Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 13

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 13

    Harry đột nhiên nhớ lại khi xem nguyên tác, Draco từng chủ động nói chuyện với Harry, nhớ đến lúc ấy Harry ăn mặc thật chật vật, quần áo cũ quá mức dài rộng mà Dudley đào thải. Khi đó bạch kim tiểu vương tử chủ động cùng hắn nói chuyện hẳn là muốn làm bạn với hắn đi?

    Hơn nữa sau đó tiểu vương tử này còn vươn tay với Harry, đáng tiếc, bị Harry tiền nhiệm cự tuyệt.

    Hai mắt nhấp nháy nhìn Draco, Harry đột nhiên lộ ra một nụ cười nhẹ nhàng lắc đầu nói:“Thật nhiều thứ không nhớ rõ, bất quá ta tin tưởng chúng ta hẳn là bạn. Ta còn nhớ rõ lần đầu tiên chúng ta gặp mặt như là chúng ta đều đang đo đồng phục đi?”

    Thần sắc Draco có chút cứng ngắc gật gật đầu, thấp giọng nói: “Khi đó còn chưa khai giảng.”

    Trừ phi là hai mắt của mình xảy ra vấn đề bằng không Harry có thể khẳng định hắn nhìn thấy trong mắt Draco hiện lên một tia ngượng ngùng, mà tai của y tựa hồ cũng đỏ một ít so với vừa rồi.

    “Chúng ta là bạn phải không?” Harry trong lòng cười trộm, trên mặt lại mang theo thần sắc nóng lòng xác nhận:“Ta còn nhớ rõ chúng ta từng cưỡi chổi chơi trên bầu trời, ngươi để ta bắt một quả cầu thủy tinh.”

    Harry càng thêm xác định tai Draco đỏ, thậm chí trên mặt của y cũng hiện lên một tầng hồng hồng đáng yêu.

    “Không! Chúng ta khi đó chưa tính là bạn.” Draco tuy rằng còn mang theo một tia không tình nguyện nhưng vẫn là dũng cảm thừa nhận sự thực, cho dù sự thật này đối phương đã không nhớ rõ .

    Đây là cái gọi là quý tộc kiêu ngạo sao? Harry lộ ra một nụ cười ôn hòa, đối với bạch kim kim tiểu vương tử vươn tay mình.

    “Như vậy, chúng ta có thể một lần nữa bắt đầu làm bằng hữu sao?”

    Bạch kim kim tiểu vương tử cúi đầu nhìn bàn tay đưa đến trước mặt mình, chần chờ một chút mới nói: “Potter, ta muốn nói, chúng ta trước kia đối địch, như vậy ngươi vẫn nguyện ý làm bạn sao?”

    Harry kinh ngạc nhìn tiểu quý tộc kiêu ngạo trước mặt, có lẽ y còn chưa học phụ thân cái gọi là quý tộc không thật, bất quá như vậy y thật sự rất là đáng yêu. Đặc biệt đôi mắt màu lam xám chớp động hi vọng khiến Harry cười càng thêm ôn hòa .

    “Đối địch sao? Ta không nhớ rõ, ta chỉ là cảm thấy được chúng ta hiện tại có thể làm bạn, không phải sao?” Hắn hơi hơi lắc lư tay của mình, tươi cười chân thành trên mặt không thay đổi đợi Draco lựa chọn.

    Quả nhiên giống như hắn đoán, Draco chậm rãi vươn tay của mình nhẹ nhàng nắm một chút.

    Ân, tay bạch kim kim tiểu vương tử dưỡng rất tốt. Harry cười thu tay về, quán tính xoa nhẹ đầu của mình lúc này mới nhớ tới một đầu giống như tổ chim sau khi dài ra còn chưa kịp xử lý.

    Hắn vội vàng xin lỗi cười cười hướng Draco, chỉ tóc của mình sau đó vào phòng rửa mặt đối mặt với gương, lần đầu tiên nhận chân đánh giá hình dạng của mình.

    “A, anh bạn nhỏ, tóc của ngươi không khỏi dài quá nhanh đi?” Gương đột nhiên mở miệng, Harry hoảng sợ sau đó mới kịp phản ứng, hướng chính mình trong gương tóc dài qua vai cười cười, sau đó lễ phép nói:“Xin hỏi, nơi này có dây buộc tóc không?”

    “Nga,anh bạn khả ái, ở bên tay phải ngươi, trong ngăn kéo nhỏ thứ ba, nhẹ nhàng gõ ba cái.” Gương ôn hòa trả lời, Harry dựa theo chỉ thị chọn lựa một dải lụa cùng nhan sắc mắt hắn cầm lược chải vuốt lưu loát, sau đó nắm ở trong tay.

    Chính là buộc như thế nào? Bất kể là kiếp trước vẫn là kiếp này, hắn đều không có kinh nghiệm a, đặc biệt là dùng lụa mà không phải dây chun.

    “Ngươi đang làm gì đó?” Ngay khi Harry đối với gương rối rắm, Draco chờ có chút không kiên nhẫn đứng dậy đi tới phòng rửa mặt.

    Harry quay đầu hướng về phía Draco bất đắc dĩ cười nói: “Ta không buộc được tóc.” Dọa người, thực dọa người! Harry tuổi thật đã hai mươi sáu khi nói lời này, cảm giác được mặt mình đỏ.

    Draco nhìn thấy Harry mặt đỏ đột nhiên cảm thấy được hắn và năm nhất cái kia tự cao tự đại luôn đi cùng kẻ phản bội huyết thống cùng máu bùn thật sự không giống. Không tự chủ được, y đi từ từ tới bên người Harry, khó chịu nói : “Thực ngốc, quả nhiên là thô lỗ Gryffindor.”

    A!!

    Harry lặng đi một chút, còn chưa xác định phương thức nói chuyện Draco có phải bị Snape ảnh hưởng hay không liền phát hiện tóc của mình toàn bộ vào trong tay Draco, mà lược ở tay kia cũng bị y cướp lấy.

    Draco giúp hắn chải tóc? Cho ra kết luận này ban đầu Harry giật mình rồi lộ ra thản nhiên tươi cười. Hắn biết, Draco sẽ là một người bạn tốt.

    “Tốt lắm!” Ngữ khí Draco kiên quyết bất đồng động tác mềm nhẹ khiến tươi cười của Harry càng thêm sáng lạn.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 13