Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 170

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 170

    Chờ đợi thời cơ

    “Gần nhất, ta luôn luôn bị một người quấy nhiễu, Harry Potter, có lẽ là bởi vì dùng máu của Harry Potter sống lại. Cho nên, ta cùng cậu ta đã hình thành một loại liên tiếp kỳ dị, Harry Potter có thể cảm ứng được chuyện xảy ra. Các ngươi có ý kiến gì không, cảm thấy thế nào mới có thể hoàn mỹ cắt đứt loại liên tiếp này?”

    Lucius Malfoy cùng Snape trao đổi ánh mắt sau đó Snape nhìn Voldemort, chậm rãi nói, “Vì sao chủ nhân muốn chặt đứt loại liên hệ này?”

    “Ngươi có ý gì?” Voldemort nguy hiểm nheo mắt.

    Snape thẳng tắp đón nhận ánh mắt Voldemort, “Thuộc hạ nghĩ chủ nhân hai lần trước đột nhiên thay đổi kế hoạch đều có liên quan đến liên hệ này.”

    Voldemort nguy hiểm nhìn Snape lúc lâu mới trầm mặc gật đầu, “Nói tiếp.”

    Snape dùng sức nắm chặt tay dưới trường bào, nỗ lực khống chế tâm tình của mình, dựa theo phía trước cùng Harry thương lượng, từng tiếng thong thả nói.

    “Nếu Harry Potter có thể lợi dụng liên hệ liên tiếp, như vậy mặt khác chủ nhân cũng nhất định có thể thuận lợi liên tiếp với Harry Potter.”

    Snape cắn răng, hắn thật sự là không muốn nói.

    Lucius Malfoy thấy thế lập tức tiến lên, “Chủ nhân, thuộc hạ biết mục tiêu của ngài luôn luôn là Lão Hồ Ly Dumbledore nhưng là thuộc hạ cảm thấy đầu tiên nên thu dọn ‘Hoàng kim nam hài’ của lão, trước cho lão đả kích trí mệnh cũng là một biện pháp không tệ.”

    “Ngươi nói giết Harry Potter?” Voldemort nghiền ngẫm nhìn Lucius, sau đó lại nhìn Snape, “Severus, ta không muốn thương tổn cảm tình của ngươi, cái thằng nhóc bị thế nhân gọi là người duy nhất có thể tiêu diệt ta là ‘Đồ chơi’ của ngươi, ngươi nói sao?”

    “Một đồ chơi mà thôi, nếu chủ nhân cần, thuộc hạ tùy thời có thể đưa tới cho chủ nhân.” Snape chết lặng nói.

    “Không, không cần ngươi động thủ. Ngươi cần tiếp tục lưu lại bên Dumbledore để cho lão tiếp tục tin tưởng ngươi là đứng bên lão. Đối với ta Dumbledore mới là địch nhân chân chính, còn Harry Potter, đã không có gì uy hiếp.” Voldemort cười lạnh, trong mắt hiện lên lãnh khốc, “Hai người các ngươi đề nghị tốt lắm, hiện tại ta muốn cẩn thận suy tư rồi mới tiến hành hết thảy.”

    “Vâng, chủ nhân.” Snape cùng Malfoy lui ra ngoài.

    “Đợi một chút, Severus. Nếu Dumbledore hỏi ngươi, ngươi sẽ nói như thế nào?” Ngay khi Snape đóng cửa, Voldemort đột nhiên lại ngẩng đầu nhìn.

    “Chính là tiếp tục thảo luận trong thời gian ngắn nhất triệu tập cùng phát triển càng nhiều Tử Thần Thực Tử như thế nào.” Snape bình tĩnh nói, “Thuộc hạ biết cái gì mới nên nói cho Dumbledore.”

    “Tốt lắm, ngươi đi đi.” Voldemort gật đầu, ý bảo Snape có thể rời đi.

    Chờ Snape trở lại Hogwarts đã là rạng sáng, hắn nhanh chóng nhưng rất nhẹ nhàng bước đi trên hành lang tối đen, đi tới văn phòng Dumbledore.

    Nơi đó, có người đang chờ hắn.

    “Giáo sư,” Snape gõ cửa, cửa liền mở ra. Harry ngẩng đầu nhìn rõ nam tử liền lập tức tránh ra để hắn đi vào phòng hiệu trưởng. “Anh không sao chứ?” Harry lo lắng hỏi, kể từ khi biết Voldemort mỗi lần gọi Tử Thần Thực Tử đều hung hăng trừng phạt, Harry mỗi lần đều chờ Snape trở về, xác định hắn không có việc gì mới có thể an tâm ngủ.

    “Không có việc gì, đây chỉ là một lần bí mật gọi mà thôi.” Snape ôm Harry ngồi trên đùi mình sau đó mới nhìn Dumbledore luôn kiên nhẫn nhìn bọn họ, “Chúa Tể Hắc Ám đã được tôi cùng Lucius nhắc nhở, nhưng là hắn không nói cụ thể nói kế hoạch, tôi nghĩ hắn sẽ trong thời gian ngắn nhất hoàn thiện kế hoạch này rồi biến thành sự thật.”

    “Chúng ta không thể xem thường Voldemort, cho dù là hắn hiện tại vì nguyên nhân nào đó mà điên khùng nhưng là hắn vẫn là học sinh thông minh nhất ta dạy trong những năm gần đây. Hắn thông minh tài trí. Harry, nếu trò chưa bảo đảm chắc chắn có thể thuận lợi giải quyết Voldemort cùng con rắn kia, thầy nghĩ không cần thầy phản đối, Severus cũng sẽ không đồng ý trò.”

    “Độc dược Đa Dịch.” Harry bình tĩnh nói, nói ra kế hoạch, “Em nghĩ nếu lâm vào cạm bẫy của Voldemort là một đám học sinh, hắn nhất định sẽ khinh thường và lộ ra sơ hở. Này so với ngay từ đầu liền cho hắn biết đối thủ của hắn là ai thoải mái hơn nhiều.”

    Dumbledore trầm tư lúc lâu sau đó mới mở miệng, “Như vậy trò chuẩn bị để ai đi theo?”

    “Không phải đi với em…” Harry ý vị thâm trường đảo qua Dumbledore cùng Snape, thần bí cười.

    Lại rơi mấy trận tuyết, cả Hogwarts trắng xoá một mảnh, không khí ngày hội cũng càng ngày càng mãnh liệt, Umbridge từ nửa đêm bị Harry hạ dược hộc máu đưa vào Bệnh thất sau liền chưa đi ra. Nghe nói, vì nguyên nhân nào đó, chỉ cần tình huống Umbridge hơi chút chuyển biến tốt đẹp, ngày hôm sau sẽ lại mãnh liệt phun máu.

    Bắt lấy cơ hội này, Sirius cùng Snape, Harry ba người cơ hồ mỗi trời tối đều tập hợp M. S tiến hành huấn luyện càng thêm dày đặc.

    Sirius bắt đầu dạy M. S một vài câu thần chú công kích như bùa tước vũ khí, bùa hôn mê, chướng ngại, đại bộ phận cũng đã nắm giữ.

    “Harry, cậu có kế hoạch gì đúng không?” Hermione vẫn là người thứ nhất thuận lợi hoàn thành, cô thật cẩn thận tránh những học sinh đang tích cực luyện tập, đi tới cạnh Harry một mình yên lặng huy động đũa phép.

    Harry giật mình nhìn cô gái ngồi bên cạnh sau đó nhíu mày, “Hermione, mình nhất định sẽ tiêu diệt Voldemort. Nếu mình muốn sống sót, tự nhiên là phải có kế hoạch.”

    “Không cần tránh câu hỏi của mình.” Hermione nghiêm khắc trừng Harry, “Mình muốn nói, gần nhất cậu có phải có kế hoạch gì hay không?” Cô cẩn thận nhìn bốn phía, thấy trừ bỏ Snape cũng không có quá nhiều người chú ý tới bọn họ, giảm thấp tiếng nói nói: “Draco cùng mình đều cho rằng gần nhất cậu có kế hoạch, chính là đang chờ đợi một thời cơ thích hợp mà thôi. Harry, chúng mình muốn giúp cậu. Mấy năm rồi, chúng mình đều đi theo cậu học rất nhiều thứ. Draco nói, trình độ của chúng mình thậm chí không so với Tử Thần Thực Tử thường xuyên ra vào trong nhà anh ấy kém. Trong khoảng thời gian này, chúng mình lại càng nỗ lực luyện tập kỹ xảo quyết đấu, chúng mình muốn giúp đỡ.”

    “Hermione.” Harry cảm động có chút bất đắc dĩ nhìn cô gái nghiêm túc trước mặt, “Mấy người chỉ là học sinh năm thứ năm, chiến đấu với Tử Thần Thực Tử, cũng không thích hợp các cậu.”

    “Cậu cũng chỉ là học sinh năm thứ năm, Harry. Chính là, cậu mất đi thời gian làm trẻ con mà bắt đầu đối kháng với chủ nhân Tử Thần Thực Tử.” Hermione sắc bén phản bác. “Chúng mình, mình, Draco, Ron, đều muốn hỗ trợ, cậu không thể như vậy bỏ lại chúng mình, một mình, ách, cùng Giáo sư Snape đối mặt nhiều chuyện như vậy.”

    “Đúng vậy, Harry.” Một giọng nói lạnh lùng theo sát Hermione, Harry nhìn thấy một người chưa bao giờ xuất hiện ở buổi huấn luyện của MS, cậu có thể khẳng định, khuôn mặt này của một Ravenclaw năm thứ năm. Nhưng người nói chuyện bây giờ, chỉ nghe ngữ khí, cậu cũng có thể khẳng định người trước mặt là Draco Malfoy.

    “Ngươi cùng Giáo sư Snape cùng nhau đối phó Voldemort, còn Tử Thần Thực Tử, ngươi thật sự có thể giao cho chúng ta.”

    Harry chần chừ, cậu há mồm còn chưa kịp cự tuyệt Draco liền lại cắt đứt, “Ngươi hẳn là tin tưởng Malfoy gia phán đoán, hoặc là ngươi hẳn là tin tưởng Slytherin phán đoán. Là một Slytherin, chúng ta là cho tới bây giờ sẽ không dễ dàng bước vào nguy hiểm, trừ phi chúng ta tin tưởng chiến thắng.”

    “Harry, nói cho chúng mình biết đi?” Ron thuận lợi hoàn thành huấn luyện cũng đã đi tới, thẳng tắp nhìn chằm chằm Harry, “Cậu luôn như vậy, sẽ cho chúng mình cảm giác cậu đã quên bên cạnh cậu còn có chúng ta, những người bạn ủng hộ.”

    “Mình, cần thương lượng với Giáo sư Snape một chút.” Harry khô cằn mở miệng. Bởi vì Bộ Pháp Thuật cản trở, thành viên Hội Phượng Hoàng luôn duy trì ở hai mươi mấy người, mà Tử Thần Thực Tử thì tại Voldemort âm thầm phát triển, có hơn năm mươi thành viên trung tâm.

    Tuy rằng Snape cùng Lucius Malfoy mang về tin tức những thành viên kia năng lực cao thấp không đều, không đủ gây sợ. Nhưng là ở trên chiến trường nhiều ra bất kỳ một trợ lực cũng mang đến thực lực. Huống chi, đối với Draco, Hermione, Ron, thực lực của bọn họ cậu vẫn là có một chút hiểu biết.

    Có lẽ ở vài chỗ bọn họ còn không được nhưng là mấy năm nay đi theo cậu bí mật huấn luyện, phương diện quyết đấu của bọn họ tuyệt đối không khác người trưởng thành bình thường.

    Bọn họ, hiện tại thiếu, cũng chỉ có kinh nghiệm chiến đấu chân chính.

    Thảo luận với Snape về chuyện bọn họ tham chiến, thuận lợi ra ngoài Harry dự kiến. Khi Harry nói cậu suy tính đến hết thảy nhân tố sau, Snape trầm mặc suy tư sau đó gật đầu, “Có thể, bất quá chuyện này nhất định phải để Lucius biết, hơn nữa cần trong thời gian ngắn nhất cho bọn họ tiến hành huấn luyện quyết đấu.”

    Lucius Malfoy biết tin tức này sau, thời gian trầm mặc lâu hơn Snape một ít, sau đó hắn ngẩng đầu nhìn Harry.

    “Harry Potter, cậu thật sự có mười phần nắm chắc giải quyết Chúa Tể Hắc Ám sao?” Hắn bình tĩnh hỏi, giọng thong thả mà cao ngạo, mang theo không xác định cùng bất an chỉ có bọn họ mới hiểu được.

    Harry bình tĩnh gật đầu, giọng trầm ổn đến không mang theo một tia phập phồng.

    “Lần này sẽ triệt để tiêu diệt Voldemort, ngài có thể yên tâm. Tôi có vũ khí bí mật.” Harry cười lạnh, nghĩ tới ở Phòng Cần Thiết, chỉ có cậu và Snape có thể đi vào ngao chế Độc Dược thần bí.

    Chỉ cần kế hoạch thuận lợi tiến hành, cậu tuyệt đối mười phần nắm chắc triệt để giết chết Voldemort.

    “Ta đồng ý Draco tham gia chiến đấu, nhưng là nếu Draco muốn tham gia thì nhất định phải dùng thân phận Draco Malfoy.” Trên mặt Lucius Malfoy hiện lên một tia đoạn tuyệt, đôi mắt giống Draco nhìn chằm chằm Harry, “Ta nghĩ cậu hiểu được ý của ta. Draco đem cậu trở thành bạn chân chính, cậu Potter, cậu hẳn là nắm chắc hành động lần này.”

    Harry trầm trọng gật gật đầu, biết Lucius giấu ở tao nhã giả cười giao cho mình trách nhiệm trầm trọng. Lucius chẳng khác gì là đem tính mạng nhà Malfoy giao cho cậu, nếu cậu hành động thất bại, không giết chết Voldemort, như vậy nhà Malfoy, Snape chẳng khác nào triệt để bại lộ, Snape thì không sao, tối thiểu có thể ở lại Hogwarts mà Voldemort trước mắt không vào được nhưng là nhà Malfoy làm sao có thể ở trong thời gian ngắn thoát khỏi nơi tràn đầy Tử Thần Thực Tử khống chế.

    Mặt khác, coi như bọn họ có thể thuận lợi thoát đi, chính là gia tộc Malfoy mấy trăm năm cơ nghiệp cũng chẳng khác nào hủy hoại trong chốc lát .

    Lần này, cậu chỉ có thể thành công, tuyệt đối không thể thất bại!

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 170