Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 28

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 28

    “Đúng, Dobby, ta sẽ không để đệ tử của ta xảy ra bất cứ chuyện gì. Ta cam đoan, cho nên ngươi thật sự không cần làm tiếp một số việc để bảo hộ Harry.” Dumbledore nở nụ cười hướng Dobby, Dobby lại một lần run rẩy, trong ánh mắt hiện lên một tầng hơi nước.

    “A, ngài Dumbledore vĩ đại…” Nó kêu lên, Harry nhíu mày không để người khác phát hiện, tiếng Dobby thật sự rất chói tai .

    “Dobby, Dobby…” Dobby bất an di di chân, bất quá không còn có nói ra chữ “Mật thất” nữa, điều này làm cho Harry thở dài nhẹ nhõm, xem ra trước khi đến cùng Dobby nói chuyện với nhau vẫn là có tác dụng. Mà hiện tại hắn cầu nguyện là Dumbledore không cần sử dụng Chiết Tâm Trí Thuật với Draco bằng không chuyện lần này nhất định sẽ liên lụy đến nhà Malfoy.

    Một đồng minh hắn muốn mượn sức, hắn không hi vọng đối phương sẽ vì vậy mà có chuyện xảy ra bị đưa vào Azkaban, hoặc là triệt để đẩy bọn họ hướng Voldemort.

    Cuối cùng, chờ Dumbledore khoan dung phóng Dobby rời đi mà Harry cùng những người khác cũng thuận lợi đi ra văn phòng của Dumbledore. Vừa ra, Snape liền nhanh rời đi chỉ chừa cho Harry một bóng lưng cùng trường bào màu đen đang quay cuồng.

    “Harry, ta không rõ, vì sao chúng ta không thể đem chuyện Dobby nhắc tới mật thất nói cho Hiệu trưởng?” Mấy người tách ra, Draco kéo Harry sang một bên hỏi.

    Harry quay đầu nhìn thoáng qua cách đó không xa Hermione tò mò cùng Ron đang khẩn trương nhìn bọn hắn chằm chằm, nở nụ cười, lúc này mới quay đầu lại thấp giọng nói: “Đương nhiên là vì nhà các ngươi hảo.”

    “Nhà ta?” Draco sửng sốt sau đó mới cau mày nói: “Ngươi là nói, Dobby sở dĩ không dám nói thêm nữa mật thất, là mệnh lệnh của cha ta? Chuyện này cùng cha ta có quan hệ?”

    Harry nhẹ nhàng gật đầu, trong lòng âm thầm tán thưởng Draco Malfoy thông minh. Hắn bất quá chỉ nói một chút Draco liền lập tức liên tưởng đến rất nhiều chuyện.

    “Chính là, vì sao?” Draco hơi hơi nheo lại ánh mắt màu lam xám nhìn Harry. Y thật sự là không rõ vì sao sau một hồi bệnh nặng, Harry lại chuyển biến nhiều như vậy? Cái kia xúc động nóng nảy, tự cho là đúng Harry Potter đã tiêu thất, biến thành hiện tại… Harry Potter này có điểm giống Slytherin.

    “Vì sao?” Harry hơi hơi nhíu mày, sau đó lớn tiếng nói: “Chúng ta là bạn, không phải sao? Tốt lắm, tiệc tối gặp!” Harry phất tay sau đó xoay người bước nhanh hướng tới chỗ Hermione cùng Ron.

    Vì sao, cũng không thể nói bởi vì mật thất không tạo thành thương tổn vĩnh cửu bởi vì hắn không muốn tương lai một đồng minh cố chấp mà mạnh mẽ có thể đối phó Voldemort, đối phó Dumbledore vì vậy mà bị tổn hại.

    Bởi vì sử dụng khóa cảng, Harry còn đến sớm hơn bốn năm giờ. Vừa chia tay Draco, Ron liền khẩn cấp hỏi Harry bọn họ nói gì bất quá bị Harry nói xạo đuổi đi.

    Hermione ở một bên dùng ánh mắt trầm tư nhìn Harry, Harry không phải là không có chú ý tới, bất quá hắn cũng không ngại bởi vì hắn tin tưởng Hermione là một người bạn tốt, một người bạn có thể tín nhiệm. Nhưng là, hiện tại hắn cũng không thể đem tin tức mà Draco cùng hắn nghe được từ Dobby về chuyện mật thất sắp mở ra nói cho cô bé ấy biết. Bởi vì, thời cơ còn chưa tới.

    Mãi cho đến khi màn đêm buông xuống, Harry, Ron cùng Hermione lúc này mới ra đại sảnh Hogwarts, sau khi vào cửa Harry tập quán nhìn lướt qua, phát hiện Draco đang ngồi ở chỗ tốt nhất bàn của Slytherin năm thứ hai.

    Draco ở Harry nhìn về phía hắn trong nháy mắt ngẩng đầu, ánh mắt hai người ở trong nháy mắt đối diện, trao đổi một nụ cười lẫn nhau biết rõ, sau đó mới tách ra.

    “A! Harry…”

    “Còn có em của chúng ta…”

    “Vì sao hai người…”

    “Không có đi xe Hogwarts?”

    “Cũng là nhóm các em…”

    “Đã phát hiện biện pháp tới trường học?”

    “Các ngươi thế nhưng không nói cho chúng ta biết!”

    “Điều này thật sự là rất tổn thương lòng của chúng ta!” Cuối cùng một câu, hai anh em song sinh cùng kêu lên, hơn nữa còn khoa trương hai tay ôm tim làm ra bộ dạng thương tâm.

    Mặt Ron lại đỏ lên, thì thào oán hận. Mà Harry thì vui vẻ nở nụ cười, hắn cũng rất thưởng thức đôi song sinh này, mà một kì nghỉ hè chân chính ở chung hắn đối hai người càng yêu thích.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 28