Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 136

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 136

    HHH

    Sirius mặc dù không phập phồng chính là ánh mắt lại tối tăm đáng sợ. Ba người bọn họ cứ như vậy trầm mặc đứng chỗ nước cạn, mắt Sirius ở Harry cùng Snape bồi hồi lâu cuối cùng dừng tại hai bàn tay đang nắm chặt nhau.

    “Harry, con xác định, con rõ ràng có thể có lựa chọn tốt hơn.” Sirius suy yếu khuyên bảo, Harry nhẹ nhàng lắc đầu, nhìn Snape, “Con tin tưởng người con chọn chính là tốt nhất. Sirius, từ ngày 24 tháng 11đã nói cho chú biết lựa chọn của con.”

    “Được rồi, đây là lựa chọn của con chú không có cách nào thay đổi. Chính là, Snape?” Sirius quay đầu nhìn Snape, “Ngươi, nếu dám để Harry thương tâm…”

    “Ngu ngốc!” Snape lúc này mới mở miệng, lạnh như băng nhìn Sirius, “Ngươi cho rằng ta sẽ thương tổn người yêu mình sâu đậm sao?”

    “Sâu, yêu?” Sirius lập tức như là bị sấm đánh trúng, Snape khẽ nhếch khóe môi châm chọc, tay giữ chặt Harry lập tức lướt qua Sirius đi đến bờ sau đó mấy bùa khô ráo cùng ấm áp đơn giản, xử lý tốt nước trên người hai người.

    Harry nhìn người chung quanh thấp giọng nói: “Giáo sư đi về trước đi. Em còn phải ở chỗ này một chút .” Dừng lại một chút, Harry giống như nghĩ tới điều gì, mặt vốn vì rét lạnh mà có chút tái nhợt lại đỏ ửng, “Buổi tối em tới tìm anh.”

    Snape hơi sửng sờ, nhìn thẳng hai mắt thiếu niên mỉm cười nhẹ nhàng gật đầu, hắn lúc này mới xoay người ở dưới ánh mắt tò mò của mọi người đi tới tòa thành.

    Miễn cưỡng ở lại bên hồ nghe trọng tài tuyên bố điểm, Harry bởi vì so với người thứ hai Cedric cứu ra con tin sớm mười mấy phút mà không hề nghi ngờ thành người đứng đầu. Đợi trọng tài vừa đi Harry lập tức ở dưới sự trợ giúp của Hermione cùng mấy người tiến vào tòa thành, tìm được một mật đạo gần nhất, biến mất trong tầm mắt tò mò của mọi người.

    “Harry!” Mấy người vừa tiến vào một phòng học không người Ron liền nắm lấy bả vai Harry, “Cậu cùng Snape… Rốt cuộc là xảy ra cái gì? Vì sao người cậu cứu lại là ông ta!”

    “Ron, đây đã là sự thật rõ ràng! Bởi vì người trọng yếu nhất trong lòng Harry là giáo sư Snape, chẳng lẽ cậu vẫn không rõ sao?” Hermione nghiêm khắc trừng Ron kích động sau đó không chút khách khí kéo cậu ta ra nói: “Để Harry yên tĩnh một chút, mình tin tưởng cậu ấy sẽ nói cho chúng ta biết!”

    Harry ngẩng đầu, ánh mắt đảo qua vài người trước mặt. Draco nhợt nhạt tươi cười, Hermione lý giải nhìn, Cedric cùng Cho Chang một bên trầm tư, mà Ron thì hoàn toàn là phẫn nộ cùng bất mãn.

    “Hermione, đây chính là lão biên bức nhiều dầu bất công a! Harry, làm sao, như thế nào sẽ thích người như vậy đây!” Ron khó chịu cùng không dám tin nhìn Harry.

    “Ronald, Giáo sư Snape là người mình thích. Mình tin tưởng thông qua nay thiên cả trường học cũng biết!” Mắt Harry sắc bén mà lạnh như băng rơi vào trên người Ron, “Cho nên, nếu cậu còn xen mình là bạn, như vậy tốt nhất không cần nói giáo sư Snape như vậy.”

    “Tớ, mình đương nhiên là bạn cậu…”

    Chờ Harry ba người cùng trở lại Gryffindor sau đã là chạng vạng. Harry vừa đi vào phòng nghỉ công cộng đã cảm giác được không khí cổ quái bên trong. Trong nháy mắt ánh mắt mọi người đều tập trung ở trên người của cậu, sau đó trước khi cậu mở miệng lại đều dường như không có việc gì quay đầu lại.

    “Harry, không có việc gì, bọn họ sẽ thích ứng.” Hermione đi theo nhẹ nhàng đẩy Harry thấp giọng nói: “Cậu trước tiên quay về phòng nghỉ ngơi đi, đã trải qua tranh tài, hiện tại khẳng định cậu rất mệt mỏi.”

    Mắt của nữ vương Hermione chuyển, hạ lệnh nói: “Ron, đi với Harry.”

    Đợi cho mọi người ngủ sau Harry mới đứng dậy xuống giường thay y phục. Ở lúc rời đi, Harry chần chừ một chút, cuối cùng huy động đũa phép thi triển một câu thần chú ở chăn của mình sau đó lấy ra một bình độc dược tiêu tung cuối cùng uống.

    Tối hôm nay, khi cậu cùng Snape thật vất vả mới xác định tâm ý của nhau, cậu cũng không muốn tiếp tục có người nào tới quấy rầy mình và Snape .

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 136