Vô ý tình thâm – Chương 17-20

    Thuộc truyện: Vô ý tình thâm

    Chương 17

    Giáo viên nói lại một lần cách dùng bảng kiểm tra thực vật hạt kín, mặc dù đã được học trong học kỳ trước nhưng đại đa số sinh viên đều nghe lần đầu tiên. Khắp phòng thực vật và đất tản ra mùi thơm cỏ xanh. Xung quanh Lạc Mân vây một vòng bạn học, còn có người ở bên ngoài vòng nhón chân ngó dáo dác. Lúc nãy giáo viên nói nhanh, mọi người đều biết đã được học qua, nói vậy nên cũng không tiện đi hỏi lại.

    Không phân biệt được đơn tử diệp và song tử diệp (lá mầm đơn và lá mầm kép), bản thân không còn mặt mũi để nói.

    Không dám đi hỏi giáo viên, liền tụ tập lại chỗ Lạc Mân.

    Cho nên một buổi trưa của Lạc Mân cũng không rảnh rỗi, ai tới hỏi cậu đều kiên nhẫn trả lời. Đụng tới vấn đề bản thân không xác định thì bảo người kia đi hỏi giáo viên, kết quả bạn học kia lộ ra biểu tình ngượng ngùng, Lạc Mân hiểu rõ, nhíu nhíu mày tự mình cầm thực vật đi hỏi rồi giảng lại cho bạn học kia.

    Thầy Kiều cũng vui vẻ đến nhìn bọn họ tập hợp thành một nhóm thảo luận, cảnh tượng phấn chấn sôi nổi, ngay cả người xem cũng cũng cảm thấy mình trẻ ra một chút.

    Sân trong cơ sở ba mặt là tòa nhà, ở giữa có một khu nhà nhỏ. Sau khi tan học đã có bạn học ngồi trên băng đá dưới mái hiên hóng gió, còn có nhóm túm năm tụm ba làm thành một vòng chơi cờ tỉ phú. Lạc Mân với A Tứ cùng hai người chung ký túc xá là Nghiêm Việt và Đồng Mục đi ra bờ sông.

    Trên sông có một cây cầu độc mộc, bốn người bọn họ đi “luyện can đảm”. Kỳ thực cầu độc mộc không dài bao nhiêu, hơn nữa không phải là một cây gỗ, Lạc Mân đi tới đi lui hai lần, nheo mắt lại chụp một tấm ảnh gửi cho Thẩm Thời Trạm, A Tứ lại gần tiện hề hề nói: “Không ngờ tiểu Mân là người thích làm đẹp như vậy!”

    Đồng Mục cũng tới tham gia trò vui, đưa di động cho Nghiêm Việt bảo cậu ta chụp ảnh cho mình. Nghiêm Việt không nhận, dùng điện thoại di động của mình chụp, “Buổi tối gửi cho cậu là được rồi.”

    Lạc Mân ngồi ở một bên cầu, lắc lư đôi chân dài, xem ba người bọn chụp ảnh. Nhưng thật ra là Nghiêm Việt và Đồng Mục chơi với nhau, A Tứ lượn lờ xung quanh, một lúc sau phát hiện bọn họ không để ý tới mình thì ngồi cạnh Lạc Mân phàn nàn: “Hai người bọn họ không đoàn kết với bạn cùng phòng! Không để ý tôi!”

    Lạc Mân hé miệng nở nụ cười nghiêng đầu nói: “Có thể là chê gương mặt cậu xấu đó…”

    “Xấu chỗ nào! Ông đây rõ ràng là hotboy đại học S! Soái tuyệt nhân gian được không!”

    Nói xong còn tự luyến mà sờ sờ cằm, vai đụng vào vai Lạc Mân cố ý lớn tiếng nói, “Chúng ta như vậy không phải rất giống con gái sao?”

    “Có ý gì?” Rốt cục Đồng Mục cũng có thời gian để ý A Tứ, chạy tới ngồi sau hai người bọn họ hỏi.

    “Giống như chỉ có con gái mới đến đây chụp ảnh…” A Tứ nháy mắt ra hiệu nhìn Lạc Mân muốn cậu phối hợp.

    Lạc Mân bĩu môi dưới trông xa xa, không để ý tới y.

    “Có thật không? Nhưng tôi cảm thấy rất bình thường mà… Chụp ảnh gì đó, không phải du khách đều sẽ làm à…” Không có Lạc Mân phối hợp, Đồng Mục vẫn nghiêm túc thảo luận với A Tứ.

    A Tứ nhịn cười cũng nghiêm túc nói, “Cái này không tính là điểm nổi bật, cậu nói có phải lớp chúng ta quá nhiều con gái không… mất cân bằng hormone rồi…”

    Đồng Mục lo lắng hơn, Nghiêm Việt không nhìn nổi, một tay túm sau cổ nhấc cậu ra khỏi cầu, vừa đi vừa gọi Lạc Mân: “Tiểu Mân, đi thôi.” Ngẫm nghĩ lại tiếp một câu, “Để ý A Tứ, không thì đợi lát nữa vớt ra khỏi sông, không cần đoán nhất định là tôi làm.”

    Lạc Mân đứng dậy vỗ đất trên quần, cũng không ngẩng đầu lên nói: “Ném đi ném đi, tôi cũng đã sớm thấy phiền không chịu được rồi.”

    A Tứ vừa bĩu môi vừa nhanh chân chạy trước đuổi kịp bọn họ, mấy người đi về phía bờ sông bằng phẳng hơn.

    Trải qua một buổi trưa phơi nắng gay gắt, nước sông cũng đã ấm ấm. Bọn họ để lại giày trên bờ sông đều tự tìm tảng đá lớn thích hợp ngồi rửa chân.

    “Nơi này thật tuyệt… Nếu như không suy xét đến vấn đề không có tín hiệu và phòng tắm, thật muốn vĩnh viễn ở đây luôn quá…” Đồng Mục chân ngâm mình ở trong nước sông, nằm nửa người trên tảng đá từ từ nói.

    “Đúng vậy, cảm giác có vẻ thời gian cũng trôi qua rất chậm.” A Tứ phụ họa nói.

    Nghiêm Việt không nói, chỉ lấy tay phủ lên mắt Đồng Mục sợ ánh nắng quá chói mắt. Đồng Mục liền phủ tay lên tay cậu ta véo da trên mu bàn tay, dùng chân lần mò vẩy nước lên người cậu ta.

    Lạc Mân nhặt được một tảng đá ở chỗ nước mới vừa rửa, hồng hồng, hình dáng như con mèo nhỏ.

    “Không biết còn có cơ hội tới đây không…” A Tứ vừa ném hòn đá vừa cảm khái, Đồng Mục vô tâm vô phế đá nước, “Muốn tới thì tới thôi, cái gì có cơ hội với không có cơ hội… Nếu không… Chúng ta tốt nghiệp thì tới đây du lịch?”

    A Tứ cũng động tâm, kích động nói: “Được được, đến lúc đó mời người dẫn đường, đến chơi một lần những chỗ núi sâu giáo viên không cho đến!”

    Quá lâu không nhìn thấy, Đồng Mục không muốn, lắc đầu muốn đứng lên. Nghiêm Việt bỏ tay ra để cậu đứng lên.

    “Thời điểm đó chúng ta tự mang lều bạt, có thể vào trong núi cắm trại dã ngoại!” Đồng Mục cẩn thận từng li từng tí đi đến ngồi lên tảng đá A Tứ đang ngồi, tụ lại một chỗ thảo luận với y. Đáng tiếc A Tứ chỉ có thể nghiêm túc một hồi, thừa dịp Đồng Mục không chú ý liền nhét viên đá nhỏ ướt đẫm nước vào áo tay ngắn của cậu.

    Đồng Mục hét lên, chiến tranh động một cái đã bùng nổ, hai người bọn họ lần lượt đến gần, ai cũng không chiếm được tiện nghi. Chờ Lạc Mân và Nghiêm Việt rốt cục dám tới gần chiến trường kéo hai người ra, lúc đó cả hai hoàn toàn ướt đẫm.

    Mãi cho đến khi tắt đèn đi ngủ, Thẩm Thời Trạm mới gọi điện tới. Lạc Mân lấy điện thoại di động rón rén đi ra ngoài nghe, nhìn thấy A Tứ liếc mắt đi lên.

    Lạc Mân không quản điện thoại vừa kết nối, thấp giọng hỏi: “Sao giờ mới về? Đợi thêm lúc nữa tôi định ra ngoài tìm cậu.”

    Đèn trong hành lang rất mờ, Lạc Mân không thấy rõ trên mặt A Tứ là biểu tình gì, chỉ nghe y cười cười nói: “Hóng mát một lát.” Nói xong cũng về ký túc.

    Lạc Mân cũng không hỏi nhiều, xuống lầu ngồi trong sân gọi điện thoại với Thẩm Thời Trạm.

    “Người vừa nãy A Tứ, em hỏi cậu ta muộn như vậy còn đi đâu.”

    “Ừ, Mân Mân nhà ta ở ngoài cũng sẽ quản người.” Thẩm Thời Trạm cười nói, lại hỏi: “Người đẹp trai nhất?” Đi ra từ nhà Thẩm Thanh, Thẩm Thời Trạm mới nhìn thấy ảnh Lạc Mân gửi, phía dưới còn viết: ‘Bạn trai đẹp trai nhất trên thế giới.’

    “Anh không đồng ý?” Lạc Mân đỏ mặt, vẫn mạnh mẽ phản bác Thẩm Thời Trạm.

    “Anh cũng không dám.” Thẩm Thời Trạm không đùa cậu nữa, “Thực tập còn mấy ngày?”

    “Mười một ngày, đoán chừng trường học bên kia cũng không nóng lắm.”

    “Ừ… Thi khảo thí được không?”

    “Cực kỳ tốt!” Lạc Mân kiêu ngạo đáp, “Em đã thi hai lần điểm cao nhất nhá!”

    Thẩm Thời Trạm cũng vui vẻ, “Vậy thật tốt muốn thưởng một chút… Em muốn thưởng gì?”

    Lạc Mân do dự hỏi lại: “Muốn cái gì đều được sao?”

    Thẩm Thời Trạm cười nói: “Đương nhiên.”

    “…” Thật ra trong chốc lát Lạc Mân cũng không nghĩ ra mong muốn đặc biệt gì, ấp úng nói: “Muốn… Muốn anh hôn em một cái…”

    REPORT THIS AD

    Thẩm Thời Trạm không nói hai lời, ở bên kia hôn Lạc Mân một cái vang dội. Lạc Mân lại đỏ mặt, luận điệu tình, cậu tu luyện mười năm nữa cũng không sánh bằng Thẩm Thời Trạm. Cậu lại bổ não một chút dáng vẻ vừa rồi của Thẩm Thời Trạm, âu phục thẳng tắp một tổng giám đốc rất bá đạo, hai như một đó…

    “Em không thèm nghe anh nói nữa! Em muốn đi ngủ rồi!”

    Thẩm Thời Trạm biết cậu xấu hổ, nhịn cười nói: “Được, buổi tối đừng đá chăn.”

    Lạc Mân lại không nỡ cúp điện thoại, thật biết điều hỏi: “Thẩm Thời Trạm, anh có mệt không?”

    Thẩm Thời Trạm đùa cậu, “Gọi luôn tên họ nghiêm túc như thế không lễ phép, gọi lại.”

    “…”

    Lạc Mân cầm di động cúi đầu cắn môi, thế nào cũng không gọi ra ông xã. Lúc ở trên giường khó kìm lòng nổi còn nói được, cách điện thoại bảo cậu gọi, quả thực…

    Thẩm Thời Trạm rất kiên nhẫn, cũng không giục cậu. Qua một lúc lâu, bên kia mềm mại gọi một tiếng: “Trạm à…”

    Người nghe một đường mềm mại từ ngón tay đến đầu tim, hắn ngửa đầu dựa vào ghế xe, nhắm hai mắt, gợi lên nụ cười thật sự đầu tiên của hôm nay.

    Gọi xong một tiếng kia quả thật Lạc Mân muốn đào hố chôn mình, quá xấu hổ a a a a a a a!!!!!

    Thẩm Thời Trạm nhẹ giọng an ủi cậu, “Bảo bối thật ngoan… Anh không mệt, chăm chỉ kiếm tiền, mới có thể mua sữa bò cho Mân Mân uống.”

    Gọi xong một cuộc điện thoại, Thẩm Thời Trạm cũng đến khách sạn.

    Từ Nhiên kéo mở cửa xe, một tay đặt ở nóc xe, che chở Thẩm Thời Trạm xuống xe. Đi theo hắn vào thang máy, vẫn cung cung kính kính đứng ở vị trí phía sau một bước, mười phần mười xứng với chức danh cấp dưới.

    “Thẩm tổng, mọi việc đã làm xong, anh có muốn xem ngay bây giờ không?” Trong tay Từ Nhiên cầm một túi giấy dai bịt kín nói.

    “Để đó, lát nữa tôi xem. Cậu nói trước đi.” Thẩm Thời Trạm liếc anh một cái lại nói: “Không cần đứng, đây không phải là công ty, ngồi xuống nói.”

    Từ Nhiên và Thẩm Thời Trạm là bạn học cùng lớp đại học, lúc còn đi học thành tích hai người thường không phân cao thấp, chỉ có điều Thẩm Thời Trạm tốt nghiệp xong liền tiếp nhận sản nghiệp gia tộc, Từ Nhiên lựa chọn đi Mỹ tiếp tục đào tạo chuyên sâu.

    Nhưng học xong MBA* ở California, Từ Nhiên lại vào Thẩm thị bắt đầu làm một thư ký cho Thẩm Thời Trạm. Thật ra rất nhiều người cảm thấy đối với Từ Nhiên mà nói quá khuất tài (có tài mà không phát huy được), anh hoàn toàn có thể lựa chọn gây dựng sư nghiệp cho bản thân, điều kiện của anh như vậy, muốn đầu tư mạo hiểm quá dễ dàng. Cho dù không gây dựng sự nghiệp, làm một người quản lí chuyên nghiệp cũng thừa sức, hoàn toàn không cần thiết chịu làm cấp dưới.

    Có điều đãi ngộ Thẩm thị cho anh không thể nói là không phong phú, bù đắp gấp ba lần thù lao một thư ký bình thường, Từ Nhiên biết rõ, Thẩm Thời Trạm cũng không dùng anh như một thư ký bình thường.

    Thẩm Thời Trạm là bạn học với anh nhiều năm, trong công việc ăn ý không cần nhiều lời, nhiều năm như vậy, cũng có thể xưng một tiếng bạn tốt. Có lúc hắn cũng sẽ cảm thấy Từ Nhiên quá khách khí, có điều sau khi nghĩ lại, có lẽ đây chính là cách làm việc của người ta, cũng không nghĩ nhiều nữa.

    Đúng thật, Từ Nhiên thản nhiên nói: “Không cần, tôi vẫn nên đứng nói thôi.”

    Thẩm Thời Trạm phất phất tay không cưỡng cầu nữa, chuyên tâm nghe anh nói.

    Chương 18

    “Ban đầu nước ngoài đã không hài lòng với hàng hóa xuất khẩu của chúng ta, luôn kiếm chuyện ở khắp nơi. Không cẩn thận dính vào chống phá giá, coi như cuối cùng không có chuyện gì, cũng là một thân lao đao.”

    “Nhưng bắt đầu từ tháng năm, công ty chi nhánh lại hạ giá, so với trong nước… thấp hơn năm phần trăm. Chuyện như vậy theo lý mà nói muốn gạt tổng bộ căn bản là nói mơ giữa ban ngày, bởi vì về mặt lý thuyết là không hợp lý. Muốn làm như vậy, đầu tiên phải làm sổ sách, mà làm sổ sách chỉ có thể giải quyết cấp bách trước mắt, thời gian kéo dài một chút, tiền vốn không xuất ra, ai cũng không trả được.”

    Vẻ mặt Từ Nhiên do dự, lại bởi vì tức giận mà trên gương mặt trắng nõn nổi một tầng ửng hồng, “Nhưng nếu bọn họ có thể kéo dài lâu như vậy, sổ sách và vốn lưu động của công ty chi nhánh cũng không có vấn đề. Điều này chỉ có thể nói rõ, có người ở tổng công ty cho vay, đồng thời có người kéo dài cung cấp vốn.”

    Thẩm Thời Trạm vào nhà liền cởi áo vét, áo sơmi màu đen mặc cẩn thận tỉ mỉ. Hắn thả lỏng dựa vào ghế da lớn, nhấc lên một chân đường cong hấp dẫn bị lộ ra khỏi quần tây. Từ Nhiên mất tự nhiên dời tầm nhìn, Thẩm Thời Trạm mở miệng, “Nói cách khác, công ty đã bị móc rỗng.”

    Giọng nói lơ là bình thường, tựa như lời hắn vừa nói, không phải công ty chi nhánh lớn nhất của Thẩm thị.

    Từ Nhiên cúi đầu nói: “Chỉ còn là kệ trống (chỉ có hình thức không có nội dung), trống không có gì cả. Chỉ cần người cho vay thu hồi khoản vay, ngoại trừ phá sản, không có cách nào khác.”

    REPORT THIS AD

    “Hơn nữa, coi như vấn đề cho vay có thể giải quyết, cục ngoại thương đã nhìn chằm chằm chúng ta rất lâu. Càng không ra tay, càng nói rõ lần này đến rất quyết liệt. Tội hạ giá như ván đã đóng thuyền, không chạy được, tội bán phá giá là chắc chắn, vậy xong rồi.”

    Nói đến đây, Từ Nhiên lại không đè ép được oán giận, giọng căm hận nói: “Cho công ty chi nhánh vay tiền có ích gì với bọn họ? Nếu như chúng ta phát hiện sớm, vạch trần chuyện này, một khoản tiền lớn như vậy sẽ không lặng lẽ chảy ra khỏi công ty, bọn họ cũng không có cách nào bàn giao cho cổ đông. Coi như không phát hiện được, đến cuối cùng không có tiền trả nợ, kết quả cũng là lưỡng bại câu thương! Thẩm Thanh cho bọn họ uống thuốc mê gì? !”

    Thẩm Thời Trạm rũ mắt không nhìn rõ sắc mặt, bóng tối phủ lên cánh mũi càng lộ vẻ mũi thẳng môi mỏng, một dáng vẻ lãnh tình lại đột nhiên ngẩng đầu cho Từ Nhiên một nụ cười ôn hòa: “Bọn họ vốn không muốn xin quả tốt gì.”

    Nụ cười này Từ Nhiên nhìn đến ngẩn ra.

    Anh đã quen với dáng vẻ nghiêm túc của Thẩm Thời Trạm, thỉnh thoảng lộ vẻ thân thiện, nhưng cũng như ông chủ bình thường quan tâm cấp dưới, tạo khoảng cách không thân.

    Từ Nhiên dùng sức bấm lòng bàn tay mình một cái để bản thân ổn định tâm tình, lấy ra một tờ giấy trong túi công văn mang bên người nói, “Đây là hóa đơn gửi tiết kiệm của một trong các tình nhân của Thẩm Thanh.”

    Thẩm Thời Trạm nhận lấy, vẻn vẹn năm tháng, bọn họ đã vào tài khoản này xoay chuyển hơn một chục khoản tiền lớn.

    Đây cũng chỉ là một người Từ Nhiên tra được, ai cũng không biết còn có bao nhiêu tờ danh sách như vậy. Không bỏ được con sao bắt được sói(*), Thẩm Thời Trạm nghĩ, lúc này bọn họ muốn bắt cũng hơi lớn.

    REPORT THIS AD

    “Thẩm tổng…” Từ Nhiên nhìn không hiểu vẻ mặt của Thẩm Thời Trạm, thử dò xét nói: “Chúng ta muốn…”

    “Trước tiên để tôi suy nghĩ lại, cậu đi đi.” Thẩm Thời Trạm nói.

    “Nhưng mà bây giờ không phải là nên lập tức chuyển tiền từ tổng bộ, trước tiên nhét vào lỗ thủng này sao? Xử lý xong những thứ này, ngoại thương bên kia, mới có thể nghĩ biện pháp chuẩn bị lên xuống!” Từ Nhiên tức đến nổ phổi nói, anh chưa bao giờ dùng giọng điệu như vậy nói chuyện với Thẩm Thời Trạm, Thẩm Thời Trạm giương mắt nhìn anh chậm rãi đáp: “Cái này không đè ép được? Chuyện giao cho cậu làm đi làm cẩn thận là được, những cái khác tôi hiểu rõ.”

    Từ Nhiên muốn nói nhưng nhìn sắc mặt Thẩm Thời Trạm, cuối cùng vẫn không lên tiếng, đóng cửa lại đi ra ngoài.

    Nhớ tới tiếng đóng cửa, Thẩm Thời Trạm giơ tay che lên mắt.

    Trong lòng hắn có cái rắm.

    Thân tha hương nơi đất khách quê người, quen thuộc là chiến trường không chỗ nào không có mặt. Bất đồng là hắn mất đi khát khao chinh phục trước đây, hắn vô lực phản kích. Người đối diện đẩy nhau vào ngõ cụt, ai ra tay trước, ai sẽ thua.

    Nhưng lần này bọn họ cầu được, cố tình đều là thua.

    Thẩm Thời Trạm mở bức ảnh buổi chiều Lạc Mân gửi cho hắn ra nhìn, ánh sáng màn hình làm đau đôi mắt đã quen với bóng tối.

    REPORT THIS AD

    Ánh nắng mùa hè quá trưa chiếu lên mặt Lạc Mân, thật giống như có thể nhìn thấy lông tơ trên mặt cậu. Sau lưng một mảng lớn non xanh nước biếc, Lạc Mân mặt áo trắng tinh cổ tròn tay ngắn, tự cậu chụp, mặc dù kéo xa vẫn chỉ tới ngực, cổ áo hơi thấp, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp. Ngón tay hắn dịu dàng vuốt nhẹ qua, chỉ chốc lát sau thở dài như trút được gánh nặng, đóng bức ảnh gửi tin nhắn cho Lạc Mân, “Ngày mai không cho mặc bộ ngắn tay này, thay một cái áo cổ nhỏ.”

    Lạc Mân nhận được tin nhắn nhếch miệng lên, mà rất nhanh lại không kiên trì được cười rộ.

    “Sẽ không, ngày mai mặc áo may ô!”

    Điện thoại của Thẩm Thời Trạm nhanh chóng gọi đến, Lạc Mân cầm di động lặng lẽ ra cửa nghe máy.

    “Lại muốn bị phạt.”

    Giọng nói Thẩm Thời Trạm mang theo từ tính truyền vào tai Lạc Mân, cậu có phần chịu không nổi để di động ra xa một chút.

    Ngược lại Thẩm Thời Trạm chỉ cường ngạnh một cái thì không giả vờ được nữa dịu dàng hỏi: “Lúc lên núi có phơi nắng không? Có nghe lời đội mũ không?”

    Lạc Mân nhẹ nhàng đá hòn đá nhỏ trên đất, ngạo kiều nói: “Không sợ phơi nắng, phơi nắng không sợ!”

    Thẩm Thời Trạm bị cậu chọc phát cười, nghĩ một hồi đúng là Lạc Mân không sợ phơi nắng, qua một mùa hè cũng không cảm thấy đen nhiều hay ít so với mùa đông bèn nói: “Vậy lần sau anh bảo người ta mời em đi đóng quảng cáo.”

    Lạc Mân không để ý tới trêu chọc của hắn, giòn giã nói: “Anh mới vừa nói muốn trừng phạt em!”

    Thẩm Thời Trạm lại cười, “Không phạt em thì phạt ai? Em nói xem mấy ngày chưa phạt em?”

    “Bảy ngày sáu đêm.” Lạc Mân lưu loát nói tiếp.

    Thẩm Thời Trạm à một tiếng, “Đừng vội, trở về khẳng định cẩn thận bồi thường cho em.”

    Ngày mai Lạc Mân còn phải dậy sớm, Thẩm Thời Trạm không cười cậu nữa, lần nữa dặn dò phải ăn cơm uống nước đầy đủ, đừng để bị lạnh, mới khó khăn cúp máy.

    Từ Nhiên vội vàng gặp mặt cục ngoại thương, anh không biết Thẩm Thời Trạm còn do dự cái gì, nhưng anh không thể ngồi chờ chết.

    Thẩm Thời Trạm bất động, anh liền thay Thẩm Thời Trạm động.

    Khoản vay lớn của Thẩm Thanh không hoạt động trong quy trình, trên thực tế cho dù khoản vay có còn hay không, cuối cùng cũng phá sản, nó cũng không phải là khoản vay công ty không thể cung cấp. Hơn nữa việc lén lút hạ giá này, đối với ngoại thương của công ty mà nói không khác nào hành động tự sát, các cổ đông sẽ không bỏ qua cho Thẩm Thanh.

    Xử lý theo cách này, nhiều nhất là Thẩm Thời Trạm thiếu giám sát, có ý tự kiểm điểm trong đại hội cổ đông một chút là được.

    Nhưng người Đức lại không hiểu rõ lắm về hành động đấu đá đến cá chết lưới rách trong nhóm bọn họ, tỏ rõ nghi ngờ với lời giải thích của Từ Nhiên. Nội tâm Từ Nhiên sốt ruột, trên mặt lại không biểu hiện ra. Anh lấy số liệu nói chuyện trước mặt người Đức về nguồn gốc của loại máy nhập khẩu này, mang tới Thẩm thị chỉ có ba nhà, một nhà trong đó chiếm được gần như không đáng kể. Thẩm thị sụp đổ, tình cảnh này một nhà khác độc quyền cũng không muốn gặp mặt.

    REPORT THIS AD

    Anh vừa nói như thế, trong lòng người Đức mới có tính toán. Nhưng Từ Nhiên hiểu rõ cách nói này chỉ có thể nhất thời trấn an cục ngoại thương. Thời gian kéo dài, vấn đề còn chưa giải quyết bọn họ sẽ không quản điều này.

    Vội vàng hạ giá chính là hạ giá, chỉ cần mọi người thừa nhận, tội danh phá giá giáng xuống công ty chi nhánh này coi như xong.

    Thêm vào một khoản vay lớn như vậy mà không có một con đường rõ ràng, Thẩm Thời Trạm cũng coi như xong.

    Bên này Từ Nhiên chạy mệt gần chết, Thẩm Thời Trạm lại rất nhàn nhã. Phòng tập thể hình, hồ bơi trong khách sạn lại vòng xuống phòng ăn đồ Tây, ngày nào cũng gần như vậy.

    Từ Nhiên không trách cứ.

    Anh hơi hoảng loạn. Cảm giác Thẩm Thời Trạm như bỏ đi dáng vẻ kia, cũng không thử tưởng tượng một chút trực tiếp bỏ qua. Anh nói gì Thẩm Thời Trạm cũng đều nghe, chỉ là không làm gì cả.

    Vừa không đi ra ngoài gặp người, cũng không điều luật sư từ tổng bộ, lại càng không lôi kéo vốn.

    Không hề làm gì.

    Chuyện lần này nói nghiêm trọng cũng nghiêm trọng, nói đơn giản cũng đơn giản. Trước đây bọn họ còn gặp việc khó hơn, tuy nhiên đều vượt qua. Không có lý do tiêu cực như vậy, quả thực không hề giống Thẩm Thời Trạm kia trong trí nhớ của anh.

    REPORT THIS AD

    “Thẩm tổng, anh… người anh bị gì vậy?” Có một ngày Từ Nhiên theo thường lệ báo cáo tiến độ cho Thẩm Thời Trạm, sau đó hỏi một câu không có đầu óc.

    Thẩm Thời Trạm không cười, liếc mắt nhìn sâu Từ Nhiên một cái liền quay đầu nhìn bên ngoài cửa sổ, “Nhiên à, cậu viết báo cáo việc đã làm những năm này cho tôi, À… Viết đẹp một chút, tôi sẽ dựa theo đó viết thư giới thiệu cho cậu.”

    Nhiên là xưng hô trong đám bạn thời đại học, rất nhiều năm rồi không gọi.

    Từ Nhiên nhất thời kinh ngạc chốc lát, anh nhớ thời điểm mình và Thẩm Thời Trạm đều là thiếu niên. Mỗi ngày mọi người kề vai sát cánh đi học, thấy người khác trèo tường(*) lên mạng, bọn họ cũng làm theo. Đi ra ngoài lại không biết nên làm gì, mùa đông lạnh muốn chết, mấy người hai mặt nhìn nhau liền quay trở về, kết quả bị bảo an bắt được nghiêm khắc dạy dỗ một trận. Trước khi thi thức xuyên đêm, ai được hạng nhất sẽ mời cơm. Hồi đó Thẩm Thời Trạm tự đi làm kiếm tiền học phí, ai cũng không biết gia đình hắn có tiền như vậy.

    (*) Vì Trung Quốc chặn các mạng xã hội nước ngoài như Facebook, Instagram nên phải dùng các phần mềm VPN vượt tường lửa để vào các trang này

    Thời kỳ trưởng thành thằng nhóc vắt mũi chưa sạch, thường thường ăn không đủ no, hơn nửa đêm ngồi xổm ở trong hành lang xẹt xẹt ăn mì là chuyện thường.

    Lúc đó cảm thấy khó khăn đến nhường nào, bây giờ nhớ đến lại thật đẹp.

    Trong nhất thời Từ Nhiên không phản ứng lại, suy tư xong mới khó có thể tin trợn to hai mắt, “Anh có ý gì? !”

    “Thẩm thị, bọn họ muốn là muốn à. Dù sao đi nữa đều là họ Thẩm, không lật được trời.” Thẩm Thời Trạm liếc mắt nhìn anh, trên mặt trầm tĩnh không có vướng mắc khó có thể buông xuống như trong tưởng tượng của Từ Nhiên, “Ngược lại là cậu, ở bên cạnh tôi nhiều năm như vậy, cuối cùng cũng không có kết quả tốt.” Thẩm Thời Trạm nói xong nở nụ cười, “Không nói cái gì là kết cục tốt hay không tốt, cũng không phải đi chết.”

    Từ Nhiên muốn nói lại bị Thẩm Thời Trạm chặn họng, “Có điều cũng không dẽ dàng cho bọn họ như vậy, cũng phải thuận ý của tôi mới được.”

    Từ Nhiên tỉnh táo lại, đến gần vài bước hỏi Thẩm Thời Trạm: “Nói đến đây chúng ta thẳng thắn chút, gần đây anh tìm người điều tra, đến tột cùng là cái gì?”

    Chương 19

    Thẩm Thời Trạm vốn cũng không định giấu anh, Từ Nhiên ở Thẩm thị nhiều năm như vậy, ở một vị trí bí mật không bao giờ rời đi. Lúc này bởi vì lý do riêng của bản thân hắn, không coi nghĩa khí ra gì muốn rút lui, làm sao cũng phải để cho người chết hiểu rõ.

    Hai người nói chuyện xong, đèn cũng vừa mới lên.

    Sắc mặt Từ Nhiên càng ngày càng thờ ơ, trong mắt anh dường như thất vọng lại giống như sáng lên.

    “Tôi sẽ tiếp tục cho người đi thăm dò, tin tức bây giờ không được đúng. Chuyện nội bộ của chúng ta, nói không chừng Thẩm Thanh còn biết rõ hơn chính chúng ta. Không thể để người khác còn chưa làm xong thòng lọng, chúng ta đã tự chui vào trong. Vẫn là… Cẩn thận tốt hơn.”

    Thẩm Thời Trạm đáp lại, bảo Từ Nhiên mau trở về đi.

    Từ Nhiên không yên lòng, muốn lưu lại ăn cơm cùng Thẩm Thời Trạm. Thẩm Thời Trạm chẳng hề che giấu mệt nhọc, nắm mi tâm mệt mỏi nói: “Cậu đi về trước đi, tôi không sao. Những chuyện còn lại này… Phiền cậu rồi.”

    Từ Nhiên còn muốn nói nữa, điện thoại vang lên.

    Anh liếc nhìn di động, tắt tiếng nói với Thẩm Thời Trạm: “Vậy anh nghỉ ngơi thật tốt, tôi gọi người đưa cơm tới.”

    Thẩm Thời Trạm dựa vào, không mở mắt chỉ khoát tay một cái.

    Từ Nhiên đi ra khỏi phòng Thẩm Thời Trạm, mới vừa đóng cửa lại liền vô lực dựa vào cửa ngồi xổm xuống. Sức lực toàn thân đều bị một lời nói của Thẩm Thời Trạm rút đi, anh tình nguyện bản thân chưa từng đi hỏi Thẩm Thời Trạm, như vậy thì có thể tiếp tục không biết mệt mỏi ứng đối. Tất cả phương pháp, phương pháp có thể một đòn chế địch có rất nhiều.

    Thế nhưng không thể.

    Anh muốn ích kỉ một chút, khuyên nhủ Thẩm Thời Trạm. Nhưng lời nói như vậy không chỉ không nói ra được, mà ngay cả suy nghĩ một chút, đều cảm thấy vu tội Thẩm Thời Trạm. Cũng vu tội bản thân.

    Thời gian còn lại tốt hơn rất nhiều, hai bên hợp tác nói rõ tâm ý lẫn nhau, làm việc có lý có tình, hợp tác càng hiệu quả hơn.

    Từ Nhiên tìm người lần nữa điều tra những thông tin Thẩm Thời Trạm lấy được kia. Thời gian ngày qua ngày, Từ Nhiên kiên nhẫn chờ.

    Thậm chí anh nghĩ, kết quả đến trễ một chút cũng tốt, anh không muốn đối mặt Thẩm Thời Trạm khi đó, cũng không nguyện đối mặt với bản thân.

    Anh không muốn suy nghĩ, người Thẩm Thời Trạm mời, làm sao sẽ kém hơn anh.

    Thẩm Thời Trạm biết Từ Nhiên đang cố ý kéo dài, nhưng cũng không giục anh. Từ bỏ Thẩm thị, nói cho cùng không phải chuyện của một mình hắn. Những cấp dưới này theo hắn nhiều năm như vậy, người không phải cây cỏ, ai có thể vô tình. Hắn trải qua mưa gió, những người này cũng trải qua. Thậm chí một vài người còn xông xáo hơn hắn, mười năm mài một kiếm, Thẩm Thời Trạm muốn buông tay tại thời khắc sống còn, những người dùng hết toàn bộ sức lực kéo hắn về phía trước, sẽ bị sức lực của mình phản, đầu rơi máu chảy.

    Nhưng chính như vậy, bọn họ lại đứng lên. Mở đường cho Thẩm Thời Trạm rút lui, kẻ thắng làm vua, kẻ thua làm giặc. Đạo lý này ai cũng hiểu, bọn họ không muốn Thẩm Thời Trạm thua quá khó nhìn.

    Chủ ý của Thẩm Thời Trạm đã định, nhàn rỗi không có chuyện gì, đột nhiên nảy sinh ý nghĩ muốn ra ngoài đi dạo phố. Trị an ở Đức cũng không lạc quan, một mình hắn đi dạo phía trước, phía sau cách bốn năm bước có năm vệ sĩ áo đen đi theo. Thẩm Thời Trạm vừa quay đầu lại, nhất thời dở khóc dở cười, bảo bọn họ tìm chỗ mát mẻ đợi đi.

    Lúc thường ở nhà, đều là cửa hàng phái người đưa album ảnh đến, đại khái hắn sẽ chọn vài kiểu dáng rồi dựa vào đó đưa quần áo tới. Chính là làm theo yêu cầu, cũng không đi đến cửa hàng mấy lần. Ra ngoài mua sắm như thế này, thật sự là lần đầu tiên của Thẩm Thời Trạm.

    Hắn nhìn thấy cái gì cũng muốn mua, vừa bắt đầu cảm thấy bản thân giống như… Hơi ngốc, có điều hắn tự an ủi mình rất nhanh, nhất định Lạc Mân sẽ thích, cũng không phải mua cho mình, sau đó liền an tâm tiếp tục mua mua mua.

    Từ Nhiên thực sự không yên lòng, ở Đức bọn họ và Thẩm Thanh tự nhiên không cách nào so sánh được. Thờ điểm đối chọi gay gắt như vậy, Thẩm Thời Trạm còn một mình chạy lung tung ở bên này thật sự là không tưởng nổi. Có điều anh cũng không nói với Thẩm Thời Trạm, gọi mấy cuộc vào di động của đội trưởng đội cảnh sát, Thẩm Thời Trạm không muốn làm khó bọn họ, chỉ đi dạo một vòng ở trung tâm mua sắm, mới lưu luyến không buông mà trở về khách sạn.

    Thời điểm trên xe nói chuyện điện thoại với Lạc Mân còn mắng chửi Từ Nhiên một lúc lâu, Lạc Mân cười hắn, “Ấu trĩ chết rồi, con gái mới thích đi dạo phố như vậy có được không ha ha ha…”

    Thẩm Thời Trạm quay đầu ngẫm lại cũng cảm thấy mình hôm nay rất thiểu năng, sau khi thả lỏng lại mở miệng nói, “Rốt cuộc là ai ấu trĩ, anh đi dạo phố cũng phải cho năm vệ sĩ đi theo, chỉ sợ người khác không biết đây là ông chủ than đến từ Trung Quốc. Anh đã phí nhiều sức mới thuyết phục được bọn họ, dù sao cũng phải cách anh hai mươi mét.”

    Lạc Mân nghe lời này không đúng, cau mày nói: “Anh ra ngoài cũng không để cho bảo tiêu đi theo? Thẩm Thời Trạm!” Lạc Mân tuy nhỏ, nhưng biết sự tình nặng nhẹ. Thẩm Thời Trạm thuộc loại nhân vật nào, mặc dù khác với ngôi sao làng giải trí, ra cửa không có cảnh tượng muôn người đều đổ xô ra đường tiền hô hậu ủng. Nhưng người đánh chủ ý lên hắn, tâm tư còn hơn cả một kẻ độc ác, khác xa với muốn một chữ ký đơn giản như vậy.

    Khi đó bọn họ vừa mới bắt đầu[1], có một lần cậu nói muốn đi xem phim, đương nhiên Thẩm Thời Trạm đồng ý.

    [1] gốc là 他们刚好上那会儿: t nghĩ theo văn cảnh là lúc hai người bắt đầu quen nhau

    Sau đó cậu mới biết, xe Thẩm Thời Trạm còn chưa rời khỏi bãi đậu xe ngầm, toàn bộ vệ sĩ tư nhân của hắn đã điều động đến rạp chiếu phim. Thẩm Thời Trạm không cho đặt bao hết rạp, bọn họ liền mua tất cả vé trước sau trái phải Thẩm Thời Trạm, vây quanh hai người họ cực kỳ chặt chẽ.

    Chuyện này vẫn là lão Chu vì tranh công với Thẩm Thời Trạm nói lỡ miệng, từ đó về sau, ngoài miệng Lạc Mân không nói, nhưng cũng không nhắc yêu cầu đột nhiên gì nữa.Cậu muốn làm gì, trước tiên nghĩ có bất tiện với Thẩm Thời Trạm không, sau đó nói trước hai ngày cho hắn biết để chuẩn bị tốt.

    Thẩm Thời Trạm biết tự mình nói sai, vội vàng trấn an: “Đi theo đi theo, không có không cho theo, anh chỉ than vãn một chút… Mân Mân, không tức giận.”

    “Em không hề tức giận, em lo lắng.” Giọng Lạc Mân thấp xuống, “Anh chạy xa như thế, ở trong nước còn cẩn thận như vậy, đi ra ngoài làm sao có thể chủ quan? Cả ngày anh gọi điện thoại đến dặn cái này dặn cái kia, có cái nào em sẽ không nghe anh, nhưng mà chỉ có anh lo lắng cho em, em không lo lắng cho anh sao.”

    Thẩm Thời Trạm nghe giọng nghẹo ngào mơ hồ bên kia, đau lòng không chịu được, chỉ có thể hạ thấp làm vợ nhỏ, thẳng thắn nhận sai rồi, bảo đảm từ nay về sau kiên quyết không phạm lỗi, thỉnh cầu tổ chức cho hắn một cơ hội sửa đổi làm lại cuộc đời.

    Dỗ dành xong lại hỏi, “Mân Mân, nếu như anh không có tiền, em vẫn phải cho vệ sĩ bảo vệ anh.”

    Lạc Mân cười, “Không có tiền ai còn biết được hại anh? Còn cần vệ sĩ làm gì? Em còn hi vọng anh không có tiền, chờ em tốt nghiệp sẽ tìm công ty nước ngoài đi làm, nuôi sống anh không thành vấn đề…” Lạc Mân nói bản thân tốt đẹp lên, “Lúc đó em chính là kim chủ của anh, muốn gặp mặt gọi Lạc tiên sinh!”

    Thẩm Thời Trạm nhịn cười nói: “Được được được, Lạc tiên sinh thật có chí hướng.”

    Thẩm Thời Trạm hỏi Lạc Mân tình huống thực tập, không nhịn được muốn đùa giỡn một chút, “Mân Mân, có nhớ anh không?”

    “Lúc đầu nhớ, bây giờ không nhớ.” Giọng nói Lạc Mân lại trở nên ủ rù ủ rũ, “Anh lại không ngoan, em sẽ không thích anh!”

    “Em không nhớ anh, anh lại nhớ em nhớ muốn chết.” Thẩm Thời Trạm tận lực hạ thấp giọng cười, âm thanh khiêu gợi trêu chọc Lạc Mân đỏ bừng mặt, “Tối hôm qua… còn mơ thấy em…”

    “Trong mộng cũng phóng đãng như vậy, ôm anh khóc lóc xin anh đi vào, lấy ngón tay còn không hài lòng, nhất định anh phải…”

    “Thẩm Thời Trạm!” Lạc Mân thực sự nghe không vô, quát to một tiếng cắt ngang lời hắn. Thẩm Thời Trạm lại cười, “Ồ… Mân Mân xấu hổ, anh không nói nữa.”

    Lạc Mân vừa xấu hổ vừa tức giận, nhưng vẫn không muốn cúp điện thoại, nỗ lực đổi một đề tài lành mạnh tán gẫu. Liền hỏi Thẩm Thời Trạm ở khách sạn có quen hay không, kết quả Thẩm Thời Trạm cho cậu một câu không ôm cậu thì không ngủ được, mắt thấy về sau còn phát triển theo xu thế mười nghìn chữ tiểu hoàng văn[2], Lạc Mân lanh tay lẹ mắt nhanh chóng cúp điện thoại.

    [2] gốc là 小黄文: ý là viết cảnh H mười nghìn chữ

    Thẩm Thời Trạm cầm di động nhắm hai mắt cười, đại thế chưa đi, bản thân ôm đùi lớn kim chủ trước, còn có gì đáng sợ.

    Hai lính đánh thuê người Đức canh giữ ở cửa nhỏ giọng trò chuyện, “Ông chủ Thẩm này lúc thường nhìn rất nghiêm túc, không ngờ lại đối xử với người yêu như vậy…” Hắn quay đầu hỏi đội trưởng đội cảnh sát, người Trung Quốc các người nói như thế nào nhỉ, trước đây tôi từng nghe, loại ở bên ngoài rất giỏi, thế nhưng sợ vợ đó?

    Đội trưởng mặt không biểu cảm nói ba chữ: Vợ quản nghiêm.

    Một lính đánh thuê trong đó hiểu một chút tiếng Trung, nghiêm túc suy nghĩ một hồi nói với một lính đánh thuê khác nói: “Viêm khí quản[3], đây cũng là loại bệnh rất nghiêm trọng, thở không ra hơi!”

    [3] viêm khí quản 气管炎(qìguǎn yán) đọc giống vợ quản nghiêm 妻管严(qī guǎn yán)

    Một người khác vừa nghe cảm thấy kính nể, bị khó thở không được tức giận vẫn còn sến như vậy, ông chủ Thẩm này rất không bình thường mà!

    Chương 20

    Chuyện ở Đức không vội vàng nhất thời được, Thẩm Thời Trạm sắp xếp theo dõi tiếp, mang theo trợ lý lặng lẽ về nước.

    Ngày cuối cùng thực tập thật ra không cần lên lớp, sau bữa sáng mọi người bắt đầu thu dọn hành lý của mình. Lúc mười giờ, lãnh đạo mở một cuộc họp ngắn cho mọi người ở cổng căn cứ.

    Hai mươi ngày thực tập kết thúc, tất cả mọi người có cảm xúc không nỡ. Muốn đi mua quà lưu niệm địa phương, nơi đây nhiều hồ điệp, hơn nữa có hồ điệp đuôi phượng rất đẹp, thôn dân liền đi bắt làm tiêu bản để bán. Lạc Mân cảm thấy cái này quá tàn nhẫn, không đi mua.

    Lạc Mân thu dọn chậu rửa mặt cậu mua lúc đến và nước tẩy rửa chỉ dùng mấy lần gì đó, đều cho bà lão bán điểm tâm dưới lầu.

    Bà cụ kia đoán chừng sống ở bên cạnh, bắt đầu từ ngày thứ hai sau khi bọn họ đến, mỗi buổi sáng đều xách giỏ tới bán khoai tây và khoai lang đỏ hấp, sau đó chậm rãi tăng thêm phẩm loại, bắp ngô cái thứ đều có.

    Bên chân bà cụ đã thả mấy bình thuốc tẩy. Lúc Lạc Mân cho bà, bà cụ rất vui nói rất nhiều lần cám ơn. Lôi kéo Lạc Mân muốn cho cậu khoai tây hấp, Lạc Mân dùng lời lẽ ân cần trả lời mình đã ăn sáng rồi, thật sự ăn không vô, bà cụ mới do dự lấy về, khi Lạc Mân đi thật xa quay đầu lại, phát hiện bà cụ còn đang nhìn cậu cười.

    Trước khi về Lạc Mân bị thầy Kiều gọi đi, sửa sang lại tiêu bản các bạn làm lúc thực tập. Ba người bọn A Tứ, một giờ trước đã ngồi xe học sinh về rồi. Lạc Mân và thầy Kiều lên xe buýt của giáo viên. Dọc theo đường đi không sôi nổi giống như lúc đến, các thầy cô nếu không nhỏ giọng thì thầm nói chuyện, thì đeo tai nghe nghỉ ngơi.

    Lạc Mân cũng buồn ngủ, mơ mơ màng màng ngủ một đường.

    Xe buýt trở lại thành phố, đã gần tới sáu giờ. Cũng giống như lúc đến vậy, trên đường xuống núi bọn họ thể nghiệm được sự thay đổi rõ ràng của nhiệt độ. Trước khi xuống xe, Lạc Mân cởi áo hoodie sao có mũ Thẩm Thời Trạm mua, đeo cặp sách xếp hàng lấy hành lý của mình.

    Xe đậu ở cổng trường học của họ, mấy ngày nay là thời gian đón chào bạn mới, qua lại đều là tân sinh viên và phụ huynh.

    Lạc Mân kéo hành lý đi tới cửa, một đoạn đường ngắn ngủi, bị ngăn lại hỏi đường ba lần. Vừa muốn quẹt thẻ vào cổng trường, cổ tay lại bị người ta tóm lấy.

    Giữa ban ngày, Lạc Mân cũng không bị hù dọa. Thay vào đó phản ứng đầu tiên là, ngón tay này khớp xương rõ ràng, thật sự rất đẹp.

    “Người khác đã về từ sớm…”

    Lạc Mân quay đầu nhìn lại, một đôi mắt thâm thúy của Thẩm Thời Trạm nhìn cậu chằm chằm, bởi vì gần nhau, Lạc Mân bị mê hoặc mà suýt chút nữa hôn lên.

    Thẩm Thời Trạm cười lui về phía sau một chút, nhưng mà vẫn nắm cổ tay cậu, đổi hướng ôm người đi ra ngoài.

    Lạc Mân vẫn còn lúng túng, toàn thân bị vui sướng xối từ đầu đến chân, cậu cũng trở tay nắm chặt tay Thẩm Thời Trạm.

    Khi tài xế đi tới bỏ hành lý của Lạc Mân vào cốp, Lạc Mân đã bị Thẩm Thời Trạm đè ngồi xuống ghế sau thô bạo hôn xuống.

    Nụ hôn được chờ đợi từ lâu trở nên vô cùng nhiệt tình, Lạc Mân được Thẩm Thời Trạm đỡ cổ nâng về phía hắn, lưỡi hắn chỉ thoáng băn khoăn ở bờ môi Lạc Mân liền tiến quân thần tốc, đảo qua hàm răng và cằm trên của cậu, để lại hơi thở của hắn ở mọi nơi.

    Trợ lý đi cùng tới trường học không lên xe, tài xế im lặng không lên tiếng nâng vách ngăn lên lái về phía khách sạn.

    Lửa nóng tình dục càng cháy càng mãnh liệt, Lạc Mân bị hôn không khống chế được nước bọt dọc theo khóe miệng cậu chảy ra. Nhìn dáng vẻ này của Lạc Mân, Thẩm Thời Trạm càng không nhịn được, ôm người lên đùi mình, mặt đối mặt ôm hôn. Áo ngắn tay của Lạc Mân bị kéo từ cổ áo xuống vai, lộ ra một mảng lớn xương quai xanh và lồng ngực trắng nõn.

    Kỳ nghỉ mỗi ngày vành tai tóc mai chạm nhau, hơn nửa tháng này đã sớm vượt qua giới hạn nhẫn nại của Lạc Mân, tế bào toàn thân đều kêu gào lên muốn Thẩm Thời Trạm vuốt ve.

    Cậu mềm nhũn như nước trong ngực Thẩm Thời Trạm, bị bóp tròn niết phẳng tùy ý. Phút chốc Thẩm Thời Trạm vừa rời môi cậu để hôn cổ, Lạc Mân sẽ tấm tức khóc rồi bắt đầu rên rỉ. Thẩm Thời Trạm nghe mà da đầu căng thẳng, lại đến gần giữ đầu Lạc Mân lại hôn cậu đến không thở được.

    Quần bò Lạc Mân bị Thẩm Thời Trạm kéo xuống lộ ra nửa cái mông tròn, thịt mềm bị siết đến hơi đau, thế nhưng lúc tay Thẩm Thời Trạm ra sức xoa lên thì cậu không có cảm giác hơi đau, chỉ có cảm giác ngứa ngáy.

    Dưới sự vuốt ve mạnh mẽ của Thẩm Thời Trạm, ngứa ngáy này không những không giảm bớt, ngược lại càng đốt càng vượng. ‘Người anh em’ của Thẩm Thời Trạm đã có phản ứng từ lâu, cuối cùng quần tây không giấu được bí mật, một vật lớn nóng bỏng cứng rắn chọc vào Lạc Mân, khiến cho cậu rơi nước mắt không ngừng.

    Tài xế trực tiếp lái xe đến bãi đậu xe ngầm của khách sạn rồi tự giác rời đi, Lạc Mân bị đè ngã xuống ghế sau, áo ngắn tay bị Thẩm Thời Trạm vén lên, hắn thuận lợi mút vào hai điểm nhạy cảm trước ngực Lạc Mân. Thẩm Thời Trạm hút một chút, Lạc Mân sẽ hơi run rẩy không kiểm soát, chỉ chốc lát sau thì không chịu nổi.

    Cậu nhẹ tay đẩy đầu Thẩm Thời Trạm đầu, “Đừng… Đừng như vậy…”

    Thẩm Thời Trạm cũng không nỡ lòng bỏ muốn Lạc Mân ngay trong xe, hắn chống nửa người trên rướn lên, ngậm lấy môi Lạc Mân tỉ mỉ hôn, dần dần làm dịu lửa cho nhau.

    May là như vậy không chơi đao thật súng thật, đôi môi và khóe mắt Lạc Mân đã trở nên hồng hồng, trong mắt ẩn chứa nước mắt muốn rơi lại không, một dáng vẻ vừa bị bắt nạt hung tợn, Thẩm Thời Trạm thấy được hô hấp chợt ngừng lại. Hắn cúi người lấy khăn giấy mềm ra lau mặt cho Lạc Mân, Lạc Mân mềm nhũn được Thẩm Thời Trạm ôm dựa vào vai hắn, mặc Thẩm thời Trạm lau mặt sửa lại tóc cho cậu.

    Áo ngắn tay của Lạc Mân đã bị chà đạp mà không còn hình dáng, Thẩm Thời Trạm lấy áo vét của hắn qua bọc cậu lại, mới dẫn người xuống xe.

    Áo vét mặc lên người Lạc Mân che thẳng đến đùi, giống như một đứa trẻ trộm mặc quần áo người lớn.

    Trong thang máy nhiều người, hai người đi vào đã thu được sự chú ý từ bốn phương tám hướng. Nhưng cũng chỉ trong chớp mắt, những ánh nhìn này rất nhanh đã được thu lại. Lạc Mân xấu hổ cúi đầu, Thẩm Thời Trạm theo tay áo vét tìm tới tay cậu nắm chặt, Lạc Mân cũng không giãy giụa, ngoan ngoãn để cho hắn nắm.

    Từng tầng từng tầng giảm bớt người, cuối cùng trong thang máy chỉ còn lại hai người bọn họ. Rốt cuộc Lạc Mân không nhịn được, cơ thể run rẩy dựa lên người Thẩm Thời Trạm. Thẩm Thời Trạm ôm cậu, hôn lên đỉnh đầu cậu. Lạc Mân vươn tay ra khỏi áo vét quấn quanh eo Thẩm Thời Trạm, dùng sức hít hà mùi trên người hắn, gò má cọ cọ lồng ngực hắn.

    Áo vétThẩm Thời Trạm và quần áo Lạc Mân đều rơi xuống huyền quan, Lạc Mân chỉ mặc một cái quần lót nhỏ bị Thẩm Thời Trạm vừa ôm vừa hôn đi về phòng ngủ.

    Tay Lạc Mân vòng chặt lấy cổ Thẩm Thời Trạm không cho hắn cử động, không ngừng lại gần muốn hôn, Thẩm Thời Trạm bị dính đến không có cách nào, chỉ có thể dùng hai tay sờ xuống dưới, bóp eo lưng Lạc Mân tới tới lui lui dùng sức mà bóp. Lạc Mân bị bóp không còn sức lực ôm hắn, Thẩm Thời Trạm mới đứng dậy lấy thuốc bôi trơn.

    Vừa nãy ở trên xe hai điểm hồng hồng được Thẩm Thời Trạm hút qua, cứng rắn đứng thẳng. Thẩm Thời Trạm cúi người cắn vào miệng đảo qua đảo lại, nâng hai chân Lạc Mân lên gác trên vai mình, chờ bôi trơn trong tay ấm rồi, mới nhẹ nhàng bôi lên miệng huyệt.

    Lạc Mân rơi vào trầm mê của tình dục do Thẩm Thời Trạm mang tới, cậu muốn nhìn kỹ Thẩm Thời Trạm, thế nhưng một tầng nước mắt che lại không thấy rõ, cậu muốn Thẩm Thời Trạm hôn nhẹ cậu, Thẩm Thời Trạm lại nằm nhoài lên ngực không để ý tới cậu.

    Lạc Mân tủi thân, cắn ngón tay nho nhỏ khóc. Thẩm Thời Trạm đang trồng dâu tây trên người cậu nghe thấy tim cũng muốn vỡ luôn, nhanh chóng ngẩng đầu hỏi sao vậy. Lạc Mân không để ý tới hắn, hậu huyệt lại theo tiếng khóc thút thít chốc chốc mút ngón tay Thẩm Thời Trạm vào, mút đến da đầu Thẩm Thời Trạm cũng đã tê rần.

    “Cục cưng, Mân Mân, sao vậy… Hử?” Thẩm Thời Trạm dùng trán cọ gò má Lạc Mân, trong giọng nói khàn khàn mang theo tình dục.

    Môi Lạc Mân bị hôn đỏ hiện ra ánh nước, nháy mắt mấy cái liền rơi ra một chuỗi nước mắt, “Đồ khốn… Không hôn em…”

    Thẩm Thời Trạm nhìn cậu nấc bởi vì khóc, cười nhẹ một tiếng, chọc tới trong lòng Lạc Mân run lên.

    “Tiểu túi khóc, đồ khốn đến hôn em.” Nói rồi cắn chặt môi dưới Lạc Mân, dựa theo kiểu Lạc Mân thích nhất, mềm nhẹ nóng ẩm mà liếm láp. Ba ngón tay cắm ở phía sau cậu mở rộng nhưng không có một tia ý tứ dịu dàng nhanh chóng ra vào.

    Lạc Mân thỏa mãn được hôn, nước mắt vẫn rơi không ngừng. Một bên bị hôn, một bên khóc thút thít, hơi thở nóng bỏng phả lên mặt Thẩm Thời Trạm, muốn điên rồi mùi thơm ngọt ngào đó hun Thẩm Thời Trạm đến choáng váng.

    Lạc Mân cũng không biết mình xảy ra chuyện gì, từ khi nhìn thấy Thẩm Thời Trạm, liền không nhịn được muốn khóc. Lúc này khóc lên lại không dừng được.

    Bản thân cậu không biết, Thẩm Thời Trạm lại biết rõ. Lạc Mân nhớ hắn nhớ đến dằn vặt rồi, đây là đang làm nũng sao.

    Phía dưới mở rộng gần như xong, Thẩm Thời Trạm kéo ra chút khoảng cách chuẩn bị đi vào, mới vừa lui lại, Lạc Mân lập tức cắn môi muốn khóc. Thẩm Thời Trạm vội vàng nửa ôm lấy người dỗ dành, “Anh muốn đi vào, lại khóc muốn sặc sao.”

    Toàn thân Lạc Mân đã ửng hồng, cơ thể nhỏ bé nóng nóng run rẩy được Thẩm Thời Trạm ôm vào trong lòng, nghe vậy thút thít nói: “Em không khóc, anh… Anh mau vào…” Nói còn chưa dứt lời, lại rớt xuống một chuỗi nước mắt.

    Thẩm Thời Trạm đau lòng hỏng mất, vỗ về lưng cậu cho người thuận khí, môi kề sát sau tai cậu dịu dàng nói: “Bảo bảo, Mân Mân, anh không tốt, nên đến thăm em sớm hơn.”

    Hắn ôm người vào ngực dỗ, vừa nói trước tiên không làm, đợi lát nữa làm tiếp, Lạc Mân đã nặng nề lắc đầu, tự nằm xuống, đỏ mắt nhìn Thẩm Thời Trạm nói: “Vào đi, hợp làm một với em.”

    Thẩm Thời Trạm cũng đã sớm mất kiên nhẫn, đỡ chính mình chậm rãi tiến vào nơi nóng ướt chặt chẽ kia.

    Hai người đã lâu chưa làm, thêm vào Lạc Mân luôn khóc, mở rộng không làm hoàn toàn, Thẩm Thời Trạm quá lớn, Lạc Mân đau nhíu mày lại.

    Thẩm Thời Trạm vừa muốn lui ra một ít, lại bị Lạc Mân ôm lấy eo không tha. Hắn không thể làm gì khác hơn là xoa xung quanh miệng huyệt Lạc Mân, khàn khàn nói: “Mân Mân… Thả lỏng.”

    Lạc Mân cắn môi, dùng tay tự tách hai chân, trong mắt có nước mắt không ngừng lăn ra. Thẩm Thời Trạm khom lưng hôn dỗ cậu, phía dưới vừa xoa bóp vừa chậm rãi đi vào.

    Nơi bị tiến vào rõ ràng có phần không chịu nổi, nhưng lại tham ăn vô cùng, khẽ co khẽ rút cắn Thẩm Thời Trạm. Lạc Mân ngước lên muốn chờ cơn đau đớn và khoái cảm qua đi, cảm giác mãnh liệt kích thích ngón chân cậu cuộn lại, Thẩm Thời Trạm ghé vào lỗ tai cậu đè nén nói, “Mân Mân… Ngoan… Thả lỏng.”

    Lạc Mân đổi thành hai chân quấn trên eo Thẩm Thời Trạm, cánh tay ôm cổ Thẩm Thời Trạm, đôi môi như cánh hoa hôn khắp mặt Thẩm Thời Trạm, như con mèo nhỏ, liếm mặt Thẩm Thời Trạm đều là nước bọt.

    Thẩm Thời Trạm dần dần tăng nhanh tốc độ đân rút và lực dưới thân, phía trên lại ôm chặt Lạc Mân, mặc cho Lạc Mân vừa liếm vừa hôn. Lạc Mân bị chọc nhảy dựng lên trong lồng ngực Thẩm Thời Trạm, ôm chặt Thẩm Thời Trạm không buông tay. Thẩm Thời Trạm nhìn thấy Lạc Mân đang nhẹ nhàng cắn mũi hắn Lạc Mân thấp giọng cười nói: “Mèo con, răng mài nhọn chưa? Hửm?”

    Lạc Mân vừa nghe hắn nói lại muốn khóc, vừa ấm ức nhìn hắn vừa vô cùng đáng thương rơi nước mắt, ấm áp yêu thương trong mắt gần như muốn nhấn chìm Thẩm Thời Trạm. Thẩm Thời Trạm nhắm mắt, miễn cưỡng đè xuống kích động muốn dùng sức làm hỏng Lạc Mân, cúi đầu xuống cắn bên cổ cậu, để lại ký hiệu rõ ràng mới nhả ra.

    Lạc Mân không muốn Thẩm Thời Trạm buông cậu ra, nhất định phải một mực ôm mới được, Thẩm Thời Trạm lại lo lắng vẫn luôn đè lên như vậy Lạc Mân sẽ đau lưng, vì vậy nâng lưng cậu ôm người ngồi xuống, đổi thành tư thế mặt đối mặt.

    Lần này tiến vào rất sâu, Lạc Mân ngửa cổ rên một tiếng thật dài, hoàn toàn mềm nhũn trong ngực Thẩm Thời Trạm, ngay cả sức để khóc cũng không có, đầu gối lên vai Thẩm Thời Trạm chỉ biết nhỏ giọng khóc thút thít. Thẩm Thời Trạm cũng bị lần kẹp chặt này suýt chút nữa bắn ra, hắn đỏ mắt, một bên trừng phạt giống như đánh lên mông thịt mềm mại của Lạc Mân, một bên nhanh chóng đâm chọc.

    Lạc Mân bị chọc bất ngờ mất tâm thần, khoái cảm lớp này hơn lớp kia ném cậu càng ném càng cao, căn bản không kịp bảo Thẩm Thời Trạm chậm lại, chỉ ôm chặt eo Thẩm Thời Trạm, ưỡn một cái bắn ra.

    Thẩm Thời Trạm cũng không ngờ hôm nay làm cậu bắn nhanh như vậy, trên mặt hiện ra chút ý cười dịu dàng, lúc chờ Lạc Mân thoáng bình tĩnh lại chút, trước tiên nâng mông cậu rút bản thân ra. Mới vừa qua cao trào là giai đoạn không kịp thích ứng, lúc này cảm giác mãnh liệt lại chỉ đưa đến sự khó chịu, Lạc Mân cảm thấy hơi mất mặt, nhưng trước mắt cậu tự mở hai chân ngồi trong ngực người kia, còn có gì xấu hổ hơn thế này sao.

    “Đáng ghét…” Lạc Mân thở dốc hơi bình tĩnh, dựa vào bên cổ Thẩm Thời Trạm ngẩng đầu nhìn hắn, “Cái này không thể trách em… Ai cho anh dùng sức như vậy…”

    Thẩm Thời Trạm bắt lấy tay Lạc Mân mang đến nơi cứng nóng của mình nói: “Ừ, trách nó.”

    Lạc Mân bị nóng rụt tay lại, Thẩm Thời Trạm giữ không cho cậu thu lại. Lạc Mân cũng không giãy giụa nữa, cúi đầu nhìn thứ mới ra khỏi cơ thể mình. Phía dưới thẳng tắp, nhưng đầu lại to ra, gân xanh quấn quanh cán, toàn là nước không biêt là bôi trơn hay là dịch ruột non của Lạc Mân.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ H văn tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Cậu nhắm mắt lại không dám nhìn nữa, tay vẫn còn ở lại nơi đó, dùng chút lực vuốt lên xuống cho Thẩm Thời Trạm.

    Thẩm Thời Trạm bị cậu làm cho hô hấp bắt đầu nặng nề, cúi đầu hôn cậu nói: “Mân Mân giỏi quá.”

    Cái thứ nóng bỏng trong tay mình lại thô to hơn mấy phần, dần dần Lạc Mân lại không vừa lòng, cảm giác hư không trong cơ thể càng ngày càng rõ ràng, mặt sau trống không, lại muốn…

    Thẩm Thời Trạm cảm giác được Lạc Mân uốn éo người cọ hắn, hắn nhịn khó chịu muốn chết, lại chống đỡ không nói. Ý tứ ám chỉ của Lạc Mân càng ngày càng mạnh, ngón tay cậu mơn trớn đỉnh Thẩm Thời Trạm, lấy đi nước bởi vì quá kích động mà tràn ra liếm một cái, thấy Thẩm Thời Trạm vẫn không có phản ứng, khóe mắt hồng càng diễm lệ, không thể làm gì khác hơn là cầu nói, “Em muốn…”

    Thuộc truyện: Vô ý tình thâm