Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 152

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 152

    Borgart

    Snape lấy ra một quyển tạp chí, hơn nữa không chút khách khí thô lỗ nhét vào trong tay Sirius, “Chính mình xem đi, ‘Đại ngôi sao ca nhạc’!” Trên mặt của hắn mang theo nụ cười châm chọc.

    Harry tò mò nhìn tạp chí trong tay Sirius, nhìn đến mấy chữ to “hát làm trái lại” thì Harry đột nhiên hiểu rõ Snape trào phúng từ đâu đến.

    Harry giả cười giống như đúc Snape nhìn Sirius. Sau một lát, bọn họ mới dời lực chú ý khỏi quyển tạp chí. “Sev, em nghĩ là hôm nay anh không đến?” Harry khẽ nhíu mày, cao thấp đánh giá Snape, lúc này mới hỏi.

    “Ta cũng cho rằng như vậy.” Snape giả cười, “Bất quá, thực hiển nhiên, Dumbledore cùng Chúa Tể Hắc Ám không cho là như vậy. Bọn họ đều cho rằng ta nên đến tìm em.”

    Sirius kéo Harry lui về phía sau phòng bị chắn giữa Snape cùng Harry. Hắn nhíu mày không kiên nhẫn vứt tạp chí sang một bên sau đó đẩy tóc trước mắt ra thẳng tắp nhìn Snape. “Anh nói thế là có ý gì, Snape? Anh đồng thời nghe mệnh lệnh của Dumbledore và Voldemort tới gặp Harry?”

    “Ta thực kinh hỉ phát hiện nguyên lai não của ngươi còn ở bên trong đầu của ngươi Black.” Snape giả cười, “Hơn nữa, lỗ tai của anh cũng không có vấn đề gì.”

    Harry kéo áo Sirius, một lần nữa đi tới trước mặt Snape. “Sev, Hiệu trưởng Dumbledore để anh tới tìm em là vì chuyện gì?”

    “Harry, con hẳn là hỏi Voldemort cho Snape làm gì trước?” Sirius nhíu mày nhìn Snape, “Voldemort như thế nào lại đột nhiên để anh tìm đến Harry?”

    “Giám thị cùng lợi dụng.” Snape liếc Sirius, “Tựa như hai tuần trước trong cuộc họp nói, hắn muốn lợi dụng Harry được đến thứ gì đó mà trong chiến dịch trước hắn không có được.”

    Harry mẫn tuệ nhìn thoáng qua Snape, trong ánh mắt bao hàm chỉ trích mà chỉ có hai người bọn họ mới hiểu được. Snape đón nhận ánh mắt chỉ trích của Harry, không hề xin lỗi giả cười, tiếp tục nói. “Mà Dumbledore thì giao cho ta một nhiệm vụ, vừa vặn tương phản.”

    Dừng lại một chút, trào phúng trong mắt Snape càng thêm rõ ràng. Harry nhìn Snape, trong nháy mắt nghĩ tới điều gì đó.

    Quả nhiên —— “Bế quan bí thuật, Dumbledore bảo ta cố gắng dạy Potter Bế quan bí thuật để bảo vệ đại não bé đến đáng thương kia.” Snape nhìn Harry, “Ta mỗi tuần buổi tối thứ ba cùng thứ năm không có.”

    Harry bình tĩnh gật gật đầu, “Em đã biết Sev.”

    “Vì sao Dumbledore không tự mình dạy Harry?” Sirius nguy hiểm nheo hai mắt, quay lại nhìn, phòng khách rất náo nhiệt, sau đó mới yên tâm một lần nữa nhìn Snape, “Nếu hiệu trưởng giao nhiệm vụ này cho anh như vậy thì ông ấy có nói nguyên nhân một vài biểu hiện mấy ngày này không.”

    “Ta nghĩ,” Snape khẽ động khóe môi, “Hiệu trưởng có quyền lợi đem chuyện mình không thích giao cho người khác làm.”

    Sirius phảng phất như nhận cái gì đả kích trí mệnh bất quá hắn lập tức bình tĩnh lại nhìn thoáng qua Snape, trầm giọng nói, “Dumbledore lại là lấy cớ kia chúng ta không cần biết nhiều như vậy, chỉ cần làm tốt chuyện ông ấy nói thì tình huống sẽ tốt hơn.”

    “Tôi cảm thấy hiệu trưởng đang kế hoạch cái gì đó.” Luôn luôn trầm mặc Lupin đột nhiên mở miệng, “Nhưng là, tôi nghĩ ông ấy không nên tổn thương chúng ta, đặc biệt Harry.”

    “Tôi không xác định lão ong mật trù hoạch cái gì. Bất quá, tôi chỉ là tới thông tri ngày mai là khai giảng, tối hôm nay tôi còn có rất nhiều chuyện cần làm.” Snape nhìn lướt qua Lupin sau đó nhìn Harry.

    Hắn không để ý tới hai nam nhân bên cạnh phản ứng cúi đầu hôn lên môi Harry, sau đó thân mật hôn mặt Harry, thấp giọng ở bên tai nhắc nhở, “Trừ bỏ Draco bọn họ, bất luận ai hỏi thì đều nói em đi học bổ túc độc dược vì năm nay thi ‘O. W. Ls.’, thành tích độc dược không được quá kém.”

    Harry hai tay ôm lấy cổ Snape ngăn cản hắn đi.

    Harry hôn lại Snape một chút sau đó mới nhợt nhạt cười tự giễu, “Phàm là người biết năm trước em hủy mấy cái vạc thì đều sẽ cho rằng em cần học bổ túc độc dược.”

    “Hoàn toàn chính xác.” Snape giả cười, ở Harry buông tay sau đứng thẳng lại, “Đáng tiếc, hiện tại năm học còn chưa bắt đầu, ta không thể vì em phân tích chính xác mà cho Gryffindor thêm 10 điểm.”

    “Cho điểm Gryffindor, ngươi —— Snape nói cho Gryffindor thêm điểm!” biểu tình của Sirius cùng Lupin đồng thời như bị sét đánh trúng, Harry cùng Snape liếc nhau sau đó khẽ trả lời một câu, “Sirius, chú thật sự là rất không hài hước.”

    Harry nắm bàn tay có chút thô ráp của Snape cùng nhau đi tới cửa, phía sau truyền đến giọng vô lực của Sirius. “Ta chỉ biết, người kia làm sao có thể cho Gryffindor thêm điểm, không trừ điểm cũng đã rất may mắn …”

    Harry cùng Snape đều không để ý đến Sirius phía sau, hai người bọn họ điqua hành lang thật dài, khi đi qua cửa một căn phòng thì đột nhiên nghe thấy tiếng khóc.

    Hai người liếc nhau sau đó nhanh chóng vọt tới nơi truyền đến tiếng khóc.

    Là phu nhân Weasley, mà trước mặt của bà là một thi thể đầy máu tươi—— Authur Weasley!

    “Ba” một tiếng vang nhỏ, Authur biến thành Ron, sau đó là Percy, sau đó là đôi song sinh, sau đó là —— Harry! Harry mặt đầy máu ngã xuống mặt đất, đôi mắt xanh mất đi trong suốt mà thi thể kia thoạt nhìn giống như là một búp bê rách (xin tha thứ tác giả dùng từ hình dung tục như vậy).

    Harry cảm giác được tay mình trong nháy mắt bị nắm thật chặt, cậu lúc này mới hoàn hồn nhìn Snape đang chăm chú nhìn thi thể của mình trên mặt đất do Borgart huyễn hóa, ngăn cản hắn tiến lên.

    “Sev, em ở trong này.” Harry nhẹ nhàng vuốt ve cái lưng cứng ngắc của Snape, “Em không sao.”

    “Ridi… Ridi…” Weasley phu nhân vừa khóc vừa đứt quãng đọc câu thần chú, bà huy động đũa phép nhắm vào Borgart, chính là Borgart lại không có một chút biến hóa, trạng thái dừng lại ở thi thể Harry.

    Harry hơi sững sờ, cảm thụ đau đớn truyền đến từ bàn tay. Harry đột nhiên hiểu được Borgart biểu hiện không còn là chuyện từ nội tâm Weasley phu nhân sợ hãi nhất mà là Snape.

    “Sev.” Harry dùng lực nắm tay Snape, “Em ở trong này, kia chỉ là một Borgart.”

    “Ta biết, Potter.” Snape mở miệng, thanh âm khô khốc mà lạnh như băng, hắn buông lỏng tay Harry rút đũa phép của mình nhắm vào Borgart, “Ridikulus (Kỳ cà kỳ cục).”

    “Ba” một tiếng phá hủy, Borgart bị hủy diệt dưới ma lực cường đại của Snape. Weasley phu nhân lại trố mắt nhìn Borgart biến mất, lúc này mới vô lực đứng lên, ngượng ngùng lau nước mắt trên mặt.

    “Thực xin lỗi, tôi thật sự là… Mấy ngày nay, tôi thật sự là quá lo lắng. Trong nhà một nửa đều ở Hội Phượng Hoàng, mà Percy lại…”

    Sau đó, người khác cũng đã chúc mừng xong chuẩn bị trở về phòng, ông Weasley lập tức qua ôm Weasley phu nhân, khó hiểu nhìn Harry cùng Snape.

    “Borgart.” Harry khô cằn giải thích, nhìn mọi người vây quanh sau đó kéo Snape đi, thủ thế ngăn những người khác đi theo.

    Mãi cho đến cửa đi Harry mới ôm chặt lấy thân thể luôn cứng ngắc của Snape.

    “Sev, em không sao. Đó chẳng qua là Borgart.” Harry nhẹ nhàng dựa vào vai Snape, ngón tay dọc theo xương sống một chút một chút đi xuống, cố gắng để Snape trầm tĩnh lại, “Em vẫn còn sống. Hơn nữa, em cũng cam đoan, em rất quý trọng cổ của em, sẽ không để cho nó dễ dàng đứt như vậy.”

    “Em cam đoan, vô luận phát sinh chuyện gì cũng bảo vệ tốt cái mạng nhỏ của em?” Snape ôm chặt Harry, dùng sức ôm, phảng phất muốn Harry dung nhập vào thân thể của mình.

    “Em…” Harry chần chừ.

    “Cho dù là Voldemort dùng tính mạng của ta uy hiếp em, em cũng sẽ không buông sinh mệnh?” Snape cắt đứt Harry nói, hơn nữa ở trong nháy mắt nói ra suy nghĩ của Harry.

    Harry ngẩng đầu, nhìn Snape, dãy giụa trong mắt càng rõ ràng, “Em không thể, Sev. Anh nên biết em không làm được.” Harry há mồm, hôn lên môi Snape, có thể nói là thô bạo cường ngạnh tách môi đối phương, lưỡi giống như rắn giảo hoạt mà xâm lược vào trong miệng Snape thu chất lỏng trong miệng Snape.

    “Tiểu quỷ chết tiệt!” Snape mắng, hắn dùng lực cắn môi Harry sau đó tách ra căm tức nhìn Harry, “Em nhất định phải làm được, Potter!”

    Harry nhìn Snape, đối với Snape phẫn nộ cùng bất an, vẻ mặt của cậu bình tĩnh có chút làm cho người ta cảm thấy lạnh như băng.

    “Nếu anh có thể ở dưới tình huống đó làm được chuyện anh yêu cầu em thì em sẽ cam đoan, em cũng tuyệt đối làm được.” Harry lãnh khốc nói, nhìn thấy Snape trong nháy mắt cứng ngắc, trong lòng không khỏi thở dài một tiếng, chậm rãi vươn tay ra, vuốt ve hai má tái nhợt của Snape.

    “Sev,” Giọng Harry trở nên trầm thấp, dịu dàng, “Anh không thể bắt buộc em làm chuyện mà ngay cả chính anh cũng không làm được.” Môi của Harry nhẹ nhàng dừng ở một bên mặt của Snape, “Em chỉ có thể bảo chứng, mặc kệ phát sinh chuyện gì em cũng sẽ cố gắng sống sót.”

    Nhẹ nhàng cười, Harry nhẹ nhàng liếm vành tai Snape một chút, thấp giọng nói: “Em có thể không phải Gryffindor dũng cảm chân chính. Em sợ chết bởi vì em không muốn mất đi người mà em yêu, người mà em đã mất rất nhiều năm mới tìm được.”

    “Harry…” Snape thở dài, một lần nữa kéo Harry vào trong ngực của mình, “Ta làm không được nhưng là ta hi vọng em có thể làm được.” Hơi thở ấm áp phun bên tai Harry, “Ta hi vọng em có thể sống sót, ta hi vọng người yêu của ta có thể sống sót.”

    “Em chỉ muốn cùng người yêu của em sống sót.” Harry bình tĩnh nói, cậu buông lỏng tay ra, hai tay bắt đầu thong thả sửa trường bào có chút hỗn độn của Snape. Harry thẳng tắp tiến vào hai mắt tràn ngập giãy dụa cùng thống khổ, “Sev, anh sẽ giống em, vì người mình yêu, nỗ lực sống sót —— bắt lấy mỗi một phần cơ hội sống sót.”

    “…” Snape trầm mặc một lát cuối cùng trầm trọng gật đầu, biểu tình trên mặt hắn giống như đang nói hắn đang có một quyết định sai lầm, bất quá hắn vẫn mở miệng.

    “Ta sẽ, vì em.”

    Harry cười lại khẽ hôn Snape một cái sau đó mở cửa. Hai người không nói gì nhìn nhau một lát sau đó Snape kéo áo choàng không quay đầu lại xoay người rời đi.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 152