Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 26

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 26

    “Ta nghĩ, cho dù là nhà Weasley không có gia tinh nhưng là gia tộc mang dòng máu thuần khiết, ngươi cũng sẽ biết gia tinh khi chủ nhân ra mệnh lệnh sẽ không nói dối a?”

    “Ai biết được?” Ron tránh ánh mắt Draco nhún nhún vai nói: “Đây là gia tinh nhà ngươi, ai biết ngươi rốt cuộc có làm cái gì hay không a!”

    “Ngươi…” Draco nhướng đôi mày thanh tú xinh đẹp đang muốn phản bác, đột nhiên thần sắc biến đổi lộ ra kia cao ngạo quý tộc giả cười.

    “Xem ra, ta còn là đối thân là kẻ phản bội huyết thống nhà Weasley xem trọng, ngươi thế nhưng mưu toan biết khế ước gia tinh.”

    “Ngươi!” Mặt Ron lại đỏ lên một lần nữa, Harry nhìn thấy hai người tranh chấp, lập tức đi tới bên cạnh Dobby.

    Draco lần này chú ý tới động tác của hắn, không hề liều mạng nghĩ từ ngữ công kích Ron mà đi tới bên cạnh Dobby, nghe được Harry hỏi Dobby.

    “Dobby, vì sao ngươi luôn luôn muốn ngăn cản ta trở lại Hogwarts?”

    “Cứu….cứu Harry Potter!” Hai mắt Dobby trừng lớn nhìn Harry, không có chú ý tới Draco đang đi đến.”Hogwarts có nguy hiểm, Harry Potter không thể cứ như vậy mà trở về. Harry Potter vĩ đại, cậu không biết cậu trọng yếu bao nhiêu. Đối với Dobby mà nói, cậu nhất định không thể xảy ra chuyện gì! Từ khi cậu đả bại người ngay cả tên cũng không thể nói…”

    “Chính là, Hogwarts tại sao có thể có nguy hiểm? Có Hiệu trưởng Dumbledore làm sao có thể gặp nguy hiểm?” Harry trừng lớn ánh mắt giống như lục bảo thạch, nhìn Dobby trả lời câu hỏi của hắn.

    “Ngài Dumbledore là phù thủy vĩ đại nhất, Dobby biết. Chính là, Harry Potter, có ma pháp ngay cả ngài Dumbledore cũng sẽ không biết, không có một người nào, không có một phù thủy chính phái sẽ biết hắc ma pháp … Hơn nữa, mật thất sắp bị mở ra một lần nữa… A! Phá hư Dobby, phá hư Dobby!” Dobby lại một lần dùng sức đập đầu vào cửa. Harry ngẩng đầu nhìn Draco, còn có Hermione đang nhíu mày suy tư.

    “Mật thất?”

    Chờ Snape tìm được đám người Harry, bọn hắn đang ở bên ngoài toa xe, ở trên cỏ ăn. Vài người nói chuyện sôi nổi, đương nhiên không tính ánh mắt Ron luôn luôn hoài nghi cùng căm thù nhìn Draco, ánh mắt y khi nhìn thấy mọi thứ trong nháy mắt trở nên băng lạnh.

    Merlin mới biết được, thần kinh của hắn rốt cuộc là đáp sai thế nào thế nhưng đáp ứng Dumbledore tới đón Potter! Có lẽ chẳng qua là bởi vì thời gian nghỉ hè kia một tuần coi như ở chung hòa thuận?

    Hơi hơi giơ khóe miệng, mang chuyên dụng cười trào phúng quen thuộc cho Harry, Snape hướng tới sáu học sinh đi tới.

    “Ta thấy ở thư của các trò viết chính là bị nhốt ở dã ngoại mà không phải đang nhàn nhã ăn cơm dã ngoại?” Thanh âm mềm nhẵn như tơ lụa hơn cùng ngữ điệu trào phúng đặc hữu, trong nháy mắt mọi người nhảy dựng lên.

    “Giáo sư Snape!” Hai mắt Harry trừng lớn, giật mình nhìn người tới đón bọn họ.

    Khi thư gửi trong nháy mắt, Harry liền hối hận. Hắn hẳn là gửi cho Dumbledore hoặc là giáo sư McGonagall mới đúng, như vậy mới không khiến cho Dumbledore hoài nghi. Chính là từ sự phòng bị thâm căn cố đế đối với Dumbledore cùng giáo sư McGonagall xa lạ, Harry theo bản năng gửi thư cầu cứu Snape.

    Chính là, hắn thật không ngờ, thật là Snape tới đón.

    “Nếu có thể, mời các ngươi nhắm lại miệng ngu xuẩn. Nói cho ta biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra khiến các ngươi không đi theo những người khác cùng đi trường học mà là ở trong này dã ngoại?” Snape hơi hơi giơ lên đôi môi mỏng, trong ánh mắt chớp động ác ý quang mang.

    “Này muốn hỏi Malfoy! Lại không phải lỗi của chúng tôi!” Ron lớn tiếng kêu la. Harry cùng Hermione không đồng ý nhíu mày thế nhưng đều không so được với tầm mắt tử vong của Snape.

    Y bất quá nhẹ nhàng nhìn lướt qua Ron, Ron liền rụt cổ lui sang một bên. Xà Vương Slytherin quả nhiên danh bất hư truyền.

    “Xem ra, ta quả thật không nên đối một Gryffindor chỉ biết xúc động, không biết dùng não có kỳ vọng gì. Draco nói sao lại thế này.” Snape nhẹ nhàng nói, mặt Ron lập tức đỏ lên mà Hermione cũng bởi vì Snape châm chích mà nhíu mày.

    “Giáo sư Snape, chuyện là như vậy.” Draco đâu vào đấy đem phát sinh hết thảy nói một lần, đương nhiên trong đó hắn và Ron bị đơn giản “Tranh chấp” một từ bỏ qua.

    “Một gia tinh…” Hai tay Snape đan chéo vào nhau, hai mắt đen hơi hơi híp lại.

    Harry lúc này mới tiến lên từng bước nói: “Đúng vậy giáo sư. Gia tinh kia luôn luôn nói là vì cứu ta tuy nhiên nó không nói vì sao.”

    “Potter, ta không bảo ngươi nói!” Snape lạnh lùng chẹn họng Harry sau đó mới quay đầu nói: “Gia tinh kia đâu?”

    “Ở nơi này!” Draco thuận tay chỉ hướng Dobby sau đó mới hỏi: “Giáo sư, người nói có thể có người đối gia tinh dùng bùa chú lẫn lộn hay không?”

    “Rất có thể.” Snape không chút để ý trả lời sau đó từng bước một đi hướng Dobby đang lạnh run.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 26