Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 21

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 21

    Cả người trong giây lát tản mát ra lãnh liệt sát khí đánh thức lão bản đang nhìn hắn, Harry lúc này mới dùng ôn hòa mà nhẹ nhàng ngữ khí nói: “Lão bản, tính tiền.”

    Lão bản một lần nữa ngã về ghế của mình, một lần nữa nhắm mắt giống như kiểu ác mộng lẩm bẩm: “Quyển sách này không cần tiền.”

    “Kia, đa tạ.” Harry hơi kinh ngạc sau đó nói cảm ơn rồi rời đi. Nếu đối phương không cần tiền chẳng lẽ hắn còn buộc đối phương thu tiền của mình chắc?

    “Tiểu tử, ngươi đứng lại cho ta. Crucio!”

    Tuy rằng đã bằng vào trực giác kiếp trước hàng năm chạy bên sinh tử tránh được đại bộ phận thần chú chính là Harry vẫn là cảm nhận được đau đớn khó có thể chịu được.

    Hắn quay nhanh trở lại, ý chí chống cự đau đớn do Crucio gây ra, hắn phi chân đá rơi đũa phép của đại hán bị hắn đánh một lần kia, thuận thế xoay người ba trăm sáu mươi độ, dùng xảo diệu lực lượng đá người nọ, sau đó động tác nhanh đến mức làm cho người ta cảm thấy hoa mắt, tay Harry liền vô tình rơi vào cổ của đại hán liều lĩnh.

    “Nếu ngươi thật sự không muốn sống ta đây không để ý đưa ngươi đi gặp Merlin vĩ đại!”

    Kia ở trong nháy mắt đại hán bị đánh bại hoảng sợ nhìn người trước mặt môi đỏ mọng xinh đẹp, nghe từ đó phun nọc độc lộ ra sát ý nồng hậu, nhịn không được nuốt nước miếng xin khoan dung: “Thưa ngài, là, là ta vô lễ.”

    “Nhớ rõ, tính cả lần trước ngươi đã chết hai lần. Không cần tiếp tục cố gắng gây chuyện với ta!” Bàn tay nắm cổ hơi hơi gia tăng lực đạo, vô tình nhìn đối phương sắp ngạt thở, lúc này Harry mới chậm rãi buông lỏng tay, cúi đầu dùng thanh âm cơ hồ chỉ tên kia có thể nghe thấy nói: “Ngươi hẳn là may mắn, đối với một sát thủ mà nói, không ai ra tiền sẽ không động thủ thu gặt sinh mệnh.”

    Thắt lưng hơi hơi dùng sức, thả người nhảy lên, nhẹ nhàng phất phất áo choàng vì động tác vừa mới mãnh liệt mà có chút hỗn độn, đón ánh mắt hoảng sợ của mọi người đi ra hẻm Knockturn.

    Không được a! Thân thể này vốn quá kém. Bất quá là mấy động tác đơn giản, không riêng gì độ mạnh yếu không đủ, hơn nữa hiện tại cả người còn có cảm giác đau nhức. Xem ra cần hảo hảo rèn luyện một chút thân thể này. Hơn nữa, Crucio, chính mình thế nhưng không né được, thật sự là… sỉ nhục! Đối với kiếp trước được tôn làm đệ nhất sát thủ hắn thấy thật sỉ nhục!

    Đang đối thân thể mình bất mãn, Harry không có chú ý tới một thân ảnh màu đen ở rất xa, một đôi mắt trống rỗng mà vô tình đang chăm chú nhìn chằm chằm hắn mang theo ánh nhìn không giống những người khác.

    Harry vội vàng thay quần áo lúc trước, lúc này mới lại một lần đi ra quán Cái Vạc lủng, vừa đến lầu một hắn liền thấy được tóc đỏ nhiệt tình.

    “Harry, cậu như thế nào?” Ron cầm Scabbers đi tới, Harry nhìn Scabbers sợ hãi rụt rè ở trong hai tay Ron, dùng ánh mắt dò hỏi nhìn mình, nhịn không được hơi hơi híp hai mắt một chút sau đó mới cười nói: “Hoàn hảo! Mình ở Flourish & Blotts nhìn rất nhiều sách, hơn nữa sách giáo khoa mới cũng đã mua. Cậu… A, Hermione, nơi này!”

    Rất xa một cô gái có mái tóc rối tung màu rám nắng đi tới, nhiệt tình nói chuyện với Harry: “Harry, tớ nghe Ron nói nghỉ hè cậu ở trong nhà thân thích dùng ma pháp?”

    Bộ dạng Hermione nhíu mày chất vấn khiến Harry hơi hơi nhíu mày, quay đầu nhìn về phía Ron: “Ron, đây chẳng qua là một con gia tinh, tớ nghĩ tớ đã nói ngoài lần.”

    “A, thật có lỗi!” Ron cũng không quá thành ý giải thích, sau đó mới nói: “Tốt lắm, chúng ta cùng đi ra mau mấy thứ đi, kỳ thật tớ luôn luôn muốn tới hẻm Knockturn. Có lẽ nên thừa dịp các gia trưởng nói chuyện phiếm trộm chạy tới nhìn một chút.”

    “Nơi đó là không cho phép phù thủy vị thành niên tới!” Hermione nhíu mày ánh mắt nghiêm khắc quẳng hướng Ron.

    “Tốt lắm, Ron nơi đó quả thật không thích hợp chúng ta.” Harry tùy ý an ủi Ron một chút đang muốn đổi một đề tài khác đột nhiên cảm thấy được phía sau lạnh lạnh. Một thanh âm gần như vui mừng mang theo trào phúng đắc ý: “Xem ra, trải qua một kì nghỉ hè buồn chán, sư tử Gryffindor chỉ biết xúc động không biết dùng não cũng bắt đầu học tự hỏi, đương nhiên, Weasley không tính ở bên trong.”

    Hermione cùng Ron đồng thời hút khí, Harry xoay người dùng ánh mắt hoảng sợ nhìn giáo sư Snape tay hoàn trước ngực đứng ở phía sau bọn họ.

    “Giáo sư, đã lâu không gặp!” Harry nhiệt tình nói chuyện với Snape. Đáng tiếc, Snape lạnh như băng chính là hừ lạnh một tiếng lại đi qua bọn họ, lưu cho ba người chính là trường bào màu đen mãi quay cuồng.

    “Hô…” Ron cùng Hermione đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, tay Ron vô lực khoát lên trên vai Harry. “Harry, khi nào thì cậu không sợ lão biên… Ách! Giáo sư Snape? Hoặc là nói, có biện pháp nào có thể không cần sợ y?”

    “Ân?” Harry làm ra bộ dạng nhíu mày suy nghĩ, nhìn thấy ánh mắt tò mò của Hermione cùng Ron mới sáng lạn cười nói: “Có lẽ là từ khi biết y luôn luôn bảo hộ tớ, không để tớ có nguy hiểm tính mạng! Kỳ thật, giáo sư Snape là một người rất tốt.” Nhìn thấy thân ảnh màu đen biến mất trong hỏa diễm màu xanh biếc, Harry lúc này mới quay đầu lại nhìn thấy hai người bạn tốt bị lời nói của mình hóa đá, nhẹ nhàng nhún vai.

    Có lẽ nói Snape là người tốt, so với Snape càng làm cho người ta cảm thấy được kinh dị đi? Cho dù, y đích thực là một người tốt.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 21