Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 174

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 174

    Uy hiếp

    Harry chua ngoa nói, nhìn bà Mafalda Hopkirk trong nháy mắt nghiêm túc thì cười lạnh.

    “Cậu Potter, nếu cậu chỉ nhà Malfoy cùng giáo sư Hogwarts Severus Snape, như vậy tôi chỉ có thể thật xin lỗi nói cho cậu biết, bọn họ bị nắm tại hiện trường chiến đấu, là Tử Thần Thực Tử có dấu hiệu của Chúa Tể Hắc Ám. Trước khi chính thức thẩm vấn, Bộ Pháp Thuật chỉ có thể bỏ tù bọn họ ở Azkaban để cam đoan công chúng an toàn.” Hopkirk nhìn Harry, trong mắt chớp động hoài nghi, “Hơn nữa, đại bộ phận thành viên của Hội Phượng Hoàng cũng không biết bọn họ đứng ở bên chúng ta.”

    “Bọn họ là gián điệp.” Harry lãnh khốc nói, “Đương nhiên là người biết càng ít càng tốt. Hơn nữa bọn họ cũng không phải đứng ở bên Bộ Pháp Thuật, bởi vì từ khi Voldemort sống lại, Bộ Pháp Thuật trừ bỏ vũ nhục người vô tội, thả Tử Thần Thực Tử chân chính, nhốt anh hùng đối kháng Voldemort vào Azkaban thì cũng không có làm chuyện gì hữu dụng.” Harry nguy hiểm nhìn Mafalda Hopkirk, gằn từng tiếng, “Có lẽ, tôi thật sự nên hoài nghi, Bộ Pháp Thuật đứng ở bên nào mới đúng? Tôi nghĩ công chúng cần một đánh giá công chính, biết một vài chân tướng!”

    “Harry!” Sirius cảnh cáo nói, Harry hút vài hơi thật sâu, nhắm mắt cảm thụ cho dù là thở hơi chút mãnh liệt cũng có thể mang đến đau đớn, cậu một lần nữa mở ra đôi mắt đã biến thành màu xanh đậm.

    “Thực xin lỗi, bà Mafalda Hopkirk. Tôi hẳn nên lý giải làm như vậy cũng không phải ý nguyện của một mình bà, thậm chí căn bản cũng không phải là ý nguyện của bà.” Harry cố gắng khiến tâm tình của mình bình phục lại, nhưng là vừa nghĩ tới Snape ở Azkaban gặp được cái gì, cậu không bình tĩnh được.

    Bà Hopkirk kính sợ nhìn Harry, nếu đại bộ phận tâm tư Harry không ở tưởng niệm, lo lắng Snape, cậu sẽ chú ý tới bà Hopkirk thay đổi thái độ. “Không, nếu thành thực mà nói, phương diện này có ý kiến của tôi. Một ít thành viên trung tâm của Hội Phượng Hoàng—— những thành viên không bị thương có thể tự do hoạt động chứng minh Snape đúng là làm việc cho Hội Phượng Hoàng, nhưng là tôi không tin. Khi nhìn một vài nguyên liệu chúng tôi thu thập được, đại bộ phận thành viên Bộ Pháp Thuật đều không tin anh ta đứng bên Hội Phượng Hoàng. Anh ta tham gia tụ họp Tử Thần Thực Tử, ngao các loại Độc Dược cho Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy, thậm chí còn giết người…”

    Harry bắt đầu cảm thấy phẫn nộ thiêu đốt thân thể mình, cậu căm tức Mafalda Hopkirk, không chú ý tới toàn thân lại bắt đầu tản ra sát ý. “Nếu bà yêu cầu anh ấy là một gián điệp thành công trong Tử Thần Thực Tử, yêu cầu anh ấy có thể từ chỗ của Voldemort được nhiều tin hữu dụng, như vậy bà không thể yêu cầu anh ấy là một người thiện lương vô tội. Bộ trưởng, có lẽ bà hẳn cũng nên nhốt tôi vào Azkaban. Tôi cũng đã giết người, không phải sao? Tôi ở trong đại sảnh Bộ Pháp Thuật rất nhiều người giết người! Vì sao tôi không nghe được bất luận kẻ nào trong các người chỉ trích tôi đã giết người?”

    “Ha…” Sirius muốn ngăn cản Harry, nhưng là Mafalda Hopkirk ngăn cản, mà Ron cùng Hermione kính sợ nhìn chiến tranh vô hình giữa Harry và Mafalda Hopkirk.

    Bà Hopkirk mỏi mệt nhìn Harry, bà xoa trán mình nhìn Harry. “Cậu Potter, ông Severus Snape là người yêu của cậu, đúng không?”

    Harry trầm mặc gật đầu, không để ý tới đau đớn sinh ra theo động tác của mình, lưng thẳng tắp, không vì động tác giống như yếu thế của bà Hopkirk mà thả lỏng toàn thân.

    “Tôi là một trong những người về Bộ Pháp Thuật sớm nhất, tôi nhìn thấy hai người ở dưới các loại ánh sáng bùa chú hôn nhau.” Bà Hopkirk thản nhiên cười, bình tĩnh giải thích. Harry nhìn bà, không xác định được hàm ý của nụ cười này.

    “Bởi vì quan hệ thân mật của hai người cho nên ở một mức độ nào đó, chúng tôi sẽ hoài nghi phán đoán của cậu với Snape tiên sinh sẽ có lệch lạc. Tôi đã nhận được ông Lupin đưa ra yêu cầu bắt đầu toà án thẩm vấn, bất quá Bộ Pháp Thuật không thông qua. Chúng tôi phải đợi ngài Dumbledore tỉnh lại thì mới chính thức bắt đầu thẩm vấn ông Snape và nhà Malfoy.”

    Trong nháy mắt đó, tay trái Harry run rẩy, cậu theo bản năng sờ nơi mình bình thường đặt đũa phép lông Mộng Yểm Thú…

    “Nhưng là không phải các người có thể dùng Chân dược sao?” Hermione đột nhiên nghiêm khắc nói, cho dù đối mặt là bộ trưởng Bộ Pháp Thuật, cô lần đầu tiên mở miệng cũng là tuyệt không nguyện ý bị rơi xuống hạ phong.

    Harry chớp mắt, khống chế xúc động muốn nguyền rủa mỗi người trong Bộ Pháp Thuật, cùng đợi bà Hopkirk trả lời Hermione. Harry không rõ, vì sao Bộ Pháp Thuật muốn đem vấn đề có thể đơn giản giải quyết biến thành phức tạp như vậy.

    “Dưới tình huống bình thươgng, chúng tôi không thể dùng Chân dược. Hơn nữa, ông Snape là Độc Dược đại sư xuất sắc nhất thế kỷ này.” Bà Hopkirk khô cằn nói, “Chúng tôi không tin tưởng Chân dược sẽ thật sự dùng được trên người ông ấy, mà Chân dược trên thị trường, đại bộ phận đều có thể bị người có ý chí kiên cường chống cự.”

    “Cậu Potter, Bộ Pháp Thuật…”

    “Tôi không cần Bộ Pháp Thuật, tôi nghĩ bà hẳn rõ ràng điểm này, bà Mafalda Hopkirk.” Harry lạnh lùng nói, hơn nữa đứng lên, “Nếu các người không thể hiện tại thẩm vấn Severus cùng nhà Malfoy, như vậy tôi muốn thấy bọn họ, hơn nữa ở trước khi thẩm vấn bọn họ ở chung với bọn họ.”

    Harry nói xong mở cửa, đối với thư ký tò mò nhìn mình lộ ra một nụ cười lạnh như băng, bước chân muốn đi.

    “Cậu Potter, cậu không thể làm như vậy!” Bà Hopkirk tức giận gầm nhẹ, “Chúng tôi không thể đưa cậu đến Azkaban.”

    “Như vậy, mang bọn họ ra.” Harry quay đầu lại nhìn Mafalda Hopkirk cười lạnh, “Tôi không cần ở nơi nào, thật sự.”

    “Bọn họ là tội phạm!” Bà Hopkirk cắn răng, khi chú ý tới ánh mắt Harry dừng ở trên người mình, ngữ khí mềm hơn, “Tối thiểu trước khi toà án thẩm vấn, bọn họ chính là tội phạm.”

    “Không có Thẩm Phán, cho dù là bộ trưởng Bộ Pháp Thuật cũng không thể nói ai là tội phạm! Mà tôi biết chân tướng nhưng là bà không muốn tin tưởng!” Harry giận dữ gầm lên, không để ý thân thể đau đớn, hoặc là nói, đau đớn trên thân thể càng thêm kích thích lửa giận của cậu. “Bà Hopkirk, bà không biết là một vài chế độ ở Bộ Pháp Thuật nên sửa lại sao? Trước khi có chứng cớ xác thực, bà không thể nói bất cứ ai là kẻ phạm tội!”

    “Chúng tôi có chứng cớ!” Bà Hopkirk cường ngạnh nói, cũng đứng lên. Hai người thoạt nhìn hết sức căng thẳng.

    “Tôi không biết công chúng nếu biết Bộ Pháp Thuật đem ngôi sao cứu thế tiêu diệt Voldemort nhốt tại Azkaban có phản ứng gì.” Ron trầm mặc đột nhiên mở miệng, khô cằn nói, “Bộ Pháp Thuật lại hoài nghi ‘Ngôi sao cứu thế’, như vậy công chúng sẽ đứng ở bên nào? Tôi nghĩ chắc chắn sẽ không ở bên Bộ Pháp Thuật khi chân tướng rõ ràng như vậy lại vẫn nhằm vào Harry.”

    “Chúng tôi không nhằm vào cậu Potter, cậu Weasley.” Bà Hopkirk giống như ở trong nháy mắt bị đánh bại, bà bảo thư ký đóng cửa phòng một lần nữa sau đó lại một lần, mang thái độ tôn kính mời Harry ngồi xuống.

    Ron nhìn Harry sau đó mới cứng nhắc nói, “Theo tôi thấy, chính là như vậy. Các người không tin lời của chúng tôi, mà chúng ta ở Voldemort sống lại mấy tháng nay luôn thay Bộ Pháp Thuật đối kháng Voldemort, cuối cùng Harry còn tiêu diệt hắn. Các người thậm chí thẳng đến khi hắn chết, đều không dám trực tiếp gọi tên của hắn.”

    Giọng Ron vẫn duy trì cứng nhắc nhưng là thực kỳ diệu nói ra một loại cảm giác trào phúng. Harry cười yếu ớt, ở mộtl lúc yên tĩnh sau, mơi mở miệng lần nữa đưa ra yêu cầu của mình.

    “Ta muốn ở chung với bọn họ thẳng đến khi toà án thẩm vấn xác định bọn họ vô tội.”

    Bà Hopkirk trầm mặc hồi lâu cuối cùng gật đầu, “Tôi sẽ phái người đưa bọn họ ra, nhưng là các người cần ở lại phòng Bộ Pháp Thuật chỉ định.”

    Hiệu suất làm việc của những người đứng đầu mới thành lập của Bộ Pháp Thuật vẫn là rất nhanh. Sau nửa giờ, Harry cũng đã ở trong một căn phòng coi như rộng mở Bộ Pháp Thuật đặc biệt rửa sạch làm nhà tù lâm thời gặp được Snape, nhà Malfoy.

    Không để ý chung quanh còn có người quan sát, Harry lập tức tiến lên ôm chặt Snape, cảm thụ được Snape ôm thật chặt mang đến loại cảm giác ngọt ngào đau đớn.

    “Tiểu quỷ chết tiệt, hôm nay mới tỉnh lại, hẳn là ở trong phòng bệnh nghỉ ngơi mới đúng!” Chờ hai người tách ra, bọn họ đã ngồi ở ghế, Snape đánh giá Harry tái nhợt, giọng khàn khàn mắng.

    “Em thành thành thật thật ở trong phòng bệnh, tùy ý Bộ Pháp Thuật nhốt anh, nhà Malfoy ở Azkaban sao?” Harry trào phúng cười, nhưng là cả người cũng ở trong nháy mắt phóng buông lỏng.

    Harry bắt đầu cẩn thận nhìn từ trên xuống dưới người yêu của mình, nhìn khuôn mặt Snape lại biến thành màu vàng như nến, còn có phía dưới mắt dày đặc bóng ma, cảm thụ nhiệt độ lạnh như băng truyền tới.

    Hình tượng của Snape thoạt nhìn rất không xong, trường bào trên người vẫn là bộ mặc trong cuộc chiến ở Bộ Pháp Thuật, có nhiều chỗ đã bị ma pháp làm rách, lộ ra miệng vết thương bên trong. Harry hí mắt, nguy hiểm nhìn miệng vết thương còn chưa kết vảy, vẫn còn màu máu tươi đỏ sậm.

    “Bà Hopkirk thậm chí còn không cho mấy người trị liệu miệng vết thương sao?” Harry hỏi, lại thành công vì Bộ Pháp Thuật mà buồn bực.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 174