Home Đam Mỹ Xuyên Đến Cánh Đồng Lúa Xanh Xanh – Quyển 3 – Chương 140: Hằng ngày

    Xuyên Đến Cánh Đồng Lúa Xanh Xanh – Quyển 3 – Chương 140: Hằng ngày

    Thuộc truyện: Xuyên Đến Cánh Đồng Lúa Xanh Xanh

    Muốn đến tết âm lịch, gia trước cửa nhà đều quải thượng liễu đèn lồng màu đỏ, bọn dẫn theo các loại tạo hình tiểu đèn lồng, trong túi quần chứa ăn vặt, ông chủ chạy nhà họ Tây, khuôn mặt đông lạnh đỏ bừng, cũng không chê thời tiết rét lạnh.

    Tây Viễn là một lười, ngồi ở đầu giường đặt gần lò sưởi thượng xem Vệ Thành cùng cha ở trong gian chính, liền lên lò lửa liệu đầu heo cùng móng heo. Kỳ thật này đó trong nhà đứa ở cũng có thể làm, chính là người nhà họ Tây thật sự, qua không quen y đến trương thủ cơm đến há mồm ngày, chỉ cần khả năng cho phép cũng không cần người khác động tay.

    Tây Viễn yêu cắn móng heo, Vệ Thành sợ người khác làm không tinh tế tỉ mỉ, liền thân tự động thủ, đem móng heo thượng tiểu da lông cao cấp liệu được sạch, bên ngoài da vàng và giòn còn không hồ, này thật đúng là cái cần kiên nhẫn kỹ thuật sống.

    Trong gian chính bếp lò luôn không ngụ ở hỏa, trong nhà toàn bộ phòng tường ấm đều nóng có chút nướng mặt, trong phòng rất nóng, cho nên cửa phòng đều sưởng lên, vội vàng, cùng nhìn thấy người khác vội vàng, vừa vội vừa nói chuyện tán gẫu.

    Trước Trước ngồi ở Tây Viễn trên đùi, kỳ thật nàng càng muốn nhường nhị cha ôm, chính là nhị cha đang bận, cho nên tiểu con gái đành phải dính chính mình cha, Tây Viễn từ kháng bên cạnh bày đặt trong mâm, bắt một phen hạt dưa, bác một viên hạt dưa xác, uy một cái hạt dưa nhân đến Trước Trước miệng.

    Mẹ Tây Viễn dẫn Đại Ny ở phòng bếp vội vàng làm đồ ăn, Tây Vi Tây Dũng hai cái đi thân phỏng hữu tặng năm lễ đã đi.

    Hai đứa bé Không Điểm nhìn thấy, trải qua tự một lát tỉ mỉ nuôi nấng, vệ lê vệ luyện hiện giờ cũng đã bộ dạng đen béo trắng béo, đương nhiên, đen béo chính là vệ lê, cũng chính là hoàng đồng trẻ, chẳng những đen, còn đen đúng lý hợp tình, đen vô cùng đáng yêu.

    Hắn hiện giờ cả đời ngày nhiều, có điều mới vừa có thể giúp đỡ đồ vật đi vài bước đường. Bởi vì không hiểu ra sao cả bị nhiều lời mấy tháng lớn, cho nên, người trong thôn đến nhà họ Tây xuyến môn thấy, đều cũng thổn thức hai tiếng, cảm thấy mau hai sinh nhật trẻ con bộ dạng nhỏ như vậy, còn sẽ không đi đường, sẽ không nói, đáng thương.

    Có điều vệ lê không biết, người ta nên ha ha, nên uống uống, thấy người lớn xem hắn, liền ha ha?Cười, có đôi khi còn đem cầm trong tay gì đó hướng người ta miệng đưa, hắn cũng không phải keo kiệt.

    Có một lần, người nhà ăn cơm, mẹ Tây Viễn ôm vệ lê, hắn bây giờ có thể ăn tốt hơn tiêu hoá cháo, bánh ga-tô một loại gì đó, trên bàn cơm có hành tây Diệp, vào đông màu xanh biếc rau dưa thiếu, có đôi khi vì sung sướng khẩu, sẽ đem bảo tồn hảo cải thảo Diệp cùng thông Diệp lưu trữ, bắt được trên bàn cơm chấm tương ăn.

    Hoàng đồng trẻ thấy người khác ăn, hắn cũng nhéo một đoạn ngắn, nhìn ngó tả hữu, thấy Tây Viễn ngồi ở bên cạnh, vừa lúc có thể với tới, cho nên, tay nhỏ bé giơ, đem thông Diệp hướng Tây Viễn miệng chuyển, Tây Viễn xem hắn thích thú, há mồm “A” một ngụm làm thịt, kết quả, thông Diệp quá nhỏ, hắn dùng miệng đón thông Diệp thời gian, lập tức cắn được hoàng đồng trẻ đích ngón tay tiêm.

    Ai u, người ta hoàng đồng trẻ đôi mắt Lý rưng rưng nhìn thấy Tây Viễn nhếch miệng khóc, đem Tây Viễn khóc không có cách nào khác con trai, đành phải để đũa xuống, đem hắn ôm vào trong ngực dỗ, lại là cho hắn dùng muỗng nhỏ tử cho gà ăn bánh ga-tô, lại là chọn hắn thích ăn có hàm đạm canh, múc hai thìa đến trong miệng hắn.

    Hoàng đồng trẻ không yếu ớt, hắn từ nhỏ liền chắc nịch, bể một chút chạm hạ xuống, khóc lập tức hảo, cho nên, lần này cũng như vậy, chính là từ đó về sau, lúc ăn cơm, con nít, thường thường muốn Tây Viễn ôm một cái.

    Tây Viễn bất đắc dĩ, hắn tiếp tục lười cũng không thể khiến con nít ở lúc ăn cơm, vì vậy nguyên nhân khóc, quấy đến cả nhà sứt đầu mẻ trán ăn cơm không ngon.

    Cho nên mười bữa ăn cơm luôn hai ba bỗng nhiên là Tây Viễn ôm hoàng đồng trẻ uy, hoặc là hắn ôm, mẹ Tây Viễn uy. Trẻ con cứ việc còn nhỏ, Tây Viễn lại bắt đầu cân nhắc lên sau khi như thế nào dạy đích vấn đề, nói thật, này hai đứa con trai chính là Vệ Thành con trai, vì Vệ Thành sau khi suy nghĩ, cũng nhất định phải giáo dục tốt lắm.

    Huống hồ, nuôi mà không dạy, Tây Viễn chưa bao giờ tán thành, như vậy cha mẹ còn không bằng không có, như vậy lớn lên trẻ con, cho dù không có trường oai, tính cách giữa không khỏi có chút thiếu sót đáng tiếc, hoặc là chính hắn bản nhân sẽ có đó cả đời đều không thể vuốt lên tiếc nuối.

    Chuyện như vậy, tối thiểu ở nhà họ Tây cùng sau khi Vệ Thành trong nhà là muốn Đỗ Tuyệt, trẻ con có thể bình thường, nhưng tuyệt đối không thể lấy tự ti, cực đoan, đi cực đoan, có thể lấy bình thản tâm tính, tích cực lạc quan thái độ đối mặt cuộc sống, liền cũng đủ.

    Đứa bé vệ luyện, người nhà đều gọi hô hắn Tiểu Luyện hoặc là luyện luyện. Luyện luyện giờ đã muốn có thể đầy kháng bò lên, hơn nữa tốc độ vẫn còn rất mau, sưu sưu. Chính hắn không có cái nguy hiểm ý thức, cho nên bên người hơn nữa không – rời khỏi người, vạn nhất leo đến kháng biên ngã xuống, suất một chút chính là không nhẹ.

    Luyện luyện bộ dạng trắng, hiện giờ trên mặt thịt nhiều hơn, tiểu cánh tay béo cùng một đoạn củ sen dường như, phối lên đen lúng liếng, trong veo vô cùng đôi, phi thường nhận người thích.

    Hai ngày trước, trong nhà ăn tết cần Thụ đèn lồng can, ông nội dẫn Cẩu Đản Tiểu Dũng Lý Nguyên, đến đất hoang, chọn tốt xem Tiểu Tùng Thụ, chém cái Thụ đầu trở về, Cẩu Đản xem Quá anh cả trong phòng cắm ở trong bình cây tùng chi, liền chọn tốt xem xanh biếc gãy không ít, tính toán trong nhà từng bên trong phòng đều sáp hai cái, nhìn đẹp.

    Cầm lại, Tây Dũng và Cẩu Đản đem cây tùng chi hướng kháng bên cạnh vừa để xuống, đi tìm sáp bình. Vệ lê bị Không Điểm ôm đến buồng trong chăm lo, còn lại luyện luyện cùng mẹ Tây Viễn ở trên giường, mẹ Tây Viễn vừa chăm lo hắn, vừa cầm cái ki hốt rác chọn hạt dưa, đem quắt không thói quen sàng đi ra, hảo lưu trữ ăn tết thời gian sao.

    Kết quả, nàng mới vừa vừa quay người, người ta luyện luyện sưu sưu sưu leo đến kháng biên, hắn xem Cẩu Đản bọn họ lộn trở lại tới cây tùng chi thích thú, muốn đi lấy, kết quả đi quá nhanh, đến địa phương tịch thu ngụ ở, ót lập tức chọc ở nới lỏng trên nhánh cây. Nới lỏng trên nhánh cây lá thông, đầy, đem luyện luyện ót trát nhiều cái điểm đỏ,? U, này khóc? Khóc thật là tốt không ủy khuất.

    Tiếp tục sau khi, lá thông xảy ra trên cửa sổ, động để cho hắn lấy tay sờ cũng không chịu, còn rất trường trí nhớ.

    Ngày đó, Tây Viễn cùng Vệ Thành lại đây ăn cơm chiều, mới vừa vào nhà, muốn hiếm lạ hiếm lạ hai đứa bé, kết quả, luyện luyện liên tục lấy ngón tay út đầu chỉ cửa sổ, chỉ xong rồi còn sờ sờ chính mình ót, Tây Viễn cũng thấy kia hai cái cây tùng chi, Cẩu Đản trả lại cho hắn trong phòng đưa đi mấy sáp hảo đâu.

    Hắn nghĩ đến luyện luyện nhìn thấy tò mò, muốn sờ sờ, liền ôm đi cành tùng trước mặt xem, kết quả, vừa đến gần, người ta đầu nhỏ lập tức xoay qua chỗ khác, ghé vào trên vai Tây Viễn, xem cũng không xem, Tây Viễn còn kỳ quái đâu. Vì thế ôm hắn trở lại mép kháng kia ngồi, chờ vừa rời khỏi nơi đó, luyện luyện sờ sờ tiểu não cánh cửa, còn dùng đầu ngón tay cho Tây Viễn chỉ cây tùng chi, miệng còn “A? Kêu, tựa hồ nói với Tây Viễn chuyện.

    Tây Viễn và Vệ Thành hai cái thực nghi hoặc, mẹ Tây Viễn vừa lúc vào nhà Lý, thấy luyện luyện bộ dạng liền cười, “Đây là nói cho các ngươi biết nói đâu, chúng ta Tiểu Luyện luyện lúc này chính là trường trí nhớ.” Sau đó đem ban ngày chuyện, theo chân bọn họ nói một lần.

    Người nhà nghe xong đều cảm thấy buồn cười, không có việc gì cùng lá thông chọc ót, có thể không cho mình tìm trát thôi. Cho nên hiện giờ mọi người không có việc gì liền ôm luyện luyện hướng cửa sổ kia gom, sau đó người ta trẻ con vừa nhìn, lập tức đem đầu xoay qua chỗ khác, ngay cả xem xét cũng không xem xét, hoặc là, ngươi đậu hắn, đem lá thông hướng kháng biên lấy, luyện luyện vừa nhìn, lập tức liền gặp chuyển hắn hai cái tiểu chân ngắn, sưu sưu sưu hướng kháng Lý đi, đầu cũng không mang về, đem người nhà đậu.

    “Ngươi trí nhớ cũng không phải sai.” Vệ Thành nhìn thấy thích thú, mạnh tay muốn hướng luyện luyện tuyết trắng trên cái mông hô hạ xuống, hắn là muốn biểu đạt một chút thân mật loại tình cảm, có điều Tây Viễn sợ nó xuống tay không nặng nhẹ, vội vàng đem bàn tay to của hắn cấp lay đi qua một bên, luyện luyện mông đít nhỏ lúc này mới miễn tao độc hại.

    Nay trời cũng vâng, hai đứa con trai, Không Điểm giúp đỡ vệ lê dựa vào tường biên luyện tập đi đường, Tiểu Luyện luyện đi trong chốc lát, nghỉ một lát, Tây Viễn duỗi thẳng hắn chân dài, che ở kháng biên, sợ hắn một cái hãm không được áp, rụng trên mặt đất đi.

    Trước Trước thích cùng tiểu em trai chơi, không có chuyện gì cũng muốn Bão Bão tiểu em trai nhóm, có điều con nít không có nặng nhẹ, hơn nữa luyện luyện lớn như vậy, bắt được gì đều muốn hướng miệng cắn, có một lần, nhất miệng cắn đến Trước Trước trên khuôn mặt, đem Trước Trước mặt cắn đi ra hai cái răng nhỏ ấn, Trước Trước đau, lúc ấy sẽ khóc, chính là dạng, tiểu con gái cũng không còn bỏ được buông tay, đem em trai văng ra, vuốt ve gắt gao.

    Luyện luyện còn muốn tiếp theo cắn, may mắn Vệ Thành phản ứng mau, một tay lấy luyện luyện nhận lấy, xách đến trên giường, ôm tiểu con gái dỗ cả buổi, đau lòng được không nên không nên, bình thường không quên dặn Trước Trước, biệt ly kia hai cái đào tiểu tử thân cận quá, thật sự muốn cùng em trai chơi, phải đợi nhị cha đang cùng trước.

    Trước Trước ăn hạt dưa nhân, nhìn hai đứa em trai, nàng thích hai đứa em trai, có ăn ngon đã nghĩ cùng em trai chia nhau hưởng lợi, cha hướng trong miệng hắn phóng hạt dưa nhân thời gian, nàng dùng tay nhỏ bé lấy ra nữa một cái, nắm bắt muốn hướng luyện luyện miệng đưa. Tây Viễn vội vàng đem con gái tay nhỏ bé cấp nắm lấy, nhỏ như vậy trẻ con cũng không thể cho hắn ăn cái này, vạn nhất mắc kẹt đã có thể gặp.

    “Trước Trước, không thể cấp em trai ăn cái này, em trai còn quá nhỏ, ăn vào miệng nên mắc kẹt, em trai sẽ rất đau rất đau.” Tây Viễn nói cho con gái, con nít chuyện gì không hiểu, người lớn cần kiên nhẫn nói cho, như vậy nàng mới biết được cái gì nên làm cái gì không nên làm, đối trẻ con, phải có kiên nhẫn, chỉ có không hợp cách người giám hộ, không có không hợp cách trẻ con, này về sau trường sai lệch con nít, không là bọn họ thân mình vấn đề, mà là gia đình giáo dục thiếu sót hoặc là phương pháp không lo.

    “Ừ, Trước Trước đã biết.” Trước Trước thật biết điều, vừa đem trong tay hạt dưa nhân phóng tới chính mình miệng, vừa khoái hoạt ở Tây Viễn trên đùi điên hai cái. Luyện luyện thấy tiểu thư tỷ tỷ tiểu cước nha ngay tại mắt sao trước, lấy tay nhỏ bé đi đủ, muốn khu mềm hài thượng, tiểu cô cô cấp thêu hoa.

    “Lại mấy chuyện xấu.” Vệ Thành cùng cha nướng chơi đầu heo móng heo, vào buồng trong, một tay sờ sờ tiểu con gái khuôn mặt, một tay cầm ngón tay muốn đi đạn luyện luyện tiểu não cánh cửa, Tây Viễn vừa thấy, vội vàng lay mở.

    “Đừng không có chuyện gì tổng trêu chọc đứa bé.” Tây Viễn trừng mắt nhìn Vệ Thành liếc mắt một cái.

    Vệ Thành ha ha cười, hai tay đưa đến Tây Viễn mông dưới, người không biết cho là hắn là đông lạnh thủ muốn che che, Trên thực tế, ân, là như vậy cả buổi làm lụng cái khác, hắn muốn cùng Tây Viễn gần gũi “Tiếp xúc tiếp xúc”, có điều trong nhà hiện ở trong phòng ngoài phòng đều là người, hắn cũng không dám có quá mức thân mật hành động, bằng không, Tây Viễn trở về lại nên cùng hắn lải nhải.

    “Anh hai, ngươi một ít đầu ngón tay đi xuống, chúng ta Tiểu Luyện luyện ót được hồng mấy ngày liền.” Không Điểm nhìn thấy Vệ Thành vừa rồi hành động, cười nói.

    “A,? Kết kết.” Vệ lê thấy Vệ Thành vào nhà, giương tay nhỏ bé, bước đi tiểu thối muốn hướng bên này chạy. Chạy hai bước thiếu chút nữa không ngã sấp xuống, may mắn tiểu cô cô ở phía sau lấy tay kháp hông của hắn.

    “Ngươi thật đúng là sẽ không đi, đã nghĩ chạy.” Vệ Thành đem vệ lê xách tới, ôm vào trong ngực.

    Người một nhà đang ở vô cùng – náo nhiệt, bên ngoài cửa sân vang lên, Lý Oai Cổ vào trong sân. Hắn và người vợ hiện giờ còn ở tại nguyên lai sân sau xây chuồng gà bên cạnh mấy gian gạch trong phòng, chuồng gà giờ đã muốn dời đi, đừng chủ nhân Tây Đô hủy đi, chỉ còn lại có kia mấy gian phòng ốc cũng nhất cái tiểu viện, hiện giờ vây ở nhà Vệ Thành sân sau.

    Cho nên Lý Oai Cổ tính cả vợ hắn, hiện giờ phụ trách cho Vệ Thành chăm lo sân, thu thập phòng ở, gột rửa xuyến xuyến, khe may vá bổ, quét quét sân, đủ loại vườn rau.

    Vợ Lý Oai Cổ cũng kỳ quái, nàng hiện giờ tuy không đáng bị bệnh, thông thường việc nhà cũng có thể làm, nhưng hay là không dám thấy sinh ra, nhất là nam nhân, nhưng nàng lại không sợ Vệ Thành.

    Có lẽ, ở trong trí nhớ của nàng, lờ mờ còn tồn tại lưu trữ chuyện lúc ban đầu, Vệ Thành ở nàng trong mắt, hay là lúc trước cái kia bị chị dâu cho ủy khuất không thể khiếu nại đáng thương thiếu niên, mặc dù thiếu niên này giờ đã lớn lên thành là một vị thành thục nam nhân.

    Bình thường nàng không có việc gì, trừ Vệ Thành bên kia may vá rửa sạch chuyện, vẫn đang bảo lưu lấy cho người nhà họ Tây làm giầy đích thói quen, xuân Hạ Thu đông, từng mùa cũng không gián đoạn. Lý Oai Cổ cũng thế, đem Vệ Thành sân quét tước sạch, vườn rau hầu hạ ngay cả cái ngọn cỏ đều không có.

    Bọn họ tuy không phải gì người biết chuyện, nhưng tri ân đồ báo đạo lý hay là biết, là nhà họ Tây cấp bọn họ hiện giờ tốt như vậy ngày, nhà bọn họ Lý Đông cùng lý bắc, hiện giờ đều tiền đồ người, người trong thôn? Nhắc tới không phải cho đã mắt hâm mộ, đây đều là lấy nhà họ Tây phúc.

    Hai người bọn họ lỗ hổng là người thành thật, sẽ không?Dua nịnh hót, cũng sẽ không nịnh bợ xu nịnh, có thể nghĩ đến báo đáp phương pháp, chính là đem bổn phận thượng ứng việc làm tốt, cùng trong nhà hai cái con trai cũng nói, bọn họ hai lão nhân, chỉ cần có thể nhúc nhích một ngày, thì cho chủ nhà dốc sức một ngày, cũng dặn hai cái con trai làm rất tốt, không được lên ý xấu tư. Đây là người thường, có thể nghĩ đến tối mộc mạc chân thành nhất báo đáp phương thức.

    Lý Oai Cổ vào phòng, cùng người nhà họ Tây đánh tiếp đón, vội vàng tiến buồng trong tìm Vệ Thành, “Nhị thiếu gia, ” cứ việc Vệ Thành để cho hắn xưng hô tên là tốt rồi, nhưng Lý Oai Cổ cũng không chịu.

    “chú Lý, ngươi tìm ta có phải hay không trong nhà có chuyện gì?” Vệ Thành đem vệ lê giao cho Không Điểm.

    “Cái kia, Vệ gia người đâu tìm ngươi, đến đây nhiều cái.” Lý Oai Cổ thấp thỏm nói, hắn biết năm đó chuyện.

    Thuộc truyện: Xuyên Đến Cánh Đồng Lúa Xanh Xanh