Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 104

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 104

    Nụ hôn đầu tiên

    Snape cùng Harry đồng thời quay đầu lại nhìn cửa phòng học.

    Cửa phòng học nhẹ nhàng phát ra tiếng “Chi nha”, mà Ron đứng ở cửa một tay dừng ở giữa không trung, vẫn duy trì tư thế đẩy cửa phòng đang há to miệng dùng thần sắc kinh khủng nhìn hai người.

    Harry không hiểu vì sao Ron lại như vậy, theo bản năng quay đầu lại muốn hỏi Snape rốt cuộc Ron vì sao hoảng sợ nhưng thật không ngờ, ngay tại cùng một thời gian, Snape cũng quay đầu nhìn Harry.

    Môi hai người khi nhìn về phía đối phương trong nháy mắt nhẹ nhàng đụng nhau ( rốt cục hai người cũng hôn … Mệt mỏi quá…).

    Harry cả người cứng ngắc lại. Bất kể là kiếp trước vẫn là kiếp nầy cho tới bây giờ hắn đều không thể nghiệm như vậy, bị một người nam nhân hôn mình. Harry khẩn trương trừng lớn hai mắt, nhất thời ngày xưa bình tĩnh cùng lý trí đều không có. Harry chỉ có thể nhìn chằm chằm vào cặp mắt đen gần trong gang tấc kia, theo bản năng nhúc nhích.

    “Potter!” Snape cảm nhận được động tác của Harry trong nháy mắt đứng thẳng. Coi như Harry không nhìn tới y cũng có thể theo thanh âm của y nghe ra thần kinh buộc chặt.

    “Giáo sư.” Harry ở Snape thối lui sau vội vàng nhảy xuống, cúi đầu nhìn mũi chân của mình, “Về chuyện ngài hỏi, đại bộ phận nguyên nhân là ta làm một người bạn tận lực giúp mà thôi. Còn ngoài ra thì hôm nào đó nói sau được không?”

    Snape âm tình bất định gật đầu, không nói thêm gì nữa mà xoay người liền đi tới cửa phòng học.

    Khi đi qua cửa, luôn luôn duy trì hóa đá hoảng sợ Ron vội vàng nhảy tới một bên, cảm giác được Snape giống một trận gió rời đi sau thì mới thở ra một hơi, ngồi trên mặt đất.

    Harry cúi đầu đứng trong phòng học đã quên Ron tồn tại. Toàn thân Harry mỗi một dây thần kinh ở Snape rời khỏi chậm rãi khôi phục tri giác.

    Bọn họ vừa mới chưa tính là hôn đi? (Tiểu Thanh _ __|||| )

    Nhất thời trong đầu Harry chỉ có một cái vấn đề có thể nói là ngây thơ ngu ngốc như vậy. Nếu Snape biết Harry hiện tại suy nghĩ gì đại khái lại trào phúng não vận chuyển không bình thường.

    Không tự giác Harry lại nghĩ tới phản ứng của Snape sau đó thất bại, buồn nản thân phì một tiếng. Khi nào thì mình sẽ theo bản năng nghĩ đến đủ loại phản ứng của Snape!

    Thong thả vươn tay, Harry nhẹ nhàng vuốt ve môi của mình, mặt trên giống như còn lưu lại tại hơi thở ở trên người độc dược đại sư khi vội vàng rời đi, loại hơi thở làm cho người ta thả lỏng khoan khoái. Đây chưa tính là hôn đi, chính là ngoài ý muốn, chính là môi đụng phải môi mà thôi.

    Harry thuyết phục chính mình, không thèm nghĩ từng có trong nháy mắt tim đập rộn lên.

    Harry hít một hơi thật sâu lúc này mới nghĩ đến Ron còn tại cửa.

    “Ron, đột nhiên lại đây có chuyện gì không?” Harry đi tới cửa đưa tay kéo Ron.

    “Harry!” Thanh âm Ron đột nhiên trở nên khàn khàn mà cao vút. Ron dùng kỳ quái âm điệu gọi tên Harry, hơn nữa cả người run rẩy còn hơn một ngày trước ở trên xe lửa gặp được Giám ngục Azkaban, “Harry! Harry vừa mới….!”

    “Ron tớ thấy cậu cần một khối chocolate. Bộ dáng của cậu giống như gặp Giám ngục Azkaban.” Harry nhíu mày lui về phía sau. Thanh âm sắc nhọn của Ron thật sự làm cho người ta khó có thể chịu được.

    “Giám ngục?!” Ron thét chói tai, “Giám ngục Azkaban cũng không khủng bố như một màn tớ vừa mới nhìn. Harry… Lão Biên Bức chứa nhiều dầu, y cũng dám bức bách cậu!!!”

    “Ron! Bình tĩnh!” Harry trầm giọng nói. Thấy Ron không thét chói tai mới thấp giọng nói: “Chúng ta chính là ở tranh luận một vài vấn đề, y cũng không có bức bách mình cái gì. Tuy rằng nhìn qua thực dễ dàng làm cho người ta hiểu lầm nhưng là thật không có cái gì! Cậu đã hiểu chưa Ronald?”

    “…” Ron không nói gì nhìn Harry, trong mắt nghi ngờ cùng không tin khiến Harry xúc động dùng sức gõ đầu hắn. “Ronald, động động đầu óc đi. Giáo sư Snape làm sao có thể đối thân là nam ta làm ra chuyện cậu suy nghĩ! Ta là nam!”

    “Chính là, Harry, ở thế giới pháp thuật, hôn nhân giữa nam giới tuy rằng không thông thường nhưng cũng cho phép, hơn nữa được phù thủy nhận. Nam nhân cùng nam nhân, này thực bình thường!” Ron thì thào, ánh mắt hoảng sợ chẳng những không vì Harry khuyên giải mà trầm tĩnh lại, thậm chí có xu thế càng ngày càng nghiêm trọng.

    “Thế giới pháp thuật thế nhưng nhận hôn nhân đồng giới?” Harry kinh ngạc trừng hai mắt bất quá Ron không cho Harry cơ hội hỏi cái gì nữa.

    “Harry đi theo tớ! Chuyện này nhất định phải nói cho Hiệu trưởng Dumbledore, người giống Snape căn bản là không xứng ở lại Hogwarts làm giáo sư!” Ron kéo Harry ra ngoài, không phòng bị Harry lảo đảo ra sau đó mới ngăn trở Ron.

    “Ronald!” Harry gầm nhẹ, “Tớ đã nói rồi đây chỉ là hiểu lầm! Cậu không cần khẩn trương như vậy…”

    “Cái gì hiểu lầm?” Hermione đột nhiên hiện ra trước mặt hai người, tò mò nhìn Harry cùng Ron lôi kéo nhau chậm rãi nhíu mày, nụ cười trên mặt cũng biến mất, “Ron, bất quá là để cậu mang cho Harry một bức thư mà thôi. Chẳng lẽ, hai người lại cãi nhau?”

    “Không! Đương nhiên không có. Hermione tớ đã nói với cậu, Snape cái kia…” Ron vội vàng vọt tới bên người Hermione, muốn tìm kiếm tăng cường viện trợ từ Hermione. Bất quá, Harry cũng không có cho hắn cơ hội này.

    “Chỉ là hiểu lầm thôi Hermione.” Harry cắt đứt Ron nói, “Tớ cùng Ron cũng không có cãi nhau. Ron chính là thấy được trường hợp dễ dàng làm cho người ta hiểu lầm mà thôi. Tớ cùng giáo sư Snape vốn liền không có chuyện gì, là Ron nghĩ nhiều. Tớ cam đoan!” Harry đi qua, tuy rằng đau đầu Ron cố chấp nhưng là cũng cảm động vì sự quan tâm của hắn.

    “Cũng là cậu nghĩ đến nếu y bắt buộc tớ làm cái gì tớ sẽ không phản kháng?” Harry đối với bán tín bán nghi Ron lộ ra tươi cười, “Chớ quên tớ là dũng cảm Gryffindor, như thế nào sẽ tùy ý người khác hiếp bức làm cái gì!”

    “Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?!” Hermione nghiêng đầu tò mò nhìn hai người.

    Harry đơn giản giải thích một chút đối thoại giữa mình và Snape. Hermione cũng nhận ra rằng Harry thoái thác, điều này cũng làm cho Ron càng thêm thuyết phục, bỏ qua một tia nghi ngờ cuối cùng của hắn.

    Ba người trong vòng vài ngày luôn luôn tìm cơ hội đi an ủi Hagrid một chút, hơn nữa khuyên giải lão yên tâm, nhất định sẽ không hướng chỗ xấu nhất phát triển. Bất quá đối với miệng vết thương của Draco luôn trị không hết, ba người đều ăn ý bảo trì trầm mặc.

    Thẳng đến sáng thứ năm Draco mới xuất hiện trong tầm mắt của mọi người. Lúc ấy, học viện Slytherin cùng học viện Gryffindor đang học độc dược được một nửa.

    Buổi học này, bất kể là tiểu sư tử Gryffindor vẫn là con rắn nhỏ Slytherin cũng như cùng chỗ trong nước sôi lửa bỏng, đương nhiên, tiểu sư tử Gryffindor thảm hại hơn, hơn nữa trừ điểm cũng bởi vì tâm tình của Snape mà càng thêm nghiêm trọng.

    Bất quá đây không phải để cho người ta ngạc nhiên. Ngạc nhiên chính là Gryffindor ở buổi học Độc Dược trừ hết nhưng đại danh đỉnh đỉnh Harry Potter thế nhưng không bị giáo sư Snape trừ!

    Trên thực tế Harry có thể cảm thụ được Snape đã hoàn toàn không để mắt đến chỗ của mình. Hoặc là nói coi như không biết còn có Harry tồn tại.

    Draco xuất hiện đánh vỡ không khí kỳ quái đến làm cho người ta ngạt thở ở trong phòng học, cánh tay phải của Draco vẫn băng, còn treo lên, sắc mặt tái nhợt, thoạt nhìn quả thật rất giống là trọng thương chưa lành.

    “Tìm chỗ làm.” Snape miễn cưỡng nói.

    Draco nhìn chung quanh, lập tức đi tới chỗ cạnh Hermione, đặt túi sách ở trên bàn sau đó gác lên vạc lên.

    Hôm nay bọn họ cần chế tác dung dịch lui thân. Draco lấy tài liệu Độc Dược cần có sau liền gian nan cố gắng dùng tay trái của mình cắt sồ cúc cái.

    Đáng tiếc, chế tạo Độc Dược cần là tài liệu Độc Dược tinh tế nhất. Một bàn tay cắt như thế nào cũng sẽ không khiến Malfoy theo đuổi hoàn mỹ vừa lòng. Draco thử vài lần, cuối cùng buông con dao nhỏ xuống, nhẹ nhàng lau mồ hôi lấm tấm trên trán một chút.

    Harry tự nhiên chú ý tới bên này Draco khó khăn. Harry chính đang suy nghĩ có cần sang giúp đỡ không liền nghe được một giọng nữ rất nhỏ.

    “Draco Malfoy, ta tới giúp ngươi chuẩn bị tài liệu độc dược đi.” Hermione lo lắng nhìn thoáng qua tay Draco sau đó kéo các loại tài liệu trên mặt bàn của Draco đến trước mặt của mình thật cẩn thận xử lý.

    Rất nhanh, sồ cúc cái cắt đều đều tiêu chuẩn được đưa tới trước mặt Draco, sau đó là da cây sung, sâu lông….

    Ở Hermione cúi đầu xử lý tài liệu độc dược thì đồng thời Draco dùng ánh mắt khác thường nhìn cô thẳng đến toàn bộ tài liệu độc dược được đẩy sang bàn mình, Draco mới hoàn hồn, lạnh như băng cảm ơn, sau đó chuyên chú chế tạo Độc Dược.

    Suốt một tiết Độc Dược, bọn họ đều không nói một câu. Mất đi Hermione trợ giúp, Neville ở trong dự liệu mọi người nổ vạc của mình, lại cho Snape một cơ hội đem số điểm đáng thương của Gryffindor hạ xuống.

    Thẳng đến ăn xong cơm trưa, Ron hỏi Hermione vì sao muốn cầm hơn mười quyển sách giáo khoa thì Harry mới đột nhiên ý thức tới buổi chiều mình muốn đối mặt Boggart (Ông Kẹ) .

    Theo Giám ngục Azkaban nơi đó có được giáo huấn, Harry cũng không cho là mình có thể dễ dàng chế phục Borggart, hoặc là nói, Borggart huyễn hóa ra thứ mà Harry sợ hãi nhất.

    Chính là học kỳ mới bận rộn căn bản sẽ không có cho Harry cơ hội chuẩn bị.

    Buổi chiều ở Lupin dẫn đường, bọn họ đi tới phòng nghỉ giáo viên và chạm mặt Snape. Snape mặt không chút thay đổi đi qua Harry, ly khai phòng nghỉ.

    Ở Draco cùng Slytherin kháng nghị, Lupin dùng ma pháp xây dựng một tấm chắn có thể đi qua nhưng không thể từ bên ngoài không thể nhìn thấy.

    Mọi người đều làm rất tốt, rất nhanh liền đến Harry. Harry cầm đũa phép ở Lupin lo lắng đi vào, mở ra cả đại não của mình. Harry muốn nhìn một chút mình rốt cuộc sợ hãi cái gì nhất?

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 104