng qua là, từ tuần trước, sau khi Tần Dương nhờ Hầu Đông Ngạn mang sườn chua ngọt về cho Hà Tấn thì cậu liền không trả lời tin nhắn của hắn suốt ba ngày. Vì thế cho nên, người chủ động nhắn tin luôn là Tần Dương, bao gồm cả mấy cái tin bình thường như kiểu “Ngủ ngon” hoặc “Chào buổi sáng” linh tinh này nọ.

    Lần này Tần Dương nhắn tin, nói là muốn hẹn Hà Tấn đi ăn một bữa cơm trưa, hoặc ra quán cà phê gặp mặt một chút cũng được, chủ yếu muốn bàn với cậu về chuyện trận chung kết trên game.

    Vốn dĩ Hà Tấn nghĩ, đội mũ giáp lên game rồi thảo luận cũng được, đâu nhất thiết phải gặp mặt ở ngoài đời, song cậu lại có chút băn khoăn, đây là trận đấu cuối cùng rồi, có lẽ Tần Dương thực sự có chuyện trọng yếu muốn dặn dò, vì thế cũng không từ chối nữa.
    “Mười hai giờ gặp tại canteen số hai đi.” Hà Tấn trả lời.

    Đợi nhiều ngày như vậy, cuối cùng Tần Dương cũng tìm được cái cớ thích hợp để gặp mặt người kia. Hắn hưng phấn y như một thằng nhóc mới rơi vào mối tình đầu, bật dậy khỏi giường, vừa ngâm nga ca hát vừa đi vào phòng tắm tắm rửa. Thay áo sơmi trắng, phối hợp với áo khoác lông dê màu lam thẫm, quần bò Levi’s, giày vải dập nổi vân da nhãn hiệu Gucci… Hắn chăm sóc chỉn chu gọn gàng từ đầu đến chân, còn đặc biệt vẩy hai giọt nước hoa Versace nam lên cổ tay nữa.

    Lúc hắn đang định ra ngoài, bỗng nhiên cửa phòng vang lên vài tiếng “cốc cốc”, sau đó là tiếng gọi với vào: “Tần Dương! Có đấy không?”

    Tần Dương mở cửa, lập tức bắt gặp Tưởng Bạch Giản đang đứng ở bên ngoài, còn chưa kịp nói gì đã thấy đối phương kinh hãi thối lui về sau một bước: “Ôi đậu má, chú làm cái gì thế…”

    “Em mới phải hỏi anh đang muốn làm gì.” Tần Dương nhìn nhìn đồng hồ ở trên vòng tay, rất không kiên nhẫn nói.

    Tưởng Bạch Giản kinh ngạc: “Chăm chút bản thân đến linh lung thế này là muốn đi hẹn hò hả?”

    Tần Dương cười cười, đẩy đối phương ra ngoài, bản thân cũng đu ra sau đó dứt khoát đóng cửa phòng lại: “Đúng vậy.”

    Tưởng Bạch Giản: “…”

    Tần Dương: “Anh có việc gì?”

    “Cũng không có gì…” Tưởng Bạch Giản vốn chỉ định rủ Tần Dương đi ăn cơm thôi. Trước đây anh vẫn luôn trêu chọc tên nhóc này lạnh lùng lãnh đạm, nhiều người theo đuổi như vậy mà vẫn không tìm ra nổi một cô bạn gái vừa lòng, hiện tại thực sự tìm được rồi, Tưởng Bạch Giản lại cảm thấy có hơi mất mát, muốn hóng hớt mấy câu, nhưng đối phương lại ra vẻ rất vội vàng.

    “Không có gì thì em đi trước đây, có hẹn ăn cơm với người ta rồi.” Tần Dương tiêu sái phất phất tay, nhanh chân bước xuống dưới lầu. Thời điểm đến lầu ba hắn còn đặc biệt dừng một chút, xem thử có khi nào Hà Tấn đột ngột bước ra ngoài hành lang hay không, đáng tiếc là không có, phỏng chừng người kia đã xuất phát từ sớm rồi… Hắn cũng không biết vì sao Hà Tấn lại hẹn mình ở canteen mà không phải là dưới lầu ký túc xá, hành động của đối phương thực sự khiến người ta có chút mất mát mà.

    Đến cửa canteen số hai, Tần Dương không thấy Hà Tấn, cho nên dùng vòng tay nhắn tin cho cậu: “Ở đâu thế?”

    Hà Tấn: “Tầng hai, xếp hàng ở cửa 12.”

    Tần Dương nhanh chóng đi lên, bây giờ đang là giờ ăn cơm, trong phòng ăn chật kín người. Hắn vốn đã rất đẹp trai, bình thường bất kể mặc gì cũng khiến nhiều người chú mục, hiện tại lại tỉ mỉ ăn diện một phen, rõ ràng là càng thêm chói loá, một đường hút hoa dụ bướm, chiếm đoạt hết tất cả ánh mắt của đám nữ sinh.

    Hà Tấn vừa thấy đối phương mới hối hận vì quyết định qua loa của mình! Sớm biết vậy đã chẳng nhận lời mời ăn cơm của hắn!

    Hai người mua hai phần ăn giống hệt nhau, đi quanh nhà ăn một vòng mới tìm được hai chỗ trống, vừa ngồi xuống, mấy nữ sinh gần đó liền đồng loạt nghiêng đầu nhìn sang.

    Hôm nay Tần Dương thật sự… không bình thường, cứ như là cái bình phun hormone di động vậy!

    Hà Tấn vùi đầu ăn cơm, cũng không dám nói nhiều với hắn, mãi đến khi bên cạnh đột nhiên truyền tới một tiếng “A” quen thuộc, mới ngẩng đầu. Ngay sau đó, cậu liền thấy Tưởng Bạch Giản đang bưng khay thức ăn, kinh ngạc mà nhìn bọn họ.

    “Sao chú lại ở chỗ này?” Tưởng Bạch Giản hỏi Tần Dương trước, sau lại nhìn về phía Hà Tấn, “Thì ra chú mày ăn cơm với Hà Tấn à!”

    Hà Tấn thấy Tưởng Bạch Giản thì hệt như nhìn thấy cứu tinh, nhanh chóng vỗ vỗ vào chỗ trống bên cạnh, nói: “Đội trưởng Tưởng, vừa khéo, ở đây có chỗ trống này.”

    “Không quấy rầy hai người chứ?” Tưởng Bạch Giản tùy tiện khách sáo một câu, nhưng lại thực tự nhiên mà ngồi xuống, sau đó thản nhiên cười cười nói nói, “Vừa nãy tôi định rủ Tần Dương đi ăn cơm, nhưng cậu ta lại gạt tôi là bận đi hẹn hò rồi cứ thể vứt tôi lại đấy!”

    Hà Tấn: “…”

    Không gian xung quanh chìm vào im lặng vài giây, rồi đột nhiên vang lên những tiếng nói cười nho nhỏ, xôn xao tựa như tiếng một đàn chim đang đậu giữa đồng lúa lại bị dọa cho kinh sợ mà thoáng cái bay đi. Chẳng biết có phải ảo giác không, chung quy Hà Tấn vẫn thấy những người đó đang nói về Tần Dương và cậu…

    Cậu không biết giải thích với Tưởng Bạch Giản ra sao, chỉ cười trừ, vội vàng và nốt cơm rồi chạy trối chết.

    Đầu tiên là Hầu Đông Ngạn, sau là Tưởng Bạch Giản, kế đó là tất cả bạn học trong trường… Bọn họ đều sẽ biết…

    “Này, em đi nhanh như thế làm chi,” Hai người đi khỏi canteen một quãng thật xa, Tần Dương lẽo đẽo sau lưng Hà Tấn, buồn cười nhìn bộ dáng cuống quýt của đối phương, “Tìm một chỗ ngồi xuống nói chuyện nhé?”

    Tần Dương đuổi theo, muốn sóng vai đi bên Hà Tấn, không ngờ người kia lại đột ngột đẩy hắn ra, lạnh mặt nói: “Cậu cách xa tôi một chút.”

    Trong nháy mắt, sắc mặt Tần Dương liền thay đổi, ý cười cũng lập tức cứng đờ, còn có vẻ rất là xấu hổ. Hà Tấn cũng ý thức được lời mình nói vừa rồi có phần quá đáng, song lại không muốn xuống nước, vì thế nghiêng đầu gân cổ bảo: “Đi tới quán cà phê trong trường đi.”

    Sau đó hai người không nói thêm câu nào, trực tiếp đi tới quán cà phê, bên trong cũng có không ít người!

    Tất nhiên rồi, hôm nay là thứ bảy, trường học lại vừa mở cửa sau kỳ nghỉ đông, cho nên chỗ nào cũng có sinh viên tụ tập hàn huyên tâm sự…

    Hà Tấn giống như phát bệnh sợ người, do dự chẳng biết nên vào hay ra. Đúng lúc ấy, Tần Dương đột ngột cầm lấy tay cậu, dứt khoát kéo đối phương ra ngoài: “Đi theo anh.”

    Chương 116: Trận chung kết bắt đầu

    Chỗ bị nắm nóng cháy hệt như một bị cái kìm sắt nung đỏ kẹp vào, Hà Tấn kinh hãi rụt về nhưng lại không rụt được. Tần Dương hùng hổ kéo cậu đi vài bước, hỏi: “Em còn đang giận anh, hay là chán ghét anh?”

    Hà Tấn há miệng thở dốc, nhất thời không đáp lại được.

    Tần Dương lại kéo cậu một cái nữa, như hờn như dỗi lại như muốn ôm người vào ngực của mình: “Có phải vì anh lừa em, cho nên em định phớt lờ anh cả đời hay không?” Rõ ràng là đang quát tháo, song ngữ khí của hắn lại tràn đầy u oán.

    Hiện tại toàn bộ lực chú ý của Hà Tấn đều đổ dồn lên động tác của Tần Dương, cũng vì vậy mà cảm giác sợ hãi sẽ bị người khác bắt gặp nhất thời xông lên đại não. Cậu vội vàng kêu lên thành tiếng: “Không phải thế, cậu buông ra trước đã…”

    Nếu định phớt lờ người nọ thì Hà Tấn đã không đáp ứng ra ngoài ăn cơm với hắn hôm nay, còn về chuyện có chán ghét hay không, cái này càng không thể nói rõ ra được, cậu vốn rất hay xấu hổ mà. Từ sau khi biết mình và Tần Dương yêu thích lẫn nhau, đây là lần đầu tiên bọn họ công khai xuất hiện trước mặt nhiều người, đã thế ánh mắt Tần Dương nhìn cậu lại quá mức rõ ràng, điều ấy khiến Hà Tấn thật không biết làm sao đối mặt.

    Tần Dương nới lỏng ngón tay, trên mặt lộ ra một nụ cười hoàn toàn không cảm xúc, giống như tự giễu, nói: “Trở về ký túc xá đi.”

    Lúc này, đổi lại là Hà Tấn đi theo phía sau hắn, cậu cúi thấp đầu, cũng không biết nên nói gì để không khí vơi đi vài phần căng thẳng.

    Đi được một đoạn đường, Hà Tấn bỗng thấy máy bán nước tự động ở ven đường, lắp bắp gọi Tần Dương một tiếng. Người sau thoáng dừng bước chân: “Hửm?”

    Hà Tấn: “Uống 7 Up không? Tôi mời cậu…”

    Tần Dương: “…”

    Nửa phút đồng hồ sau, hai người đứng trước máy bán nước tự động, Hà Tấn lấy thẻ trường ra, lại phát hiện chỗ quét thẻ của cái máy này hư mất rồi, vì thế cậu thò tay vào ví móc móc nửa ngày, cuối cùng lấy ra được một đồng tiền xu.

    Hà Tấn: “Sặc…”

    Tần Dương nhìn cậu hai giây, dù đã nín nhịn hết mức song vẫn không nhịn nổi, giơ tay che miệng, nghiêng đầu quay đi, đầu mày cuối mắt tràn ngập ý cười. Trong phút chốc, nụ cười ấy đã xua tan tất cả u ám lúc vừa rồi.

    Mà Hà Tấn thì quẫn bách đến mức chỉ hận không thể quay ngược thời gian lại được. Cậu cắn cắn đầu lưỡi, đúng là chẳng có gì xấu hổ hơn cái loại tình huống này.

    “Đi thôi, đừng mua, ký túc xá của anh có.” Tần Dương nói.

    Hai người trở về phòng ký túc của Tần Dương, vừa vào cửa, Hà Tấn liền tinh mắt nhìn thấy con Hải ly công tử bằng bông được đặt ở trên giường!

    Hự… Mỗi ngày Tần Dương đều ngủ cùng con Hải ly này đó ư? (=////=)

    Hà Tấn đè nén những liên tưởng không thích hợp đang bay bổng trong đầu, làm bộ như chẳng phát hiện ra cái gì cả…
    Tần Dương sang phòng sinh hoạt chung lấy một lon 7 Up, lại pha cho Hà Tấn một tách cà phê, sau khi trở lại liền đi thẳng vào vấn đề: “Mai là ngày trận chung kết diễn ra, em định online ở chỗ nào?”

    “Ký túc xá thôi.” Hà Tấn nói ra ý tưởng của mình, đáng tiếc Hầu Đông Ngạn lại đi vắng, cho nên cậu cũng có phần lo lắng.

    Quả nhiên Tần Dương cũng nghĩ như vậy: “Thế thì khó mà cam đoan sẽ không bị quấy rầy, đúng không?”

    Hà Tấn cau mày: “Chứ biết làm sao được?”

    Tần Dương: “Anh định tới một cái khách sạn ở gần trường học, hay là em đi cùng với anh đi?”

    Hà Tấn “Ồ” một tiếng, thuê phòng ở khách sạn? Cái câu này nghe thật sự rất khiến người ta nghĩ bậy nghĩ bạ mà…

    Tần Dương: “Anh đã khảo sát mấy cái khách sạn ở khu vực gần trường rồi, cách cửa Bắc khoảng chừng 1km có khách sạn Cảnh Sơn, bốn sao, điều kiện không tồi, cũng vô cùng yên tĩnh, thích hợp đội mũ giáp thi đấu. Đến lúc đó chúng ta thuê một phòng, qua mười hai giờ trận đấu kết thúc liền trả, ok không?”

    Tuy việc ở chung trong một căn phòng với Tần Dương khiến Hà Tấn có chút khẩn trương, nhưng nghĩ đến đại cục, đi khách sạn chơi game quả thực an toàn hơn so với chơi trong ký túc xá rất nhiều, dù sao cũng là trận chung kết rồi, làm sao có thể bất cẩn được.

    Hà Tấn do dự trong một chốc, cuối cùng gật đầu đáp ứng: “Được.”

    Chuyện đã thành, Tần Dương mở máy tính đăng nhập vào tài khoản của mình, chỉ cho Hà Tấn một vài chỗ hiểm yếu của bản thân trong lúc PK.

    Nhìn thấy Tần Dương và nhân vật game của hắn xuất hiện cùng lúc ngay trước mắt mình, Hà Tấn vẫn có chút không được tự nhiên, dù sao thì cậu đã cho rằng Tần Dương và Thương Hỏa là hai người khác biệt trong một khoảng thời gian dài.

    Nghĩ đến cái người đã làm ra đủ loại hành động ái muội với mình trong game, còn khiến mình mất ngủ, tim đập loạn, cảm xúc phập phồng cũng chính là tên đàn em khóa dưới ở cùng một khu ký túc, Hà Tấn liền cảm thấy đau ku không gì sánh được.

    Nhưng mà, trải qua khoảng mười ngày tĩnh tâm, hiện tại cậu đã không còn tức giận nhiều như lúc ban đầu nữa.

    Hà Tấn nhìn vào bàn tay lộ ra khỏi ống tay áo sơ mi của Tần Dương, chỉ thấy những ngón tay thon dài đang lướt rất nhanh trên bàn phím, nhân vật trong game cũng theo đó mà làm ra một chuỗi động tác liên hoàn… Thao tác của đối phương linh hoạt gọn gàng như mây bay nước chảy, phối hợp với giọng nói tràn đầy từ tính cùng kiên nhẫn, khiến Hà Tấn bỗng cảm giác như mình quay về thời điểm nửa năm trước, khi vừa gặp lại “Thương Hỏa Vô Tình”.

    Bởi tám năm chờ đợi kéo dài đằng đẵng, cũng bởi mình đã quên mất đối phương, cho nên người này tích tụ rất nhiều oán giận mà lập tức ra tay giết chết chính mình.

    “Nếu tối nay Hagen Darth thắng, vậy thì Linh sủng mà chúng ta gặp phải ngày mai chính là game thủ đứng đầu bảng xếp hạng Tiên sủng – Khuyển Dạ Xoa, Ly Lạc không đối phó với hắn được, em thì còn có cơ may… Có nghe thấy không… A Tấn?”

    —— Có nghe thấy không, A Tấn?

    Lần đó, Thương Hỏa đề nghị chat voice, sau khi đường truyền được kết nối, câu nói đầu tiên của hắn cũng chính là câu ấy.

    Giờ phút này, Hà Tấn mới chính thức đem Thương Hỏa Vô Tình lãnh khốc cuồng ngạo không ai bì kịp ở trong game liên hệ với một Tần Dương nhiệt huyết hồn nhiên lại có chút trẻ con ngoài hiện thực.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ võng du tại đam mỹ dmnh dammydmh.com

    Trong lòng dường như có một tiếng nói, tha thứ cho hắn đi, Hà Tấn…

    Không chờ Hà Tấn đáp lời, Tần Dương bỗng chốc quay đầu. Khi bắt gặp ánh mắt của nhau, cả hai đồng loạt ngẩn người, bầu không khí tựa như ngưng kết lại chỉ trong khoảnh khắc. Tần Dương chỉ thoáng sửng sốt một giây rồi đột ngột ghé qua, hôn lên đôi môi Hà Tấn.

    Bản năng, mê luyến và không cách nào khống chế.

    Trong hơi thở Hà Tấn ngập đầy hương vị thuộc về Tần Dương, sự thuần túy tinh khiết của tuổi trẻ pha với một chút quyến rũ nam tính của nước hoa, quả thực là mị hoặc nhân tâm không gì sánh được.

    Ba giây qua đi, Hà Tấn mới kịp thời phản ứng, cậu đỏ mặt, che miệng, lảo đảo xô ghế chạy đi.

    Tần Dương há miệng thở dốc, song cũng chẳng đuổi theo. Nghĩ đến khoảnh khắc như mơ vừa rồi, hắn liếm liếm môi theo bản năng, rồi lại ngồi lặng trước computer cười ngây ngốc.

    … Ban nãy, hình như Hà Tấn đỏ mặt nha.

    Trước đêm diễn ra trận chung kết, Tần Dương không dám làm Hà Tấn kích động, mà người sau cũng làm rùa đen rút đầu ở trong ký túc suốt một buổi chiều, cứ thế hai người bọn họ đều coi như chuyện vừa rồi chẳng hề phát sinh.

    Trận chiến giữa Hagen Darth và Ngô Hoàng, quả nhiên người thắng là Hagen Darth.

    Đêm đó, sau khi trận đấu kết thúc, Tần Dương liền bảo Hà Tấn dùng hình thái chồn bạc để liên thủ với Thang Viên PK cùng Chiêu Minh Nguyệt —— Đúng vậy, Thương Hỏa là tuyển thủ Ma tộc duy nhất trong đoàn đội, nếu thực lực của Hà Tấn và Thang Viên vượt qua Chiêu Minh Nguyệt, vậy thì việc vú em Ma tộc này lên sàn thi đấu sẽ không còn ý nghĩa.

    Kết quả, Hà Tấn thắng, chiến đội liền định ra những tuyển thủ sẽ tham gia thi đầu vào hôm sau, ngoại trừ người sẽ đánh trận PK đơn thứ ba đổi từ Cửu Điện Hạ thành Thương Hỏa ra thì, đội hình các trận còn lại đều giống như hôm đấu với Ngô Hoàng.

    Thương Hỏa dặn dò những người tham gia thi đấu chọn một chỗ tuyệt đối không bị quấy rầy để onl game, sau đó mọi người chúc ngủ ngon với nhau rồi log off.

    Mười hai giờ ba mươi trưa chủ nhật, Tần Dương và Hà Tấn lái xe đến khách sạn Cảnh Sơn, Tần Dương thuê một gian phòng ở tầng bảy với giá 68 đồng, trong phòng quả nhiên vô cùng yên tĩnh. Hai người uống nước, đi toilet, chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng.

    Hà Tấn chọn một cái ghế ở gần cửa sổ trong phòng ngủ, còn Tần Dương thì ngồi trên sô pha bên ngoài phòng khách, điều chỉnh tư thế dễ chịu, hai người cùng đội mũ giáp lên game.

    Trận đấu còn chưa bắt đầu, số lượng người xem tường thuật trực tiếp đã vọt tới năm trăm vạn. Khán giả phát hiện, bên dưới trang web xuất hiện thêm một cái link của kênh vote!

    Đây là chiêu trò mà 『 Thần Ma 』 đặc biệt mở ra cho trận chung kết giải đấu chiến đội. Cái chính là, người xem muốn vote thì phải bỏ tiền, cứ 10 đồng một phiếu vote, có thể vote không giới hạn. Số vote của khán giả đại biểu sự ủng hộ của họ đối với một trong hai chiến đội, bất kể thắng hay thua, công ty game đều sẽ đem số phiếu vote cuối cùng quy đổi thành tiền, sau khi khấu trừ phí tổn kỹ thuật sẽ trả cho chiến đội!

    Hiển nhiên, đây cũng là một mánh lới hút tiền khán giả, mặc dù nhóm fan biết rõ rành rành thì vẫn cứ mua phiếu để cổ vũ thần tượng mình thôi!

    Cổng vote được mở từ lúc mười hai giờ và liên tục được cập nhật thống kê, cho đến hiện tại, lượt vote lần của hai đội lần lượt là ——

    Chiến đội Tình Nghĩa: 3193 lượt

    Chiến đội Hagen Darth: 1448 lượt

    Chương 117: Đối chiến với Khuyển Dạ Xoa

    Bởi vì đây là trận chung kết, cho nên ai cũng nóng ruột hơn rất nhiều.

    Thời điểm cách giờ thi đấu khoảng chừng bốn mươi phút, đội trưởng hai bên nộp danh sách tuyển thủ tham gia vào trận chung kết cho ban tổ chức, kể từ giờ phút này, thành viên lên sàn không được phép thay đổi nữa.

    Một giờ ba mươi phút, thành viên hai đội được truyền tống vào khu hậu đài, nhưng được bố trí ở hai nơi riêng biệt hoàn toàn không thể nhìn thấy nhau.

    Các thành viên vào khu hậu đài của chiến đội Tình Nghĩa bao gồm: Thương Hỏa, A Tấn, Thệ Thủy, Ly Lạc, Nhàn Vân và Dã Hạc, tổng cộng sáu người.

    Lại thêm mười phút nữa trôi qua, bình luận viên kết nối với khu vực hậu đài, đối thoại trực tiếp với các tuyển thủ của hai chiến đội, yêu cầu đội trưởng phát biểu tuyên ngôn. Việc này chẳng những có thể giúp gia tăng sĩ khí đoàn đội mà còn có thể kéo lượt vote lên.

    Tuy nhiên, đối với nhóm tuyển thủ mà nói, đây đích thực là một tình huống bất ngờ.

    Vừa nghe tới việc phát biểu tuyên ngôn, đám người của chiến đội Hagen Darth liền hiểu mình đang được đưa lên sóng trực tiếp, đối mặt với toàn thể người xem, vì thế mà có chút không được tự nhiên. Sau khi nhỏ giọng thảo luận mấy câu, cuối cùng Hagen Darth đứng ra phía trước, xiết chặt nắm tay, nói: “Chúng tôi muốn cho Thương Hỏa Vô Tình biết, thời đại bá chủ của hắn sắp kết thúc rồi!”

    Tuy lời này nghe thì phi thường khí thế, nhưng lại hệt như một tuyên ngôn của cá nhân, dường như Hagen Darth không nhắm vào chiến đội Tình Nghĩa mà chỉ chú mục đến Thương Hỏa Vô Tình. Lời tuyên ngôn đi lệch trọng điểm như vậy khiến không ít người xem cảm thấy chán nản, tuy nhiên, một số thành phần “Chống đối với Vô Tình” giống hắn thì trầm trồ khen ngợi không thôi!

    Ở bên kia chiến tuyến, trong khu hậu đài của chiến đội Tình Nghĩa, bình luận viên cũng đang hỏi vấn đề tương tự: “Hiện nay thống kê trên trang web cho thấy lượt vote của chiến đội Tình Nghĩa gần như nhiều gấp đôi chiến đội Hagen Darth, đội trưởng Thương Hỏa, bạn có muốn nói gì trước khi ra trận hay không?”

    Tần Dương mặt không đổi sắc tim không đập loạn, trả lời: “Cám ơn mọi người, chúng tôi sẽ chiến thắng.”

    Một câu nói vô cùng đơn giản, không mang theo khí thế hùng hồn như của Hagen, song ngữ khí trần thuật như đang nói một chuyện cực hiển nhiên lại có sức mạnh phi thường.

    Nhóm fan của Vô Tình nghe được giọng nói của Tần Dương, ngay sau đó lượt vote của chiến đội Tình Nghĩa lại tăng lên đột biến!

    Một giờ năm mươi phút, hệ thống thông báo tuyển thủ của trận đấu đầu tiên chuẩn bị vào sân.

    Bình luận viên lại điều chỉnh góc nhìn đến khu vực hậu đài của hai đội một lần nữa, tường thuật trực tiếp tình huống của các tuyển thủ trước khi lên sàn.

    Không thể nghi ngờ, tuyển thủ đầu tiên của chiến đội Hagen Darth sẽ là Tiên sủng đầu bảng xếp hạng – “Khuyển Dạ Xoa”, mà chiến đội Tình Nghĩa thì chưa biết sẽ chọn A Tấn hay là Ly Lạc.

    Chỉ thấy trong khu hậu đài, các thành viên của chiến đội Tình Nghĩa đang vây quanh A Tấn tựa như dặn dặn dò dò, vì thế, khán giả bất chợt cảm thấy căng thẳng trong lòng — Không phải chứ, chẳng lẽ chiến đội Tình Nghĩa sẽ chọn A Tấn ra quân?

    Tuy Ly Lạc và A Tấn đều không địch lại được Khuyển Dạ Xoa, thế nhưng kiểu gì thì Ly Lạc cũng có phần thắng hơn một chút, cái con chồn chỉ biết thổi sáo kia thì có tác dụng gì? Chưa từng nghe nói chó là khắc tinh của chồn hay sao?

    Trong hậu đài, Hà Tấn đang nhận được những lời động viên khuyến khích và chúc may mắn của mọi người, song vẫn không khỏi khẩn trương đến đổ mồ hôi. Lại nói, nhân vật game không có cảm giác toát mồ hôi, cho nên, đây là cảm giác ngoài hiện thực của cậu. Dù đã trải qua biết bao nhiêu cuộc thi, phỏng vấn cùng diễn thuyết,… thế nhưng Hà Tấn chưa từng hồi hộp như lúc này.

    Thương Hỏa nhẹ nhàng kéo cậu lại gần, ôm lấy tiểu shota dường như đã lớn thêm một chút vào trong ngực, đồng đội xung quanh lập tức cười cười mà xoay người sang chỗ khác.

    “Hết sức là được,” Thương Hỏa hôn lên trán của A Tấn, “Bất kể em thắng hay thua thì hãy nhớ, còn có bọn anh ở đây, chúng ta chắc chắn không thua được.”
    Đúng vậy, cho dù Hà Tấn thua trận đấu đầu, phía sau cậu còn có Thệ Thủy, Thương Hỏa, Nhàn Vân… Bọn họ là một đoàn đội, và tất cả đều là hậu thuẫn vô cùng vững chắc của Hà Tấn!

    Những lời này khiến cậu trấn định một chút. Thương Hỏa thấy người nọ ngoan ngoãn để mình ôm, lại được một bước mà muốn nhích thêm một thước, nắm lấy bàn tay bé nhỏ của đối phương đưa lên môi hôn hôn, còn biến cậu thành chồn bạc ôm vào trong ngực xoa xoa vuốt vuốt… Hắn không biết bộ dáng âu yếm triền miên của mình và A Tấn lúc này đều bị khán giả thu hết vào trong mắt!

    Bình luận —

    “A a a —– Thương Hỏa thật là ôn nhu! Mị chịu không nổiiiiiiiiii!!”

    “Đờ mờ, lại show nữa!”

    “Nhìn vào chênh lệch của chiều cao, chẳng lẽ chỉ có một mình chế cảm thấy Thương Hỏa và A Tấn không giống vợ chồng mà giống anh em hơn hả?”

    “Anh em mà lại ôm ôm ấp ấp tình tình tứ tứ như bọn họ được à? Tôi ít có đọc sách lắm, cô đừng gạt tôi!”

    “Không hiểu sao càng nhìn càng giống BL, mị đã điên cuồng chụp lại cả trăm tấm ảnh!”

    “Ông mày chỉ muốn xem thi đấu, hủ nữ có thể ngậm miệng vào không!”

    “Ông xã ~ hu hu hu hu… Em cũng muốn được làm thú cưng bé nhỏ của anhhhhhhhhhhhhhhh!”

    “Tôi cá là chồn bạc sẽ bị Khuyển Dạ Xoa cắn chết trong vòng một phút đồng hồ!”

    “Cá 10 đồng, A Tấn sẽ tiêu trong một phút.”

    “Thằng nào thua cược nôn ra mười phiếu vote, dám chơi không?”

    Bất kể bình luận trên kênh trực tiếp hay là khu vực thảo luận trong game đều ồn ào huyên náo không gì sánh được. Mãi đến một giờ năm mươi chín phút, Hà Tấn biến mất ở khu hậu đài, màn hình trực tiếp thay đổi, nhảy ra tin tức tuyển thủ trận đầu tiên, thanh âm của bình luận viên mới vang lên một lần nữa —

    “Hoan nghênh mọi người theo dõi trận chung kết giải đấu chiến đội『 Thần Ma 』 bản thực tế ảo năm 202X. Tôi là bình luận viên Tiểu Lam, trận PK Tiên sủng sắp sửa bắt đầu, tuyển thủ xuất chiến của chiến đội Tình Nghĩa là A Tấn, bên chiến đội Hagen Darth cử Khuyển Dạ Xoa ra mở màn!”

    Ngây người giữa một màn sương ước chừng ba mươi giây, sau đó Hà Tấn phát hiện mình đã xuất hiện tại một cánh đồng lúa mạch. Bốn phía rậm rạp um tùm, tất cả đều là những cọng lúa cao đến thắt lưng, mặt đất còn có những cái hố nho nhỏ do chuột đồng đào bới.

    Hà Tấn lướt mắt nhìn qua một vòng, nhanh chóng phát hiện đối thủ “Khuyển Dạ Xoa” của mình, hình thái con người của hắn cao tương đương Thương Hỏa. Ngay khi cậu phát hiện ra hắn thì hắn lập tức biến thân thành một con sói trắng, tung người hệt như một mũi tên xé gió mà lao tới phía này!

    Xem ra Khuyển Dạ Xoa rất tự tin vào thực lực bản thân, đối mặt với con chồn bạc còn chưa ngoi lên được top 100 của bảng xếp hạng, căn bản hắn khinh thường không thèm dùng chiến thuật, cứ thế trực tiếp xông lên.

    Nhưng hắn đã quên, bối cảnh hiện tại của đấu trường là cánh đồng lúa mạch. Nơi này tuy không có khả năng che giấu thân ảnh của con người, nhưng đối với một chú chồn bé nhỏ mà nói thì lại hoàn toàn có thể!

    Khuyển Dạ Xoa dùng mười giây đồng hồ để bổ nhào tới nơi Hà Tấn vừa mới đứng, nhưng lại chỉ chụp được một khoảng không… Khán giả với góc độ thị giác từ trên cao đã sớm nhìn thấy A Tấn biến thành chồn bạc nhanh chóng xuyên qua biển lúa mà chạy chốn!

    Dù sao thì đây cũng là game thực tế ảo, cho dù nguyên hình của người chơi Linh sủng là sói thì cũng không có được khứu giác tinh tường của loài động vật này. Do đó Khuyển Dạ Xoa không thể thông qua việc đánh hơi mà truy tìm đối thủ.

    Khuyển Dạ Xoa lần mò dò dẫm một vòng, ba phút đồng hồ trôi qua, thế nhưng vẫn không thấy bóng dáng của A Tấn, hắn có chút nóng giận rồi.

    〖 Chiến trường. 〗『 Khuyển Dạ Xoa 』: “Đệt mợ, mày trốn cái gì, trốn thì có thể thắng tao không?”

    Khuyển Dạ Xoa đã nói ra tiếng lòng của khán giả, ở ngoài sân đấu, bọn họ đã sớm kêu gào —

    “Thế mà lại trốn, hèn vl ra!”

    “Ngu ngốc, trốn làm cái gì! Mau ló mặt ra quyết sống mái một phen đi chứ!”

    Cũng may Hà Tấn căn bản không nhìn thấy đống chửi mắng trên sóng bình luận, cậu bình tĩnh ẩn nấp trong cánh đồng để quan sát tình hình.

    Thân thể chồn bạc vừa vặn cao hơn ngọn lúa một chút, cậu chỉ cần nhấc hai chân trước đứng lên là có thể dễ dàng nhìn thấy vị trí của Khuyển Dạ Xoa. Còn người kia, nếu không phải đang vừa vặn nhìn về phía này thì liền không phát hiện được chỗ của cậu.

    Hà Tấn nhớ rõ, thời gian tối đa của một trận PK là 15 phút, nếu trong khoảng thời gian này hai bên không xuất chiêu thì được tính là hoà.

    Trận đấu trước mắt, chưa chắc đã có khả năng thắng, song Hà Tấn cũng không muốn cầm hoà.

    Mười phút trôi qua, lúc này Hà Tấn và Khuyển Dạ Xoa mới tiến hành đợt công kích chính diện đầu tiên. Không phải Khuyển Dạ Xoa tìm được cậu, mà là cậu chủ động hiện thân, đánh lén đối thủ từ phía sau lưng!

    Có được hai mươi cái móng vuốt kim cương, lực công kích của con chồn nhỏ hoàn toàn không thua kém chú sói kia, mặt khác, hình thể linh hoạt và thuộc tính nhanh nhẹn cao còn khiến cậu né tránh tốt hơn đối thủ.

    Khuyển Dạ Xoa có phần kinh ngạc, hắn phát hiện A Tấn không yếu như trong tưởng tượng của mình, chẳng qua, dù là vậy hắn vẫn tin là mình sẽ thắng!

    Trong một phút đồng hồ đối chiến ngắn ngủi, lượng máu của Hà Tấn đã giảm xuống còn 78%, mà hắn vẫn là 86%!

    Ngay khi cả hai đánh đến thắng bại bất phân, chồn bạc bỗng dùng một chiêu “Thuấn di” để biết mất ngay trước mũi Khuyển Dạ Xoa một lần nữa!

    Khán giả sắp phát điên rồi, thật vất vả hai tuyển thủ mới đánh nhau, bọn họ còn đang kích động chờ đợi khoảnh khắc sói trắng xông lên cắt đứt cổ còn chồn bạc đấy! Nào ngờ chưa giao chiến được một phút đồng hồ, con chồn kia đã chạy mất!

    Bình luận —

    “Mẹ nó! Lại trốn! Có cái gì hay đâu!”

    “Nhưng mà tôi cảm thấy hình như A Tấn này đánh rất được…”

    “Rõ ràng Khuyển Dạ Xoa mạnh hơn, cho dù có trốn cũng không thắng nổi, thế thì trốn làm cái mợ gì!”

    Khán giả đã vậy mà Khuyển Dạ Xoa lại càng chẳng cần nghĩ, hắn nóng ruột xoay vòng vòng ở giữa cánh đồng, tiết tấu đối chiến đang liền mạch vậy mà nói đứt là đứt luôn. Lúc này, hắn mới ý thức được rằng, quyền chủ động của trận đấu, tựa hồ đang nằm trong tay con chồn bạc kia!

    Chương 118: Chồn bạc chiến thắng

    Thệ Thủy: “A Tấn muốn đánh du kích à?”

    Các tuyển thủ ở trong hậu đài cũng có thể quan sát trận đấu, mấy người đang bị vây trong trạng thái thảo luận kín.

    Thương Hỏa ôm cánh tay, trả lời: “Ừ, ý tưởng của em ấy không tồi.”

    Đúng thế, căn cứ vào thực lực của Hà Tấn hiện nay, nếu bừa bãi đấu đá cùng Khuyển Dạ Xoa thì phần thắng sẽ rất thấp, chỉ có chiến thuật du kích mới có khả năng quấy rầy tiết tấu thi đấu của đối thủ, nhờ đó tìm được cơ hội chiến thắng cuối cùng.

    Cũng giống như lần đánh lén đầu tiên, Hà Tấn liên tục đột kích rồi biến mất thêm vài lần nữa. Lần thứ hai lượng máu của cậu tụt xuống còn 54%, Khuyển Dạ Xoa là 60%; lần thứ ba tương ứng là 28% với 31%; tóm lại là luôn kém hơn đối phương một chút. Tuy nhiên, mỗi lần tấn công, Hà Tấn chỉ giao chiến với đối thủ trong vòng một phút đồng hồ, kế đó sẽ biến mất bằng “Thuấn di”, rồi lại đợi thêm vài phút nữa, như là đang đợi “Thuấn di” đủ thời gian CD mới xuất hiện trở lại vậy!

    Từ lúc bắt đầu trận đấu đến nay đã là nửa tiếng, Khuyển Dạ Xoa triệt để mất hết kiên nhẫn rồi!

    〖 Chiến trường 〗『 Khuyển Dạ Xoa 』: “Tao ****, lại chạy!”

    〖 Chiến trường 〗『 Khuyển Dạ Xoa 』: “Nói cho mày biết, mày có chạy nữa cũng không thắng được tao đâu!”

    〖 Chiến trường 〗『 Khuyển Dạ Xoa 』: “Mày là sủng vật điện tử à? Cứ đánh một phút đồng hồ lại phải ngừng để nạp điện?”

    Người xem bên ngoài sân đấu cũng rơi vào trạng thái tương tự, mỗi khi đến lúc cam go gay cấn bọn họ đều thấy A Tấn bỏ chạy, cái này cùng với việc bảo người ta cởi quần xem kẻ khác quay tay thì có gì khác nhau!?

    Trong quá trình thốn đến tận rốn ấy, lượt vote của chiến đội Hagen Darth tăng nhanh kinh khủng, dường như khán giả muốn thông qua việc bỏ phiếu để cổ vũ Khuyển Dạ Xoa nhanh chóng làm thịt A Tấn hơn!

    Có điều, tuy trận đấu bị kéo dài, nhưng người mắng Hà Tấn cũng không nhiều như lúc đầu nữa. Ba đợt giao tranh, bất kể tấn công hay là né tránh, chiến thuật của A Tấn đều rất rõ ràng, thoạt nhìn hoàn toàn không giống loại sủng vật làm cảnh chút nào.

    Một vài khán giả có tâm đã phát hiện, mức chênh lệnh giữa lượng máu của A Tấn và Khuyển Dạ Xoa đã giảm đi nhiều lắm, ban đầu vốn hơn kém 8%, hiện tại chỉ còn có 3%. Mặt khác, bình luận viên giải thích cũng tương đối khách quan, tuy rằng cho đến bây giờ mọi người vẫn không nghĩ A Tấn sẽ thắng, nhưng một tuyển thủ bị coi là kẻ yếu lại có thể bức ép Tiên sủng đầu bảng xếp hạng đến mức này, cũng đáng để kinh ngạc lắm rồi.

    Trong khán giả, có người nhỏ giọng hỏi: “Chắc không phải là A Tấn muốn mài chết Khuyển Dạ Xoa bằng phương thức này đấy chứ?”

    Giống như muốn xác minh phỏng đoán của người này, ngay lập tức, trong đấu trường liền diễn ra một màn đảo ngược tình thế khiến người xem phải khiếp sợ!

    Chỉ thấy A Tấn lại bí mật xông ra từ ruộng lúa một lần nữa, nhanh chóng cào vào lưng Khuyển Dạ Xoa, khiến người sau lập tức xoay người, vừa gầm gừ vừa bổ tới. Có người bắt đấu bấm giờ, một phút đồng hồ, đậu má, quả nhiên lại là một phút, không hơn không kém, và A Tấn lại biến mất nữa rồi!

    Tuy nhiên, sau lần giao chiến này, máu của A Tấn còn 5%, mà Khuyển Dạ Xoa thế nhưng tụt hẳn xuống 4%, thấp hơn cả máu cậu!

    Khán giả được một phen mở rộng tầm mắt: “Không phải chứ, san bằng khoảng cách rồi?”

    Hai bình luận viên cũng đang thảo luận về tình huống hiện tại —

    Hoàng Hoàng: “Nếu lượng máu của tuyển thủ A Tấn đã nhiều hơn so với Khuyển Dạ Xoa, vậy vì sao vừa rồi cô ấy không thừa thắng xông lên, một phát đánh chết Khuyển Dạ Xoa cơ chứ?”

    Tiểu Lam: “Chúng ta có thể phân tích một chút về hành động đánh lén và chạy trốn của A Tấn mấy đợt vừa rồi, người đầu tiên xuất chiêu chính là A Tấn, dùng ‘Thuấn di’ chạy trốn để né chiêu cuối cùng của đối phương cũng là A Tấn. Vì thế cho nên, kỳ thực mỗi lần A Tấn đều phát động nhiều hơn một – hai chiêu so với Khuyển Dạ Xoa. Ban đầu, chênh lệch thanh máu của cả hai là do Khuyển Dạ Xoa bình tĩnh né tránh, nhưng hiện tại hắn đã dần mất đi kiên nhẫn, khiến A Tấn có nhiều cơ hội đánh trúng hơn, nhờ vậy mà khoảng cách bị rút ngắn lại… Có điều, dù sao thì bây giờ máu A Tấn cũng chỉ hơn đối thủ có 1%, mà Khuyển Dạ Xoa lại rất có khả năng phản kích, nên tôi cho rằng, A Tấn là muốn đảm bảo an toàn, chạy trốn một lần nữa rồi tiếp tục đánh lén thì phần thắng có vẻ cao hơn!”

    Hoàng Hoàng: “Thì ra là như vậy, xem ra, A Tấn là một tuyển thủ tương đối kiên nhẫn nhỉ!”

    Tiểu Lam: “Ừ, mỗi lần ẩn náu cô bé đều phi thường bình tĩnh, so với Khuyển Dạ Xoa, A Tấn lại càng giống một con sói hơn.”

    Hoàng Hoàng: “Như vậy, tiếp theo A Tấn còn sẽ chờ ‘Thuấn di’ CD xong mới xuất hiện phải không? Chỉ còn lại có một chút máu, nếu lần đột kích sắp tới thành công, cô bé sẽ không cần trốn chạy nữa đâu nhỉ?”

    Tiểu Lam: “Tôi cũng nghĩ vậy, hiện tại cứ chờ xem khi nào A Tấn lộ diện đã…”

    Hoàng Hoàng: “Xuất hiện rồi!”

    Khuyển Dạ Xoa không dám lơ là nữa, cảnh giác liên tục xoay vòng, tránh cho A Tấn lại bổ nhào lên lưng mình một lần nữa. Không ngờ, lần này con chồn nhỏ thế nhưng lại xuất hiện ở ngay phía đối diện. Cách nơi hắn đứng ước chừng năm mét, con chồn bạc dựng thẳng sống lưng, dùng đôi mắt đen tròn lúng liếng nhìn qua, ngay lập tức sói trắng nhe hàm răng sắc nhọn, hung ác vọt tới, mà A Tấn thì nhanh chóng xoay người chạy đi!
    Khán giả đều toát mồ hôi lạnh thay cho A tấn, theo dõi trận đấu đến tận bây giờ, đương nhiên bọn họ muốn nhìn thấy một kết cục đầy kịch tính, hoàn toàn không hy vọng chồn bạc nỗ lực hồi lâu cuối cùng lại bị Khuyển Dạ Xoa cắn chết. Nếu vậy thì cũng thực là không đáng…

    Hoàng Hoàng: “Vừa rồi… là sai lầm sao?”

    Tiểu Lam: “Hẳn là không phải, mặc dù A Tấn đang chạy trốn, nhưng vẫn duy trì một khoảng cách nhất định với người sau, giống như cô bé đang muốn dụ Khuyển Dạ Xoa đuổi theo mình vậy…”

    Hoàng Hoàng: “A Tấn càng chạy càng nhanh!”

    Tiểu Lam: “Không, là Khuyển Dạ Xoa càng chạy càng chậm.”

    Không chỉ bình luận viên Tiểu Lam, mà các khán giả đang theo dõi trận đấu cũng phát hiện ra điều này… Chuyện gì đã xảy ra, đến thời điểm mấu chốt, Khuyển Dạ Xoa lại muốn lơi lỏng đối thủ à?

    Ở khu hậu đài của chiến đội Tình Nghĩa —

    Thệ Thủy nói: “Nếu tôi đoán không lầm thì Khuyển Dạ Xoa đã đến cực hạn rồi.”

    Bất cứ game thủ nào cũng có một giới hạn chịu đựng nhất định, “sức chịu đựng” này không phải nằm trên mặt tinh thần mà là lũy thừa thực tế trong game.

    Sức chịu đựng của chức nghiệp Linh sủng sẽ do số sao Tiềm năng và thuộc tính nguyên hình của Linh sủng quyết định, phần lớn có giá trị trên dưới ba bốn trăm điểm. Số điểm này có thể duy trì tốc độ chạy của nhân vật trong khoảng 10 phút, sau khi tiêu hao hết thì người chơi phải thông qua nghỉ ngơi để hồi phục.

    Với sáu sao Tiềm năng, Khuyển Dạ Xoa có sức chịu đựng là 870 điểm, một con số khá cao trong hàng Tiên sủng. Bình thường, hắn có thể chạy trên mặt đất mười đến hai mươi phút đồng hồ, tuy nhiên khi ra ngoài hắn đều bay chứ chẳng mấy khi phải chạy, nên sức chịu đựng chỉ có tác dụng trong chiến đấu mà thôi. Mấu chốt chính là, từ trước đến giờ, hắn chưa từng nghĩ sẽ có một ngày mình tiêu hao hết giá trị chịu đựng khi đối chiến!

    Tốc độ chạy đã chậm lại, hắn phát hiện bản thân có tiếp tục đuổi cũng vô dụng, vì thế dứt khoát dừng chân, một bên nghỉ ngơi, một bên chờ con chồn nhỏ kia chui đầu vào lưới. Bất kể có đuổi được hay là không thì hắn cũng sẽ không phải chịu thiệt, chờ thời điểm chồn bạc vừa xuất hiện, hắn sẽ tung ra chiêu thức lợi hại nhất của mình — 5% máu, một đòn đối phương cũng không chịu nổi đâu!

    Chẳng ngờ, hắn dừng lại, A Tấn ở phía trước cũng dừng lại!

    Chồn bạc xoay người, giơ cao hai chân trước đứng lên nhìn hắn, như là đang hỏi: mày không muốn đuổi nữa sao?

    Khuyển Dạ Xoa: “…” Đậu má, đột nhiên phát hiện con chồn này rất là đê tiện! (=皿=)

    Khán giả cũng có suy này ở trong đầu —

    “Mẹ nó… Cứ thế mà trưng ra bộ dáng ‘tao thích mày nhìn được mà không đuổi được tao’ đấy à!”

    “Trận đấu này có giới hạn thời gian không? Ông đây bỏ lớp học thêm vi tính không phải để xem cái trò khỉ ‘đuổi em đi, mau đuổi em đi’ này đâu nhé!”

    “Mị có cảm giác như vừa mới được biết đến vợ Vô Tình lần nữa…”

    “Ôi đệt! Nó Moe hóa kìa! (#°Д°) ”

    Đúng vậy, Hà Tấn thấy Khuyển Dạ Xoa không đuổi theo nữa thì mon men tới gần đối phương. Khi còn cách người nọ chừng ba mét, cậu đột nhiên nằm vật xuống đất, ngửa cái bụng ra…

    So với “Moe hóa”, động tác này càng giống đang “châm chọc” đối thủ nhiều hơn, khán giả nhìn thấy mà đều sợ đến ngây người!

    Bình luận viên kích động tường thuật tình huống trong sân đấu: “Khuyển Dạ Xoa trúng kỹ năng ‘Moe hóa’ của A Tấn, không thể phát động công kích trong vòng 3 giây, đồng thời giảm 50% lực tấn công trong 5 giây kế tiếp! A Tấn đánh móc một cú vào sau gáy đối thủ, Khuyển Dạ Xoa xoay người chạy trốn! A Tấn nhanh chóng đuổi theo! Khuyển Dạ Xoa vô lực phản kích! Khuyển Dạ Xoa tử vong rồi!”

    Quá trình này diễn ra trong 5 giây ngắn ngủi, cuối cùng, A Tấn với thanh máu 4% đứng vững ở đấu trường, giành được thắng lợi trận này.

    Màn hình bắn ra thông báo chiến thắng của chiến đội Tình Nghĩa, khán giả thì vẫn chưa kịp phản ứng… Đậu má, con chồn bạc bộ dáng hết sức tầm thường này thế nhưng lại đánh thắng Tiên sủng đứng đầu bảng xếp hạng – Khuyển Dạ Xoa? Là thực lực sao? Đây cũng không phải một trận đấu có thể chiến thắng dựa vào việc ôm đùi bất cứ một ai được!

    Bình luận viên còn đang hăng say bình luận —

    Tiểu Lam: “Chiến thắng của A Tấn quả thực vô cùng thâm sâu, hiện tại tôi có chút hoài nghi, không biết có phải ngay từ đầu cô bé đã đoán tới sức chịu đựng của Khuyển Dạ Xoa rồi hay không. Tôi còn nhớ có mấy lần A Tấn cố ý xuất hiện trước mặt đối thủ dụ hắn đuổi theo mình, sau đó lại bất ngờ biến mất.”

    Hoàng Hoàng: “Ý của Tiểu Lam là, việc A Tấn lẩn trốn đều đã qua tính toán?”

    Tiểu Lam: “Ừ, nếu không thì vì sao lần cuối cùng cô bé lại xuất hiện ngay trước mũi Khuyển Dạ Xoa? Còn dụ hắn chạy theo mình cả một đoạn dài, để rồi thi triển ‘Moe hóa’ vào phút cuối. Trước đó chúng ta cũng từng bắt gặp rất nhiều Linh sủng có hình thể nhỏ bé sử dụng kỹ năng ‘Moe hóa’ liên tục, song A Tấn chỉ dùng nó duy nhất một lần, hơn nữa lại ở ngay thời điểm Khuyển Dạ Xoa không còn sức chạy trốn nữa. Tuy thanh máu còn có 5%, nhưng cô bé lại bình tĩnh đến lạ lùng, chỉ xông lên giáng cho đối thủ một đòn trí mạng khi đã hoàn toàn nắm chắc!”

    Hoàng Hoàng: “Nghe cậu nói thế mới thấy tư duy của tuyển thủ kia thật là đáng sợ nha.”

    Tiểu Lam: “Nhưng điều không thể phủ nhận chính là, cánh đồng lúa mạch vô cùng có lợi cho A Tấn.”

    Sau khi A Tấn rời khỏi đấu trường, khán giả vẫn có cảm giác không thể tin được, khu bình luận nổi lên một mảnh những tiếng trầm trồ, lượt vote của chiến đội Tình Nghĩa tăng vọt, chỉ trong vài phút ngắn ngủn đã bỏ xa chiến đội Hagen Darth lần thứ hai.

    Hà Tấn trở lại hậu đài trong tiếng vỗ tay, Dã Hạc dựng thẳng ngón cái, nói: “Không ngờ cậu có thể đánh thắng được Khuyển Dạ Xoa, trâu bò quá!”

    Thệ Thủy phe phẩy chiết phiến, tiếp lời: “May mà trận này A Tấn ra quân, nếu đổi thành Ly Lạc dốt toán, có khi tất cả số liệu chúng ta hao tâm phí sức thu thập đều uổng phí sạch rồi.” Dứt lời, hắn nhìn về phía Ly Lạc: “Gấu mèo, chúng ta lên sàn thôi.”

    Ly Lạc đã sớm hăng máu, vỗ hai bàn tay gấu vào nhau, nói với Hà Tấn: “Chúng tôi cũng sẽ thắng!”

    Hà Tấn: “Cố lên!”

    Thệ Thủy và Ly Lạc biến mất ở khu hậu đài, Tần Dương tiến đến bên người Hà Tấn, nói nhỏ: “Em thật sự rất có kiên nhẫn đấy.”

    Hà Tấn cười cười, thoạt nhìn có hơi mỏi mệt. Tuy cậu không thiếu kiên nhẫn, nhưng tinh thần căng thẳng suốt bốn mươi phút đồng hồ cũng khiến cậu đến cực hạn rồi.

    Tần Dương trầm mặc một hồi, đột nhiên quay đầu, hỏi: “Này, ngoài hiện thực em sẽ không dùng chiến thuật tương tự để giết anh đấy chứ?”

    Hà Tấn: “…”

    Tần Dương: “Lúc theo dõi trận đấu của em và Khuyển Dạ Xoa, anh như thấy được cách em đối phó với anh trong hiện thực…”

    Tần Dương: “Em luôn lạnh lùng bình tĩnh thế sao?”

    Hà Tấn quay đi, nói: “Trận đấu là trận đấu, đừng so sánh lung tung có được không?”

    “Ha ha.” Tần Dương nhẹ giọng cười, cũng quay đầu nhìn về phía đấu trường.

    Đối thủ của bọn Thệ Thủy là “Ta Là Nhị Lang Thần” và Linh sủng “Ma Chú” của hắn – một con phượng hoàng đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Tiên sủng.

    Cả chủ thuần dưỡng và Linh sủng bên kia đều là tuyển thủ không chiến, trường hợp này rất hiếm thấy trong『 Thần Ma 』. Và thế là, gấu mèo một mình đứng ngốc ở trên mặt đất, nhìn chủ nhân bị một người một chim vây đánh trên không trung mà gấp đến độ xoay vòng vòng. Mặc dù thực lực của Thệ Thủy mạnh hơn Nhị Lang Thần không ít, nhưng trước chiến thuật như vậy, cũng chỉ có thể nhận thua.

    Trận PK 2v2 chủ – sủng, chiến đội Tình Nghĩa thua.

    Trở lại hậu đại, Thệ Thủy thở dài nói: “Cố hết sức rồi.”

    Ly Lạc cúi đầu, bộ dáng hệt như một bóng cao su bị xì hơi.

    Thương Hỏa: “Chúng ta đã đoán trước rồi mà, chẳng phải sao?”

    Dã Hạc cũng vội vàng lên tiếng an ủi: “Đúng vậy, vốn dĩ phần thắng của chúng ta ở hai trận đấu đầu không lớn, A Tấn thắng một là đã tốt rồi, không sao cả, chắc chắn Vô Tình sẽ không thua! Đến trận đoàn đội chúng ta cũng sẽ thắng!”

    Nhàn Vân: “Ừ.”

    Tần Dương đứng lên, khi đi ngang qua người Thệ Thủy còn huých cho đối phương một cái: “Chờ tôi thắng trận tiếp theo thì chúng ta vẫn dẫn trước đối thủ mà.”

    Mắt thấy Tần Dương bước tới trận truyền tống, Hà Tấn nhanh chóng đứng dậy, nói: “Tần… Thương Hỏa, cố lên.”

    Tần Dương thoáng dừng bước chân, xoay người nhìn cậu: “Chỉ nói một câu như vậy?” Hắn dang rộng hai tay, ý bảo Hà Tấn đi tới ôm mình một chút.

    Hà Tấn đỏ mặt, không được tự nhiên trả lời: “Chờ anh thắng sẽ ôm.”

    Mọi người: “…”

    Chương 119: Chết một cách minh bạch

    Việc Thương Hỏa lên sân khấu khiến lượt vote của chiến đội Tình Nghĩa tăng vọt, cách một lớp màn hình khán giả gần như có thể cảm nhận được tiếng thét chói tai từ đám fan của vị đại thần này. Trong trận chung kết của giải đấu, bất kể người trong cuộc hay là những kẻ qua đường đều sâu sắc nhận thức được độ hot của Thương Hỏa trong『 Thần Ma 』.

    Hoặc có thể nói, “Thương Hỏa Vô Tình” đã trở thành thần tượng đại diện cho cái game『 Thần Ma 』 này rồi.

    — Bốn năm ngồi vững trên ghế đầu của bảng tổng hợp thực lực toàn game, ba năm giành danh hiệu vua PK liên tiếp, thậm chí là đến tận ngày hôm nay, hắn vẫn chiếm lĩnh vị trí đệ nhất trên sáu bảng xếp hạng với các tiêu chí khác nhau của trang web tuyên truyền Thần Ma.

    Dưới ánh hào quang chói lọi của cao thủ đệ nhất, tất cả đều không để mắt tới vị đại thần đứng hạng hai trên bảng xếp hạng -『 Copenhagen Darth 』- vừa mới xuất hiện kia. Mãi đến khi cả hai đều đứng giữa đấu trường, khán giả mới chợt hồi thần. Nếu không nói tới những lời đồn đại linh tinh lộn xộn thì thực lực của Hagen cũng không thua Thương Hỏa là bao!

    Hai cao thủ hàng đầu toàn game đối chiến trực tiếp với nhau, vậy thì hôm nay, lịch sử có được sửa đổi hay không?

    Vào giờ phút này, Thương Hỏa và Hagen Darth đang mặt đối mặt, đứng trên một mảnh sa mạc hoang vu. Tầm mắt của bọn họ trải dài qua cát đá, vì không có vật cản cho nên gần như không bỏ sót một cái gì, nhưng mà, trận chiến lại không nhanh chóng diễn ra như người xem chờ đợi.

    Hagen Darth một thân khôi giáp màu đen ánh kim đưa mắt nhìn nam tử khoác áo choàng gấm đứng ở cách đó không xa, cười mà như không cười, nói: “Vô Tình, cuối cùng chúng ta cũng đụng độ rồi.”

    Thương Hỏa thoáng dừng bàn tay vừa mới dịch chuyển lên thân kiếm, mặt không đổi sắc mà “Ừ” một tiếng.

    Hagen Darth: “Ông biết không, đánh bại ông vẫn luôn là mục tiêu trong đầu của tôi.”

    … Tên này muốn nói chuyện tình cảm với mình à?

    Thương Hỏa buông tay, đáp: “Ồ.”

    Hagen Darth: “Nhưng tôi cảm thấy ông luôn né tránh tôi, bất kể trận PK trực tuyến định kỳ trên Flying Network, hay là cái hôm tôi và Y Y kết hôn kia.”

    Thương Hỏa: “Ông nghĩ nhiều rồi.”

    Hagen Darth: “Trước trận đấu tôi đã đặc biệt xem bảng chiến tích trên trang web công khai của Thần Ma, phát hiện tôi chỉ kém ông có 30 điểm, ông có biết, điều này có nghĩa gì không?”

    Thương Hỏa: “Là… ông… vẫn đứng thứ hai?”

    Hagen Darth: “…”

    Sóng bình luận — “Ha ha ha ha, cảm thấy đại thần Vô Tình có chút xấu xa nha!” “Cái gì mà có chút xấu xa, đích thực là vô cùng phúc hắc!”

    Ở trong sàn đấu, Hagen Darth đè nén nội tâm đang ầm ầm dậy sóng, nghiến răng nghiến lợi nói: “Điều này nghĩa là chỉ cần tôi thắng ông một trận là sẽ có thể vượt qua ông rồi!”

    Trong Thần Ma, mỗi lần người chơi ‘PK chính thức’ với một đối thủ ở cùng cảnh giới và chênh lệnh không quá 5 cấp bậc thì sau khi thắng lợi sẽ giành được 50 điểm. Tổng số điểm này sẽ quyết định thứ hạng của game thủ trên bảng chiến tích PK, tất nhiên những trận PK đơn do công ty game tổ chức cũng thuộc loại PK chính thức.

    Thương Hỏa nghe vậy, liền gật gật đầu, nói: “Gần đây số lần tôi PK ít hơn ông nhiều.”

    Hagen Darth: “…”

    Sóng bình luận — “Đau lòng cho Kem Ly quá ~ ha ha ha!” “Hai lão này dông dài vãi, nhanh chiến đi cho rồi! (=_=) ”

    Hagen Darth đã cạn lời, thái độ ngạo mạn một chút cũng không coi mình là đối thủ của Thương Hỏa khiến hắn cảm thấy khó chịu, chỉ hận không thể một cước mà giẫm nát đối phương dưới lòng bàn chân. Song, lo lắng đến việc đây là trận đấu trực tiếp, cho nên hắn vẫn cố gắng che giấu cảm xúc trong lòng, cười lạnh, nói: “Đừng tìm lý do cho sự thất bại sắp tới của mình, mặc kệ ông đang tiến bộ hay là đi giật lùi thì Hagen Darth tôi cũng nhất định sẽ vượt qua ông!”

    Thương Hỏa: “Vậy ông cố lên nhé.”

    Hagen Darth: “…”

    Thương Hỏa dịch chuyển bàn tay về phía chuôi kiếm một lần nữa, “Được rồi, đừng nói nhảm nữa, nhanh đánh cho xong đi, lát nữa xuống đài tôi còn phải ôm vợ mình một cái.” Nói xong, Thương Hỏa liền rút Tử Vân bảo kiếm ra, đâm thẳng về phía Hagen!

    Sóng bình luận — “Vô Tình vừa nói một câu thật dài ~ Ahihihi” “Mỗi lần thi đấu đều thấy đại thần show ân ái! Cẩu độc thân bày tỏ đã bị thương tổn một vạn điểm máu rồi _(:з” ∠)_ ”

    Trong khu hậu đài của chiến đội Tình Nghĩa, Hà Tấn cảm giác mình đã không còn cách nào để nhìn thẳng vào những đồng đội đang mím môi nhịn cười…

    Hỏa xà hoa lệ từ thân kiếm của Thương Hỏa mạnh mẽ thoát ra, nhanh như gió mà quét tới chỗ Hagen Darth. Cả hai gần như đồng loạt giương cánh bay lên chỉ trong nháy mắt, Hagen Darth cũng lập tức rút bảo kiếm Thanh Đồng, dùng kiếm khí tím đậm đỡ lấy ánh đỏ của hỏa xà. Chỉ nghe “keng” một tiếng, trận PK này rốt cuộc đã chính thức bắt đầu!

    Dứt khoát xông lên, trực diện giao chiến, tuyệt không thối lui chính là tác phong của Thương Hỏa, mà đó cũng là phương thức thi đấu người xem yêu thích nhất — Chiến đấu, kịch liệt!
    Cao thủ đối chiến, có đôi khi khán giả không thấy rõ được bọn họ đã thi triển bao nhiêu đòn thế, thực hiện bao nhiêu thao tác ở trong vài giây đồng hồ ngắn ngủi, thế nhưng phải đánh như vậy mới có thể khiến cho người ta kích động đến nhiệt huyết sôi trào!

    Trên sàn PK, hai người giống như hai cao thủ võ lâm đang quyết đấu, chiêu nào chiêu nấy đều âm hiểm và trí mạng cực kỳ. Song phương đều có kỹ thuật vượt trội cùng những chiêu thức phối hợp đến hoa hoa lệ lệ, khiến người xem mãn nhãn cực kỳ!

    Lượng máu của cả hai dường như giảm xuống rất chậm, song bình luận viên cũng không kịp nhận xét rốt cuộc là ai mạnh hơn ai, chỉ có thể thông qua số liệu tương đối mà tường thuật lại cho khán giả — Tốc độ rụng máu của Thương Hỏa Vô Tình thế nhưng nhanh hơn so với Hagen Darth một chút!

    Người xem triệt để chấn động rồi, xảy ra chuyện gì thế nhỉ, chẳng lẽ Hagen Darth đã lợi hại hơn cả Thương Hỏa rồi sao? Lịch sử thật sự sẽ thay đổi ngay sau trận đấu này à?

    Hagen Darth cũng phát hiện ra điều này, đắc ý đến nỗi đuôi mày khe khẽ nhướng lên… Thế nhưng, ngay tại thời điểm thanh máu của Thương Hỏa tụt xuống chỉ còn lại một phần ba thì tình thế bất ngờ nghịch chuyển, hắn giống như hack được skill, đột nhiên đẩy nhanh tốc độ công kích!

    Những chiêu thức liên tiếp được đối thủ tung ra khiến Hagen Darth không chống đỡ nổi, hắn cuống cuồng trốn tránh, hoàn toàn tương phản với tình hình lúc trước mà bắt đầu bỏ chạy tháo thân!

    Mãi đến khi lượng máu của cả hai chỉ còn 3% với 10%, Hagen Darth trong cơn hoảng loạn vì sắp thua mới biến sắc thối lui, đồng thời hét to một tiếng: “Dừng!”

    Thương Hỏa: “…”

    Hagen Darth xanh mặt, nhìn chằm chằm vào Thương Hỏa, hỏi: “Sao mà ông làm được?”

    Thương Hỏa vẫn duy trì động tác công kích, dùng ánh mắt sắc bén theo dõi nhất cử nhất động của đối phương.

    Hagen Darth không cam lòng: “Vì sao ông luôn thắng! Vì sao ông lại không thua!”

    Thương Hỏa: “…”

    Xem ra người này muốn chết một cách minh bạch…

    Thương Hỏa thu kiếm, chầm chậm vỗ cánh trên không: “Kem Ly, ông có nhớ ông đã PK tổng cộng là bao nhiêu lần không?”

    Hagen Darth sửng sốt: “Gần một vạn đi, làm sao?”

    Hắn chơi game đã năm năm, từ bốn năm trước bắt đầu đi theo con đường PvP, đầu tư tiền tài làm trang bị, đánh PK, có khi một ngày đánh hơn mười trận. Song cấp bậc càng cao, đối thủ ngon nghẻ có thể tìm được lại càng ít, vì thế đánh bại Thương Hỏa Vô Tình liền thành mục tiêu duy nhất của hắn khi chơi cái game này!

    Thương Hỏa cười cười: “Tôi ấy à, mười vạn.”

    Hagen Darth lộ ra vẻ mặt vô cùng khiếp sợ… Mười vạn? Làm sao có thể chứ!

    Từ『 Linh Tiên 』đến『 Thần Ma 』là tám năm trời, thời điểm điên cuồng nhất, mỗi ngày Tần Dương đều đánh với Thệ Thủy hơn mười trận. Bởi vì chơi Thần tộc hắn đã thắng được Thệ Thủy cho nên liền Đọa ma chuyển sang làm Ma tộc, đoạn thời gian đó, ai thấy hắn cũng bảo hắn là kẻ điên.

    Dù là giai đoạn ôn thi đại học phi thường trọng yếu, Tần Dương cũng vẫn lên game cách ngày, mỗi lần đều đánh mấy trận PK coi như là thả lỏng. Với hắn mà nói, chơi game đã như ăn cơm, uống nước và đi ngủ, trở thành một thói quen hết năm này qua tháng khác rồi.

    Không phải lúc nào hắn cũng thắng, mà là trải qua sự tôi luyện của vạn lần thất bại mới bước được đến ngôi vị hàng đầu.

    Vì thế cho nên, PK với người bình thường, Tần Dương chỉ dùng bảy phần tốc độ và thực lực. Ở một khía cạnh nào đó, có thể nói Hagen Darth rất là lợi hại, chí ít hắn cũng bức được Tần Dương phải dốc toàn lực ra.

    Tần Dương xòe bàn tay về phía Hagen Darth, không chút lưu tình mà thi triển chiêu thức đoạt mệnh của Ma tôn cấp 100 — Phệ hồn!

    “Cứ vui vẻ hưởng thụ cảm giác có đối thủ đi.” Trong nháy mắt ngã xuống, Hagen Darth nghe thấy Thương Hỏa nói một câu như vậy.

    Trận đấu đã kết thúc một hồi lâu, khán giả còn chưa hồi phục tinh thần từ trong trạng thái phấn khích. Sáu phút đồng hồ ngắn ngủi, lại có không biết bao nhiêu người trở thành fan não tàn của Thương Hỏa Vô Tình!

    Ở khu hậu đài, Lạc Hoa Y Y xiết chặt nắm tay, trận đấu vừa rồi căn bản là cô không quan tâm tới Hagen Darth, toàn bộ lực chú ý đều đổ dồn lên thân thể Vô Tình.

    Cô cảm thấy vô cùng khó chịu, mặc kệ đã tự lừa gạt bản thân bao nhiêu lần thì cũng vẫn không kháng cự được trước lực hấp dẫn của Thương Hỏa Vô Tình… Thế nhưng cô không có được hắn! Người mà cô kiên nhẫn ở bên trong rất nhiều năm, lại nặng lòng si tâm yêu thích một tiểu nhân vật còn chẳng bằng cô nữa. Nhìn kẻ kia được công khai trước mắt mọi người, nhận hết cưng chiều yêu thương và săn sóc… cô thực không cam lòng!

    Hagen Darth ảm đạm trở về bên cạnh Lạc Hoa Y Y: “Y Y, xin lỗi…”

    Lạc Hoa Y Y mỉm cười với người nọ, nhàn nhạt cổ vũ: “Không việc gì, chúng ta còn có trận đấu đoàn đội, cố lên!”

    … Nhưng người trước mắt này, chung quy cũng chỉ là kẻ đứng thứ hai thôi.

    Vì để tuyển thủ tham gia trận PK thứ ba được nghỉ ngơi lại sức, trận đấu đoàn đội sẽ được lui lại hai mươi phút đồng hồ.

    Tần Dương vừa trở lại khu hậu đài, liền được mọi người vây quanh khen ngợi!

    “Không hổ là Vô Tình nha!” Dã Hạc nói.

    “Vô địch ấy à ~~~” Thệ Thủy nhẹ nhàng phe phẩy chiết phiến, dùng giọng điệu mang theo vạn phần cảm khái mà nói với Thương Hỏa câu cuối cùng hắn đã nói cho Hagen Darth nghe, “Vô địch thực là tịch mịch ~~ ”

    Tần Dương chuyển hướng sang Hà Tấn, cong cong khóe miệng, dang hai cánh tay, hỏi: “Bây giờ có thể ôm chưa?”

    Hà Tấn đỏ mặt. Giữa tràng cười quái dị của đám người xung quanh, cậu bị Thương Hỏa một phen ôm lấy, bế tới một góc nói chuyện riêng.

    “Lát nữa cũng cho anh ôm một cái ở ngoài đời nhé.” Tần Dương dán miệng vào lỗ tai A Tấn, nhỏ giọng yêu cầu.

    Hà Tấn đẩy hắn ra: “Được một bước lại muốn nhích thêm một thước.”

    Nếu hiện thực không cho, vậy thì chỉ đành ôm nhiều trong game một lát, nghĩ thế Tần Dương quyết không chịu buông tay.

    Hà Tấn nhớ tới lúc người nọ nói mình đã PK “mười vạn lần”, hiếu kỳ nói: “Anh thực sự đã PK nhiều như vậy à?” Cậu vừa nhẩm tính, dựa vào tuổi game của Tần Dương, tám năm, ba nghìn ngày, cho dù ngày nào cũng chơi, vậy thì mỗi ngày cũng phải PK hơn ba mươi trận mới đủ… có khả năng sao?

    Không ngờ Tần Dương lại nói: “Xạo thôi.”

    Hà Tấn: “Hả?”

    Tần Dương: “Anh lừa Kem Ly ấy mà, đâu ra nhiều như vậy được… Cũng chỉ tầm hai ba vạn, nhưng vẫn là hơn so với hắn đi.”

    Hà Tấn kinh ngạc: “Thế sao anh lại khai khống lên như vậy, đây là trận đấu trực tiếp đấy, ngộ nhỡ bị người ta phát hiện ra anh nói dối thì phải làm thế nào hả?”

    Tần Dương chỉ chỉ vào đầu mình: “Còn bảy tám vạn lần là diễn luyện trong đầu nữa.”

    Hà Tấn: “… …”

    Tần Dương cười vô lại, hỏi: “Sao nào, biểu hiện vừa rồi của anh có phải rất oách hay không?”

    Hà Tấn dở khóc dở cười: “Anh có bệnh à.”

    Tần Dương: “Em có thuốc hả?”

    Hà Tấn: “Ấu trĩ.”

    Tần Dương: “Chỉ ấu trĩ trước mặt em thôi.”

    Hà Tấn không nói gì, thật không hiểu nếu đám fan của Thương Hỏa mà nghe loại đối thoại này thì sẽ có phản ứng như thế nào…

    Hai mươi phút nghỉ ngơi trôi qua rất nhanh.

    “Bây giờ là mười lăm giờ bốn mươi phút theo giờ Bắc Kinh, hoan nghênh mọi người trở lại với trận chung kết giải đấu chiến đội của Thần Ma. Tôi là bình luận viên Tiểu Lam. Ván đấu cuối cùng của trận chung kết sắp sửa bắt đầu, tính đến thời điểm này, chiến đội Tình Nghĩa và chiến đội Hagen Darth có điểm số tương ứng là 2:1. Trận chiến đoàn đội sắp tới sẽ quyết định việc chiến đội Hagen Darth có thể xoay chuyển tình thế, biến bại thành thắng hay không.”

    Ngay sau đó, màn hình liền công bố danh sách thành viên xuất chiến của cả hai đội —

    『 Chiến đội Tình Nghĩa 』: Thương Hỏa, A Tấn, Thệ Thủy, Nhàn Vân, Dã Hạc

    『 Chiến đội Hagen Darth 』: Copenhagen Darth, Lạc Hoa Y Y, Ta Là Nhị Lang Thần, Đàn Ông Không Xấu, Elizabeth

    Người xem lập tức ồ lên: chiến đội Tình Nghĩa thế nhưng lại để A Tấn lấy thân phận tuyển thủ bước lên sàn đấu! Tuy Thương Hỏa và A Tấn đều phát huy rất tốt trong hai trận PK vừa rồi, nhưng dùng đội hình này để chống lại chiến đội Hagen Darth, hình như có chút miễn cưỡng đi? Hay là nên nói, chiến đội Tình Nghĩa tin rằng, thực lực của A Tấn hoàn toàn không thua kém một Thần tộc hoặc Ma tộc độc lập?

    Tiểu Lam: “Tuyển thủ của hai đội đã được truyền tống vào sân đấu, chúng ta hãy cùng nhìn thử một chút xem bản đồ hiện tại của trận chung kết là gì…”

    Hoàng Hoàng bỗng hét to: “Là vách núi!”

    Chỉ thấy giữa đấu trường sừng sững một vách núi dựng đứng tràn đầy khí thế, có chút tương tự như vách núi phó bản Tầm bảo ở ngoại thành Lâm Uyên, chẳng qua, trong bối cảnh hiện tại, trên vách đá còn có vài sơn động, mà bên dưới cũng là nước sông cuồn cuộn chảy qua!

    Những khán giả có được góc độ thị giác toàn diện, có thể thấy mười thành viên của hai chiến đội đã được bố trí ngẫu nhiên ở những nơi khác biệt: đỉnh núi, vách đá, sơn động, thậm chí là mỏm đá nổi trôi trên mặt nước sông.

    Hà Tấn mở to con mắt, phát hiện mình đang đứng trong một cái sơn động trên vách đá. Vừa thoáng ngẩng đầu, cậu nhất thời dựng thẳng toàn bộ lông tơ trên thân thể — Cùng bị hệ thống điều tới chỗ này với cậu, thế nhưng lại là Copenhagen Darth và Tiên sủng Khuyển Dạ Xoa của hắn ta!

    Chương 120: Lành ít dữ nhiều

    Hai người kia cũng không ngờ mình lại may mắn như vậy, trận chiến đoàn đội vừa mới bắt đầu, vợ con kẻ thù đã trực tiếp xuất hiện ở ngay trước mặt!

    “Hình bóng tương tùy” phải mất ba giây mới thi triển được. Trong khi đó, Hà Tấn vừa chọn kỹ năng đã bị Hagen Darth phát hiện ra, hắn nhanh chóng xuất chiêu làm gián đoạn thanh trạng thái thao tác của cậu – Sao hai người bọn hắn có thể để con mồi dâng tới tận miệng chạy trốn được cơ chứ?

    Nhất là Khuyển Dạ Xoa, màn PK kéo dài bốn mươi phút để rồi rước lấy bại cục lúc đầu, quả thực khiến hắn nghẹn đến chết. Hôm nay, nếu chẳng thể báo thù ngay tại chỗ này, hắn tuyệt không cách nào ngẩng cao đầu làm một con sói uy uy vũ vũ!

    Công kích mãnh liệt như cuồng phong bão táp ập đến từ phía đối diện, đồng tử của Thang Viên co rút lại thành một đường mảnh khảnh như tơ, cổ họng không ngừng phát ra những thanh âm “hừ hừ” đầy uy hiếp và tức giận. Nó kích động vẫy đôi cánh nhỏ, bắt đầu đánh trả!

    Khuyển Dạ Xoa: “Ô hô, con bảo bảo hệ thống này có lực công kích rất mạnh nha!”

    Lần tập kích trên không lúc trước bọn hắn cũng từng bắt gặp Thang Viên, nhưng khi ấy nó bị Lạc Hoa Y Y dùng quả cầu băng làm đông cứng lại, về sau rơi xuống dưới đất cùng A Tấn. Vì thế cho nên, đây chính là lần đầu tiên bọn hắn có cơ hội chiến đấu với em bé Ma tộc duy nhất toàn game vẫn được nhắc đến như một truyền thuyết này!

    Hagen Darth: “Mày đối phó với vợ Vô Tình, tao giải quyết nhóc này!”

    Khuyển Dạ Xoa: “Được.”

    Thang Viên vốn là sủng vật biết bay, Khuyển Dạ Xoa sẽ không thể đối phó với nó được, vì thế hai người dồn A Tấn và Thang Viên vào trong sơn động, đồng thời phân công nhau đánh!

    Hà Tấn chưa kịp biến thân, lúc này chỉ biết cuống cuồng trốn tránh, triệt để rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan — Nếu cậu biến thành chồn bạc sẽ không có cơ hội thi triển “Hình bóng tương tùy” để thoát đi, mà nếu cứ duy trì hình thái con người, không công kích địch nhân được thì sẽ còn chết nhanh hơn nữa!

    Trong không gian nhỏ hẹp của sơn động, Hà Tấn muốn né tránh cũng rất khó khăn, cuối cùng chỉ biết trơ mắt nhìn thanh máu của mình điên cuồng tụt xuống!

    Mắt thấy mình và Thang Viên sắp bị đối thủ làm thịt, Hà Tấn luống cuống muốn gửi tin cầu cứu trên kênh chiến trường, chẳng ngờ, ý niệm này vừa mới lóe lên trong đầu, Thương Hỏa đã xuất hiện ngay trước mặt cậu. Hắn nói: “Anh đến rồi đây.”

    Cứ như tâm ý tương thông vậy…

    Phát hiện lượng máu của A Tấn giảm xuống, Tần Dương liền ý thức được người nọ đang bị tấn công!

    Tuy nhiên, vào lúc vụ việc này xảy ra, tất cả khán giả đều có thể thấy được, Thương Hỏa cũng không phải là đang nhàn rỗi. Hắn bị ba người của chiến đội Hagen Darth là — Lạc Hoa Y Y, Ta Là Nhị Lang Thần cùng Linh sủng Ma Chú của Nhị Lang Thần — bao vây trên đỉnh núi!

    Cũng giống như A Tấn, trong lúc nhất thời hắn chưa thể thoát thân để bay đến bên người đối phương.

    Thời điểm đối phó với chiến đội Ngô Hoàng, vợ chồng Thương Hỏa đánh đâu thắng đó, thế nhưng trận đấu đoàn đội lần này quả thực bọn hắn gặp phải một trận Waterloo(*) rồi!
    (*) Trận Waterloo: là một trong những trận đánh nổi tiểng nhất và thất bại của nó cũng là dấu chấm hết cho cuộc chiến tranh Napoléon cùng ngôi vị Hoàng đế Pháp và Vương triều Một trăm ngày của ông.

    Khán giả không dám dời mắt khỏi màn hình dù là một chút, nếu Thương Hỏa cùng A Tấn bị người của chiến đội Hagen Darth xử lý ngay từ những phút đầu, vậy thì trận đấu này không cần xem tiếp nữa rồi!

    Bình luận viên cũng lo lắng mà diễn giải: “Từ khi trận đấu bắt đầu cho đến bây giờ, tình thế vô cùng bất lợi đối với chiến đội Tình Nghĩa. Chúng ta có thể thấy, trong lúc Thương Hỏa và A Tấn đang bị công kích thì Dã Hạc – Nhàn Vân lại được điều ngẫu nhiên tới một sơn động khác, còn Thệ Thủy – Ly Lạc thì đứng trên một tảng đá trôi nổi trên mặt sông dưới đáy vực. Bọn hắn đều chưa biết tình hình chiến đấu, đang thảo luận về địa hình ở trên kênh chiến trường…”

    〖 Chiến trường 〗『 Dã Hạc 』: “Các người đang ở đâu? Tôi và Nhàn Vân ở trong một cái sơn động, bên cạnh là vách núi.”

    〖 Chiến trường 〗『 Thệ Thủy 』: “Hình như tôi với Ly đang ở đáy vực, bốn phía đều là nước sông, ngẩng đầu chỉ thấy một mảnh sương mù, tầm nhìn không rõ lắm!”

    〖 Chiến trường 〗『 Dã Hạc 』: “Bọn tôi nhảy xuống nhé?”

    〖 Chiến trường 〗『 Thệ Thủy 』: “Không xác định được nơi này có giống vách núi ở ngoại thành Lâm Uyên hay không, do đó chưa chắc nhảy xuống đã không ngã chết, các ông bay xuống thử xem.”

    Đúng vào lúc ấy, một màn khiến cho khán giả càng thêm khẩn trương căng thẳng đã xảy ra — “Đàn Ông Không Xấu” và “Elizabeth” của Chiến đội Hagen Darth đã tìm được vị trí của Thệ Thủy cùng Ly Lạc. Kế tiếp chính là một người một sủng đối đầu với hai người hai sủng, trong đó “Elizabeth” còn là vú em Thần tộc!

    Sóng bình luận —

    “Đờ mờ, thế này thì chiến đội Tình Nghĩa xong cmnr!”

    “Điểm xuất hiện ngẫu nhiên của tuyển thủ hai đội cũng quá không công bằng đi, do nhân phẩm cả đấy…”

    “Đúng vậy, nhân lực bị phân tán hết cả rồi, Nhàn Vân và Dã Hạc còn đang luống cuống chưa biết phải làm sao nữa!”

    May mắn, ngay tại giây phút căng như chỉ mành treo chuông, Thương Hỏa thoát được Lạc Hoa Y Y và Nhị Lang Thần, thi triển kỹ năng vợ chồng bay tới bên người A Tấn!

    Một câu phi thường rõ ràng lưu loát “Anh đến rồi đây”, không chỉ cứu vớt linh hồn A Tấn, mà còn khiến cho một mảnh tâm tư như tro tàn của khán giả bỗng dưng bùng cháy!

    Hà Tấn chưa bao giờ mong thấy người nọ như lúc này, mang theo trái tim đập dồn vì sợ hãi, cậu thốt lên tên của đối phương: “Thương Hỏa…”

    “Ừ.” Thân thể cao lớn của Tần Dương nhanh chóng che chắn trước mặt Hà Tấn, thay cậu chống đỡ một đòn bạo kích từ Khuyển Dạ Xoa. Ngay sau đó, hắn phóng ra một chiêu “Liệt hỏa Lôi đình”, con sói trắng lập tức bị đánh văng xa ba mét. Giây kế tiếp, Thương Hỏa liên tục dùng kỹ năng hồi máu vợ chồng, nhờ thế mà thanh máu của Hà Tấn nhanh chóng tăng lên, từ 12% tới 37% rồi đến 62%!

    Sóng bình luận —

    “A a a a a kích động quá đi, mị sắp khóc rồi! TAT”

    “Thương Hỏa xuất hiện thật là đúng lúc, chậm một chút nữa A Tấn và Thang Viên sẽ chết!”

    “Anh hùng cứu mỹ nhân thành công! Vô Tình quá đẹp trai, quá oách!”

    Thương Hỏa xuất hiện cùng con Chu tước Sí hồn quen thuộc, tình thế hai chọi hai có lợi cho cặp chủ – sủng Hagen Darth lúc đầu lập tức biến thành hai chọi bốn. Vì thế hắn buồn bực gọi một tiếng trên kênh công cộng: “Y Y!”

    Thang Viên chỉ còn không tới 10% máu, bọn hắn sao có thể lãng phí hai mươi giây vừa rồi? Nhất định phải nắm bắt cơ hội, một phát diệt gọn cái gia đình này!

    Sau khi Hagen Darth lên tiếng, Lạc Hoa Y Y một đầu trắng toát cũng nhanh chóng xuất hiện bên cạnh hắn.

    Là một vú em Ma tộc chuyên nghiệp, đương nhiên cô có khả năng hồi máu và chữa thương mạnh hơn người sử dụng kỹ năng vợ chồng rất nhiều. Huống hồ Lạc Hoa Y Y đã từng là đồ đệ của Thương Hỏa Vô Tình, ngoại trừ thêm máu, cô còn học được chức nghiệp công kích bằng pháp thuật, mà cụ thể là băng công – khắc tinh của hỏa công. Lần này vợ chồng Thương Hỏa đích thực là dữ nhiều lành ít!

    Ở bên kia, Nhàn Vân và Dã Hạc rốt cuộc đã thăm dò xong phương pháp xuống vực, nơi này cũng giống như vách núi ở ngoại thành Lâm Uyên, không thể bay, chỉ có thể nhảy! Nhưng vì khoảng không trên mặt sông phủ kín sương mù, nên tốc độ rơi xuống cực kỳ chậm chạp, chậm đến mức Dã Hạc cũng không nhịn được mà phải càu nhàu —

    〖 Chiến trường 〗『 Dã Hạc 』: “Mẹ nó chứ, rơi chậm quá, cứ như đi thang máy ấy, tôi thật muốn đeo vào cổ hai tảng đá lớn mà!”

    〖 Chiến trường 〗『 Nhàn Vân 』: “Thệ Thủy còn cầm cự được không?”

    〖 Chiến trường 〗『 Thệ Thủy 』: “Các ông nhanh chút!”

    Xem ra tình thế vô cùng nguy cấp… Nhàn Vân, Dã Hạc đồng thời cảm thấy căng thẳng trong lòng!

    〖 Chiến trường 〗『 Dã Hạc 』: “Bọn Vô Tình ở đâu? Sao cứ rụng máu liên tục thế?”

    〖 Chiến trường 〗『 Thệ Thủy 』: “Không biết, không có ở đáy vực.”

    〖 Chiến trường 〗『 Dã Hạc 』: “Chẳng lẽ ở trên đỉnh núi à?”

    Đọc được nội dung trên kênh đối thoại, “Ta Là Nhị Lang Thần” rơi xuống một đầu đầy hắc tuyến. Vừa rồi đúng là Thương Hỏa Vô Tình đang ở trên đỉnh núi, thế nhưng tên kia đã sử dụng kỹ năng vợ chồng để bỏ trốn rồi, ngay sau đó Lạc Hoa Y Y cũng bị Hagen Darth gọi đi. Hiện tại, nơi này chỉ còn hắn và Linh sủng Ma Chú, sau khi thử bay vài lần không được, hắn mới cùng với Linh sủng đã biến lại hình người của mình lấy hết dũng khí mà nhảy xuống…

    Trong quá trình từ từ rơi xuống đáy vực, Nhị Lang Thần bày tỏ, việc sử dụng kỹ năng vợ chồng để dịch chuyển tức thời quá cmn phạm quy! (=皿=)

    Bình luận viên: “Vú em Thần tộc – Nhàn Vân của chiến đội Tình Nghĩa vẫn đang rơi, nhưng vị trí tiếp đất của hắn cũng không phải chỗ Thệ Thủy giao tranh cùng Đàn Ông Không Xấu và Elizabeth. Hiện tại cuộc chiến đấu dưới đáy vực đã ở vào trạng thái cực kỳ cam go quyết liệt, nếu Nhàn Vân – Dã Hạc không tới kịp thời, hẳn là chiến đội Tình Nghĩa sẽ rơi vào bại cục!”

    Thuộc truyện: Vẫn chờ người online