Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 193

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 193

    Vì Gryffindor 2

    Harry thấy vẻ mặt của mình lúc này nhất định rất vặn vẹo, bất quá Ginny giống như không chú ý tới, nói trắng ra, “Chiều hôm nay lớp Độc Dược, Giáo sư Snape yêu cầu nghiêm khắc hơn bình thường rất nhiều, thậm chí, giáo sư còn trừ Slytherin 5 điểm —— đây chính là tình huống cho tới bây giờ đều không có. Harry, nói vậy anh nhất định biết nguyên nhân giáo sư Snape ‘Dị thường’ như thế rõ ràng hơn bất cứ ai.”

    “Anh…” Harry chần chừ mở miệng, cậu đương nhiên biết nguyên nhân Snape ‘Dị thường’ như thế: thứ nhất, cậu, Harry Potter không nói gì bỏ đi. Thứ hai, thứ cậu lần đầu tiên thành công dùng bùa triệu tập ở lớp Bùa Chú.

    Duy nhất khiến Harry cảm thấy may mắn chính là lúc ấy Snape đang dạy Gryffindor. Nếu lúc ấy Snape phát hiện Độc Dược mình tỉ mỉ nghiên cứu nửa tháng không thấy… Harry lạnh run người, chỉ sợ chiều hôm nay bảo thạch Gryffindor sẽ thấy đáy.

    “Cho nên, Harry, mặc kệ anh cùng Giáo sư Snape xảy ra chuyện gì, em đều cảm thấy anh không nên tránh né như vậy. Nói như vậy, không riêng gì anh làm như vậy đã muốn ảnh hưởng nghiêm trọng tới điểm Gryffindor. Cũng vì nó sẽ ảnh hưởng cảm tình của anh và Giáo sư Snape, hai người đã trải qua nhiều khó khăn không dễ dàng mới có thể yêu nhau, ở bên nhau, em nghĩ anh rõ ràng hơn bất cứ ai.” Ginny nhìn Harry chần chừ, đột nhiên ngữ khí chuyển sang ôn nhu thuyết phục Harry.

    “Quay về hầm tìm Giáo sư Snape đi, em tin tưởng vô luận có chuyện gì phát sinh, giáo sư cũng sẽ không thật sự trách anh. Mà anh, cũng đồng dạng không thật sự tránh né giáo sư như vậy đi?”

    Harry ngẩng đầu nhìn Ginny, “Em nói rất đúng Ginny. Anh đương nhiên là không thể nào trốn anh ấy cả đời.” Nhìn Ginny cười, ngữ khí Harry chuyển, “Bất quá, hiện tại anh tuyệt đối không trở về hầm bởi vì Sev tuy rằng sẽ không thật sự trách cứ anh nhưng tuyệt đối sẽ vì một vài hành vi mà ‘Trừng phạt’ anh.”

    Harry nói xong nhanh chóng thu dọn những thứ trên bàn, đứng dậy đi về phòng ngủ.

    Harry đương nhiên muốn trở về đến hầm, trở lại cạnh Snape! Merlin biết, rời hầm chưa tới 24 giờ nhưng trong khoảng thời gian này, cậu rốt cuộc muốn Snape như thế nào. Bằng không làm sao cậu có thể ở lớp Biến Hình thất thần bị trừ điểm cấm túc, lại ở lớp Bùa Chú triệu hồi ra một vài thứ không nên triệu hoán đến đây?

    Chính là làm sao có thể cứ quay về hầm như vậy chứ? Trước bất luận dùng cách nào để tiêu trừ lửa giận Snape. Chỉ là cứ như vậy giống như không có cái gì phát sinh trở về, uất ức a.

    Cho dù ghen với Độc Dược tiện đà có hành vi “bỏ nhà đi” ngây thơ buồn cười này, chính là cậu cũng không thể lừa gạt mình nói sau khi khôi phục lý trí, không chú ý tới hành vi Snape.

    Cậu thật sự rất để ý!

    Nếu cứ trở về như vậy, như vậy, vị Độc Dược đại sư ham thích nghiên Độc Dược, nhất định sẽ thay đổi hẳn.

    Harry một bên phẫn hận nghĩ, một bên dùng sức viết luận văn. Khi Harry viết xong luận văn, Ron mới mỏi mệt về tới.

    “Harry, đừng để ý Ginny.” Ron tuỳ tiện ngồi cạnh Harry, đưa tay ôm vai Harry “Là một trong những người bạn tốt nhất của cậu, mình kiên định đứng ở bên cậu.”

    “Cậu không lo lắng giáo sư Snape trừ điểm?” Harry nhíu mày, giật mình nhìn Ron, “Cậu chính là Huynh Trưởng a.”

    “Huynh Trưởng cũng không quan trọng bằng bạn! Hơn nữa, nếu bọn họ không làm lỗi Độc Dược, Giáo sư Snape lại làm sao có thể trừ điểm a? Tuyệt đối không phải lỗi của cậu, Harry.” Ron cười nói, “Đợi đến Quidditch, bọn họ sẽ không nói cái gì nữa .”

    “Cám ơn cậu ủng hộ, Ron.” Harry cười nói, “Có thể nghe được cậu nói Giáo sư Snape trừ điểm là vì học sinh làm lỗi ở lớp Độc Dược, đây mới thật sự… Ngoài ý muốn.”

    “Mình cũng không có ý vậy, mình thấy ông ấy trừ như vậy đúng. Nói thật, mình vẫn hi vọng ông ấy không cần trừ Gryffindor như vậy. Bất quá, này rõ ràng là không thể nào.” Ron khô khan nói, sau đó chuyển chủ đề, “Harry, trận Quidditch đầu tiên sắp bắt đầu rồi, chúng ta sau khi tan học có phải tiến hành huấn luyện một chút hay không?”

    Harry hơi sững sờ sau đó mới gật đầu, “Cậu nói không sai, còn có một tuần chúng ta đấu với Ravenclaw.”

    Ngày hôm sau buổi chiều huấn luyện, tổng thể mà nói vẫn là khiến Harry thỏa mãn. Tuy rằng Tầm thủ mới, Tấn Thủ đều không linh hoạt như đội viên trước, đặc biệt là hai Tấn Thủ, căn bản là không thể linh hoạt như đôi song sinh đã tốt nghiệp. Bất quá, tổng thể mà nói trải qua huấn luyện, bọn họ đã hình thành ăn ý cơ bản nhất, Harry tin tưởng hai lần huấn luyện nữa, bọn họ sẽ có biểu hiện không sai.

    Khi trời hoàn toàn đen, Harry tuyên bố huấn luyện chấm dứt. Chào toàn bộ đội viên nhất, Harry đi vào phòng tắm chuyên dụng của đội trưởng tắm sạch, nhẹ nhàng đổi lại trường bào phù thủy, đi về tháp Gryffindor.

    Đi qua một con đường yên lặng, cách tháp Gryffindor một hành lang, Harry thật cẩn thận đi chậm lại.

    Đoạn hành lang này tuy rằng không có một bóng người nhưng trực giác nhiều năm sát thủ kiếp sống nói cho cậu biết, hành lang này không đơn giản, nhất định có cạm bẫy.

    Bởi vì vừa đi vào, Harry liền có cảm giác mình thành mục tiêu bị người khác nhìn.

    Harry thật cẩn thận sờ túi, cầm đũa phép của mình.

    “Petrificus Totalus!” Ngay khi Harry lấy ra đũa phép, từ mấy phương hướng phát ra bùa hóa đá bắn về phía Harry.

    Harry sững sờ sau đó theo bản năng dùng ra bùa khiên. Đáng tiếc, nhiều Bùa Chú đồng thời đánh trúng thành công đánh nát bùa bảo vệ trên người cậu, khiến Harry triệt để đông cứng lại.

    “Anh Harry Potter thân ái, “ Ginny cười híp mắt đi ra khỏi mật đạo, nhẹ nhàng huy động đũa phép trong tay, “Ahh đã không muốn tự quay về hầm, như vậy chúng em những Gryffindor đáng thương này cũng chỉ có thể để anh trở thành thành món quà dập tắt lửa giận của Giáo sư Snape a.”

    Harry không tiếng động căm tức nhìn Ginny, đáng tiếc Ginny liếc cũng không tiếp tục liếc cậu, vung tay lên, “Mọi người mau ra đây, trước khi Filch phát hiện đóng gói anh Harry đưa đến hầm đi. Học viện Gryffindor không thể tiếp tục bị trừ điểm.”

    Ginny vừa nói, lập tức có năm sáu Gryffindor thành viên M. S chạy ra từ các mật đạo, trong đó hai người còn vác theo một cái hòm to.

    Mấy người ba chân bốn cẳng nhét Harry vào hòm, lúc này Ginny mới lại nhìn thẳng ánh mắt tràn ngập lửa giận của Harry.

    “Harry, chớ có trách em. Điều này không tốt riêng cho học viện Gryffindor. Cũng là vì Giáo sư Snape, luôn tức giận, không tốt cho thân thể. Vì học viện Gryffindor, giáo sư Snape, anh liền theo tinh thần vĩ đại hy sinh mình của Gryffindor đi, đi dập tắt lửa cho Giáo sư Snape đi!”

    Nói xong Ginny khép hòm, linh hoạt buộc nơ lên hòm, dán lên tấm da dê sau đó huy động đũa phép, thuần thục trôi nổi đưa Harry đến hầm.

    “Bang bang!” Gõ hai lần, Ginny lập tức trốn vào trong mật đạo.

    Snape đang ở bàn làm việc dùng ngôn ngữ ác độc không khách khí phê luận văn Độc Dược của học sinh Gryffindor nghe được tiếng đập cửa lập tức đi mở.

    Khi nhìn đến hộp quà thật to, hắn lập tức rút đũa phép sau đó mới chú ý tới tấm da dê dán ở trên.

    “Giáo sư Snape thân ái ngài khỏe chứ, đây là món quà học viện Gryffindor đối với giáo sư nghiêm khắc yêu cầu chúng em, hi vọng giáo sư có thể vừa lòng. Toàn thể học sinh Gryffindor.” Snape nhẹ giọng đọc sau đó tao nhã nhướng mày.

    Nhẹ nhàng huy động đũa phép, Snape đóng cửa phòng lập tức đem cái hòm đưa đến phòng ngủ của mình.

    “Diffindo!” Nụ cười bắt giữ con mồi trên mặt, trực tiếp bạo lực mở hòm, thậm chí là phân tách y phục trên người Harry.

    “A! Thật có lỗi, Potter.” Snape giả cười tiến lên, ánh mắt từ trên tới dưới dò xét cẩn thận Harry hoàn toàn bị hóa đá, hơn nữa ở vị trí nào đó dừng lại thêm một lát. “Không có khống chế tốt lực a.”

    Harry cảm giác mặt mình ở trong nháy mắt nóng lên, cậu sớm đã quên mình từng làm qua chuyện gì, đã quên chột dạ nên có nhìn thấy Snape. Hiện tại, trong đầu cậu đều là lửa giận, thẹn quá hoá giận——Snape đáng giận, nhất định là cố ý!

    Cũng chỉ có Snape, mới có thể như vậy tinh chuẩn khống chế ma lực của mình, phân tách hòm và y phục trên người cậu —— thậm chí, áo trong, để cậu lõa thể hiện lên ở trước mặt hắn.

    “Harry thân ái,” Snape nhẹ nhàng nói, một chút một chút tới gần Harry, tay nâng cằm Harry, “Em có thể nói cho ta biết, Độc Dược trong phòng thí nghiệm của ta thần bí biến mất như thế nào không?” Snape nói xong buông lỏng cằm Harry cứng ngắc ra, nhẹ nhàng huy động đũa phép, sau đó hai tay đặt ở trên tường phía sau Harry.

    “Này…” Harry vừa được tự do liền theo bản năng lui về sau, muốn tránh đi chóp mũi của Snape cơ hồ dán ở trên mặt mình, thẳng đến đụng vào vách tường lạnh như băng phía sau, Harry mới chịu phận bất hạnh tiếp nhận sự thật mình là con mồi đã triệt để sa vào bị Snape nắm ở lòng bàn tay.

    “Có thể là bởi vì ở lớp Bùa Chú tập triệu hoán, em, nhớ anh?” Harry nhìn Snape nguy hiểm cười, nói, cố lấy dũng khí tiến lên ôm Snape, tay nhẹ nhàng vuốt ve lưng đối phương, cố gắng làm yên lửa giận của Snape, “Sev, em nghĩ anh, thật sự.”

    “Ta nghĩ đến em nghĩ tới Độc Dược của ta, tiểu quỷ thân ái.” Snape cười lạnh bỏ tay Harry ra, “Không cần cố gắng dùng thủ đoạn để cho ta quên chuyện em làm, Harry.” Snape nhẹ nhàng nói, mang theo cái nào đó khiến Harry sợ, “Đây là cái gì, Harry?”

    “Này…” Harry nhìn theo ánh mắt Snape cúi đầu nhìn, chỉ thấy cái trường bào đã bị Diffindo lộ ra thứ cậu đã quên giấu đi

    “Này…” Harry chần chừ ngẩng đầu, nhìn đôi môi gợi cảm cách mình không đến 15cm, không chút nghĩ ngợi đi đến hôn lên.

    Harry nhanh như chớp ló đầu lưỡi của mình, trêu đùa miệng Snape, tay cũng như con rắn giảo hoạt thăm dò vào trong áo sơ mi của Snape, mềm nhẹ khiêu khích vuốt ve ngực Snape, ở lại nơi đã đứng thẳng cứng lên.

    “Em thật là, nhớ anh, Sev.” Hồi lâu, Harry mới thở hào hển tách ra, thấp giọng mờ ám nói bên tai Snape, “Toàn thân đều ở nhớ anh.”

    “Vậy sao?” Snape hoài nghi nhíu mày, bàn tay ấm áp vuốt ve Harry cả người xích lõa, “Ta nghĩ nếu không phải là bị học sinh Gryffindor đưa tới, em tuyệt đối sẽ không tiếp tục xuất hiện tại trong phòng của ta.”

    “Như thế nào lại vậy?” Harry xấu hổ cười, vừa cởi bỏ nút áo sơmi của Snape vừa thật cẩn thận giải thích, “Merlin có thể làm chứng em rất nhớ anh, bằng không, sao em sẽ ở lớp Bùa Chú theo bản năng triệu hồi quần lót của anh a?”

    “Hơn nữa, là quần lót ta mặc.” Snape vui mừng giả cười, cúi đầu ngậm môi Harry, nhẹ nhàng liếm, “Ta không biết với hành động này của em, ta nên cảm thấy vừa lòng hay là nên tức giận đến…”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 193