Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 127

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 127

    Tiểu Har chủ động

    “Giáo sư…” Harry chần chừ nhìn Snape thần sắc có chút kỳ quái, tiến lên một bước, “Không có sao chứ?”

    “Không có việc gì. Potter, đại não bé đến đáng thương của ngươi là từ chỗ nào cho ra kết luận hoài nghi ta sẽ có việc?” Snape giả cười lại lui về phía sau, về tới khách phòng, hơn nữa một tay nắm cửa phòng, chuẩn bị chấm dứt đoạn đối thoại không có ý nghĩa này.

    “Đợi một chút!” Harry đột nhiên tiến lên ngăn cản Snape đóng cửa, một tay dùng sức đẩy cửa phòng ra sau đó lập tức đi vào.”Giáo sư, vẻ mặt của ngài đều đang nói…, ngươi có việc.”

    “Ta chưa bao giờ biết ngươi không cận thị, ánh mắt kia lại có thể nhìn thấu tâm tư người khác.” Snape nhíu mày, nhìn thấy Harry tự nhiên ngồi trên giường mình tạm ở gần một tháng. Cuối cùng, Snape tự tay chậm rãi khép cửa phòng lại, đi tới đối diện Harry, hai tay vây ở trước ngực, từ trên cao nhìn xuống Harry, “Potter, không cần làm ra vẻ khôn ngoan, ngươi không phải nói sợ sai lầm lớn sao? Như vậy vì sao còn dám một mình cùng ta ở trong một căn phòng?”

    Nhìn thấy Snape trào phúng tươi cười, Harry hơi sửng sờ sau đó mới lộ ra thoải mái, “Giáo sư, ta nghĩ ngài hiểu lầm ý của ta.” Chẳng lẽ, Snape cho là mình ám chỉ mình sợ hãi Snape không khống chế nổi dục vọng, thương tổn mình sao?

    Hắn rõ ràng là sợ hãi chính mình khống chế mình không được. Cho tới bây giờ không ai, không có bất cứ người nào, bất kể là nam nhân hoặc là nữ nhân có thể đơn giản đến dùng một nụ hôn có thể khơi mào dục vọng cực nóng trong thân thể của hắn.

    “Giáo sư, ta chỉ là đột nhiên phát hiện mình thế nhưng thích đồng tính… Cảm thấy có chút không được tự nhiên mà thôi.” Harry tránh ánh mắt Snape, không muốn làm cho nam nhân mẫn tuệ trước mặt này phát hiện tâm sự của mình.

    Tối thiểu, ở trong lòng Snape vẫn chỉ có Lily Evans, cậu tuyệt đối không thể để cho Snape biết tâm tư của mình. Còn sau đó hai người ở chung như thế nào, cậu cũng là gần nhất mới hạ quyết tâm.

    Quá khứ của Snape, cậu đã bất lực cũng không cải biến được cái gì. Chính là tương lai không phải còn vô số khả năng sao?

    Tối thiểu cậu đã làm Sirius thuận lợi đã khôi phục danh dự, thuận lợi ở trước năm thứ tư hủy diệt đại bộ phận trường sinh linh giá của Voldemort, như vậy vì sao cậu không thể thay đổi tâm ý Snape, để hắn yêu mình đây?

    Harry chưa bao giờ cho là mình có thể so với bất cứ người nào kém. Nếu là đã yêu như vậy không phải nên đối mặt mà không phải trốn tránh sao?

    Phía trước mình thật sự là rất choáng váng. Lại bị tình yêu thình lình xảy ra hù sợ, cậu khi nào thì thành người gặp được vấn đề khó khăn liền lùi bước! Không phải càng khó lại càng có tính khiêu chiến sao? Mà thu hoạch được tình yêu của người nam nhân tên Snape này chẳng phải là khiêu chiến độ khó cao sao?

    Mà một khi thắng khiêu chiến này như vậy cậu liền thắng được tình yêu cả đời. Coi như vạn nhất thua, tối thiểu cậu cũng sẽ không khiến mình ở trong cuộc sống sau này cảm thấy hối hận khi do dự lui về phía sau. Đây là một lần khiêu chiến một vốn bốn lời, cậu có lý do gì mà cự tuyệt chứ?

    Harry đột nhiên ngẩng đầu, thẳng tắp nhìn hai mắt Snape, thản nhiên tươi cười, “Giáo sư, nếu ta nói ta phát hiện ta thích nam mà không phải nữ, ngài sẽ không vì vậy mà né tránh ta đi?”

    Snape có chút trố mắt nhìn nam hài trước mặt trong tươi cười mang theo một phần kiên định, hắn không biết chừng nào thì đề tài đột nhiên chuyển hướng về phía tính hướng của Harry bất quá hắn vẫn gật đầu.

    “Potter, thích nam hay thích nữ là tự do của ngươi.” Snape khẽ động khóe môi, tâm tình vốn tối tăm đột nhiên tốt không ít. Mặc kệ trước mắt nam nhân, hoặc là nói là nam hài khiến Harry phát hiện tính hướng của mình là ai hắn đều có quyết tâm chiến thắng đối phương. Tựa như ngày hôm qua Lucius trong thư viết: Slytherin, không để ý biện pháp gì đều nhất định có thể được đến thứ mình muốn.

    Hắn đã vì từng kiêu ngạo cùng tự ti mất đi cơ hội có một người vợ lần này hắn tuyệt đối sẽ không tiếp tục dễ dàng lùi bước buông tay!

    Mà Harry thoạt nhìn đối với hắn tựa hồ cũng không phải là không có cảm giác. Tối thiểu không phải cậu cũng không kháng cự nụ hôn của y sao? Snape ánh mắt mỉm cười, trong nháy mắt, làm ra một quyết định không sai biệt lắm so với Harry.

    Cố gắng lấy được tâm đối phương, tình yêu đối phương!

    “Ta thật cao hứng, lựa chọn tại… thời gian náo nhiệt này gia nhập Hogwarts.” Sirius cùng Harry đi vào Sân ga Chín ba phần tư, một tay tùy ý khoát lên trên vai Harry, khiến một bên cô gái thậm chí là một vài người mẹ cũng ghé mắt nhìn chàng trai dễ nhìn mang theo cảm giác tang thương này.

    “Không phải là Cuộc thi Tam pháp thuật sao? Chú lại không được tham gia không cần phải hưng phấn như thế chứ?” Harry khinh thường liếc Sirius ở mọi người nhìn chăm chú cười càng thêm sáng lạn, thấp giọng nói: “Con nói chú có biết Lupin tìm việc thế nào chưa?”

    Sirius nghe vậy lặng đi một chút nói : “Chú chưa nói cho con biết sao? Remus chuẩn bị ở Hẻm Xéo mở một cửa hàng, chú là đại cổ đông.”

    Harry trầm mặc một lát, tuy rằng năm thứ ba không có phát sinh Snape “Vô Ý” nói ra Lupin là Lang Nhân bất quá có thể là bị Dumbledore an bài đi, Remus vẫn từ chức. Mà đợi lát nữa chỉ cần thấy Ron hỏi một câu là biết Moody chân chính có phải gặp tập kích hay không.

    Đem hành lý dùng đũa phép phóng lên chỗ để hành lý, Harry trở lại tạm biệt Sirius rồi mới chậm rãi ở trong xe tìm kiếm Hermione, Draco hoặc là Ron.

    “Bagman vốn muốn nói cho chúng ta biết bất quá bị cắt ngang!” Ron lớn giọng nói đột nhiên rơi vào trong lỗ tai Harry, cậu theo thanh âm nhìn lại vừa hay nhìn thấy Ron ngồi nói gì đó với Hermione.

    Harry lập tức đi qua mấy học sinh mở cửa, “Nghỉ hè còn lại thế nào?”

    “Không xong. George cùng Fred nghiên cứu không ít kẹo đùa dai bất quá đều bị mẹ tịch thu, cả nhà đều là tiếng mẹ rống trách bọn họ thành tích O.W.Ls sao lại kém như vậy.” Ron đau khổ nhìn Harry sau đó lại đột nhiên mở to hai mắt nhìn, “Harry, Sirius có lộ ra hay không, năm nay Hogwarts sẽ phát sinh chuyện gì?”

    “Đừng nói mấy người đến hiện tại còn không biết chuyện kia đi?” Một thanh âm kéo dài đột nhiên vang lên phía sau Harry sau đó Draco xuất hiện trong tầm mắt của ba người, “Ron Weasley, cha ngươi cùng anh vừa mới tốt nghiệp đều làm ở Bộ Pháp Thuật. Cha ta mấy năm trước đã biết tin này, bộ trưởng Bộ Pháp Thuật Fudge từng đề cập qua, đáng tiếc, không thể chậm thêm hai ba năm, chúng ta không có cơ hội .”

    Draco ý bảo Goyle cùng Crabbe phía sau rời đi rồi mới nhẹ nhàng huy động đũa phép, đặt hành lý lên kệ sau đó ngồi cạnh Hermione. “Nghỉ hè thế nào?”

    “Uy, Malfoy, ngươi còn không có nói năm nay Hogwarts sẽ phát sinh chuyện gì?” Ron nhíu mày trừng Draco, “Không cần nói một nửa.”

    “Harry?” Draco xẹt qua Ron, nhìn về phía Harry luôn luôn mang theo thản nhiên tươi cười.

    Harry đón nhận ánh mắt khẩn trương của Ron cười nói, “Ta cảm thấy vẫn là cho bọn họ một kinh hỉ, dù sao chờ tới trường học bọn họ cũng sẽ biết.”

    “Harry, làm sao ngươi có thể tàn nhẫn đối đãi ta như vậy a!” Ron kêu to, nương theo sau Ron kháng nghị, bọn họ ở màn đêm buông xuống thuận lợi đi tới Hogwarts.

    Quả nhiên, ở tiệc tối khai giảng, Dumbledore thần bí tuyên bố năm học này không đấu Quidditch bởi vì Hogwarts cần làm chuẩn bị các hạng mục trận đấu của “Thi đấu Tam pháp thuật”, hơn nữa tuyên bố hạn chế tuổi.

    Hơn 17 tuổi mới có thể tham gia tự nhiên là chọc giận toàn bộ người tuổi sắp đạt tới tiêu chuẩn nhưng là trên thực tế lại không đạt tiêu chuẩn ví dụ đôi song sinh nhà Weasley George cùng Fred.

    “Không công bằng, điều này thật sự là không công bằng.” Trên đường trở về hai người thấp giọng nói thầm cái gì, Harry mẫn tuệ nghe được mấy từ mơ hồ.

    “Tăng linh tề…”

    “Dumbledore… Sẽ phát hiện…”

    “… Yên tâm, cũng là bởi vì đơn giản cho nên Dumbledore mới có thể không ngờ…”

    “Bởi vì cụ thật sự là quá thông minh!” Đôi song sinh đồng thời cảm thán, Harry nhịn không được bật cười.

    “Harry, ngươi nói, nếu dùng áo tàng hình có thể xuyên qua Dumbledore tự mình làm Lằn tuổi hay không.” Ron hưng phấn nhìn Harry, “Có lẽ chúng ta có thể thử xem. Ngẫm lại chúng ta bí mật học tập, chúng ta cũng chưa chắc kém những học sinh 17 tuổi đúng không?”

    “Ta nghĩ áo tàng hình chỉ có thể che chúng ta không bị người khác phát hiện nhưng là không thể để chúng ta trở nên vô hình. Ta cho rằng nó không thể giúp giúp chúng ta xuyên qua Lằn tuổi Dumbledore làm.” Harry không lưu tình chút nào giội cho Ron một gáo nước lạnh, “Hơn nữa, nếu có thể lựa chọn ta cũng không muốn tham gia Thi đấu Tam pháp thuật. Đáng tiếc kể từ khi biết sẽ có cuộc thi đấu này ta luôn luôn có một loại dự cảm bất thường.”

    “Harry, mình cảm thấy cậu hẳn là quá mệt mỏi. Không có ai có thể lừa gạt Dumbledore, không phải cụ là phù thủy mạnh nhất thế kỷ này sao?” Hermione nhíu mày sau đó an ủi Harry, “Yên tâm đi, mình dám khẳng định lần này dự cảm của cậu nhất định sẽ không trở thành sự thật.”

    Harry miễn cưỡng gật gật đầu sau đó tạm biệt Hermione, cùng Ron về phòng ngủ.

    Trong những ngày kế tiếp cả Hogwarts đều đang đàm luận Thi đấu Tam pháp thuật, mà có thể tranh với “Thi đấu Tam pháp thuật” chính là Hogwarts gia tăng hai giáo sư.

    Phòng chống nghệ thuật hắc ám Alastor Moody cùng Muggle học Sirius Black.

    “Giáo sư rất anh tuấn, nói chuyện hài hước nhưng lại mang theo một loại tang thương…” Đây là đánh giá của nữ sinh về Sirius Black.

    “Giáo sư cái gì cũng biết. Phòng chống nghệ thuật hắc ám nên có giáo sư như vậy.” Đây là đánh giá nam sinh Moody.

    Lớp Tiên tri của Trelawney ở năm thứ tư biến thành một tràng tai nạn. Bà ta lại nhìn tinh tượng tiên đoán Harry sẽ chết oan uổng.

    “Rất rõ ràng, nếu ta tham gia Thi đấu Tam pháp thuật nhất định sẽ chết oan chết uổng.” Harry trào phúng giả cười, khiến đại bộ phận bật cười.

    Mãi cho đến ngày thứ ba sau khai giảng Harry mới có lớp học Phòng chống nghệ thuật hắc ám. Như Harry biết rõ, Moody ở buổi học đầu thì cho toàn bộ học sinh một đòn phủ đầu, giảng giải ba lời nguyền không thể tha thứ hơn nữa còn cho các học sinh thể nghiệm uy lực của lời nguyền độc đoán.

    Harry đã học tập chống cự lời nguyền độc đoán nửa năm, buổi học này cũng không tính quá mệt mỏi nhưng là người khác sẽ không có may mắn như vậy. Khi rời phòng học, không ít người đều làm một ít động tác kỳ quái.

    Năm thứ tư so với năm thứ ba càng thêm trầm trọng, toàn bộ môn học các giáo sư đều tăng thêm bài tập cho bọn họ. Bất quá khiến Harry cảm thấy may mắn chính là lần này Hagrid nghe theo bọn họ đề nghị, chế định một giáo trình Chăm sóc sinh vật huyền bí so sánh bình thường, không cần chiếu cố quái tôm đuôi nổ khủng bố thật sự giảm bớt không ít gánh nặng cho bọn họ.

    Mà Snape bắt đầu dạy một ít Độc Dược chế tạo phức tạp, cần thời gian dài làm như thuốc giải độc. Hơn nữa ám chỉ hắn sẽ ở trước Giáng Sinh cho thử.

    Khi Snape nói, trong phòng học một nửa ánh mắt thương hại rơi vào trên người Neville vẫn duy trì danh hiệu “sát thủ vạc” đây là học sinh Gryffindor. Còn có một nửa ánh mắt thì bao hàm ý cười vui sướng khi người gặp họa rơi vào trên người Harry.

    Ở ánh mắt của mọi người Harry dũng cảm giơ tay lên.

    “Chuyện gì Potter.” Snape đứng ở trên nhìn xuống Harry.

    Harry mang theo tươi cười nhìn Snape, “Giáo sư, xin hỏi ta có thể bổ túc Độc Dược không?” Không để ý tới mọi người thấp giọng kêu sợ hãi, có Ron gầm nhẹ “Ngươi điên rồi!”, Harry nhìn Snape, tiếp tục nói, “Giáo sư Snape, vì sang năm có thể thuận lợi thông qua Cuộc thi Độc Dược O. W. Ls., ta nghĩ ta hẳn là cần ngài trợ giúp, không biết ngài có nguyện ý ở ngoài giờ học cho ta một ít trợ giúp hay không?”

    Snape kinh ngạc khơi mào một bên lông mi, ánh mắt xem kĩ đã rơi vào trên người Harry. Chờ tất cả mọi người cho là hắn sẽ không chút khách khí phạt Harry hơn nữa trừ Gryffindor XX điểm hắn mới thong thả mở miệng.

    “Đương nhiên, có thể làm cho Harry Potter ‘Vĩ đại’ học chú ý thành tích Độc Dược của mình ta cảm thấy vạn phần vinh quang và may mắn.” Snape khóe môi mang theo một tia giả cười, không biết vì sao Harry cảm thấy được Snape giả cười như vậy tâm tình nhất định rất vui mừng.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 127