Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 24

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 24

    “Weasley, chẳng lẽ ngay cả lỗ tai ngươi đều không dùng được sao?” Trên mặt Draco mang theo tươi cười chọc người chán ghét càng thêm sáng lạn, “Vừa mới Harry mở miệng mời ta, chẳng lẽ ngươi không nghe được sao? Hoặc là ngươi cho là hàng ghế này là phòng của ngươi? Nga, ngươi khẳng định muốn một không gian lớn như vậy là phòng của mình đi?”

    Harry thấy sắc mặt Ron càng ngày càng hồng tức giận cơ hồ sắp thiêu cháy, đang muốn ngăn cản Draco nói tiếp Ron đột nhiên huy động đũa phép.

    “Petrificus Totalus!”

    “Ron!” Hermione thét chói tai!

    Chói mắt quang mang hiện lên, Draco theo bản năng lui về phía sau chính là vẫn bị hóa đá hai chân.

    “Nga, Draco, đây là phong phạm quý tộc của ngươi, liền một Bùa Chú đơn giản đều không trốn thoát?” Trên mặt Ron đột nhiên lộ ra trào phúng tươi cười, mà mặt Draco vốn có tái nhợt trong nháy mắt trở nên càng trắng. Harry có lý do tin tưởng y không phải sợ hãi mà là tức giận.

    “Ron Weasley, ngươi cũng dám dùng bùa chú đối với ta!” Tươi cười ngạo mạn trên mặt Draco đã không có, trên mặt hoàn toàn là lửa giận khi bị xâm phạm, ánh mắt màu lam xám lóe ra quang mang lạnh như băng mà trong tay hắn cũng không biết từ lúc nào xuất hiện đũa phép.

    Tarantallegra! (Tarantula: một điệu vũ nhanh của Ý; Allegra: nhịp nhanh. Câu này có nghĩa là: “Lóc cóc mòng mòng, lóc cóc quay vòng vòng!”) Một ánh sáng vô cùng tinh chuẩn đánh trúng Ron, Hermione ở một bên lại kêu sợ hãi, giống như bị sự kiện đột phát kinh hãi quên này phản ứng.

    Draco nhìn thấy Ron không tự chủ được nhảy tưng tưng, tươi cười lại lần nữa về tới trên khuôn mặt tuấn mỹ thanh tú. Harry nhìn thấy một bên Hermione kinh ngạc đến ngây người, nhẹ tay vung lên, chân Draco khôi phục mà Ron thì còn đang nhảy.

    Draco cơ hồ ở trong nháy mắt đã phát hiện ưu thế của mình, hắn thuận lợi một bên tránh thoát câu thần chú của Ron. Chính là, Goyle hoặc là Crabbe phía sau hắn sẽ không có may mắn như thế —— răng cửa hắn mọc thật dài, thẳng đến vượt quá môi dưới, nhìn qua cực kỳ giống một con thỏ béo phì.

    “Harry, mau ngăn cản bọn họ!” Hermione sau đó mới kịp phản ứng, cô bé gắt gao nắm lấy cánh tay Harry, nhanh đến mức hắn cảm thấy cánh tay mình bị móng tay của cô bé đâm thủng.

    “A, Hermione, đừng khẩn trương như thế, bạn xem, Crabbe cùng Goyle cũng không nhúc nhích. Yên tâm, sẽ không xảy ra vấn đề. Chúng ta bất quá vừa mới học xong năm nhất, dùng bùa chú sẽ không tạo thành thương tổn rất lớn.” Harry thản nhiên cười ngồi trên ghế không nhúc nhích.

    Hermione kinh ngạc nhìn Harry, còn không kịp nói cái gì toa hành khách liền đột nhiên chấn động!

    “A!” Hermione kêu một tiếng sợ hãi ngã lên trên người Harry, mà Draco cùng Ron đang cầm đũa phép cũng ngã ngồi một bên, Crabbe cùng Goyle thì ngã ra bên ngoài toa hành khách.

    “Sao lại thế này!” Harry đột nhiên đứng dậy, khẩn trương nắm chặc đũa phép. Tuy rằng hắn còn không biết quá nhiều bùa chú, bất quá đối với một sát thủ kinh nghiệm phong phú mà nói, một nhánh cây nhỏ cũng có thể giết người!

    “Đũa phép của ta!” Ron đứng dậy kêu thảm thiết, hai mắt bi thảm nhìn đũa phép của hắn nhất định ở đầu năm thứ hai liền hiến thân. Draco cũng nhanh nhảy lên, theo Harry bày ra tư thế phòng ngự.

    Toa hành khách chậm rãi ngừng lại, Harry cùng Draco liếc nhau, cả Hermionec cùng đứng lên. Ba người tạo thành một hình tam giác chậm rãi lướt qua Crabbe cùng Goyle còn nằm ở cửa.

    “Merlin răng cửa a!” Chứng kiến tình hình trước mắt Hermione cùng Draco cũng nhịn không được kêu lên, Draco rốt cuộc không duy trì được mặt nạ quý tộc kiêu ngạo. Mà cho dù là luôn luôn bình tĩnh Harry chứng kiến tình hình trước mặt cũng sợ ngây người một lát!

    “Harry?” Hermione không dám tin thấp giọng gọi, Draco sau đó mới hoàn hồn dùng sức chớp chớp hai mắt màu lam xám, ngữ điệu thong thả bình thường.

    “Đây là có chuyện gì? Xe lửa đâu!”

    “Ở phía trước!” Harry khô cằn trả lời, nhìn xe lửa đã mơ hồ vượt qua một chỗ ngoặt triệt để biến mất trước mặt bọn họ.

    Có lẽ, hắn thật sự không nên coi khinh gia tinh muốn cứu vớt Harry Potter!

    “Sao lại thế này? Xe lửa sao lại đem chúng ta bỏ lại ?” Phía sau thật vất vả mới từ đũa phép bị gẫy tỉnh táo lại Ron, vừa nhìn thấy bên ngoài toa hành khách lập tức kêu lên.

    “Nga, Weasley, nhắm lại cái miệng ngu xuẩn của ngươi lại!” Draco không khách khí quay đầu lại trào phúng Ron một câu, sau đó mới chậm rãi lui về sau.

    “Xe lửa xảy ra vấn đề sao?” Hermione hoài nghi nheo hai mắt, thu hồi đũa phép thấp giọng nói: “Cho tới bây giờ ta đã cảm thấy xe lửa đến Hogwarts quá mức cũ nát. Phải biết rằng, xã hội Muggle sớm đã có xe lửa càng thêm tiên tiến.”

    “Càng thêm tiên tiến?” Draco tò mò mở miệng, bởi vì luôn luôn không có tình huống dị thường xuất hiện, cho nên y cũng thu đũa phép lại.

    Đối mặt lần đầu tiên nói chuyện mà Draco không dùng ngữ khí trào phúng, Hermione kiên nhẫn giải thích lời nói của cô bé. Hiện tại trong sáu người, chỉ có Harry còn cầm đũa phép, cảnh giác nhìn bốn phía.

    “Harry, ta cảm thấy được Granger nói rất đúng. Hẳn là chính là xe lửa biến chất cho nên mới xảy ra vấn đề. Hiện tại chúng ta chẳng qua cần đưa đi một phong thư cho giáo sư ở trường học để bọn họ tới đón chúng ta. Không cần khẩn trương như thế.” Draco quay đầu phát hiện Harry cầm đũa phép cảnh giác như cũ nhìn bên ngoài, thấp giọng khuyên giải an ủi.

    Harry quay đầu lại nhìn hắn một cái, phát hiện sắc mặt hắn vốn tái nhợt khó được xuất hiện một ít đỏ ửng. (Tiểu Thanh: vâng một bé vướng vào lưới tình của tiểu Har)

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 24