Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 175

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 175

    Chờ đợi

    Snape cùng nhà Malfoy đều giật mình nhìn Harry.

    Harry lập tức ý thức được bọn họ ở Azkaban mấy ngày nay, cách ngoại giới cũng không biết Bộ Pháp Thuật thay đổi bộ trưởng. “Hiện tại bà Hopkirk là bộ trưởng Bộ Pháp Thuật.”

    “Bộ Pháp Thuật bắt chúng ta thưởng công còn không kịp đâu, làm sao có thể tìm người trị liệu vết thương cho chúng ta. Sau khi cậu hôn mê, Bộ Pháp Thuật gia nhập chiến đấu rất nhanh liền xong.” Lucius Malfoy mở miệng, cho dù thanh âm khô khốc cũng vẫn mang theo sự tao nhã ung dung của Malfoy gia, hắn giả cười trào phúng, “Sev vì bảo hộ cậu mới bị thương. Chính là Bộ Pháp Thuật không nghĩ như vậy, bọn họ có thể cho rằng Sev là muốn bắt được cậu, giết cậu báo thù cho Chúa Tể Hắc Ám.”

    “Ngài Malfoy, phu nhân Malfoy, rất xin lỗi. Bởi vì một vài nguyên nhân khiến mọi người gặp chuyện không nên gặp.” Harry nắm thật chặt tay Snape, xin lỗi vợ chồng Malfoy, “Còn cậu nữa, Draco, mình, thật không ngờ, cậu không phải là Tử Thần Thực Tử, hơn nữa cũng đứng ở bên này, Bộ Pháp Thuật lại vẫn nhốt cậu.”

    Lần đầu tiên Narcissa Malfoy chính thức gặp mặt Harry, bà mất tự nhiên gật đầu mà Lucius tiếp tục giả cười, hơn nữa tiếp nhận Hermione đưa trà sau, nhíu mày lưu ý liếc Hermione.

    “Ta suy nghĩ nếu ta đứng ở bên Chúa Tể Hắc Ám thì chỉ sợ cũng không còn có cơ hội ra khỏi kia. Ta thực may mắn Draco có một người bạn như cậu, để ta ở ba năm trước có lựa chọn chính xác.”

    Draco học bộ dạng của cha mình nói, trao đổi một ánh mắt coi như là ngọt ngào cho Hermione đi đến bên cạnh mình, “Là Harry đã cứu quan hệ không xong của chúng ta.” Draco nói xong thì cười, xem ra chocolate đã phát huy tác dụng khiến Draco đang nhớ lại một kí ức đáng nhớ.

    “Xem ra mọi người cảm giác đã tốt hơn nhiều. Tôi không xác định bây giờ tôi còn có thể trị liệu vết thương trên người của mọi người hay không nhưng đây là biện pháp nhanh nhất trước mắt, chúng ta có lẽ nên thử một chút.” Harry nói, “Rõ ràng ba người bọn họ đều không am hiểu trị liệu vết thương.”

    “Vết thương không nghiêm trọng lắm, lấy trình độ của em làm sao có thể không xác định chữa khỏi được?” Snape nhíu mày, “Chuyện gì đã xảy ra Potter? Em cũng chưa khỏi hẳn phải không?”

    “Tới một mức độ nào đó, cơ thể của em đã hoàn toàn tốt .” Harry cười khổ, “Bất quá ma lực của em lại ở trong mấy ngày em hôn mê, vì nguyên nhân nào đó mà mất hơn nửa.”

    “Ma lực biến mất?” Snape nhíu mày, hắn theo bản năng muốn rút đũa phép kiểm tra toàn thân cho Harry sau đó mới phát hiện đũa phép đã bị Bộ Pháp Thuật tịch thu từ lúc bị mang đến Azkaban.

    “Đáng chết!” Snape nhíu mày, sau đó nhìn Sirius, “Xuẩn cẩu…”

    “Ngươi gọi ta cái gì, Snivellus!” Sirius lập tức nhảy dựng lên, “Ta cũng không có ngu xuẩn đến bị người ta nhốt vào Azkaban!”

    “Nhưng là, ngươi ngu xuẩn đến mức cho con đỡ đầu của mình rời khỏi giường bệnh khi còn chưa khôi phục hoàn toàn, ma lực đang thần bí biến mất.” Snape không để ý tới Sirius trào phúng, dùng ánh mắt giết người nhìn Sirius, “Chẳng lẽ ngươi không biết hiện tại Harry cần nghỉ ngơi thật tốt sao?”

    “Ta đương nhiên biết, chính là tiểu tử này biết ngươi bị giam ở Azkaban sau, nói như thế nào cũng không thành thật ở trên giường bệnh! Tình nguyện chịu mỗi lần động bị đau đớn như xé rách cũng muốn tới Bộ Pháp Thuật, yêu cầu lập tức nhìn thấy ngươi! Harry còn giống một Slytherin uy hiếp bà Hopkirk, nếu không mang các ngươi ra khỏi Azkaban, hắn liền cùng với các ngươi ở Azkaban đến khi thẩm vấn các ngươi tuyên bố vô tội phóng thích mới thôi.” Sirius cũng không chút khách khí gầm lên giận dữ, hai người đều căm tức nhìn Harry.

    “Tốt lắm, hai người xem, bây giờ em không phải là rất tốt sao.” Harry cười khổ, cậu cũng không muốn nhắc tới chủ đề nguy hiểm như vậy, thế nhưng không đề cập là không có nghĩa là Snape vĩnh viễn không phát hiện. Lý trí nói cho cậu biết hiện tại nói cho Snape mọi thứ mới là lựa chọn tốt nhất.

    “Em thật sự không có việc gì.” Harry nói sau đó rút đũa phép, chỉ vào vết thương trên cánh tay Snape, trước giúp hắn rửa sạch vết máu sau đó mới trị liệu vết thương.

    Vết thương bắt đầu chậm rãi khép lại đến cuối cùng chỉ còn lại dấu vết màu trắng nhạt.

    “Sev xem, em đã nói a, em không có vấn đề gì.” Harry cười cười, cậu muốn lau mồ hôi trên trán vì đau đớn mà toát ra nhưng là Snape nhanh hơn.

    Snape mềm nhẹ lau mồ hôi trên trán Harry, thấp giọng nói: “Em không nên làm cho mình như vậy, chúng ta cũng không sao.”

    “Cái này gọi là không có việc gì?” Harry đưa tay nhẹ nhàng chọc vào vết thương trên người Snape, nhìn thấy hắn nhíu mày mới cười, “Nếu đợi đến khi Dumbledore tỉnh lại, Bộ Pháp Thuật mở phiên toà thẩm mới gặp anh, em không biết anh sẽ biến thành cái gì nữa. Đương nhiên, còn có nhà Malfoy. Azkaban, tuyệt đối không phải là nơi mọi người muốn đi.”

    “Harry, có lẽ cậu nên dạy câu thần chú kia, mình có thể hỗ trợ.” Hermione nói sau đó nhìn về phía nhà Malfoy, Lucius mẫn tuệ nhìn thoáng qua Hermione sau đó gật đầu, “Đây quả thật là biện pháp tốt.”

    Harry chần chừ sau đó gật đầu bắt đầu dạy Hermione, Ron cùng Sirius. Cậu không biết mình chống được bao lâu, tránh ở trước mặt Snape lộ càng nhiều yếu ớt để anh ấy lo lắng, vẫn là để cho bọn họ trị liệu cho nhà Malfoy đi.

    Đây chỉ là một câu thần chú trị liệu đơn giản, chỉ chốc lát sau, Snape cùng nhà Malfoy đã khôi phục bộ dạng nhẹ nhàng—— trừ y phục của bọn họ.

    Có thể là tính toán tốt thời gian, ngay khi không khí thoáng dịu đi sau, cửa phòng bị gõ sau đó bà Hopkirk mang theo ông Weasley cùng Lupin đi đến.

    “Harry, đây là thuốc con cần uống. Đây là quần áo cho mọi người dùng.” Lupin đưa thuốc cho Harry sau đó ngồi ở một bên, bộ dạng không muốn nói thêm một câu nào nữa.

    Harry mỉm cười sau đó nhìn về phía bà Hopkirk.

    “Bộ trưởng, xin hỏi bà có chuyện gì không?” Harry thấp giọng hỏi, nhìn lướt qua bà Hopkirk sau đó nhìn về phía Snape giúp mình kiểm tra Độc Dược, chờ Snape kiểm tra một bình liền uống một bình.

    Bà Hopkirk nhíu mày nhìn bọn họ, vài lần đều muốn mở miệng ngăn cản bất quá cuối cùng bà vẫn nhịn xuống. Thẳng đến Harry uống xong bà mới mở miệng. “Cậu Potter, trải qua cao tầng Bộ Pháp Thuật họp, chúng tôi quyết định ngày mai mà bắt đầu thẩm vấn nhà Malfoy.”

    “Như vậy, còn Severus ?” Harry theo bản năng nắm chặt tay Snape, dùng đau đớn nhắc nhở mình không thể thả lỏng.

    Bà Hopkirk nhìn thoáng qua bàn tay nắm chặt của hai người, lắc đầu.

    “Thực xin lỗi, cậu Potter. Ông Snape cần đợi ông Dumbledore tỉnh lại. Chỉ là thẩm vấn nhà Malfoy trước, tôi cũng đã bị áp lực rất lớn.”

    “Tôi nghĩ công chúng sẽ không để ý quan hệ Harry và Giáo sư Snape đúng không?” Hermione đột nhiên mở miệng, cô nhìn bà Hopkirk, “Nếu bọn họ biết Giáo sư Snape là bạn lữ của Harry, như vậy cũng không cần trải qua toà án, bọn họ sẽ nguyện ý tin tưởng giáo sư Snape.”

    “…” Bà Hopkirk không nói gì nhìn Hermione, một lúc lâu mới mở miệng, “Cô Granger, xem ra cô không chỉ học tập xuất sắc.”

    Hermione giả cười, gật đầu thản nhiên tiếp nhận bà Hopkirk ca ngợi, lẳng lặng đợi bà nói tiếp.

    “Nhưng là công chúng cũng không biết chuyện này, đây là chuyện riêng tư của cậu Potter, trừ bỏ nhân viên Bộ Pháp Thuật cần tham gia toà án thì cũng không có quá nhiều người biết quan hệ của bọn họ. Hơn nữa, tôi tuyệt đối không cho phép bất cứ ai lấy bất cứ hình thức gì lợi dụng công chúng thay đổi tính công chính của pháp luật.”

    “Lệnh Giáo dục!” Ron chán ghét nói, sau đó nhận được một cái nhìn nghiêm khắc từ cha của mình.

    “Khụ khụ…” Ông Weasley trừng Ron xấu hổ ho khan vài tiếng sau đó mới nhìn Harry, “Đó chỉ là một cái ngoài ý muốn. Harry, nếu cháu tin bác thì tiếp tục chờ thêm vài ngày đi.”

    “Đợi Dumbledore tỉnh lại?” Harry nhíu mày, lãnh khốc giả cười nhìn bà Hopkirk, “Nếu Dumbledore không tỉnh lại đâu, bộ trưởng?”

    Bà Hopkirk giật mình nhìn Harry sau đó kiên định nói, “Dumbledore sẽ tỉnh lại!”

    “Có lẽ?” Harry giả cười, “Nếu bộ trưởng không có chuyện khác thì xin mời đi đi. Nơi giam cầm này cũng không thích hợp thân phận cao quý của bộ trưởng ở lâu a.”

    “Harry!” Snape luôn trầm mặc đột nhiên cảnh cáo mở miệng, Harry vô tội nhìn Snape, cơ hồ là ủy khuất gầm nhẹ: “Sev, anh không nên bị loại đãi ngộ này! Nhà Malfoy nữa, có lẽ bọn họ trước kia là Tử Thần Thực Tử, nhưng là lần này, bọn họ tuyệt đối không phải! Nếu không phải có bọn họ che dấu, nói không chừng đêm hôm Voldemort sống lại, em đã sớm chết ở trong tay Tử Thần Thực Tử chân chính!”

    “Hư, ta biết, ta biết tâm tình của em.” Snape ôn nhu chưa từng có nói, mang theo một chút không được tự nhiên nhưng là kiên định kéo Harry vào trong ngực mình, nhẹ nhàng xoa đầu Harry.

    “Ân…” Harry thoải mái dựa vào người Snape, chậm rãi thả lỏng, ngửi hương quen thuộc trên người Snape.

    Lúc đó, Lucius Malfoy đột nhiên mở miệng.

    Hắn tao nhã vắt chéo chân, trấn định ung dung cười, như một người chủ nhân cao quý đang chiêu đãi khách nhân nhìn bà Hopkirk, “Nếu có thể, bộ trưởng, tôi hi vọng ngài có thể chậm lại Thẩm Phán của chúng tôi, dù sao người biết chúng tôi là nằm vùng trừ bỏ Harry, cũng chỉ có ông Dumbledore. Chỉ có Potter nói, chỉ sợ là không đủ chứng cứ.”

    “Cha!” Draco giật mình nhìn Lucius Malfoy, Narcissa Malfoy tuy rằng đồng dạng vì chồng mình quyết định mà khiếp sợ nhưng bà cũng nhẹ nhàng hư một tiếng ý bảo Draco trấn định.

    “Ngài Malfoy!” Harry giật mình ngẩng đầu từ trong ngực Snape, động tác này lại sản sinh đau đớn kịch liệt, bất quá cậu không quan tâm.

    Harry nhìn Lucius, “Ngài Malfoy, ngài xác định ngài làm như vậy?” Harry chớp mắt, nỗ lực vận chuyển đại não bị lo lắng, phẫn nộ, bất an chiếm cứ.

    Lucius Malfoy nhẹ nhàng gật đầu sau đó lại đem tất cả lực chú ý của mình lưu cho Bà Hopkirk.

    Bà Hopkirk chậm rãi nhíu mày, bất quá bà vẫn nhẹ nhàng gật đầu đồng ý yêu cầu của Lucius Malfoy, “Chỉ cần ông có thể thuyết phục cậu Potter không vì vậy mà uy hiếp Bộ Pháp Thuật.” Bà quay đầu nhìn Harry, “Cậu Potter, tôi chỉ có thể nói, Bộ Pháp Thuật có lập trường. Chúng tôi phục vụ công chúng.”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 175