Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 121

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 121

    X mộng

    Trong nháy mắt Harry giống như nghe được tiếng thét chói tai thống khổ từ hộp dây chuyền truyền đến, sau đó chính là một cổ lực lượng phi thường cường đại tràn vào trong cơ thể cậu. Đã có kinh nghiệm, Harry lập tức ngồi ở trên ghế, nhắm hai mắt tập trung toàn bộ lực chú ý, nỗ lực bình phục ma lực đột nhiên xuất hiện trong cơ thể.

    Hồi lâu, Harry mới chậm rãi mở hai mắt ra, cầm lấy đũa phép để bên cạnh, nhẹ nhàng vẫy một cái, trên bàn cơm cũ nát trước mặt cậu, tro bụi tích góp từng tí một mười ba năm lập tức thiếu hơn phân nửa, loáng thoáng lộ ra bộ mặt nó vốn nên có.

    “Voldemort không hổ là phù thủy hắc ám lợi hại nhất, chỉ sợ hiện tại cũng chỉ có ma lực Dumbledore có thể sẽ vượt qua hắn ta.” Harry đứng dậy hoạt động tứ chi, uống Độc Dược Snape tùy tay đưa tới, nheo hai mắt cảm nhận thức ma lực ở trong người lưu động. Một lát sau, Harry chậm rãi thu tay, lấy ra hộp dây chuyền giả Regulus chế tạo đưa cho Kreacher một bên luôn luôn lẳng lặng, ánh mắt chờ mong nhìn cậu.

    “Đây là của ngươi, cám ơn ngươi, Kreacher.” Harry mỉm cười thản nhiên, không lộ vẻ quá phận nóng bỏng cũng không quá mức lạnh như băng.

    “Làm sao dám, làm sao dám… Kreacher chỉ là một gia tinh…” Kreacher hai tay run rẩy tiếp nhận hộp dây chuyền màu vàng trong tay Harry, thật cẩn thận đeo ở trên cổ của mình sau mới ngẩng đầu dùng ánh mắt nóng bỏng mà kích động nhìn Harry, thanh âm khàn khàn sắc nhọn kêu lên, “Cám ơn, cám ơn ngài Harry!”

    “Ngươi không nên gọi ngài Harry mà là hẳn là gọi tiểu chủ nhân.” Sirius nói, “Harry là con đỡ đầu của ta và cũng là chủ nhân của ngươi.”

    “Nguyên lai ngài Harry là chủ nhân!” Mắt Kreacher càng thêm nóng cháy, “Kreacher nguyện ý làm người phục vụ người kế thừa huyết mạch Slytherin xa xưa, đây là vinh quang và may mắn của Kreacher! Harry tiểu chủ nhân có mệnh lệnh gì, Kreacher nhất định sẽ làm được.”

    “Mệnh lệnh?” Harry hơi hơi nhíu mày, nhìn thoáng qua Sirius sau đó cười, “Ta muốn ngươi ở trước tháng tám dọn dẹp lại nhà, ta muốn cùng cha đỡ đầu ở nơi này, ngươi có thể làm được sao?”

    “Có thể, Kreacher nhất định có thể làm được.” Kreacher dùng sức gật đầu, hai cái tai lớn hơi hơi chớp lên, “Kreacher nhất định quét tước sạch, đợi Harry tiểu chủ nhân, còn có,” nó quay đầu nhìn thoáng qua Sirius, miễn cưỡng bổ sung một câu, “Chủ nhân.”

    “Hừ, giống như ta rất thích ý vậy.” Sirius hừ lạnh một tiếng, trừng Harry, “Dọn dẹp nhà. Nếu đến lúc đó, Harry có cái gì không hài lòng, hừ!”

    “Sách, thật là người thừa kế duy nhất của ‘Gia tộc Black cao quý’ a.” Trong thanh âm như tơ lụa của Snape mang theo một chút khoa trương, khinh miệt nói, “Chẳng lẽ, ngươi hiện tại chỉ còn lại điểm ấy dựa vào uy hiếp gia tinh mà lưu lại tôn nghiêm sao?”

    “Snape —— giáo sư, ta cũng không phải đệ tử của ngươi, không cần ngươi tới giảng giải lí lẽ.” Sirius đẩy ghế, vòng qua cái bàn để ngừa Harry đứng giữa hai người ngăn trở mình đi tới trước mặt Snape. Sirius không chút khách khí rút đũa phép chỉ vào mũi Snape, mặt xanh mét gầm nhẹ, “Gia tộc Black cũng không tới phiên ngươi tới nói cái gì!”

    “Sirius!” Harry quát khẽ, “Chúng ta cần phải trở về.”

    “Còn thời gian, không phải sao?” Sirius hơi hơi nhíu mày, đũa phép trong tay hơi hơi chớp lên, “Snape, lấy ra đũa phép của ngươi, đến cho chúng ta nhìn xem ngươi rốt cuộc có tư cách gì giáo huấn ta, bình luận gia tộc Black.”

    “Ngươi?” Snape nhìn thoáng qua đũa phép chỉ vào mình, sau đó quét về phía khuôm mặt phẫn nộ của Sirius, hừ lạnh, “Nếu chán ghét thuộc loại hết thảy gia tộc Black, như vậy ngươi còn không cho người nói? Nguyên lai, ngươi trong khung cũng không phải ‘Chính trực, dũng cảm’ Gryffindor. Không thật ——!”

    Dùng ngữ khí ác độc mà nhẹ nhất nói xong một từ cuối cùng, Snape coi thường đũa phép chỉ vào mình, lướt qua Black cứng ngắc tại chỗ, “Chúng ta nên rời đi, Potter. Còn cha đỡ đầu của ngươi, ta nghĩ cái đầu giống cự quái kia cần tự mình ngẫm lại.”

    “Giáo sư, ngài…” Harry mở miệng, vô lực nhìn hắc sắc thân ảnh lập tức lướt qua mình, quay đầu lại nhìn thoáng qua Sirius, lắc đầu sau đó xoay người cùng đi theo vào lò sưởi, “Kreacher, chăm sóc Sirius tốt.”

    “Vâng. Harry tiểu chủ nhân.” Kreacher cung kính đưa bột Floo, Harry rõ ràng báo mục đích sau đó là bay nhanh xoay tròn!

    “Ách!” Harry đỡ cạnh lò sưởi, đi ra, nhìn Snape đứng trong phòng khách, bất đắc dĩ thở dài, “Giáo sư cần gì phải kích thích Sirius?”

    “Có sao?” Snape khẽ động khóe môi, lộ ra giả cười, “Ta chỉ nói thật mà thôi, nếu hắn vì một chút đả kích này mà suy sút vậy cũng không xứng trở thành địch nhân của ta.”

    Harry bất đắc dĩ nhìn Snape lạnh như băng, này tính cái gì? Thật là, xem năng lực một người như thế nào liền xem địch nhân của hắn?

    Không nói gì phủi hết bụi trên người, Harry đột nhiên nghĩ đến một vấn đề.

    “Giáo sư, ta nghĩ thêm huấn luyện.” Harry lập tức đi tới ghế bên cạnh Snape ngồi xuống, “Ta nghĩ bắt đầu luyện tập chống cự lời nguyền độc đoán.”

    “Lời nguyền độc đoán?” Snape nhíu mày, “Chẳng lẽ ngươi cho rằng ở Hogwarts sẽ có ai dùng lời nguyền độc đoán với ngươi?”

    “Không, chỉ là chuẩn bị, chờ thời khắc nào đó đến mà thôi.” Harry thấp giọng nói, tay trái cầm đũa phép nhẹ nhàng đung đưa, lợi dụng mỗi một cơ hội luyện tập thần chú không tiếng động.

    Snape nhìn tay trái Harry huy động đũa phép, trầm giọng nói: “Ngươi hiện tại học các loại Bùa Chú đã vượt quá trình độ cuộc thi O. W. LS thông thường, một vài phương diện thậm chí vượt qua N. E. W. T, ngươi cho rằng ngươi thật có thể gia tăng gánh nặng việc học sao?”

    Dừng lại một chút, Snape thay đổi tư thế càng thêm phương tiện nhìn biểu tình trên mặt Harry, “Hơn nữa luyện tập chống cự lời nguyền độc đoán tuyệt đối không phải như ngươi tưởng tượng đơn giản như vậy. Có lẽ chỉ là luyện tập cái đó là có thể tiêu phí toàn bộ tinh lực của ngươi.”

    “Này thực rất cần giáo sư.” Harry ngẩng đầu nhìn Snape, “Hiện tại mệt tốt hơn so với ngày sau gặp được loại tình huống này bị khống chế làm những chuyện khiến mình hối hận.”

    Chờ đến thời gian không sai biệt lắm nên trở về Hogwarts, Sirius mới nghiêng ngả lảo đảo đi ra từ lò sưởi, mặt hắn không chút thay đổi đưa hai người ra cửa, cự tuyệt Harry lo lắng hỏi thăm đóng cửa lại.

    Harry nhìn cánh cửa đóng chặt trước mặt, nhún vai sau đó phủ thêm áo choàng tàng hình của mình đi theo Snape về trường học.

    Về tới phòng học trống Harry mới kéo áo tàng hình một lần nữa đi đến phòng ngủ.

    Cùng Ron, Hermione ngồi ở góc tối, Harry bắt đầu biên soạn luận văn Tiên tri.

    “Harry, mình phát hiện, tương lai một tháng cậu sẽ không tốt lắm.” Hermione nhàn rỗi nghiêng đầu nhìn luận văn của Harry.

    Harry hơi hơi nhún vai, “Hermione, cậu biết giáo sư Trelawney, chỉ cần viết một ít chuyện không hay ho thì bà ta sẽ rất vui vẻ.”

    “…” Hermione không nói gì lắc đầu, chần chừ trong chốc lát, một lần nữa nhìn Harry, “Chờ cậu viết xong cho mình mượn.”

    “Hermione!” Ron ở một bên nhàm chán đung đưa bút lông chim nghe Hermione nói như thế, nhịn không được lớn tiếng kêu lên, “Ngươi, ngươi thế nhưng cũng làm như vậy…”

    Hermione nghiêm khắc nhìn Ron, “Ta chỉ là không muốn đem thời gian quý giá của ta lãng phí ở mấy thứ vô ích hiểu chưa?! Ron, nếu ngươi tiếp tục nhiều chuyện, ghi chép khóa biến hình liền …”

    “Đừng! Coi như mình cái gì cũng chưa nói!” Ron vội cúi đầu, thành thành thật thật biên soạn luận văn của mình, thuận tiện nhìn lén Harry.

    Chờ ba người hoàn thành xong toàn bộ bài tập thì công cộng phòng nghỉ Gryffindor đã không có người, ba người mỏi mệt đứng dậy, nói một tiếng chúc ngủ ngon liền về phòng mình.

    Trước khi ngủ, Harry tập quán đối giường của mình thả một bùa cách âm cùng báo động, thả người xuống giường mềm mại, nằm ngủ.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 121