Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 150

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 150

    “Dumbledore đang tránh né con Sirius.” Sau khi chấm dứt thẩm phán Harry bình tĩnh đi tới cạnh Sirius đang chờ, một bên thấp giọng nói đáp án mình xác nhận, một bên mua báo.

    “Chú đã nhìn ra,” Sirius tối tăm nói, tay khoát lên vai Harry, “Hơn nữa không riêng gì Dumbledore tránh né con. Thậm chí một người ta vốn cho rằng không nên tránh con đã theo bản năng tránh con.”

    Harry cứng lại, Nhật báo Tiên Tri trong tay bị cuốn cong.

    “Con biết.” Harry trầm giọng trả lời, thanh âm bình tĩnh khiến Sirius lo lắng, “Sev có thể là nghe Dumbledore đề nghị cho nên mới tận lực tránh gặp con.” Tay Harry nắm chặt lại sau đó mới cười, “Con đã không có việc gì , chúng ta trở về đi. Con nghĩ bọn họ khẳng định khẩn cấp muốn chúc mừng.”

    Buổi tối chúc mừng thức ăn rất phong phú. Harry trên mặt luôn thản nhiên cười nhìn mọi người chúc mừng mình. Harry biết những người này đều là thật tâm quan tâm mình. Tuy rằng bọn họ có thể cũng không biết hiện ở trong lòng cậu để ý nhất là cái gì.

    “Harry,” Hermione biến mất trong chốc lát đột nhiên lại ngồi ở góc bên cạnh Harry, “Quay về phòng của cậu, có người muốn gặp.”

    Harry hơi sững sờ, chần chừ nhìn thoáng qua Hermione, sau đó trong ánh mắt kiên trì của cô bé đứng lên.

    “Đi thôi, mình sẽ nói cho bọn họ cậu đi nơi nào.” Hermione cười cười, đưa tay đẩy Harry.

    Harry thong thả đi về phòng mình, chần chừ mở cửa nhìn vào bên trong.

    Một thân ảnh đưa lưng về phía mình, lưng thẳng thắn gầy yếu ở trong nháy mắt rơi vào trong mắt của Harry.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 150