Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 23

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 23

    Cùng hai vị nam sĩ nhà Malfoy nói chuyện kết quả vẫn là khiến Harry thỏa mản, đặc biệt khi Lucius cao ngạo tuấn mỹ lộ ra thản nhiên suy tư thì Harry cảm thấy vừa lòng cực kỳ.

    Hữu hảo tạm biệt Draco, tận lực coi thường khuôn mặt tuấn mỹ không kiên nhẫn của Lucius ở một bên, Harry nhìn thấy hai vị quý tộc kia bất cứ lúc nào đều mang hào quang nhấp nháy chói mắt rời đi, lúc này mới lại một lần nhàn nhã đi dạo ở Hẻm Xéo.

    Nơi này tuy rằng không thần bí như Hẻm Knockturn bất quá cũng sẽ có một ít cửa hàng ẩn núp rất kỳ diệu.

    Cả kì nghỉ hè Harry nỗ lực thích ứng cùng học tập ma pháp mà trôi qua rất nhanh. Hắn phát hiện đối với thần kỳ ma pháp dùng cách lý giải của Phương Đông có đôi khi hiệu quả rất tốt. Đương nhiên, giới hạn trong điều lệnh vị thành niên phù thủy không được sử dụng ma pháp, này cái gọi là hiệu quả bất quá là kết quả trong đầu hắn bắt chước, hết thảy đều phải chờ tới Hogwarts mới có thể chân chính luyện tập.

    Nếu hắn có thể thuận lợi thông qua sân ga Chín Ba phần tư!

    Bởi vì nguyên nhân này, buổi sáng năm giờ Harry đã rời giường sau đó dựa theo lộ tuyến đã sớm tìm, bảy giờ thuận lợi tới nhà ga, sau đó đứng giữa sân ga số chín cùng sân ga số mười, đánh giá tường đá cứng rắn không biết chúng nó rốt cuộc đã bị Dobby phong bế hay chưa.

    Có nên đi không? Hiện tại mới bảy giờ, thông thường gia tinh hẳn là còn đang chuẩn bị bữa sáng không có thời gian tới nơi này đi?

    Harry đẩy hành lý của mình bước đi thong thả mà tao nhã, sau đó….

    Quả nhiên thuận lợi qua Sân ga chín ba phần tư! Harry lộ ra nụ cười chiến thắng nhìn sân ga không một bóng người, nâng hành lý của mình lên xe lửa không có một ai, lập tức đi đến toa hành khách cuối cùng. Căn cứ bên trong sách, nơi này chính là toa an tĩnh nhất.

    Harry tiến vào toa rồi rút đũa phép trên cánh tay, cảm giác ấm áp rồi mỉm cười, cổ tay nhẹ nhàng vung lên, không đọc chú ngữ, rương được nâng lên theo sự chỉ huy của đũa phép nhẹ nhàng đã rơi vào kệ hành lý.

    “Oa!” Hai mắt Harry hơi hơi trợn to. Tuy rằng sớm thói quen ở Hẻm Xéo phù thủy trưởng thành vô ý dùng ma pháp, bất quá đến phiên chính mình sử dụng vẫn còn có chút thoáng kinh hỉ.

    Đó là một thế giới ma pháp!

    Harry cầm đũa phép lại một lần nữa nhẹ nhàng vung lên, sách giáo khoa Độc Dược năm thứ hai liền bay ra rương hành lý nhẹ nhàng rơi ở trước mặt hắn, hơn nữa còn mở ra ở trang trước đó hắn đã nhìn qua.

    Vì cùng giáo sư môn Độc Dược quan hệ tốt, Harry từ khi lấy sách giáo khoa liền bắt đầu chuẩn bị học tập cho thật giỏi Độc Dược. Mà càng nghiên cứu, hắn phát hiện Độc Dược quả thật rất hấp dẫn. Tựa như Snape từng nói qua, Độc Dược có thể làm cho người ta đề cao thanh danh, sản xuất quang vinh, thậm chí ngăn cản tử vong.

    Thời gian theo tự động lẩm nhẩm từng chút từng chút trôi qua. Không biết khi nào thì sân ga đã bắt đầu náo nhiệt. Nghe bên ngoài thỉnh thoảng truyền đến thanh âm khắc khẩu, thanh âm cáo biệt, còn có tiếng mèo, cú mèo kêu, Harry vung đũa phép cất sách, cúi đầu nhìn đồng hồ.

    Mười giờ kém một phút.

    Ngay sau đó cửa được mở ra, Harry quay đầu nhìn thấy Hermione cùng Ron cùng nhau đến.

    “Hi! Harry!” Hai người đồng thời cười chào hỏi, sau đó dùng phép trôi nổi tự cất hành lí. Harry lợi hại chú ý tới ma pháp Hermione dùng so với Ron càng thêm vi diệu.

    “Hi, Ron! Hi, Hermione!” Harry chào hỏi, sau đó xe lửa chớp lên, bắt đầu chạy hướng tới Hogwarts.

    Ba người tán gẫu trong chốc lát sau đó Harry cùng Hermione thảo luận lịch học của học kỳ mới, một bên là Ron không muốn gia nhập đề tài này thì tại tận tình hưởng thụ đồ ăn vặt.

    “Cách!” Cửa lại mở ra, Harry đang cùng Hermione nói chuyện không có chú ý nhưng là Ron đang vô cùng buồn chán ngẩng đầu lên, sau đó con ếch chocolate trong miệng đang ăn một nửa rớt ra.

    “Malfoy!” Ron mãnh liệt đứng lên, không để ý con ếch chocolate còn dính vào quần áo, rút ra đũa phép cũ nát, tràn ngập địch ý nhìn Malfoy cùng hai tên người hầu phía sau hắn Crabbe cùng Goyle.

    Harry sau đó mới quay đầu nhìn về phía hai người, sau đó lộ ra một nụ cười sáng lạn với Draco: “Draco, vào đi.”

    Draco tao nhã nhướng mày, ánh mắt ở đảo qua Ron cùng Hermione không tự giác toát ra một tia xem thường. Harry mẫn cảm cho rằng loại xem thường này là nhằm vào Ron mà không phải Hermione.

    “A, quên đi. Cùng Weasley tóc đỏ chỉ có áo choàng cũ sách giáo khoa cũ đũa phép cũ chung một chỗ, ta sợ sẽ rơi chậm lại quý tộc của ta.” Draco mang nụ cười cao ngạo trên mặt, khóe miệng hơi hơi giơ lên khiến mặt Weasley cũng đỏ giống tóc hắn.

    “Malfoy!” Tay Ron cầm đũa phép hơi hơi run, tức giận kêu lên: “Nơi này không chào đón ngươi! Cũng không có người mời ngươi tới nơi này!”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 23