Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 16

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 16

    “Ách!” Harry có chút không biết nên làm thế nào với Dobby luôn hảo tâm lo liệu chuyện, cuối cùng vẫn là bản năng chiếm cứ lý trí, hắn đã khôi phục ánh mắt lạnh như băng ngồi trên ghế duy nhất trong phòng, nhìn Dobby có chút khẩn trương bất an: “Dobby, ngươi tới nơi này có sự tình gì?”

    “A!” Thanh âm Dobby sắc nhọn kêu lên một tiếng, sau đó mới khẩn trương trừng lớn hai mắt nói: “Tiên sinh, ta tới cảnh cáo, cảnh cáo không cần tiếp tục quay về Hogwarts!”

    Hắn biết! Harry vô lực thở dài một tiếng, quyết định vẫn là thành thật dựa theo nội dung vở kịch phát triển bắt đầu không chút để ý cùng Dobby đối thoại, thẳng đến…

    “Dobby, đem thư của ta cho ta!” Bởi vì xác định Snape còn không có rời đi, cho nên lần này Harry lớn tiếng kêu lên, đuổi theo Dobby muốn lấy thư đang trong tay gia tinh hướng xuống lầu.

    “Potter, đây là chuyện gì?” Snape nhanh chóng phản ứng rút đũa phép nhắm ngay Dobby, Dobby lặng đi một chút, Harry lập tức kịp phản ứng, xông lên trước lấy thư, khi hắn lấy thư trong nháy mắt Dobby “Ba” một tiếng biến mất ngay tại chỗ.

    “Ngươi…..rốt cuộc……đang làm….cái….quỷ gì?” Vernon mới thanh tỉnh lại từ khi Dobby xuất hiện cùng nam tử bên người xuất ra đũa phép mang đến hoảng sợ, nghiến răng nghiến lợi quát Harry.

    Cho dù là còn cách một khoảng, Harry cũng phát hiện mặt của dượng bởi vì cực đoan khủng bố cùng thẹn quá hoá giận mà huyết áp tăng lên biến thành màu tím.

    Ngươi bây giờ là một đứa trẻ bị hành hạ!

    Harry ở trong lòng nhắc nhở mình sau đó trừng lớn hai mắt lui về phía sau từng bước nói:“Cháu, cháu không biết…”

    “Tiểu tử, ta và dì ngươi đã hảo tâm thu nhận và giúp đỡ ngươi, không để cho ngươi vào cô nhi viện, ngươi chẳng những không biết cảm ơn còn phá hư cuộc sống của chúng ta! Ngươi này tạp…” Vernon tức giận nói cuối cùng biến mất dưới tầm mắt tử vong cùng cả người tản ra hơi thở lạnh như băng Snape.

    “Harry Potter, mời ngươi giải thích, gia tinh kia rốt cuộc là sao? Vì sao nó lại xuất hiện ở trong này?” Snape thỏa mản liếc Vernon Dursley, sau đó mới thưởng cho Harry một ánh mắt tử vong đồng dạng hết sức uy lực, giọng nói lạnh như băng ẩn chứa không kiên nhẫn tuy không rõ ràng .

    Bất quá, Harry vẫn là mẫn cảm nghe ra.

    Hắn vô tội lắc đầu, tóc dài theo động tác của hắn nhẹ nhàng đong đưa, một ít tóc có cơ hội rơi vào khuôn mặt tinh xảo mà nhỏ gầy.

    “Giáo sư, ta không biết. Khi ta lên phòng thì nó đang ở trong phòng ta. Hơn nữa, nó còn nói ta không cần quay về Hogwarts, nói này là vì an toàn của ta mà đặc biệt đưa ra lời cảnh cáo.” Harry chậm rãi đi xuống cầu thang tới trước mặt Snape giơ thư nói:“Hơn nữa, lúc trước nó còn chặn lại thư của ta giống như tin tưởng nếu ta không nhận được thư của bạn bè thì cũng không tiếp tục quay về Hogwarts .”

    Harry ngẩng đầu, trong ánh mắt như lục bảo thạch tất cả đều là tín nhiệm đối Snape. Snape đón nhận ánh mắt của hắn, khóe miệng không khỏi vặn vẹo sau đó mới nhíu mày tiếp nhận thư trong tay Harry, dùng đũa phép đo lường sau đó lại trả lại cho Harry trầm giọng: “Thư không có vấn đề gì bất quá Potter, ta cần cảnh cáo ngươi…”

    Snape cảnh cáo cũng không có nói xong bởi vì lúc đó có một con cú mèo tiến vào.

    Harry lo lắng nhìn thoáng qua Petunia cùng Vernon như muốn té xỉu, cuối cùng thật cẩn thận trộm nhìn Snape mặt đang không chút thay đổi cả người tản ra hơi lạnh, lúc này mới thật cẩn thận cởi lá thư trên chân con cú.

    Ngài Harry Potter,

    Chúng ta nhận được báo cáo biết được sáng hôm nay chín giờ ba mươi mốt phút ở chỗ ở của cậu, cậu dùng bùa chú độn thổ.

    Ngài biết phù thủy vị thành niên không được ở ngoài trường sử dụng ma pháp hơn nữa độn thổ ở tình huống chưa thông qua cuộc thi là không cho phép sử dụng. Căn cứ tình huống của ngài cùng với Đạo luật Giới hạn Hợp lý Phù thủy Thiếu niên, Chúng tôi cũng yêu cầu cậu nhớ kỹ là bất cứ hoạt động pháp thuật nào có nguy cơ khiến cho thành viên cộng đồng phi-phù thủy (Muggle) chú ý đều là vi phạm nghiêm trọng theo điều 13, khoản Bảo Mật của Hội nghị Quốc tế Ngăn chiến (Warlock), khoản thứ 56 về độn thổ. Bộ Pháp Thuật quyết định ở buổi trưa mười một giờ ngày 31/7 ở Văn phòng dùng sai pháp thuật đối với ngài tiến hành thẩm phán.

    Chúc ngài có kì nghỉ hè vui vẻ!

    Mafalda Hopkirk

    Bộ Pháp Thuật

    Văn phòng dùng sai pháp thuật

    Harry ngẩng đầu, nghẹn lời.

    Hắn rõ ràng không dùng ma pháp, thật không biết Bộ Pháp Thuật như thế nào cho ra kết luận hắn sử dụng cao cấp ma pháp độn thổ. Hắn hiện tại bất quá mới mười hai tuổi có năng lực như thế sao? Nhưng lại cần nhận thẩm phán?

    “Giáo sư?” Harry ngẩng đầu nhìn hướng Snape xin giúp đỡ, hơn nữa đem lá thư đưa cho Snape.

    Snape chìa ngón tay thon dài mà mạnh mẽ tiếp nhận bức thư, hai mắt đảo qua sau đó nói: “Potter vĩ đại, ngay cả nghỉ hè đều không quên gây rắc rối để cho người khác vì ngươi mà bận rộn!”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 16