Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 19

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 19

    “Mời vào.” Cánh cửa theo tiếng nói vang lên mà mở ra, Harry nhìn bác Weasley sau đó bước vào phòng.

    “Thỉnh đóng cửa lại cậu Potter, cậu có khỏe không?” Mafalda không ngẩng đầu nhưng Harry vẫn nhẹ nhàng gật đầu, khép cửa phòng lại.

    Hắn đứng đối diện, vị nữ phù thủy nghiêm túc này mới ngẩng đầu lên nói: “Mời ngồi, cậu Potter cậu thực đúng giờ, như vậy chúng ta hiện tại đến thảo luận một chút vì sao ở trong nhà cậu lại có dấu hiệu sử dụng Độn thổ đi?”

    “Thưa bà, cháu không sử dụng.” Harry giả vờ thành một tiểu hài tử khẩn trương, hơi hơi nhúc nhích mông của mình bất an nói với Mafalda phát hiện ánh mắt bà ấy hơi hơi ôn hòa thì mới nói tiếp: “Cháu không biết độn thổ, thậm chí trước khi nhận được thông cáo của Bộ Pháp Thuật, căn bản cháu không biết có ma pháp này.”

    “Vậy cậu giải thích như thế nào mà ở số 4 đường Privet Drive ngày đó có ma pháp dao động?” Mafalda hơi hơi nhíu mày, nghi hoặc trong ánh mắt càng lúc càng nặng. Một phù thủy nhỏ không đến mười hai tuổi tuyệt đối không có khả năng sử dụng ma pháp cao thâm là độn thổ. Điểm ấy bà thập phần tin tưởng. Như vậy ngày đó ra ma pháp dao động tại số 4 đường Privet Drive càng thêm bất thường.

    Harry than nhẹ một tiếng, sau đó mới đem chuyện ngày đó đã xảy ra nói hết.

    “Nói như vậy, cậu có một giáo sư Hogwarts làm chứng nhân sao?” Giọng điệu Mafalda cứng rắn vừa phải, văn phòng lò sưởi trong tường bà liền sáng lên màu ngọn lửa xanh biếc.

    “Ai?” Nàng quay đầu lại, sau đó từ trong hỏa diễm truyền lại một thanh âm bằng phẳng mà lạnh như băng.

    “Severus Snape.”

    “Là người làm chứng của cháu, giáo sư trường Hogwarts.” Harry vội vàng giải thích, Mafalda nói: “Thông qua.” Ngọn lửa bốc cháy, chỉ chốc lát sau liền xuất hiện một người mặc trường bào màu đen Severus Snape.

    Harry nhìn thấy giáo sư tao nhã ra khỏi lò sưởi trong tường sau đó mới phát hiện mấy ngày nay không gặp, tóc Snape đúng như trong sách miêu tả, bóng nhẫy chứa nhiều dầu.

    Nhớ rõ lúc trước vẫn là thực nhẹ nhàng a! Vì sao hiện tại biến thành như vậy? Chẳng lẽ là bởi vì không có mình quấy rầy cho nên chuyên tâm làm độc dược, quên làm vệ sinh cá nhân sao?

    Bởi vì Snape tới gần mà một mùi dược thảo thơm ngát tràn ra, Harry thở dài nhẹ nhõm, tối thiểu y không quên tắm rửa mà mang một mùi tuyệt vời quanh thân.

    “Giáo sư Snape.” Harry đứng dậy chào Snape. Đoạn thời gian hài hoà ở chung khi nghỉ hè giống như lập tức trôi đi, Snape đưa cho Harry một ánh mắt chán ghét, sau đó tiêu sái mà tao nhã ngồi xuống.

    “Giáo sư Snape, cậu Potter nói ngài có thể giải thích vì sao hôm đó ở số 4 đường Privet Drive xuất hiện ma pháp dao động của phép độn thổ phải không?” Mafalda hành văn gãy gọn nói.

    Snape lại dùng tầm mắt tử vong lạnh như băng đảo qua Harry sau đó mới trầm giọng nói: “Chỉ sợ đúng là như vậy. Bởi vì ngày đó, bất hạnh chính là ngày tôi đưa ‘Kẻ Được Chọn’ vĩ đại của chúng ta về nhà, chứng kiến một gia tinh ngu xuẩn độn thổ.”

    Harry buồn bực, “Kẻ Được Chọn” thật là một chức nghiệp có tỉ lệ tử vong cao a. Đặc biệt khi làm chức nghiệp này, nghề phụ là muốn thừa nhận Snape châm chọc.

    Có Snape làm chứng sự tình rất nhanh liền giải quyết, cuối cùng lúc rời đi Mafalda Hopkirk nghiêm túc thậm chí cho Harry một nụ cười hòa ái.

    Harry một lần nữa về văn phòng của ông Weasley sau đó thông qua lò sưởi trong tường về nhà Weasley, ở nơi này qua lần sinh nhật thứ nhất sau khi trọng sinh .

    Những ngày ở nhà Weasley so sánh với khi ở nhà Dursley mà nói là hạnh phúc trừ việc không có nhất định riêng tư. Hắn và Ron ở chung một phòng, hơn nữa ở nhà Weasley hắn cơ hồ không có thời gian ở một mình. Cho nên một tuần sau, Harry không để ý một nhà Weasley giữ lại đến quán Cái Vạc lủng, hơn nữa ở nơi này lấy một phòng thẳng đến khi bắt đầu học kỳ.

    Thành thành thật thật đợi hai ngày thẳng đến xác định bên người không ai giám thị. Bộ Pháp Thuật có thể nhanh như vậy biết được ma pháp dao động ở trong nhà Harry xác định, sinh hoạt của hắn nhất định bị giám sát. Hoàn hảo, hiện tại người của Bộ Pháp Thuật tựa hồ xác nhận hắn ở Hẻm Xéo sẽ vô cùng an toàn cho nên triệt hồi giám thị.

    Này đối với kế hoạch hành động của hắn có nhất định trợ giúp, hắn quyết định, kế tiếp muốn đi Hẻm Knockturn một ngày!

    Hẻm Knockturn

    Như Harry tưởng tượng,nơi này đen tối và u ám. Nơi này cùng Hẻm Xéo như là hai thế giới mà chúng chỉ cách nhau một đoạn đường ngắn. Hẻm Xéo náo nhiệt, ánh nắng tươi sáng, nơi nơi đều là người mang theo nhiệt tình tươi cười.

    Mà Hẻm Knockturn, xuyên thấu qua mũ hoàn mỹ che lại khuôn mặt, Harry cảm giác mình hoàn toàn thích ứng hoàn cảnh nơi này. Âm u, lạnh như băng, không có một tia nắng mặt trời, hơn nữa nơi nơi đều tản ra hơi thở nguy hiểm. Người ở đây so với Hẻm Xéo mà nói cũng không nhiều chính là ngẫu nhiên thoáng qua có ánh mắt mang ý xấu rơi ở trên người để cho Harry không khỏi khơi gợi lên xinh đẹp khóe môi.

    Ánh mắt lợi hại nhẹ nhàng đảo qua mặt tiền cửa hàng hắc ám bên đường, rốt cục dừng trước một cửa hàng có mặt tiền khá lớn. Harry hơi ngẩng đầu, xem xét kỹ lưỡng cửa hàng tên là tiệm Borgin & Burkes.

    Đại danh đỉnh đỉnh trong truyền thuyết a!

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 19