Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 204

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 204

    Sau cuộc chiến

    “Ta không thể không nói ——” Draco huy động đũa phép phóng ra mấy câu thần chú phòng hộ ở quanh mình rồi mới nói tiếp, “Bây giờ nơi này so với hiện trường chiến đấu ở Bộ Pháp Thuật hoa lệ hơn.”

    “Bất quá có lẽ ta cảm thấy được là vì lúc ấy ta căn bản không có tâm tình giống hiện tại ngồi chơi ở góc an toàn nhìn mọi thé phát sinh.” Draco ở dưới ánh mắt nghiêm khắc của Hermione bổ sung thêm một câu không có chút thành ý giải thích.

    “Mình nghĩ giáo sư Trelawney, giáo sư Cổ ngữ Runes rốt cuộc có thể ngăn cản vài trăm người đại chiến hay không.” Ron cười tươi, “Mình hi vọng giáo sư Trelawney buổi sáng hôm nay đã xem qua quả cầu thủy tinh của mình.”

    Trong đại sảnh đường hoa lửa bắn ra bốn phía, Harry cùng Ron dùng ánh mắt không cố ý giả vờ vô tội đón nhận ánh mắt chỉ trích của Hermione.

    “Hermione, chúng mình tuyệt đối không ngờ bọn họ cùng lúc ăn nhiều chủng loại thuốc trò đùa dai như vậy.” Harry cười nói, thỉnh thoảng nghe được tiếng kêu thảm thiết truyền đến.

    “Bọn họ, sẽ không xảy ra chuyện gì đi?” Hermione rối rắm nói, “Ý của mình là, sẽ không tai nạn chết người đi?”

    “Yên tâm, những gì chúng ta học qua cũng sẽ không trí mạng, còn những học sinh năm bảy kia, mấy người không chú ý sao?” Zabini lần đầu tiên mở miệng, giọng nói mang theo có chút trầm thấp khàn khàn từ tính, “Bọn họ đều đứng ở ngoài. Chính là xem náo nhiệt, cũng không động thủ.”

    Hermione thoáng yên tâm nhưng vẫn thỉnh thoảng lo lắng ngẩng đầu nhìn “Chiến trường”.

    “Hermione, em vẫn nhanh chóng ăn đi. Chúng ta đi học lớp Biến hình bây giờ.” Draco nhẹ nhàng vỗ tay Hermione, “Ta cảm thấy em cần lo lắng nội dung học tập hôm nay mới đúng.”

    “Trời ạ!” Hermione đột nhiên nhảy dựng lên, thiếu chút nữa làm Draco đang cầm tay cô ngã, “Xin lỗi, Draco.” Cô ngồi xuống đưa lưng về phía “Chiến trường”, bắt đầu nhanh chóng ăn, cố gắng bảo trì lễ nghi ăn như hổ đói.

    “Em còn chưa chuẩn bị bài, lần trước giáo sư McGonagall nói hôm nay học thuật Biến Hình mới, biến động vật thành vật tĩnh, trước khi đi học em cần đến…”

    “Thư viện!” Draco, Harry, Ron ba người đồng thời nói, sau đó Draco nhíu mày, “Hermione, chú ý lễ nghi.”

    Nói xong Draco đưa một ly nước bí đỏ.

    Hermione tiếp nhận uống một ngụm sau đó mới thở hào hển nói, “Draco, học tập quan trọng hơn.” Cô nói xong buông dao nĩa, xách túi sách đứng lên, “Mọi người còn ở lại chỗ này sao?”

    Vẻ mặt cùng ngữ khí của cô đều mang theo tin tức nếu không đi, liền… Uy hiếp. Mấy người liếc nhau rồi lập tức cầm túi sách đứng dậy đi thư viện. Khi bọn họ lao ra đại sảnh đường thì vừa lúc gặp Filch một thân chật vật chui ra từ trong “Chiến trường”.

    “Mấy người các ngươi đi làm cái gì?” Filch chật vật gầm rú, “Có phải làm chuyện gì nên toàn bộ chột dạ muốn chạy trốn hay không!”

    Draco nhíu mày, liếc Filch, “Ông cho chúng tôi là hạng người như vậy sao?”

    “Đương nhiên, đương nhiên.” Filch sợ hãi rụt rè nhìn Draco, “Cha cậu Malfoy là một trong những đổng sự của trường học, làm sao có thể làm chuyện xấu gì đây? Nơi này rất rối loạn, tôi đi gọi Hiệu trưởng.”

    “Draco, em không thích anh lại lấy thân phận ức hiếp người khác.” Hermione ấp úng nói rồi lập tức đi.

    Ron đi dau cùng thiếu chút nữa bị Filch bắt lấy, cậu ta vừa lúc nghe được Hermione nói. “Cho dù là đối với Filch cũng không được? Mình cảm thấy ông ta bình thường chính là ức hiếp chúng ta như vậy! Không được dùng pháp thuật trong hành lang… Ngươi vung bùn đến khắp nơi, cấm túc!”

    Ron học giọng Filch thanh âm kêu lên khiến tất cả mọi người cười, có cả Hermione vốn đang nhăn mặt.

    Vài người cười đi tới thư viện mới vừa ngồi xuống không bao lâu thì nghe đến giọng nói già nua của Dumbledore quanh quẩn.

    “Sáng hôm nay toàn bộ nghỉ, những học sinh hoàn hảo không tổn hao gì nhất định trong 15 phút về phòng, những người có cảm giác thân thể dị thường đi theo viện trưởng của mình đến bệnh thất tiến hành kiểm tra đo lường và trị liệu. Lặp lại một lần, sáng hôm nay toàn bộ nghỉ học…”

    Mấy người đang đọc sách đồng thời ngẩng đầu lên, Harry không nói gì.

    “Mình đột nhiên thấy những giáo sư môn học tự chọn nên tăng cường năng lực phản ứng khi đối mặt trạng huống đột phát một chút…”

    Mãi cho đến buổi chiều, toàn bộ giáo sư Hogwarts cùng cố gắng xử lý toàn bộ những học sinh bị lan đến, bị thương, thậm chí là giáo sư sau, bọn họ mới chính thức bắt đầu một học mới.

    Không thể không nói phòng học thiếu gần một phần tư thật sự rất trống trải, không được tự nhiên, đặc biệt ở lớp Bùa Chú từ trước đến nay rất náo nhiệt. Harry vừa luyện tập chỉ huy cái chén trước mặt nhảy lên, vừa nhìn thoáng qua Hermione từ khi nghe được Dumbledore thông cáo mặt luôn nghiêm khắc.

    “Cô ấy thật sự rất tức giận .” Ron tiến đến bên tai Harry nói, kết quả không lưu ý cái chén của cậu ta rơi xuống vỡ thành nhiều mảnh nhỏ.

    “Sửa chữa!!” Hermione huy động đũa phép cho chén trà phục hồi sau đó vô lực nói, “Mình cũng không giận hai người. Mình chỉ, cảm thấy, hành vi của hai người thật sự là rất…”

    “Lỗ mãng?” Harry nhíu mày, khi quen thuộc chú ngữ mới này sau thì bắt đầu chỉ huy cái chén nhảy điệu clacket, “Hermione, chúng mình chỉ là muốn ‘Hồi báo’ những Slytherin một chút thôi, căn bản không có nghĩ đến xảy ra chuyện lớn như vậy.” Harry không thèm để ý nhún vai, “Hiệu trưởng Dumbledore không phải đã nói không tạo thành thương tổn vĩnh cửu gì sao.”

    “Mình mới không thèm để ý những người đó!” Hermione tức giận huy động đũa phép, cái chén nghiêng ngả lảo đảo, “Ý mình là chẳng lẽ hai cậu thật sự không sợ bị đuổi học sao? Đây đã là năm lớp sáu!”

    “Yên tâm, Hermione.” Ron không thèm để ý nói, chỉ huy cái chén của mình lại nhảy lên cái bàn, “Chúng ta làm một chút dấu vết cũng không để lại, phải không, Harry?”

    “Đương nhiên, thậm chí mình còn chưa dùng qua những thứ đó.” Harry cười, “Toàn bộ đều là những sản phẩm mới nhấ. Ra không đến một tuần, bất cứ ai cũng có thể mua.”

    Hermione nhìn Harry và Ron hồi lâu, cuối cùng lại không nói cái gì nữa. Bất quá, thần sắc cũng không như trước, bắt đầu hứng thú hỏi Harry làm như thế nào để cái chén khiêu vũ.

    Mãi cho đến khi năm học chấm dứt, bọn họ bắt đầu cuộc thi, mấy Slytherin bị thương nghiêm trọng nhất trong “Chiến đấu” đều chưa ra viện. Harry nghe Snape nói Dumbledore bị rất nhiều quý tộc bức bách truy vấn tìm kiếm hung thủ, bất quá đều bị Dumbledore hi hi ha ha giả ngây giả dại cản lại.

    Mà ban giám đốc trường học, có Lucius Malfoy ngăn trở, những thành viên ban giám đốc cũng không khó xử Dumbledore, vô tình chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không.

    Thi xong sau, bọn họ ngồi ở dưới tàng cây râm mát bên hồ nói chuyện.

    “Bọn họ bởi vì vắng cuộc thi cho nên sang năm phải học lại năm lớp sáu.” Draco nói, học Harry ở trên cỏ, đầu thoải mái gối lên trên đùi Hermione, tuyên bố tin tức mới nhất.

    “Mình thấy coi như bọn họ tham gia thì cũng không thể qua.” Ron nói, nhìn Draco và Hermione gần nhất càng ngày càng thân mật, bĩu môi nhưng cuối cùng không nói cái gì.

    Sáng sớm hôm sau, bọn họ động đũa phép thu thập những thứ ném loạn một năm học. Rất nhanh tủ bọn họ đã trống trơn , kéo hành lý lên xe. Harry nhìn thông tri trẻ vị thành niên nghỉ hè không thể sử dụng pháp thuật trong tay, thở dài.

    “Mình hiện tại mãnh liệt chờ mong sinh nhật mình có thể lập tức đến.”

    “Ta thấy có người còn chờ mong sinh nhật của cậu hơn cậu, Harry.” Draco nói, rồi đi xuống xe không để cho Harry có cơ hội hỏi kỹ liền lên chiếc xe ngựa hoa lệ của Malfoy gia.

    Không thể không thừa nhận nghỉ hè không còn Voldemort uy hiếp quả thật rất bình tĩnh làm cho người ta cảm thấy chán nản. Harry nhàm chán đi vào phòng thí nghiệm đặc biệt của Snape ở Quảng trường Grimmauld, giúp hắn làm thí nghiệm.

    Theo phiếu điểm gửi tới còn có hai bức thư nhập học. Sau ngày thu được thư, Harry cùng Snape mang theo James và Tom đi Hẻm Xéo. Bất quá bọn họ cũng không cùng hành động. Tom và James cùng đi mua mọi thứ trừ đũa phép, Harry cùng Snape vào Hẻm Knockturn mua một vài dược liệu và một số thứ khác. Cuối cùng, bốn người gặp nhau ở quán kem, cùng đi mua đũa phép cho Tom —— James dùng đũa phép Harry sử dụng ở Hogwarts.

    Quá trình Tom mua đũa phép rất thuận lợi bởi vì cậu ta không chọn đũa phép mà là tùy ý mua cây đũa phép đầu tiên mình thử.

    Vừa trở về Harry đã chạy vào phòng, bới cái thùng chỉnh tề loạn lên.

    “Potter, em làm sao vậy?” Snape nhíu mày, nhìn Harry đột nhiên dừng lại.

    Harry trở lại, trong tay trống rỗng, tư thế lại là lấy ra một thứ gì đó.

    “Em thiếu chút nữa đã quên vật này !” Harry cười giơ tay.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 204