Home Đam Mỹ Xuyên Việt Chi Quy Đồ – Chương 101: Phiên ngoại Thân cận hội tết Nguyên Tiêu

    Xuyên Việt Chi Quy Đồ – Chương 101: Phiên ngoại Thân cận hội tết Nguyên Tiêu

    Thuộc truyện: Xuyên Việt Chi Quy Đồ

    Bối cảnh: nhân vật chính, phối hợp diễn, thế kỷ hai mươi mốt……

    Thời gian: Công nguyên năm 2012, mười lămtháng giêng, tiết Nguyên Tiêu……

    Một tập đoàn công ty lớn nào đó, ở quảng trường lớn nào đó, tổ chức thân cận hội dịp tiết Nguyên Tiêu, ở thời điểm chiều tốingày mười tám chính thức mở màn. Hội thân cận lần này không có chuyện trải qua chọn lựa hoặc sàng chọn trước, chỉ cần người tham gia ở cửa báo danh lấy giấy báo danh điền vào tư liệucơ bản, cương vịcông tác, tiền lương bao nhiêu, có xe có nhà hay không, các gia đình trongthành viên là đủ. Nga, đúng rồi, thân cận lần này điểm khác duy nhất chính là –người báo danh phải là nam, chưa kết hôn, chưa có người yêu.

    “Các đại gia hảo, ta là Mặc Trúc,là người dẫn chương trình kiêm chủ trì hiện trường đại hội thân cận lần này. Cái gì? Ta tại sao có thể làm người chủ trì? Ngươi quản được ta sao! Ngươi quản được việc ta đi cửa sau để lấy được vị trí này à! Như thế nào, ai quy định mười bảy mười tám tuổi sẽ không thể làm người chủ trì thân cận hội! Ai quy định bộ dạng dễ nhìn nhất định là phá bỏ quy tắc?! Ca ca ta sẽđảm đương rất tốt cương vị người chủ trì này!” Mặc Trúc mặc một thân đồng phụcmàu xanh lá, khuôn mặt oa nhi thon dài thanh tú,một tay giơ microphone, một cước đem người quấy rối hiện trường đá ra thật xa, lập tức lại chỉ vào một đám đang hưng phấn phát điên, cầm điện thoại trong tay đốicác khách quý ở hiện trường “tanh tách tanh tách” mãnh liệt chụp ảnh, nghe đồn là một đám phóng viên hủ nữ, liền phao mặt mày nói: “U ~ các vị mỹ nữ, không cần chen lấn giẫm đạp nhau, đêm nay có khi là phúc lợi cho các ngươi ~”

    “A ~~~~” Lời Mặc Trúc nói sinh ra phản ứng hoá họcthật lớn, đám phóng viên nữ hưng phấn thét chói tai, thiếu chút nữa đem âm nhạc xung quanh đều lấn át.

    “Đầu tiên –” Màn ảnh vừa chuyển, Mặc Trúc vươn tay chỉ vào hai vị khách quý ngồi ở ghế trênđang bày ra bộ dáng “Ta là thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử”, tản ra hào quang hoa quý,nói: “Hai vị này chính là nhà tài trợ lớn nhất đêm nay của chúng ta, bên trái một vị mặc hắc y chính là lão tổng tập đoàn XX, Tần DiệpTần tiên sinh. A, thuận tiện nói một câu, lão tử cực không vừa mắt hắn!” Nói xong lại vừa chuyển, chỉ hướng nam tử áo trắng bên người Tần Diệp: “Một vị bên phải cao quý xinh đẹp, mỹ diễm không thể tả được, cực kỳ nhã nhặn tuấn cử,trên thông thiên văn,dưới tường địa lý, cầm kỳ thi họa không gì không biết, mọi thứ đều tinh thông — Phượng Giải NgữPhượng Tiểu Hoađại nhân! Các đại gia cho một tràng pháo tay nhiệt liệt hoan nghênh!” Mặc Trúc chỉ vào Phượng Tiểu Hoa, tươi cười vẻ mặt si mê kiêm sùng bái.

    Tần Diệp cùng Phượng Giải Ngữ rụt rè đối với đám mỹ nữ trong thính phòng phất tay mỉm cười, hai người ngón áp út tay phải đeo một chiếc nhẫn bạch kim kiểu dáng đơn giản, ánh mắt vô cùng bén nhọn của nhóm hủ nữ lại tỏa ánh sáng, thoáng chốc đèn flash nổi lên bốn phía, nhóm mỹ nữ một bên thét chói tai, một bên đối Tần Phượng hai người mãnh liệt chụp ảnh một trận.

    Tần Diệpvẫn duy trì tao nhã, khéo léo mỉm cười,một bên đối khán giả vẫy tay tiếp đón, một bên bất động thanh sắc nghiến răng nghiến lợi đối Phượng Tiểu Hoa nói: “Xem ta trở về còn không bóc ra một tầng da của Mặc Trúc! Giới thiệu ta đơn giản như vậy thì cũng thôi đi, còn dám minh mục trương đảm đối với ngươi cặp mắt si mê đến chảy nước miếng!”

    “Ngươi tốt nhất an phận cho ta, đứa nhỏ này thế nhưng ta rất thích, ngươi nếu dám ngầm ngáng chân làm khó dễcho hắn, về sau liền ngủ trên sàn đi!” Phượng Giải Ngữ cười như bách hợp, thanh lệ tao nhã khiến người say mê, thời điểm nói lời này thậm chí khóe miệng không hề cử động một chút!

    “Khụ khụ,” Tần Diệp thanh thanh cổ họng, “ha ha” cười cầm micro nói tiếp: “Các vị khán giả, các vị khách quý, hôm nay ở trong này tổ chức đại hộithân cận, là muốn cho càng nhiều ngườihữu duyên ở quốc gia chúng ta có duyên phận cùng nhau gặp gỡ, có thể tìm được người định mệnh của chính mình, chúc những người có tình trong thiên hạ sẽ thành thân thuộc!”

    “Đương nhiên rồi,” Phượng Giải Ngữ tao nhã đoạt lấy micro trong tay Tần Diệp, mang theo tươi cười ấm áp ôn nhu nói: “Ta cũng có thể tùy thời hủy bỏ bất luận tư cáchmột người dự thi nào. Cái gì? Ngươi nói trong trường hợp nào à? Đương nhiên là –” Phượng Giải Ngữ một đôi mắt phượngcâu hồn đoạt phách thoáng chốc trở nên sắc bén: “Trường hợp ta xem không vừa mắt!”

    “Aha ha ha ha, chỉ đùa một chút, chỉ đùa một chút!” Tần Diệp hợp thời cầm đi micro của Phượng Giải Ngữ, vụng trộm lau một phen mồ hôi lạnh nói: “Ta tuyên bố, đại hội thân cận chính thức bắt đầu!”

    Màn ảnh lại cắt —

    “Tốt lắm, ta là người chủ trì kiêm MC, Mặc Trúc, hiện tại xin được thông báo tình huống của chương trình.” Mặc Trúc nhìn màn ảnh vẻ mặt chăm chú, trong tay còn cầm một phần danh sách siêu dài nói: “Đại gia cũng thấy được danh sách trên tay, không xem sẽ không biết, vừa thấy đã bị dọa nhảy dựng, nguyên lai quốc gia ta có nhiều hảo hữu như vậy. Nhưng xét thấy người dự thi quá đông, chúng ta hiện tại phải bắt đầu vòng đấu loại thứ nhất! Cái gì? Đoán hoa đăng? Không phải, tuyệt đối không phải trò già cỗi đó, mà là — đi mê cung!”

    Màn ảnh lại cắt, lần này thay đổi một cái sân, một địa hình siêu lớn, liếc mắt một cái cũng không nhìn thấy được điểm tận cùng của mê cung.

    “Các vị khán giả, các ngươi hiện tại nhìn thấy, chính là do thiết kế đại sư, cơ quan đại sư, cạm bẫy đại sư,đợi đã, một loạt đại sư cao cấp nhất của tập đoàn XXkiến tạo mà thành,là mê cungtối gian nan cũng tối nguy hiểm nhấttrên thế giới. Quy tắc trò chơi rất đơn giản, ở trong nửa giờ có thể từ trong mê cung lông tóc khôngtổn hại, tiêu sái đi ra, đó là người chiến thắng, liền có thể tham gia trò chơithân cận tiếp theo.” Mặc Trúc ở trước ngực vẽ một hình chữ thập, thầm nói “A di đà Phật, nguyện Phật tổ phù hộ cho bọn họ!” Nói xong, liền “huýt” một tiếng,các đèn flash đều biến mất, đồng thời, trong mê cung như là truyền ra những tiếng kêu thảm thiết, tiếng kêu rên, thanh âmcầu cứu, ách, còn có tiếng nổ mạnh…… và vân vân.

    Sau mười phút, mê cung đã có hai người dự thi đi ra, lông tóc không tổn hại. Hai nam nhânnày cao lớn anh tuấn, sắc mặt che lấpgiống nhau, tính cách tựa hồ cũng là bất hảo như nhau [uy, nhân vật trọng điểm!]…… Bất quá, màu tóc của bọn họ lại khác biệt, một người vẫn đen như mực, một người lại trắng như tuyết.[uy, xác định đây là con ngườ?].

    Khụ khụ, tốt lắm, hiện tại trước hết đến giới thiệu một chút hai vị suất ca đi ra đầu tiên này.

    Đầu tiên, chúng ta giới thiệu suất cađầu bạc, Mặc Trúc, lên! [Phong Hàn Bích: Vì cái gì Phượng Thần Anh giới thiệutrước? Bích Thủy: bởi vì hắn mới là nhân vật chính trong bộ truyện này!]

    Mặc Trúc không biết từ nơi nào nhảy ra,đứng ở trước mặtPhượng Thần Anh, vẻ mặt kiêu ngạo cùng tự hào: “Vị suất cađầu bạc này, tên là Phượng Thần Anh. Là công tửcủa lão tổngtập đoàn XX tài trợ lần này, cũng đại lão bản của ta! Suất ca này thật sự là kế thừa gientốt đẹp của ba hắn, đẹp giống như [tỉnh lược một trăm tám mươi chữ, không phải Bích Thủylười biếng, mà không thể dùng số lượng từ lừa bịp độc giả!], võ công cao cường, tiêu sái giàu có, chính là người trong thành phố mà các nữ nhân muốn được gả nhất.”

    “Vị suất catóc đen này,” Mặc Trúc lại nhảy đến trước mặtPhong Hàn Bích, nhìn tư liệu nghĩ đến bản thân hoa mắt: “Ách? Là hoàng đế?! Có được một cái quốc gia hơn chín trăm vạn kilomet vuông?! Là tới tìm một vị hoàng hậu tham ăn tham tiền của mình?! Ha ha ha, nói thật hay nói giỡn, đúng là chưa từng thấy qua! Tóm lại, vị suất ca này đủ điều kiện vào vòng trong!” Mặc Trúc cố gắng san bằng biểu tìnhtrên mặt, cho một vịnữtiếp tân mang theo hai khách quý đủ điều kiện đầu tiên vào trong.

    Năm phút đồng hồ sau, lại có hai người từ trong mê cung đi ra. Xét thấy vừa rồi hai mĩ nam kia quá chói mắt, hai người này ở trong mắt Mặc Trúc cũng còn mới lạ, hơn nữa bộ dạng bọn họ quả thật cũng không quá xuất sắc.

    Một người diện mạo quá bình thường, chỉ là cặp ánh mắt kia linh động, giống nhưbiết nói, trên mặt lộ vẻ mỉm cười ngọt ngào, làm cho người ta vừa thấy liền thích. Một người diện mạo quá mức anh tuấn cương nghị, tuy rằng nhìn qua có một cổ ánh mắt sắc bén, làm cho người ta cảm thấy áp lực, cảm giác ở chungkhông tốt lắm.

    “Ha ha ha,” Mặc Trúc đi đến trước mặtChung Như Thủyxem ra có vẻ tốt hơn, giống như thân thiết hỏi: “Vị tiên sinh này vừa thấy liền biết là hình mẫu thư sinh nhã nhặn, xin hỏi ngươi như thế nào có thể từ trong mê cung mười tám tầng thiên la địa võng kiađi ra ?”

    Chung Như Thủy một bên bắt tay vào ăn Quế viên,một viên nói: “Ân? Mê cung này rất khó sao? Ta vừa vào cửa liền nhìn thấy trên đất có rất nhiều Quế viên, liền theo nó vừa ăn vừa đi, sau đó cứ như vậy đi ra a!”

    “Phanh!” một tiếng, Mặc Trúc té lăn trên đất. Nhanh chóng đứng lên sửa sang lại bộ dáng, cố hết sức bức ra một khuôn mặt tươi cười nói: “Kia, kia, ngài thật đúng là có phúc tinh phù hộ a!” Một đường kia chính là thông đạo duy nhất Phượng chủ nhân an bài không có chướng ngại, vốn tưởng rằng không có người ngu ngốc nào sẽ đi theo một đường rải đầy Quế viên nhìn như không hề hung hiểm đi ra, nào biết thực sự có a!

    Mặc Trúc xoa xoa mồ hôi trên đầu, quay đầu nói với Đường Phi: “Nếu vậy, vị tiên sinh này là –”

    “Đợi người cuối cùng đi vào, xem ai đạp phải cơ quan, trúng cạm bẫy, sau đó theo những chỗ không có cơ quan hoặc đã bị phá, bước đi ra.” Đường Phi âm trầm cười: “Rất đơn giản.”

    Mặc Trúc “ùng ục” một tiếng, gian nan nuốt nước miếng, người này, trăm ngàn lần không nênđắc tội!

    Nửa giờ sau……

    “Tốt lắm, trải qua nửa giờ trò chơimê cung, những người dự thi chiến thắngđều đã ở trong này.” Mặc Trúc chỉ hướng phía sau đang đứng chừng mười lăm vị khách quý: “Đầu tiên, chúng ta đến giới thiệu một chút –”

    “Ngươi! Bị knockout! Hủy bỏ tư cách!” Bỗng nhiên, Phượng Giải Ngữ nhảy ra đánh gãy Mặc Trúc đang định giới thiệu, chỉ vào một người trong đám khách quý ác thanh nói.

    “Cái gì? Ngươi dựa vào cái gì?” Tần Nghị cũng nhảy ra, chỉ vào Phượng Giải Ngữ nói: “Ta thế nhưng là cháu ruột của người kia!”

    “Ta mặc kệ ngươi có bà con thế nào!” Phượng Giải Ngữtức giận ầm ầm,tay chỉ về hướng Phượng Thần Anh: “Ta chỉ biết ngươi khi dễ thân nhi tử của ta! Ngươi muốn ở trong này ôm mỹ nhân về, nằm mơ!”

    “Hoa nhi ~ nghe lời, đừng náo loạn, ta sẽ trừng trị hắn, nhất định sẽtrừng trị hắn!” Tần Diệp cũng nhảy ra ý đồ đem thân nhân nhà mình tha trở về.

    “Ta khinh! Ngươi để cho hắn đem Ngự Long Lệnh đều đốt đi, còn lấy cái rắm gì trừng trị hắn! Cút xa một chút, xem ta hôm nay hảo hảo giáo huấn hắn!Tiểu tử, đỡ một chiêu UPhượng chưởng!”

    “Nga, đừng! Thân ái, đừng xúc động!” Tần Diệp ôm Phượng Giải Ngữđang muốn vì nhi tử báo thù, bị hắn không chút lưu tình nào một chưởng đẩy ra ngoài! Tần Diệpbị cái này làm phát hỏa, triệt khởi tay áo ngoan thanh nói: “Hảo cho ngươi Phượng Tiểu Hoa, đừng cho ta thật sự không dám động ngươi a!”

    “Có bản lĩnh thì ngươi động a, ngươi động a!” Phượng Giải Ngữ cơn tức so với hắn còn lớn hơn!

    “Động liền động, ta sợ ngươi sao!” Nói xong lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai điểm huyệt đạoPhượng Giải Ngữ, sau đó một phen ôm lấy, một bên hướng đại tửu điếm phía trước quảng trường đi đến.

    “Nói ta không dám động ngươi? Ta hiện tại phải đi động phòng!” Phu phu Tần thị thấy mọi người ở đây không nói gì,liền tiêu thất.

    Mặc Trúc một phen lau lệchua xót, nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc nhảy ra đứng ở trước màn ảnh: “Tốt lắm, phiền toái đi rồi, chúng ta hiện tại bắt đầu giới thiệu –”

    “Đường tiểu phi!”

    “Như nhi!”

    Hai tiếng quát lớn đồng dạng tràn ngập lửa giận vô hạn lại đánh gãy Mặc Trúc giới thiệu, Mặc Trúc hai hàng lệ chậm rải rơi xuống, hắn hôm nay đến tột cùng là chọc ai?

    Bởi vì đây là hai tiếng quát lớn, hiện trường chỉ có một máy quay phim duy nhất, cho nên vì không muốn bỏ lỡ một hồi màn hayphấn khích, chúng ta tạm thời tách ra đến hiện trường truyền hình trực tiếp.

    Đầu tiên là —

    “Đường tiểu phi!” Phượng Thần Anh phiền toái một bên bước đến bên người Đường Phi,một phen túm trụ cánh tay hắn, thuận đường đẩy ra theo ba người đang dính ở bên cạnhĐường Phi nói nói cười cười, quát: “Ngươi thật đúng là đến đây thân cận! Còn một lần kiếm luôn ba người! Ngươi nếu cóbản lĩnh liền ném ta sang một bên tìmngười mới thử xem! Ta chụp chết tiện nhân ngươi!”

    Đường Phi bình tĩnh từ trong ưng trảo Phượng Thần Anh tránh ra, lạnh lùng nói: “Ngươi không chịu cho ta áp, ta chỉ đi tìm một kẻ thuần số 0. Phải biết rằng, trước khi nhận thức ngươi, ta vẫn thuần là 1, dựa vào cái gì ngươi luôn luôn ở trên.”(số 0 chỉ tiểu thụ, số 1 chỉ tiểu công, thuần số 0 là người luôn làm thụ, thuần số 1 là người luôn làm công)

    “Bằng thực lực! Ngươi nếu có thể đánh thắng được ta, ta liền cho ngươi áp!” Phượng Thần Anh không thuận theo, không buông tha bắt lấy tay Đường Phiquát.

    “Hừ, ngươi nói lời này, giống như là một quốc gia nào đó, đối toàn thế giới tuyên bố ‘Nếu các ngươi có thể đánh thắng được ta, ta sẽ không làm cảnh sátThái Bình Dương’ buồn cườigiống nhau. Đây chỉ là thể hiện nguyên vẹn ích kỷ mãnh liệtcủa ngươi, còn có chủ nghĩa bá quyền!” Đường Phi cười lạnh nóimột tiếng.

    “Không sai, ngươi một chút cũng không tôn trọng Đường Phi. Hắn muốn tìm một người tốt hơn, có cái gì không đúng?” Đầu tiên, người thứ nhất nhảy ra, chính là một kẻ vừa rồi dính chặt với Đường Phi, chúng ta gọitạm hắn là mĩ thiếu niên, chính là người đã qua đêm với Đường Phi trước khiĐường Phi bịtấm biển hiệu McDonald đè chết.(ai không nhớ đọc lại chương 1)

    Mĩ thiếu niên trào phúng nhìn Phượng Thần Anh, hắn mong nhớ Đường Phi đã thật lâu, ai biết vừa đem ngườilên giường qua một đêm liền biến mất, hiện tại người đã trở lại, như thế nào không nắm chắc cơ hội? [Không nên hỏi Bích Thủy vì cái gì Đường Phi đã thay đổi một bộ thân thể khác, hắn còn nhận ra được, cần kịch tình, làcần kịch tình ~]

    “Ngươi chính là Phượng Thần Anh? Bộ dạng cũng không đẹp lắm, chỉ có điểm cao lớn mà thôi. Ta thế nhưng là hảo bằng hữu kiêm mối tình đầu duy nhất của tiểu Phi, cùng hắn ở một chỗ đã mười năm. Ngươi? Tránh sang một bên ngây ngốc đi!” Trần Thầnkhóe mắt có một nốt ruồi đỏ,trừng mắt nhìn Phượng Thần Anh liếc một cái, khuôn mặt nhỏ nhắnthanh tú ôn nhã lộ vẻ lạnh lẽo, hận không thể cắn Phượng Thần Anh một ngụm, Phượng Thần Anh đáng giận này cư nhiên là nam nhân đầu tiên của tiểu Phi, thiên đạo bất công a!!!

    “Phượng Thần Anh, ngươi đừng đã quên ta vì Đường Phi bất kể cái gì đều nguyện ý làm, mà trong lòng hắn đối với ta cũng tồn tại một phần tình cảmđặc thù, Đường Phi muốn chọn, cũng không tới phiên ngươi.” Hà Tịch đối Phượng Thần Anh mỉm cười, ánh mắt lạnh như băng.

    Phượng Thần Anh thái dương gân xanh nổi lên, tràn ngập sát khí nhìn ba tình địch, mắt phượngphẫn nộ trừng lớn, cơ hồ muốn phun ra lửa. Lại xem Đường Phi một bộ dángkhông có việc gì, nhìn cũng chưa nhìn hắn một cái.

    “Hừ, ta giết các ngươi, Đường Phi vĩnh viễn đều là của ta!” Nói xong, Phượng Thần Anh triệt khởi tay áo liền tiến lên — hắn cũng không dám thật sự giết, nếu giết bọn họ, Đường Phi khẳng định sẽ tới giết hắn !

    “Đánh liền đánh, ai sợ ngươi! Các huynh đệ, sao băng ghế, lên!” Mĩ thiếu niên một tiếng hô to, hai mươi tráng hán chộp lấy băng ghế vọt đi lên!

    “Xem ta còn không đánh ngươi thành tàn phế!” Trần Thầntừ phía sau chụp tới, cư nhiên xuất ra một cây lang nha bổng, cũng vọt lên!

    Hà Tịch cười cười, nắn vuốt túi độc phấn, đủ dùng cho Phượng Thần Anh!

    Bên này, ầm ầm đánh thành một đoàn. Đường Phi nhìn chiến trườngkịch liệt, ngoáy ngoáy lỗ tai: “Nhàm chán.”

    Được rồi, bên này tạm thời là như thế, đến xem bên kia.

    “Như nhi!” Phong Hàn Bích lắc mình nhảy đến, liền tới trước mặtChung Như Thủy, sau đó kích động một phen đem người ôm lấy!

    “Lạy chúa! Lão đại, ngươi là ai a?!” Chung Như Thủy so với hắn thấp hơn một cái đầu,lọt vào trong lòng Phong Hàn Bích, tránh không được một phân.“Có chuyện gì cũng từ từ, đừng ăn bậy đậu hủ!”

    “Trẫm biết mấy ngày trước đây là lỗi củatrẫm, trẫm không nên không để tâm ý nguyện củacủa ngươi làm quá ngoan. Nhưng mà ngươi cũng đã nháo đủ, nên cùng trẫm trở vềđi, Tiểu Trùngluôn la héthỏi phụ thân đâu.” Phong Hàn Bích nhìn như thực ôn nhu ôm Chung Như Thủy, trên thực tế Chung Như Thủylại không thể động đậy nằm ở trong lòng hắn.

    “Lão đại, ngươi nhận sai ngườirồi, ta căn bản không biết ngươi a!” Chung Như Thủy khóc không ra nước mắt: “Ta tới nơi này báo danh tham gia thân cận, chỉ là nghe nói ở đây có Thang Viên (bánh trôi)miễn phí, không phải thật sự đến thân cận!”

    “Trẫm biết, thời điểm trẫm nhìn thấy mẫu quảng cáo, đã nghĩ đến ngươi có khả năng sẽ hướng về phía Thang Viên kia mà tới. Trẫm đoán đúng rồi.”

    “Ngươi nghe không hiểu tiếng người có phải hay không, ta thật sự không biết ngươi!” Chung Như Thủy cảm thấy sắp hỏng mất.

    “Không biết?” Phong Hàn Bích nghe nói như thế, ánh mắt lạnh lùng, lập tức cười âm hiểm: “Không quan hệ, ngươi rất nhanh sẽ nhớ tới trẫm là ai.” Nói xong, vừa ôm lấy Chung Như Thủy, đã bị một người ngăn cản.

    “Buông ca ca ta!” Thuần Vu Quyết khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắnâm trầm, giơ kiếm cản lại Phong Hàn Bích.

    “Tiểu Quyết a! Người này ngươi không thể trêu vào! Ngoan, theo ta trở về được hay không?” Tần Nghị buồn rầu lôi kéo Thuần Vu Quyết, lại đối Phong Hàn Bích thật có lỗi cười.

    “Hừ, vì ca ca ta, cho dù là Diêm Vương ta cũng không sợ!” Thuần Vu Quyết lạnh giọng một tiếng, giơ kiếm muốn đoạt lại ca ca của mình!

    “Tiểu Quyết –”

    “Nga !” Tần Nghị còn chưa kịp khuyên trụ Thuần Vu Quyết, đã bị Chung Như Thủyở trong lòng Phong Hàn Bíchchỉ cái mũi, một bộ dáng vấn tội nói: “Tần Nghị! Chính ngươi làm hại tiểu Phi cùng bạch mao quái (quái nhân tóc trắng)thảm như vậy, ngươi đại hỗn đản này!” Mắng xong, Chung Như Thủy quay đầu đối Thuần Vu Quyết nói: “Tiểu Quyết, ngươi đời này nếu dám cùng tên hỗn đản kiaở một chỗ, thì không phải đệ đệ của ta!”

    “Như nhi, nguyên lai ngươi cái gì cũng đều biết.” Phong Hàn Bích không có hảo ý cười. Chung Như Thủy chấn động, cười gượng nhìn về phía Phong Hàn Bích nói: “Có chuyện gì hảo hảo thương lượng thôi……”

    “Trẫm cho rằng, dùng thực tế hành động mới có thể cho ngươi nhớ rõ.” Nói xong, đối Chung Như Thủy cười, bóng người chợt lóe liền mất đi bóng dáng — đi về phía khách sạn cao cấp kia!

    “Ca ca! Đợi ta đã! Ta đáp ứng ngươi, ngươi đừng không cần ta!!!” Thuần Vu Quyết một bên hô lớn, một bên lo lắng đuổi theo.

    “Tiểu Quyết!!!!” Tần Nghị khóc kêu tê tâm liệt phế, lau đi lệnam nhi, tốt, tiểu Quyết ngươi nếu cũng đi vào khách sạn cao cấp chờ ta, ta cũng phải hảo hảo hồi báo một chút tâm ý của ngươi mới phải!

    “Vù” một tiếng, Tần Nghị cũng biến mất ở trước khách sạn……

    Đồng thời, còn lại mấy người —

    Chung Như PhongcùngHồ Đồ [mười ngón tay giao nhau, nhìn nhau cười ]: “Chúng ta chỉ là đến xem náo nhiệt.”

    Lê Khổ cùngtiểu Đào nhi [ngẩng đầu nhìn trời]: “Nghe nói đêm nay có pháo hoa Nguyên Tiêu nên mới đến xem.”

    Thương Giác Trung [uống rượu buồn, thần tình uể oải]: “Thủy Thủy lại cùng Tiểu Hàn chạy, vốn tưởng rằng đại hội thân cận đêm nay ta còn có hi vọng……”

    Thiết Hoán cùng Ưu nhi [bất đắc dĩ đối diện]: “Người tổ chức nói số người lọt vào vòng trong ít quá, nên tìm hai chúng ta đến góp đủ số ……”

    Mặc Trúc [miệng đã sùi bọt mép, ngã xuống đất sau cơn sốc lâu ngày]: “……”

    “Phanh hưu ~” Pháo hoa xinh đẹp ở trên không trung bắn ra, đẹp mắt mê người.

    —————–

    Thuộc truyện: Xuyên Việt Chi Quy Đồ