Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 182

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 182

    Hermione phiền não

    Những gì Rita Skeeter viết mang đến phiền phức nghiêm trọng hơn nhiều những gì Harry nghĩ, cho dù là một tuần sau, cậu và Snape cũng thường xuyên thu được những bức thư sắc bén đến từ độc giả Nhật báo Tiên Tri.

    Bất quá, đại bộ phận thư đưa Snape, bọn họ xem cũng không xem trực tiếp ném vào lò sưởi, có một số ẩn tàng nghệ thuật hắc ám hoặc là độc dược, bị Snape cười lạnh điều tra ra sẽ trực tiếp bọc một phong thư mới trả lại cho chủ nhân của nó, còn cái người gửi thư có thể vì vậy mà bị xúc phạm tới, đó cũng không phải là chuyện Harry cần quan tâm .

    “Nơi này có một người nói anh ta ủng hộ chúng ta, nói anh là một nam nhân chân chính đã trải qua chiến tranh khó khăn sẽ mang đến hạnh phúc cho em.” Harry đưa cho Snape đang chữa luận văn độc dược xem. Harry cũng nhận được không ít thư, tuy rằng cũng không thích hai người bọn họ yêu nhau nhưng là tôn kính với ‘Kẻ Được Chọn’, đại bộ phận thư chỉ nói là cậu hẳn tìm bạn lữ tốt, mặc kệ là nam hay nữ.

    Còn có một bộ phận, có không ít nam hài hoặc là cô gái kèm hình của mình, hi vọng Harry có thể lo lắng chọn bọn họ mà không phải giáo sư Snape đã quá ‘già’.

    Harry cho Snape xem thư ủng hộ bọn họ là số ít.

    “Nhàm chán.” Snape trầm tĩnh buông tấm da dê, “Những người này thật sự là rất nhàm chán, mà Potter, nếu toàn bộ bài tập đều làm xong thì ta đề nghị em luyện tập chế tạo độc dược đi.” Snape khẽ động khóe môi, không lưu tình, cười lạnh, “Ta cam đoan, cho dù là em ta cũng sẽ không hạ thấp yêu cầu của ta. Nếu thành tích O.W. Ls của em không phải là ‘O’ thì cũng đừng muốn tiến vào lớp Độc Dược cấp cao của ta.”

    “Đã biết.” Harry nhàm chán thẳng ghé vào bàn làm việc của Snape, vui mừng đi đến góc đặt vạc chỉ cung cấp cho cậu —— chỉ cần Snape không để những bức thư đó ảnh hưởng, như vậy để cậu làm cái gì cậu cũng vui.

    Theo thời gian trôi qua, thời tiết dần dần nóng lên. Khi Harry triệt để hấp thu ma lực tự do trong thân thể, cả người không hề đau đớn sau, cậu đã bị Snape ý chí kiên định không chút lưu tình đuổi ra hầm.

    Cho nên, trước một tháng thi O.W.Ls, cậu may mắn gặp được giao dịch chợ đen trong tháp Gryffindor.

    “Harry, có hứng thú với dược gia tăng trí nhớ không?” Tối hôm đó, thừa dịp Hermione không ở phòng nghỉ Gryffindor, đôi song sinh lập tức một trái một phải ngồi cạnh Harry, Fred cười nói, “Nếu ‘Kẻ Được Chọn’ không ở toàn bộ môn học đều được ‘O’, anh nghĩ bút lông chim của mụ Rita Skeeter sẽ hưng phấn đến mức nổ mạnh!”

    “Mụ sẽ nói cho mọi phù thủy, ‘Kẻ Được Chọn’ của chúng ta thật sự sa đọa dưới sự dẫn dắt của ‘Ác ma’.” George khoa trương nói, kéo dài như đọc thơ, “Đả bại Chúa Tể Hắc Ám, ‘Kẻ Được Chọn’ mang đến hòa bình chân chính cho thế giới của chúng ta, O.W.Ls lại chỉ được một ‘E’ !”

    Mọi người trong phòng nghỉ Gryffindor đều nhịn không được bật cười, Harry nhìn George kiên định lắc đầu, “Không cần, em có thứ có hiệu quả tốt hơn. Giáo sư Snape đặc biệt cung cấp, anh xác định hai người chế tạo Độc Dược tốt hơn Giáo sư Snape, em sẽ dùng sản phẩm của các anh.”

    “Sản phẩm gì?!” Hermione đột nhiên xuất hiện, đôi song sinh sợ tới mức lập tức nhảy dựng lên, “Nga, ngài cấp trưởng thân mến, chỉ là một ít dược nâng cao tinh thần và tăng cường trí nhớ mà thôi. Tuyệt đối không trái với nội quy Hogwarts.” Bọn họ lớn tiếng cam đoan, thắng được tiếng cười của cả phòng nghỉ.

    Hermione tao nhã nhíu mày, hoài nghi nhìn đôi song sinh, chậm rãi nói, “Nghe được hai người nói không trái với quy củ gì, thật là ngoài ý muốn a.”

    “Nghe em nói chuyện càng lúc càng giống tên tiểu tử Malfoy gia.” Fred nói sau đó George cười hì hì nói tiếp, “Chúng ta một chút cũng không thấy ngoài ý muốn.”

    Thật cẩn thận lưu ý bốn phía, đôi song sinh bỡn cợt nhìn Hermione, cùng kêu lên: “Bởi vì nước miếng ăn nhiều, ha ha ha…”

    Rất khó nói, Hermione rốt cuộc là vì thẹn thùng hay là tức giận mà hai gò má đỏ bừng, bất quá Harry quả thật từ khóe môi Hermione thấy một vài dấu vết còn chưa kịp trừ nhìn ra một vài sự thật.

    Harry nhìn đôi song sinh, phát hiện bọn họ thành công khiến Hermione chú ý sang cái khác mà nháy mắt.

    “Hermione, cậu cùng Draco thế nào?” Đợi đôi song sinh rời khỏi, Harry mới thấp giọng hỏi, Ron từ sách giáo khoa thật dày ngẩng đầu lên, chột dạ nhìn Hermione.

    “Ronald, cậu là Huynh Trưởng, mình nghĩ tối thiểu cậu nên biết điểm ấy, hoàn thành trách nhiệm của Huynh Trưởng.” Hermione tránh câu hỏi của Harry, căm tức trừng Ron.

    Ron chột dạ sờ mũi mình sau đó mới khô khan nói, “Bọn họ không phải là không trái với quy định gì sao? Nói sau, cậu thân là Gryffindor Huynh Trưởng, nếu có thể yêu Slytherin Huynh Trưởng Malfoy chết tiệt, vì sao bọn họ không thể ở phòng nghỉ đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của bọn họ?”

    “Ách!” Hermione bị Ron nói trắng ra ế một chút, mặt lại đỏ ửng, “Ronald, đây là chuyện riêng của mình, không cần nói là một!”

    “Cậu đang trốn tránh vấn đề Hermione.” Ron vạch ra, “Cần nói rõ vấn đề a.”

    “Cái gì?!” Hermione nghiêm khắc nhìn Ron, không biết mình rốt cuộc đang nói cái gì.

    Biểu tình của Ron rất kỳ quái, xen giữa chán ghét cùng cao hứng, “Này thật sự rất rõ ràng, Hermione. Mình hoài nghi có phải tình yêu thật sự chiếm cứ cả bộ não của cậu hay không. Nó thuyết minh cậu thật sự đang yêu Malfoy mà không phải đơn giản là đôi song sinh nói giỡn, muốn cho cậu quẫn bách.”

    “Ách!” Hermione lại cứng lưỡi, cô giật mình nhìn Ron, cuối cùng thở dài, “Ron mình thật không biết nên nói như thế nào với cậu, chẳng lẽ tình cảm của cậu cũng chỉ có một thìa sao? Mình mặc dù chưa nói chuyện này nhưng là Harry và những thân với chúng ta cũng đã biết.”

    “Vậy là mình là người cuối cùng biết?” Ron lập tức mở to mắt nhìn, thành công khiến mặt cậu ta còn đỏ hơn mặt Hermione. “Harry, cậu cũng đã sớm nhìn ra sao?”

    Harry thương hại nhìn Ron trợn mắt há hốc mồm nhẹ nhàng gật đầu, hơn nữa lại hỏi Hermione câu lúc trước.

    Hermione có chút buồn rầu gãi mái tóc xoã tung của cô, thở dài một tiếng đột nhiên dùng sức khép lại sách giáo khoa trước mặt.

    “Harry, chúng ta gặp một vấn đề phiền toái.” Cô ngồi xuống cạnh Harry, cùng Ron làm thành một vòng nhỏ hẹp.

    Harry nhìn Hermione như vậy thì nhíu mày, “Lucius Malfoy?”

    Hermione bất đắc dĩ gật đầu, thở dài thừa nhận Harry đoán, “Draco nói anh ấy đã nhận được hai bức thư từ Lucius Malfoy. Trong thư mặc dù không minh xác tỏ rõ ông ấy biết chúng mình yêu nhau nhưng là nhắc nhở Draco, là một Malfoy thuần huyết, vì đời sau cùng quang vinh gia tộc Malfoy, anh ấy nhất định phải cưới một nữ phù thủy xuất thân cao quý thuần huyết.”

    “Malfoy chết tiệt!” Ron gầm lên giận dữ sau đó có chút không biết làm sao nhìn Hermione trong mắt chậm rãi hiện lên nước mắt. “Hermione, đây không phải lỗi của cậu, cậu không cần như vậy.” Ron lắp bắp an ủi Hermione, “Ân, toàn bộ Hogwarts biết, cậu là người ưu tú nhất… Lão Malfoy không thích cậu, hơn nữa ngăn cản hai người là tổn thất của ông ta. Có huyết thống xuất thân cao quý cũng không ưu tú được như cậu a!”

    “Nga, cám ơn Ron.” Hermione cầm khăn tay Harry không tiếng động đưa lau nước mắt ở khóe mắt sau đó mới ngượng ngùng yếu ớt cười.

    “Lucius Malfoy làm khẳng định không chỉ vậy, Hermione, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Harry đợi cảm xúc của Hermione bình phục lại rồi mới hỏi. Cậu cũng không muốn can thiệp quá nhiều bạn của mình nhưng là tình huống hiện tại rất rõ ràng, hai người bạn tốt của cậu quả thật gặp vấn đề bọn họ không thể giải quyết được.

    “Hermione, còn nhớ rõ trước khi tiêu diệt Voldemort cậu đã nói gì không?” Harry nhìn Hermione, thấp giọng nói, “Cậu nói mình không phải một mình, bên cạnh mình còn những người bạn như cậu. Hiện tại, mình cảm thấy mình nên trả những lời này lại cho cậu.” Harry dịu dàng nói, mà Ron nhanh chóng gật đầu, “Hermione, nếu tên tiểu tử Malfoy khuất phục lão Malfoy, quyết định chia tay cậu, cậu nói cho mình biết. Mình sẽ rất thích ý hung hăng giáo huấn cậu ta.”

    “Không phải.” Hermione bị bộ dạng Ron xắn tay áo bật cười, cô nhẹ nhàng lắc đầu, “Hôm nay Draco lại nhận được thư của Lucius Malfoy, trên thư nói, Lucius Malfoy đã nói chuyện với một nhà quý tộc duy trì trung lập trong chiến tranh, để Draco vào nghỉ hè năm nay đính hôn với con gái nhà đó.”

    “Cái gì?” Ron lập tức mở to mắt, “Lão Malfoy còn làm vậy?”

    Hermione trầm mặc gật đầu, “Tuy rằng Draco an ủi mình tuyệt đối sẽ không đính hôn với cô gái cũng chưa từng thấy mặt kia nhưng là mình thật sự không nghĩ ra biện pháp nào có thể thuyết phục Lucius Malfoy dừng kế hoạch này. Chỗ tốt khi cưới một quý tộc thật sự rất nhiều, mình nghĩ điều đó có trợ giúp ông ấy sang năm tranh cử ở Bộ Pháp Thuật.”

    Harry nhíu mày, muốn thuyết phục Lucius Malfoy từ trước đến nay ủng hộ thuần huyết nhận Hermione trở thành bạn gái Draco, thậm chí là vợ tương lai, nữ chủ nhân của trang viên Malfoy, đây quả thật không phải một chuyện dễ dàng, hơn nữa cũng không thể trong thời gian ngắn thắng lợi.

    Nó cần Draco cùng cha mình tiến hành một trận đánh lâu dài mới có thể lấy được thắng lợi cuối cùng.

    Bất quá, nếu muốn ngăn cản Draco nghỉ hè đính hôn với một cô gái, điều này cũng không tính quá khó khăn. Harry nhíu mày suy tư biện pháp khả thi sau đó lộ ra nụ cười quỷ dị khiến Hermione cùng Ron đồng thời lạnh run.

    “Hermione, mình có biện pháp ngăn cản Lucius Malfoy để Draco đính hôn, chia rẽ hai người.”

    ———— phân cách ————

    Khi thuận lợi thi xong môn lịch sử pháp thuật cuối cùng, đắm chìm trong ngày mùa hè rực rỡ thì cho dù là Harry cũng nhịn không được nữa thở dài nhẹ nhõm.

    “Cuối cùng đã thi xong!” Ron hoan hô, vươn tay ôm ánh mặt trời, “Mặc dù có mấy vấn đề nhớ không rõ ràng lắm, bịa đặt mấy cái tên linh tinh nhưng là mình nghĩ xấu nhất cũng sẽ không được ‘T’!”

    “Weasley, chẳng lẽ ngươi hiểu một cái ‘T’ để chứng minh ngươi không có đầu óc sao?” Một giọng nói ngạo mạn đột nhiên vang lên phía sau bọn họ, Draco cao ngạo cười, “Đề mục lịch sử pháp thuật dễ dàng hơn ta tưởng tượng, ta nghĩ ta căn bản là không nên học một vài nội dung.”

    “Yêu tinh chiến loạn không thi đến…” Hermione quay đầu lại cười với Draco, Ron ở một bên kháng nghị, nói đã thi rồi thì cũng đừng lại nói một lần nữa.

    Harry không chú ý bọn họ tranh cãi ầm ĩ, cậu nhìn thấy lão nhân đi tới chỗ mình.

    “Harry, đây là huân chương thành viên Merlin kị sĩ đoàn của trò, sau khi trải qua nửa năm thảo luận, Merlin kị sĩ đoàn rốt cục quyết định thu một ít tuổi trẻ máu.” Dumbledore cười đưa cho Harry một huân chương không khác huân chương Merlin mấy, Harry nhìn cẩn thận sau đó mới ngẩng đầu nhìn Dumbledore.

    “Nó có phải có ý nghĩa sau này em sẽ lấy thân phận thành viên Merlin kị sĩ đoàn tham gia thẩm vấn?”

    Dumbledore gật đầu, “Trò chỉ cần tham gia Thẩm Phán vào kì nghỉ, những lúc khác có thể không tham gia.” Ông nói xong trong đôi mắt màu lam hiện lên một chút do dự, “Nói thật, chiều hôm nay còn có một buổi thẩm phán về Tử Thần Thực Tử cần trò tham gia.”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 182