Anh Hùng Loan Hạ Tiểu Man Yêu – Chương 55

    Thuộc truyện: Anh Hùng Loan Hạ Tiểu Man Yêu – Chương 55

    Chung Túc nói xong câu này, lại vùi đầu giấu mặt đi, nhưng Long Nghệ vẫn nhìn thấy cái cổ ửng hồng của Chung Túc, hiển nhiên người này da mỏng, lại đang thẹn thùng.

    “Tiểu Túc, ngươi nói thật chứ?” Long Nghệ thừa cơ hội hỏi lại một câu.

    Gương mặt nam nhân đỏ ửng, qua một lúc lâu mới gật đầu thật nhẹ.

    Có được xác nhận, Long Nghệ trực tiếp bế bổng cả người Chung Túc lên, bước lên khỏi dục trì. Chung Túc lại là bất ngờ không kịp phòng bị, cả người mất đi thăng bằng, theo bản năng ôm chặt Long Nghệ.

    Long Nghệ cười ha hả buông Chung Túc xuống, kéo một khối bố khăn sang lau thân thể cho Chung Túc, vừa lau vừa trêu chọc vật ở giữa hai chân Chung Túc.

    Chung Túc bị Long Nghệ khiêu khích đến bất đắc dĩ, lại không thể kháng cự, đành phải từ từ nhắm hai mắt lại chờ dao động của Long Nghệ chấm dứt.

    Long Nghệ nhìn bộ dạng nhắm mắt của Chung Túc, tựa như đang dụ dỗ y tiếp tục xâm nhập, trong lòng lại càng ngứa ngáy khó nhịn, đơn giản ném bố khăn đi, lại một lần nữa ôm lấy Chung Túc.

    Lần này ôm đã là hoàn toàn bế bổng lên không, thân thể Chung Túc xương cốt vốn khá nặng, Long Nghệ phải chuyển mấy lần, mới ôm vững được.

    Chung Túc biết thân thể Long Nghệ chưa khỏe, lại sợ y vuột tay, chỉ đành phải gắt gao ôm lại Long Nghệ.

    Hai thân thể xích lõa dán sát vào nhau, Long Nghệ lại chẳng chút để ý, đi nhanh về hướng tẩm điện.

    Hoa Kết vốn đang đợi ở bên ngoài cung, lúc này nghe tiếng hai người bước ra, liền một bộ dạng phục tùng đợi ở bên cạnh. Một lúc sau, Hoàng thượng quả nhiên mang theo tướng quân đi ra, chỉ là hai người toàn thân đều là trơ trụi. Tầm mắt nàng vừa chạm đến hai người, liền lập tức lại thu hồi ánh mắt, lại không dám hé răng lên tiếng.

    Long Nghệ đi đến chỗ Hoa Kết, sau đó cười nói, “Kết Nhi nhanh chóng chuẩn bị tẩm cung một chút.”

    Hoa Kết vốn rất thông minh, lúc này vừa nghe Long Nghệ nói, lập tức liền hiểu ý, lập tức chạy đi trước chuẩn bị này nọ.

    Khi xoay người, cố ý vô tình nhìn đến người nam nhân nằm trong lòng Long Nghệ, nam nhân cơ hồ chôn toàn bộ gương mặt trong lòng Long Nghệ, tựa hồ sợ bị người khác nhìn thấy.

    Nàng lập tức hiểu ý, lại phái toàn bộ nha hoàn thái giám trên đường từ dục trì đến tẩm cung toàn bộ ra ngoài hết.

    Đợi đến khi Hoa Kết hoàn toàn rời đi, Long Nghệ mới nhẹ nhàng nở nụ cười, nói “Tiểu Túc, ngươi sao ngay cả Hoa Kết cũng sợ vậy?”

    Chung Túc trầm mặc không hé răng.

    Long Nghệ vẫn mỉm cười.

    Chung Túc không nói gì, ngẩng đầu trừng mắt nhìn Long Nghệ.

    Long Nghệ ngầm hiểu, nhanh chóng thu liễm nét cười, cũng không trêu chọc người nam nhân dễ thẹn thùng trước mắt này, nhưng khóe miệng lại nhịn không được luôn nhếch lên.

    Tiểu Túc của y, sao lại đáng yêu như vậy chứ.

    Rõ ràng là một nam nhân hàng thật giá thật, lại cố tình da mặt mỏng như giấy, da mặt kia trong nháy mắt liền bị chọc thủng, khiến cho người ta nhìn thấy bí ẩn trong lòng.

    Long Nghệ vừa nghĩ, vừa bước vào tẩm cung. Dọc theo đường đi phong cảnh như cũ, chỉ là toàn bộ nô tài hầu hạ đều đã bị Hoa Kết kêu lui ra ngoài, Long Nghệ quẹo trái quẹo phải mấy vòng, cũng không gặp những người khác, Chung Túc vẫn luôn vùi mặt trong lòng Long Nghệ thế này mới nhẹ nhàng thở ra.

    Đợi đến khi tới tẩm cung, Hoa Kết lại đặc biệt chờ ở bên ngoài, thẳng đến khi hai người tiến vào trong, mới đóng tất cả các cửa lại.

    Trong phòng tràn ngập hương khí Long Tiên thản nhiên, Long Nghệ bước nhanh đến bên giường, đặt Chung Túc lên trên giường.

    Đột nhiên kéo dãn khoảng cách với Long Nghệ, Chung Túc nhìn thân thể xích lõa của Long Nghệ, không biết làm sao, chỉ đành phải ngây ngốc nhìn y.

    Long Nghệ cười khẽ một tiếng, đưa tay đặt trên ngực trái của Chung Túc, “Tiểu Túc, tim ngươi đập thật nhanh.”

    Chung Túc vẫn ngây ngốc nhìn y.

    Long Nghệ nhào qua hôn một ngụm lên mắt hắn.

    Chung Túc thế này mới bị dọa, lập tức nhắm mắt lại.

    Long Nghệ cũng không dừng lại, một đường hôn xuống, hôn đến xương quai xanh của Chung Túc, mới cúi đầu nói, “Nơi này đau không?”

    Chung Túc không biết Long Nghệ đang nói gì, nhíu mày chậm rãi nheo mắt lại.

    Long Nghệ lặp lại động tác vuốt ve vị trí tim đập của hắn, cuối cùng dừng lại tại vết sẹo trên người Chung Túc.

    Chung Túc thế này mới kịp phản ứng, đó là nơi đầu đạn bắn xuyên qua trái tim hắn. Hắn suy nghĩ một lúc, mới cúi đầu cười nói, “Không đau.”

    Long Nghệ lộ ra vẻ mặt không tin.

    Chung Túc nói, “Khi đó ta ngay lập tức chết đi, cho nên không cảm giác đau.” Hắn dứt lời, nhẹ nhàng cười, trở tay kéo Long Nghệ qua, chậm rãi vuốt ve lưng y.

    Hắn biết sau lưng Long Nghệ có một miệng vết thương rất sâu, nghe ý tứ của Thành Phong Nam, hẳn là bây giờ vẫn còn đau.

    Long Nghệ thế này mới tin một chút, trong mắt hiện lên vẻ đau xót, lại cúi người xuống hôn lên vết sẹo nhỏ trên ngực Chung Túc.

    May mắn, y đã triệu hồi người đến đây.

    Long Nghệ nghĩ, lại chậm rãi từ trên ngực Chung Túc hôn dần tới rốn, lại tiếp tục tìm kiếm xuống nữa.

    Chúng Túc có chút ngượng ngùng khép hai chân lại.

    Long Nghệ trực tiếp cầm lấy vật giữ hai chân Chung Túc.

    Chung Túc vốn đã vô cùng xấu hổ, tuy rằng đây không phải lần đầu tiên, nhưng vẫn tránh không được một trận hoảng hốt, vật đó của mình đang bị Long Nghệ cầm trong tay, không khỏi vừa gấp lại vừa vội.

    Một hồi lâu, hắn mới nhịn xuống xúc động đẩy Long Nghệ ra. Long Nghệ không thấy Chung Túc phản kháng, càng thêm ra sức ma sát chuyển động.

    Chung Túc làm sao chịu được Long Nghệ chuyên tâm khiêu khích, chỉ vài lượt, liền chống đỡ không được, nhắm mắt lại túm lấy đệm giường, phát ra một trận thở dốc.

    Qua chốc lát, tiểu thịt trụ đứng lên, thực tương xướng với khí cụ của Long Nghệ.

    Long Nghệ nhìn bổng bổng đáng yêu của Chung Túc, không khỏi ha ha nở nụ cười.

    Chung Túc đang lúc ý loạn tình mê nghe thấy Long Nghệ cười, chỉ hận không thể tìm một cái động vùi mình trong đó.

    Long Nghệ vừa cười vừa trở người Chung Túc lại, một bên tiếp tục vuốt ve vật bên dưới của Chung Túc, một bên sờ soạng dưới mông Chung Túc.

    Chung Túc nhiều năm rèn luyện, da thịt chặt chẽ co dãn, sau lưng hắn nhếch lên, vẽ nên một đường cong xinh đẹp, nhìn mà khiến Long Nghệ miệng đắng lưỡi khô, y thử sờ soạng về phía sau của Chung Túc, tay vừa tiếp xúc với làn da, hạ thể Chung Túc lập tực cuộn tròn.

    Long Nghệ nuốt một ngụm nước bọt nói, “Tiểu Túc, đây là lần đầu tiên ta làm cùng nam nhân.”

    Cả gương mặt Chung Túc đều chôn trong gối nằm, thầm nghĩ, hắn cũng là lần đầu tiên làm cùng nam nhân. Trong lòng nghĩ như vậy, nhưng hắn sao có thể mở miệng nói ra được, cho nên đành im lặng.

    Không nghe được thanh âm của Chung Túc, Long Nghệ cho là hắn cam chịu, cho phép động tác của mình, ngược lại cẩn thận xem xét hậu đình của Chung Túc.

    Thấy người phía sau một lúc lâu không có động tác, Chung Túc ngẩng đầu lên quay lại nhìn, nhất thời bị vẻ mặt chuyên chú của Long Nghệ hù cho hoảng sợ, có chút sốt ruột lên tiếng nói, “Hoàng thượng!”

    Long Nghệ ‘Suỵt’ một tiếng, lặng lẽ dùng tay bài khai mông Chung Túc ra.

    Chung Túc lúc này liền hoảng hốt, nhanh chóng đưa tay đẩy tay Long Nghệ ra, Long Nghệ lập tức ngăn lại, né tránh bàn tay Chung Túc, ngược lại cầm lấy một khối thuốc mỡ từ trên bàn cạnh đầu giường.

    Khối thuốc mỡ này là Hoa Kết chuẩn bị, Hoa Kết vẫn luôn rất thông minh, tất nhiên nghĩ ra hai người đang muốn làm gì.

    Long Nghệ dùng một bàn tay lấy chút thuốc mỡ ra, mỉm cười với Chung Túc, “Tiểu Túc lại quên rồi, gọi ta là Long Nghệ.”

    Cuối cùng hai mắt cong cong, vui vẻ bồi thêm một câu, “Gọi ta Long Long cũng được.”

    Nói xong, nhân cơ hội lại vuốt ve hạ thân Chung Túc.

    Nơi đó của Chung Túc đã sớm bị Long Nghệ khiêu khích đến vô cùng mẫn cảm, Chung Túc không kịp chuẩn bị sẵn sàng, lập tức thất thanh kinh hô ra tiếng. Động tác trên tay Long Nghệ không chút nào dừng lại, thử thăm dò về hướng hoa huyệt của Chung Túc.

    Cảm giác có thứ gì đó đặt trước hậu huyệt, Chung Túc khó nhịn muốn ngẩng đầu lên, hắn vừa ngẩng đầu, Long Nghệ lại ngầm hiểu thành Chung Túc đang muốn y đẩy nhanh động tác, trong lúc nhất thời khiến cho Chung Túc vừa chua xót vừa ngứa ngáy, nửa ngày không thẳng nổi sống lưng.

    Ngón tay Long Nghệ vẽ một vòng trước hoa huyệt, ở phía sau của Chung Túc chuẩn bị nửa ngày, mới thâm nhập hai ngón tay, chỉ cảm thấy nội bích của Chung Túc dị thường chặt chẽ, lại cảm thấy hết sức kích thích.

    Phía sau Chung Túc bị hai ngón tay đâm vào, khó chịu bất an vặn vẹo thân thể, nhưng dưới sự chuyển động ma sát của Long Nghệ, lại phát ra tiếng rên rỉ nhỏ vụn.

    Long Nghệ nghe mà trong lòng ngứa ngáy, không đợi ngón tay thứ ba làm tốt khuếch trương, liền đề thương ra trận, hai tay ôm lấy thắt lưng Chung Túc, khí cụ tiến đến phía trước hoa huyệt của Chung Túc, chậm rãi tiến vào.

    Tay Chung Túc túm lấy đệm chăn bên cạnh, sau đó chậm rãi siết chặt.

    Long Nghệ biết hắn khó chịu, một bên tiến vào, một bên hôn lên phía sau lưng Chung Túc.

    Quá trình này thật sự là khảo nghiệm tâm tình của cả hai người, Long Nghệ vài lần đưa đẩy tiến vào, trên mặt đã nổi lên một tầng mồ hôi mỏng, mày Chung Túc đã nhíu chặt, trên trán cũng là mồ hôi đầm đìa.

    Đến cuối cùng, Long Nghệ hung hăng cắn khớp hàm, dùng sức đỉnh về phía trước, khi nội bích của Chung Túc hoàn toàn vây quanh khí cụ y, cảm giác lửa nóng khiến cho y thở phào một hơi.

    Chung Túc hít sâu mấy ngụm khí lạnh, chỉ cảm thấy làm việc này so với hành quân đánh giặc còn phiền toái khó chịu hơn nhiều.

    Lúc hắn suy nghĩ, Long Nghệ chậm rãi cúi người xuống, ngậm lấy vành tai hắn, Chung Túc đưa mắt nhìn, thấy trong bộ dáng Long Nghệ cư nhiên còn có mấy phần ý tứ lấy lòng.

    Chung Túc không khỏi cúi đầu mỉm cười đối với nam nhân trước mắt.

    Long Nghệ nhìn thấy Chung Túc cổ vũ, tư vị ngọt ngào lại nảy lên, vừa khiêu khích điểm mẫn cảm phía sau vành tai Chung Túc, vừa chậm rãi vận động thân thể, ở trong cơ thể Chung Túc bắt đầu đưa đẩy.

    Chung Túc vốn cảm thấy dị thường khó chịu, nhưng qua vài lần Long Nghệ đưa đẩy trừu sáp, liền chậm rãi thích ứng, qua thêm một đoạn thời gian, nội bích bởi vì ma sát, không ngừng kích thích thần kinh hắn, vừa căng trướng lại vừa thoải mái.

    Phân thân trong cơ thể càng lúc càng lớn, Long Nghệ chỉ cảm thấy bản thân cùng ái nhân làm tình cư nhiên lại tuyệt không thể tả như thế, không khỏi đẩy nhanh tốc độ hơn, mãnh liệt trừu sáp.

    Chung Túc bị vây trong cuồng nhiệt mà Long Nghệ mang đến, kích thích khó nhịn, phát ra tiếng rên rỉ.

    Long Nghệ nghe thanh âm của Chung Túc, tựa như tiếng trời, một bên trừu sáp, một bên mỉm cười liên tục gọi, “Tiểu Túc, Tiểu Túc…”

    “Ư… A…” Chung Túc đã không thể nói chuyện, chỉ có thể phát ra một chút đơn âm đáp lại Long Nghệ.

    Long Nghệ nói, “Tiểu Túc, bên trong ngươi thật chặt.”

    “… Ách…” Chung Túc ngẩng đầu lên, qua một lúc mới phát ra được một từ.

    “Tiểu Túc, ngươi là của ta.” Long Nghệ kích động không ngừng hôn lên cao thấp toàn thân Chung Túc, sau khi hôn xong, nhếch miệng cười.

    “Ta cũng là của Tiểu Túc.”

    “Long Long là của Tiểu Túc. Tiểu Túc là của Long Long.” Y vừa làm vừa nói.

    (Xin lỗi chen vào một chút, ed tới khúc này thiệt muốn phun nước, Long Long thiệt sến >A<) Chung Túc gật đầu, lại lắc đầu, đến cuối cùng cơ hồ hoàn toàn chìm đắm trong bể dục, không thể suy nghĩ được gì, cũng không nghĩ rõ ràng, chỉ cảm thấy giờ khắc này kịch liệt khó quên, cư nhiên chỉ có mỗi một động tác lúc này lại rõ ràng hiện lên trong đầu, không đuổi đi được. Thử tình khả đãi thành truy ức, Chỉ thị đương thời dĩ võng nhiên. (*) Trích trong bài thơ Cẩm Sắt (Đàn Gấm) của Lý Thương Ẩn, thời Đường. Tình này sớm tạo niềm nhung nhớ Là buổi đầu tiên, chút nỗi niềm. Đến cuối cùng, Long Nghệ nhắm mắt lại thẳng thắt lưng, toàn thân một trận run rẩy rất nhỏ, một cỗ nhiệt lưu từ phân thân bắn nhanh ra, sâu vào bên trong cơ thể Chung Túc. Chung Túc đã hoàn toàn kiệt sức, mơ mơ màng màng mở mắt, liền nhìn thấy gương mặt tươi cười phủ đầy tình dục của Long Nghệ ở trước mắt. Hắn nhẹ nhàng mỉm cười theo, ngại ngùng tươi cười còn hiện trên nét mặt, hai mắt đã khép lại, nặng nề ngủ.

    Thuộc truyện: Anh Hùng Loan Hạ Tiểu Man Yêu – Chương 55