Home Đam Mỹ Xuyên Việt Chi Quy Đồ – Chương 107

    Xuyên Việt Chi Quy Đồ – Chương 107

    Thuộc truyện: Xuyên Việt Chi Quy Đồ

    Quỷ Tà, hoàng cung, trong thư phòng.

    Phong Hàn Bích xem xong mật báotrong tay, cũng không ngẩng đầu lên đối Lê Khổ cùng Đào Như Lý nói: “Chuyện này các ngươi tự giải quyết đi. Nếu người này đã giết dân trongquốc gia của ta, tất nhiênsẽ không buông tha.”

    Đào Như Lý cùng Lê Khổ liếc nhau, tiến lên một bước nói: “Nhưng chúng ta tra không được lai lịchngười này, nên hay không trước đem thân phận của hắn điều tra rõ mới động thủ?”

    Phong Hàn Bíchnhẹ nhàng giương mắt nhìn Đào Như Lý một cái, thản nhiên hỏi: “Các ngươi đang cố kỵ cái gì?”

    Đào Như Lý sửng sốt, Lê Khổ tiến lên một bước nói: “Khụ khụ, Hoàng Thượng, người này hiện nay ở trong nhà một người thân phận có vẻ đặc thù.”

    “Thân phận đặc thù?” Phong Hàn Bích khó có được cảm thấy hứng thú, miễn cưỡng hướng lưng ghế dựa vào, nói: “Là trong nhà hoàng tôn quý tộc sao?”

    Đào Như Lýcùng Lê Khổ biểu tình có chút lạ, Lê Khổ châm chước một trận, mới nói: “Không phải hoàng tôn quý tộc, mà là ở tiểu viện củaĐường gia, chính là trong nhà của vị Đường lão bản thu lưu Thủy Thủy cùng Tiểu Trùng kia……”

    Phong Hàn Bích nhíu mày, hắn đối với vị “Đường lão bản” này ấn tượng sâu đậm, không chỉ vì gương mặt xấu như quỷ mỵ, còn có khí độ gặp nguy không loạn cùng với lời hắn đã qua với mình. Hắn cảm thấy, vị “Đường lão bản” đó nhất định đoán được thân phận củahắn cùng Thủy Thủy.

    Tươi cười ý tứ hàm xúc không rõ, Phong Hàn Bích mới nói: “Trước tra raquan hệ của Đường lão bản cùng Phượng Thần Anh, đem thân phận bọn họ đều làm rõ ràng, mới nhìn tình huống mà động thủ.”

    Lê Khổ cùng Đào Như Lý gật gật đầu, nói: “Dạ.”

    Mà lúc này, ngay bên ngoài chiếc cửa sổ thứ hai của thư phòng, Chung Như Thủybưng ăn khuya tránh ở dưới cửa sổ nghe ngóng,một trận nghiến răng nghiến lợi. Hảo cho ngươi Phong Hàn Bích! Dám đối với ân nhâncủata xuống tay, không được, thủ đoạn của Phong Hàn Bích hắn tối rõ ràng, nếu Đường đại ca cùng kẻ giết người kia thật sự có quan hệ, rơi vào tayPhong Hàn Bích, không chết cũng phải mất một tầng da!

    Bưng ăn khuya ở chân tường cúi người rón rén bước đi, Chung Như Thủy hạ quyết tâm đêm nay phải ra ngoài, ít nhất cấp cho Đường đại ca mật báo bảo hắn chạy mau a!

    Tiểu viện củaĐường Phi.

    Đường Phi một mìnhcùngNhị Bách Ngũở phòng ngoài ăn cơm chiều, đám người Ưu nhi đều ở khách gian, thuận tiện chiếu cố Phượng Thần Anhcòn đang hôn mê, vừa rồi Mặc Trúc đi ra thả bồ câu đưa tin, hẳn là thông tri những người khác Phượng Thần Anh đã tìm được rồi đi?

    Vừa ăn cơm, vừa cấp Nhị Bách Ngũ hai cục xương, Đường Phi ăn có chút không tư không vị. Mấy tháng nay đã có thói quen hai người ăn cơm, bỗng nhiên chỉ còn một mình, trong lòng cảm giác vắng vẻ. Rõ ràng ba năm đều là như vậy trôi qua, nay lại thấy không quen, thật sự buồn cười.

    Chỉ cảm thấy nuốt đồ ăn xuống chua xót vô cùng, chỉ ăn non nửa chén cơm Đường Phi rốt cuộc ăn không vô, buông xuống chén đũa trong tay, lẳng lặng ngồi ngẩn người.

    “Thiếu chủ!”

    Khách gian truyền đến một tiếng thét kinh hãi, Đường Phi sửng sốt, Phượng Thần Anh tỉnh?

    “Thiếu chủ! Ngươi thế nào?” Thanh âm Ưu nhi có vẻ thật cẩn thận, nhưng phân vui sướng kia như thế nào cũng cũng che dấu không được.

    Đường Phi không tự giác đứng lên, ngưng thần yên lặng nghe động tĩnhkhách gian. Nhị Bách Ngũđang ăn ngon lành có chút nghi hoặc nhìn Đường Phi liếc mắt một cái, sau đó cúi đầu tiếp tục ăn.

    “Các chủ cẩn thận, đói bụng đi? Thuộc hạ uy ngài ăn một chút gì.” Mặc Trúc giúp đỡ Phượng Thần Anh ngồi xuống, cầm lấy cháo đã sớm chuẩn bị tốt muốn uy hắn.

    Thiết Hoán thì tại một bên quan sát Phượng Thần Anh, phát hiện sắc mặt hắn có chút không ổn. Trong lòng căng thẳng, hỏi: “Thiếu chủ, ngài làm sao vậy?”

    Phượng Thần Anh vừa tỉnh lại sắc mặt trắng bệch cắn chặt răng, toàn thân khó chịu như vạn trùng phệ cắn, bắt lấy Mặc Trúc trước mắt gầm nhẹ nói: “Ô Hương! Cho ta Ô Hương!”

    Khi Phượng Thần Anh độc phát không điều khiển được lực đạo, Mặc Trúc đều nghe thấy cánh tay mình bị siết đến “răng rắc” rung động. Cố nén đau đớn, Mặc Trúc trấn an Phượng Thần Anh nói: “Các chủ, thỉnh ngài chờ, chúng ta lập tức chuẩn bịcho ngài…….”

    “Phế vật!” Phượng Thần Anh luống cuống đem Mặc Trúc đẩy lên trên mặt đất, bát cháo trong tay Mặc Trúc rơi xuống “beng” một tiếng. Một đôi mắt phượng giơ lên, Phượng Thần Anh che lấp nhìn Thiết Hoán: “Còn không mau lấy đến chobổn tọa!”

    Thiết Hoán rùng mình, thiếu chủ lại khôi phục thần trí! Chỉ là, cố tình lúc này mới thanh tỉnh, Thiết Hoán căn bản cao hứng không dậy nổi. Phượng Thần Anh nếu là ở thời điểm thần trí thanh tỉnh mà độc phát, so với thời điểm si ngốc còn khó hầu hạ hơn gấp mấy lần, hơi chút không hài lòng sẽ đại khai sát giới, thậm chí làm ra chút chuyện tự ngược, trừ bỏ chủ nhânTần Diệp, căn bản không ai có thể khống chế được hắn!

    Nghĩ đến mấy lần lúc trước Phượng Thần Anh huyết tinh bạo lực điên cuồng, Thiết Hoán nhanh chóng ổn quyết tâm thần, cùng Ưu nhi giúp Phượng Thần Anh chuẩn bị Ô Hương.

    Phượng Thần Anh độc phát đã luống cuống khó nhịn, không ngừng xé rách quần áo đầu tóc bản thân, thậm chí trảo phá cánh tay chính mình. Đây là thời điểm cho dù Mặc Trúc cũng không dám tiến lên, vạn nhất chọc giận Phượng Thần Anh, bản thân nhất định chết không toàn thây!

    Ngoài phòng Đường Phi nghe được thanh âmkhách gian, trong lòng giống như bị cái gì bóp nghẹn. Phượng Thần Anh đã hơn hai tháng không có chạm qua Ô Hương, tình huống độc phát cũng chậm chậm giảm bớt, từ ba ngày một lần biến thành năm ngày một lần. Hắn nghĩ đến chỉ cần tiếp qua thêm nửa năm, có thể giúp Phượng Thần Anh hoàn toàn từ bỏÔ Hương, hắn nghĩ đến vẫn còn có thời gian. Không thể, hắn không thể để cho Ô Hương hủy đi Phượng Thần Anh, đã nhịn hai tháng, không thể làm cho Phượng Thần Anh lại dùng đến thứ này! Hai đấm nắm chặt, Đường Phi vẫn là xoay người đi về hướng khách gian.

    Thiết Hoán chính là đang đem Ô Hươngcùng yên can đưa cho Phượng Thần Anh, Ưu nhi cầm ngọn đèn giúp hắn châm, Đường Phi đúng lúc này xông vào.

    Nhìn đến tình cảnh hiện tại, Đường Phi trong lòng bỗng dưng đau xót. Thiết Hoán nhìn Đường Phi bỗng nhiên xông tới, cũng đã quên hắn mới là chủ nhân chân chínhtiểu viện, căm tức nói: “Ra ngoài!”

    Đường Phi đối hắn làm như không thấy, vài bước tiến lên một phen hất ngã ngọn đèntrong tayƯu nhi, sau đó ở trong ánh mắt kinh ngạc củamọi người đoạt đi yên can củaPhượng Thần Anh.

    “Lấy lại đây.” Phượng Thần Anh vươn tay, lạnh lùng nhìn Đường Phi: “Thừa dịp bổn tọa còn chưa giết ngươi, lấy lại đây, sau đó cút đến chỗ bổn tọa không nhìn thấy!” Mấy người Thiết Hoán nguyên bản muốn đem yên can cầm lại, nhưng là xem thái độ Phượng Thần Anh tựa hồ không muốn khó xử “Đường lão bản”này, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, đứng ở tại chỗ âm thầm hy vọng “Đường lão bản” thức thời một chút, đem yên can trả lại cho thiếu chủ.

    Đường Phi nhìn nhìn Phượng Thần Anh, lại nhìn nhìn yên cantrong tay, không phải yên can bằng cẩm thạch kia của Phượng Thần Anh, cái này được làm bằng gỗ, đại khái là bọn Thiết Hoán mang ở trên người đi? Đem hai đầuyên can nắm lấy, Đường Phi đối Phượng Thần Anh mỉm cười, vết bỏng trên mặt theo đó mơ hồ vặn vẹo, vừa khủng bố lại quỷ dị.

    “Rắc” một tiếng, Đường Phi thế nhưng đem yên can bẻ gẫy!

    “Hiện tại ngươi muốn giết ta sao?” Đường Phi đôi mắt sâu thẳm, mang theo điểm đùa cợt, tiếng nói trầm thấp lại mang điểm khàn khàn, có loại gợi cảmmê người. Hắn chính là đang dụ dỗ Phượng Thần Anh, đánh cuộc một lần hắn không phải thật sự sẽ giết mình.

    Ưu nhi chấn động, thậm chí ngay cả Thiết Hoán cùng Mặc Trúc cũng không tự giác trợn to mắt nhìn Đường Phi, vẻ mặt như nhìn thấy quỷ. “Đường lão bản” này, vô luận là ngữ khí động tác hay là ánh mắt, đều cùng Đường Phi ba năm trước đây dị thường tương tự!

    Phượng Thần Anh thần sắc cũng rất bình tĩnh, ai cũng không nhận thấy được trong mắt hắn có khiếp sợ cùng không dám tinchợt lóe rồi biến mất.

    Nhìn Phượng Thần Anhkhông hề động, Đường Phi biết chính mình cược thắng. Từ trong lòng lấy ra một bao Ma Phí Tán cấp Thiết Hoán, Thiết Hoán theo bản năng tiếp được.

    “Đây là Ma Phí Tán, cho hắn ăn sẽ không còn nghĩ tới mấy thứ này.” Đường Phi đem yên can gãy để tại một bên, kỳ thật sau nửa tháng đầu Phượng Thần Anh cai độc hắn cảMa Phí Tán cũng chưa cho Phượng Thần Anh ăn, bởi vì thứ này ăn nhiều hơn cũng sẽ nghiện, tính chất giống với Ô Hương. Chỉ là đêm nay Phượng Thần Anh biến trở về Phượng Thần Anh, không phải Đường Ngũ Bách, chính mình ôm ấp cùng làm bạn với hắn mà nói căn bản vô dụng. Lão đại phu nói qua, chỉ cần có dược tốt nhất cùngcao thủ đứng đầu nội gia cấp Phượng Thần Anh trị liệu, hắn sẽ hoàn toàn khôi phục. Chỉ là, Đường Phi không nghĩ tới một gốc cây Vân Chi còn có mấy người Thiết Hoán tương trợ, khiến cho Phượng Thần Anh nhanh như vậy thanh tỉnh. Như vậy cũng tốt, Phượng Thần Anh thanh tỉnh ít nhất sẽ không tái tùy tiện nhìn thấy một người giống mình liền ôm kêu “Phi nhi”, si ngốc ngây ngốc mặc cho ai đều có thể khi dễ đánh chửi.

    “Nếu các ngươi thật sự muốn tốt cho hắn, liền đem Ô Hương hủy đi. Luật pháp Quỷ Tàcác ngươi hẳn là biết, mời các ngươi không cần cho ta chuốc phiền toái.” Đường Phi thản nhiên nhìn Phượng Thần Anh liếc mắt một cái, xoay người đi ra ngoài.

    Thu thập đồ trên bàn cơm, Đường Phi điểm một ngọn nến, ngồi ở phòng chính. Khách gian thường thường truyền đến tiếng Phượng Thần Anh thống khổ gầm nhẹ, còn có thanh âmđổ vỡ của đồ đạc, nhưng không tiếng hô hắn muốn Ô Hương. Xem ra Ma Phí Tán tác dụng tuy rằng không lớn, nhưng cũng có thể làm cho Phượng Thần Anh khắc chế độc ẩn, chỉ hy vọng bọn Ưu nhi không cần bị Phượng Thần Anh tra tấn quá thê thảm.

    Thẳng đến khi ngọn nến cháy hết, ngoài phòng trời cũng tờ mờ sáng, thanh âm trongkhách gian mới dần dần nhỏ xuống. Đường Phi ngồi ở trên ghế phòng chính, bồi Phượng Thần Anh một đêm.

    Ưu nhi mệt mỏi lau mặt, Phượng Thần Anh đã ngủ say, Thiết Hoán cũng ngồi ở ghế bên tường nhắm mắt dưỡng thần, Mặc Trúc đã sớm lui ở dưới giường ngủ như chết. Nhiều ngày trôi qua như vậy, bọn họ cơ hồ đều không có hảo hảo nghỉ ngơi, một ngày một đêm tìm kiếm Phượng Thần Anh mất tích, chỉ sợ chính mình chậm một bước Phượng Thần Anh sẽ bị người của Tần NghịcùngPhó Tử Lưu giết. Hiện tại rốt cục có thể hảo hảo nghỉ ngơi rồi……

    Nhìn Phượng Thần Anh trên mặt mồ hôichưa khô, Ưu nhi nhẹ tay nhẹ chân đứng dậy, muốn đun bồn nước cấp Phượng Thần Anh rửa mặt. Ra khách gian, mới phát hiện Đường Phi thế nhưng luôn luôn ở tại phòng chính, xem ra tựa hồ cũng một đêm không ngủ.

    Nhìn đến Ưu nhi đi ra, Đường Phi cũng sửng sốt, theo bản năng hỏi: “Hắn đang ngủ?”

    Vị “Đường lão bản” này đối thiếu chủ có thể hay không quá mức quan tâm? Ưu nhi bất động thanh sắc gật đầu, sửa lại chủ ý đi đến bên người Đường Phi ngồi xuống.

    Ưu nhi cầm lấy ấm trà trên bàn cấp chính mình rót một ly, uống một ngụm mới nói: “Đường lão bản, tựa hồ thực quan tâm thiếu chủnhà ta.”

    Đường Phi một bộ dáng lạnh nhạt, nói: “Hắn xảy ra chuyện, ta cũng phải đi theo vào đại lao. Luật phápQuỷ Tà, người bao che kẻ hút Ô Hương, cùng đồng tội. Ta chỉ là không muốn phạm thượng tai bay vạ gió.”

    Ưu nhi nhìn Đường Phi liếc mắt một cái, buông chén trà nói: “Nếu vậy ngài lúc trước vì sao cứu thiếu chủ chúng ta?”

    “Nếu ngươi hôm nay có rảnh, liền ra ngoài hỏi thăm ‘Đường lão bản’ người này, tại hạ thế nhưng có tiếng đại nhân lương thiện ởMị thành.” Nói tới đây, Đường Phi tạm dừng một chút, dẫn theo điểm biết vậy chẳng làm nói tiếp: “Lúc trước thiếu chủ nhà ngươi ở trên đường bị người khi dễ, ta xem hắn một đầu tóc bạc tưởng là mộtlão nhân gia, liền đem hắn cứu về. Ai ngờ, lại cứu trở về một ngốc tửhút Ô Hương.”

    Nghe được Phượng Thần Anh từng bị người khi dễ, Ưu nhi trong mắt xẹt qua một tia sát ý, lại nghe Đường Phi nói Phượng Thần Anh là ngốc tử, Ưu nhi phẫn uất nói: “Thiếu chủ nhà ta không phải ngốc tử! Hắn chỉ là…… bị bệnh.”

    “Ta mặc kệ hắn là ngốc tử hay là bị bệnh, ta chỉ biết lúc trước cứu hắn toàn thành mọi người thấy, nếu bị hàng xóm láng giềng biết ta cứu một kẻ thân trúngÔ Hương chi độc lại còn dấu Ô Hươngtrong người, ta chẳng những thân bại danh liệt còn có thể thẳng tiến đại lao!” Đường Phi càng nói càng không cam lòng, còn kém một chút đã chụp cái bàn: “Không có biện pháp ta chỉ hảo hảo đối ngoại nói hắn là biểu huynh củata, cho hắn cái tên gọi Đường Ngũ Bách. Sau đó đem Ô Hươngtrên người hắnđều hủy đi, buộc hắn cai độc! Ngươi không biết, ta mỗi lần đều phải dùng sức chín trâu hai hổ mới có thể đem hắn trói lại……”

    Đường Phi nói còn chưa nói xong, Ưu nhi cũng đã căm giận vỗ bàn đánh gãy lời hắn, vẻ mặt vẻ giận dữ nói: “Ngươi dám đem thiếu chủ trói lại?! Ngươi căn bản chính là giả nhân giả nghĩa! Ngươi chiếu cố thiếu chủ nhà chúng ta chỉ vì thanh danh của mình, dối trá!”

    “Hừ hừ,” Đường Phi cười lạnh hai tiếng, bày ra một bộ dáng con buôn nói: “Dối trá? Chúng ta đây liền nói chút thật sự, thiếu chủ nhà ngươi ở chỗ ta ăn ở không phải trả tiền hơn hai tháng, xem ra các ngươi cũng là kẻ có tiền, số lẻ ta sẽ không tính. Mời các ngươi trước khi rời khỏi nhớ thanh toán tiền, tổng cộng ba ngàn sáu trăm hai mươi lăm văn tiền!”

    “Ngươi!” Ưu nhi chán nản, người này chẳng những bộ dáng xấu xí, lại còn vô sỉ! Hắn thế nhưng năm lần bảy lượt ở trên thân người này thấy được bóng dángcông tử, quả thực là vũ nhục công tử!

    “Ưu nhi.” Thiết Hoán thanh âm thâm trầm ở sau người vang lên, Ưu nhi xoay người nhìn lại.

    “Đi đunnước nấu cơm, thiếu chủ tỉnh muốn dùng.” Thiết Hoán nói với Ưu nhi, ánh mắt lại nhìn Đường Phi. Đường Phi thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, sau đó cấp chính mình ly trà.

    Ưu nhi khó chịu trừng mắt nhìn Đường Phi, đứng dậy đi vào phòng bếp. Thiết Hoán đối Đường Phi hơi hơi gật đầu, nói: “Thất lễ.” Sau đó lại trở về khách gian.

    Mọi người đi rồi, Đường Phi mới hạ vai, dụng quyền để lên môi nhẹ giọng ho khan. Trên mặt cũng truyền đến từng trận không khoẻ, dính chặt đau đớn cùng ngứa ngáy, Đường Phi mới giựt mình thấy bản thân đã lâu không có rửa sạch mặt. Nhị Bách Ngũkhông biết từ nơi nào chui ra,chạy đến bên chânĐường Phi, cọ cọ giày của hắn, quỳ rạp trên mặt đất nhìn hắn.

    Đường Phi đối Nhị Bách Ngũ cười khổ, như vậy, có thể đánh mất nghi ngờ của bọn họ đối với mình đi? Không biết Phượng Thần Anh đợi lát nữa tỉnh lại, là Phượng Thần Anhthanh tỉnh, hay là Đường Ngũ Báchsi ngốc. Ở đáy lòngĐường Phi, hắn hy vọng là người sau.

    Khi Phượng Thần Anh tỉnh lại, đã là giờ Dậu, hắn ngủ suốt một buổi sáng. Mặc Trúc Ưu nhi luôn luôn hầu ở bên giường kinh hỉ nhìn hắn, một bên nhỏ giọng ân cần thăm hỏi, một bên đem người nâng dậy.

    Phượng Thần Anh ngồi xuống, giật giật bả vaiđau nhức, lơ đễnh hỏi: “Hiện tại là khi nào?”

    Ưu nhi cùng Mặc Trúc liếc nhau, đều thấy được vui mừngtrong mắt đối phương, thiếu chủ không có việc gì!

    “Vừa xong giờ Dậu, trời còn chưa tối đâu.” Ưu nhi cấp Phượng Thần Anh mặc áo khoác đáp, đợi quần áo mặc xong, Mặc Trúc tiến lên hầu hạ hắn rửa mặt.

    “Ân.” Phượng Thần Anh thản nhiên lên tiếng, rửa mặt xong mới hỏi: “Thiết Hoán đâu?”

    “Hắn thu được hồi âmcủa Cốc Dương, hiện tại đi ngoài thành tiếp ứng, để lại ta cùng Ưu nhi hai người hầu hạ.”

    Mặc Trúc tiếp nhận khăn từ tay Phượng Thần Anh nói.

    “Chủ nhân nơi này không cần khó xử hắn, chúng ta còn cần mượn tạm chỗ của hắn đặt chân.” Phượng Thần Anh đẩy ra Ưu nhi cùng Mặc Trúc, trực tiếp xuống giường. Hắn không hỏi chính mình vì cái gì lại ở chỗ này, trong khoảng thời gian này đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì. Bởi vì hắn biết bản thân điên đứng phát lên sẽ làm chút việc ngốckhông thể nói, nếu không cũng sẽ không mở to mắt liền xuất hiện ở Quỷ Tà, nơi này cách Hoàng Diệp có thể nói là ngàn dặm xa xôi, nghĩ đến chính mình đoạn thời gian này đã điên thật lâu.

    “Dạ, thiếu chủ.” Ưu nhi tuy rằng đối “Đường lão bản” thực bất mãn, tính đợi Phượng Thần Anh tỉnh liền đổi sang khách điếm rời đi nơi này. Nhưng Phượng Thần Anh lại nói muốn lưu lại, hắn tự nhiên không thể cấp Phượng Thần Anh ngột ngạt, đành phải đáp ứng.

    “Các chủ, Ô Hươngkia……” Mặc Trúc ở một bên nhắc nhở.

    Nghe đượchai chữ“Ô Hương”. Phượng Thần Anh vẻ mặt chán ghét, hắn biết thứ này có hại, nhưng cũng có điểm ưu việt. Nghĩ nghĩ liền nói: “Trước lưu trữ.” Với hắn mà nói, Ô Hương chính là một loại độc dượcbỏ không xong,xa không được. Về phần tối hôm qua, ngoài trừtheo lời vị “Đường lão bản” kia làm, còn có chính là, hắn cũng muốn thử một lần bản thân đến tột cùng có thể hay không bỏ được loại độc này. Cuối cùng chứng minh, quá trình tuy rằng rất thống khổ, hắn vẫn là sống qua đến giờ, hơn nữa đêm đó ác mộng quấn thân cũng cư nhiên không có. Nghĩ đến đây, Phượng Thần Anh không khỏi nghi hoặc, chính mình đoạn thời gian thần trí không rõ kia, đến tột cùng là như thế nào qua được? Từ trước hắn dựa vào Ô Hương mới không còn ác mộnghàng đêm, nhưng trong khoảng thời gian này thì sao? Hắn kết luận “Đường lão bản” kia không có cho hắn dùng Ô Hương.

    Gõ gõ đầu óckhông lắm thanh tỉnh, Phượng Thần Anh mất mát thở dài, kí ức rất mơ hồ, hoàn toàn nghĩ không ra.

    Phượng Thần Anh một bên ngẩn người một bên đi ra ngoài, Ưu nhi cùng Mặc Trúc đi theo phía sau. Vừa mới bước ra cửa, Phượng Thần Anh liền đụng phải một người.

    “Ai……” Đường Phi bị đụng dưới chân loạng choạng, khinh hô một tiếng ngã về phía sau. Phượng Thần Anh tay mắt lanh lẹ duỗi cánh tay ra, đem người kéo lại. Tay vững vàng ôm lấy vòng eo nhỏ gầy gò, Phượng Thần Anh giật mình, loại cảm giác này…… Cúi đầu nhìn Đường Phi, trong mắt có khiếp sợ, cũng có khó hiểu cùng mê mang.

    Đường Phi vẻ mặt trầm tĩnh,đem tay Phượng Thần Anh kéo ra, một bên ho nhẹ một bên lui về phía sau vài bước kéo giãn khoảng cáchhai người.

    “Ngươi không sao chứ?” Xem Đường Phi không ngừng ho khan, Phượng Thần Anh không khỏi tiến lên thấp giọng hỏi.

    “Không có việc gì.” Đường Phi đem ho khan đã đến bên miệng đè ép xuống, thanh âm so với bình thường càng thêm khàn khàn: “Dược của ngươi đã sắc tốt lắm, thừa dịp còn nóng uống đi.” Lão đại phu đem Vân Chi làm thuốc, viết sau phương thuốc khác nhau, một ngày một phương, chia làm hai lần uống.

    “A!” Ưu nhi kêu nhỏ, hắn đều đã quên chuyện đi sắc dược! Không khỏi nhìn về phía Đường Phi, lòng tràn đầy mâu thuẫn, người này, đến tột cùng là cẩn thận hay là dối trá?

    “Cám ơn.” Phượng Thần Anh một đôi mắt phượng không chút nào che dấu đánh giá Đường Phi, ánh mắt thâm thúy không lường được. Đường Phi trong lòng nhảy dựng, không được tự nhiên nghiêng đầu nói: “Ta muốn ra ngoài một trận, các ngươi không cần tùy ý ra ngoài, chọc người chú ý sẽ mang đến cho ta phiền toái.” Nói xong cũng không đợi Phượng Thần Anh lên tiếng, liền kéo theoNhị Bách Ngũ đi rồi.

    Phượng Thần Anh nhìn một người một cẩu đi ra ngoài, theo bản năng thốt ra: “Nhị Bách Ngũ, chiếu cố hảo chủ nhân của ngươi.” Nói xong chính mình cũng sửng sốt, hắn biết cẩu này kêu Nhị Bách Ngũ?

    Đường Phi một trận dừng cước bộ, nhưng không có quay đầu.

    “Gâu gâu!” Nhị Bách Ngũ thật cao hứng xoay người đối Phượng Thần Anh kêu to hai tiếng, sau đó kéo kéo Đường Phi đang bất động ý bảo hắn mau mau đi.

    Đường Phi phục hồi tinh thần lại, thân thủ vỗ vỗ đầuNhị Bách Ngũ, nắm nó rời khỏi.

    Ưu nhi cùng Mặc Trúc đứng ở phía sauPhượng Thần Anh, hai mặt nhìn nhau, thiếu chủ giống như không thích hợp a……

    Phượng Thần Anh liễm mi trầm tư, nói với Ưu nhi: “Ưu nhi, đem dược tiến vào.” Sau đó xoay người vào khách gian, Mặc Trúc trước đi theo vào.

    Ngay tại thời điểmƯu nhi ở phòng bếp rót dược, một đạo thân ảnh lén lút thừa dịp không người lui vào tiểu viện, sau đó tránh ở ngoài phòng hết nhìn đông tới nhìn tây, xác định không có người phát hiện hắn, sau mới rón ra rón rén lủi vào phòngĐường Phi.

    —————

    Thuộc truyện: Xuyên Việt Chi Quy Đồ