Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 2

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 2

    “Merlin?” Nam tử nhíu mày, nhìn lão giả, sau đó nói: “Vì sao ta lại sẽ nhìn thấy ngươi?” Merlin, đây không phải là thần của thế giới ma pháp sao? Hơn nữa còn thuộc về thế giới của “Harry Potter” .

    “Này, giải thích có một chút phiền toái, ngươi xem một số chuyện vừa mới xảy ra đi.” Lão giả vung tay, một hình ảnh giống như màn hình TV liền hiện ra trước mặt nam tử.

    Trong hình ảnh là lúc hắn vừa mới đóng cửa lại.

    Muội muội của hắn, cô bé hoạt bát đáng yêu trở lại trước máy tính, đang chuẩn bị tắt trang web, trang web kia lại đột nhiên bắn ra một khung đối thoại.

    “Di!” Cô gái tò mò vội vàng tiến đến, nhận chân đọc dòng chữ màu xanh biếc.

    “Người đọc, chúc mừng ngài là độc giả thứ chín vạn chín nghìn chín trăm chín mươi chín từ đầu tới cuối xem hết HP trên trang này. Là một độc giả đặc thù, ngài sắp có được một cơ hội xuyên đến thế giới HP, đồng ý xuyên qua thỉnh xác định, không đồng ý xuyên qua cũng thỉnh xác định.”

    “Này…” Cô gái hai mắt hơi hơi nháy, sau đó một đạo nghịch ngợm quang mang hiện lên.

    “Đừng!” Nam tử quan sát nhịn không được kêu một tiếng, sau đó mới bất đắc dĩ ngồi xuống. Muội muội của mình hắn vẫn là thực hiểu biết. Chỉ sợ, đây cũng là nguyên nhân mình đến nơi này đi.

    Nghĩ đến đây, hắn không hề nhìn nụ cười quỷ dị đang điền bảng xuyên qua mà quay đầu nhìn về phía lão nhân đang cười híp mắt, áp lực lửa giận, kinh dị còn có bất an trong lòng, bình tĩnh nhìn lão đầu kia nói: “Ta chính là bị muội muội của ta đưa đến nơi này?”

    “Đúng a, huynh muội các ngươi thật là kỳ quái. Người khác cho dù là đem cái này là trò chơi cũng đều sẽ điền tên mình. Chính là, cô bé ấy cố tình điền tên của ngươi. Mà người điền bảng đến nơi này cũng đều sẽ không khống chế được cảm xúc được làm ra một ít hành động quái dị hoặc là bạo lực mà ngươi lại bình tĩnh không giống mọi người.”

    Nam tử mặt không chút thay đổi nghe lão nhân nói dông dài xong mới dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn, trầm giọng nói: “Bảng!”

    “A! Nga!” Lão đầu tử phất nhẹ tay, bảng liền hiện trên tay, lão giả cười híp mắt đưa cho nam tử trước mặt, tuyệt không vì thái độ của đối phương lạnh như băng mà tức giận.

    Nam tử tiếp nhận bảng thật sự nhìn một chút nội dung bên trong.

    [Người xuyên qua: Lâm Hàm

    Nhân vật hi vọng trở thành trong HP: Harry Potter

    Địa điểm: Hogwarts]

    “Chỉ có thế này? Chỉ có địa điểm, không có thời gian?” Nam tử buông thứ trong tay, ngẩng đầu nhìn Merlin trước mặt, nhíu mày.

    Theo một góc độ xuất phát, hắn không cho rằng có ai có thể cùng hắn mở một vui đùa lớn như vậy cho nên tuy rằng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi nhưng hắn lại trong thời gian ngắn nhất, dùng thái độ tối lý trí tiếp nhận mỗi một câu lão giả nói.

    “Ha ha, bất quá là xuyên qua mà thôi, đương nhiên rất đơn giản. Bất quá, ngươi đã không phải bản nhân tự nguyện, như vậy, ta cho ngươi một ít phúc lợi, ví dụ: hoàn mỹ đại não phong bế thuật hoặc là Chiết Tâm Trí Thuật?” Lão giả cười thật giống hồ ly.

    Nam tử cúi đầu trầm tư, đột nhiên nói: “Ta muốn khế ước này xoá bỏ, có thể chứ?”

    “Không, ngươi nhất định phải xuyên qua. Đây là điều nhất định phải tuân thủ sau khi kí kết. Bằng không, người điền khế ước này cũng là muội muội của ngươi liền trả giá bằng linh hồn của mình.” Lão giả lắc lắc đầu, sau đó nhìn cô gái đã bình yên ngủ say.

    Thấy việc đã đến nước này, nam tử cũng không giãy dụa, dù sao đó là thân nhân duy nhất của mình, em gái của mình. Tuy rằng bởi vì nhất thời nghịch ngợm khiến mình rơi đến hoàn cảnh này bất quá hắn cũng không muốn muội muội của mình bởi vậy mà chết.

    “Được rồi, ta nhận phúc lợi ngươi cấp là đại não phong bế thuật. Bất quá, ta còn có một yêu cầu, ta có thể thay đổi dần dung mạo của mình. Hoặc là nói, ta có thể căn cứ ý nghĩ của chính mình chậm rãi thay đổi dung mạo Harry Potter.”

    “Có thể, bất quá ngươi chỉ có một cơ hội, hơn nữa vết sẹo là tuyệt đối không biến mất. Còn có, thay đổi là chậm rãi tiến hành. Ngươi còn có vấn đề gì không?”

    Nam tử nhẹ nhàng lắc đầu, lão giả luôn luôn ngồi đối diện hắn thấy thế lập tức lộ ra tươi cười nói: “Vậy ngươi đi đi.” Lão đầu tử vung tay lên, nam tử còn chưa kịp phản ứng đã thấy trước mắt tối sầm, lâm vào ngủ say.

    ————————lần đầu tiên phân cách ——————

    Cảm thấy đầu nặng trĩu, nam tử mông lung nghe được một ít đối thoại.

    “Poppy, Harry thật sự không có chuyện gì sao?” Một thanh âm chứa đựng mệt mỏi.

    “Giáo sư Dumbledore, ta cũng không biết. Hắn vốn hẳn là ở ba ngày trước tỉnh lại. Chính là…” Một giọng nữ lo lắng.

    “Có lẽ, Potter vĩ đại chịu không được khảo nghiệm của Hiệu trưởng cho nên lựa chọn trốn tránh.” Một thanh âm mềm nhẵn giống như tơ đột nhiên vang lên. Kia cố ý kéo dài cường điệu mang theo dày đặc châm chọc.

    “Tiểu sư tử Gryffindor có lẽ cũng không kiên cường như ngài tưởng tượng, Dumbledore.” Vẫn là thanh âm kia, trào phúng cùng mười phần công kích Harry Potter.

    Trong ánh trăng mờ, đại não nam tử một mảnh hỗn loạn, trong chốc lát hắn chứng kiến một nam hài tóc đỏ gọi mình là Harry, trong chốc lát hắn lại chứng kiến mình và nam hài kia còn có một cô bé có màu tóc rám nắng rối bời cùng nhau ngồi ở thư viện học tập.

    Harry Potter, đúng rồi! Hắn đã bị muội muội hãm hại trở thành Harry Potter.

    Nam tử, không! Hiện tại phải nói là Harry Potter. Trong lòng Harry đột nhiên dâng lên một trận mê mang —— chuyện đêm qua đã xảy ra không ngờ là thật sự! Đúng lúc đó đau đớn giống như kim đâm đột nhiên đánh úp lại, dưới đau đớn kích thích hắn dùng lực mở hai mắt nhìn về phía thanh âm mềm nhẵn kia.

    Ánh mắt màu xanh biếc chống lại đôi mắt màu đen… Trong nháy mắt, trong đầu Harry chỉ có một ý niệm trong đầu!

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 2