Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 1

    1416

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 1

    Bóng đêm, một tòa nhà lớn còn một cửa sổ để lộ ánh sáng. Trong phòng, một nam một nữ đối diện máy tính đang nhận chân xem một bộ truyện trên web.

    “Ca, ca nói Harry sẽ thành công chứ?” Cô gái đột nhiên quay đầu, nhìn ca ca thật lâu mới trở về một chuyến, đang ngồi bên cạnh bị chính mình lôi kéo xem “Harry Potter”.

    Vẻ mặt nam tử mệt mỏi, hắn mới xuống máy bay đang muốn hảo hảo ngủ một giấc đâu! Kết quả, còn không có uống nước đã bị muội muội đáng yêu kéo đến xem bộ tiểu thuyết “Harry Potter” nổi tiếng của Anh quốc, hơn nữa là xem từ đầu…

    Nam tử nghĩ mà tay hơi hơi run rẩy, thấp giọng nói: “Biết, ta tin tưởng hắn sẽ thành công.”

    Rơi vào kết cục này còn có thể trách ai? Chỉ có thể trách chính mình đã quên nhiệm vụ mà bảo bối muội muội dặn đi dặn lại. Không phải là quên mua một bộ truyện mà thôi, thật không ngờ hắn thế nhưng lại luân lạc tới kết cục như vậy.

    “Ca ca,mắt của muội quá cay, ca xem nốt rồi kể lại cho muội được không?” Cô gái xấu lắm ở trên vai ca ca làm nũng.

    Nam tử bất đắc dĩ cúi đầu nhìn muội muội của mình, vốn bị nắm lên đọc sách cũng đã thực bất đắc dĩ. Cố tình cô em này rất tinh quái, mỗi khi xem hết một bộ còn hỏi hắn đại khái tình tiết để cho hắn muốn nhàn hạ đều không được. Hiện tại, nàng thế nhưng lòng tham không đáy, còn bắt mình đọc cho nghe.

    Ai bảo đây là muội muội từ nhỏ cùng mình sống dựa vào nhau đâu. Nam tử cười khổ sau đó quay đầu nhìn về phía màn hình, tìm được chỗ vừa mới xem dùng tiếng nói trầm thấp thì thầm: ” ‘Look… at… me…’ hắn nhẹ giọng nói. Ánh mắt màu xanh biếc đối diện đôi mắt màu đen nhưng là một giây đồng hồ sau, ở sâu trong đôi mắt ảm đạm kia có một thứ gì đó tựa hồ tiêu thất…”

    Hoàn hảo, nội dung còn lại cũng không phải rất dài. Nam tử dùng thanh âm vững vàng mà mang theo hờ hững đọc cho muội muội nghe. Sau đó cảm nhận được đầu vai của mình ướt át.

    Thẳng đến cả chuyện đều kết thúc, nam tử mới quay đầu nhìn thấy nước mắt trên gương mặt muội muội đã khô, thấp giọng hỏi: “Làm sao vậy?”

    “Giáo sư…” Cô gái chính là thấp giọng thì thào một từ nhưng là nam tử lập tức minh bạch ý tưởng của cô em gái từ nhỏ được chính mình bảo hộ ở trong tháp ngà.

    Đúng vậy a, người luôn luôn bị cho là phản đồ—— giáo sư Severus Snape, một người nam nhân như vậy, một nam nhân ẩn nhẫn, vì một sai lầm nho nhỏ của tuổi trẻ mà trả giá cả đời.

    “Ca ca, mỗi lần em đọc đến chỗ giáo sư chết đều rất khó chịu, vừa mới nghe ca đọc trong lòng liền càng đau đớn.” Cô gái yên lặng kể tâm tình của mình, không chú ý tới sắc mặt nam tử mình dựa vào hơi đổi, bắt đầu dùng thần sắc có thể xưng là dữ tợn nhìn về phía cô.

    “Ca ca, em hi vọng giáo sư có thể hạnh phúc.”

    “Giáo sư có thể hạnh phúc hay không anh không biết, nhưng là anh biết em sắp thảm rồi!” Nam tử đột nhiên bắt lấy tay cô gái, sau đó là cù dưới nách cô gái.

    “Ha ha ha ha… Ca ca, em… Ha ha…Em sai lầm rồi… Ha ha…” Cô gái một bên cười một bên xin khoan dung, huynh muội hai người náo loạn rất lâu mới tách ra.

    “Tốt lắm, khuya rồi mau ngủ đi!” Nam tử nhẹ nhàng vuốt ve đầu tóc rối bời của muội muội mình sau đó đóng cửa phòng, xoay người đi đến phòng tắm tắm sạch sẽ sau đó mới thở dài một tiếng nằm ở trên chiếc giường lớn của mình.

    “Rốt cục có thể hảo hảo nghỉ ngơi…” Hắn thỏa mãn thở dài, sau đó nhắm hai mắt lại.

    Trong nháy mắt ngay khi hắn nhắm lại thì một thanh âm ôn hòa trung tính đột nhiên vang lên.

    “Thật xin lỗi, chỉ sợ ngươi vẫn chưa thể nghỉ ngơi…”

    “Ai?” Nam tử ngồi dậy trong giây lát, mở ra nguyên bản mỏi mệt hai mắt, một đạo tinh quang trong con ngươi màu đen chợt lóe rồi biến mất, sau đó hắn thật cẩn thận đề phòng bốn phía.

    Căn phòng tối đen không thấy một tia hào quang chậm rãi lộ ra ánh sáng ôn hòa, sau đó một lão giả hòa ái râu tóc bạc trắng xuất hiện trước mặt nam tử.

    “Nhĩ hảo, người trẻ tuổi, quấy rầy ngươi nghỉ ngơi.” Lão giả kia vuốt ve râu cười.

    Nam tử híp mắt , sau đó dùng dư quang quan sát bốn phía.

    Nơi này không phải phòng của hắn.

    Chỉ hơi hơi lộ ra một tia khiếp sợ, hắn liền lập tức định thần lại nhìn về phía lão giả giống như một chút ác ý đều không có, lạnh lùng nói: “Ngươi là ai?”

    “Ta?” Lão đầu tử chỉ vào cái mũi của mình, kinh ngạc chớp chớp hai mắt, sau đó mới cười nói: “Ngươi là người đầu tiên liền hỏi vấn đề này? Người bình thường đều hỏi đây là sao? Hoặc là nói nơi này là chỗ nào?” Đón nhận ánh mắt càng ngày càng lạnh của nam tử, lão giả đang liên miên cằn nhằn kể ra lập tức dừng lại, nhẹ tay vung, một đạo cầu vồng hiện giữa hai người, sau đó nhanh chóng biến mất.

    “Ta, người phương Đông có thể xưng là thần tiên, Tây Phương gọi là Thượng Đế, còn người có ma thuật xưng ta là Merlin.”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 1