Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 12

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 12

    “Ngô…” Lấy kính trên đầu giường Harry mới nhớ lại hoàn cảnh của mình. Đây là thế giới Harry Potter mà hắn là Harry Potter! Trong lòng hơi hơi nhắc nhở mình, hắn thong thả thay đổi quần áo, đi rửa mặt sau đó tính chuẩn bị bữa sáng đơn giản, đi gọi Snape người đã sớm xuống dưới hầm lên ăn điểm tâm.

    Vào nhà Snape đã ba ngày, trong ba ngày này hai người đều nhanh chóng thích ứng cuộc sống mới. Snape bắt đầu đối hiện tại trong sinh hoạt có Harry tiến hành trạng thái bán coi thường bởi vì hắn phát hiện, Harry trước mắt này trí nhớ có chút hỗn loạn cùng trước kia có chút không giống. Hắn không sợ hãi mình thậm chí mỗi lần khi mình sắp không khống chế nổi lửa giận, hắn đều biết dùng cặp mắt giống Lily (trang) đáng thương nhìn thấy hắn không giống như trước là một tiểu sư tử Gryffindor luôn xúc động rít gào với mình.

    Có lẽ, hắn cũng có tính cách của Slytherin? Snape có đôi khi sẽ nhìn thấy Harry lơ đãng lộ ra giảo hoạt mà đáng yêu tươi cười.

    “Giáo sư, bữa sáng đã làm xong.” Harry nhẹ nhàng gõ hai lần vào cửa tầng hầm sau đó nhanh chóng lui về phía sau hai bước chờ tiếng gầm gừ phẫn nộ từ bên trong của người nào đó bị ngắt ngang khi đang chế tạo độc dược.

    Chính là hôm nay lại thần kỳ im lặng. Harry chần chừ hồi lâu sau đó mới lại thật cẩn thận tới gần tầng hầm. Đến nay hắn quên không được ngày đó bởi vì hắn gõ cửa mà huỷ một vạc độc dược, ánh mắt lạnh như băng còn có tiếng gầm gừ phẫn nộ của Snape.

    “Giáo sư?” Harry nhẹ giọng kêu.

    “Giáo sư?” Hơi hơi đề cao thanh âm.

    “Giáo sư?” Cao thêm chút nữa, cao thêm chút nữa. Trong tầng hầm hoàn toàn yên tĩnh, Harry nhịn không được đưa tay mở cửa sau đó thở dài nhẹ nhõm. Quả nhiên, bên trong một người cũng không có.

    Bất quá, sớm như vậy Snape đã đi nơi nào? Harry tò mò đi vào tầng hầm nơi Snape nghiêm lệnh cấm hắn tiến vào, tò mò nhìn các loại công cụ bên trong dùng để chế tạo Độc Dược còn có các nguyên liệu.

    Ủa, đây là thư gì vậy? Hắn nhìn thấy mặt trên có các nhân vật hoạt động, sau đó xốc một tờ chăm chú nhìn bản kê Độc Dược.

    Đây là, thuốc mọc tóc? Harry bay nhanh lật đến tờ thuốc mọc tóc, thấy hiệu quả cùng mình muốn giống nhau sau tâm tư lập tức động. (Mng thông cảm ta cũg ko biết nên để thế nào)

    Có lẽ chế tạo thuốc này thay đổi hình tượng tóc hỗn độn của mình là một ý tưởng không sai? Không biết “Kẻ Được Chọn” tiền nhiệm rốt cuộc có ý kiến gì về tóc của mình, bất quá đương nhiệm hắn một chút cũng không thích kiểu tóc này. Thoạt nhìn giống như quỷ lười vừa mới rời giường mà không xử lý dung mạo.

    Nghĩ tới liền làm, từ trước đến nay Harry vẫn như thế. Hắn cẩn thận xem từng bước cùng tài liệu cần dùng. Bởi vì đã không sai biệt lắm dung hợp trí nhớ của thân thể này, hơn nữa chính mình kiếp trước lưu loát thân thủ Harry rất nhanh liền chuẩn bị xong toàn bộ tài liệu, sau đó bắt đầu lần đầu tiên chân chính chế tạo độc dược.

    Hoàn hảo, loại độc dược này cũng không phải thực phức tạp, hơn một giờ sau Harry nhìn thấy bên trong vạc thuốc có màu lam sáng lộ ra một nụ cười hài lòng. Xem ra, hắn so với tiền nhiệm Harry có chế tạo độc dược trời cho. Thật cẩn thận đổ dược vào một cái bình, Harry dựa theo trên sách viết, uống một một trăm ml, sau đó lẳng lặng đợi tác dụng.

    Bên ngoài có người! Harry đột nhiên nghe ra thanh âm rất nhỏ bên ngoài lập tức mở cửa hầm đi ra ngoài.

    “Ngươi là…” Harry nhìn nam hài đáng yêu trước mặt tóc màu bạch kim vàng, hơi hơi nhíu mày sau đó mới kịp phản ứng: “Draco?”

    “Ngươi…” Draco thật không ngờ thế nhưng ở trong nhà cha đỡ đầu của mình thấy được ngoài hắn ra có thêm một tiểu hài tử, lặng đi một chút mới hơi hơi nâng đầu, cao ngạo khẽ động khóe môi lộ ra giả cười, mang theo quý tộc làn điệu nói: “Ngươi là ai?”

    “Ngươi không biết ta?” Harry hơi hơi giật mình, hai người bọn họ không phải từ năm nhất sẽ không hợp nhau sao? Draco như thế nào sẽ không biết hắn?”Ta là Harry, Harry Potter.”

    “Potter?” Hai mắt Draco híp lại sau đó mới nhíu mày cơ hồ là dùng ánh mắt cùng ngữ khí chán ghét: “Sao ngươi ở trong nhà cha đỡ đầu ta, còn có tóc của ngươi…”

    Tóc? Harry sửng sốt sau đó mới kịp phản ứng là thuốc phát huy tác dụng, khó trách Draco không nhận ra mình.

    “Nha, mời ngồi.” Harry đưa tay mời Draco ngồi xuống sau đó liền tự động tìm một cái sofa mềm mại ngồi xuống nhận chân giải thích: “Cuối học kỳ ta bị thương, nói vậy chắc ngươi cũng biết. Sau lại, ta tỉnh nhưng lưu lại một ít di chứng, không nhớ rõ chuyện trước kia đã xảy ra, cho nên liền ở lại chỗ giáo sư Snape một thời gian.”

    “Di chứng?” Trong ánh mắt Draco hiện lên một tia hiếu kì bất quá vẫn duy trì hình tượng quý tộc nên có, mất tự nhiên áp lực lòng hiếu kỳ của mình.

    Harry buồn cười nhìn biểu tình của Draco sau đó mới gật gật đầu giải thích: “Đúng, giống như là Muggle mất trí nhớ, có một số việc ta sẽ nhớ rõ nhưng là có chút lại không phải rất rõ.”

    “Muggle…” Draco khinh bỉ theo trong miệng thốt ra hai chữ này sau đó mới hơi hơi nhướng mày nhìn Harry nói: “Kia, ngươi còn nhớ chuyện phát sinh giữa chúng ta thời gian qua hay không.”

    Theo biểu tình hoàn mỹ của Draco là nhìn không ra cái gì, chính là Harry vẫn theo trong mắt của hắn nhìn ra một tia khẩn trương.

    Xem ra, hắn cũng không giống nguyên tác viết rất chán ghét Harry thôi! Có lẽ, chính là nam hài cao ngạo này từ trước đến nay không biết nên biểu đạt thiện ý của mình như thế nào cho nên mới bị tiền nhiệm Harry chán ghét, sau đó mới đưa đến việc hai người chán ghét nhau?

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 12