Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 185

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 185

    Quà sinh nhật

    Harry kinh ngạc nhíu mày sau đó trầm mặc gật đầu.

    “Vậy là tốt rồi.” Petunia nói sau đó lại mím môi, không muốn tiếp tục nới nhiều thêm một chữ với Harry.

    Harry phức tạp nhìn nữ nhân này một lát sau đó quay đầu lại nhìn Snape chờ ở cửa, “Chúng ta đi thôi.” Harry cũng không quay đầu lại tiến vào trong bóng đêm, biết mình không bao giờ … sẽ trở lại ngôi nhà từng ở trong 4 kì nghỉ hè.

    Vừa về tới Đường Bàn Xoay nhà Snape, Harry liền thấy hai tiểu quỷ thần sắc cổ quái ngồi trong phòng khách—— Tom Riddle, Harry Potter chân chính.

    “Anh, anh đã trở lại!” Nam hài tóc đen mắt xanh vừa thấy Harry liền lập tức vọt tới, cầm hành lý trong tay Harry, “Nhà Dursley, không nói thêm gì chứ?”

    Harry nhẹ nhàng nhu đầu nam hài thoạt nhìn bảy phần giống mình, “Không, Petunia Dursley xác định một chút anh có báo thù cho mẹ không.”

    “Dì Petunia?” Nam hài nhíu mày, “Em rất khó tưởng tượng, dì thoạt nhìn giống như luôn hận cha mẹ của chúng ta.” Bọn họ cùng vây quanh cái bàn, Tom Riddle mặt đen nhìn Harry chào hỏi

    Harry nhẹ nhàng gật đầu, “Như thế nào, còn tại bất mãn vì tuổi?”

    “Không phải, chỉ là em bàn luận một vấn đề với Tom, em cảm thấy em nên sửa một cái tên, như vậy không dễ dàng lẫn lộn, kết quả Tom nói cậu ta cũng muốn đổi tên.”

    Harry nhìn nam hài trước mắt, cảm thấy có chút áy náy. Trong mắt của cậu nhất định cũng để lộ ra cảm xúc này, dù sao nam hài đầu tóc rối bời khiến Snape nhíu mày nhìn ra áy náy của cậu.

    “Anh không cần như vậy, dù sao em cũng không thích tên ‘Harry Potter’ này, , phần lớn nó đều đại biểu cho vô số phiền phức mặc kệ em có nguyện ý hay không. Cho nên em quyết định dùng tên khác, thậm chí là một họ khác, em muốn dùng họ mẹ, Evans, tên cha, James.”

    “Tôi cũng không thích tên Tom Riddle này, tôi cũng muốn dùng họ mẹ.” Tom Riddle lạnh lùng nói, “Tôi tuyệt đối sẽ không dùng tên Muggle bình thường này.”

    “Mặc dù là Muggle kia là cha của cậu?” Harry bình tĩnh nói.

    “Hắn là một Muggle.” Tom Riddle kiên trì, “Sự tồn tại của hắn thậm chí là ô nhục huyết thống Slytherin.”

    Tom Riddle kiên trì với huyết thống khiến Harry liên tưởng đến quý tộc bạch kim cao ngạo, cậu nhíu mày, “Dựa theo di truyền học của Muggle mà nói, hiện tại thuần huyết với phù thủy mà nói tuyệt đối không còn là một ưu thế.”

    “Thuần huyết cam đoan lực lượng, bảo trì huyết thống thuần tuý của phù thủy mới có thể kế thừa càng nhiều ma pháp từ thời viễn cổ còn sót lại như Xà khẩu.” Khuôn mặt thanh tú của Tom hiển lộ sự xem thường không giống như là một cậu bé 10 tuổi sẽ biểu hiện, “Gia đình Muggle cần bao nhiêu ngẫu nhiên mới có thể sinh Máu Bùn…”

    “Câm miệng! Không cho cậu nói cái từ kia!” Cậu bé James Evans vừa đổi tên giống như sư tử bị dẫm vào đuôi nhảy dựng lên, hung tợn trừng Tom Riddle, “Nếu cậu còn nói từ vũ nhục đó, tôi sẽ nguyền rủa cậu, tôi không nói giỡn đâu!”

    “Nga?” Tom Riddle tao nhã nhíu mày, “Tôi đã quên, mẹ của ngươi, chính là phù thủy xuất thân Muggle…” Tom lười biếng nói, kéo dài làm cho người ta căm tức.

    “Tôi cho rằng cậu hẳn là giải thích.” Harry nói, “Chính là mẹ của chúng ta, phù thủy xuất thân Muggle đả bại cậu Voldemort, cái này có thể nói rõ một vài vấn đề. Hơn nữa, cho dù là gia đình thuần huyết cũng có thể sinh ra Squib. Hơn nữa gia tộc thuần huyết từ xa xưa chỉ có mấy nhà như vậy, mẹ của cậu là một ví dụ không tốt, Tom Riddle.”

    Tom Riddle biến sắc, mắt nguy hiểm híp lên. “Bà ấy là một người yếu đuối, vì một nam nhân thậm chí không yêu mình mà bỏ đi sinh mệnh, thậm chí không muốn vì con trai duy nhất mà sống sót. So với mẹ của các ngươi, mẹ của các ngươi chứng thật là một phù thủy đáng giá tôn kính.”

    Vậy đại khái cho là Riddle giải thích .

    Thần sắc Riddle theo thanh âm mà càng ngày càng lạnh như băng, “Cô nhi viện nói bà ta là khó sinh chết nhưng bà ấy là một phù thủy, nếu nguyện ý thì làm sao có thể sẽ giống một Muggle chết như vậy.”

    “Cậu sai lầm rồi, tôi nghĩ cậu hẳn là hiểu biết một vài chân tướng.” Harry kéo Snape vừa đi ra phòng ngủ ngồi bên cạnh mình sau đó tìm một tư thế thoải mái rồi mới nhìn Riddle.

    “Mẹ của cậu, lúc trước bỏ trốn với cha cậu vì bà ấy không muốn duy trì Gaunt gia thứ gọi là ‘Huyết thống tinh khiết’ mà gả cho anh của mình.”

    Harry thỏa mản nhìn Riddle kinh ngạc, “Cái gì…” Riddle lộ ra biểu tình ghê tởm, “Hai anh em, vì thuần huyết mà kết hôn?”

    “Đúng vậy, hơn nữa, mẹ của cậu, trừ bỏ bảo lưu lại Slytherin thiên phú Độc Dược cơ hồ là một Squib.” Harry nói, “Bà ấy từng vì cậu mà bán dây chuyền Slytherin, tên Tom Riddle này là chúc phúc cuối cùng bà ấy có khả năng đưa cho cậu. Mặc dù tên này đến từ một Muggle nhưng là cậu xác định thật sự không cần sự chúc phúc cuối cùng của mẹ cậu.”

    “Bà ấy chỉ hi vọng tôi lớn lên không cần giống bà ấy mà thôi.” Riddle khô cằn nói, nhưng là ánh mắt có chút biến hóa.

    “Nói tiếp.” Harry ở trong ngực Snape tìm tư thế thoải mái, lười biếng cười, “Có lẽ bốn người ở đây chính là đại biểu hỗn huyết tốt nhất, đặc biệt là cậu Tom. Hoàn mỹ kế thừa hình dáng bên ngoài của cha và ma lực cường đại của Slytherin.” Harry cười, “Có lẽ, tôi có thể dùng mấy thứ như vậy mà nói phục Lucius Malfoy thay đổi chủ ý, để cho ông ấy thay đổi cái gọi là đám cưới thuần huyết.”

    “Vì Hermione Granger xuất thân Muggle?” Tom Riddle cười, không vì tên mình tiếp tục rối rắm, ngược lại nghiền ngẫm cười, “Anh xác định anh có thể thuyết phục anh ta?”

    “Đối với một Malfoy, chỉ cần có đủ lợi ích như vậy là có thể thuyết phục.” Harry nhìn ra một vài chỗ thay đổi của Riddle, cậu cười nói, “Một ‘Kẻ Được Chọn’, một ‘Chúa Tể Hắc Ám’, còn có một Độc Dược đại sư ưu tú nhất thế kỷ này, tôi nghĩ, ba người này so với thuần huyết còn vĩ đại tuyệt đối có sức thuyết phục. Hơn nữa, đối với năm sau tranh cử, giữ gìn ích lợi thuần huyết, nếu lại dùng hành động ủng hộ phù thủy hỗn huyết và phù thủy xuất thân Muggle nhất định sẽ được thêm càng nhiều ủng hộ.”

    “Em thật sự không thể tưởng được, Hermione lại yêu Draco Malfoy.” James Evans khô cằn nói, “Hơn nữa, Ron cũng tiếp nhận người bạn mới này. Phải biết rằng ở năm nhất, chúng ta chính là thủy hỏa bất dung, đặc biệt Ron, mỗi lần cậu ấy nhìn thấy Malfoy thì đều tranh chấp.”

    “Sự thật chứng minh Draco là một người bạn tốt.” Harry cười nói, sau đó đứng lên, “Như vậy James Evans, Tom Riddle, hai người đối tên mình hẳn là không có vấn đề gì chứ?”

    “Không có vấn đề Harry.” James Evans cười sáng lạn mà Riddle thì bảo trì trầm mặc, “Như vậy, tất cả mọi người sớm nghỉ ngơi đi, sáng sớm mai chúng ta muốn tới trang viên Malfoy làm khách .”

    Buổi sáng ngày thứ ba ở trang viên Malfoy, Harry ở Nhật báo Tiên Tri thấy được một tin khiến cậu thỏa mãn —— Rita Skeeter phóng viên nổi tiếng lại là một Animagus phi pháp, phía dưới là ảnh Rita Skeeter, còn có một con bọ rùa bò qua bò lại, phía dưới viết Rita Skeeter hôm nay công khai bị Thẩm Phán.

    “Em đêm qua rời khỏi trang viên Malfoy, Potter.” Snape bình thản nói, “Ta có thể biết một mình em đi ra ngoài, mang theo áo tàng hình làm cái gì sao?”

    “Anh không phải đã biết sao Thân ái.” Harry cười vô sỉ, ăn bánh mì nướng, “Em chỉ phát tiết bất mãn đối với người nào đó trong mấy ngày qua.”

    “Chính là cái này sao?” Snape chỉ vào một tin cuối cùng, “Luật sư ở trong nhà bị thần bí nguyền rủa, cả người mọc đầy xúc tu màu cam, hiện đã bị đưa vào St. Mungo trị liệu, nhưng là mấy trị liệu sư đối với lần này bất lực, chưa bao giờ thấy qua nguyền rủa kỳ lạ như thế.”

    “Harry, ta thật sự rất hoài nghi, vì sao cậu lại bị phân đến Gryffindor, bất kể là thủ đoạn vẫn là biện pháp thuyết phục đều tràn ngập phong cách Slytherin, nón phân viện điên rồi sao? Lại đem người mười phần Slytherin phân tới Gryffindor.” Lucius Malfoy tao nhã cầm khăn ăn lau khóe môi, thấp giọng than thở. “Đó là bởi vì Hagrid nói cho tôi biết toàn bộ phù thủy hắc ám đều đến từ Slytherin.” James Evans nói. “Ta đã quyết định hủy bỏ lễ đính hôn dự định ở tháng sau của Draco.”

    Draco lập tức kinh hỉ ngẩng đầu nhìn cha mình.

    “Nhưng là nó cũng không đại biểu ta chính là tiếp nhận rồi Hermione Granger.” Đôi mắt màu lam xám tản ra khí tức lạnh như băng của Lucius Malfoy nhìn Draco, “Cái nhìn của ta vẫn là giống trước đây, Draco, thân là một Malfoy, mỗi một hành vi của con đều phải phụ trách lợi ích của gia tộc Malfoy.”

    Draco mặt tái nhợt gật đầu, “Cha, con biết điểm ấy. Cha yên tâm, con tuyệt đối sẽ không khiến dòng họ Malfoy hổ thẹn vì con.”

    ———————— phân cách ————————

    Cuối tháng bảy, Harry cùng James ở số 12 Quảng trường Grimmauld có sinh nhật vui sướng nhất trong trí nhớ, quà sinh nhật của Harry rất nhiều, từ buổi sáng hôm đó phòng khách số 12 Quảng trường Grimmauld đã bị đủ loại cú và quà bao phủ .

    “Potter, em luôn mang đến đủ loại phiền phức.” Snape một bên hỗ trợ cởi quà cú mang đến vừa nhe răng cười lạnh với thiếu niên ở bên cạnh, “Em chính là phiền toái.”

    “Có anh ở bên cạnh em hỗ trợ thu thập phiền toái, coi như làm một phiền toái thì thế nào?” Harry cười cầm quà Hermione đưa tới, “Không phải là sách đi?”

    “Ân,” Hermione nhìn James Evans đang nỗ lực hỗ trợ—— cô, Draco, Ron cũng không biết thân phận của James Evans, tuy rằng cô cảm thấy James ngoài dự đoán mọi người rất giống Harry trước đây—— Hermione xấu hổ.

    Cô tránh đi ánh mắt Harry, ngập ngừng ấp úng nói, “Mình nghĩ món quà này, cậu, Giáo sư Snape sau đó hẳn là sẽ dùng đến.” Nhìn Harry muốn mở quà, cô vội vàng ngăn cản, “Đừng mở! Tối thiểu, hiện tại đừng mở ra!”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 185