Home Đam Mỹ [Vô Xá Hệ Liệt] Nhiễm Huyết Quý Công Tử – Chương 65: Đệ lục thập ngũ chương

    [Vô Xá Hệ Liệt] Nhiễm Huyết Quý Công Tử – Chương 65: Đệ lục thập ngũ chương

    Thuộc truyện: [Vô Xá Hệ Liệt] Nhiễm Huyết Quý Công Tử

    Người ở đây ai cũng không nghĩ đến, Brad sẽ giết người.

    Trước hết phản ứng tới được là Doro, nhưng không có phản ứng đặc biệt, chỉ chết một người mà thôi, không gì quan trọng. Long tộc cũng giống vậy, đối với bọn họ mà nói, một nhân loại cho dù là công chúa cũng không sao cả.

    Tinh Linh Nữ hoàng không giống vậy, làm một người đứng đầu quốc gia, nàng phải lo lắng rất nhiều thứ. Đối với hành vi của Brad bất mãn, lại không biết phải chất vấn như thế nào, lịch duyệt của nàng làm cho nàng hiểu được, cường giả đứng ở vị trí cao nhất, là không quan tâm đến mạng người, đối tồn tại đó mà nói, bọn họ căn bản sẽ không băn khoăn hậu quả gì, bọn họ tự tin có thể đối mặt hết thảy. Truy nã Brad, hắn chỉ cần một cấm chú là có thể đem nơi này san thành bình địa.

    An Đóa có chút bị dọa, làm thánh nữ, nàng sống an nhàn sung sướng, không phải chưa thấy qua máu, làm thánh nữ, trước kia không nói, riêng ở trong sân luận võ này, còn có không ít người bởi vì ngoài ý muốn tử vong, nàng ngay tại một bên. Nhưng một người một khắc trước còn sống, liền đứng ở bên cạnh mình, bị người tàn nhẫn đâm xuyên qua ngực mà chết, trải qua như thế đối với nàng mà nói vẫn là lần đầu tiên, nguyên lai tử vong đơn giản vậy, chỉ cần người trước mặt này vươn tay là được, lần đầu tiên nàng cảm giác được tử vong tiếp cận, muốn rời xa nam tử mang đến tử vong này, một động tác lui về phía sau, hai chân hư nhuyễn khiến cho nàng ngã xuống trên mặt đất, bùn đất làm bẩn làn váy trắng noãn, khủng hoảng chiếm cứ mĩ nhan thánh khiết.

    Lai Ngang • La Lam, cho dù không thích Lôi Nhã, nàng cũng là công chúa đế quốc, tỷ tỷ thê tử hắn.

    “Brad.” Lai Ngang • La Lam muốn chất vấn, nhưng Brad ngay cả một ánh mắt đều không cho hắn, xoay người đi vào, thái độ coi thường kia, rõ ràng tỏ vẻ đối hắn không nhìn cùng khinh thường.

    Lúc này chân trời truyền đến tiếng gầm, mang theo vô tận khí phách cùng cảm giác uy nghiêm, bản năng muốn khuất phục uy áp càng ngày càng gần.

    Long tộc chấn động, đây là long ngâm, đây là long uy, người tới là Long tộc, cho dù là đương nhiệm Long tộc chi vương cũng không có uy áp như thế, có lực áp bách vậy chỉ có Hắc Long vương tùy tùng Ma vương dẫn dắt Hắc Long nhất mạch tiến vào Ma giới kia. Long tộc sứ giả có chút kích động, hắn sẽ nhìn thấy Hắc Long vương trong truyền thuyết Long tộc, Hắc Long vương năm đó có danh hiệu mạnh nhất Long tộc.

    Ánh mặt trời lại bị ngăn trở, thân ảnh màu đen rất lớn bao phủ ở trên không, chậm rãi hạ xuống, uy áp thân mình hùng tráng kia, trong tiếng gầm kia không chút nào che dấu kiêu ngạo, làm cho người bởi vì nhân tố Pháp tắc không thể không ngăn lại một chút, Long tộc bị bó buộc mấy ngàn năm hết sức kích động, nhịn không được hóa thành long hình, phi thiên, ở tầng trời thấp xoay tròn, gầm lên kích động cùng cuồng nhiệt của bọn họ, Long tộc rốt cục không hề bị vây khốn nữa, bọn họ lúc này có thể giương cánh tự do phi tường, làm cho thế nhân kiến thức được phong tư cùng cường đại của Long tộc.

    Đàn rông phi vũ ở không trung, tự nhiên kinh động mọi người ở Tinh Linh vương quốc, trường hợp này chỉ cần không phải người mù đều nhìn thấy được.

    Long tộc, bọn họ như thế nào sẽ đến nơi này? Nhóm phần tử tinh anh nghĩ không rõ nguyên nhân, nhưng ẩn ẩn nhận thấy được thế giới này phải thay đổi.

    Nhìn Long tộc phi vũ, uy áp càng ngày càng mạnh kia, làm cho bọn họ không dám tiến lên, sợ hãi đến từ bản năng, đây là long uy trong truyền thuyết sao? Chỉ khoảng cách như vậy mà khiến cho bọn họ sợ hãi, bọn họ cũng từng có ý niệm Đồ Long trong đầu, tại một khắc này bọn họ bắt đầu thấy may mắn, bọn họ chưa hành động qua.

    Sau khi cự long màu đen hạ xuống, đàn rồng kích động cũng hạ xuống, một lần nữa hóa thành nhân hình, cuồng nhiệt nhìn Hắc Long vương.

    Ma vương từ trên người Hắc Long xuống dưới, Tinh Linh Nữ hoàng cùng Long tộc khom mình hành lễ. “Ma vương bệ hạ.”

    Lai Ngang • La Lam coi như tốt, đã biết, đứng ở cạnh thi thể Lôi Nhã, nhìn Ma vương cảm giác áp bách mười phần, lại cường chống cắn răng không quỳ xuống, bởi vì hắn không cho phép chính mình yếu thế trước mặt tình địch.

    Tâm thần An Đóa tại thời điểm Brad rời đi khôi phục lại, lại bị Long tộc xuất hiện mà mất đi, sau đó là thân phận thật sự của Ma vương, vẫn chưa từ dưới đất đứng lên, trên dung nhan xinh đẹp pha lẫn sợ hãi, khiếp đảm.

    “Đây là có chuyện gì?” Ma vương nhìn thi thể Lôi Nhã, chất vấn Doro cạnh cửa.

    “Nàng rất ồn.” Trả lời Ma vương là tiếng nói hoa mỹ.

    Biểu tình Ma vương nháy mắt trở nên nhu hòa, thanh âm cũng không tiếp tục hung ác, “Khắc Lạc Duy.” Nhìn nam tử nhân loại kia đem Tinh Linh phục sức thanh dật mặc thành mỹ cảm hoa lệ khoẻ mạnh bình an hướng chính mình đi tới, Ma vương không thể không nhu hòa, đó là người hắn yêu, nguyên bản nhìn đến một khối thi thể tâm lo lắng cũng buông xuống.

    An Đóa còn đang khiếp sợ về thân phận Ma vương, không rảnh tự hỏi ý nghĩa trong đó, cũng không chú ý tới biến hóa trong đó. Doro thói quen, Tinh Linh Nữ hoàng làm như không nghe ra, không thấy được, Long tộc cuồng nhiệt nhìn Hắc Long vương, không cần biết biểu hiện của Ma vương.

    Chỉ có Hắc Long vương, hai mắt trừng trừng, miệng mở lớn, trên mặt rồng nói cho thế nhân, biểu tình không thể tin được của rồng là biểu đạt như thế nào. Đây là quân chủ của hắn, Ma vương lãnh khốc tà mị kia, như thế nào sẽ có biểu tình ôn tồn như vậy.

    “Bệ hạ……” Miệng Hắc Long vương phun tiếng người, mang theo ngữ điệu kinh ngạc.

    “Khắc Lạc Duy, hắn là Hắc Long vương, tọa kỵ của ta.” Ma vương nhìn lực chú ý của Khắc Lạc Duy ở trên người Hắc Long vương, nhớ tới cùng Khắc Lạc Duy thảo luận vấn đề về rồng, chủ động giới thiệu Hắc Long vương.

    Nhìn ánh mắt đánh giá của Khắc Lạc Duy kia, Hắc Long vương chẳng biết đó là ai, nhưng bệ hạ rất trọng thị y, Hắc Long vương rất nể tình không phun ra một cái long tức, làm cho nhân loại trước mắt này hôi phi yên diệt. Hắc Long vương còn riêng bày ra một bộ dáng phù hợp Long tộc kiêu ngạo.

    “Thật xấu.” Tạo hình hoàn mỹ của Hắc Long vương chiếm được nhân loại nào đó có thẩm mỹ dị thường nghiêm khắc đánh giá, lời đả kích rồng dùng thanh âm hoa mỹ nói ra, không có nửa điểm thô bỉ.

    Ma vương không đáp lại, sớm biết đánh giá của Khắc Lạc Duy với Long tộc, đối cách nói của Khắc Lạc Duy chỉ là sủng nịch cười, bất luận Khắc Lạc Duy làm cái gì, hắn đều vì Khắc Lạc Duy bãi bình (?). Đắc tội Long tộc, không cần để ý.

    Mà nhóm Long tộc đối với đánh giá của Khắc Lạc Duy trợn mắt nhìn, nếu không phải biết đó là người trong lòng Ma tộc kia, Long tộc ở đây đều phải một tiếng mà lên xé xác nhân loại này.

    Không biết Khắc Lạc Duy là người trong lòng Ma vương, nhưng Hắc Long vương biết Ma vương coi trọng người này, làm đối tượng bị đánh giá, tự nhiên phát ra lửa giận thuộc về hắn, “Xấu? Nhân loại, ta làm sao xấu, đây là dáng người hoàn mỹ nhất của Long tộc.” Đối với hình thể của mình, Hắc Long vương rất tự tin. “Nhìn xem đường cong thân thể lưu sướng, vảy sáng bóng này.” Hắc Long vương đầu vươn lên, cánh buông xuống, bày ra đường cong của hắn, vảy dưới ánh mặt trời hiện lên ánh sáng nhạt, “Tứ chi hữu lực.” Động một chân, để cho Khắc Lạc Duy nhìn thể trạng rắn chắc kia.”Làm sao xấu.”

    Ma vương lần đầu tiên phát hiện nguyên lai tọa kỵ của mình đối với ngoại hình chú ý như vậy.

    Nhóm Long tộc gật đầu, dáng người Hắc Long vương là hoàn mỹ nhất.

    “Ngươi làm sao không xấu,” Khắc Lạc Duy đối với Hắc Long vương bày ra cười nhạt, lựa địa phương không hài lòng trước, “Đường cong lưu sướng? Đó là béo phì, nhìn xem mỡ bụng của ngươi,” Ngắm ngắm hạ phúc Hắc Long vương thùy trên mặt đất, “Tứ chi hữu lực, ngắn nhỏ tự nhiên hữu lực,” Lại ngắm tứ chi ngắn nhất Hắc Long vương tạo hình. “Về phần vảy, ngươi có bao nhiêu lâu không tắm qua?”

    Hắc Long vương bị đả kích, bất quá vẫn cường ngạnh nói, “Ngươi biết cái gì, Long tộc chính là như vậy.”

    “Brad, ta nhớ rõ Cảnh từng nghiên cứu Long tộc đi.” Sau khi gặp qua Chân Long tộc, Cảnh đối Long tộc bắt đầu có hứng thú rất lớn, với sinh vật có tên rồng thu thập qua, ở bên trong vườn thú khổng lồ của Cảnh, còn có mấy sinh vật cùng Long tộc thế giới này rất giống.

    “Đúng vậy, không chỉ có Cảnh đại nhân, Khiêm đại nhân cũng đối giá trị làm dược của Long tộc tiến hành nghiên cứu qua.” Brad trả lời.

    Giá trị làm dược? Nghe thế, Hắc Long vương bản năng cảm giác được một cỗ nguy hiểm, nhưng hắn không chấp nhất miệt mài theo đuổi, tiếp tục nhận được lời nói đả kích làm cho hắn không thể miệt mài theo đuổi.

    “Nói cho vị Hắc Long vương này, tiêu chuẩn thân thể của Long tộc thằn lằn hẳn nên có.” Cảnh cùng Khiêm nghiên cứu ra kết quả đều đã truyền cho trí năng của Vô Xá, khi gặp được thứ gì hữu dụng, mới dễ thu thập.

    “Dạ.” Brad dùng ánh mắt quét Hắc Long vương một vòng, cỗ cảm giác bị nhìn thấu kia, khiến Hắc Long vương không thoải mái, tiếp theo, Brad tuôn ra một đống số liệu, “Tên, Hắc Long vương, giống, Long tộc, phân nhánh, ngụy long, loại thằn lằn, thân cao…… Thể dài…… Trong đó đầu…… Chi trước…… Phỏng chừng sức nặng…… Kết hợp các hạng chỉ tiêu, tiến vào giải toán ra một chút số liệu…….” Đem Hắc Long vương trước mắt tính toán cụ thể.

    Bắt đầu số liệu, Hắc Long vương biết là số liệu của mình, nhưng tên tóc màu lam tím này, chỉ nhìn lướt qua, đã ra kết luận, thậm chí đem một ít số liệu chính mình cũng không biết tuôn ra, đây là kỹ năng gì?

    Người ở đây, trừ bỏ ngoài Khắc Lạc Duy, đều đối kỹ năng đặc biệt của Brad ngốc lăng, đây là làm như thế nào được đến? Thế giới này sẽ không hiểu được, phân tích là hạng nhất trí năng am hiểu nhất.

    “Số liệu nghiên cứu của Cảnh đại nhân, phù hợp nhất với thân thể loại Long tộc này số liệu như sau…… Số liệu đối lập như sau, thể dài kém…… Thể trọng siêu……” Lại nói ra một đống số liệu, “Căn cứ số liệu đối lập này, Hắc Long vương không phù hợp hình thái hoàn mỹ nhất, tứ chi ngắn nhỏ, thể trọng vượt chỉ tiêu, sẹo lồi quá nhiều, đầy mỡ, không thích hợp với giống chiến đấu, trừ ngoài đặc tính cơ bản của Long tộc, giá trị chế dược thấp, đề nghị, làm nguyên liệu nấu ăn.” Brad lưu loát tổng kết xong.

    Dùng số liệu nói chuyện, nói chính là sự thật, không người có thể phản bác.

    Hắc Long vương ngơ ngác nghe xong, nhưng đầu óc đã muốn bị một vòng số liệu xoay đến không thể tự hỏi.

    “Khắc Lạc Duy, ngươi từ đấu lấy được số liệu?” Ma vương mang theo vài phần bất đắc dĩ hỏi.

    “Số liệu tiêu chuẩn nhất của Cảnh, không cần hoài nghi nghiên cứu của Cảnh, tại phương diện này, Cảnh xuất sắc nhất.” Khắc Lạc Duy kiêu ngạo nói, tuy rằng lấy thẩm mỹ của Cảnh mà nói, chủng loại hợp lại như vậy tuyệt đối không có vẻ ngoài, chỉ có giá trị thực dụng, bất quá, y không tất yếu nói cho những người này không phải sao?

    Nhìn bộ dáng Khắc Lạc Duy, Ma vương nhu nhu đầu bị những số liệu kia mê đi, chính mình đều như thế, huống chi là Hắc Long vương, Brad đến tột cùng như thế nào ghi nhớ mấy thứ này.

    “Khắc Lạc Duy, theo ta về Ma giới đi.” Bởi vì Brad nói một đống, đã muốn chậm trễ không ít thời gian, Ma vương buông tay, nghiêm túc nhìn Khắc Lạc Duy nói ra tính toán của hắn.

    Thuộc truyện: [Vô Xá Hệ Liệt] Nhiễm Huyết Quý Công Tử