Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 159

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 159

    M. S

    “Thư của ai?” Hermione khẩn trương, nhìn bức thư chưa có gì khác thường, “Harry, buông! Chẳng lẽ, cậu đã quên lần trước ngươi mở những bức thư này tạo thành hậu quả gì sao?”

    Sau khi nghỉ hè chấm dứt, Harry luôn thu được thư đến từ độc giả trung thực của Nhật báo Tiên Tri, có số rất ít là nói ủng hộ nhưng là, những người chịu báo chí ảnh hưởng nói Harry là một kẻ lừa đảo vì danh lợi chế tạo khủng hoảng. Trong đó có một bộ phận thư nhìn như bình thường thế nhưng dùng bùa mê hoặc cực kỳ cao ở bên trong thả một loại khí có thể khiến toàn thân thối mấy ngày.

    Hoàn hảo lúc ấy Harry phản ứng nhanh, trực tiếp ném ra ngoài. Kết quả, trong vòng vài ngày, tất cả học sinh đều vạn phần cảm ơn “Kẻ Được Chọn” làm cho quản lý viên kinh khủng biến mất mấy ngày.

    Harry ngẩng đầu nhìn Hermione lo lắng sau đó mới cười cười.

    “Không cần lo lắng Hermione. Bức thư này,” Harry ngẩng đầu nhìn bàn giáo sư, vừa hay nhìn thấy Dumbledore Lão Hồ Ly cười hiền lành, “Đây là thư của Hiệu trưởng Dumbledore.” Miễn cưỡng khẽ động khóe môi cười một chút với Dumbledore, tiếp tục đưa cho Snape một ánh mắt không cần lo lắng rồi Harry mới mở bức thư trong tay.

    Nội dung cực kỳ ngắn gọn.

    Harry: ta mới tìm được một loại kẹo tuyệt vời, có lẽ bốn giờ chiều thứ bảy, con nguyện ý đến phòng làm việc của hiệu trưởng. Loại kẹo mới này gọi là: cây gậy Mandrake —— Albus Dumbledore.

    “Mandrake?” Hermione cùng Ron đồng thời lộ ra khó có thể tin, Ron vặn vẹo, nhìn bàn giáo viên sau đó mới thấp giọng nói: “Thưởng thức của Hiệu trưởng thật là —— kỳ lạ!”

    “Harry, Hiệu trưởng Dumbledore từ nghỉ hè hình như đều tránh cậu, hiện tại lại đột nhiên tìm, có thể là có liên quan…” Mắt Hermione trong nháy mắt trở nên lợi hại, cô nhìn chằm chằm tấm da dê trong tay Harry, lại giảm thấp thanh âm, “Hội Phượng Hoàng?”

    Harry rút đũa phép nhẹ nhàng điểm một cái, tấm da dê không tiếng động đốt thành tro. “Có lẽ.” Harry bình tĩnh trả lời, nghĩ Dumbledore mạo hiểm Voldemort có thể sẽ xuyên thấu qua mắt của mình phát hiện nhược điểm mà tìm mình, rốt cuộc là có chuyện gì.

    Chính là, Harry như thế nào cũng thật không ngờ đó cũng không phải một cuộc hội đàm đơn giản của hai người. Khi Harry đúng giờ đến phòng làm việc của hiệu trưởng, Snape, Sirius đã ở trong này.

    “Con đã tới chậm sao?” Harry nhíu mày, trao đổi ánh mắt hai người kia sau đó mới nhìn Dumbledore, “Con nghĩ Hiệu trưởng nói là bốn giờ chiều?”

    “Là bốn giờ.” Dumbledore cười huy động dưới đũa phép, ở giữa Sirius và Snape hiện ra một chiếc ghế màu lam, “Harry, ngồi đi. Con cũng không muộn, chẳng qua thầy hẹn giáo sư Black và giáo sư Snape trước.”

    Harry lướt qua Snape ngồi xuống sau đó mới ngẩng đầu nhìn Dumbledore.

    “Hiệu trưởng tìm con, thật sự là ngoài ý muốn a.” Harry tao nhã nhướng mày, từ sau khi phân chia với Dumbledore tới một mức độ nào đó sau, cậu sẽ không lại ở trước mặt Dumbledore che dấu nhiều như vậy.

    Có lẽ, nói trắng ra với Dumbledore mình không phải là tiểu sư tử không có não mà là Harry Potter đang lớn dần trở thành một con sư tử trưởng thành trực giác mẫn tuệ, có năng lực, có não, bọn họ mới có thể hợp tác, nhanh chóng tiêu diệt cái tên mặt rắn kia.

    Tối thiểu còn hơn một người một lòng muốn giết chết mình, nghĩ đến chứng thật mình là vô địch Voldemort mà nói, Dumbledore coi như là một người hợp tác không sai. Hơn nữa, bất kể thế nào, Dumbledore đều là phù thủy duy nhất có thể ngăn chặn Voldemort, khiến hắn ta sợ hãi.

    “Có chuyện gì không?” Trong nháy mắt phân tích không ít, quyết định cố gắng hợp tác với Dumbledore, ngữ khí Harry có một chút biến hóa không rõ ràng.

    Dumbledore trong nháy mắt phát hiện loại biến hóa này, ông cười vuốt chòm râu của mình, “Là như vậy Harry. Chuyện có liên quan đến Voldemort sống lại, bởi vì bộ trưởng Bộ Pháp Thuật không phối hợp, hơn nữa Nhật báo Tiên Tri phối hợp với Bộ Pháp Thuật. Người tin tưởng Voldemort sống lại thật sự quá ít mà người giám hộ thì trực tiếp ảnh hưởng lên học sinh trong trường.”

    Harry nhíu mày, nhìn thấy Dumbledore rõ ràng so với bình thường còn mỏi mệt. Harry đột nhiên ý thức được Dumbledore tìm mình rốt cuộc là vì cái gì.

    Harry mười ngón đan chéo để trên đầu gối, bình tĩnh nhìn Dumbledore, “Hiệu trưởng hiện tại nói như vậy là muốn con làm cái gì đây?”

    “A! Tin tưởng Harry hiện tại cũng nên biết, bởi vì Bộ Pháp Thuật mới thêm một vài lệnh giáo dục mang đến một vài vấn đề.” Dumbledore thật cẩn thận châm chước từ, “Cho nên thầy nghĩ vì không chậm trễ các loại cuộc thi, chính là O. W. Ls, N. E. W. T, thầy cùng Black giáo sư, Giáo sư Snape thương lượng, quyết định thành lập một nhóm lấy danh nghĩa hứng thú nghiên cứu Muggle…”

    Quả nhiên! Harry nhíu mày, cười.

    “Hiệu trưởng, cái đó và con có quan hệ gì đây?”

    “Ân…” Dumbledore nhìn Snape cùng Sirius sau đó mới nói: “Là như vậy, Harry. Thầy nghĩ để con làm trợ giảng cho hai vị giáo sư, không nên vội vã cự tuyệt.” Dumbledore thấy Harry mở miệng, lập tức bỏ thêm một câu, “Harry, tuy rằng cho tới nay thầy cũng không có hỏi qua chuyện học của con nhưng là từ những giáo sư đủ tư cách dạy Phòng chống nghệ thuật hắc ám đánh giá, hơn nữa mấy năm nay thầy quan sát, trình độ môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám của con đã có thể đạt tiêu chuẩn của N. E. W. T, hơn nữa thành tích có thể rất cao!”

    Nói xong câu cuối cùng, Dumbledore nghịch ngợm nháy mắt với Harry.

    Harry trầm mặc một lát, cậu thật sự không muốn cuốn vào việc này, chính là nhìn Dumbledore, việc này chỉ sợ cũng sẽ không phản đối được.

    Harry quay đầu nhìn Snape, Snape trầm mặc gật đầu, từ đôi môi luôn mím thật chặt hộc ra một câu.

    “Hiệu trưởng muốn những học sinh nguyện ý học tập chẳng những có thể ở bên ngoài bảo hộ chính bọn họ, hơn nữa, còn có thể từ bên cạnh đột phá lời đồn của Nhật báo Tiên Tri, một lần nữa cho danh dự ‘Kẻ Được Chọn’ bay lên một độ cao mới.”

    Trong giọng nói không thể tránh khỏi trào phúng, Harry nhẹ nhàng gật đầu, đã biết ý của Snape, sau đó mới quay đầu nhìn Sirius.

    “Bản thân chú cảm thấy được đây là một cơ hội không sai, Harry.” Sirius nghiêng người nóng bỏng nhìn Harry, “Cứ như vậy là có thể bài trừ một ít tin tức chết tiệt trên báo chí. Hơn nữa, con cũng có thể cùng tham gia huấn luyện.”

    Nói xong câu cuối cùng, Sirius ám chỉ cong tay. Harry hơi sững sờ, cúi đầu suy nghĩ hồi lâu rồi mới ngẩng đầu nhìn Dumbledore, nhìn thẳng vào đôi mắt màu lam sau cặp kính hình bán nguyệt.

    Harry nhẹ nhàng gật đầu.

    Ở buổi sáng thứ Hai giờ ăn sáng, lấy danh nghĩa Sirius xây dựng “M. S” tổ hứng thú nghiên cứu Muggle chính thức thông báo dán tại lối vào đại sảnh đường. Đã sớm từ Harry nhận được tin tức Hermione đám người cũng không quá mức kinh hỉ, bất quá trong mắt Hermione rõ ràng chớp động hưng phấn.

    “Mình dám nói nhất định sẽ có không ít người nguyện ý tham gia nhóm này.” Ở trên đường đến lớp học, Hermione thấp giọng nói, “Mình đã nói rồi, chúng mình chỉ cần đi qua huấn luyện là có thể trợ giúp cậu.”

    “Cám ơn, Hermione.” Harry khô cằn đáp lại một câu, thấy Umbridge đứng ở cửa phòng học thì giả cười, “Giáo sư Umbridge, buổi sáng tốt lành.”

    “Buổi sáng tốt lành, trò Potter.” Umbridge giả cười, “Ta nghe nói Muggle học của trò được một ‘O’, nhóm kia trò hẳn là sẽ tham gia đi?”

    “Đương nhiên, giáo sư Black là cha đỡ đầu của tôi, không học giỏi là sẽ bị trừng phạt a.” Harry vô tội nhìn lỗ tai Umbridge bắt đầu mọc cỏ dại, “Còn nhóm kia, nếu tôi không đi tham gia thì chỉ sợ chú ấy sẽ bão nổi.”

    “Bất quá, “ Umbridge cười ngọt ngào làm cho người ta ghê tởm cười, mụ còn chưa phát hiện lỗ tai của mình khác thường, “Ta hoài nghi nếu một người bị đại bộ phận cho là kẻ điên, kẻ lừa đảo tham gia thì có thể triệt để hủy nhóm này hay không. Có lẽ, mọi người biết trò tham gia đều chọn rời khỏi a.”

    Umbridge trên mặt ác ý càng ngày càng rõ ràng, tươi cười ghê tởm khiến Ron cùng Hermione phía sau Harry cũng nhịn không được nữa đồng thời mở miệng.

    “Mọi người làm sao chúng tôi không biết nhưng là tối thiểu hai người chúng tôi sẽ tham gia cùng Harry!” Vì không để cho Umbridge có cơ hội trừ điểm, hai người miễn cưỡng bổ sung, “Giáo sư Umbridge, hẹn gặp lại!”

    Ba người lập tức lướt qua Umbridge sắc mặt ở trong nháy mắt xanh mét, bọn họ đi vào phòng học Lịch sử Pháp Thuật chọn một chỗ xa Umbridge nhất ngồi xuống. Sau đó khi Umbridge bị thanh âm của Binns thôi miên sau, bọn họ nhỏ giọng thảo luận Umbridge rốt cuộc khi nào thì mới phát hiện trong lỗ tai của mụ đang mọc cỏ dại.

    “Có lẽ,” Hermione nghiêm túc ghi chép Lịch sử Pháp Thuật, thấp giọng nói, “Cỏ dại căn bản chính là từ trong bộ não rỗng tuếch kia dài ra.”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 159