Home Đam Mỹ Xuyên Việt Chi Quy Đồ – Chương 117

    Xuyên Việt Chi Quy Đồ – Chương 117

    Thuộc truyện: Xuyên Việt Chi Quy Đồ

    Sau khi Phong Hàn Bích thu được tin tức Phượng Thần Anh cùng Đường Phi rơi xuống núi, liền lập tức tiến đến Phượng Nghi cung. Nhìn Chung Như Thủyngồi xổm trước đại môn, ôm Chung Tiểu Trùng hoan hô tiếu ngữ không biết đang nói cái gì, Phong Hàn Bích giống như bất đắc dĩ cũng giống như áy náy thở dài một tiếng.

    “Tiểu Trùng, chờ Đường thúc thúc của ngươi trở lại, chúng ta phải đi đến quán ăn gà nướng, mỗi người một con, bảo hắn mời khách!” Chung Như Thủy ôm nhi tử cao hứng nói, tưởng tượng thấy về sau nếu ở trong cung buồn chán hoặc là Phong Hàn Bíchchọc hắn sinh khí, sẽ bỏ chạy đến Đường gia tiểu viện ở vài ngày, sau đó mỗi ngày đều được ăn gà nướng! Nghĩ đến đây, Chung Như Thủyvừa hút nước miếng vừa cười.

    “Cha, ngươi không thể không có tiền đồ như vậy!” Chung Tiểu Trùngbộ dáng cực kỳ giống Phong Hàn Bích,chỉ tiếc rèn sắt không thành thép,lập tức dùng tiểu nhục quyền gõcha hắn đang chảy nước miếng một cái, nghiêm túc giáo dục: “Quán ăn không phải chỉ có gà nướng, còn có rất nhiều đồ ăn rất ngon, hẳn là bảoĐường thúc thúc mời chúng ta toàn bộ đồ ăn trong quán đều ăn một lần, tái sau đó mới làmỗi người một congà nướng!”

    “Phải phải!” Chung Như Thủy dùng sức nhi xoa đầunhi tử, hưng phấn hai mắt tỏa sáng: “Vẫn là nhi tử ngươi thông minh! Không sai, chúng ta nên đem toàn bộ đồ ăn ăn một lần! Đem quán ăn gì đó ăn sạch, xem như để bạch mao quái thanh toán. Nghe Tiểu Phi Phi kể bạch mao quái kia là thiếu chủ đảo gì gì đó, nếu vậy nhất định có tiền!”

    “So với phụ hoàng còn có tiền hơn sao?” Chung Tiểu Trùng nâng má vẻ mặt ngây thơ hỏi.

    “Một quốc gia cùng một hòn đảo, ngươi nói ai có tiền hơn a, bổn nhi tử!” Chung Như Thủy buồn cười lại nhu nhu tócTiểu Trùng.

    Cách đó không xa Phong Hàn Bích thấy một mànnhư vậy, trong lòng ngũ vị tạp trần. Nhưng mà, cho dù không thể nói ra miệng như thế nào, cũng phải đem kết quả nói cho hắn không phải sao?

    Chung Như Thủy hình như có linh tính, ngẩng đầu liền nhìn thấyPhong Hàn Bíchcách đó không xa, lập tức lôi kéo Tiểu Trùng đứng lên chạy qua, kích động hỏi: “Người cứu trở về rồi? Đi nhìn một chút đi, ta đã theo tẩu tử nói rõ, đợi Tiểu Phi Phi trở lại trước hết chữa bệnh giải độctrên người hắn, những chuyện khác về sau hãy nói.”

    Phong Hàn Bích không nhúc nhích, chỉ là vẻ mặt trầm trọng nhìn Chung Như Thủy. Chung Như Thủy trong lòng hiện lên bất an, nhưng vẫn cường ngạnh cười nói: “Làm sao vậy? Bạch mao quái lại giết người? Cho ngươi thêm phiền toái?”

    Phong Hàn Bích lắc đầu, tiến lên một bước đem Chung Như Thủy ôm vào trong ngực, Tiểu Trùng bất an ngẩng đầu nhìn hai phụ thân của mình.

    “Đường Phi cùng Phượng Thần Anh ở Vân Phong Nhai tao ngộ đám sát thủHoàng Diệp phái tới, tuy rằng Kính Ảnh cực lực nghĩ cách cứu viện, nhưng……” Phong Hàn Bích cảm giác được Chung Như Thủyở trước ngực mình chấn động, vẫn là chi tiết nói cho hắn: “Đường Phi rơi xuống núi, Phượng Thần Anh cũng nhảy theo xuống, đến nay sống chết chưa biết.”

    Chung Tiểu Trùng vô thố nhìn nhìn Phong Hàn Bích, lại nhìn nhìn Chung Như Thủy, Đường thúc thúc chết? Chung Tiểu Trùng khổ sở trong lòng muốn khóc, sợ hãi kêu một tiếng: “Cha? Phụ hoàng?”

    Phong Hàn Bích cúi đầu trìu mến nhìn Chung Tiểu Trùng, vươn bàn tay to đem hắn ôm lại đây.

    Qua thật lâu sau, Chung Như Thủy thanh âm hơi tối nghĩa truyền đến.

    “Vân Phong Nhai, nếu vậy phía dưới chính là Mị hà……” Chung Như Thủytừ trong lòng Phong Hàn Bíchtránh ra, vội vàng nhìn Phong Hàn Bích nói: “Bọn họ nhất định đềurơi xuốngsông đi! Mau phái người tìm bọn họ a! Năm đó ta rơi vào Mị hà lúc nước sông chảy xiết như vậycũng có thể được đại ca cứu lên, hiện tại đã nhập thu, nướcMị hà càng chảy nhẹ, bọn họ nhất định sẽ không có việc gì!”

    Nhớ tới trước kia, Phong Hàn Bích hốc mắt nóng lên, trầm giọng nói: “Ta đã phái thuỷ binh cùng thuyền dọc theo Mị hà tìm kiếm. Nhưng mà, Phượng Thần Anh cùng Đường Phi trước khi rơi xuống đã bị thương, chúng ta, phải tính tới tình huống xấu nhất……”

    “Đi mà tính tình huống xấu nhất của ngươi đi!” Chung Như Thủy cắn răng trừng mắt nhìn Phong Hàn Bích, mắt hạnh đã tràn đầy đầy nước mắt: “Ta thật vất vả tìm được Đường Phicùng ta giống nhau, ta nhất định sẽ không cho hắn chết!” Chung Như Thủy nâng tay lau khô nước mắtrơi xuống, đẩy ra Phong Hàn Bích bước đi.“Ta đi tìm, ta nhất định có thể tìm được bọn họ!” Năm đó hắn cũng nghĩ đến chính mình chết chắc rồi, nhưng cuối cùng không phải là còn sống sao? Đường Phi cùng mình giống nhau, phúc thiên mệnh đại, nhất định sẽ không có việc gì!

    “Như nhi!” Phong Hàn Bích lo lắng nhìn Chung Như Thủyrời đi, một phen ôm lấy Chung Tiểu Trùng theo lên.

    —————–

    Phượng Thần Anh một tay ôm Đường Phiđã hôn mê đi qua, gian nan trèo lên bờ. Ngồi ở bên sông, ôm Đường Phi không ngừng há mồm thở dốc, ngửa đầu nhìn ngọn núi cao không thấy đỉnh, Phượng Thần Anh bỗng nhiên có loại cảm giác không chân thật của việc sống sót sau tai nạn.

    Nghỉ ngơi đủ, Phượng Thần Anh một phen lau nước trên mặt, cõng Đường Phi ly khai bờ sông. Nếu hắn cùng Đường Phitừ địa phương cao như vậy rơi xuống cũng không chết, đã nói lên Diêm vương gia còn chưa hoan nghênh bọn họ, lão thiên gia còn chiếu cố bọn họ. Cũng là phúc thiên mệnh đại, bọn họ phải tìm địa phương an toàn ẩn nấp trước. Tần Nghị người nọ trời sanh tính tình âm hiểm đa nghi, sống phải gặp người chết phải thấy xác, đám sát thủ này chưa tự mình xác định sinh tử của bọn họ, liền nhất định sẽ tìm lại đây, đợikhẳng định bọn họ thật sự đã chết mới có thể trở về phục mệnh. Hắn còn chưa muốn chết, hắn cùng Đường Phi bỏ lỡ ba năm, hắn đang chờ mong những ngày tháng êm đẹp về sau. Lúc trước mấy loại tiểu thuyết đường phố hắn thích đều không phải viết như vậy sao? Một đôi tình nhân khổ tận cam lai, từ đó về sau nắm chặt tay nhau, cùng sống đến bạc đầu, trải qua sinh hoạthạnh phúc mỹ mãn.

    Phượng Thần Anh quan sát một chút hoàn cảnhbốn phía, vị trí hiện tại của bọn họ hẳn là hạ duMị hà, tính lên đã ra khỏi Mị thành.

    Nhưng mà, bốn phía này trừ bỏ con sông chính là núi rừng, Phượng Thần Anh một chút phương hướng đều không thấy. Nghĩ nghĩ, Phượng Thần Anh lựa chọn hướng thâm sơn rừng già đi đến, núi rừng rậm rạp, là che dấu rất tốt.

    Tìm một sơn độngcó vẻ bí ẩn, Phượng Thần Anh đem Đường Phi cẩn thận buông xuống, sau đó thu thập chút củi lửa trở về, lại dùng đácùng nhánh cây đem cửa động che lại.

    Từ trên người lấy ra đá đánh lửa, tuy rằng tia lửa rất yếu, nhưng hiện nay trời đã nhập thu, củi khô ráo một chút liền bắt lửa. Thẳng đến khi đem hỏa thiêu vượng, Phượng Thần Anh mới thật cẩn thận đem Đường Phi ôm đến trước đống lửa, cởi bỏ cho hắn quần áo ướt sũng. Bởi vì ở trong nước ngâm hồi lâu, Đường Phi thân thể tái nhợt gầy yếu lạnh lẽo, đã bắt đầu vô ý thức phát run.

    Phượng Thần Anh cũng đem quần áo chính mình thoát ra, cầm một cây gỗ lớn cắm xuống đất, treo lên quần áo đặt ở đống lửa hong khô. Trên thân thể trần trụi tất cả đều là miệng vết thương lớn lớn nhỏ nhỏ, có chỗ đã đông máu, có chỗvẫn còn chảy huyết. May mắn khi từ địa lao đi ra, tên ám vệ kia đã đem thuốc trị thương để lại cho hắn, Phượng Thần Anh trước cẩn thận cấp bàn tay Đường Phi thượng dược, lại xé chút quần áo băng bó tốt cho hắn, mới tùy ý xử lý một ít miệng vết thươngcó vẻ nghiêm trọng trên người mình. Sau đó mới đem Đường Phi lạnh run ôm vào trong lòng, tựa như ôm một khốikỳ trân dị bảo, trịnh trọng cẩn thận.

    Ánh lửa màu trần bì chiếu lênngười thực ấm áp, Phượng Thần Anh ôm lấy Đường Phihôn mê bất tỉnh, hai tay ở trên người trên mặt hắnđồng loạt khẽ vuốt qua, mang theo mê luyến cùng yêu thươngđến cực hạn. Khi dừng trên gương mặt bị thiêu vặn vẹo, Phượng Thần Anh ánh mắt vừa ôn nhu vừa đau khổ, ở trên mặt hắn mỗi một chỗ đều thật cẩn thận hôn qua, vô luận Đường Phi biến thành dạng gì, đều là thuộc về hắn, chỉ có thể thuộc về hắn!

    Đôi môi mỏng áp lên bờ môi thô ráp củaĐường Phi, cùng lúc đó, một tiếng khàn khàn “Thần Anh” từ trong miệngphát ra.

    Phượng Thần Anh chấn động, nhưng không có rời đi môi Đường Phi, chỉ là hơi hơi kéo giãn một chút khoảng cách, nhìn cặp ánh mắtkiachậm rãi mở.

    “Phi nhi của ta rốt cục tỉnh ngủ?” Phượng Thần Anh thanh âm trầm thấp ôn nhu mà lưu luyến, đôi mắt ở dưới ánh lửa chiếu rọi làm cho người ta có thể trầm sâu vào nhu tình trong đó.

    Đường Phi có chút hoảng hốt, nhất thời nghĩ đến bản thân vẫn là ở trong Phượng Tê Cácba năm trước đây, mỗi ngày khi mở mắt ra, Phượng Thần Anh sẽ kề sát bên môi hắn, dùng thanh âm ôn nhu nhất trên thế giới này đối hắn nói “Phi nhi của ta rốt cục tỉnh ngủ.”

    Trố mắt vươn tay xoa gương mặt tái nhợt củaPhượng Thần Anh, là ấm, thực chân thật, hắn không có nằm mơ. Phượng Thần Anh lại đụng chạm môi Đường Phi, đầu tiên là nhợt nhạt hôn, sau đó là triền miên mà kịch liệt hôn sâu. Đường Phi cũng không thể điều khiển tự động ôm sát cổPhượng Thần Anh, tham lam trao đổi hơi thở đối phương. Hắn còn sống, Phượng Thần Anh cũng còn sống, bọn họ đều còn sống!

    Thẳng đến khi Đường Phi hô hấp đều hỗn loạn, bắt đầu ho khan, Phượng Thần Anh mới cuống quít buông hắn ra.

    “Phi nhi, Phi nhi…… Thực xin lỗi, là ta quá vội, có khó chịu không? Thực xin lỗi, thực xin lỗi……” Một tiếng lại một tiếng lo lắng cùng đau lòng, Phượng Thần Anh vỗ tấm lưng trần trụi của Đường Phi, như là đang hống tiểu hài tử, nhẹ nhàng cẩn thận.

    “Không, khụ khụ khụ, không có việc gì……” Đường Phi thanh âm so với trước kia càng khàn khàn, hơi hơi lắc đầu, đem ho khan nhịn xuống. Trên mặt lại khó chịu không thôi, ướt ướt dính dính làm cho hắn cảm thấy cả hô hấp đều khó chịu.

    “Mặt của ta,” Đường Phi khó chịu cau mũi: “Thực không thoải mái……”

    “Mặt không thoải mái?” Phượng Thần Anh trong lòng căng thẳng, tưởng vết bỏng trên mặt Đường Phi bị nước thấm vào bắt đầu đau, vội vàng nhìn kỹ mặt hắn nói: “Ta xem xem, có thể hay không là ngấm nước nên miệng vết thương chuyển biến xấu? Ta thoa dược cho ngươi, thoa dược sẽ không đau!”

    Đường Phi một phen lôi kéo tay Phượng Thần Anh đang muốn lấy dược, trong lòng có chút trầm trọng lại có chút cảm động, cố ý cười nói: “Ta bộ dạng đáng sợ như vậy, ngươi thế nhưng dám hôn xuống, không sợ ghê tởm?”

    “Nói bậy cái gì!” Phượng Thần Anh bỗng nhiên rống lên Đường Phi một tiếng, trong thanh âm ẩn hàm lửa giận cùng đau lòng dọa Đường Phi nhảy dựng, lẳng lặng nhìn hắn không nói lời nào.

    Phượng Thần Anh trong lòng bỗng dưng đau xót, biết chính mình ngữ khí nghiêm trọng, nhanh chóng ôm sát Đường Phi nhẹ giọng nói: “Ta không phải cố ý dữ với ngươi…… Ta cho tới bây giờ cũng không để ý dung mạo của ngươi trở nên như thế nào, chỉ cần ngươi là Phi nhicủa ta, ta cái gì cũng không bậntâm, chỉ cần ngươi còn sống, còn ởbên cạnh ta, ta cái gì cũng không để ý! Nếu ngươi để ý mặt mình biến thành như vậy, ta đây cũng hủy mặt cho giống ngươi, hai người quái dị sống quamột đời, ngươi nói hảo hay không?”

    Đường Phi không thể tự ức chế, nhếch lên khóe miệng, lại cố ý buồn thanh nói: “Không tốt, ta không thích người quái dị, nếu ngươi bị hủy dung, ta sẽ đem ngươi một cước đá rất xa, sau đó tìm một kẻ dễ nhìn về.”

    Phượng Thần Anh cứng lại, giương miệng không biết nên nói cái gì. Đường Phi cười thầm,nâng tay từng chút từng chút đem khuôn mặt giả đã đeo ba năm này vạch trần. Phượng Thần Anh mở to hai mắt nhìn, không dám tin nhìn Đường Phi “biến sắc mặt”.

    Mày kiếm, mắt ưng, cái mũituấn cử, môi mỏng tái nhợt, làn dakhông có chút máu. Phượng Thần Anh run run vươn tay, đầu ngón tay lạnh lẽo trên gương mặt kia mơn trớn, đây là Phi nhi củahắn, đây là mặt củaPhi nhi, khuôn mặt chính mình vô cùng quen thuộc.

    “Ta hiện tại mới phát hiện,” Đường Phi nhíu nhíu mày, nhìn nhìn chính mình, lại nhìn nhìn Phượng Thần Anh, nói: “Vì cái gì chúng ta đều không mặc quần áo?”

    Vấn đề của Đường Phi đánh gãy Phượng Thần Anh kích động, Phượng Thần Anh cúi đầu liền thấy bờ ngực trắng nõn tiêm gầy của Đường Phi, bỗng nhiên cổ họng căng thẳng, sáp thanh nói: “Bởi vì quần áo đều ướt, ta sợ ngươi cảm lạnh.” Lúc nãy bởi vì lo lắng Đường Phi, cho nên cho dù hai người trần trụi ôm nhau cũng không có một chút ý niệm gây rối trong đầu. Nhưng hiện tại Đường Phi tỉnh, hơn nữa vừa rồi trải qua triền miên hôn nồng nhiệt, lại thấy Đường Phi khuôn mặtanh tuấn như dĩ vãng, Phượng Thần Anh trong lòng biết rõ không nên nghĩ, nhưng một cỗ ý niệm xấu xa trong đầu toàn bộ xông ra, nhiệt độ cơ thể dần dần lên cao……

    Chỉ thấy Đường Phi mày càng nhíu chặt, sắc mặt càng ngày càng nghiêm túc cũng không nói chuyện, Phượng Thần Anh có chút lo sợ bất an hỏi: “Phi nhi, làm sao vậy?”

    “Thương thế của ngươi…..” Đường Phi nằm ở trong khuỷu tay Phượng Thần Anh, vươn tay cũng không dám đụng chạm vết đao thương kiếm thươngdữ tợn này, chỉ là cách một khoảng cách hơi hơi miêu tả, nhữngvết thương đó đều là vì hắn mà nhận. Phượng Thần Anh đem hắn bảo hộ rất tốt, trừ bỏ tự mình chắn một kiếm kia, trên người hắn không có một miệng vết thương nào. Hắn chú ý tới bàn tay mình đã được cẩn thận băng bó qua, mà Phượng Thần Anh lại có thật nhiều miệng vết thương còn chưa xử lý.

    “Ta không sao, vài năm này đem bản thân ép buộc thành da thô thịt hậu, một ít tiểu thương không sao cả.” Phượng Thần Anh cầm lấy tay Đường Phi, để ở môi hôn lên.

    Đường Phi lại ngồi dậy, lấy qua dược bình bắt đầu trầm mặc không lên tiếng cấp Phượng Thần Anh thượng dược. Phượng Thần Anh chấn động, không tự giác ngồi ngay ngắn, để tiện cho Đường Phi vì hắn thoa dược.

    Vết thương trước người đều tinh tế xử lý xong, Đường Phi mới đến phía sauPhượng Thần Anh, vén lên mái tóc bạc của hắn lộ ra miệng vết thương, tỉ mỉ bôi thuốc bột.

    Phượng Thần Anh không biết đau, ngược lại cảm thấy nóng hổi. Thân thể nhiệt, tâm cũng nhiệt. Địa phương bị tay Đường Phi chạm qua, không một chỗ nào không làm hắn nóng tâm. Thân thể dần dần cương trực, hô hấp cũng càng ngày càng trầm trọng nóng rực, Phượng Thần Anh thở lớn cũng không dám. Hắn sợ Đường Phi phát hiện phản ứng của mình, sau đó khinh bỉ hắn……

    Rốt cục, Đường Phi thu tay trở về, miệng vết thương hắn đều xử lý xong rồi. Bất quá không đợi Phượng Thần Anh thở dài nhẹ nhõm một hơi, Đường Phi liền dán tại phía sau hắn, tránh đi mấy vết thương, vươn tay ôm bờ vai của hắn.

    “Tê –” Phượng Thần Anh cứng đờ, hô hấp bắt đầu dồn dập, “hảo huynh đệ” đã sớm thức tỉnh giờ phút này nguyên nhânvì người mình yêu chủ động mà ý chí chiến đấu sục sôi!

    Đường Phi quỳ gối phía sauPhượng Thần Anh, nhẹ nhàng ôm hắn, hôn từ phía trên mái tóc bạc từng chút hạ xuống, cuối cùng dừng lại ghé vào lỗ tai hắn, thổi một hơi nói: “Phải khắc chế, ngươi có thương tích trong người.” Ngữ khí vừa khiêu khích vừa nghiêm túc, lại trắng trợn câu dẫn!

    “Ta nhịn không được!” Phượng Thần Anh gầm nhẹ một tiếng, thân thủ đem Đường Phi phía sau kéo vào trong lòng, sau đó phong bế môi hắn!

    Đường Phi khóe miệng mang theo tươi cườigiảo hoạt, trong mắt lại ẩn ẩn có chút tuyệt vọng, ở trước khi Phượng Thần Anh nhận thấy được liền nhắm hai mắt lại. Khiến cho hắn, tái vì Phượng Thần Anh điên cuồng một lần đi……

    Mà lúc này, trên bờ sông Mị hà bỏ neo mấy chục chiến thuyền cùng thuyềncon. Có Phong Hàn Bích phái đi, cũng có Yến Tự phái ra. Từ một nơi bí mật gần đó, cũng có rất nhiều sát thủ Tần Nghị phái tới đang tìm kiếm bóng dángPhượng Thần Anh cùng Đường Phi.

    —————-

    Ngoài Mị thành, một chiếc xe ngựa đơn giản chậm rãi tiến vào, ngườiđánh xe rõ ràng chính là Thiết Hoán đãly khai gần một tháng! Bên trong xe, Thiết Viêm ngồi ở bên phải nhắm mắt dưỡng thần, mà trên thủ tọa, Tần Diệpđang ôm một tuyệt sắc nam tử, trên mặt mang theo ôn nhiên tươi cười, ánh mắt sủng nịch nhìn nam tử đang ngủ. Tần Diệp lòng tràn đầy trìu mến, Hoa nhi màhắn yêu nhất vừa tỉnh lại, biết chuyện Thần Anh sau liền một đường chạy tới Quỷ Tà, đường đi mệt nhọc làm hắn mệt mỏi không chịu nổi. Tần Diệpmuốn vuốt lên đôi mày của hắn khi ngủ vẫn nhíu chặt, càng muốn tiến vào trong mộng nhìn xem có chuyện gì làm hắn phiền nãonhư thế.

    “Chủ nhân, chúng ta đã tiến vào Mị thành, là trước tìm một địa phương ngủ lại, hay là trước liên lạc với mấy người di nương?” Xe ngựa ngừng lại, Thiết Hoán cách một tấm màn xe đối Tần Diệp nhỏ giọng nói.

    “Trước tìm địa phương ngủ lại, Hoa nhi mệt mỏi, cần nghỉ ngơi.” Tần Diệp thấp giọng nói, sợ đánh thức ngườitrong lòng.

    Thiết Hoán còn chưa trả lời, Phượng Giải Ngữ liền lên tiếng: “Trước liên hệ người nhà, mau chóng tìm được tiểu Thần quan trọng hơn.” Tiếng nói như ngọc bàn thanh nhuận làm cho Tần Diệp trong lòng không tự giác nhuyễn một chút, liền nói: “Hoa nhi nói cái gì thì là cái đấy.”

    Hai mắt nhắm chặt chậm rãi trợn to, trừng mắt nhìn Tần Diệp liếc một cái, Tần Diệp lập tức câm miệng, cười không thèm nhắc lại.

    “Tần Diệp, nếu con ta có cái gì sơ xuất, ta muốn toàn bộ Hoàng Diệp củangươi chôn cùng!” Phượng Giải Ngữ lạnh lùng nói xong, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.

    Tần Diệp giật mìnhmột cái, ha ha cườikhổ, thề son sắt nói: “Nếu nhi tử xảy ra chuyện, không cần Hoa nhi động thủ, ta tự tay làm thịt tiểu tử Tần Nghịkia!”

    Thiết Viêm đem mặt xoay một bên, trong lòng ai thán, chủ tử lúc trước khí phách bá đạo, nói một không hai kia đã không còn nữa rồi……

    Thiết Hoán không có nghe đến hai chủ nhân đối thoại, lấy ra đạn tín hiệu liên lạc trong lòng hướng lên trời phóng một cái. Một lát sau, trên bầu trời lại tràn ra một đạo tín hiệuđỏ tươi, là tín hiệu khẩn cấp từYến Tự đáp lại!

    “Chủ nhân, Phượng chủ nhân, cha, khả năng đã xảy ra chuyện!” Thiết Hoán nhìn phương hướng phát ra tín hiệu, trong lòng dâng lên dự cảm bất hảo.

    Màn xe bị xốc lên, Thiết Viêm thò người đi ra, ngẩng đầu nhìn khói đỏ dần dần tiêu tán, sắc mặt dần dần ngưng trọng.

    “Đó là địa phương nào.” Thiết Viêm trầm giọng hỏi.

    Thiết Hoán đến Mị thành mới mấy tháng, còn chưa hoàn toàn nắm giữ địa hìnhMị thành. Nhìn phương hướng lửa khói biến mất, không xác định nói: “Tựa hồ là, hướng Mị hà?”

    “Đi Mị hà.” Phượng Giải Ngữ thanh âm từ bên trong xe truyền đến, Thiết Viêm gật gật đầu, bảo Thiết Hoán ngồi vào bên phải, hắn tự mình đánh xe!

    Bên trong xe, Phượng Giải Ngữ sắc mặt không có bất luận biến hóa gì, cũng không đi xem Tần Diệpbên cạnh lo lắng, ngồi ngay ngắn một đường chờtớiMị hà.

    ——————

    Thuộc truyện: Xuyên Việt Chi Quy Đồ