Vô ý tình thâm – Chương 1-4

    1959

    Thuộc truyện: Vô ý tình thâm

    Chương 1

    Ngoài cửa sổ ánh mặt trời rực rỡ, trong phòng ngủ rộng rãi lại sớm bị tình dục bao phủ. Rèm cửa dày nặng ngăn cản toàn bộ ánh sáng bên ngoài, không hề mảy may tiết lộ cảnh “xuân” trong phòng.

    “Ừm… Đừng… Chỗ đó… Đừng…”

    Hai chân thon dài của Lạc Mân mở lớn, giữa hai chân bị người thẳng thắn thoải mái ra vào, trên mặt ửng hồng, cũng không chịu nổi quá nhiều khoái cảm.

    Người đang xâm chiếm cậu cúi xuống, nhẹ nhàng cắn mút làn da mỏng manh trên tai, giọng nói bị tình dục tiêm nhiễm hơi khàn khàn làm người run sợ, “Vậy em cầu xin anh đi.”

    “Xin anh… A…”

    Lạc Mân nói còn chưa dứt lời lại bị một cái đâm sâu kêu thất thanh.

    “Sai rồi… Trước đây dạy em thế nào?”

    Thẩm Thời Trạm dùng sức ưỡn eo một cái, đứng bất động trong nơi mới vừa điên cuồng ra vào của Lạc Mân.

    Hắn đứng trên mặt đất, hai chân Lạc Mân mở lớn bị hắn áp ở bên giường, lúc này hắn khom lưng ôm nửa người mềm nhũn của Lạc Mân lên, bản thân cũng rướn người lên cọ cọ chóp mũi hai người với nhau, thấp giọng dụ dỗ: “Mân Mân ngoan, anh dạy em thế nào… hửm? Em nói đi, anh vui sẽ tạm tha cho em.”

    Trong lúc nói chuyện, tính khí nóng rực kia được bao bọc bởi nội bích mềm mềm như có như không cọ xát, thân thể trắng nõn của Lạc Mân run không ra hình thù gì, khóe mắt sớm hồng hồng vì bị bắt nạt, hai mắt phủ một tầng nước mắt, nghe xong lời xấu hổ này gần như muốn khóc lên.

    Thẩm Thời Trạm uy hiếp tăng thêm chút sức lực ma sát thịt mềm, Lạc Mân nghĩ tới điều gì đó hai cánh tay tinh tế không chống đỡ giường nữa mà ôm lấy cổ Thẩm Thời Trạm, hạ quyết tâm, lại gần ghé vào tai hắn nhẹ giọng nói: “Ông xã… yêu thương Lạc Mân… Mân Mân… muốn ông xã làm Mân Mân đến khóc…”

    Thẩm Thời Trạm nghe xong toàn thân căng thẳng, máu trong người chảy loạn. Không đợi Lạc Mân nói xong, đã không thể nhịn được nữa, hôn lên bên cổ Lạc Mân, hạ thân nhanh chóng đâm chọc.

    Lạc Mân bị từng làn sóng khoái cảm cùng lời vừa nói như vậy làm cho xấu hổ, cuối cùng nức nở khóc lớn.

    Người trong ngực khóc thút thít, huyệt nhỏ lại quấn chặt quấn lấy tính khí to dài của Thẩm Thời Trạm, liều mạng đâm chọc mút vào, lúc đi ra thì quấn lấy giữ lại.

    Tình dục bị Thẩm Thời Trạm đẩy lên tới đỉnh lần thứ hai , Lạc Mân khóc lóc bắn ra, vươn tay muốn Thẩm Thời Trạm ôm một cái.

    Hạ thân Thẩm Thời Trạm vẫn cứng rắn hắn cũng không để ý tới. Thẩm Thời Trạm dừng lại, vuốt mái tóc ẩm ướt mồ hôi của Lạc Mân lên, xoa tấm lưng bóng loáng của cậu, nhẹ nhàng liếm láp khóe miệng, trấn an người vừa mới bắn ra.

    Nhìn người trong ngực dần ổn định lại tâm trạng, mới ôm cậu lên giường.

    Tính khí Thẩm Thời Trạm vẫn chôn trong cơ thể Lạc Mân, lúc này cậu mới phản ứng được Thẩm Thời Trạm vẫn chưa đi ra, sắc mặt mới vừa bình thường chợt lặng lẽ đỏ ửng.

    Lạc Mân hơi co lại, Thẩm Thời Trạm lập tức kéo qua một tấm chăn dày chặt chẽ vững vàng vây lấy hai người. Cậu bị tấm chăn vừa khớp người bao thành một con mèo nhỏ, mở to đôi mắt long lanh nước nhìn Thẩm Thời Trạm.

    Bên dưới đôi lông mày sắc bén là đôi mắt đen tỏa sáng. Lạc Mân vươn tay sờ mắt Thẩm Thời Trạm, hắn cũng phối hợp nhắm mắt cho cậu sờ.

    Sờ được rồi, ngón tay lại trượt xuống dưới xoa xoa môi của hắn. Thẩm Thời Trạm mở mắt, hé miệng cắn chặt ngón tay Lạc Mân, đầu lưỡi tràn ngập ám chỉ mà liếm láp, hạ thân cũng nhẹ nhàng đâm rút ở bên trong.

    Lạc Mân vừa mới bắn ra, hơn phân nửa tinh dịch dính trên bụng Thẩm Thời Trạm. Lúc này da thịt hai người cọ cọ, hạ thân một mảnh dính dính nị nị, cực kỳ kích tình.

    Lạc Mân xấu hổ, giãy giụa chỉ muốn rút tay về, lại bị Thẩm Thời Trạm nắm lại toàn bộ tay liếm láp tỉ mỉ. Cậu nhỏ giọng lên án: “Anh nói em cầu xin anh, tạm tha em… còn…”

    Thẩm Thời Trạm khẽ cười một tiếng, trên môi mút mạnh một cái mới hỏi: “Còn làm sao?”

    “Còn dùng sức như vậy…”

    “Ai cho em phóng đãng?”

    “Em mới không có…” Lạc Mân dùng sức lực chưa đủ phản bác đáp lời.

    Tuy rằng ở trên giường Thẩm Thời Trạm có thói quen không nói lý, nhưng lần trở lại này hắn đúng là không để Lạc Mân chịu thiệt thòi.

    Lạc Mân tính tình mềm yếu, lúc ở trên giường quá xấu hổ, chỉ có thực sự không chịu nổi, mới hừ hừ hai tiếng, lúc nãy Thẩm Thời Trạm không ngờ Lạc Mân lại nói như vậy.

    Bình thường lúc ôm người dạy tình thú, Lạc Mân luôn xấu hổ bịt hai tai, không ngờ lại nhớ kỹ, bị hắn bắt nạt muốn khóc nhưng không khóc, lại mềm mại nói lời phóng đãng như thế, còn nhịn được nữa thì hắn không phải là đàn ông.

    Tính khí Thẩm Thời Trạm nằm bên trong huyệt nhỏ của Lạc Mân vẫn cứng rắn không có dấu hiệu muốn rút ra, huyệt nhỏ vừa trải qua cao trào vô cùng nhạy cảm, Lạc Mân cảm giác huyệt nhỏ đều nóng đến muốn hỏng.

    Cậu mở rộng hai chân quấn lấy hông Thẩm Thời Trạm, cái mông lên xuống cọ xát.

    Thẩm Thời Trạm bị cậu cọ khó nhịn, lại tiếp tục hôn lên môi cậu, cử động hạ thân.

    Cửa huyệt bị làm hoàn toàn mở ra, mềm mềm xốp xốp, Thẩm Thời Trạm không cẩn thận giống như lần trước, tùy tâm sở dục (tùy ý làm những gì mình muốn) gắng sức đâm rút.

    Lạc Mân lại có cảm giác, phía trước bắt đầu nhiệt tình phun ra chất lỏng, trong miệng không ngừng thốt ra từng tiếng rên rỉ đứt quãng.

    “Ừm… A… Không muốn…”

    Trên cơ ngực Thẩm Thời Trạm rơi một giọt mồ hôi xuống bên miệng Lạc Mân, Lạc Mân mơ màng không rõ vươn đầu lưỡi hồng ra liếm vào.

    Thấy cảnh này, Thẩm Thời Trạm triệt để mất kiên nhẫn, hạ thân ‘bộp bộp’ vỗ thịt đùi Lạc Mân đã hơi hơi sưng tấy, cửa huyệt Lạc Mân cũng hơi tê tê, rốt cuộc lúc cậu không bắn ra thứ gì, Thẩm Thời Trạm mới tiến sâu vào trong cơ thể Lạc Mân bắn ra.

    Chương 2

    Sáu giờ sáng, hiếm thấy Thẩm Thời Trạm không dậy chạy bộ, hắn cúi đầu nhìn khuôn mặt ngủ đến đỏ bừng của Lạc Mân trong ngực, khóe miệng hơi cong lên.

    Tối hôm qua thật sự là hơi quá sức, làm cậu nhóc mệt muốn chết rồi, áng chừng mệt như vậy có thể ngủ thẳng đến chiều.

    Làm đến lần cuối cùng, âm thanh của Lạc Mân gần như toàn tiếng khóc nức nở nhưng lại không cầu xin hắn như mọi lần. Mà vẫn luôn dùng chân quấn quanh người hắn, đến lúc sau thực sự không còn sức lực hai chân mềm oặt mở ra hai bên, còn không buông tha ôm cổ hắn muốn hôn. Dáng vẻ dính người này khiến Thẩm Thời Trạm hận không thể chết ở trên người cậu.

    Lúc đó hai người đều ra sức, vẫn luôn làm từ giữa trưa đến đêm, lúc ôm Lạc Mân vào phòng tắm tẩy rửa, Lạc Mân đã ngủ đến cái gì cũng không biết.

    Từ buổi chiều…

    Lúc này Thẩm Thời Trạm mới nghĩ đến có một chút không bình thường.

    Chiều hôm qua công ty không có việc gì, không cần tăng ca, hắn về nhà sớm hơn bình thường ba tiếng.

    Lúc vào trong nhà không nhìn thấy Lạc Mân mỗi ngày đứng ở cửa chờ hắn, hỏi quản gia mới biết, buổi trưa sau khi Lạc tiểu thiếu gia trở về từ Kim thị thì lên lầu, sau đó cũng không xuống dưới.

    Nghỉ hè, Lạc Mân ở nhà ngốc đến nhàm chán, có lúc buổi trưa sẽ đến công ty ăn cơm với Thẩm Thời Trạm.

    Thật ra trước kia Lạc Mân muốn theo Thẩm Thời Trạm đi làm, mà thông thường vào đêm hôm trước đều là Thẩm Thời Trạm chơi đùa người ta đến giữa trưa hôm sau không rời giường được. Lạc Mân cũng chỉ có thể suy nghĩ lại.

    Hắn mơ hồ nhớ lại lúc mình đẩy cửa phòng ngủ ra, Lạc Mân giống như hoảng sợ, đôi mắt cũng hơi hồng hồng.

    Thẩm Thời Trạm muốn hỏi, lại bị cậu bám dính thế là quên mất điều này.

    Nếu là thường ngày, Thẩm Thời Trạm không thể dễ dàng bị cậu lừa gạt như vậy. Không hiểu sao tối hôm qua Lạc Mân thực sự rất câu người, Thẩm Thời Trạm ăn cậu nhiều lần rồi mà chưa từng nhìn thấy bộ dáng chủ động như thế.

    Trong chăn rất nóng, Thẩm Thời Trạm tỉnh lại thấy hơi khó chịu muốn nhấc tay ra ngoài.

    Lạc Mân nhận ra cánh tay vòng qua sau lưng mình biến mất, bất an cọ cọ trong lồng ngực Thẩm Thời Trạm, trong miệng rầm rì gọi Thẩm Thời Trạm, bộ dáng như tỉnh như không.

    Thẩm Thời Trạm nhanh chóng cách chăn ôm lấy cậu, lúc này Lạc Mân mới an ổn lại. Thẩm Thời Trạm cưng chiều mỉm cười, cẩn thận hôn một cái lên mắt cậu, lặng lẽ chế giễu: “Ngủ một giấc vẫn có thể làm nũng như thế.”

    Quản gia đứng ở cầu thang, nhìn cửa phòng ngủ chính. Buổi sáng điện thoại dưới lầu bị gọi đến muốn vỡ tung, nhìn đồng hồ điểm mười một giờ, phòng ngủ chính vẫn không có động tĩnh. Ông gõ không được, không gõ cũng không được.

    Thẩm Thời Trạm không thích để cho người khác hầu hạ, trước đây có thể đi vào phòng của hắn chỉ có lão Chu và vợ lão Chu chuyên môn phụ trách quét tước phòng ngủ chính.

    Từ khi Lạc Mân chuyển đến, lúc hai người ở bên trong lão Chu sẽ không tới gần phòng ngủ chính, bà Chu cũng chỉ thừa dịp buổi chiều hai người đều không ở trong phòng, đi lên đổi ga trải giường, làm sạch thảm trải thềm, thuận tiện phân loại quần áo đã thay ra mang đi giặt.

    Chỉ có một lần vào cuối tuần, lúc sắp hai giờ, Thẩm Thời Trạm gọi bữa sáng lúc hơn chín giờ, bảo người để trước cửa phòng, lấy cơm vào thì không đi ra nữa, đến chiều thấy đã sắp tới hai giờ ông mới lên gọi .

    Công ty thực sự có việc gấp tìm Thẩm Thời Trạm, lão Chu vạn bất đắc dĩ đi gõ cửa một hồi. Lúc Thẩm Thời Trạm đi ra, sắc mặt đen đến dọa người, Lạc Mân mặc áo ngủ màu xanh hải quân, tóc chưa khô, đi theo phía sau hắn cười cảm kích với lão Chu.

    Thẩm Thời Trạm quay đầu lại nhìn thấy Lạc Mân cười với lão Chu, càng tức giận với lão Chu.

    Lão Chu run sợ trong lòng nghĩ ‘tổ tông cậu vẫn là không nên cười với tôi, người này ngay cả dấm chua của con chó nhỏ trong vườn hoa cũng ăn, tôi vẫn là không thể trêu vào nên rời đi’.

    Nghĩ tới đây cái, lão Chu lại không dám đi gõ cửa. Đang do dự, Thẩm Thời Trạm đẩy cửa đi ra.

    Nhìn qua khe cửa, trong phòng một tia sáng cũng không có, chắc chắn rèm cửa sổ vẫn bị kéo chặt.

    Lão Chu nhìn Thẩm Thời Trạm cẩn thận đóng cửa, tay nắm chốt cửa giống như sợ bom nổ. Ông không biết nên vui mừng hay là nên lo lắng, lúc trước mẹ Thẩm thường thường lo lắng Thẩm Thời Trạm quá mức lãnh tình, sợ hắn vĩnh viễn một thân một mình.

    Bây giờ hắn cắm một đầu ở trên người Lạc Mân, có lẽ, đây là một mặt cực đoan khác trong tính cách của Thẩm Thời Trạm.

    Ông đang ngây người, Thẩm Thời Trạm đã xuống lầu, lão Chu nhanh chóng bước vài bước theo sau, “Công ty…”

    “Lạc Mân đang ngủ, không nên quấy rầy em ấy, dặn dò những người khác, động tác nhẹ nhàng chút.” Thẩm Thời Trạm ngắt lời ông, “Trong phòng bếp chuẩn bị sẵn đồ ăn, cách hai giờ hâm lại một lần, em ấy tỉnh thì bảo em ấy ăn.”

    Trên tay Thẩm Thời Trạm mang theo âu phục vào phòng tiếp khách thay, lão Chu đi theo vào nói những chuyện quan trọng trong điện thoại với hắn, nói xong nhìn thấy động tác Thẩm Thời Trạm chợt dừng, “Hôm qua Lạc Mân về bằng cách nào?”

    Lão Chu suy nghĩ một chút mới nói: “Đón xe về, tiểu Lý nói tiểu thiếu gia gặp một người bạn, bảo hắn về trước.” Ông nói tới đây, động tác mở cửa của Thẩm Thời Trạm dừng lại, lạnh lùng nói: “Nói tiếp.”

    Xung quanh Thẩm Thời Trạm bao phủ một tầng áp suất thấp, dù lão Chu đã quen, cũng đổ mồ hôi lạnh toàn thân, ông biết việc liên quan đến Lạc Mân không phải việc nhỏ, thành thật mà nói: “Lúc tiểu thiếu gia vào cửa sắc mặt có phần không đúng, như là… Như là đã khóc…”

    Mặt Thẩm Thời Trạm không đổi sắc, mở cửa đi ra ngoài, lão Chu lại cảm thấy nhiệt độ quanh người đã thấp mấy độ rồi, kiên trì theo sau nói tiếp: “Tôi cũng không dám hỏi nhiều, muốn gọi điện thoại cho cậu, tiểu thiếu gia hình như biết tôi muốn làm gì, liền nhờ tôi nói cậu ấy bị gió thổi vào mắt, không cần nói cho cậu, khiến cậu lo lắng. Tôi đoán, trong lòng cậu ấy không tiện nói, có chuyện gì, buổi tối trở về sẽ nói cho cậu nên không gọi điện thoại.”

    Lão Chu nhìn sắc mặt Thẩm Thời Trạm, trong lòng nói ‘tiểu Lý tôi đã tận lực hết sức’, quả nhiên Thẩm Thời Trạm thản nhiên căn dặn: “Cho tiểu Lý thêm lương tháng này… À… Cho thêm hai tháng đi, nói trong nhà đủ tài xế rồi, không cần nói chuyện của Lạc Mân.”

    Trong lòng Lão Chu biết việc này không còn cách nào cứu vãn, cúi đầu đáp: “Vâng, thiếu gia, tôi biết rồi.”

    Xử lý xong chuyện của công ty, đã sắp ba giờ, Thẩm Thời Trạm không yên tâm về Lạc Mân, dứt khoát lần thứ hai tan tầm sớm.

    Diễn đàn chuyên lo chuyện tổng tài bùng nổ, khoảng thời gian này, Thẩm Thời Trạm thỉnh thoảng đến muộn về sớm, các cô thực sự tò mò là thần thánh phương nào câu đến Thẩm Thời Trạm cũng không có tâm đi làm.

    Chương 3

    Lúc Thẩm Thời Trạm về đến nhà, Lạc Mân vẫn chưa tỉnh, trong nhà giúp việc đi tới đi lui cũng ít phát ra tiếng động. Hắn tắm rửa trong phòng khách thay quần áo rồi mới lên lầu, Lạc Mân mềm mại, vùi mình trong ổ chăn ngủ đến say sưa.

    Trên giường vẫn là dáng vẻ như lúc hắn đi, ngay cả tư thế cậu cũng không đổi, sau lưng và trong ngực đều bị Thẩm Thời Trạm nhét một cái gối vào thay hai cánh tay của hắn.

    Thẩm Thời Trạm nghĩ thầm, may mà Lạc Mân chưa tỉnh nếu không nhìn thấy mình bị hắn lừa gạt, lại muốn giận dỗi cả một buổi chiều.

    Có một lần Thẩm Thời Trạm cười Lạc Mân ngủ dính người, Lạc Mân lập tức không kháng nghị, đến buổi tối nói gì cũng không chịu ngủ bên cạnh Thẩm Thời Trạm.

    Thẩm Thời Trạm nhìn bộ dáng cậu tức giận buồn cười, cũng không bắt ép Lạc Mân tùy cậu nằm ngủ cách mình một cánh tay.

    Đèn vừa tắt được một lúc, Thẩm Thời Trạm cảm giác Lạc Mân nhẹ nhàng nhích lại gần, hình như cậu chống người nhổm dậy, cẩn thận quan sát hắn có ngủ hay không. Hơi thở nóng hổi mang theo hương sữa phả lên mặt, chọc Thẩm Thời Trạm chỉ muốn cười.

    Hắn liều mạng nhịn xuống, muốn nhìn xem rốt cuộc Lạc Mân định làm gì.

    Đợi một hồi, Lạc Mân xác định Thẩm Thời Trạm đã ngủ, mới cẩn thận từng li từng tí nhấc một cánh tay Thẩm Thời Trạm lên, mặt đối mặt gối lên cánh tay hắn, kéo cánh tay còn lại khoác lên eo mình, hài lòng nằm ở trong ngực của hắn, trong chốc lát liền ngủ say.

    REPORT THIS AD

    Thẩm Thời Trạm bị cậu làm cho mềm lòng muốn chết, hôn một cái lên mái tóc trước trán Lạc Mân, tựa cằm trên đỉnh đầu cậu, ôm chặt người trong ngực, cũng yên tâm chìm vào giấc ngủ.

    Sáng hôm sau tỉnh lại, tất nhiên Lạc Mân sẽ không thừa nhận, dùng sức lực không đủ mà chặn họng hắn: “Tối hôm qua anh đang ngủ còn muốn đến ôm em, em sợ đánh thức anh mới không tránh ra.”

    Cậu nói xong, tiến đến trước mặt Thẩm Thời Trạm hỏi hắn: “Có phải em cực kỳ tốt không? Anh không ôm em sẽ ngủ không được?”

    Thẩm Thời Trạm làm bộ rất khổ não nhận mệnh, mở mắt nói dối theo cậu: “Vậy xem ra anh đúng là không ôm em sẽ ngủ không được, sau này chỉ có thể mong em giúp đỡ, cho anh ôm ngủ được không?”

    Dường như Lạc Mân không ngờ dễ dàng như vậy đã lừa gạt được Thẩm Thời Trạm, ngẩn ngơ một chút mới miễn cưỡng trấn định nói rằng: “Có thể chứ.”

    Lạc Mân vừa dứt lời đã đỏ mặt muốn xuống giường. Nói dối cái gì, cậu vẫn là lần đầu tiên đây.

    Thẩm Thời Trạm lại không cho cậu được như ý, mở chăn ra một cái nhanh như hổ đói vồ mồi ôm người vào lòng, dùng chóp mũi cọ gò má Lạc Mân, thấp giọng ghé vào tai cậu dịu dàng nhỏ giọng: “Mân Mân của anh tốt nhất, cực kỳ cực kỳ tốt.”

    Mân Mân tốt như vậy, tự nhiên bị Thẩm Thời Trạm đặt ở dưới thân muối muối cất cất một buổi sáng, đến cuối cùng, vừa nghe thấy Thẩm Thời Trạm khen cậu cực kỳ tốt, Lạc Mân liền méo miệng muốn khóc.

    REPORT THIS AD

    Thẩm Thời Trạm lấy gối ra, mấy lần kéo người quay vào trong ngực. Lạc Mân quen được Thẩm Thời Trạm ôm ấp, cậu dính vào đã nhận ra Thẩm Thời Trạm, tự động gối đầu vào bả vai hắn ngủ tiếp.

    Thẩn Thời Trạm không đành lòng gọi cậu dậy, nhưng tối hôm qua không ăn cơm, sợ cậu đói bụng quá, lại lo lắng buổi tối Lạc Mân không ngủ được, vẫn quyết tâm nhẹ giọng gọi: “Mân Mân, Mân Mân… Nên dậy thôi, dậy đi chúng ta xuống lầu ăn cơm được không? Có canh bồ câu em thích uống nhất… Mân Mân…”

    Lạc Mân không chịu nổi quấy nhiễu, vừa miễn cưỡng mở mắt đã cảm thấy ánh sáng đèn giường yếu ớt vẫn hơi chói mắt, Thẩm Thời Trạm phát hiện, vươn tay tắt đèn giường đợi cậu chậm rãi thích ứng.

    Lạc Mân rầm rì duỗi thắt lưng mệt mỏi liền bị Thẩm Thời Trạm ôm ra khỏi chăn, nhỏ giọng ghé vào tai cậu nói câu gì đó.

    Lạc Mân lập tức đỏ mặt, đẩy Thẩm Thời Trạm ra chạy vào phòng tắm. Trong chốc lát vang lên tiếng nước chảy. Nụ cười trên mặt Thẩm Thời Trạm sâu thêm, muốn đến mở cửa phòng tắm, lại sợ dọa người bên trong vẫn là thôi đi.

    Nghe cậu ‘giải quyết’ xong, Thẩm Thời Trạm mới đi vào ôm người ngồi trên bồn cầu, giúp cậu xỏ dép lê. Lại ôm đến bồn rửa mặt bên cạnh lấy kem đánh răng, Lạc Mân tự cầm bàn chải đánh răng chạy bằng điện ong ong ong mà đánh răng, Thẩm Thời Trạm thấm nước vuốt tóc cho cậu.

    Vừa rửa mặt xong, Lạc Mân mang theo một mặt còn dính nước muốn chạy ra ngoài, bị Thẩm Thời Trạm tóm lại lau xong mới cho đi.

    Thẩm Thời Trạm rửa mặt xong đi ra, Lạc Mân đã kéo rèm cửa sổ đang lấy quần áo.

    REPORT THIS AD

    Chọn một bộ Thẩm Thời Trạm mua cho cậu, áo T-shirt màu trắng đơn giản phía trên in mấy ngôi sao vàng phối với quần soóc màu cây đay.

    Mặc lên người nhỏ hơn tuổi thật hai tuổi.

    Lạc Mân mười chín tuổi, nhưng lại trưng ra gương mặt búp bê, đôi mắt vừa to vừa sáng, đôi môi phấn phấn nộn nộn, nhìn vào chính là đứa trẻ vị thành niên.

    Tối qua làm hơi quá, Lạc Mân giơ tay khom lưng có hơi bất tiện. Thẩm Thời Trạm mừng rỡ làm giúp, ôm người ngồi trên đùi lúc mặc quần còn cọ cọ vài cái.

    Lão Chu nghe thấy động tĩnh rời giường trong phòng ngủ chính, nhanh chóng gọi người bưng đồ ăn nóng lên. Mặc dù đều là chút thanh đạm, nhưng nữ đầu bếp Thẩm gia rất nổi tiếng, không phải thổi phồng lên, một bàn đồ ăn Lạc Mân nhìn đã muốn ăn.

    Thẩm Thời Trạm ngồi đối diện ăn cơm với cậu, Lạc Mân thích uống canh bồ câu, Thẩm Thời Trạm múc cho cậu một bát súp nhỏ, lại không cho cậu uống nhiều, bảo cậu ăn nhiều cải xanh, không thể chỉ nhìn chằm chằm một món mà ăn.

    Lạc Mân ấm ức bĩu môi, trong lòng hơi động không đối nghịch Thẩm Thời Trạm nữa mà ngoan ngoãn bảo ăn cái gì thì ăn cái đó.

    Thẩm Thời Trạm cũng kinh ngạc, mỗi lần Lạc Mân ăn cơm cũng cực kỳ khó khăn, kén ăn không nói lại ăn ít cơm. Nếu để cậu tùy ý ăn canh, đồ ăn khác căn bản cậu không động vào dù chỉ một chút, bụng cậu sẽ không chứa được nhiều như vậy.

    Hôm nay lại ngoan đến kỳ lạ, vẻ mặt hắn vẫn như cũ không biểu tình tiếp tục gắp thức ăn cho Lạc Mân. Thực sự không ăn nổi nữa, Lạc Mân mới đáng thương trông mong nhìn Thẩm Thời Trạm: “Thật sự không ăn được… Thật sự no rồi…”

    Lão Chu đứng bên cạnh cũng chống đỡ không được nở nụ cười, khuyên nhủ: “Hôm nay xác thực tiểu thiếu gia ăn được nhiều hơn, nếu ăn nữa sẽ không tốt.”

    Thẩm Thời Trạm mới để đũa xuống, lấy cái khăn vuông trên bàn lau miệng cho Lạc Mân.

    Ăn xong cơm, Lạc Mân đi bộ đến vườn hoa nhỏ thăm chó con của cậu, nhưng mà lúc ôm về là con chó nhỏ, bây giờ đã có thể dễ dàng đánh gục Lạc Mân. Husky hai tuổi nhìn thấy chủ nhân liền lè lưỡi nhào tới, đang muốn giống như trước đánh gục Lạc Mân liếm mặt cậu, lại nhìn thấy Thẩm Thời Trạm theo sau đi tới đây.

    Husky tuy rằng ngu xuẩn, cũng biết thấy Thẩm Thời Trạm phải thu liễm, một động tác nhào về phía trước miễn cưỡng ngưng lại, tự mình ngã chổng vó.

    Động tác này triệt để chọc Lạc Mân phát cười, cậu ôm bụng ngã vào người Thẩm Thời Trạm ‘ha ha ha’ liên tục, Thẩm Thời Trạm cũng cảm thấy thú vị, trên mặt có chút ý cười.

    Sợ Lạc Mân mới vừa ăn no cười như vậy sẽ đau bụng, Thẩm Thời Trạm một bên nhẹ nhàng xoa bụng cho cậu, một bên vuốt lưng giúp cậu thuận khí. Lạc Mân chậm rãi ngưng cười, người vẫn dựa trong lồng ngực Thẩm Thời Trạm.

    Husky bị cười lâu như vậy cũng không tức giận, lè lưỡi chạy quanh chân Thẩm Thời Trạm và Lạc Mân muốn xoa đầu.

    Lạc Mân vươn tay muốn sờ, chợt dừng lại quay đầu nhìn Thẩm Thời Trạm. Lão Chu vội vàng nói: “Nó mới vừa tắm.”

    Husky đứng nhìn Lạc Mân duỗi ra tay không nhúc nhích, chờ tay rốt cục rơi xuống đầu mình, mới vui mừng vây quanh chân Lạc Mân.

    Chương 4

    Lạc Mân lắc lắc cẳng chân đùa Husky, Thẩm Thời Trạm đứng dậy để bọn họ chơi đùa trong vườn hoa nhỏ, còn mình lên thư phòng.

    Thẩm Thời Trạm vừa đi nụ cười trên mặt Lạc Mân lập tức biến mất, thay vào đó là uể oải và kinh hoảng. Cậu cũng không lay cẳng chân Husky nữa, dường như Husky cảm nhận được tâm tình Lạc Mân giảm xuống, cũng nằm bất động bên chân cậu.

    Đèn trần thư phòng rất sáng, lộ rõ vẻ trống rỗng bên trong. Thẩm Thời Trạm không ngồi tại chỗ làm việc thường ngày của hắn, dừng lại chỗ Lạc Mân thường ngồi.

    Trên tấm chiếu tatami, bày ra vài bộ truyện tranh Lạc Mân hay đọc và mấy cái gối dựa đầy màu sắc.

    Hắn tiện tay cầm qua một cái gối ôm vào trong ngực, lật tới trang Lạc Mân đang xem.

    Thói quen đọc sách của Lạc Mân không tốt, Thẩm Thời Trạm mua cho cậu thẻ đánh dấu trang sách, cậu cũng lười dùng, vẫn thường gấp trang sách làm dấu.

    Truyện tranh mỏng thì không sao, sách giáo khoa cậu dùng trên lớp chưa đến một học kỳ gần như đều dày cộp lên.

    Hắn nhìn ra Lạc Mân có tâm sự, nhưng cũng nhìn ra Lạc Mân không muốn nói cho hắn biết. Hắn vừa thấy cậu lơ đãng lộ ra biểu tình khổ sở đau lòng một giây sau muốn mở miệng hỏi, lại sợ bản thân quản chặt quá khiến cậu khó chịu.

    Hắn nhắc nhở bản thân, tuy Lạc Mân còn nhỏ, nhưng cũng không hơn không kém người trưởng thành. Rất nhiều chuyện cần thiết phải tự mình giải quyết, nhúng tay quá nhiều, khó tránh khỏi chọc giận cậu bất mãn.

    Lão Chu nhìn Lạc Mân yên lặng ngồi đó, thản nhiên đến gần nói: “Tiểu thiếu gia, thiếu gia vừa lên phòng cũng chưa uống nước, làm phiền cậu mang lên cho thiếu gia.”

    Lạc Mân luống cuống tay chân tiếp nhận khay lên lầu, bên trong là một ly cà phê thượng hạng và một ly trà sữa.

    Lão Chu đi theo phía sau cậu giả vờ giúp đỡ, ông cũng khẩn trương muốn chết. Có tâm giúp Lạc Mân một chút, lại sợ Lạc Mân bị bỏng, vậy thì Thẩm Thời Trạm sẽ nổ tung.

    Lạc Mân gõ gõ đẩy cánh cửa khép hờ ra đi vào. Thấy Thẩm Thời Trạm đang ngồi ở chỗ cậu hay ngồi thì ngẩn người, sau đó đi đến chỗ Thẩm Thời Trạm.

    Thẩm Thời Trạm đang nghĩ ngợi chuyện kia, thấy Lạc Mân bưng khay cau mày nói: “Sao lại để em mang vào?”

    Lạc Mân không trả lời, chỉ mím môi cười nhìn hắn.

    Lão Chu thấy thế, đóng cửa thư phòng đi xuống lầu, dặn dò những người khác không được lên lầu.

    Thẩm Thời Trạm nhận khay để trên cái bàn nhỏ, lót gối ôm ở phía sau dựa vào, kéo Lạc Mân lại ngồi trên đùi mình.

    Lạc Mân duỗi tay cầm lên truyện tranh Thẩm Thời Trạm mới vừa xem hỏi: “Đẹp không?”

    “Không, em đẹp hơn.”

    Ngoài dự đoán của Thẩm Thời Trạm, Lạc Mân không im lặng mà còn lầm bầm câu: “Mình đẹp thật.” Dứt lời vẫn không chắc chắn quay lại hỏi hắn: “Đúng không?”

    Thẩm Thời Trạm nhẹ nhàng vuốt ve sau gáy Lạc Mân nói: “Đúng, em đẹp nhất.”

    Lạc Mân không có ý định buông tha nói: “Không đúng, anh đẹp hơn em.”

    Cậu tiện tay ném sách sang một bên, vòng qua cổ Thẩm Thời Trạm lại cọ cằm hắn, cọ xong vùi đầu vào hõm cổ Thẩm Thời Trạm tiếp tục mềm giọng hỏi hắn: “Thẩm Thời Trạm, em có tốt không?”

    Nếu là thường ngày, trước tiên Thẩm Thời Trạm nhất định sẽ đùa giỡn cậu một phen, sau đó đè xuống lăn lộn một hồi.

    Nhưng Lạc Mân nhẹ nhàng run rẩy rẩy ở trong lòng hắn, cố phát ra giọng nói lơ đãng khiến hắn không cách nào đùa giỡn được, nhẹ giọng nói “Em rất tốt, anh yêu em nhất.”

    “Vậy em ngoan không?”

    “Rất ngoan, Mân Mân rất nghe lời.”

    Thẩm Thời Trạm không biết nên làm sao động viên Lạc Mân, chỉ có thể thuận theo cậu nói lời cậu muốn nghe.

    Hỏi đến đây, Lạc Mân im lặng một hồi, như hạ xuống quyết tâm rất lớn, “Vậy… làm tình với em… thoải mái không?”

    Nếu không phải vào lúc này biểu cảm Lạc Mân khó chịu đến cực điểm, Thẩm Thời Trạm còn muốn xác định cậu là đang ve vãn mình.

    Thẩm Thời Trạm ôm Lạc Mân xoay người chín mươi độ, để cho cậu mặt đối mặt ngồi ở trên chân hắn, một tay đặt ở trên lưng cậu, một tay xoa nhẹ mặt cậu.

    Gương mặt góc cạnh sắc bén cùng đôi môi mỏng khiến toàn thân hắn hơi lãnh khốc, lời nói ra lại tràn đầy nhiệt tình, “Thoải mái, thoải mái, mỗi ngày anh đều muốn làm tình với em, chỉ muốn làm tình với một mình em.”

    Giọng nói của Thẩm Thời Trạm dịu dàng đến cực điểm, nói ra lời nói như vậy cũng không có vẻ thô bỉ, ngược lại còn mang theo triền miên và nhẫn nại không nói ra được.

    Lạc Mân không biết bị câu nào kích thích, lập tức đỏ cả mắt, cắn chặt môi dưới mới nhịn xuống không để nước mắt trào ra.

    Thẩm Thời Trạm nhìn dáng vẻ hơi uất nghẹn của Lạc Mân, vô cùng đau lòng, luôn miệng gọi Mân Mân gọi cục cưng dỗ dành.

    Rốt cuộc Lạc Mân không chịu nổi nữa, ôm Thẩm Thời Trạm khóc thành tiếng.

    Lời nói vụn vỡ theo tiếng khóc thút thít tiến vào lỗ tai Thẩm Thời Trạm, “Em sẽ nghe lời… Sẽ càng nghe lời… Cũng sẽ ngoan…”

    Thẩm Thời Trạm vỗ lưng cậu muốn cậu bình tĩnh lại, Lạc Mân tiếp tục khóc lóc nói: “Lúc làm tình… anh thích nghe em nói cái gì… đều có thể… Đừng tìm người khác… Em khỏe lắm, thật đấy… Em sẽ ngoan ngoãn, anh chỉ cần một mình em có được không…”

    Nói đến đoạn ‘có được không’, Lạc Mân cũng không nói được nữa khóc hu hu.

    Thẩm Thời Trạm đau lòng muốn chết, ôm tâm can bảo bối vào lòng dỗ dành, luôn miệng thề sẽ không tìm người khác vĩnh viễn chỉ cần một mình cậu.

    Lúc này đại khái hắn cũng đoán được đã xảy ra chuyện gì, buổi sáng đến công ty nhận được báo cáo của bảo vệ cửa, hôm qua Lạc Mân gặp phải tiểu công tử của Nguyên gia, lớn hơn Lạc Mân khoảng ba, bốn tuổi.

    Người này trong giới chơi rất cởi mở, dáng vẻ trắng trẻo non nớt, mới nhìn qua hơi giống Lạc Mân.

    Mà nhìn kỹ thì sẽ phát hiện y phong lưu câu nhân từ trong xương, lúc Thẩm Thời Trạm nhìn ra, nghĩ xách giày cho Lạc Mân cũng không xứng.

    Tiểu công tử của Nguyên gia vẫn tâm tâm niệm niệm đối với Thẩm Thời Trạm, nhiều lần ở trong yến hội bày tỏ rõ ràng lời mời một đêm xuân.

    Thẩm Thời Trạm nhìn người không vừa mắt, trên mặt cũng không lưu tình, mấy lần khiến Nguyên Thịnh tiến thoái lưỡng nan.

    Hiếm thấy người không thù dai, lần sau gặp Thẩm Thời Trạm, Nguyên Thịnh vẫn lòng như lửa đốt mà tiếp cận.

    Kỳ thực cũng tại dáng vẻ Thẩm Thời Trạm rất câu nhân. Mắt một mí, môi mỏng toàn thân tỏa ra khí chất băng lãnh, bởi vì dáng cao, lúc nhìn người theo thói quen rũ mắt, sống mũi cao ngất khiến khuôn mặt này thêm thâm thúy mê hoặc.

    Tuổi còn trẻ đã tiếp nhận vị trí chủ nhân nhà họ Thẩm, bình thường đều nghiêm túc thận trọng. Trong mắt người ngoài luôn là âu phục thẳng tắp, toàn thân đều toát ra khí tức cấm dục.

    Khiêu khích đám người như Nguyên Thịnh kia lòng nóng như lửa đốt. Biết rõ là miếng không ngon gặm xương cứng, vẫn không nhịn được muốn tiếp cận.

    Trong lòng Thẩm Thời Trạm nhất thời hận Nguyên Thịnh không biết nói gì trước mặt Lạc Mân, làm hại người chịu ấm ức thành như vậy.

    Lại vừa buồn cười Lạc Mân ngốc đến nỗi bị người bán cũng không biết, người khác nửa thật nửa giả nói lung tung một chút, có thể sợ sệt như thế.

    Hai ngày một đêm này, phỏng chừng não bổ ra vô số tiết mục bản thân bị bội tình bạc nghĩa.

    Nghĩ tới đây, đáy lòng Thẩm Thời Trạm liền mềm nhũn, chạm thử vào có thể tan ra nước. Nói cho cùng, Lạc Mân vẫn quan tâm hắn, chiều hôm qua chủ động như vậy ngẫm lại cũng thật khó khăn.

    Đứa ngốc, làm sao yêu hắn đến mức độ này.

    Tâm tư Thẩm Thời Trạm bay tán loạn, Lạc Mân dần dần ngừng khóc. Cúi thấp đầu ngồi trên người Thẩm Thời Trạm.

    “Mân Mân.”

    Thẩm Thời Trạm gọi Lạc Mân một tiếng, Lạc Mân không muốn ngẩng đầu, Thẩm Thời Trạm nắm cằm bắt cậu đối diện với mình.

    Lạc Mân không cần soi gương cũng biết dáng vẻ bây giờ của mình như thế nào, khắp mặt là mồ hôi và nước mắt, tóc rối loạn, đôi mắt cũng đỏ, thực sự không tiện tiếp tục chờ đợi tại thư phòng.

    Lạc Mân giãy dụa muốn đi xuống, bị Thẩm Thời Trạm đè lại.

    Thuộc truyện: Vô ý tình thâm