Vô ý tình thâm – Chương 21-24

    Thuộc truyện: Vô ý tình thâm

    Chương 21

    Ban đêm Lạc Mân tỉnh lại một lần, Thẩm Thời Trạm ngồi bán dựa vào đầu giường, đang dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa mặt cậu.

    “Tỉnh rồi?”

    Lạc Mân thuận thế cọ cọ mặt lên tay hắn, “Sao anh không ngủ…”

    “Ngủ rồi, mới vừa tỉnh.” Thẩm Thời Trạm nhấc Lạc Mân lên từ nách, ôm đến nằm úp sấp trên người mình, “Còn khó chịu không?”

    Lạc Mân lắc đầu, ngủ đến đầu tóc bù xù gãi lên cằm và cổ Thẩm Thời Trạm, mang theo cảm giác nhột nhột. Thẩm Thời Trạm cười tránh sang một bên, bị Lạc Mân phát hiện, càng giữ chặt không cho hắn động, hăng say cọ mạnh lên. Trong miệng còn không ngừng kêu meo meo, làm bộ mình là con mèo nhỏ.

    Thẩm Thời Trạm bị gọi cứng luôn, giữ mông Lạc Mân lại dán lên hạ thân của mình, Lạc Mân cảm giác được cái thứ nóng nóng của hắn chọc vào, mới đỏ mặt đàng hoàng một chút.

    Vừa nãy nháo hơi nhiều, trên đầu Lạc Mân chảy ra ít mồ hôi, cậu nắm bả vai Thẩm Thời Trạm, lau mồ hôi lên trên vạt áo, lại cắn mấy cái, thành thật nằm úp sấp bất động. Bàn tay Thẩm Thời Trạm luồn vào trong áo tắm của cậu tỉ mỉ sờ soạng qua lại mấy cái nói: “Đi nửa tháng không gầy, còn nhiều thêm thịt.”

    Lạc Mân vui mừng ngẩng đầu, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn hắn, “Chiều nào em với bọn A Tứ cũng ăn quán, ăn khá ngon!” Vừa nói như vậy, cậu dùng tay sờ Thẩm Thời Trạm mặt nghiêm túc nói: “Nhưng mà anh gầy rồi, có phải chú anh ngược đãi không cho anh ăn cơm không?”

    Thẩm Thời Trạm hùa theo cậu nghiêm trang nói bậy, “Không phải mà, công ty tổng cộng cũng không có nhiều tiền, chuyện phiền toái nhiều như vậy, còn phải mua sữa bò cho em uống.”

    Lạc Mân đến gần liếm cằm Thẩm Thời Trạm một cái đau lòng nói, “Anh rất gầy, em không ở nhà, anh lại không nghe lời, khẳng định ngủ không ngon, cũng không ăn uống cẩn thận.”

    Dừng một chút lại nói: “Anh không nghe lời như vậy, bảo em làm sao yên tâm?”

    Mỗi lời của cậu nói từng cái Thẩm Thời Trạm không nghe lời, làm cho Thẩm Thời Trạm cười không được. Hắn đỡ mông Lạc Mân đẩy người lên trên một chút nói: “Không yên tâm về anh thì tốt nghiệp sớm, thành thật về nhà đợi.”

    Lạc Mân gật mạnh đầu trong ngực hắn thề son sắt nói: “Nhanh lắm, đợi thêm một năm là được rồi, thật ra năm tư đại học đều là thực tập, đến lúc đó mỗi ngày đi công ty cùng anh.”

    Nói đến đi công ty, Thẩm Thời Trạm ranh mãnh cười cậu: “Còn dám đi công ty?”

    Lạc Mân chơi nút áo ngủ của hắn không để ý nói: “Anh không sợ hư thận em sẽ dám đi.” Ngừng một chút lại nói: “Có điều giấc mơ của em là làm người chồng nội trợ, nuôi gia đình đành giao cho anh vậy.”

    Thẩm Thời Trạm bên này nhéo mặt cậu bên kia lôi chuyện cũ, “Không phải Lạc tiên sinh, người ngày đó muốn bao dưỡng anh sao?”

    Lúc vừa mới làm, Lạc Mân kêu nhiều quá, bây giờ cổ họng bị khàn, mất công tốn sức nói: “Nào có chuyện tốt như vậy, tiểu gay đẹp trai nhất dễ thương nhất trên thế giới đều cho anh rồi, đổi lại còn muốn để người ta bao dưỡng anh, những người như anh chính là không biết cách trân trọng.”

    Cậu nằm trên người Thẩm Thời Trạm một lát trở mình cắn người một lúc, trong miệng không ngừng rầm rì linh tinh. Thẩm Thời Trạm chịu không nổi làm phiền, đè người lên gối một nụ hôn mãnh liệt đã dừng lại được.

    Hôm sau Thẩm Thời Trạm cùng Lạc Mân trở lại trường học báo cáo, buổi học chính thức sẽ bắt đầu từ tuần tới, Lạc Mân không có việc gì làm, chỉ là không biết Thẩm Thời Trạm có thời gian hay không.

    “Lúc nào anh về nhà?”

    “Không vội, ở lại với em mấy ngày.”

    Đôi mắt Lạc Mân cũng sáng lên, lắc cánh tay hắn hỏi: “Mấy ngày?”

    Thẩm Thời Trạm giả vờ thần bí chỉ đi về phía trước, không trực tiếp trả lời cậu, “Không biết, hôm nào có việc hôm đó đi.”

    Trên đường Trường An không nhiều người, thời tiết cũng rất nể tình không nóng lắm. Lạc Mân và Thẩm Thời Trạm nắm tay nhau chậm rãi đi, đã từng có rất nhiều lần, Lạc Mân ăn được đồ ăn ngon, nhìn thấy cửa hàng thú vị, đều sẽ nghĩ, khi nào Thẩm Thời Trạm đến, nhất định phải quay lại với hắn.

    Cùng người yêu nhất, làm chuyện mình thích nhất, nghĩ lại đều muốn hóa ngọt ngào.

    Lạc Mân nghĩ rằng lần trước chỉ là chuyến đi công tác bình thường, Thẩm Thời Trạm cũng không có ý định nói cho cậu biết hắn sẽ quay lại Đức. Đưa ra lựa chọn thế nào là chuyện của hắn, không cần phải đặt những điều này lên người Lạc Mân. Cậu chỉ cần tiếp tục yêu hắn, tin tưởng hắn, cần hắn là được rồi.

    REPORT THIS AD

    Hai người thoải mái đi loanh quanh, hôm nay Thẩm Thời Trạm cũng đổi một bộ quần áo bình thường, mặc áo nỉ khác màu với Lạc Mân, Lạc Mân mặc màu vàng, hắn mặc màu xám, mái tóc ngày thường cố định cẩn thận tỉ mỉ cũng chỉ sấy khô trước khi ra ngoài là xong việc, dĩ nhiên như vậy thoạt nhìn cũng rất hài hòa. Lạc Mân không có chút nào cấm kỵ mà kéo cánh tay của hắn, cho người ta cảm giác vui tai vui mắt.

    “Đợi em chính thức bắt đầu buổi học lại đi.”

    Lạc Mân đang chọn móc khóa phản ứng lại, đây là nói tiếp với cậu, lập tức nhảy lên người Thẩm Thời Trạm vui vẻ xoa mặt hắn. Thẩm Thời Trạm bị cậu đụng mạnh cũng không nhúc nhích, mặc cho cậu càn quấy.

    “Vậy anh ở lại đây ba ngày đó.” Lạc Mân đưa tay ra so cho hắn xem, “Ba ngày bốn đêm!”

    “Đúng, ba ngày bốn đêm.”

    Lạc Mân vui mừng đến muốn điên rồi, những thứ nhỏ nhặt cũng không nhìn thấy, ánh mắt chỉ nhìn chằm chằm Thẩm Thời Trạm cười ngây ngô.

    “Không cho đổi ý!”

    “Không đổi ý.”

    “Có người gọi anh cũng không thể đi!”

    “Không đi.”

    Những ngày có người yêu bên cạnh luôn trôi qua rất nhanh, lúc này Lạc Mân đã có chút tiền đồ, khi Thẩm Thời Trạm đi không khóc. Cũng có thể là vì đêm hôm trước khóc nhiều quá, bốn giờ Thẩm Thời Trạm vội lên máy máy trước khi xuất phát, cậu còn không mở mắt nổi…

    Thẩm Thời Trạm vốn không muốn để Lạc Mân tỉnh dậy một mình trong khách sạn, cảnh tượng như vậy không khỏi quá mức tủi thân với mèo sữa nhỏ của hắn. Không biết làm sao chuyến bay trễ nhất chỉ có giờ đó, nếu không lại phải chậm trễ một ngày, Lạc Mân hết lần này đến lần khác thề thốt, nói mình quay lại trường học không thành vấn đề, thức dậy cũng sẽ không khóc. Thẩm Thời Trạm mới miễn cưỡng đồng ý.

    Thế nhưng lại mất mặt nhanh như vậy.

    Người vừa ngồi dậy sau khi mờ mịt nhìn xung quanh một vòng, viền mắt nhanh chóng đỏ lên.

    Cậu mới vừa mơ mơ màng màng tỉnh lại, theo bản năng vươn tay đi sờ Thẩm Thời Trạm, mới phát hiện ga trải giường bên kia đã sớm lạnh thấu. Lúc này mới hoảng hốt nhớ lại trước khi đi Thẩm Thời Trạm ôm cậu hôn một hồi lâu, hình như còn nói câu gì, nhưng cậu thật sự không nhớ ra được.

    Tỉnh dậy trên chiếc giường khách sạn trống rỗng, dấu vết một đêm kích tình và hơi thở vẫn còn, nhưng người bên cạnh đã rời đi từ lâu.

    Lạc Mân cảm thấy nội tâm hận chết Thẩm Thời Trạm, mình quả thực giống như bị chơi không một đêm.

    À, không phải chơi không. Khi Lạc Mân rời khỏi khách sạn nghĩ, vẫn có chút đảo lộn. Lúc Thẩm Thời Trạm đi, trợ lý không dám trả phòng, anh ta đương nhiên không chú ý tới loại chuyện nhỏ này. Lạc Mân liền kéo cơ thể đau nhức không thôi, nhe răng nhếch miệng lấy ví ra móc tiền phòng mấy ngày nay cho Thẩm Thời Trạm.

    Được, coi như tôi chơi anh, Lạc Mân ngồi trên xe taxi, đỏ mắt nghĩ.

    Chân trước Thẩm Thời Trạm vừa rời khỏi Đức, chân sau nguồn vốn cho vay đã xảy ra vấn đề, Thẩm Thanh không thể ngồi yên, vội vội vàng vàng gọi một cuộc gọi bí mật cho Thẩm Thời Trạm. Điều ông ta muốn là Thẩm thị, đương nhiên không muốn bản thân tiếp nhận cục diện rối rắm của công ty chi nhánh đang trên bờ vực phá sản, ông ta chỉ muốn cổ đông không hài lòng với Thẩm Thời Trạm, đẩy hắn xuống. Tuy nói hắn đang xử lý công ty chi nhánh, nhưng quyền lựa chọn nằm ở tổng giám đốc và lãnh đạo các cấp, trong mắt người ngoài, vẫn là một mình Thẩm Thời Trạm định đoạt.

    Công ty chi nhánh khác với công ty con. Công ty mẹ chỉ cần dựa trên tỷ lệ cổ phần đến cuối năm rút cổ tức từ công ty con là được, nhưng công ty chi nhánh tương đương với một bộ phận trực thuộc công ty mẹ, nói Thẩm Thời Trạm không thể quyết sách chuyện của công ty chi nhánh, ai cũng không tin.

    Người khác cũng không để ý, bạn có thể làm gì, cuối cùng có làm hay không.

    Lúc trước để một mình Thẩm Thanh xuất ngoại đi quản lý công ty chi nhánh, ý của ông nội Thẩm Thời Trạm đã rất rõ ràng, không để ông ta nhúng tay vào chuyện trong gia tộc, Thẩm Thời Trạm cũng rất phối hợp rất ít hỏi đến việc vặt của công ty chi nhánh, chỉ có hứng thú tham gia cuộc họp thường niên kết toán cuối năm, coi như là ông chủ lộ mặt, cố gắng làm cho nước sông không phạm nước giếng. Bây giờ Thẩm Thanh giả vờ đầy ngu ngốc làm ra một lỗ hổng lớn như vậy, người trong gia tộc họ Thẩm biết chuyện gì xảy ra, nhưng các cổ đông sẽ không quản chuyện nhà của bạn, ai có thể làm ra giấy tờ đẹp đẽ cho họ, ai sẽ thượng vị, nếu ai làm chuyện vỡ ra, vậy thì cám ơn tạm biệt.

    Chuyện này ầm ĩ đến cổ đông nơi nào, ai cũng sẽ không tin không phải trách nhiệm của Thẩm Thời Trạm.

    Thẩm Thời Trạm chậm rãi từ từ ở Tây An ngây người cùng Lạc Mân ba ngày, Thẩm Thanh gấp đến độ như kiến bò trên chảo nóng ước gì có thể lập tức nhảy ra. Nhưng tự mình đào mộ cho mình rất hiếm thấy, có thể nhảy ra đó, vậy càng ít thấy rồi.

    Cục thuế nước Đức nhiều lần phái người đến điều tra, đến rồi cũng chỉ đi lướt qua, xem chừng không giống như thật sự muốn điều tra cái gì. Mà những thứ đưa lên cũng được trả về nguyên vẹn. Điều này làm cho Thẩm Thanh càng nghĩ không ra, trái tim cả ngày bị nâng lên rồi hạ xuống, hoảng sợ không chịu nổi một ngày.

    Từ Nhiên không ở lại Đức, cũng không đi theo Thẩm Thời Trạm. Người Thẩm Thanh phái đi cùng anh đều bị Từ Nhiên bỏ rơi, biến mất khỏi thế gian trong vài ngày.

    Chương 22

    Sáng sớm ở Berlin sương mù lặng lẽ rơi, Từ Nhiên đi ra từ một nhà dân, trước mặt gặp phải màn sương mù dày đặc này. Khiến anh nghĩ đến con đường phía trước, dường như cũng mờ mịt như vậy. Mà đến khi sương mù cuối cùng cũng tản đi, từng người vùi mình trong sương mù, không biết có thể lần nữa tìm lại bản thân đã từng mờ mịt đi về phía trước hay không.

    Anh nhớ tới mùa đông của một năm, tuyết cũng rơi lớn như vậy. Mẹ anh nằm viện, gương mặt tiều tụy trên giường bệnh từng giây từng phút giày vò Từ Nhiên, cả ngày đều cúi thấp đầu trầm mặc. Bạn học thường chơi thân phát hiện bất thường của anh, đưa tới ánh mắt dò hỏi. Anh lên dây cót tinh thần, nói mình không có chuyện gì.

    Sau giờ tự học buổi tối, một mình Từ Nhiên rời khỏi trường đi tới bệnh viện.

    Khi đó tuyết cũng rơi lớn thế này, chỉ là sức gió lớn hơn còn kéo theo mưa, thổi người không mở mắt nổi.

    Thẩm Thời Trạm đi theo phía sau anh chạy đến gọi anh lại, yên lặng cùng anh đi đến bệnh viện.

    Dọc theo đường đi, bọn họ không nói gì, Từ Nhiên chỉ mang theo mê man hỏi một câu: “Nếu mẹ tôi…”

    Thẩm Thời Trạm ngắt lời anh: “Đừng nói nhảm, không có việc gì.”

    Sau đó vẫn là một đường im lặng, lại đi qua một cái hẻm nhỏ nữa là tới bệnh viện, Từ Nhiên bảo Thẩm Thời Trạm về đi, tự mình đi qua được. Thẩm Thời Trạm đồng ý, Từ Nhiên quay người đi về phía bệnh viện.

    Cuối hem nhỏ có một chiếc đèn lờ mờ, lúc Từ Nhiên đi tới dưới đèn, mới quay đầu lại liếc mắt nhìn. Thẩm Thời Trạm còn đứng ở đầu hẻm nhìn anh, gió lớn cuốn theo mưa tuyết đánh lên người hắn, trời tối quá, Từ Nhiên không nhìn rõ vẻ mặt của hắn. Thẩm Thời Trạm phát hiện anh quay đầu lại, vẫy tay với anh dùng sức hô: “Mau đi đi, tôi về đây!”

    Nhưng giọng nói dùng thêm sức, cũng trở nên yếu ớt dưới sự tiêu hóa của gió tuyết, giống anh biết bao cố gắng yêu nhiều năm như vậy, nhiều hơn nữa, trải qua thời gian dài, cũng nên phai nhạt rồi.

    Sau này Từ Nhiên luôn nhớ tới mùa đông năm đó, mùa đông tuyết thường rơi kia. Đám người bọn họ ở trên thao trường ném tuyết lúc xô đẩy lẫn nhau, giẫm lên tuyết mà không có giày, đến cửa sau ăn cơm chiên rẻ lại nhiều.

    Nhưng thường nhớ tới nhất, vẫn là đêm tuyết gió lớn đột nhiên gào thét, nhớ tới một ngọn đèn kia, nhớ tới câu nói dùng sức hét lên kia. Nhớ tới sự bất lực khi anh yêu đến sâu nhất.

    Sau đó mấy năm trôi qua, bọn họ không gặp nhau, Từ Nhiên không liên lạc, đương nhiên Thẩm Thời Trạm cũng sẽ không chủ động liên lạc với anh.

    Anh và Thẩm Thời Trạm, chỉ là bạn học bình thường, có thể chạm mặt nhau trong buổi họp lớp, cũng có thể đập vào ngực nhau, cười nhắc đến chuyện xấu hổ năm đó. Nhưng mà từ biệt mấy năm, Thẩm Thời Trạm cũng sẽ không nhớ đến anh trong mấy năm dài đằng đẵng, nhớ tới Từ Nhiên hiền như khúc gỗ, thường xuyên lộ ra chút tự kiêu đó.

    Anh đã từng cẩn thận từng li từng tí một lái qua chuyện cười, thử dò xét tới gần lấy lòng, thậm chí không đủ để tạo thành một khung cảnh ven đường của Thẩm Thời Trạm.

    Thẩm Thời Trạm không phải vô tình, cũng không phải trì độn. Thâm tình và sủng ái của hắn cho một người, chính là toàn tâm toàn ý cho, không hề có phần người khác. Lúc trước hắn chỉ là không yêu mình, cho nên đối với ý nghĩ của mình vĩnh viễn không liên quan đến ái tình.

    Anh thậm chí không thể xác định, tính hướng của Thẩm Thời Trạm đến tột cùng là trời sinh, hay là chỉ với Lạc Mân. Nếu như lúc học cùng nhau, anh biết rằng Thẩm Thời Trạm giống như anh, làm sao sẽ lãng phí thời gian nhiều năm như vậy.

    Mà chuyện đã qua sao có thể vãn hồi, bánh răng thời gian rất tàn nhẫn, sao nó quản bạn thành thạo hay máu thịt mơ hồ. Hễ còn một hơi sống sót, chỉ có thể đi về phía trước thôi.

    Từ Nhiên quá rõ những điều này, còn trẻ có thể thích không lí do. Thích, liền cảm thấy là chuyện cả đời. Nhiều năm về sau, anh nhìn thấy hết thảy những thứ liên quan đến tình yêu, phản ứng đầu tiên đều sẽ nhớ tới Thẩm Thời Trạm. Mà Thẩm Thời Trạm vĩnh viễn không cần biết đến điều này, hắn chỉ cần anh mang danh trở về từ nước ngoài, nhưng bạn học cũ tài cao lại chịu sự chèn ép ở đơn vị. Rất nhiều chuyện phiền phức, có thể giao cho anh. Ngẫu nhiên có nghi hoặc về tình yêu của một người, cũng có thể hỏi anh.

    Cái này với anh mà nói, dường như là đủ rồi.

    Từ Nhiên dậm chân một cái, dựng cổ áo lên, tiến vào một chiếc xe bản địa bình thường bẩn thỉu.

    Người đàn ông phía sau trước quan sát anh trong sương mù, toàn bộ quá trình tim đập loạn nhịp, lại nhìn theo anh lên xe đi xa, đứng tại chỗ cũ một lúc lâu, mới quay người vào nhà.

    REPORT THIS AD

    Những người trong xe đều im lặng, sắc trời ảm đạm dần, người đi trên đường cũng ít đi rất nhiều. Đường phố vốn vắng vẻ lại càng lộ vẻ tiêu điều, hiển nhiên là thời buổi rối ren.

    Tin tức Thẩm Thời Trạm bí mật đến Đức, cũng chỉ có mấy người biết. Cục ngoại thương đã được mở đường, tiếp theo, bọn họ chỉ cần cùng nhau cho Thẩm Thanh một vở kịch lớn là được rồi.

    —-

    Buổi sáng trong nhà Thẩm Thanh đã loạn tùng phèo, sáng sớm người của cục ngoại thương đến, mời Thẩm Thanh phối hợp điều tra. Các loại giấy chứng nhận đã đầy đủ, căn bản không chờ luật sư của Thẩm Thanh đến.

    Lời giải thích vốn chuẩn bị xong cũng vô dụng, chỉ vì tội danh tố cáo Thẩm Thanh chưa từng nghe thấy, hoặc nói ông ta không ngờ, cục ngoại thương sẽ lấy điều này để nói.

    Bán phá giá từ lâu đã thành ác ý cạnh tranh như ván đã đóng thuyền, chẳng qua là cho công ty chi nhánh xử lý cảnh cáo. Mà phiền phức Thẩm Thanh rước lấy, thì lại lớn hơn nhiều.

    Ông ta dùng danh nghĩa cá nhân giới thiệu khoản vay lớn với công ty, một quyển sổ bị ông ta làm không thể giả hơn. Tội giả mạo tài liệu chụp xuống đầu, ông ta coi như xong. Không có xí nghiệp nào sẽ hợp tác với công ty trên danh nghĩa ông ta, Thẩm thị thì sẽ không chút do dự một cước đá ông ta xuống.

    Lần nữa gặp mặt luật sư, đã là sau một đêm.

    Vẻ mặt luật sư nước Đức nghiêm túc, tư liệu dày đặc mở ra đầy một bàn, Thẩm Thanh càng xem sắc mặt càng trắng.

    Chuyện ra là như vậy, Thẩm Thời Trạm dùng thân phận người phụ trách tổng bộ thong thả đến chậm, mà làm sổ sách trống, chẳng biết lúc nào đã được lặng lẽ điền vào.

    Công ty bị thanh tẩy quy mô lớn, giá bị hạ xuống cũng dần được điều chỉnh trở lại. Mà hắn thực hiện chức vụ thành viên hội đồng quản trị, cũng theo tin từ chức và tin khởi tố luật sư mang đến tuyên bố kết thúc.

    Thẩm Thanh thê thảm mà cười ra tiếng, Thẩm Thời Trạm này vĩnh viễn là người để tâm tới thể diện, đến bây giờ cũng không chịu đuổi ông ta, để ông ta tự từ chức.

    Mất mẹ nó thể diện.

    Phiên tòa của Thẩm Thanh, Thẩm Thời Trạm không đi, giao cho trợ lý của Từ Nhiên.

    Hắn cầm tài liệu đi ra từ viện kiểm sát, bầu trời vẫn còn âm trầm như lúc đến Berlin nửa tháng trước, tâm tình lại khác xa. Mặc dù có thể nói là nắm chắc phần thắng, nhưng việc liên quan đến Lạc Mân, Thẩm Thời Trạm không dám lơ là chút nào. Từ Nhiên vừa kéo áo gió vừa đuổi kịp, anh mở cửa xe để Thẩm Thời Trạm đi vào, đứng do dự một hồi nói, “Thẩm tổng, nếu không anh về trước, tôi còn chút chuyện ở đây, muốn xin nghỉ mấy ngày.”

    Thẩm Thời Trạm mặt không biểu tình nói: “Được, nhớ thay tôi cảm ơn anh ta.”

    Nét mặt Từ Nhiên cứng đờ, chậm rãi nói: “Ban đầu là cái sọt nhà bọn họ chọc ra, nói gì cảm ơn với không cảm ơn.”

    Dứt lời, cũng không chờ Thẩm Thời Trạm tiếp lời, đóng cửa xe, dặn tài xế trên đường đến sân bay lái chậm thôi.

    Thẩm Thời Trạm ngồi dựa vào ghế xe bằng da, mùi thuộc da thoang thoảng bay vào mũi, khiến hắn nhớ tới lần trước vừa đón Lạc Mân, suýt chút nữa lột người làm trên xe.

    Nhớ đến đây, Thẩm Thời Trạm nhắm hai mắt nhẹ nhàng cười rộ lên. Phiền phức cuối cùng cũng xử lý xong, không cần tiếp tục phải vừa thấy Lạc Mân vừa nghe giọng cậu, lại lo lắng đề phòng, khiêm tốn không thôi, sợ mình biến thành người hại cậu tán gia bại sản.

    Điện thoại đổ chuông, số này bình thường chỉ có Lạc Mân gọi, hắn cũng không mở mắt, lại vì thả lỏng, giọng điệu tùy tiện nhận liền nói: “Mân Mân, nhớ anh rồi?”

    Bên kia im lặng, Thẩm Thời Trạm cảm thấy có chút không đúng, vừa muốn nhìn lại hiển thị cuộc gọi, liền nghe bên kia nói: “Là tôi, Lạc Dịch.”

    Lần đầu tiên Thẩm Thời Trạm biết hai chữ ‘lúng túng’ viết thế nào. Lần đầu trò chuyện với anh vợ, coi như hoàn toàn bị hắn làm hỏng rồi.

    Lạc Dịch nghiêm túc từ nhỏ, lúc được sáu bảy tuổi đã mang dáng vẻ một tiểu đại nhân.

    Thẩm Thời Trạm thì khác, dáng vẻ bên ngoài của hắn, tất cả đều là thói quen hình thành qua nhiều năm rèn luyện trong mưa bom bão đạn. Vừa đến trước mặt Lạc Mân, ngay cả một chút dáng vẻ đứng đắn cũng không còn.

    Bên kia dường như cũng biết Thẩm Thời Trạm lúng túng, không dừng lại nói: “Chuyện lần này, là cha tôi không rõ ràng, cậu…”

    Vừa nghe lời này, Thẩm Thời Trạm nói: “Chuyện nhà họ Lạc, là chuyện của Lạc Mân. Chuyện của cậu ấy, đương nhiên cũng là chuyện của em. Anh cả không cần nghĩ nhiều, ai đúng ai sai, tự em hiểu rõ.”

    Lạc Dịch trầm ngâm, dường như còn hơi do dự, nhưng cũng không có bác bỏ câu ‘anh cả’ này của Thẩm Thời Trạm. Lại đơn giản hỏi thăm vài câu, rồi kết thúc cuộc nói chuyện.

    Chương 23

    A Tứ lại muốn làm con thiêu thân, Lạc Mân mới trở về từ phòng tự học, liền nhìn thấy A Tứ và Nghiêm Việt đang đánh nhau. Đồng Mục ở một bên can ngăn, sốt ruột đến đỏ cả mặt. Không hiểu sao hai người đánh rất nhập tâm, người ngoài căn bản không đến gần được.

    Tiếng động lớn như vậy, không thể qua mắt được bác quản lý lầu. Bốn người bọn họ cùng nhau bị giáo dục tư tưởng hơn nửa đêm, chờ Lạc Mân về ký túc xá, gọi điện lại, Thẩm Thời Trạm đã tắt máy.

    Sắp đến Trung thu, Lạc Mân không muốn mang bài tập về nhà viết lãng phí thời gian, muốn làm xong trước kỳ nghỉ. Ngâm mình trong phòng tự học suốt một ngày, trở về lại đứng chịu sự dạy dỗ thay phiên nhau của mấy bác quản lý hơn hai tiếng đồng hồ, bây giờ buồn ngủ muốn chết. Cậu gửi lại cho Thẩm Thời Trạm một tin nhắn ngắn, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

    Việc không nhận điện thoại này bị Thẩm Thời Trạm bám vào không tha, mỗi lần gọi điện thoại, đều phải ký với Lạc Mân vô số điều ước bất bình đẳng. Vừa mới bắt đầu Lạc Mân còn có thể đấu tranh một phen, sau đó dứt khoát cam chịu, dù Thẩm Thời Trạm nói thế nào đều là một dáng vẻ anh nói rất đúng tất cả em đều nghe theo anh.

    Thẩm Thời Trạm hỏi cậu sao không phản kháng, Lạc Mân căm hận đáp: “Trước đây lúc không ký hiệp nghị, anh sẽ không làm như vậy mà…” Thẩm Thời Trạm nghe vậy cười rộ lên, “Vậy thiệt thòi cho em rồi, trở về anh sẽ bồi thường đầy đủ cho em… Hửm?”

    Giọng điệu của hắn rất không đứng đắn, cố gắng hạ thấp âm thanh chọc Lạc Mân đỏ cả mặt, “Này em ăn gì thì tốt… Sữa bò thì sao? Mân Mân nhà ta muốn cao, thích uống sữa nhất.”

    “Thẩm Thời Trạm!”

    “Rất không khách sáo gọi luôn cả tên lẫn họ, gọi rất dễ nghe, anh cho ăn nhiều một chút…”

    “Em muốn cúp!”

    “Nhưng mà cũng không thể cho ăn quá nhiều, có nhớ lần trước em khóc xin anh không, nói em thật sự không muốn, nhiều quá, bụng cũng phình ra…”

    “…”

    Lạc Mân xấu hổ hoàn toàn nói không ra lời, vẫn không chịu cúp máy, áp điện thoại bên tai nghe Thẩm Thời Trạm không đứng đắn, ngay cả dụ dỗ thế nào cũng không chịu mở miệng.

    Mỗi lần đều như vậy, chưa nói được mấy câu đứng đắn, Thẩm Thời Trạm lại bắt đầu đùa giỡn lưu manh.

    Bây giờ bị hắn hăng hái trêu chọc, Lạc Mân thở dốc mang theo tiếng khóc, Thẩm Thời Trạm nghe thấy cũng bắt đầu khó chịu, “Mân Mân nghe lời, tự sờ một chút…”

    “Không muốn… Em muốn anh…” Lạc Mân khóc luôn, nhớ nhung dằng vặt cậu cũng dằn vặt Thẩm Thời Trạm. Nhớ nhung bị tình dục kéo tới áp đảo, ký túc xá chỉ có mình cậu, Lạc Mân cũng không muốn nhịn nữa, nhỏ giọng khóc lóc mắng Thẩm Thời Trạm: “Trung thu Trung thu! Anh chỉ biết mỗi trung thu! Mỗi lần đều nói Trung thu, Trung thu lúc nào mới tới!”

    Thẩm Thời Trạm ở văn phòng, trong phòng ngoại trừ âm thanh làm việc của mấy cái máy tính, còn lại đều là tiếng khóc mang theo tình dục khó nhịn của Lạc Mân. Một tay hắn cầm điện thoại, một tay buông bút máy xuống, nóng mà nới lỏng caravat.

    “Mân Mân nghe lời, ngày kia sẽ đi đón em.” Thẩm Thời Trạm cũng không tốt hơn, giọng hơi khàn nói: “Cảm giác được tay anh sờ eo em không? Mỗi lần chạm nhẹ vào đó, em sẽ run không ra hình dạng gì…”

    “Đừng chỉ lo bên dưới, hai điểm nhỏ trước ngực cũng phải yêu thương một chút, như anh làm cho em vậy, có nhớ không?”

    “A!” Lạc Mân kêu đau một tiếng, cậu không có kinh nghiệm, dùng sức mạnh quá, véo mình đến nước mắt lưng tròng.

    Cậu bắt đầu ấm ức, “Em không muốn, không muốn như vậy!”

    Thẩm Thời Trạm cười nhẹ một tiếng, “Nhẹ thôi… anh có dùng sức như vậy sao?” Giọng nói hắn gần ở bên tai khiến Lạc Mân thực sự có loại ảo giác Thẩm Thời Trạm đang vuốt ve cậu. Khô nóng kéo đến càng rõ ràng, Lạc Mân càng gấp gáp thở dốc, “Thẩm Thời Trạm… Trạm à…”

    Hai chữ ‘Trạm à’ này lập tức thiêu Thẩm Thời Trạm, hắn thấp giọng hung tợn nói, “Tiểu lẳng lơ… Ai cho em lẳng lơ như vậy, hử?”

    Lạc Mân không chịu nổi Thẩm Thời Trạm nói như vậy qua điện thoại, về mặt lý trí rất xấu hổ, nhưng cậu không chống cự nổi khoái cảm kéo tới. Lạc Mân không có kinh nghiệm gì, rất nhanh bắn ra tay trong giọng nói trầm thấp khiêu gợi của Trầm Thời Trạm. Cậu mặc cho di động trượt khỏi tai, nhắm hai mắt lắng lại dư vị sau cao trào. Thẩm Thời Trạm cũng không nói nữa, chờ cậu chậm rãi qua trận này.

    Lạc Mân bình tĩnh lại ý nghĩ muốn chết cũng có, nhưng trong lòng hơi áy náy. Bình thường ở trên giường gọi phóng túng một chút, Thẩm Thời Trạm cũng có thể dày vò cậu đến chết đi sống lại, vừa bắt đầu cậu đã như vậy, khẳng định Thẩm Thời Trạm cũng không thoải mái. Nghĩ tới đây, Lạc Mân nhẹ hỏi: “Thẩm Thời Trạm… Anh … Anh được chưa…” Âm thanh mềm nhũn vì đã khóc, còn mang theo nét quyến rũ câu người sau cao trào, ngay cả da đầu Thẩm Thời Trạm cũng tê rần, chỉ để lại sáu chữ: “Ngày kia trở về hẵng nói.”

    Chút áy náy vừa nảy ra lập tức bị sợ hãi thay thế, xem ra kỳ nghỉ trung thu, cậu thật sự muốn thể nghiệm cái gì gọi là bụng làm dạ chịu. Sợ Lạc Mân xấu hổ quá, Thẩm Thời Trạm lại dịu dàng trấn an rất lâu, mới thả người vừa thỏa mãn đi ngủ.

    Hỗn loạn ở công ty chi nhánh chưa kịp nổi dậy, đã bị Thẩm Thời Trạm đè xuống. Nhưng chung quy tiến hành một đợt thanh tẩy lớn, các loại tạp vụ cần quyết định của tổng bộ. Thẩm Thời Trạm dứt khoát sắp xếp cho Từ Nhiên đang nghỉ phép, để anh không cần vội vã về nước sau khi kỳ nghỉ kết thúc, trước tiên thay anh toàn quyền xử lý công việc ở Đức.

    Thẩm Thanh quá ngu xuẩn, kết quả xấu nhất Thẩm Thời Trạm dự đoán cũng không tới. Nhưng tài chính điều đi từ tổng bộ nhất định phải có lời giải thích, cổ đông sẽ không bỏ qua, Thẩm Thời Trạm cũng không có ý che giấu. Mà cổ đông cũng ồn ào không ra gì như thiêu thân, không có khả năng có người quyết định thích hợp hơn Thẩm Thời Trạm. Chính vì bọn họ thực ra không làm được gì, mới chỉ có thể thông qua nhiều cuộc họp để thể hiện cảm tồn tại: Chúng tôi rất tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng!

    Cho nên gầy đây đại hội cổ đông hết lần này đến lần khác, Thẩm Thời Trạm quen làm việc liên tục, cũng có phần không chịu nổi.

    Thời điểm thả lỏng nhất mỗi ngày, đại khái là “thời gian gia đình” với Lạc Mân, trêu người đến sau đó không nói nổi một câu, Thẩm Thời Trạm có loại cảm giác sung sướng không rõ. Tóm lại không thể bắt nạt Lạc Mân thật, đùa giỡn lưu manh cũng coi như một loại thỏa mãn trá hình.

    Thẩm Thời Trạm sờ cằm hồi tưởng lại tiếng ‘Trạm à’ Lạc Mân vừa khóc gọi kia, quyết định ngày kia nhất định phải đè người lên giường nghe đủ.

    Nếu thời gian nghỉ hè trôi qua chậm như thời gian đi học thì tốt biết mấy. Lạc Mân đứng ở cửa trường học một bên ngóc dáo dác, một bên hồn bay lên mây.

    “Anh đẹp trai muốn đi nhờ xe không?” Một chiếc xe chậm rãi dừng trước mặt Lạc Mân, cửa sổ ghế sau hạ xuống, lộ ra khuôn mặt anh tuấn.

    Hai mắt Lạc Mân đều sáng lên, nhịn lại nhịn còn cùng Thẩm Thời Trạm diễn tiếp, “Đến sân bay bao nhiêu tiền?”

    “Không cần tiền, về nhà với tôi là được.” Thẩm Thời Trạm vẫn còn nghiêm túc, Lạc Mân đã có chút không giả bộ được, “Không được, tôi đang đợi bạn trai tôi.”

    Một tay Thẩm Thời Trạm chống cửa sổ xe, nghiêm túc nói: “Còn nhỏ tuổi, tìm bạn trai làm gì. Lên xe, chú đưa cháu về nhà.” Lạc Mân thoáng suy nghĩ gật đầu nói: “Được thôi.”

    Vừa lên xe đã bị Thẩm Thời Trạm ấn vào trong ngực xoa nắn một trận, “Dễ như vậy đã bị người lạ bắt? Hả?”

    “Anh… Anh cũng không phải người khác…” Lạc Mân bị hắn xoa cười thở không nổi, “Em đợi anh cũng rất lâu rồi…”

    Thẩm Thời Trạm từ trên cao nhìn cậu, “Bao lâu?”

    “Năm… Năm phút…” Nói còn chưa dứt lời, đã bị Thẩm Thời Trạm giữ sau gáy hôn lên. Môi dưới Lạc Mân bị ngậm lấy nhẹ nhàng mút mấy cái, mang theo cảm giác ngứa ngứa, cậu không tự chủ được vươn đầu lưỡi ra, đánh trực diện với Thẩm Thời Trạm. Cái lưỡi sợ đầu sợ đuôi, bị Thẩm Thời Trạm cắn một cái rồi không nhả ra nữa, chơi đùa vơ vét trong miệng một trận. Một lúc lâu, cuối cùng Thẩm Thời Trạm cũng chịu buông tha đầu lưỡi cậu, theo đó lại tiến sâu vào miệng cậu, dục vọng chiếm hữu mười phần mà lúc nặng lúc nhẹ đảo qua, để lại hơi thở của hắn ở mọi nơi, cảm giác mềm mềm nhột nhột từ khoang miệng la ra toàn cơ thể, Lạc Mân nhanh chóng mềm nhũn trong ngực hắn.

    Khi nụ hôn dai dẳng kết thúc là lúc Lạc Mân ý loạn tình mê, cho tay vào âu phục của Thẩm Thời Trạm, “Ngoan một chút, nếu không anh lại không nhịn được làm em ở đây.” Thẩm Thời Trạm ôm cậu vào trong ngực, hôn mổ xuống cái trán hơi ướt mồ hôi của cậu. Hai mắt Lạc Mân ngấn nước, đầu dựa vào hõm cổ Thẩm Thời Trạm, trong tay còn siết vạt áo sơ mi của Thẩm Thời Trạm.

    Nhiệt độ điều hòa trong xe hơi thấp, gương mặt Lạc Mân đau khổ làm nũng, “Em lạnh…” Thẩm Thời Trạm làm bộ muốn cởi áo vét, bị Lạc Mân giữ tay lại, “Anh ôm em chặt thêm chút nữa là được rồi.” Thẩm Thời Trạm cong môi nhướng mày hôn trán cậu ôm chặt người vào lòng.

    Lúc nãy nhìn thấy Thẩm Thời Trạm vui quá, vừa lên máy bay, Lạc Mân liền cuộn tròn ở trên chỗ ngồi ôm cánh tay Thẩm Thời Trạm ngủ. Chờ lúc cậu mơ mơ màng màng mở mắt, Thẩm Thời Trạm đang muốn ôm lấy cậu xuống máy bay. Thấy cậu tỉnh rồi, Thẩm Thời Trạm rút tay muốn ôm người, cầm lên nước ấm vừa lấy từ tiếp viên hàng không cho cậu uống.

    Lạc Mân uống hết mấy ngụm nước tỉnh táo một chút, vừa muốn dụi mắt, liền bị Thẩm Thời Trạm chặn tay lại, ấm giọng nói, “Không được dùng tay dụi, lại quên rồi.” Lạc Mân xấu hổ ngẩng đầu cười cười với hắn, trên mặt còn mang theo vẻ lười biếng mới vừa tỉnh, một dáng vẻ nhuyễn manh dễ bắt nạt. Thẩm Thời Trạm bị cười đến trong lòng lại mềm thêm vài phần, giọng điệu càng mềm mỏng, “Đi, chúng ta về nhà.”

    Tay Thẩm Thời Trạm vờ bảo vệ phía sau Lạc Mân, cho đến khi hai người lên xe Thẩm trạch phái tới, Lạc Mân mới nhớ tới hỏi: “Lúc này sao anh không cho em về nhà trước?” Thẩm Thời Trạm cười nói: “Em cũng đánh tiếng rồi, anh nào dám phá?”

    Lạc Mân đỏ mặt, “Sao anh cái gì cũng biết…”

    “Anh không biết, nhưng có thể đoán.” Thẩm Thời Trạm thả lỏng mà dựa vào, nghịch tay Lạc Mân.

    Lạc Mân không nhịn được nói rõ với Thẩm Thời Trạm, “Em nói không mua được vé buổi sáng, ngày mai mới về nhà.” Nói xong lại thử thăm dò hỏi Thẩm Thời Trạm: “Có phải quen nói dối là không tốt?”

    Thẩm Thời Trạm cố ý đùa cậu, ” Đúng là không tốt, anh cũng không muốn cưới người hay nói dối.”

    Mặt mũi Lạc Mân trắng bệch, “Không phải… Em, em không phải… Em chỉ muốn trước tiên ở lại với anh một lúc, em… Vậy bây giờ em về nhà được không… Xin lỗi… Em…”

    Cậu nói năng lộn xộn, trong mắt nhanh chóng tích đầy nước, lông mi dày chớp chớp, lập tức rơi một giọt nước mắt lớn.

    Chương 24

    Vẫn chưa lừa người về nhà, đã làm người ta khóc trước rồi. Thẩm Thời Trạm biết Lạc Mân vừa nhìn thấy mình, tâm trạng không ổn, bây giờ không thể đùa. Vội vã ôm người vào lòng nói một bụng lời ngon ngọt, mới dỗ được.

    Lạc Mân xấu hổ, còn bị Thẩm Thời Trạm xoa cằm ép hỏi: “Vừa nói không cưới em, đã nóng lòng đến khóc luôn, có phải mỗi ngày luôn trông ngóng anh lấy em làm vợ?”

    Hai người đùa giỡn một lượt rồi xuống xe, lão Chu đã đợi ở cửa từ lâu. Căn giờ làm cơm nóng hổi, hiếm khi Lạc Mân muốn ăn, ăn một bát cơm đầy, không cần để Thẩm Thời Trạm giục cậu.

    Lạc Mân ăn xong rồi, Thẩm Thời Trạm vẫn còn thong thả uống canh. Cậu chống cằm trên bàn ăn, nhìn Thẩm Thời Trạm chằm chằm không chớp mắt, “Nước canh ngon không?”

    Thẩm Thời Trạm nuốt ngụm canh trong miệng mới đáp: “Không biết.”

    “Dừng, em tự nếm.” Vừa dứt lời vươn tay lấy bát canh trong tay Thẩm Thời Trạm, Thẩm Thời Trạm nâng tay lên dễ dàng kéo người vào lòng mình, một tay vòng eo cậu, một tay đút người, “Không cho cười ngu, lại sặc giờ.”

    Lạc Mân liếc xéo hắn một cái, vẫn ngoan ngoãn ngồi trong lòng hắn chấp nhận được đút. Nhưng lúc nãy ăn nhiều quá, uống hai ngụm rồi không uống được nữa, kéo tay Thẩm Thời Trạm bảo hắn sờ bụng mình, “Quá nhiều, đều phình lên rồi…”

    Đây là ngày đó trong điện thoại Thẩm Thời Trạm cười những lời cậu đã nói ở trên giường. Ngay sau đó, Lạc Mân vòng lên cổ Thẩm Thời Trạm, lại gần tai hắn ấm ức nói: “Anh rất đáng ghét, còn có tâm tư ăn cơm…”

    REPORT THIS AD

    Thẩm Thời Trạm rũ mắt nhìn cậu một cái, ý không rõ mà cười cười, đột nhiên ôm lấy cậu đi lên lầu. Ở nhà Lạc Mân đã quen được hắn ôm, không cảm thấy xấu hổ lắm. Người làm trong nhà biết hai người ăn cơm chậm, Lạc Mân lại xấu hổ, dưới sự bày mưu tính kế của Thẩm Thời Trạm, đã không phục vụ ăn cơm, đến giờ cơm đều tránh đi hết. Trong phòng rộng lớn có thể nhìn thấy hai người bọn họ ngay. Nhanh chóng lên lầu, nút áo sơ mi của Thẩm Thời Trạm đã bị Lạc Mân mở ra hết, vươn đầu lưỡi ướt mềm liếm một cái qua lại.

    Hài lòng dò xét lãnh địa xong, Lạc Mân lại rướn lên hôn Thẩm Thời Trạm, mặt không đổi sắc, “Tim rõ ràng đập nhanh như vậy, còn giả vờ.”

    Tiến vào cửa phòng ngủ, Thẩm Thời Trạm nâng mông Lạc Mân, đi mấy bước đến giường, thả người đặt lên gối. Một đôi mắt đen toả sáng, gằn từng chữ một: “Từ ngày kia trở đi là như vậy, em đã ước không thể bị anh làm chết đi.”

    Nói đến hai chữ ‘làm chết’, giọng của hắn đột nhiên trầm thấp, kéo theo tình dục nồng đậm không hề che giấu. Vùi trong đệm giường mềm mại lại quen thuộc, Lạc Mân bị choáng váng bởi mùi hương ùn ùn kéo đến của Thẩm Thời Trạm, sớm không biết ngày hay đêm. Cậu túm lấy áo sơ mi rộng mở của Thẩm Thời Trạm kéo hắn đến trên người mình, vội vàng cọ hắn: “Đúng, chơi em, dùng sức chơi em.”

    Động tác của Thẩm Thời Trạm hơi nặng, kéo quần Lạc Mân một cái, áo trên được Lạc Mân tự cởi. Cơ thể Lạc Mân trần truồng muốn ôm một cái, Thẩm Thời Trạm đan xen mười ngón với cậu, một đường hôn xuống từ trán. Cổ đến bụng dưới, lưu lại một chuỗi dấu vết mập mờ không rõ. Lạc Mân bị khoái cảm kích thích, cơ thể không bị khống chế mà run rẩy. Cậu đã sớm không còn mảnh vải, mà Thẩm Thời Trạm ngoại trừ áo sơ mi mở ra, quần tây vẫn còn mặc ngay ngắn trên người.

    Sắc mặt Lạc Mân đỏ bừng, hai tay hai chân nhỏ nhắn trắng trẻo vững vàng quấn trên người Thẩm Thời Trạm. Cơ thể Thẩm Thời Trạm chen giữa hai chân cậu, cái thứ dưới quần tây nóng cứng cùng dây lưng lạnh băng, xen nhau đụng vào mông nhỏ của cậu, làm cho cậu dần dần không chịu được.

    Cậu nhẹ tay đẩy bả vai Thẩm Thời Trạm, trong giọng nói đã mang theo tiếng khóc, “Cởi… Cởi quần áo…”

    Thẩm Thời Trạm cũng muốn cởi, nhưng không phải cởi theo cách như vậy. Lạc Mân giống như cây tơ hồng [1], quấn chặt chẽ trên người hắn, hơi hơi rời đi một chút là khóc ngay. Mà quả thực hai người không có cách nào nhịn được nữa, nói hết lời để Lạc Mân buông ra một chút, luống cuống tay chân đá quần và tất, Lạc Mân vẫn còn ấm ức khóc.

    Cậu khóc đến đau lòng, Thẩm Thời Trạm nhẹ giọng dỗ dành, hỏi sao vậy, cậu lại không nói ra được. Chỉ muốn khóc, thấy Thời Thời Trạm lại cực kỳ tủi thân, nước mắt thi nhau trào ra, đôi mắt khóc đến sưng đỏ lên. Thẩm Thời Trạm thở dài hôn mí mắt đỏ lên của cậu, cưng chiều lại không thể làm gì nói: “Tiểu tổ tông, nhất định khóc vỡ tim anh mới được.”

    Thẩm Thời Trạm hôn cậu như cuồng phong bão táp làm khuếch trương, chỉ chốc lát sau, Lạc Mân không kiên nhẫn, tay run run mò tới phân thân của Thẩm Thời Trạm đã sớm thủ thế chờ đợi, nhiệt độ gần như làm cậu nóng rút tay về. Ổn định tâm tình, còn kéo tới miệng huyệt của mình, run giọng nói: “Tiến vào… Tiến vào…”

    Thuốc bôi trơn nhỏ giọt chảy ra, miệng huyệt phấn nộn gặp phải không khí lạnh như băng, bất an mở ra đóng lại, tựa như ngượng ngùng, lại như mời gọi.

    Mắt Thẩm Thời Trạm cũng đỏ rồi, hắn xoa ngực Lạc Mân giữ eo chen vào bên trong. Trong nháy mắt cảm giác được lấp đầy, thoáng chốc xô đổ thần trí Lạc Mân. Cậu chỉ có thể kéo căng đầu ngón chân, ngửa đầu chịu đựng đợt khoái cảm này, nhiệt độ quen thuộc từng tấc từng tấc nghiền ép thịt ruột cậu, chỉ là dường như thô hơn trong ký ức một chút, đoạn trước cong lên cọ mạnh qua điểm mẫn cảm nhất của cậu, làm cậu khóc ra tiếng.

    “A… A… Thẩm Thời Trạm…” Thẩm Thời Trạm biết cậu muốn nói gì, nằm sấp người xuống để cậu vây quanh lưng mình, thân dưới tăng nhanh tốc độ va chạm. Thuốc bôi trơn bị ma sát quá nhanh biến thành bọt, mỗi lần đâm vào đều sẽ đụng phải tuyến tiền liệt của Lạc Mân, làm phía trước cậu nhanh chóng ướt nhẹp, Lạc Mân nhỏ thẳng tắp ngẩng đầu, lúc mạnh lúc nhẹ cọ lên bụng Thẩm Thời Trạm.

    Mắt Lạc Mân nửa nhắm nửa mở, dưới sự đâm chọc như máy đóng cọc của Thẩm Thời Trạm, chỉ biết cắn môi dưới câu người mà hừ hừ.

    Đột nhiên, phía sau Lạc Mân co lại giống như cùng lúc vừa hút vừa mút, tiếng khóc cũng bỗng nhiên cất cao. Thẩm Thời Trạm biết cậu muốn bắn rồi, giữ chặt tay cậu không cho cậu sờ, dùng thêm sức thô bạo đâm vào điểm kia, mấy lần làm người bắn ra. Thời gian kéo dài cao trào rất lâu, khoái cảm bị làm bắn truyền tới toàn cơ thể, mãi chưa đi. Trong nháy mắt lạc Mân bắn, cào ra một vài vết tích sâu trên lưng Thẩm Thời Trạm. Hắn bị cậu cào một cái cảm giác đau mang đến kích thích khó tả, lật người lại, ấn cậu nằm sâu xuống, quất mạnh một cái lên vòng eo xinh đẹp đến khó tin.

    Lúc Lạc Mân câu dẫn Thẩm Thời Trạm trên bàn ăn, đã biết hôm nay mình chạy không thoát, căn bản không có ý định xin tha. Chỉ là đêm nay Thẩm Thời Trạm thật sự vượt ngoài dự đoán của cậu, đến lúc sau cậu cũng bắn không ra cái gì, Thẩm Thời Trạm còn đè lên cậu không biết thỏa mãn mà làm.

    Làm đến lúc sau, ngay cả sức lực để gọi cậu cũng không còn, toàn thân bị bắt nạt mà đỏ lên, chỉ có thể run rẩy ở đỉnh điểm của vui sướng để lại một chuỗi nước mắt hạnh phúc.

    Lúc thần trí không rõ Lạc Mân nghĩ, có lẽ, cậu thật sự sẽ bị Thẩm Thời Trạm làm chết trên giường.

    Sau khi Thẩm Thời Trạm tắm rửa xong cho Lạc Mân, bắp đùi Lạc Mân còn đang run, sức lực toàn thân đều bị rút sạch, ngay cả cánh tay cũng không nhấc lên được. Mơ mơ màng màng nhớ tới, Thẩm Thời Trạm cho cậu uống nước, lại giống như không phải nước, cảm giác ngọt ngọt.

    Lạc Mân rất buồn ngủ, ngậm trà mật ong cũng không nuốt. Thẩm Thời Trạm nhìn cậu mệt thành như vậy, lúc này mới hơi hối hận chơi người dữ quá. Nhẹ nhàng vỗ mặt cậu, nhẹ giọng nói: “Bảo bối, uống ngụm nước rồi ngủ tiếp… Bảo bối?”

    Cậu cố gắng chống đỡ vực dậy chút tinh thần, nhưng vẫn không mở mắt nổi, thuận theo Thẩm Thời Trạm uống vào mấy ngụm nước, nhanh chóng ngủ thiếp đi. Thẩm Thời Trạm ngồi hai chuyến máy bay đi đi về về, trở về dằn vặt đến quá nửa đêm, cũng hơi mệt chút. hắn đặt cốc lên tủ đầu giường, ôm lấy Lạc Mân cùng ngủ. Trong phòng yên tĩnh, chỉ còn lại trên tủ đầu giường, cái đầu tròn của cây tiên nhân cầu và con Totoro mập mập trên ly nước lẳng lặng kề nhau.

    Đến trước giờ học buổi sáng, Lạc Mân mơ mơ màng màng tỉnh lại một lần. Vừa mới cử động cánh tay bên dưới, liền bị Thẩm Thời Trạm ôm chặt hơn. Buổi sáng giọng hơi khàn, khẽ nói vỗ về cậu: “Mân Mân ngoan, ngủ thêm lát nữa.”

    Lạc Mân lại nhanh chóng thiếp đi, lúc mở mắt lần nữa, đã hơn mười giờ. Thẩm Thời Trạm đang dựa vào đầu giường im lặng gửi mail, thấy cậu tỉnh rồi, vươn mình giả vờ che trên người cậu, cho một nụ hôn buổi sáng dính dính. Môi Lạc Mân bị hắn liếm đến ướt cũng không trốn, nằm dưới người hắn cười khục khục (vui lòng liên tưởng nụ cười này với tiếng chim bồn câu kêu^^).

    “Sao lại cười giống như chim bồ nhỏ.” Cuối cùng Thẩm Thời Trạm trừng phạt trên miệng cậu mà dùng sức hít một hơi nói: “Nên đưa em về nhà rồi.”

    Lạc Mân ôm người Thẩm Thời Trạm không cho hắn đứng dậy, con người đen như mực nhanh chóng xoay chuyển vài vòng nói: “Nếu không ăn cơm rồi về nha…” Thẩm Thời Trạm không để ý tới cậu chơi xấu, một tay đỡ mông một tay che chở lưng cậu, mang người vào phòng tắm.

    Thẩm Thời Trạm nhanh chóng lau mặt cho cậu, Lạc Mân vẫn còn lảm nhảm, nỗ lực thuyết phục Thẩm Thời Trạm, “Em đói rồi, lại nói ăn cơm không mất nhiều thời gian… Anh đáng ghét! Đại bại hoại!”

    Thẩm Thời Trạm biết thói quen của cậu, ăn bữa này còn muốn chờ bữa trưa, kéo dài kéo dài, bản thân cũng cảm thấy không mặt mũi về nhà, lại bày ra vẻ mặt sợ sệt. Cố tình còn ngăn Thẩm Thời Trạm, không cho hắn về nhà cùng cậu đơn giản nói rõ ràng. Lúc đầu Thẩm Thời Trạm cũng không hiểu, rõ ràng dáng vẻ Lạc Mân không phải dự định vui đùa một chút. Thậm chí có thể nói đã sớm dự định, nghiêm túc tiếp tục qua lại với hắn. Nhưng vừa nói đến về nhà gặp cha mẹ, thì trốn trốn tránh tránh.

    Dáng vẻ cậu mặc cho người bắt nạt, ngược lại Thẩm Thời Trạm không cố ép cậu, chỉ có thể an ủi mình, có lẽ Lạc Mân quá nhỏ, bản thân mình hơi nóng vội.

    Kỳ thực không phải Lạc Mân không muốn, cậu rất muốn, muốn đến sợ sệt. Lúc mới quen nhau, cậu không thể tin được Thẩm Thời Trạm rất nghiêm túc với cậu. Về sau đã hiểu rõ, lại luôn không có cơ hội. Hơn nữa, cậu cũng không ngây thơ như vậy. Cậu biết rõ như bây giờ ở bên Thẩm Thời Trạm, người nhà họ Thẩm tuy có nhiều chỉ trích ngầm, nhưng không đến nỗi làm khó Thẩm Thời Trạm. Chỉ khi nào danh xứng với thực gặp cha mẹ rồi come out, những người này sẽ có lý do quang minh chính đại gây khó dễ cho hắn, khiến Thẩm Thời Trạm khó khăn kẹp ở giữa sự nghiệp và cậu, đó là điều Lạc Mân không muốn thấy.

    Người cậu yêu tốt như vậy, nên vĩnh viễn khí phách hăng hái, sáng lấp lánh.

    Một tay Thẩm Thời Trạm nắm sau gáy Lạc Mân, một tay cầm miếng bánh mì phô mai từ bàn ăn đi ra cửa. Lạc Mân rụt cổ lại ôm eo Thẩm Thời Trạm, bĩu môi vẫn luôn nhỏ giọng lầm bầm. Thẩm Thời Trạm bóp tay cậu dùng thêm chút sức dạy dỗ: “Không được mắng người.”

    “Cứ mắng cứ mắng!” Lạc Mân vốn đang nhỏ giọng mắng chửi, bây giờ bắt đầu cây ngay không sợ chết đứng cố tình gây sự, “Đồ lưu manh, rút chim vô tình…” Nói rồi giọng lại thấp xuống, “Cái mông người ta còn đau đây, đã vội vã đuổi người ra ngoài…”

    Thẩm Thời Trạm sợ cậu nói mãi, lại tự làm mình khóc. Vội vã buông tay, một tay om cậu vào lòng trấn an: “Đau thì nằm sấp ở ghế sau, đút bánh mì cho em ăn được không? Trên xe có sữa bò mới đưa tới, là cái lần trước em nói uống ngon đó.” Dứt lời hôn mắt cậu một cái, giọng nói hơi nghiêm túc chút hỏi: “Tự em nói, em có ngoan không, có nghe lời không?”

    Lạc Mân rất không chịu được Thẩm Thời trạm nói chuyện như vậy với cậu, bình thường lúc dỗ cậu, cậu có thể làm ra độ cao mới nữa. Nhưng chỉ cần Thẩm Thời Trạm trở nên nghiêm túc, cậu như bị hormone quanh người Thẩm Thời Trạm làm hỏng đầu óc, hắn nói cái gì, chính là cái đó.

    “Nghe lời, em nghe lời.”

    Thấy người cuối cùng cũng được dỗ yên, Thẩm Thời Trạm thở một hơi, nhận chìa khóa xe lão Chu đưa tới.

    Vừa mở cửa đụng phải Từ Nhiên đang định nhấn chuông cửa. Trong tay Từ Nhiên cầm một xấp giấy to, sắc mặt tái nhợt, tôn lên hai vành mắt đen của anh rõ ràng hơn. Lạc Mân và Từ Nhiên đều sửng sốt, Thẩm Thời Trạm phản ứng lại trước, sắp xếp nói: “Lão Chu tiếp đãi thư ký Từ một chút, tôi trở về rồi nói chuyện.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ H văn tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Từ Nhiên không biết Thẩm Thời Trạm phải đi làm gì, thời gian đến bao lâu, sự tình lại quá khẩn cấp. Anh mới vừa mở miệng muốn hỏi, Thẩm Thời Trạm đã ôm lấy Lạc Mân đi ra ngoài.

    Từ Nhiên chưa từng đến nhà Thẩm Thời Trạm. Ít nhất là lúc Lạc Mân ở, không thấy anh đến.

    Cậu nằm úp sấp, nghiêng đầu đặt lên đùi Thẩm Thời Trạm, mơ hồ không rõ nói: “Có phải là có chuyện gì gấp? Nếu không để lái xe đưa em về, anh quay lại nhìn xem, em thấy dáng vẻ anh Từ nhiên rất gấp gáp.”

    Thẩm Thời Trạm vừa bẻ một miếng nhỏ bánh mì đút cho Lạc Mân vừa nói: “Không có chuyện gì, ăn của em đi, có muốn một ngụm sữa không?”

    “Bây giờ không uống, đợi lát nữa ăn xong rồi uống hết một hơi mới sảng khoái.” Nói xong bất mãn mà lườm một cái: “Cũng tại anh, chỉ cho em uống một ngụm.”

    Thẩm Thời Trạm lại nhét một miếng bánh mì vào trong miệng cậu nói: “Sữa bò lạnh, bác sĩ nói em không được uống nhiều.”

    Lạc Mân phồng má ăn bánh mì, sớm đã quên đề tài bị Thẩm Thời Trạm kéo đi.

    Thuộc truyện: Vô ý tình thâm