Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 100

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 100

    Malfoy thỉnh cầu

    Lucius Malfoy hơi hơi thay đổi vị trí chân, giả cười, cũng không vì những gì Harry nói mà thay đổi. Snape thì trong nháy mắt nhướng mày giật mình nhìn Lucius Malfoy.

    “Lucius đây mới thật là ra ngoài dự liệu của ta.” Chất giọng trơn nhẵn tao nhã giống như nhung thiên nga, Snape nguy hiểm nheo hai mắt, “Ngươi thế nhưng làm ra lựa chọn như vậy.”

    Trong mắt màu xám của Lucius Malfoy xẹt qua một tia ấm áp sau đó lại khôi phục quý tộc diễn xuất. Hắn tao nhã giả cười, không lưu một tia dư âm: “Hết thảy cũng là vì gia tộc Malfoy, Sev. Huống chi, ta tin tưởng ngươi cũng sẽ không vì điểm ấy mà bán ta lão bằng hữu này đi? Nhớ ngày đó hai người chúng ta có bao nhiêu ăn ý a. Chúa Tể Hắc Ám tin chúng ta là trợ thủ đắc lực. Nhưng là không nói là một người hai tay, coi như là một người có răng còn có thời gian cắn được hắn.”

    Snape trầm mặc mà Harry thì tò mò nhìn Lucius Malfoy. Tuy rằng hắn nói khó hiểu nhưng là Harry vẫn nghe ra ý của hắn.

    Harry chưa từng nghĩ đến ích lợi tối thượng Malfoy thế nhưng sẽ vì cái gọi là hữu tình mà lừa gạt Chúa Tể Hắc Ám. Nhưng là hắn quả thật làm được. Chẳng lẽ đó là nguyên nhân quan hệ mà từ trước đến nay của Snape và Lucius Malfoy chặt chẽ như thế?

    “Hành động của ngài Malfoy thật sự là làm cho người ta cảm động.” Harry mở miệng, chứng kiến hai người đồng thời đem tầm mắt chuyển hướng về phía mình, lúc này mới lộ ra giả cười, “Chính là, này cùng mục đích hôm nay ngài tới lại có quan hệ gì?”

    Harry âm thầm nhắc nhở Lucius Malfoy mà Snape thì càng thêm trắng ra trào phúng Lucius Malfoy.

    “Có lẽ ngài Malfoy đây nghĩ đến đây là thời gian tuyệt vời cho trà chiều, có thể cho hắn tận tình biểu hiện phong độ quý tộc của mình mà không phải đêm khuya lúc cần rất nhanh giải quyết vấn đề.” Snape cười lạnh, “Lucius, bây giờ không phải là thời gian ôn chuyện. Ta nghĩ ngươi cũng không phải đặc biệt tới nơi này tìm ta nói chuyện cũ năm xưa a?”

    “Đương nhiên đương nhiên, chính là nếu nhắc tới , tựu tùy ý nhờ một chút.” Lucius Malfoy không chút nào thấy bị Snape trào phúng mà xấu hổ, như cũ mang theo hoàn mỹ tươi cười, giống như giả giống như thật thấp giọng oán hận, “Sev, ngươi vẫn là cùng lúc ban đầu ta nhận thức ngươi, một chút cũng không biết quy tắc trò chơi của Slytherin.”

    Snape khóe môi hơi hơi gợi lên, nhìn như vui mừng nhìn Lucius Malfoy, “Ngươi nên biết ở đối mặt quý tộc xã giao loại lãng phí sinh mệnh này ta luôn luôn khuyết thiếu kiên nhẫn. Mà ngươi nếu còn muốn ở đêm khuya muốn cùng ta nói những chuyện gì thì tốt nhất đi thẳng vào chủ đề. Bằng không, ta lo lắng ngươi trở về muộn Narcissa sẽ không dễ dàng bỏ qua ngươi.”

    Không để ý tới Snape trào phúng cùng ám chỉ, Lucius Malfoy bưng chén rượu lên nhẹ nhàng nhấp một chút sau đó mới nói: “Nếm thử đi, Sev. Ta trân quý rất nhiều năm, chỉ bỏ được cùng ngươi chia nhau hưởng.”

    Snape âm trầm nhìn Malfoy đối diện mang theo tươi cười mất tự nhiên biết nếu mình không uống, đối phương chỉ sợ sẽ luôn luôn như vậy. Y nâng chén, nhẹ nhàng đụng chén rượu trong tay Lucius Malfoy, một tiếng thanh thúy, cuộc nói chuyện vào buổi tối này mới chính thức bắt đầu.

    “Sirius Black phản đồ của gia tộc máu tinh khiết, từ hai mươi năm trước đã bị đuổi ra gia tộc Black, điểm ấy chỉ sợ ngươi cùng ta cũng biết rất rõ. Nhưng là rõ ràng, một vài tên ngu xuẩn của Bộ Pháp Thuật cũng không biết. Bọn họ nhất trí cho rằng, những Thần Sáng vô năng đến bây giờ còn không bắt được Black là bởi vì có người ở bên ngoài tiếp ứng hắn.” Lucius Malfoy buông chén rượu trong tay xuống, tươi cười trên mặt biến mất, cằm kiêu căng hơi hơi buộc chặt giơ lên, thần sắc lạnh như băng giống như băng tuyết mười hai tháng, không có một tia độ ấm.

    Đối mặt Lucius Malfoy khốn cảnh, Harry hơi hơi lộ ra tươi cười, “Bọn họ là hoài nghi phu nhân Malfoy trợ giúp Sirius Black vì bọn họ là chị em họ? Vậy tại sao không nghi ngờ tôi đây?”

    “Đúng a. Cá nhân ta cho rằng Harry Potter càng đáng giá Bộ Pháp Thuật hoài nghi.” Snape hướng về phía Harry giả cười, “Làm con đỡ đầu của Sirius Black mà nói, không phải ngươi cũng có lý do trợ giúp tù trốn trại nguy hiểm này thoát đi Bộ Pháp Thuật truy tung sao?”

    “Đương nhiên.” Harry tao nhã gật đầu. Hai người đều nói thật, đáng tiếc Malfoy nghĩ đến đây chỉ là hai người trêu chọc Bộ Pháp Thuật vô năng. Hắn nhẹ nhàng gõ bàn, Harry cùng Snape cùng quay đầu nhìn Lucius Malfoy, “Ta nghĩ lấy danh dự gia tộc Malfoy, Bộ Pháp Thuật còn không dám ở không có tuyệt đối chứng cớ ngang nhiên lên án ngài cùng phu nhân Malfoy đi?”

    “Gia tộc Malfoy là gia tộc cổ xưa nhất, Bộ Pháp Thuật còn không dám vô lễ đối đãi một Malfoy như vậy.” Lucius Malfoy càng thêm cao ngạo, còn mang theo quang vinh hơi hơi khẽ động môi.

    “Ở bên ngoài đương nhiên không có cái gì.” Snape lộ ra giả cười, “Chính là nếu Bộ Pháp Thuật âm thầm động tay chân chỉ sợ Malfoy cũng có thời gian ứng phó không được, không phải sao?”

    Lucius Malfoy trên mặt giả cười lần nữa biến mất. Có thể nói là hắn hung hăng trợn mắt nhìn Snape sau đó mới nhẹ nhàng thở dài, “Đương nhiên, Malfoy có thể ứng đối hết thảy công kích đến từ bên ngoài nhưng là đối với Bộ Pháp Thuật bên trong quyết định ta cũng bất lực. Bất quá, hoàn hảo, ta trước tiên chiếm được thông tri.”

    “Xem ra, tiền tài coi như không phải vạn năng, ngẫu nhiên cũng vẫn có thể phát ra nhất định tác dụng.” Snape vô tình cười nhạo, “Như vậy, ngươi lại chiếm được báo động gì trước đây?”

    “Azkaban, Bộ Pháp Thuật chuẩn bị để cho ta tiếp nhận tiếp tục điều tra chuyện Sirius Black vượt ngục.” Lucius Malfoy hơi ngồi thẳng lên, lạnh lùng nói, “Nếu ở hai tuần lễ sau còn không có bắt lấy Sirius Black ta sẽ phải vào Azkaban điều tra Sirius rốt cuộc đào thoát Azkaban như thế nào.”

    Snape nhíu mày lần đầu tiên thu hồi trào phúng Lucius Malfoy. Thần sắc của y trở nên âm trầm, hơn nữa thân mình hơi hơi hướng tới Malfoy nghiêng tới trước, thanh âm trơn nhẵn mang theo một tia lo lắng không rõ ràng, “Ngươi không phải nói giỡn đi. Bộ Pháp Thuật có nói điều tra tới trình độ nào mới có thể cho ngươi rời đi Azkaban hay không?”

    Lucius Malfoy nhẹ nhàng lắc đầu, lộ ra trào phúng tươi cười, “Có lẽ, bọn họ thật sự cho là ta ở hai tháng trước tiến vào Azkaban phóng thích người trông coi Hogwarts cho Sirius Black để lại trợ giúp gì đó cho Sirius vượt ngục! Một đám vô năng chỉ biết trốn tránh trách nhiệm!”

    “Bây giờ không phải là thời gian oán hận, Lucius. Ngươi có nghĩ tới đường rút lui chưa?”

    “Đương nhiên, ta chính là vì này tới tìm ngươi hỗ trợ.” Lucius Malfoy hơi hơi cải biến tư thế, “Sev, ta tin tưởng ngươi.”

    “Đương nhiên, ngươi muốn ta làm cái gì cho ngươi? Chờ ngươi ở Azkaban điên sau chiếu cố Draco cùng Narcissa sao?” Snape trào phúng Malfoy biết rõ còn cố hỏi, “Yên tâm, ta sẽ làm vậy. Dù sao Draco là con đỡ đầu của ta.”

    “Vậy là tốt rồi.” Lucius Malfoy lập tức buông xuống chén rượu trong tay đứng lên, đưa tay nhẹ nhàng vỗ trường bào màu bạc, “Nếu mục đích ta tới đã đạt đến, như vậy ta sẽ không quấy rầy ban đêm thuộc loại hai người.” Hắn tối nhìn thoáng qua Harry cùng Snape, khóe môi lần đầu tiên gợi lên có thể xưng là hài hước tươi cười.

    “Malfoy!” Snape trầm giọng cảnh cáo, hơn nữa đi tới cửa mở ra.

    “Sev, sinh hoạt của ngươi rất nghiêm túc. Cần một ít chuyện cười.” Lucius Malfoy nhẹ nhàng vỗ Snape, “Nếu ở trước khi bắt đầu năm học mà ta tiến vào Azkaban điều tra, như vậy liền từ ngươi mang Draco đi Hẻm Xéo.” Nói xong, Lucius Malfoy đi ra nhà Snape, Độn thổ biến mất trong hai tầm mắt của hai người.

    “Malfoy thế nhưng sẽ bị liên lụy đến chuyện của Sirius, đây mới ra ngoài ngoài ý liệu của ta.” Harry nhìn Snape, thấp giọng nói: “Giáo sư chẳng lẽ không chuẩn bị giúp hắn sao?”

    “Malfoy nhất định có kế hoạch của chính mình. Potter, vĩnh viễn không nên xem thường một Malfoy, cho dù là khi hắn đem tình huống của mình hình dung là không thể tiếp tục không xong.” Snape thấp giọng cảnh cáo, khi lướt qua Harry đi phòng mình thấp giọng trào phúng, “Khống chế tốt con chó lớn trong phòng của ngươi. Cho dù là ở phòng khách ta cũng nghe được khi chúng ta nói chuyện của hắn thì tiếng hít thở ồ ồ. Nếu hắn không muốn một lần nữa trở lại Azkaban thì tốt nhất học khắc chế.”

    “Snape!” Cửa phòng Harry bị mở ra, Sirius rít gào, “Ngươi thế nhưng cùng nhà Malfoy hỗn một chỗ!”

    “Sirius!” Harry nhíu mày, nói một tiếng chúc ngủ ngon với Snape, lôi kéo Sirius về phòng. Có lẽ mình thật sự nên nói chuyện với Sirius.

    Tuần nghỉ hè cuối cùng Malfoy thật sự giống như hắn đoán, bị điều vào Azkaban tiếp nhận điều tra vụ Sirius Black vượt ngục.

    Khi Draco Malfoy đi vào Đường Bàn Xoay sắc mặt so với bình thường tái nhợt hơn. Một kì nghỉ hè không gặp mặt, hắn giống như đột nhiên cao lớn không ít, đã có dáng người thon dài mãnh khảnh mà một thiếu niên mười ba tuổi nên có, trường bào phù thủy vừa người càng làm cho hắn có phong độ cùng tư thế của một thiếu gia xuất thân quý tộc nên có.

    “Cha đỡ đầu, Harry.” Hắn hơi hơi vuốt cằm, chút không để ý Harry hiện tại ở trong nhà Snape, xem ra Lucius Malfoy đã muốn nói với hắn một vài chuyện.

    “Draco cám ơn quà sinh nhật của cậu, mình thực thích.” Harry đứng dậy, kéo Draco ngồi xuống mới cảm nhận được hai tay hắn lạnh lẽo.

    Xem ra, hắn thật sự lo lắng cho ba mình phải tiến vào Azkaban điều tra chuyện vượt ngục.

    “Có lẽ.” Khi ba người tới Hẻm Xéo, Harry kéo Draco rớt lại phía sau Snape vài bước, thấp giọng mang theo một chút thần bí nói, “Mình có biện pháp giúp cha cậu thoát ly khốn cảnh.”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 100