Xuyên việt chi đại luyện đan sư – Chương 74

    Thuộc truyện: Xuyên việt chi đại luyện đan sư

    Rất nhanh, sự thật liền chứng minh cách làm của Mặc Vân Hi có cỡ nào anh minh cùng chính xác, có hỏa hầu sống ở đây dẫn đường, thành viên tổ nhỏ không chỉ tránh được đầm lầy nguy hiểm cùng mảnh đất chướng khí, còn có thể thoải mái vòng qua lãnh địa dị thú cấp năm, đoàn người vừa đi vừa khi dễ khi dễ dị thú nhỏ ven đường, thu thập chút dược liệu cấp thấp, nói nói cười cười được không thích ý, nghiễm nhiên đã muốn thành một đoàn đội loại nhỏ thăm quan rừng rậm.

    Mặc Vân Hi, Mark cùng Harvey ba người đeo trên cổ quả dừa dùng dây thừng xuyên qua, khát liền cúi đầu uống một hơi, nước dừa ngọt lành mang theo mùi hương trầm nồng đậm, lập tức liền bắt được phương tâm của mọi người, chỉ là mấy người khác đối với hình tượng này không thể tiếp nhận thôi, hỏa hầu phi thường thông minh, còn có thời gian ân cần tìm chút trái cây ngon miệng ở phụ cận hiến cho Mặc Vân Hi, thật sự là quá hạnh phúc, Messizer nhìn mà trầm mặc một hồi, hắn thật chưa có thấy qua chuyến lịch lãm nào thoải mái như lần này.

    Thời điểm đi ngang qua một mảnh bụi gai, Mặc Vân Hi lập tức bị mấy đóa hoa nhỏ mọc trong khe đá nham thạch hấp dẫn đến mức nhìn không chớp mắt, năm cánh hoa lớn cỡ móng tay có màu trắng xanh, xen lẫn giữa đám lá cây cỏ dại rậm rạp rất không thu hút, “Từ từ, giống như có cây thuốc.”

    Đoàn người dừng cước bộ, phòng ngự tại chỗ, chờ đợi xác nhận cuối cùng của Mặc Vân Hi. Mà ngay cả Messizer không thừa nhận cũng không được, sức quan sát của tiểu học đệ này đối với cây thuốc thập phần kinh người, thật giống như có trực giác trời sinh, luôn có thể phát hiện dược liệu bình thường rất khó tìm thấy, mới nửa ngày ngắn ngủn, tài liệu thu thập được so với lần trước hắn mang đội thì, phát hiện trong vài ngày còn muốn nhiều hơn.

    Mặc Vân Hi thật cẩn thận vòng qua mấy khối nham thạch chồng chất bất quy tắc, phía sau nham thạch ẩm ướt âm u, ánh mặt trời hàng năm bị mấy gốc cây rậm rạp chắn bên ngoài, mặt sau nham thạch rêu xanh mọc dài, bụi gai sinh trưởng hỗn độn nối thành một dải bụi gai, nhưng Mặc Vân Hi vẫn phát hiện xen lẫn trong dải dây bụi gai màu xanh biếc, phiến lá hình tam giác đặc biệt này, càng chứng minh suy đoán của cậu là đúng, là địa tinh, một loại dược liệu cấp năm trân quý cùng loại với hà thủ ô trên địa cầu, bởi vì hình dáng của chúng nó, liên bang đặt tên cho nó là địa tinh đằng.

    Harvey cũng tiến lại gần, nhiều lần giáo huấn thảm thống khiến cậu ta cũng đã có kinh nghiệm không ít, chỉ là đứng phía sau Mặc Vân Hi, bình thường vị trí này vẫn cực kỳ an toàn, “Vân Hi, đây là cái gì?” Cậu xác định chưa thấy qua loại dược thực này.

    Mặc Vân Hi chỉ vào dây màu xanh biếc xen lẫn trong bụi gai, “Đó là địa tinh đằng, một loại dược liệu cấp năm, rất trân quý, không dễ dàng tìm thấy, loại dược thực này phạm vi lãnh địa rất lớn, bình thường một ngọn núi cũng có hai gốc cây, hơn nữa chúng nó sản sinh rất nhiều, phân ra thư hùng (đực-cái) sinh trưởng ở cạnh nhau.”

    Harvey cái hiểu cái không gật đầu, khó trách cậu ta chưa thấy qua, cấp năm a, năm nhất nhiều nhất chỉ học đến dược liệu cấp ba, Vân Hi thật sự là lợi hại, “Vân Hi, kia phải thu thập như thế nào a? Chúng tớ có thể làm không?” Dược thực càng cao cấp thu thập càng khó, đôi khi thậm chí cần dị năng võ giả trợ giúp, nhưng nếu thật sự thu thập gốc cây thuốc cấp năm này, vậy lần lịch lãm này nhất định có thể lấy điểm cao.

    Mặc Vân Hi gật gật đầu, “Thu thập cũng không khó, chúng nó tuy rằng khó tìm, nhưng thân mình cũng không có tính công kích đặc biệt nguy hiểm, chỉ là…” Mặc Vân Hi dừng, nhìn bốn phía, “Bình thường quanh vùng chúng sinh trưởng đều có dị thú thường lui tới.”

    Lời này vừa nói ra, mọi người lại đều khẩn trương lên, Lăng Phong cùng Mark lại rút ra vũ khí đề phòng đem những người khác vòng ở bên trong.

    “Chi – xèo xèo –” hỏa hầu hoa chân múa tay vui sướng muốn cùng Mặc Vân Hi biểu đạt cái gì đó, nói đến kỳ quái, tên nhóc này tựa hồ đã muốn nhận định Mặc Vân Hi là lão đại, trừ bỏ đối với Lăng Phong nắm dây kéo trong tay có điều kiêng kị ra, người khác một mực không quan tâm.

    “Mặc Mặc, nó nói với cậu cái gì?” Mark tò mò hỏi han, Mặc Vân Hi tựa hồ có năng lực lý giải với dị thú đặc biệt mạnh, có thể cùng con khỉ này câu thông, kỳ thật cậu ta không biết chính là, Mặc Vân Hi phần lớn là thông qua ý thức lực tiến hành suy đoán, tuy rằng không hoàn toàn hiểu, nhưng vẫn có thể đoán bảy tám phần.

    Mặc Vân Hi khóe miệng run rẩy nhìn hỏa hầu lúc thì chỉ ngực cậu, trong chốc lát vẻ mặt đáng khinh ngửi mông Harvey, khiến tiểu mập mạp sợ tới mức ôm mông chạy vòng quanh, “Mình nghĩ nó đại khái là nói, nơi này vốn có con dị thú rất cường tráng, sau đó… đã đi theo đuổi em gái, đại khái!”

    Chúng nhân đồng tình nhìn Harvey, tiểu mập mạp tức giận đến nhe răng với hỏa hầu, cậu có điểm nào giống mẫu dị thú! Con hầu tử chết tiệt này!

    Không có chướng ngại lớn nhất, Mặc Vân Hi bắt đầu cân nhắc nên thu thập gốc cây địa tinh này như thế nào, tuy rằng mất đi dị thú bảo hộ, nhưng tính công kích của địa tinh cũng là phong cách S mạnh bạo điển hình (chính là S trong SM đó), chúng nó trước sẽ dùng dây đằng dẻo dai đem con mồi trói lại, sau đó dùng phiến lá hình tam giác vỗ lên người con mồi, ba cái giác trên phiến lá đều phi thường sắc nhọn, sẽ lưu lại trên người con mồi từng cái miệng máu, nhưng lại không lớn, con mồi thường thường phải qua thật lâu mới có thể khí tuyệt, đương nhiên, sự chịu đựng của chúng nó cũng không quá tốt, nhiều nhất cũng chỉ kiên trì trên dưới ba giờ…

    “Vân Hi, cần công cụ gì? Chúng ta nhanh động thủ đi, trời sắp tối rồi.” Harvey từ trong không gian lấy ra không ít công cụ thu thập, cậu ta chuẩn bị đến phi thường đầy đủ.

    Kỳ thật địa tinh chỉ có rễ cây là có giá trị dùng dược, bình thường đều là dùng súng phun lửa đem lá trên đằng thiêu hủy, trực tiếp dung tay là có thể, nhưng Mặc Vân Hi không muốn làm như vậy, làm như vậy gốc địa tinh trân quý này sẽ hoàn toàn chết, cậu muốn làm như thế nào đó để có thể đào trọn gốc này ra, chỉ cần giữ lại gốc cái cùng thân đằng, đưa vào không gian bạch ngọc nhất định có thể sống.

    Nhìn nhìn sắc trời, Mặc Vân Hi hạ quyết định, “Phong, anh cảm thấy chúng ta đêm nay qua đêm ở chỗ này có được không?”

    Lăng Phong quan sát hoàn cảnh bốn phía, đống nham thạch có thể che gió núi ban đêm, cây cối chung quanh vòng ra một khối đất trống nhỏ, hơn nữa nếu như lúc trước nói đây là lãnh địa của một con dị thú cấp năm, như vậy hẳn là chung quanh không có dị thú khác xâm lấn, gật gật đầu, “Không thành vấn đề, lát nữa anh sẽ bố trí lại chung quanh.”

    Có Lăng Phong khẳng định, mọi người tự nhiên không có ý kiến, nơi này kinh nghiệm sinh tồn dã ngoại nhiều nhất chỉ có Lăng Phong. Mặc Vân Hi đến gần hỏa hầu, thật lòng nói, “Ta hiện tại cần một ít con mồi loại nhỏ, có thể tìm tới không?” Mà hỏa hầu tiếp thu ý thức của Mặc Vân Hi giống như là nói, nếu tìm không thấy, mượn ngươi khai đao, nhanh chóng gật gật đầu, dẫn bọn họ hướng một bụi cỏ bên sườn núi không xa chạy tới.

    Messizer kinh ngạc ghi vào báo cáo【 Có lẽ chúng ta đã đánh giá thấp chỉ số thông minh của loại dị thú như hỏa hầu này, chúng nó cơ hồ rất dễ dàng hiểu được ý tứ nhân loại, thật bất khả tư nghị! 】

    Hỏa hầu mang bọn Mặc Vân Hi đến huyệt động của lợi trảo thỏ, loại dị thú nhỏ có lỗ tai thật dài này tuy rằng lực công kích không cao bằng hỏa hầu, nhưng là dị thú đồ chay, móng vuốt sắc bén có thể dễ dàng bấu lên thân cây hái trái cây, hơn nữa đặc biệt linh hoạt, lực bật nhảy cũng cực kỳ tốt, mà ngay cả hỏa hầu cũng rất khó bắt được, luôn xâm nhập địa bàn của chúng ăn cắp trái cây.

    Lăng Phong ngồi xổm cạnh một khóm cỏ mọc cạnh huyệt động trên sườn núi, bốc lên một ít cỏ khô ngửi ngửi, “Là sào huyệt lợi trảo thỏ, là chủng loại dị thú nhỏ rất linh hoạt, cấp ba, không dễ bắt lắm.” Mark cũng bắt đầu đau đầu, loại dị thú nhỏ này cậu ta có chút hiểu biết, đặc biệt có thể chạy có thể nhảy, còn có thể leo cây, dù sao người máy nhất định là không bắt được.

    Mặc Vân Hi sờ sờ cằm, nhìn chằm chằm động thỏ này, nếu tổ đã tìm được rồi, sao có thể tay không mà về chứ. Tục ngữ nói thỏ khôn có ba hang, cậu trước kia cùng ông nội vào núi hái thuốc, cũng tìm được hang thỏ, thường xuyên bị chúng chạy trốn từ động khác, Mặc Vân Hi chỉ huy mọi người ở sườn núi tìm động thỏ, vô luận là lớn hay nhỏ, sau khi tìm được đều dùng đất lấp kín.

    “Vân Hi, chúng ta không hái địa tinh, tới chỗ này lấp động thỏ để làm chi?” Harvey một bên lấy đất một bên tả oán nói.

    “Mau lấy, cậu còn muốn ăn cơm hay không!” Mặc Vân Hi liếc mắt nhìn Harvey một cái, mập mạp này, chỉ biết nhàn hạ, “Mình đã nói với cậu, nếu không bắt được thỏ, buổi tối liền đói bụng!” Harvey vừa nghe đây là bữa tối, cũng gắng sức, hung hăng mà đem động thỏ mới vừa lấp đầy giẫm chặt, tuy rằng trong không gian của cậu ta có không ít lương thực dự trữ, nhưng cậu không muốn bỏ qua mỗi một bữa cơm của Mặc Vân Hi, ngẫm lại liền chảy nước miếng.

    Rất nhanh, năm sáu cái động thỏ trên sườn núi đều bị lấp kín, chỉ để lại cái cửa động nhỏ kia, Mặc Vân Hi tìm đến chút cỏ khô chất trước cửa động, vỗ hỏa hầu, “Đốt lửa.”

    “Chi –” hỏa hầu lập tức hiểu ý, quyệt mông, oanh phun ra ngọn lửa đỏ đậm, dẫn đốt cỏ khô trước cửa động, Harvey cùng Mark cầm vung nối quạt điên cuồng, khói đặc cuồn cuộn thẳng tắp bay vào cửa động, Lăng Phong nhìn Mặc Vân Hi chỉ huy Harvey, Mark cùng hỏa hầu, ôn nhu gợi lên khóe miệng, không thể tưởng được cái đầu nhỏ của Vân Hi dung tốt như vậy, thật sự là luôn có thể gây cho anh kinh hỉ.

    Messizer cũng mở máy chụp ảnh, bắt đầu chụp hình, đây thật sự là đoàn đội hợp tác hoàn mỹ, loại đi săn này hắn cho tới bây giờ chưa từng thấy qua.

    Chỉ chốc lát sau, trong động liền truyền đến tiếng rì rào, con lợi trảo thỏ đầu tiên không chịu được khói đặc, rốt cục chạy trốn ra ngoài, mới vừa chui ra khỏi cửa động đã bị một đạo điện quang của Lăng Phong đánh bại, tiếp theo là con thứ hai, con thứ ba… Tổng cộng mười hai con lợi trảo thỏ trưởng thành, còn có tám con thỏ con cuộn mình ở cạnh nhau, bởi vì không thể thương tổn ấu tể, Mặc Vân Hi tâm tình tốt đẹp để lại hai con thỏ trưởng thành chăm sóc chúng nó, thật sự là thu hoạch lớn a!

    Mark dùng dây thừng đem bốn chân lợi trảo thỏ trói lại một chỗ, xuyên thành một chuỗi, mấy người mang theo con mồi đi đến dải đá nham thạch, hỏa hầu hưng phấn mà chạy tán loạn chung quanh, những con thỏ này bình thường khiến chúng nó tức giận đến không có biện pháp, thế nhưng cả tổ lại dễ dàng bị bắt hết, nó hiện tại bắt đầu sùng bái nhân loại giả dối này, ngay cả bộ dáng đi đường đều bắt đầu bắt chước Mặc Vân Hi, dẫn tới mọi người một trận cười vang.

    Trở lại mỏm núi đá nham thạch, Mặc Vân Hi bảo Mark từ xa ném ba con lợi trảo thỏ đến gần địa tinh đằng, dây màu xanh biếc tinh tế cảm nhận được độ ấm của dị thú, lập tức quấn lên, trói gô lợi trảo thỏ, cũng bắt đầu dùng phiến lá tam giác tập trung đánh lên con mồi.

    Giống như Mặc Vân Hi nghĩ, hai gốc dây này, khó khăn lắm mới có thể trói chặt ba con lợi trảo thỏ trưởng thành, con thỏ lớn gần bằng chó săn, xem như là con mồi nhỏ, hiện tại chờ địa tinh đằng quật ba giờ, hao hết thể lực.

    Lợi trảo thỏ bị điện vựng tỉnh lại kêu gào, bắt đầu giãy dụa, con ngươi đỏ hồng loạn đảo, tình cảnh thập phần quỷ dị, làm cho thành viên của tổ nhỏ không đành lòng nhìn thẳng, hoàn hảo da long thỏ đủ dày, uy lực của phiến lá cũng không tính là quá mạnh mẻ, Harvey rụt rụt cổ, “Mẹ ơi, mình có chút lạnh!”

    Mark cũng nuốt nuốt nước miếng, “Ai phát minh ra phương pháp thu thập này vậy, thực biến thái.” Mặc Vân Hi liếc mắt trừng Mark một cái, mặc dù có điểm biến thái, nhưng có thể thu được gốc cây địa tinh hoàn chỉnh, ba con thỏ này cũng coi như chết có ý nghĩa, huống chi cậu vốn tính toán, nếu chúng nó đại nạn không chết, sẽ phóng sinh.

    Messizer tuy rằng ở hai lần mang đội trước, chưa thấy qua loại phương pháp thu thập địa tinh này, nhưng vẫn cau mày, làm hết phận sự đem quá trình thu thập biến thái này quay lại, Mặc Vân Hi oán thầm, nếu không có mấy người ở đây, ta sao phải làm thế, thương lượng cùng địa tinh một chút, cậu nghĩ chúng sẽ rất dễ dàng bị cậu lừa gạt.

    Lăng Phong vẩy thuốc bột che khứu giác dị thú ở bốn phía nơi dừng chân, lắp đặt vài thiết bị bẫy rập bằng tia hồng ngoại, gặp dị động sẽ báo nguy, Gobe sức lực lớn, nhận phần dựng lều trại, những người khác bắt đầu chuẩn bị nhóm lửa, Mark nhặt được không ít cành khô, chuẩn bị buổi tối đốt lửa trại, đây là Mặc Vân Hi nói, cắm trại dã ngoại phải có lửa trại mới có không khí.

    Mặc Vân Hi cùng Harvey bắt đầu rửa sạch lợi trảo thỏ, dao găm nhỏ của Lăng Phong cũng bị trưng dụng làm dao thái lâm thời. Mặc Vân Hi đem một ít rau dại thu thập ở ban ngày cùng rau dưa tươi ngon để trong không gian cắt thành khối khỏ, trong nồi hầm thịt thỏ, ùng ục ùng ục không ngừng toả ra hương khí, những phần thịt thỏ khác bị xuyên thành thịt xiên, ướp trong đồ gia vị tự làm, chuẩn bị để đến buổi tối nướng ăn.

    Hết thảy chuẩn bị xong xuôi, Harvey vây quanh nồi thịt hầm đặt giữa khu nghỉ chân, ngửi mùi thịt hầm, Mark cũng nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, “Mặc Mặc, khi nào thì ăn cơm a!” Mà ngay cả hỏa hầu luôn luôn ăn đồ chay, cũng không khỏi nhìn chằm chằm nồi liếm liếm môi, như thế nào thịt lại thơm như vậy, hơn nữa một chút mùi máu tươi cũng không có?

    “Mặc đồng học, cậu mau đi xem một chút, địa tinh đằng bất động, thỏ cũng chạy.” Messizer ghi lại quá trình thu thập kêu lên, hắn là người ghi chép, sẽ không giúp bọn Mặc Vân Hi bắt mấy con lợi trảo thỏ mình đầy thương tích kia.

    “Nga, đã biết.” Mặc Vân Hi có vẻ cũng không kinh ngạc, nhéo Harvey, “Anh em, làm việc!”

    Harvey mỗi bước đi đều quay lại nhìn bát tô, “Nga, đã biết!”

    Địa tinh đằng lúc này đã héo rũ, phiến lá cũng đều mềm oặt, hiển nhiên là đã tinh bì lực tẫn, ba con lợi trảo thỏ bị trói trên đằng đã sớm đào tẩu, hắc, coi như chúng mày mạng lớn.

    Mặc Vân Hi mang bao tay dày thu thập, cùng Harvey đem dây héo cẩn thận trói lại, bỏ vào túi thuốc ấm bảo vệ thực vật.”Anh em, cho cậu cái xẻng, lấy rễ chứ?” Harvey từ không gian lấy ra hai cái xẻng thu thập, một cái đưa cho Mặc Vân Hi.

    Mặc Vân Hi lắc đầu, “Dùng tay lấy, đồ vật này rất trân quý, hơn nữa rễ cắm không sâu.” Nói xong liền bắt đầu dùng tay mang theo bao tay cẩn thận thu thập đào rễ lên.

    Harvey bất đắc dĩ, cũng bắt đầu đào theo, quả nhiên, từ gốc dây đằng không bao lâu, liền đụng đến thứ gì đó cứng rắn cứng rắn. Thấy hai người ngồi xổm, cực kỳ kiên nhẫn cẩn thận dùng tay lấy đất, những người khác cũng đều tò mò vây quanh lại, đều muốn trông thấy vật lạ mà Mặc Vân Hi nói có bộ dáng gì.

    Khi hai gốc địa tinh dài khoảng năm sáu chục cm toàn bộ bị đào ra, được đặt lên trên mặt đất, tất cả mọi người trợn tròn mắt, kinh ngạc nói không ra lời, “Anh em, chúng ta có phải quấy rầy chuyện tốt của người ta hay không?” Harvey không được tự nhiên nói.

    Này cũng không thể trách cậu ta, trừ bỏ Mặc Vân Hi, tất cả mọi người chưa thấy qua bộ dạng, ngạch, hình dạng thực vật như thế, hai gốc cây địa tinh không dài lắm, quả nhiên theo như lời Mặc Vân Hi là sinh đôi, liếc mắt một cái có thể nhìn ra cái nào là đực, cái nào là cái! Hơn nữa bộ vị nên có một cái cũng không thiếu! Muốn không nghĩ lệch lạc cũng khó.

    Mặc Vân Hi nhìn hai gốc địa tinh lớn này hắc hắc cười, “Đúng vậy, chính là cái này, cả ngọn núi có thể có được một gốc này, thật sự là vận khí tốt!” Cẩn thận dùng bàn chải phủi đi đất trên thân địa tinh, “Mập mạp, cậu muốn lấy một gốc không?” Dù sao hai gốc này đều phải giao nhiệm vụ lịch lãm, không thể độc chiếm.

    Harvey buồn bực nhìn bộ vị cao cao của “Nam” rời khỏi gốc cái, “Tớ lấy gốc cái đi!” Nga, gốc đực cậu thật sự là không nhận nổi.

    “Được, bất quá dây cho tớ.” Mặc Vân Hi lấy dao thu thập, cẩn thận đem hai gốc địa tinh tách ra khỏi dây, mỗi gốc đều để lại một phần rễ, như vậy hẳn là có thể sống. Harvey dùng túi dược bảo vệ thực vật gói kỹ “em gái“, cẩn thận bỏ vào trong không gian, hắc, cùng Vân Hi đi chính là vậy, như vậy còn không lấy được điểm cao sao!

    Mặc Vân Hi thừa dịp mọi người không chú ý, trực tiếp đem dây ném vào bạch ngọc không gian, cất kỹ đất công tinh, mọi người bắt đầu vây quanh đống lửa nướng thịt thỏ.

    Lửa trại nhay múa quả nhiên so với đèn măng-sông thì càng có thể tô đậm không khí, không biết là có phải xuất phát từ tín nhiệm với Lăng Phong hay không, thành viên tổ nhỏ đều rất thả lỏng, nói cười ầm ĩ. Trong nồi đặt ở giữa ùng ục hầm thịt thỏ rau dại, trên xiên thịt nướng tách tách tích dầu, tuy rằng gió biển ban đêm thổi vào rừng có chút lạnh, nhưng mỗi người của tổ đội đều cảm thấy không có đêm nào tốt đẹp hơn đêm nay!

    Lăng Phong từ trong không gian lấy ra một cái thảm dài, đem Mặc Vân Hi khóa lại trong lồng ngực, đưa cậu xiên nướng thịt, “Cẩn thận, còn nóng.” Bình thường Mặc Vân Hi luôn chuẩn bị cơm cho anh, anh cảm thấy mấy việc như nướng thịt này bản thân vẫn có thể đảm nhiệm.

    “Ân!” Mặc Vân Hi nhận xiên thịt ngọt ngào ăn, nghe Harvey cùng Mark ở kia nói chuyện về quá trình chiến đấu thú vị hôm nay, ánh lửa nhảy nhót chiếu ra ngũ quan xinh xắn nhu hòa của cậu, cười rộ lên, lông mi thật dài hạ xuống một mảnh nhỏ bóng ma rung động, Lăng Phong từ nhỏ đã có thói quen dã ngoại lịch lãm, nhưng không có một lần nào có thể đánh đồng cùng lần này, chỉ cần có Vân Hi ở bên người, anh cảm thấy trong lòng liền tràn đầy, này, hẳn là hạnh phúc đi? Mặc kệ nó, chỉ cần Vân Hi tài năng ở bên cạnh anh thì đều tốt.

    Nhận thấy tầm mắt nóng rực của Lăng Phong, Mặc Vân Hi quay đầu lại dò hỏi, “Phong? Làm sao vậy?” Dầu mỡ dính bên môi làm hai mảnh phấn hồng kia thoạt nhìn càng căng đầy sang bóng, hấp dẫn Lăng Phong chậm rãi cúi đầu, in lên một nụ hôn sâu, âm thanh nói chuyện chung quanh, thanh âm vui đùa ầm ĩ im bặt, bắt đầu theo Harvey, Mark ồn ào cùng huýt sáo.

    Messizer cười nhìn niên đệ tuổi trẻ, cũng nhớ đến tình nhân hắn ở Versailles xa xôi, Gobe đỏ mặt, xấu hổ đến không biết nhìn nơi nào, vừa chuyển đầu, phát hiện Mark đang ồn ào, mái tóc đỏ dưới ánh lửa tựa như một ngọn lửa cháy, “A, tóc cậu thật là đẹp mắt, so với hỏa hầu còn đỏ hơn.”

    Lời này làm mọi người bao gồm cả Mặc Vân Hi mới từ nụ hôn kích thích phục hồi tinh thần lại đều sửng sốt, sau đó tất cả đều ồn ào cười to.

    “Tên ngốc này!!” Mark tức giận đến bóp cổ Gobe, “Cái không nên nói thì đừng có nói!” Không khí lại lần nữa thoải mái.

    “Chi –” Hỏa hầu đang gặm chân thỏ đứng lên, nó đại khái là lần đầu tiên ăn thịt hầm, lúc này hỏa hầu hai chân đứng thẳng, đã không còn gặm thịt, cảnh giác nhìn về phía biển rộng, sau đó nhảy đến trước mặt Mặc Vân Hi, hoa chân múa tay vui sướng nhe răng kêu loạn.

    Mặc Vân Hi tuy rằng có thể cảm giác nó đang lo lắng, nhưng lại không hoàn toàn hiểu được ý nó, “Hỏa hầu giống như nói gặp nguy hiểm?” Tất cả mọi người chờ cậu phiên dịch, chỉ là cậu cũng không thể nghe hiểu ngôn ngữ của khỉ a, chỉ có thể đoán đại khái ý tứ, về phần cái gì nguy hiểm, thì không thể nào biết.

    Lăng Phong cũng cảm giác được một tia không đúng, trực giác của dị thú thường thường mạnh hơn so với con người nhiều, trong một ít bụi cỏ phía xa bắt đầu có chút xôn xao, không ngừng có dị thú vội vàng hướng trên núi chạy lên, nơi đó là địa bàn của dị thú cao cấp, không đến vạn bất đắc dĩ, chúng nó hẳn là không chạy lên núi.

    Lăng Phong nhíu mày nhìn mây đen dầy đặc xa xa trên không trung, mùi nước biển trong không khí tựa hồ nặng hơn so với bình thường, “Không tốt, có thể sẽ có gió lốc lớn! Nơi này không an toàn, chúng ta cần tìm nơi cao tránh nạn.”

    Mặc Vân Hi lập tức muốn thu thập đồ đạc, lại bị Lăng Phong một phen kéo lại, “Không còn thời gian, chúng ta lập tức lên núi.”

    “Đúng vậy, sơn mạch Pansy đáng sợ nhất là gặp phải gió lốc, nếu như là gió lốc đại hình, dải rừng thấp bé bên này rất có thể sẽ bị bao phủ.” Messizer cũng đứng dậy chỉ huy mọi người theo sát Lăng Phong lên núi tị nạn, hắn tới nơi này hai lần, còn chưa gặp phải tình huống khó giải quyết như vậy.

    Rất nhanh, lực gió bắt đầu mạnh lên, một ít nhánh cây bị cuồng phong bẻ gẫy, khối nham thạch nhỏ trên mặt đất quay cuồng, Lăng Phong trực tiếp ôm lấy Mặc Vân Hi, như vậy có thể khiến bọn họ chạy trốn nhanh hơn, Messizer cũng cõng Harvey chạy nhanh, hiện tại hắn nhất định phải gia nhập, cùng nhau hành động.

    Mark cảnh giác dị thú xung quanh, tuy rằng hiện tại chúng cũng đều đang chạy trốn, Gobe thân là dị năng võ giả cấp một, cố sức chạy khó khăn lắm mới có thể đuổi kịp đội.

    Mặc Vân Hi ôm chặt cổ Lăng Phong, từ hõm vai Lăng Phong nhìn về phía sau, thấy trên mặt biển bắt đầu xuất hiện từng đạo điện quang màu lam, tiếng sấm trầm đục càng làm đêm nay lộ ra nguy cơ tứ phía.

    Thuộc truyện: Xuyên việt chi đại luyện đan sư