Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 14

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 14

    “Ngu ngốc Gryffindor, chẳng lẽ ngươi chỉ biết ngây ngô cười sao?” Draco nhìn thấy chói mắt tươi cười trên mặt Harry, thấp giọng than thở một câu sau đó mới nói: “Ngươi còn chưa ăn điểm tâm?”

    “A?” Harry lặng đi một chút, sau đó mới gật gật đầu nói:“Ta đang đợi giáo sư, chính là, sáng sớm không biết y đã đi nơi nào?” Nói tới chỗ này, Harry hơi hơi nhíu mày, Snape không phải là rốt cục chịu không nổi hắn cho nên rời nhà đi ra ngoài đi?

    Không phải là không có loại khả năng này! Nghĩ đến đây, Harry cười khổ, sau đó mới ngồi ở sô pha nhìn Draco đối diện tư thế mang theo tao nhã, “Draco, ngươi tới tìm giáo sư ?”

    Draco nhẹ nhàng gật đầu, tay hơi hơi vuốt phẳng trường bào phù thủy của mình mang theo tao nhã, cao ngạo nói:“Phụ thân để cho ta mời cha đỡ đầu tham gia một yến hội.”

    “Ồ!”

    Hai người lại trầm mặc, Harry là không biết nên nói gì với Draco, dù sao hiện tại hắn giả mạo người mất trí nhớ . Mà Draco là không biết nên nói chuyện như thế nào với Harry hiện tại.

    Hoàn hảo, ngay tại lúc hai người trầm mặc, trong tầng hầm ngầm truyền đến rất một tiếng “Phanh” nhỏ.

    “Ai?” Harry lập tức đứng lên, hơn nữa thuận tay rút đũa phép cắm ở bên hông mà Draco cũng theo sát đứng lên, ánh mắt màu lam xám hơi hơi nheo lại cẩn thận nhìn chằm chằm tầng hầm.

    “Potter!” Tiếng rống giận dữ từ trong tầng hầm truyền đến, “Ai cho phép ngươi động vào những thứ trong tầng hầm của ta!”

    Không xong! Harry trong lòng hét thảm một tiếng: đã quên thu thập nguyên liệu độc dược còn lại trong tầng hầm!

    “Phanh!” Cửa tầng hầm bị dùng sức mở ra, Snape đi nhanh ra, trường bào màu đen ở sau người quay cuồng.

    Harry nhanh nhảy lên, lựa chọn một người vô tội đến ngăn trở lửa giận của Snape, mà người này tự nhiên là vừa mới trở thành bạn Draco!

    “Draco?” Snape lúc này mới chú ý tới nhà của mình còn có một người khác, y hơi hơi hạ xuống lửa giận của mình, ánh mắt màu đen lướt qua Draco lại hung hăng trợn mắt nhìn người đứng phía sau, sau đó mới nhíu mày, đối với sắc mặt có chút tái nhợt Draco nói:“Ngươi tới làm gì?”

    “Cha đỡ đầu, phụ thân bảo ta mời ngài tham gia một lần tụ họp nho nhỏ vào năm ngày sau, đây là thiệp mời.” Draco nhanh nói ra mục đích bản thân, sau đó lấy ra thiệp mời bạch kim màu vàng cùng màu lam đan vào, ở Snape tiếp nhận thiệp mời trong nháy mắt hơi có chút vội vàng nói:“Kia con đi trước, phụ thân còn tại chờ con đâu! Cha đỡ đầu hẹn gặp lại, Harry hẹn gặp lại.”

    Nói xong hắn bỏ lại đáng thương Harry, nắm một ít bột Floo lên lò sưởi trong tường lớn tiếng nói: “Malfoy trang viên.”

    “Uy!” Harry nhìn bóng người ở màu xanh biếc hỏa diễm biến mất, sau đó thấp giọng nói:“Không có nghĩa khí!”

    “Potter!” Một tiếng ẩn chứa lửa giận, tản ra lạnh như băng hơi thở đánh thức Harry đang oán hận Draco, Harry quay đầu lại nhìn thấy Snape đang tức giận đến mức khuôn mặt cũng đã có chút vặn vẹo, hơi hơi lui về phía sau, nuốt từng ngụm nước bọt khẩn trương nói: “Dạ giáo sư.”

    “Có thể dùng miệng cao quý của Gryffindor giải thích ngươi dùng tầng hầm của ta, tài liệu Độc Dược của ta làm cái gì hay không?” Snape cũng không giống phía trước gầm rú, chính là Harry lại cảm thấy được giáo sư đang âm trầm nhìn hắn càng thêm khủng bố .

    “Cái kia, giáo sư, là thuốc mọc tóc.” Harry lại nho nhỏ lui lại từng bước, ý đồ muốn hai người bảo trì khoảng cách nhất định, khoảng cách so sánh an toàn chút.

    Snape nhướng mày, trào phúng:“Ta đây có phải nên may mắn, ngươi lần này cũng không có tạc hủy tầng hầm của ta cũng không có đem mình nổ chết hay không!”

    “Làm nổ vạc chính là Neville mới đúng a.” Harry theo bản năng phản bác trở lại, sau đó hoảng sợ phát hiện sắc mặt Snape so với 15’ trước càng thêm đen.

    “Á, ta chỉ muốn đi gọi giáo sư ăn điểm tâm, sau đó phát hiện ngài không có ở đó. Sau lại vào tầng hầm phát hiện cái kia, sau đó liền nhịn không được động thủ…” Thanh âm Harry càng ngày càng nhỏ, mà Snape thì gắt gao nhíu mày, bắt đầu phun nọc độc.

    “A, kia ta có nên cảm tạ Merlin hay không a, ‘Kẻ Được Chọn’ vĩ đại Harry Potter cũng không vì thành tích không xong về Độc Dược mà hủy vạc của ta, tầng hầm, hay chính hắn. Đồng thời cũng cảm tạ Merlin, hắn cũng không có dùng Độc Dược mình làm ra mà độc chết chính mình?”

    Snape nói hơi hơi híp mắt lên, sau đó hắn mới phát hiện tóc Harry cùng phụ thân luôn hướng tới bốn phương tám hướng đã muốn hiền thục được một dải lụa màu xanh biếc buộc chặt lên. Mà tóc trên trán đã hoàn toàn che vết sẹo hình tia chớp kia, đôi mắt to long lanh xuyên thấu qua kính mắt thật cẩn thận nhìn mình.

    Dưới ánh mắt chính là mũi thẳng, còn có môi đỏ thẫm cùng với cái cằm đáng yêu. (*tung cá tung khỉ* ôi gs đã bắt đầu … hắc hắc)

    Đáng chết! Y chẳng lẽ là bị tức hồ đồ sao? Thế nhưng sẽ cảm thấy Potter đáng yêu! Snape dưới đáy lòng hung hăng nguyền rủa chính mình, chính là một thanh âm nho nhỏ vẫn quật cường ở đáy lòng y vang lên.

    Chính là, đó cũng là con của Lily a. Chẳng lẽ, ngươi lại thật sự không biết là hắn hiện ở cái dạng này cực kỳ giống tinh linh trong veo mà đáng yêu?

    Harry lo lắng nhìn trước mặt âm tình bất định Snape, trong lòng âm thầm hối hận hành vi lỗ mãng của mình. Hắn cũng không phải thật sự sợ giáo sư Độc Dược này, hắn chỉ … không muốn y tức giận, không muốn gây ra hành động gì để cho nam tử kia tức giận. Chính là, hắn giống như lại làm sai cái gì đó, có lẽ, hắn thật sự không nên chưa trải qua chủ nhân cho phép đã lộn xộn đồ đạc của hắn, tối thiểu động vào cũng không nên cho đối phương phát hiện.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 14