Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 181

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 181

    Ác ma hấp dẫn?

    Buổi sáng 9h30, Harry cùng Snape tinh thần phấn chấn đến Bộ Pháp Thuật, Hermione, Ron và Draco đang đợi lập tức đứng lên đón.

    “Harry, trị liệu sư nói như thế nào?” Hermione nhìn Harry từ trên xuống dưới, “Rốt cuộc có vấn đề gì, kiểm tra ra sao?”

    Harry khẽ lắc đầu, mặt bình tĩnh không có một chút biến hóa, “Trị liệu sư nói vẫn là di chứng sau khi ma lực bùng nổ, loại đau đớn này là bình thường. Ân, ông ấy nói đại khái còn cần một tuần thì nó sẽ biến mất.”

    “Như vậy, ma lực thì sao?” Ron nhìn Harry, thấp giọng hỏi.

    “Vẫn là như cũ, ma lực đang thong thả tăng lên, từ sau khi mình tỉnh lại thì không còn hiện tượng biến mất.” Harry cười cùng Snape ngồi cách nhà Malfoy một cái bàn, cầm trà viên chức Bộ Pháp Thuật đưa tới lẳng lặng uống, nghĩ những gì trị liệu sư nói.

    ‘Cậu Harry Potter, tình huống này tôi thật sự chưa chưa hề gặp, lúc trước ma lực thần bí biến mất hiện tại lại không hiểu sao đột nhiên dừng lại, căn bản không phù hợp một vài tính chất đặc biệt của ma pháp. Bất quá nguyên nhân toàn thân đau đớn tôi đã hiểu một chút. Trong cơ thể của cậu lưu lại rất nhiều ma lực, là ma lực đó kích thích thần kinh của cậu. Chỉ cần cậu có thể hoàn toàn dung hợp ma lực tự do trong thân thể, cảm giác đau đớn tự nhiên sẽ biến mất.’

    “Chào buổi sáng cậu Harry Potter.” Một giọng nữ khàn khàn cắt đứt Harry nhớ lại, cậu ngẩng đầu đứng lên nhẹ nhàng bắt tay bà Hopkirk sau đó mới cười nói, “Bà Hopkirk , cảm ơn bà đặc biệt công bố huân chương vào cuối tuần.”

    “Chỉ là nhấc tay thôi, đây là bản thảo, mọi người nhìn một chút.” Bà Hopkirk quay đầu lại lấy một tấm da dê đưa cho Harry sau đó mới chần chừ nhìn Harry và Snape.

    “Còn chuyện gì vậy bà Hopkirk?” Harry nhíu mày, khiến Hopkirk từ trước đến nay có chuyện nói thẳng lại do dự tuyệt đối không phải là chuyện vui.

    “Ân, lần này tổng cộng chỉ công bố ba huân chương hạng nhất, khi công bố cần mọi người tuyên bố một ít, ách, ngôn luận…”

    “Chúng ta ủng hộ Bộ Pháp Thuật hiện tại để bảo đảm chắc chắn dân chúng tin tưởng Bộ Pháp Thuật đúng không?” Harry cười lạnh, sau đó đưa tay, “Giấy phát biểu đâu? Cho tôi xem trước một chút…”

    “Cậu đồng ý?” Bà Hopkirk kinh ngạc mắt mở lớn, Harry lắc đầu, “Tôi không bảo đảm sẽ dựa theo giấy phát biểu, hơn nữa ý kiến của tôi cũng không phải là ý kiến bạn lữ của tôi.” Harry nói xong cầm hai tấm da dê bà Hopkirk đưa, đem phần của Snape đưa cho hắn sau đó cúi đầu quét qua một lần.

    Nội dung rất ngắn gọn hơn nữa đại bộ phận thoạt nhìn cũng không mang sắc thái chính trị. Harry nhíu mày, nhìn Lucius Malfoy đối diện mình giả cười, “Phần phát biểu này là ngài Malfoy viết ?”

    Lucius Malfoy tao nhã gật đầu, mái tóc vàng bạch kim tản ra ánh sáng chói mắt.

    “Hẳn là phù hợp tâm ý cậu Harry Potter đi?”

    “Tôi là không có vấn đề, liền xem Sev vừa lòng hay không.” Harry quay đầu nhìn Snape, Snape nhẹ nhàng gật đầu, “Không thành vấn đề.”

    10h30 đại hội công bố huân chương chính thức bắt đầu, khi gọi tên Harry thì cậu mới hoàn hồn, cúi đầu nhìn lướt qua tờ giấy phát biểu trong tay sau đó đi lên, nhận từ trong tay Dumbledore đại biểu của Merlin kị sĩ đoàn nhận huân chương với cậu mà nói thì không có ý nghĩa gì sau đó ngắn gọn đối với công chúng dưới đài nói những lời phát biểu mà Lucius Malfoy viết ra cổ vũ công chúng đi ra khủng bố.

    Sau đó là Snape, tiếp theo là Lucius Malfoy.

    Harry không thể không thừa nhận, Lucius Malfoy đứng ở trên đài là một ngôi sao rất chói mắt, nghe những lời lưu loát mà tràn ngập cảm tình từ trong miệng Lucius, Harry cảm thán, Lucius Malfoy trời sinh liền là một chính trị gia xuất sắc.

    Harry có thể khẳng định trải qua sự kiện lần này, đợi cho hết thảy đều vững vàng sau, khi tuyển cử bộ trưởng Bộ Pháp Thuật, Lucius Malfoy nhất định sẽ thành một người được chọn.

    Bữa tối bọn họ mới về Hogwarts. Rất xa, Harry đã nghe được tiếng thảo luận nhiệt liệt trong đại sảnh đường.

    Khi Harry, Snape, Hermione, Draco và Ron đi đến cửa đại sảnh đường, cả đại sảnh đường trong nháy mắt an tĩnh lại sau đó lại bạo phát tiếng vỗ tay nhiệt liệt liên tiếp, nếu người không biết nhất định sẽ nghĩ đến ở trong đại sảnh đường nổ mạnh.

    “Harry Harry Harry Harry…” Người trong đại sảnh đường lớn tiếng hô, chậm rãi có tiếng khác xen lẫn.”Giáo sư Snape Giáo sư Snape giáo sư Snape!!!”

    “Harry! Giáo sư Snape! Harry! Giáo sư Snape! …”

    Harry quay đầu nhìn Snape, nhìn thấy hắn càng ngày càng lạnh như băng, nghiêng người trước toàn bộ học sinh hôn lên môi Snape.

    “Thân ái, em cảm thấy từ hôm nay trở đi, anh nên học cách hưởng thụ mọi người tôn kính mình mà không phải hiểu lầm.” Harry thấp giọng nói, hai mắt đều mang ý cười.

    Snape trừng Harry, không để ý tới học sinh vì bọn họ thân mật mà khiếp sợ thêm lần nữa trầm mặc, lạnh lùng nói, “Bọn chúng tốt nhất không cần trông cậy ta sẽ ở lớp Độc Dược buông tha bọn chúng!”

    Harry cứng đờ sau đó dở khóc dở cười.

    Buổi sáng ngày hôm sau, Harry tuyệt đối là ở tình huống cực kỳ không tình nguyện tỉnh lại.

    “Chết tiệt! Đây là thanh âm gì!” Snape thấp giọng mắng, Harry cũng thống khổ cau mày, “Hình như là tiếng chim gõ kiến mổ đầu gỗ!” Hai người mặc quần áo sau đó chạy ra mở cửa phòng.

    Trong nháy mắt, một đại đội cú đều vọt vào phòng vây quanh Harry cùng Snape…

    “Chết tiệt! Đây rốt cuộc là chuyện gì!” Harry đau đầu rít gào, sau đó lớn tiếng kêu lên: “Kreacher, giúp ta xử lý những con cú này!”

    Cho dù là có mấy người cùng gia tinh hỗ trợ, Harry cùng Snape ở nửa giờ sau mới từ đại đội cú kia được giải thoát.

    Harry buồn cười từ Snape trên đầu lấy xuống mấy cái lông cú sau đó mới cúi đầu nhìn mình.

    “Merlin, em cảm thấy chúng ta nên tắm rồi mới xử lý những bức thư này.” Mùi gay mũi bốc lên, Harry nhíu mày mà Snape gật đầu.

    Chờ mười mấy phút sau, hai người mới đi ra, trong phòng cũng chỉ còn lại có Kreacher.

    “Tiểu chủ nhân Harry, chủ nhân Snape, những bức thư này là của hai người.” Kreacher nhanh chóng tiếp được những bức thư đứt quãng từ cú bay vào, nhanh nhẹn đem toàn bộ thư chia làm hai đống.

    “Nhật báo Tiên Tri ngày hôm nay đâu?” Harry cùng Snape ngồi xuống sau đó cầm Nhật báo Tiên Tri Kreacher cung kính đưa đến.

    Harry mở ra, cậu tin tưởng nguyên nhân hôm nay đột nhiên có nhiều thư đưa tới cho mình cùng Snape như vậy nhất định có thể từ đây tìm được.

    Quả nhiên ——

    Tờ thứ nhất của Nhật báo Tiên Tri chính là một bức ảnh chiếm cả trang báo, trong hình là trong những câu thần chú bay xung quanh, hai người ôm hôn nhau.

    Harry mặc trường bào Tử Thần Thực Tử cùng Snape mặc trường bào đen, bọn họ ôm nhau, không có một khe hở, đủ loại câu thần chú xung quanh, bọn họ ôm hôn.

    “Đây là…” Harry có chút kinh ngạc nhìn hai người không ngừng lặp lại ôm, hôn, “Em thật không ngờ lúc ấy lại có phóng viên chụp ảnh cho chúng ta.”

    “Ảnh chụp thật là đẹp,” Snape vặn vẹo cười trào phúng, “Chính là người viết bài này chỉ sợ là có ý xấu. Potter, em nói xem em có phải bị ác ma hấp dẫn không?”

    Harry cúi đầu nhìn phía dưới tấm ảnh, nơi đó là dòng chữ đỏ tươi chói mắt viết đề mục “Là nụ hôn khuynh thành hay là hấp dẫn đến từ ác ma?” Phía dưới còn có một dòng chữ nhỏ, “Đến từ Tử Thần Thực Tử hấp dẫn, có thể biến ‘Kẻ Được Chọn’ của chúng ta thành một ‘Chúa Tể Hắc Ám’ hay không?”

    Harry chậm rãi nắm chặt tờ báo từ kẽ răng nặn ra vài từ, “Rita Skeeter.”

    “Chính xác.” Snape cười lạnh, từ Harry trong tay cứu vớt tờ Nhật báo Tiên Tri sắp hỏng mở ra trang kế tiếp, phía trên có một tờ đăng bài của Rita Skeeter.

    {Phóng viên Rita Skeeter đưa tin, tấm hình đầu báo là người viết mạo hiểm nguy hiểm tính mạng, ở cuộc chiến trong Bộ Pháp Thuật chụp được, người viết hoài nghi dưới những bùa chú dưới, nụ hôn thoạt nhìn duy mỹ động lòng người kia rốt cuộc là nụ hôn khuynh thành hay là hấp dẫn đến từ ác ma?}

    “Ác ma hấp dẫn?” Snape ngẩng đầu nhìn Harry, trong mắt mang theo một loại tối ám chỉ, “Potter, hai người chúng ta rốt cuộc ai mới là ác ma?”

    Harry không khách khí lộ ra “Ác ma mỉm cười”, thấy trào phúng tươi cười trên mặt Snape, cậu không khỏi buông lỏng thân thể, biết Snape cũng không đem những gì Rita viết để ở trong lòng. Harry đi đến gần, nhẹ nhàng hôn môi Snape thần sau đó mới nói, “Chúng ta là ác ma với đối phương, dụ hoặc đối phương, cùng nhau sa vào ‘Địa Ngục’. Thân ái, anh hối hận sao?”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 181