Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 123

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 123

    Cấm đoán chi hôn

    {Cấm túc a, Harry Potter.}

    Harry còn chưa kịp gõ cửa đã bị con rắn trên cửa cười nhạo. Đúng vậy, là cười nhạo. Harry có thể khẳng định con rắn trước mắt này chính là đang cười nhạo mình.

    {Câm miệng, bất quá là cấm túc mà thôi. Giáo sư Snape thường xuyên cấm túc, ta cũng không phải người thường xuyên nhất.} Harry thấp giọng phản bác, nói đến người thường xuyên nhất, Harry đột nhiên nghĩ đến hai người bị Snape trừng phạt rửa sạch phòng học Độc Dược bị mình làm nổ vạc Cho Chang cùng Cedric Diggory.

    Tuy rằng, Draco lại ám chỉ Snape làm như vậy là bởi vì hai người cùng Harry quá mức thân cận . Bất quá, mặc kệ Draco nói như thế nào Harry đều không tin tưởng Snape ghen.

    Mình hiện tại bất quá là một thiếu niên mười ba tuổi chưa đến mười bốn mà thôi, Snape làm sao có thể sẽ thích mình? Hơn nữa, bất kể là từ phương diện nào, Harry đều không nhìn ra Snape có khuynh hướng đồng tính luyến ái. Snape không phải là yêu Lily Evans sao?

    Cho dù ngày đó Snape hôn mình vậy cũng không thể thuyết minh cái gì. Có lẽ, ngày đó sau nụ hôn kia mình nên hát “Ta thừa nhận đều là ánh trăng nhạ họa, ánh trăng thật đẹp…”

    “Potter!” Cửa đột nhiên bị mở ra, Snape tối tăm nhìn nam hài thoạt nhìn là đang ngẩn người trên thực tế —— cũng là đang ngẩn người, “Nếu ngươi thích phạt đứng ta đề nghị ngươi có thể đi đỉnh cao nhất toà nhà hình tháp Gryffindor, tối thiểu nơi đó không khí cũng đủ tươi mát hơn nữa sẽ không ngăn trở cửa của ta.”

    “S..Snape giáo sư!” Harry cả kinh, theo bản năng lui về phía sau ngẩng đầu nhìn nam tử đang tản ra hàn khí.

    Diễn cảm trước sau như một tối tăm, khóe môi mang theo vặn vẹo tươi cười ẩn chứa châm chọc khiến người khác tức giận, trong đôi mắt đang chớp động quang mang tức giận.

    “Potter, có lẽ đầu óc của ngươi đã triệt để điên cuồng.” Snape nhẹ nhàng nói, chất giọng từ tính khiến Harry nhịn không được hơi hơi run rẩy một chút, “Gryffindor trừ 5 điểm bởi vì ngươi dám một mình sửa tên giáo sư.”

    Snape vô tình nói, “Thỉnh trò Potter lần sau nhớ rõ ràng , ta là giáo sư Snape mà không phải giáo sư Ssnape. Bằng không lần sau ta cũng không dám cam đoan có thể trừ càng nhiều điểm hay không.” Y nói xong thì tươi cười ác ý, nghiêng người, “Hiện tại, tiến vào.”

    “Vâng, giáo sư Snape.” Harry cúi đầu rầu rĩ đáp lại, nhìn cũng không dám nhìn Snape nhấc chân vào hầm, khi lướt qua Snape Harry khẩn trương toàn thân đều căng thẳng. Bất quá cho dù là như vậy, cậu vẫn là nhịn không được ngửi hương thảo dược trên người Snape.

    Có lẽ, hôm nay cũng là như thường ngày hỗ trợ xử lý một ít độc dược trên lớp dùng đến? Harry đoán nhìn nơi mình đã từng làm lại ngoài ý muốn phát hiện nơi đó không có cái gì.

    “Potter, ta mời ngươi đến cũng không phải cho ngươi đứng ngẩn người ở chỗ đó!” Snape châm chọc một câu, “Đến đây ngồi xuống.”

    “Vâng giáo sư Snape.” Harry thấp giọng lên tiếng, sau đó chậm rãi đi tới ghế cạnh lò sưởi, chần chừ trong chốc lát sau đó lựa chọn ngồi đối diện Snape mà không phải giống như thường ngày ngồi bên cạnh y.

    “Giáo sư, hôm nay lao động phục vụ ta nên làm cái gì?” Harry cúi đầu nhìn ngón tay của mình, nỗ lực không cùng ánh mắt Snape trao đổi cái gì cho nên Harry căn bản không thấy Snape càng thêm âm trầm, chính là dựa vào cảm giác mẫn tuệ phát hiện không khí xung quanh càng lạnh.

    Chính là, Snape tức giận như vậy sao? Mình lại không là lần đầu tiên ở lớp Độc Dược làm nổ vạc. Harry vô tội nghĩ, ngón tay vặn vẹo một chút.

    “Potter, về lao động phục vụ của ngươi chúng ta không vội.” Thanh tuyến hoa lệ của Snape không cố ý kéo dài, đôi mắt sắc bén của y đã rơi vào mái tóc đen của Harry được buộc lên nhìn rất hiền thục, “Ta có chuyện khác cần hỏi ngươi trước.”

    “Cái gì?” Harry kinh ngạc ngẩng đầu lên, ánh mắt vừa đối diện Snape liền lập tức tránh. “Giáo sư Snape, gần nhất trừ bỏ làm nổ một cái vạc, hình như ta cũng không có gây ra chuyện gì đi?”

    “Đúng, tốt lắm. Bất quá Thứ tư ‘Học bù’ ngươi không tới, hơn nữa hôm nay thế nhưng ở lớp Độc Dược làm lỗi. Ngươi ——” Snape thân mình hơi vươn về phía trước, chậm rãi vươn tay ra, ngón tay thon dài mà tái nhợt chậm rãi tới trước mặt Harry sau đó nâng cằm của Harry lên.

    “Ngươi, tuần lễ này, rốt cuộc làm sao vậy?” Snape hỏi, thanh âm nhẹ như vậy chẳng những không khiến Harry bị bắt cùng đối diện trầm tĩnh lại thậm chí khiến toàn thân cậu mỗi một cái thần kinh đều càng thêm buộc chặt.

    “Không…” Harry mở miệng, thanh âm phá lệ suy yếu vô lực, “Ta hết thảy đều tốt lắm, giáo sư Snape.”

    “Tốt? Bên trong tốt này cũng chính là vành mắt đen‘Xinh đẹp’ xung quanh mắt ngươi sao?” Snape vô tình trào phúng chọc giận Harry, cậu khẽ động khóe môi, ánh mắt trào phúng xẹt qua khuôn mặt tái nhợt của Snape cùng với vành mắt đen khá giống mình, “Giáo sư là nói chính mình sao?”

    Snape mỉm cười sau đó mới thô bạo nói: “Potter, hiện tại chúng ta thảo luận vấn đề của ngươi. Tối thiểu ta không làm nổ vạc của mình.”

    “Ách…” Harry xấu hổ cười không nhận thấy được Snape càng thêm uy hiếp tiếp cận mình. Y quả nhiên là càng để ý vạc độc dược, Harry không tự chủ được nghĩ như vậy hơn nữa ở nghĩ như vậy, trong lòng dâng lên cảm giác trống rỗng. “Ta thật xin lỗi giáo sư Snape.”

    “Không cần nói với ta xin lỗi, Potter.” Snape mở miệng, hơi thở ấm nóng nương theo sau lời của y phất lên trên mặt Harry, “Đối với độc dược tài liệu cùng vạc vì ngươi không biết cùng ngu xuẩn không yên lòng mà lãng phí nói xin lỗi đi!”

    Dừng lại một chút, Snape lại dùng nâng cằm Harry lại một lần muốn tránh đi ánh mắt của y, “Potter, tuần này ngươi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Trạng thái ngươi như vậy căn bản không có biện pháp học tập chống cự lời nguyền độc đoán. Nói cho ta biết Potter. Bằng không ta sẽ dùng ‘Chiết Tâm Trí Thuật’ xem trí nhớ của ngươi tự tìm đáp án.”

    “Không!” Harry có chút thất kinh kêu lên sau đó mới lại phản ứng lại, “Giáo sư, ta biết Bế quan bí thuật, giáo sư không nhìn được.” Harry thậm chí tại đối phương khống chế lại bình phục tâm tình phức tạp của mình.

    Bất quá là có một giấc mơ mà thiếu niên thời kỳ trưởng thành nào cũng có mà thôi, cho dù là cùng Snape, này cũng không có cái gì nghiêm trọng, không phải sao?

    Chỉ cần không bị y biết! Bằng không … Harry lộ ra tươi cười châm chọc. Snape nhất định sẽ bắt lấy cơ hội này trừ Gryffindor 500 điểm bởi vì mình cũng dám đem giáo sư trở thành đối tượng tình dục ảo tưởng.

    Nói không chừng, mình còn có thể bị Snape cho một tá bùa chú cuối cùng tới một Petrificus Totalus, để trên nơi cao nhất của Hogwarts, hưởng thụ tắm nắng hoặc là tắm ánh trăng…

    Cho nên, tuyệt đối không thể để cho Snape biết giấc mơ kia!

    Trong mắt Harry hiện lên một tia kiên định hơn nữa bị Snape đang theo dõi dễ dàng bắt được .

    “Potter, cho dù ngươi biết Bế quan bí thuật nhưng cũng có một thứ ngươi không đối phó được.” Snape nheo lại hai mắt, thanh âm như tơ lụa mang theo cái lạnh như băng, “Chân dược, ngươi hẳn là nghe nói qua đúng không Potter?”

    Harry cả người cứng ngắc gật gật đầu, Chân dược tuyệt đối không phải đơn giản có thể dùng Bế quan bí thuật liền có thể đối phó, lần trước bị Dumbledore chiêu đãi thì nếu không phải vị giác mình nhạy bén không nuốt xuống, Harry cũng không xác định chính mình có thể bị Dumbledore biết hết thảy bí mật hay không.

    “Chỉ cần ba giọt nho nhỏ ta là có thể biết bí mật ở chỗ sâu nhất trong linh hồn của ngươi, Potter.” Snape chăm chú nhìn mắt Harry, mặt hai người trong lúc vô tình đã chỉ còn cách nhau mấy centimet.

    Harry nhìn thấy đôi môi gợi cảm của Snape bởi vì nói chuyện mà khẽ đóng kẽ mở, trong đầu căn bản không có ý thức được y rốt cuộc nói gì.

    Harry chỉ là không tự chủ được nhớ lại giấc mơ kia, đang nhớ lại được đôi môi kia hôn tê dại sau đó cảm giác được cảm giác khô nóng bốc lên trong cơ thể…

    Bất tri bất giác, Harry chậm rãi hướng về phía trước, giống như không bị khống chế chủ động hôn lên môi Snape, ngăn trở đối phương tiếp tục châm chọc phun nọc độc lên mình.

    Môi của y như trong trí nhớ mềm mại, không giống cứng ngắc biểu hiện ra ngoài. Harry vô ý thức mút môi Snape. Chậm rãi ló đầu lưỡi ở Snape không kịp phản ứng nhẹ nhàng liếm môi của y, sau đó thật cẩn thận thăm dò vào đôi môi hơi mỏng, đụng chạm tới răng bóng loáng.

    Cảm nhận được đối phương giống như muốn lui về phía sau né tránh, Harry lập tức vươn hai tay, ôm hông Snape, đầu lưỡi bám riết không tha khẽ liếm lấy lợi Snape. Ở cảm nhận được nụ hôn này so với trong tưởng tượng càng thêm tốt đẹp sau, Harry không tự chủ được bắt đầu trêu đùa mỗi một dây thần kinh của Snape, cố gắng xâm nhập trong miệng của y.

    Mà giờ này khắc này, Snape đang khiếp sợ Harry thình lình hôn cũng dần dần tại nụ hôn càng lúc càng thâm nhập đánh mất một chút lý trí cuối cùng, hơi hé khớp hàm nhắm chặt. Chết tiệt! Vì sao tiểu quỷ này luôn có thể khinh địch như vậy ảnh hưởng đến tâm lý của mình, thậm chí .. Mình còn phản ứng!

    Nhận thấy đối phương rộng mở, đầu lưỡi Harry lập tức tiến quân thần tốc, kỹ xảo thuần thục khẽ liếm trong miệng Snape, cảm nhận được đối phương đáp lại sau mới chậm rãi đụng chạm đầu lưỡi Snape, thử, sau đó triền miên lại với nhau…

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 123