Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 208

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 208

    Phiên ngoại

    Đây chỉ là một quán bar thực bình thường ở Luân Đôn. Nếu nhắc tới quán bar này cùng đại đa số quán bar có cái gì bất đồng, như vậy chỉ có thể nói, đây là một quán bar gay nổi tiếng, hơn nữa nơi này còn bán một loại rượu mà các quán bar khác không có —— “Vào đông ấm áp”.

    Nghe nói, uống cốc rượu màu vàng đó sẽ cho ngươi nhìn đến người mình yêu nhất sâu trong đáy lòng.

    Buổi tối, mười một giờ, thời gian quán bar náo nhiệt nhất.

    Thân là chủ, Harry đang ở sau quầy bar điều chế rượu cho khách, động tác của hắn thuần thục mà tuyệt đẹp, mái tóc màu đen theo động tác hơi hơi bay lộ ra vết sẹo tia chớp hình trên trán.

    “A…” Một người nam nhân mới đi tới quầy bar nhìn thấy, sau đó kinh hô: “Vết sẹo thật xinh đẹp!”

    Harry đổ rượu đã điều chế xong rót ra cốc sau đó giao cho khách nhân đang chờ đợi, lúc này mới cười ôn hòa nhìn về phía nam tử vừa mới ngồi xuống, thấp giọng nói: “Đa tạ ca ngợi, xin hỏi ngài muốn uống gì?”

    Menu được đưa tới, người nọ tiếp nhận cẩn thận lật xem, cuối cùng chỉ vào một tên rượu dưới cùng mang chữ màu xanh biếc không giống như các tên rượu màu đen khác nói: “Cái này, vào đông ấm áp.”

    Harry hơi hơi nhíu mày, sau đó cười gọi một điều tửu sư lại đây hỗ trợ.

    “Đây là rượu quán bar tự chế, cần thời gian, xin chờ một chút…” Harry cười xoay người ly khai quầy bar, điều tửu sư vừa mới đi tới tiếp nhận chỗ của hắn, điều chế rượu cho những khách nhân khác.

    Harry dọc theo hành lang màu đen, quen thuộc đi tới phòng cuối cùng, một phòng chỉ có một thân ảnh màu đen.

    “Sev, có người thấy được tên rượu kia…” Harry đi tới kia ngồi ở trên bàn bên cạnh thân ảnh tao nhã kia, cười ấm áp giống như gió xuân, mà hai mắt của hắn, bao hàm tình yêu đối với đối phương.

    Đáng tiếc, có nam tử nào đó, tóc dài màu đen cùng ánh mắt đen cũng không lĩnh tình, hắn trào phúng khơi gợi lên đôi môi mỏng mà khêu gợi, nhảy xuống bàn, dùng thanh âm thong thả mà cao ngạo nói: “Không! Ta muốn bãi công! Thưa ngài, điều tửu sư của ngài muốn bãi công!”

    “Vì sao chứ?” Harry kinh ngạc trừng lớn đôi mắt xanh biếc sáng ngời, đã không có kính mắt xấu xí kia che nhìn cực kỳ mê người.

    Severus mang theo tươi cười nguy hiểm, từng bước một đi tới chỗ Harry, sau đó ngón tay thon dài mà tái nhợt mang theo ý bắt buộc ngả ngớn nâng cằm Harry.

    “Vì sao?” Hắn thấp giọng lặp lại những câu Harry nói, “Nếu em còn có não, hơn nữa trí nhớ còn không có mất nên biết vì sao. Theo ta được biết, ta ở trong này công tác, trả thù lao là một giờ một nụ hôn nồng nhiệt thân mật. Chính là, hiện tại đã ba giờ ta cũng chưa thu được thù lao của ta, cho nên, ta một điều tửu sư nho nhỏ bãi công!”

    Harry hơi hơi há mồm muốn biện giải buổi tối ở quán bar thật sự đông. Chính là hắn còn chưa kịp phát ra bất kỳ thanh âm nào, môi của hắn đã bị Severus ngậm lấy, sau đó là mùi độc dược thơm ngát quen thuộc.

    “Ngô…” Ở Severus thành thạo hôn, Harry nhịn không được rên rỉ. Sau đó hơi hơi mở đôi môi đỏ mọng, mà Severus ở trong nháy mắt xâm nhập vào miệng của hắn, hấp thu hết thảy hương vị tốt đẹp mà y có thể lấy được.

    Hồi lâu, hai người mới thở hào hển tách ra, Harry ngượng ngùng liếm môi của mình không có chú ý tới ánh mắt Severus trong nháy mắt trở nên càng thêm u ám.

    “Sev, khách nhân còn đợi…”

    “Chết tiệt khách! Chết tiệt rượu! Lúc ấy ta chế tạo vào đông ấm áp cũng không phải vì những tên ngốc chậm chạp đó!” Severus tức giận vì những khách nhân ngu xuẩn kia, y lại cúi đầu, cuồng bạo hôn lên đôi môi đã trở nên sưng đỏ của Harry, hai tay chậm rãi thăm dò vào y phục của Harry.

    “Em còn không có trả hết thù lao của ta, ông chủ thân ái…” Severus thấp giọng ở bên tai Harry nói, “Ta muốn em, hiện tại…”

    Tai Harry trong nháy mắt đỏ lên, sau đó cả người đột nhiên căng lại, một bàn tay của Severus đã đi tới dưới bụng của hắn, còn cách quần mò tới dục vọng của hắn.

    Hắn cảm giác mình trong nháy mắt cứng, khát vọng Severus vuốt ve càng nhiều mang đến khoái cảm.

    “Sev…” Harry mềm nhũn gọi, nhiệt tình hôn lên môi Severus…

    Còn khách nhân đợi bên ngoài… Như Sev nói, khách nhân chết tiệt, chết tiệt rượu, hắn cũng không phải là làm bọn hắn mà đến nơi đây, hắn là vì Sev, vì cuộc sống chỉ thuộc về hai người, không có những người của thế giới pháp thuật quấy rầy.

    Làm cho bọn họ chờ đi!

    Bởi vì hai cái điều tửu sư tốt nhất trong quán rượu, hôm nay toàn bộ bãi công!

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 208