Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 25

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 25

    “Ta không cho là như vậy. Đừng quên, đây không phải thế giới Muggle. Xe lửa dùng lâu như vậy cũng không xuất hiện tình huống như này. Cho nên, ta còn là cho rằng cẩn thận vẫn hơn.”

    “Chính là tại sao vậy chứ?” Hai mắt Ron trừng lớn, phối hợp thêm khuôn mặt không phải là thực sạch sẽ lại càng thêm ngu ngơ.

    “Harry nói qua, từng có một gia tinh muốn ngăn cản bạn ấy quay về trường học, hơn nữa còn cố ý dùng ma pháp hãm hại Harry!” Hermione không hổ là nữ phù thủy thông minh nhất Hogwarts lập tức liên tưởng đến nghỉ hè của Harry, hơn nữa cùng Draco lại một lần rút đũa phép ra.

    “Chính là, đây không phải là nhà Malfoy……” Lời Ron nói cuối cùng bị bao phủ ở tại trong miệng của mình, Hermione trừng một cái, sau đó nói: “Ron, nếu quả thật chính là gia tinh nhà Malfoy, cậu cho rằng Draco Malfoy lại ở chỗ này sao?”

    “Thật có lỗi!” Ron giải thích rất không có thành ý, Hermione cùng Harry đồng thời trừng hắn.

    “Hừ!” Draco nhẹ nhàng hừ lạnh một tiếng, sau đó mới nói: “Gia tộc Malfoy là quý tộc, không cần dùng tâm tư dơ bẩn của ngươi tùy ý đoán bừa, Weasley.”

    Mặt Ron lại đỏ lên, trong miệng thì thào nói gì đó. Harry có thể khẳng định không phải là lời hay tuy rằng hắn cũng không có nghe thấy rõ ràng.

    “Đi ra! Gia tinh, ta lệnh cho ngươi đi ra!” Thần sắc Malfoy lạnh như băng kêu, Ron cười nhạo: “Malfoy, nếu không phải gia tinh nhà ngươi, ta nghĩ nó chắc là sẽ không…”

    “Ba!” Một thanh âm vang lên, sau đó Dobby mặc một áo gối cũ nát liền run rẩy ra hiện ra trước mặt mọi người.

    “Tiểu chủ nhân…” Dobby run rẩy nhìn Draco, mà Draco cũng trừng lớn hai mắt, không dám tin rít gào: “Dobby, là ngươi làm vậy? Là ai mệnh lệnh ngươi làm như vậy ?”

    Harry lần đầu tiên nhìn thấy Draco ở trước mặt hắn mất đi phong độ của quý tộc, nhẹ giọng cười: “Draco, nó thật là gia tinh nhà ngươi?”

    Draco hung hăng trợn mắt nhìn Dobby đang nhéo lỗ tai mình liều mạng đánh mình, sau đó mới khó coi gật gật đầu nói : “Harry, ta không có, không có…” Lần đầu tiên, Draco cũng không tin mình nói, dù sao Dobby bây giờ đang ở trước mặt mọi người.

    Chính là, Harry lại phía sau khẽ gật đầu, cười nói: “Ta tin tưởng Draco.”

    “Tin tưởng một Malfoy, một Slytherin!” Ron Weasley lại một lần nữa lớn tiếng kêu lên, đánh thức Crabbe cùng Goyle đang hôn mê.

    “Chuyện gì xảy ra? Nơi này là chỗ nào?” Hai người đồng thời kêu lên chính là nhưng không ai có tâm tư để ý bọn họ.

    Hermione đang đang ngăn trở Dobby tự ngược mà Harry thì nhíu mày nhìn thấy Draco cùng Ron lại một lần nữa dùng đũa phép chỉ vào đối phương.

    “Nga! Hai người có thể không cần ngây thơ như vậy hay không!” Hermione bắt được Dobby sau đó quay đầu hướng Ron cùng Draco quát: “Nhanh nghĩ biện pháp thông tri trường học! Đây mới là việc chính phải làm!”

    Harry nhẹ nhàng gật đầu trong lòng thở dài nhẹ nhõm. Hoàn hảo, nơi này trừ hắn ra còn có một người có lý trí.

    “Harry, dùng Hedwig gửi một phong thư cho giáo sư.” Hermione quay đầu nói, Harry gật đầu, thu hồi đũa phép về trong xe lấy ra một tấm da dê cùng bút nhanh chóng viết một bức thư.

    Giáo sư Snape:

    Xin chào, ta là Harry Potter. Ta cùng với Draco Malfoy, Crabbe, Goyle, Ron Weasley cùng Hermione Granger ở trên xe lửa xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Khoang cuối cùng của xe lửa bởi vì một gia tinh mà bị dừng lại nửa đường. Hi vọng trường học có thể có phương án thích hợp. Dù sao nếu bỏ lỡ lễ khai giảng là một việc khiến mọi người tiếc nuối.

    Harry Potter

    Viết xong sau đó giao cho Hedwig đang đợi ở một bên. Làm xong tất cả hắn mới đi ra, sau đó liền chứng kiến vẻ mặt Draco cao ngạo đang thẩm vấn Dobby.

    “… Dobby, ta lệnh cho ngươi nói thật, rốt cuộc là ai bảo ngươi làm như vậy!” Draco nói xong nhìn thoáng qua Ron, trong đôi mắt màu lam xám lạnh như băng tất cả đều là lửa giận được ẩn nhẫn.

    “Dobby, Dobby…” Dobby khẩn trương lui về phía sau hai bước, sau đó mới liều mạng dùng đầu đập vào cửa toa xe.

    “Là lỗi của Dobby không nghe lời chủ nhân nói! Dobby tự chủ trương!”

    “Ngừng!” Harry lớn tiếng kêu lên, Dobby ngừng một chút, sau đó lại một lần nữa đập.

    Harry quay đầu nhìn Draco, Draco lúc này mới không tình nguyện nói: “Tốt lắm Dobby! Ta lệnh cho ngươi dừng lại.”

    Dobby thở hổn hển ngừng lại, sợ hãi rụt rè đứng sang một bên.

    “Cám ơn tiểu chủ nhân nhân từ.” Hắn the thé kêu, sau đó nhìn về phía Harry, Harry tránh ánh mắt của nó. Tuy rằng hắn biết Dobby là cứu mình, nhưng là loại cứu trợ tự cho là đúng này hắn tình nguyện không cần. Nếu dựa theo nội dung vở kịch phát triển nói, hắn còn có thể vì Dobby mà mất xương.

    Nghĩ đến có loại khả năng này cả người hắn đã rét run.

    “Ron Weasley, hiện tại ngươi tin đi!” Draco không có chú ý tới biểu tình của Harry, lạnh lùng nhìn hướng Ron, giọng nói lạnh như băng kéo dài tràn ngập trào phúng ý vị.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 25