Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 162

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 162

    Snape cảm nhận phân thân cứng rắn cực nóng dưới tay ma sát, hơi thở đột nhiên dồn dập, cắn răng nói: “Em tốt nhất thành thật Potter, nếu không ta ở trên tường muốn em…” Hắn tự tay cởi nút thắt trên quần bò…

    Harry vì lời nói này mà càng thêm lớn tiếng nức nở, tay cậu không tự chủ được kéo đầu Snape hướng tới phần háng của mình, cậu muốn càng thêm thân mật với Snape, càng thêm trực tiếp tiếp xúc.

    Snape thấy Harry không tiếng động yêu cầu, cảm thấy phân thân cực nóng còn cách quần bò cơ hồ dán tại trên mặt mình, sau đó há mồm cắn khoá kéo trên quần bò, một chút một chút kéo xuống…

    “Nha… Chết tiệt!” Harry cúi đầu nhìn tóc mình nắm trong tay, theo động tác của Snape mà chảy xuống, không thể khống chế nức nở, “Giáo sư… Hiện tại làm… Mau làm!”

    “Em đang ra lệnh cho ta sao?” Snape ngẩng đầu, nhìn hai mắt Harry bởi vì dục vọng mà càng xanh biếc, sau đó nhướng mày khàn khàn lên hỏi, “Potter, em đang ra lệnh cho tôi sao?”

    Snape ôm Harry, cầm lấy hai bên quần bò dùng sức kéo xuống. Ở trong quá trình này, tay hắn thậm chí không quên ngẫu nhiên trêu đùa bên đùi Harry, như có như không đụng chạm phân thân đứng thẳng của Harry chỉ còn cách một tầng quần lót cuối cùng.

    “Không…” Harry nói, hai mắt mê ly nhìn Snape, cầu xin, “Cầu anh…” Harry run rẩy, khi tay Snape bồi hồi bên đùi cậu, đụng chạm như tra tấn, “Sev, chạm vào em, em muốn…”

    Harry giãy dụa nỗ lực trêu đùa Snape. Harry không tin người đàn ông này đến bây giờ còn có thể bảo trì bình tĩnh.

    “Cầu anh… Mẹ nó chứ…” Giọng Harry khàn khàn, dùng từ ngữ thô lỗ bình thường không dùng kích thích Snape.

    Snape mãnh liệt hút một hơi sau đó không hề chần chừ há mồm cắn quần lót Harry dùng sức kéo xuống, thứ nóng rực được đến tự do trong nháy mắt liền bắn ra, đụng vào mặt Snape…

    “Potter, em thật là…” Snape cắn răng, thấp giọng nói, “Khêu gợi muốn chết!”

    “Như vậy thì đừng tiếp tục tra tấn em! Hiện tại, mau làm!” Harry nói, cảm thấy hai chân của mình lúc Snape nói, hơi thở nóng rực từ trong miệng hắn phun ra kích thích khẽ run lên.

    Snape nhịn không được tay dùng sức tách chân Harry ra. Harry lại run rẩy dựa vào tường, ngửa đầu dựa vào tường phía sau, cảm giác tường vốn lạnh lẽo hình như cũng trở nên cực nóng.

    Snape một tay vuốt ve phân thân của Harry mà tay kia thì ở trên thảm sờ tới một lọ bôi trơn thậm chí đã mở ra, sau khi trên tất cả ngón tay đều có nhiều dầu ngón tay Snape ôn nhu mở huyệt khẩu của Harry, thong thả đi vào dũng đạo chặt chẽ nóng rực.

    “Nga!” Harry rên rỉ cố gắng không ngã nâng mông của mình, tiện cho động tác của Snape. Snape cảm giác tiểu huyệt Harry nóng rực nhiệt tình bọc ngón tay của mình, hắn có thể cảm nhận được thứ đau đớn kia đột nhiên rung lên…

    Harry nhắm mắt, khi cậu cảm thấy phân thân sớm đã sung huyết tiến vào một nơi ấm áp, Harry không khống chế nổi chính mình. Hai tay của Harry run rẩy, một lần nữa bắt được tóc Snape, khống chế đầu đối phương, cong người lên bắt đầu ra vào ở trong miệng Snape, phối hợp với Snape, cảm thụ lưỡi Snape liếm đỉnh dục vọng, cảm thụ sự cắn hút, cảm thụ tay Snape bồi hồi ở bên đùi chuyển đến hai túi buộc chặt phía dưới, vuốt ve lỗ mãng mà mạnh mẽ, đè ép…

    “Em sắp… Em muốn…” Harry thét chói tai sau đó run rẩy, Harry bắn trong miệng Snape.

    Sau khi phóng ra, Harry vô lực ngã xuống, Snape đỡ lấy thân thể mềm mại.

    Harry bám vào đầu vai Snape, hai mắt tràn đầy nước mắt sau kích tình, cậu nhìn Snape sau đó dùng lực hôn lên môi đối phương, đầu lưỡi thăm dò vào trong miệng Snape, thưởng thức hương vị thuộc về mình…

    “Potter…” Khi môi hai người dính cùng một chỗ tách ra, Snape khàn khàn gầm nhẹ, “Phối hợp, nâng lên đôi chân mê người của em!”

    Chân Harry bị Snape cầm lấy nâng lên, cậu theo bản năng phối hợp Snape, nỗ lực đá rơi quần còn vờn quanh trên hai chân, hạn chế động tác của mình xuống. Khi một mảnh vải cuối cùng trên người Harry biến mất sau, cậu rên rỉ ghé vào trên vai Snape, Snape đỡ Harry dựa vào tường, kéo hai chân của cậu ra thêm một ít.

    “Giáo sư, nhanh lên…” Harry thúc giục, thấy dục vọng của mình ở dưới sự trêu đùa của Snape lại thức tỉnh một lần nữa, tay cậu ôm vai Snape, cảm thụ nhiệt độ cơ thể ấm áp cách phù thủy trường bào, không hài lòng nhíu mày. Harry cố gắng lột quần áo Snape xuống nhưng là Snape không cho cậu cơ hội này.

    Hai tay Snape khống chế mông Harry nâng lên.

    “A ——!” Harry đột nhiên bị nâng lên kêu sợ hãi một tiếng sau đó phát hiện hai chân mình lơ lửng.

    “Quấn chân ở ngang hông của ta, Potter…” Giọng Snape khàn khàn mệnh lệnh, hai tay Harry ôm Snape phục tùng mệnh lệnh của hắn. Hai chân của cậu bám chặt ở bên hông Snape. Vì tư thế này mà Harry lại ngửa đầu tựa vào tường.

    Một tay Snape ôm bên hông Harry một tay giật quần của mình sau đó thật cẩn thận đem phân thân mình sớm đã cứng rắn để vào tiểu huyệt sớm đã chuẩn bị tốt. Nột chút một chút, tốc độ như tra tấn chen vào thân thể Harry.

    “Nhanh… chút…” Harry thở hổn hển thúc giục, tại chính mình bị trướng đầy trong nháy mắt, ánh mắt của cậu không tự chủ được trừng lớn, “Này thật sự… Phải.. Quá mỹ diệu…”

    “Ta thật cao hứng em có thể vừa lòng…” Snape khàn khàn nói, hơn nữa dựa theo Harry muốn, dùng sức đụng chạm thân thể cậu, từng đợt từng đợt khoái cảm từ động tác trừu sáp mạnh mẽ của hắn bao phủ hai người.

    Harry cảm giác mình giống như đồng thời bị hai mặt trước sau đập vào, mặt tường sau lưng có chút thô ráp theo Snape mỗi một lần dùng sức tiến lên không lưu tình chút nào ma xát phía sau lưng bóng loáng…

    “Ngô…” Harry rên rỉ, không thể nói rõ tiếng rên rỉ này rốt cuộc là vì khoái cảm Snape mang đến hay là vì cảm giác đau đớn từ sau lưng…

    “Potter…” Hai tay Snape đều ôm bên hông Harry, hắn cúi đầu nhìn thứ thẳng tắp để ở trên bụng của mình, phân thân đứng thẳng cực nóng của Harry, lại mệnh lệnh, “Vuốt ve mình…”

    “Vâng giáo sư…” Harry thở dốc, hai tay run rẩy tới đỉnh cao, khi đụng chạm đến thỏa mãn nức nở…

    Harry đang vuốt ve chính mình mà Snape ra vào trong cơ thể cậu, như vậy khiến thân thể Harry càng thêm mẫn cảm co chặt, cậu cảm thụ khoái cảm cùng đau đớn phía sau lưng đồng thời kích thích mỗi một dây thần kinh toàn thân mình… Harry theo bản năng ôm chặt eo Snape, thậm chí đều không có chuẩn bị tốt lần thứ hai bắn.

    Harry run rẩy co chặt phía sau sau đó cảm giác được Snape cũng ngừng lại, cao triều ra trong cơ thể mình…

    Cuối cùng không biết là ai giúp ai bảo trì cân bằng, chân Harry vô lực trượt xuống, cảm giác Snape lui ra, ma xát mang đến cho Harry cảm thụ tuyệt vời.

    “Này, thật sự là quá tuyệt…” Harry thở gấp, cúi đầu nhìn thảm hình như rất dầy, nếu đây mới thật là phòng xuất hiện trong mơ, cậu tin tưởng hành vi kế tiếp của mình hẳn là không có vấn đề gì…

    “Thật cao hứng, ta có thể làm cho ‘Đứa bé sống sót’ ở một vài phương diện thỏa mãn…” Snape giả cười, hai tay bò lên trên đầu Harry đầy mồ hôi, giống một chiếc lược sửa mái tóc hỗn độn bắt đầu nhếch ra bốn phía của Harry…

    Harry ngẩng đầu hôn khóe môi Snape một chút, khi hắn còn chưa phát hiện ý đồ của cậu, nhanh chóng dồn tất cả sức nặng của mình đặt ở trên người Snape, mà không phải dựa vào tường.

    Trong căn phòng tản ra mùi dâm mĩ vang lên một tiếng rơi của vật nặng, Harry thành công đè ngã Snape xuống mặt đất, đầu lưỡi của Harry liếm cái mũi Snape một chút sau đó lộ ra biểu tình bất mãn.

    “Giáo sư, em đã phát hiện một sự thật khiến em cực kỳ bất mãn.” Harry nói, ngón tay chậm rãi từ gương mặt Snape đi xuống sau đó vuốt ve hầu kết của đối phương, nó mẫn cảm khẽ run lên.

    “Nga, vậy là cái gì?” Hơi thở của Snape vừa mới vững vàng lại dồn dập, Harry toàn thân trơn còn cách trường bào Snape cảm thụ phập phồng rõ ràng trên lồng ngực…

    Harry giả cười sau đó tao nhã khơi mào lông mi, ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua nút thắt trên quần áo Snape, linh hoạt cởi chúng nó.

    “Không phải rất rõ ràng sao? Em toàn thân lỏa, mà anh…” Harry dịch dịch thân thể, cảm thụ bộ vị nào đó ở dưới rung động, một lần nữa giúp hắn kéo quần lót rồi mới tươi cười, “Theo kỹ thuật mà nói vẫn là ăn mặc chỉnh tề, hơn nữa là màu đen cấm dục!”

    Harry dùng lực kéo quần áo Snape lộ ra làn da tái nhợt của đối phương sau đó ngón tay phối hợp lấy nụ hôn một chút một chút từ vành tai, hầu kết đi xuống…

    Harry ở xương quai xanh Snape lưu lại một lúc lâu, thẳng đến Snape không kiên nhẫn bắt lấy tóc của cậu, đẩy đầu cậu xuống, Harry mới rời khỏi xương quai xanh mê người kia, há mồm ngậm một nhũ đầu cố gắng đứng lên, dùng răng nanh khẽ cắn hút. Mà đồng thời Harry cũng không xem nhẹ bên còn lại, Harry nhẹ nhàng vuốt ve nhũ đầu cứng rắn mẫn cảm kia.

    “Merlin a…” Snape thở dài, vô lực nằm ở trên thảm cảm thán, “Potter, ta chưa từng phát hiện, em đối với một số chuyện có năng lực học tập mạnh như vậy…”

    “Em trước kia chỉ là không có cơ hội…” Harry ngẩng đầu nhìn Snape, thỏa mãn phát hiện Snape chìm đắm trong dưới sự trêu đùa của mình. Cái này giống như mình mỗi lần đều dễ dàng chìm đắm dưới sự trêu đùa của Snape…

    Harry cúi đầu hôn mỗi một tấc da thịt trên người Snape sau đó cởi ra y phục của hắn vứt ở một bên.

    “Chết tiệt, mỗi lần chúng ta như vậy, trong thời gian ngắn nhất em luôn bị anh khiêu khích… Mất đi lý trí…” Harry nói mơ hồ không rõ, cậu học Snape, lưỡi liếm rốn Snape mà tay thì sờ bên hông Snape, cầm lấy cạp quần…

    “Mỗi lần em đều bị anh an bài… Giống một tiểu quỷ nghe lời…” Harry bất mãn há mồm cắn Snape một cái, ở trên người của hắn để lại ấn ký thuộc về mình.

    “Ngô!” Snape đột nhiên nhô mông, Harry bắt lấy cơ hội nhanh chóng tụt quần của Snape đến đầu gối.

    “Chết tiệt! Em chính là một tiểu quỷ!” Snape rên rỉ thở gấp, Harry tiếp tục việc phía trước, không ngừng dừng ở phần bụng rắn chắc của Snape, mà tay thì run nhè nhẹ bao trùm lên phân thân nóng rực sớm đã chống đỡ quần lót thành một cái lều.

    “Đáng chết!” Snape mắng, hắn bắt lấy tấm thảm mềm mại dưới thân, “Potter, em chính là vì tra tấn ta mà sinh ra!”

    “Này là vinh hạnh của em!” Giọng Harry cũng khàn khàn, hơn nữa thở dồn dập. Chân chính làm Harry mới biết được phía lúc Snape thống khổ áp lực dục vọng mới có thể cho mình trải qua tốt đẹp như vậy…

    “Giáo sư…” Harry ở trên ngực Snape trao đổi một nụ hôn ngọt ngào sau đó mới hỏi: “Em có thể lý giải là anh rất hài lòng chuyện em làm… hay không?”

    “Em là một tiểu quỷ chán ghét…” Tay Snape thuận lợi chạy trên người Harry nhẹ nhàng xẹt qua phân thân đứng thẳng của Harry, khi Harry run rẩy thì cười hài lòng, “Bất quá, cũng là một tiểu quỷ mê người…”

    “Đa tạ tán dương…” Harry giả cười lại hôn Snape sau đó ở trên người hắn tìm một vị trí thoải mái ngồi xuống, cúi đầu cắn quần lót Snape, giống như Snape làm, một chút một chút kéo xuống.

    Khi phân thân cực nóng cứng rắn cứ như vậy không hề cách trở đụng vào mặt mình, hô hấp của Harry ở trong nháy mắt dồn dập không ổn định. Bất quá, Harry vẫn cắn răng kiên trì, nỗ lực không để ý tới dục vọng của mình đã sớm cứng rắn đến đau đớn.

    Khi triệt để kéo xuống quần lót của Snape, Harry ngẩng đầu nhìn phân thân trước mặt đứng thẳng ở giữa không trung. Harry không tự chủ được nuốt nước bọt sau đó mới chậm rãi há mồm, không chút do dự ngậm vào thứ đã toát ra chất lỏng trong suốt, nhẹ nhàng liếm đỉnh một chút, thưởng thức thứ của Snape.

    “Này… Thật là…” Harry thở gấp, tiếp tục dùng môi của mình bọc dục vọng của Snape, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm, mà Snape, ở Harry dốc hết sức trêu đùa, vô pháp khắc chế rên rỉ sau đó nâng mông của mình, đón nhận môi Harry, khàn khàn thở dài, “Tốt đẹp…”

    “Nga, đúng vậy…” Thanh âm Harry đồng ý biến mất ở trong miệng của mình, cậu nỗ lực ngậm phân thân thật lớn của Snape, cảm giác phân thân cực nóng đã để ở cổ họng của mình…

    P/S: Mất máu nghiêm trọng!!!!!!!!!!!!!!1

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 162