Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 22

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 22

    “Tốt lắm, mình muốn đến Hẻm Xéo tiếp tục mua mấy thứ. Có muốn cùng đi không?” Harry mở miệng mời tuy không phải rất có thành ý.

    Ron nhẹ nhàng lắc đầu: “Không được, tớ sắp phải về nhà. Vừa mới cha cùng Malfoy đánh một trận cho nên mẹ phẫn nộ hủy bỏ hoạt động kế tiếp ở Hẻm Xéo.” Ron nói xong lộ ra thần sắc tiếc nuối.

    “Mình muốn đi xem sách!” Hermione đơn giản nói ra kế hoạch của mình.

    Harry thấy thế liền phất phất tay chào hai người bạn tốt, một lần nữa đi Hẻm Xéo.

    Nói thực ra Hẻm Xéo thật sự có rất nhiều đồ vật không tệ, ma pháp thế giới cùng cuộc sống kiếp trước của Harry có rất nhiều thứ khác nhau, cho nên hắn đến Hẻm Xéo đã bắt đầu nhận chân quen thuộc hoàn cảnh. Thẳng cho tới hôm nay, cửa hàng ở Hẻm Xéo ở chỗ nào hắn cũng có thể không chút suy nghĩ nói. Đương nhiên, cái này cũng cần quy kết cho thói quen tốt được dưỡng thành trong thời gian hắn làm sát thủ.

    Hắn kỳ thật cũng không có gì cần mua bất quá hắn không muốn chờ đợi tại quán bar náo động đó. Hắn thích im lặng mà không phải náo nhiệt.

    Đi vào một quán cà phê sa hoa, Harry ngồi ở một góc không phải thực thu hút chọn một ly cafe đen rồi hứng thú nhìn thìa tự quấy.

    “Đinh linh” Chuông gió ở trên cửa quán cà phê lại vang lên, sau đó một thanh âm có vẻ kinh hỉ ở trong quán cà phê yên tĩnh vang lên.

    “Harry Potter!”

    Harry ngẩng đầu vừa lúc thấy Draco hưng phấn phất tay đi tới chỗ mình, mà phía sau Draco đúng là thần sắc kiêu căng sắc mặt hơi có chút tái nhợt giống Draco mang mái tóc bạch kim Lucius Malfoy.

    Cẩn thận nhìn, Harry còn phát hiện mái tóc bạch kim của Lucius Malfoy thật dài, ánh lên, hơi có chút hỗn độn, trường bào màu đen thêu hoa lệ cũng có chút mất tự nhiên. Xem ra, này là vừa mới cùng Authur Weasley đánh nhau lưu lại dấu vết. Bất quá, ngẫm lại một người mười phần quý tộc bởi vì đem nhật kí nho nhỏ nhét vào một đống sách giáo khoa của một bé gái liền giống một tên vô lại ở đầu đường khiêu khích, hơn nữa đánh nhau giống một Muggle, Harry liền nhịn không được lộ ra tươi cười.

    “Draco, nghỉ hè trôi qua thế nào?” Harry đứng dậy đi đến bắt chuyện. Draco đã khôi phục lại sau lúc nhìn thấy Harry, sau đó y mang thản nhiên tươi cười, chậm rì rì nói: “Hoàn hảo, ngươi sao? Nghe nói ngươi bị một gia tinh hãm hại phải tới Bộ Pháp Thuật?”

    Harry nhẹ nhàng gật đầu, dời ánh mắt về phía Lucius. Lúc này Draco mới nói: “Cha, đây là Harry Potter. Harry, đây là cha của ta.”

    “Ngài khỏe chứ, ngài Malfoy.” Harry lễ phép vươn tay phải.

    Ánh mắt màu lam xám của Malfoy lạnh như băng nhìn hắn một chút sau đó mới ngạo mạn vươn tay ra nhẹ nhàng nắm một chút sau đó mới dùng ngữ điệu giống Draco nói: “Harry Potter đại danh đỉnh đỉnh.”

    Ba người ngồi xuống, phục vụ sinh rất nhanh đưa cà phê lên.

    “Potter, ta nghe Draco nói chuyện cuối học kỳ trước. Nghe nói ngài trực diện Chúa tể Hắc Ám?” Lucius đột nhiên mở miệng, một chút không có phong cách Slytherin quanh co lòng vòng hỏi thẳng vấn đề của mình.

    Harry có chút ngoài ý muốn nhìn thoáng qua Lucius chú ý tới trong mắt Lucius một ít khinh thị. Nguyên lai, y thật là đem mình trở thành Harry trước tự đại xúc động khờ dại, cho nên mới lười quanh co lòng vòng.

    Nghĩ đến đây, Harry nhẹ nhàng nở nụ cười nói: “Đúng! Voldemort…” Lời này vừa nói ra, Lucius cùng Draco cũng nhịn không được rùng mình. Harry cười càng thêm khoái trá, ngươi đã cảm thấy được ta là một người xúc động tự đại, ta đây liền cho ngươi thêm sâu sắc một chút ấn tượng này đi.

    “Voldemort hắn bất quá cũng chỉ là như thế, suy yếu muốn chết!” Harry nháy đôi mắt vô tội song thấy ánh mắt Lucius như có suy nghĩ gì, tiếp tục nói: “Khi ta thấy hắn, hắn đang ở trên đầu Quirrell, ngay cả năng lực hoạt động đều không có.”

    Lucius không có lập tức đáp lời nhưng Draco tò mò trừng lớn hai mắt. Nghe được người khủng bố đến tuyệt đại đa số người ngay cả tên đều không dám nói suy yếu cần cùng Đầu Tỏi Quirrell dùng chung một thân thể, trong lòng y không khỏi hưng phấn.

    “Harry, đêm đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Draco vội vàng hỏi.

    Harry mỉm cười nhìn về phía Draco, bất quá khóe mắt lại đồng thời chú ý tới khóe miệng Lucius thỏa mãn mỉm cười. Muốn dựa dẫm vào ta thám thính tin tức Chúa tể Hắc Ám sau đó quyết định lập trường của mình phải không?

    Ta đây liền hảo hảo nói với ngươi một chút đi!

    Harry khóe miệng gợi lên tươi cười hưng phấn bắt đầu khoa tay múa chân nói về chuyện đã xảy ra vào đêm đó trong trí nhớ.

    Căn cứ hắn hiểu biết, Malfoy là ích lợi tối thượng. Chỉ cần làm cho bọn họ hiểu được bên nào có lợi ích lớn hơn, hắn sẽ bay nhanh làm ra quyết định có lợi nhất. Mà Harry, tuy rằng thực chán ghét lão hồ ly Dumbledore bất quá đối với Voldemort hắn cũng biết, không phải hắn chết thì là bản thân chết.

    Như vậy, thừa dịp có thời gian, trước khi Voldemort sống lại đem đồng minh kéo đến phe cánh của mình, không phải là một lựa chọn rất tốt sao?

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 22