Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 209

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 209

    2

    Bọc nhỏ sinh ra

    5 năm sau khi Harry và Snape kết hôn, Harry nhận lời mời của Draco và Hermione tham gia lễ rửa tội của con bọn họ Scorpius, trở thành cha đỡ đầu của cậu bé vừa mới sinh ra được một tuần.

    Trở lại Hogwarts vừa khai giảng không đến mười ngày, Harry đột nhiên nhớ lại một quà sinh nhật năm nào đó của mình.

    Có lẽ, có đứa bé cũng không sai.

    Harry ngồi trong hầm đột nhiên mở to mắt nhìn, ở năm năm này, Remus và Sirius cũng đều tự sinh ra con của bọn họ, vì sao cậu không thể?

    Nơi này là thế giới pháp thuật, bọn họ nên hưởng thụ một vài kết quả không thể tưởng tượng nổi do pháp thuật mang đến, không phải sao?

    Nghĩ đến đây, Harry đột nhiên mở to hai nhìn. Harry chậm rãi đứng lên rồi đi vào phòng thí nghiệm của Snape. Nhiều năm nay, cậu sớm đã biết Snape để thứ đó ở đâu…

    Sáng sớm ngày 17 tháng 6, cơ hồ tất cả học sinh Hogwarts đều phát hiện trên bàn giáo viên thiếu hai vị giáo sư.

    “Trước khi các trò vội vã ăn sáng, thầy nghĩ thầy cần tuyên bố một tin.” Dumbledore thong thả đứng dậy đón nhận những ánh mắt tò mò nhìn, “Hôm nay và mấy ngày sắp tới, lớp Phòng chống nghệ thuật hắc ám và Độc Dược toàn bộ chuyển thành tự học.”

    “Vì sao?!” Toàn bộ học sinh lớn tiếng kêu lên, Dumbledore không thể không giơ hai tay lên đợi mọi người yên lặng, khi đại sảnh đường một lần nữa khôi phục im lặng sau, ông mới cười híp mắt nói, “Bởi vì, giáo sư Harry Potter hiện tại đang ở Bệnh thất sinh mà Giáo sư Độc Dược Severus Snape thì đang khẩn trương chỉ có thể ở Bệnh thất chờ đợi, cung cấp các loại Độc Dược chất lượng cao cho Pomfrey.”

    “Cho nên ——!” Dumbledore trong toàn bộ học sinh nhiệt liệt hoan hô đề cao thanh âm, hưng phấn cầm râu mình, “Thật đáng tiếc, mấy tiết Phòng chống nghệ thuật hắc ám và Độc Dược cuối cùng của chúng ta tiêu tan!”

    Khi đại sảnh đường điên cuồng, chỉ có ba người ở Bệnh thất khẩn trương.

    “Giáo sư Snape, độc dược cầm máu, nhanh lên.” Bà Pomfreylớn tiếng kêu lên, “Chuẩn bị tốt độc dược ngừng đau và khép lại!”

    “Biết.” Snape ngắn gọn trả lời, trong giọng nói lộ ra chút ít run rẩy.

    “Sev, thả lỏng, em không sao.” Harry đầu đầy mồ hôi, cắn răng chịu đựng sự đau đớn kịch liệt truyền từ bụng, “Phản ứng này rất bình thường. Nữ nhân đều là như vậy.”

    “Potter chết tiệt, em câm miệng cho ta, em là nam!” Snape đang chuẩn bị Độc Dược quay lại nhìn gầm nhẹ với Harry đang nằm ở trên giường, sớm đã thống khổ vặn vẹo, tay run nhè nhẹ đặt Độc Dược đã chuẩn bị ở một bên, “Em không giống nữ nhân!”

    “Ta nghĩ bất kể là nam hay nữ, quá trình sinh đều giống nhau.” Bà Pomfrey bình tĩnh ôn hòa nói, “Giáo sư Snape, anh không cần khẩn trương như thế, chỉ chờ tới lúc thỏa đáng nhất, dùng pháp thuật ở bụng Harry mở một lối đi cho đứa trẻ thuận lợi ra là xong. Điều đó thật sự rất đơn giản.”

    “Chính là Harry đang thống khổ.” Snape nắm chặt tay Harry, cảm thụ Harry vì thống khổ mà nắm chặt tay mình, sự đau đớn từ xương cốt.

    “Đây là quá trình cần phải trải qua.” Bà Pomfrey bình tĩnh nói, kiểm tra Harry lần cuối cùng rồi huy động đũa phép…

    “Oa —— oa —— oa!” Snape trải qua nửa giờ giống như ở Địa Ngục sau, trong Bệnh thất rốt cục vang lên một tiếng trẻ con khóc to rõ, bà Pomfrey sử dụng bùa ấm áp, rửa sạch và mấy câu thần chú khác bao trùm đứa trẻ mới sinh ra, rửa sạch nước ối và máu loãng trên người cô bé.

    “Là con gái, Potter, Snape.” Bà Pomfrey cười nói, triệu hoán đến cái chăn nhỏ, thật cẩn thận bao đứa trẻ.

    Đáng tiếc, sự chú ý của hai vị Snape lúc này cũng không ở trên người đứa trẻ. Snape lo lắng cầm tay Harry, tay run rẩy không ngừng đút cho Harry một lọ một lọ Độc Dược, mà Harry uống xong Độc Dược thì nắm thật chặt tay còn lại của Snape làm yên lòng Snape nghiêm mặt, sắc sớm đã biến thành màu xám, ngay cả môi mỏng cũng không có một tia huyết sắc.

    “Em thật sự không có việc gì, Sev.” Harry uống xong một lọ bổ huyết cuối cùng rồi giãy dụa ngồi dậy, “Nói thật, có pháp thuật thật sự rất tiện.”

    “Sắc mặt em tái nhợt không có một chút huyết sắc, đầu đầy mồ hôi, ngay cả quần áo và tóc cũng ướt sũng, em còn nói em không sao?” Snape run rẩy kéo Harry vào lòng, “Sau này em tuyệt đối không thể tiếp tục mạo hiểm như vậy Potter. Nếu em còn một mình quyết định làm chuyện không qua đại não lo lắng như vậy ——” Snape cắn răng nguy hiểm nói, “Ta không thể bảo chứng ta có thể xúc động trực tiếp bóp chết em hay không. Em, sớm hay muộn sẽ bị ta giết chết.”

    Harry nghe Snape uy hiếp, nhịn không được lộ ra tươi cười, cậu nhìn thấy bà Pomfrey đứng ở bên giường ánh mắt bất mãn nhìn bọn họ mới nhậm chức cha, cậu vươn tay ra, “Có thể cho em nhìn con gái của em được không?”

    “Đương nhiên, Harry.” Lúc này bà Pomfrey mới nở nụ cười đưa đứa trẻ cho Harry. “Ta muốn nói cô bé này rất xinh xắn, con bé tập hợp ưu điểm bên ngoài của hai người.”

    Harry thật cẩn thận ôm đứa trẻ đã dừng khóc, đôi mắt đen láy tò mò nhìn xung quanh, cậu cười cười.

    Mặc dù ở trong quá trình mang thai, Harry là một người đàn ông khiến cậu thấy được khó chịu, không thể nhận, thậm chí từng sinh ra ý tưởng không cần đứa bé này, bất quá khi ôm đứa bé mềm mại này, cậu đột nhiên thấy được mấy tháng này, hết thảy sinh lý thống khổ và tra tấn tâm lý trải qua đều đáng giá.

    “Sev, ôm con gái của chúng ta đi.” Harry cười nhìn Snape thật cẩn thận ôm cậu vào trong ngực, nhíu mày nhìn con gái bọn họ, cậu tin tưởng chỉ cần Snape ôm bé con vào ngực thì sẽ cải biến một vài ý tưởng.

    Snape từ chối một lát rồi cuối cùng cứng ngắc, động tác ngốc ngốc tiếp nhận đứa bé trong tay Harry.

    Ở Harry nhìn soi mói, diễn cảm Snape vốn cứng ngắc chậm rãi thả lỏng, cuối cùng thậm chí còn lộ ra một nụ cười ấm áp.

    “Cho con của chúng ta một cái tên đi, Sev.” Harry cười nói, tay chậm rãi dán vào cánh tay Snape, nhẹ nhàng vuốt ve mặt bé con trong ngực Snape.

    “Aurora, Aurora Snape.” Snape bình thản nói, ngẩng đầu dùng ánh mắt hỏi Harry, Harry trong nháy mắt lý giải ý của Snape.

    Harry cười gật đầu.

    “Em thích tên này, Aurora Lily Snape.”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 209