Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 189

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 189

    Cửa Hogwarts

    “Loảng xoảng loảng xoảng!” Tiếng đũa phép rơi xuống đất, Harry huy động đũa phép nhắm vào Ron bị đá ngã xuống đất, “Trói lại!”

    Ron này cũng bị trói, Harry trở lại, sau đó thấy trong toa vốn không có một bóng người xuất hiện năm Tử Thần Thực Tử chật vật không chịu nổi.

    Mà một cái trong đó mũi đang đang không ngừng chảy máu tươi tay cầm đũa phép chỉ vào Draco, “Potter, ‘Chúa cứu thế’ vĩ đại, nếu ngươi muốn cứu bạn của ngươi thì tốt nhất không cần phản kháng.”

    Harry lạnh lùng nhìn người trước mặt, nhìn ba người bạn của mình không cam lòng giãy dụa, “Các ngươi cho rằng ta sẽ, nga, câu nói kia nói như thế nào a? Đúng rồi, thúc thủ chịu trói sao?”

    Harry tay trái nắm thật chặt đũa phép không hề buông lỏng chỉ vào Tử Thần Thực Tử.

    “Buông đũa phép xuống Potter!” Phù thủy vừa mới nói đung đưa đũa phép trong tay, “Bằng không ta sẽ dùng Crucio! Ta nghĩ ngươi sẽ không hi vọng bạn của ngươi chịu đau khổ vì ngươi đi?”

    “Ngươi cho rằng một người có thể lãnh khốc giết chết Voldemort ‘Cứu thế chủ’ sẽ để ý những gì ngươi uy hiếp sao?” Harry lạnh lùng hỏi, không liếc ba người một lần. Harry cẩn thận khống chế bước chân, tính toán tuyệt đối sẽ không để Tử Thần Thực Tử khẩn trương, chậm rãi đi về phía trước, thật cẩn thận lưu ý khoảng cách giữa bọn họ.

    “Xem ra, ngài Potter vĩ đại cũng có tính cách của Tử Thần Thực Tử…” Phù thủy gần Harry nhất không nhận thấy được nguy hiểm cách mình càng ngày càng gần. Hắn khinh thường tiến lên uy hiếp nhìn Harry, khoa trương huy động đũa phép.

    Chính là sau đó!

    Harry giống như sợ hãi lui lại tránh đũa phép của người nọ. Dưới tình huống mọi người không nghĩ tới, Harry đột nhiên nhảy lên, một chân đá vào ngực Tử Thần Thực Tử gần mình nhất cũng không thèm nhìn tới kết quả, tay phải cực nhanh một quyền đánh vào huyệt Thái Dương một người khác, mà tay trái cầm đũa phép thì nhắm vào Tử Thần Thực Tử uy hiếp mình.

    “Expelliarmus!” Đũa phép chỉ vào Hermione bay ra, Harry cùng cái đũa phép kia cơ hồ là cùng một thời gian rơi xuống đất.

    “Đũa phép bay tới!” Harry lớn tiếng kêu, trong nháy mắt toàn bộ đũa phép thoát khỏi bàn tay của chủ nhân đều bay đến chỗ Harry, tay phải lướt qua, cầm bốn đũa phép sau đó nhảy lên nghiêng đi tránh thoát hai câu thần chú phía sau.

    “Expelliarmus!”

    “Stupety!” Hai giọng nữ đột nhiên vang lên, Harry quay cũng không quay đầu nhìn, lập tức huy động đũa phép cắt dây thừng trên người Hermione, Draco, Ron.

    “Harry!” Ron đứng dậy, nắm tay không khách khí đánh vào mặt Tử Thần Thực Tử phun máu đứng lên, “Vừa rồi thật sự rất đẹp trai!”

    “Cám ơn khích lệ!” Harry đưa đũa phép cho Ron sau đó đưa tay kéo Draco và Hermione, đưa đũa phép cho bọn họ, thuận tiện đè vai Draco nhảy lên dùng sức đá vào trán người đứng lên sau đó tiến vào cuộc chiến của Ginny, Luna với Tử Thần Thực Tử.

    Một ánh sáng đỏ nguy hiểm xẹt qua mặt, Harry huy động đũa phép cho mình một bùa phòng thân “Protego”, ngăn cản một câu thần chú cho Ginny không kịp trốn tránh, vung ra một “Sectemsempra” (Cắt sâu mãi mãi) và vứt ra một bùa chướng ngại vào người khác.

    “Petrificus Totalus!”

    “Stupety!”

    “Colloportus!”

    Nhất thời, trong toa đầu nhỏ hẹp bay ra nhiều loại Bùa Chú sáng rực rỡ. Tiếng đánh nhau hấp dẫn những học sinh gần đó, Harry lập tức khóa cửa lại, cho Tử Thần Thực Tử mình phụ trách một Crucio.

    “Crucio!” Ánh sáng bắn ra từ đũa phép của Harry bắn vào Tử Thần Thực Tử cậu đối phó. Phù thủy kêu hét thảm thiết, Harry quay lại hỗ trợ Ginny và Luna đối phó một Tử Thần Thực Tử cuối cùng thoạt nhìn không tổn hao gì.

    Trước sau bất quá năm phút, kể cả Tử Thần Thực Tử dùng thuốc đa dịch biến thành Ron, sáu Tử Thần Thực Tử toàn bộ bị bọn họ trói lại cướp đi đũa phép.

    “Em nói a,” Ginny thở dồn dập nhìn Harry, “Kia không thể nào là Ron, may mắn em và Luna theo tới .”

    “Những người này là Tử Thần Thực Tử đào thoát?” Luna nghiêng đầu, ánh mắt nghiên cứu nhìn sáu người bọn họ hợp lực trói thành một đống, “Bọn họ lên xe như thế nào nhỉ?”

    “Rất rõ ràng, thuốc đa dịch.” Ron xoa vết ứ đọng bị dây thừng trói trên người mình, dùng sức đá Tử Thần Thực Tử vẫn còn duy trì bên ngoài của mình, “Chết tiệt, dám giả mạo ta lừa Harry!”

    “Harry, mình chưa từng phát hiện thân thủ của cậu lợi hại vậy.” Draco thở nhẹ nhõm, sửa sang lại trường bào, phóng ra mấy câu thần chú đơn giản hữu hiệu khôi phục lại bộ dáng anh tuấn sau mới nhìn Harry coi như không cần dùng Bùa Chú chiến đấu, “Cậu thật sự khiến mình bất ngờ.”

    “Chính là rèn luyện bình thường mà thôi,” Harry cười khẽ, “Một ít bí quyết nhỏ.”

    Hermione thoạt nhìn giống như muốn há mồm hỏi là bí quyết gì bất quá cuối cùng cô lắc đầu bỏ qua vấn đề này. Điều này làm cho Harry thở ra, cậu lại tới trước mặt Tử Thần Thực Tử duy nhất vẫn còn thanh tỉnh.

    “Các ngươi còn đồng lõa không? Ở nơi nào?”

    “Phi! Chúng ta tuyệt đối sẽ không phản bội Chúa Tể Hắc Ám.” Người nọ xem thường nhìn Harry, “Chúa Tể Hắc Ám tuyệt đối không thể nào bị ngươi tiêu diệt, người nhất định còn sống…”

    Harry đứng thẳng lên, cậu có chút hối hận không viết thư để Snape tới. Tối thiểu, nếu Snape ở, chỉ cần ba giọt Chân dược liền có thể giải quyết vấn đề hiện tại.

    “Diffindo!” Vài tiếng nói đột nhiên vang lên sau lưng Harry, Harry trong nháy mắt quay lại dùng đũa phép chỉ vào cửa. Kết quả, khi cửa bị phá thành mảnh nhỏ, khi khói lui sau, Harry thấy được người đứng ở cửa.

    Albus Dumbledore, Minerva McGonagall, giáo sư Flitwick, cuối cùng là Severus Snape mặt âm trầm. Mà phía sau bọn họ, là những cái đầu tò mò tìm hiểu, quan sát hết thảy.

    “Trong cuộc chiến ở Bộ Pháp Thuật trung, anh làm như thế nào ở Hogwarts không thể độn thổ tới Bộ Pháp Thuật, giáo sư Snape?” Harry cũng không thấy những người này mà trầm tĩnh lại, tương phản, cậu cầm đũa phép thật chặt.

    Snape nhíu mày, thần sắc tuy rằng biến hóa không lớn bất quá Harry nhìn thấy sự vừa lòng trong ánh mắt Snape.

    “Tủ biến mất, Potter.” Snaoe nói, “Như vậy, em có thể nói cho ta biết, câu thần chú em học lâu nhất là gì?”

    “Gọi thần hộ mệnh.” Harry nói, sau đó buông đũa phép đi đến, “Giáo sư, em cần Chân dược.” Harry chỉ vào mấy người bị ném đè lên nhau.

    “Snape!” Tử Thần Thực Tử thanh tỉnh kia nhổ nước miếng mang theo máu loãng, “Phi! Phản đồ phản bội lý tưởng cao thượng của Tử Thần Thực Tử chúng ta! Ta từng nói với Chúa Tể Hắc Ám, ngươi cùng Harry Potter tuyệt đối không đơn giản! Đồ vô sỉ, cấu kết với ‘Kẻ Được Chọn’ đào thoát trừng phạt!”

    “Câm miệng!” Harry âm tàn trừng Tử Thần Thực Tử kia nhưng là dòng sát khí chẳng những không dọa lùi hắn ngược lại khiến hắn điên cuồng nở nụ cười, “Ha ha ha ha! Potter, Snape đùa bỡn mày thoải mái sao? Nó *** mày thích không? Hay là nó vì cái thứ gọi là huân chương Merlin hạng nhất bán rẻ cái mông của mình…”

    “Vô thanh vô tức!” Harry rống lên, ngăn cản những từ càng khó nghe, vũ nhục có thể từ trong miệng Tử Thần Thực Tử kia thốt ra.

    Tử Thần Thực Tử giống một con cá sắp ngạt thở khép khép mở mở mồm bất quá lại không còn cơ hội phát ra bất cứ tiếng nào.

    “Ngươi không biết là hiện tại mình nói cái gì cũng không dùng được sao?” Harry lạnh như băng cười, cầm Độc Dược Snape lấy ra, khi tay hai người đụng vào nhau, cậu cảm thấy được tay Snape hơi run lên.

    Harry dùng tay còn lại cầm tay Snape sau đó giao Chân dược cho Dumbledore, “Hiệu trưởng, em muốn về trường học trước, nơi này để thầy tới xử lý.”

    Dumbledore gật đầu, Harry cũng không quay đầu lại, cầm tay Snape Độn thổ trực tiếp xuất hiện ở cửa Hogwarts.

    “Potter, em không cần khẩn trương như thế.” Snape đưa tay đỡ Harry vì mạnh mẽ Độn thổ mà sinh ra phản ứng bất lương, “Ta không sao. Thật sự, nếu ta dễ dàng bị Reviewood dùng ngôn ngữ công kích…”

    Harry đang ghê tởm, nỗ lực bình phục cảm giác nghe vậy thì cười cười, cậu biết Snape không nói đại biểu cho ý gì.

    Bạn lữ của cậu, là một người kiên cường làm cho người khác đau lòng, không phải sao? 30 năm, anh ấy đã là một người gánh vác rất nhiều thứ.

    Harry ngẩng đầu nhìn Snape, tự giễu cười, “Giáo sư, em giống như khẩn trương quá mức.” Harry nhẹ nhàng vuốt tay Snape còn có chút cứng, ngửa mặt nhìn Snape, “Em hẳn là nói cho bọn họ biết, em bị anh làm cho thần hồn điên đảo…”

    Những câu cuối cùng của Harry bị dìm ngập trong miệng Snape, hai người cứ như vậy đứng ở cửa Hogwarts nhiệt liệt hôn đối phương…

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 189